mybest
นาฬิกาปลุก

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก
  • 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก 1
  • 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก 2
  • 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก 3
  • 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก 4
  • 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก 5

10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก

"ขอนอนต่ออีกนิดนะ…" ประโยคยอดนิยมของหลาย ๆ คนที่ไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ในทันที ซึ่งถ้าหากเป็นการนอนต่อในช่วงวันหยุดหรือวันพักผ่อนก็คงจะไม่ส่งผลอะไรมากนัก แต่ถ้าหากใครมีภารกิจสำคัญที่จะต้องไปทำแล้วล่ะก็ สิ่งนี้คงสร้างปัญหาไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหลาย ๆ คนที่ตั้งนาฬิกาปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จะตั้งปลุกซ้ำกี่ครั้งก็ไม่ทำให้เราลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ส่งผลให้นอนหลับเพลินจนกลายเป็นตื่นสาย ไปตามนัดไม่ตรงเวลา จนทำให้คนอื่นมองเราในแง่เสียและรู้สึกว่าเป็นคนไม่รักษาเวลาเสียได้

ดังนั้นในบทความนี้ เราจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการเลือกนาฬิกาปลุก ที่จะตอบโจทย์ในแง่ของความต้องการในทุก ๆ ด้านของคุณ รวมถึง 10 อันดับ นาฬิกาปลุก ยอดฮิตที่จะทำหน้าที่เหมือนเลขาประจำตัวในการปลุกให้เราตื่น และยังสามารถเลือกซื้อได้ง่าย ๆ จากช่องทางต่าง ๆ อีกด้วย จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าครอบครองบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกนาฬิกาปลุก

ถือเป็นตัวช่วยที่ขาดไม่ได้สำหรับหลาย ๆ คนในปัจจุบันเลยทีเดียวกับนาฬิกาปลุก แต่หลาย ๆ คนคงเกิดข้อสงสัยว่าควรซื้อแบบไหนจึงจะดีที่สุด แต่ละคนมีวิธีการปลุกที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราอาจจะอิงจากการตอบสนอง รวมถึงดีไซน์และฟังก์ชันต่าง ๆ ก็ได้ค่ะ

1

เลือกนาฬิกาปลุกจากดีไซน์และประเภท

เลือกนาฬิกาปลุกจากดีไซน์และประเภท
ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อนาฬิกาปลุกของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ โดยเราอาจจะลองตรวจสอบดูจากรูปลักษณ์และดีไซน์ของนาฬิกาปลุกก่อน แม้ว่าภาพในสมัยก่อน เราอาจจะคุ้นกับนาฬิกาปลุกแบบแอนะล็อก แต่ในปัจจุบันก็มี นาฬิกาปลุกดิจิตอล ให้เลือกกันมากขึ้น อีกทั้งยังมีรูปทรงดีไซน์แตกต่างกันออกไปตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม ทรงเหลี่ยม หรือรูปทรงอื่น ๆ ที่แปลกตาออกไป นอกจากนี้ ก็ยังมีสีสันให้เลือกมากมายตามชอบอีกด้วย
2

เลือกนาฬิกาปลุกจากเสียงปลุก

เลือกนาฬิกาปลุกจากเสียงปลุก

แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากตื่นมาพร้อมกับความหงุดหงิดหรือความรำคาญใจ ดังนั้นการเลือกเสียงของนาฬิกาปลุกจึงจำเป็นมากเพราะนอกจากจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพจิตของเราแล้ว ยังส่งผลต่ออารมณ์ตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับคนที่มีปัญหาตื่นยาก อาจจะเลือกนาฬิกาปลุกที่มีเสียงดัง อย่างเช่น เสียงกระดิ่ง แต่สำหรับคนที่ตื่นง่าย อาจจะเลือกเสียงธรรมชาติอย่างเสียงลำธาร น้ำตก เสียงนก หรือเสียงไก่ขันแทน ซึ่งมีส่วนช่วยให้การตื่นนอนของเราในแต่ละวันรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายได้นั่นเอง 

3

เลือกนาฬิกาปลุกจากฟังก์ชันต่าง ๆ

ในปัจจุบัน นาฬิกาปลุกนั้นเป็นได้มากกว่าการตั้งเวลาปลุกเราค่ะ ซึ่งนาฬิกาปลุกบางตัวก็มีฟังก์ชันที่น่าสนใจเข้ามาให้ได้ใช้มากขึ้น แต่ก็แลกกับราคาที่อาจสูงขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ

นาฬิกาปลุกวิ่งได้

นาฬิกาปลุกวิ่งได้
อ้างอิง:shopee.co.th


อาจจะเป็นฟังก์ชันที่ไม่ค่อยน่าประทับใจมากเท่าไหร่นักสำหรับคนตื่นง่าย แต่สำหรับคนตื่นยากนั้นขอแนะนำเลยค่ะ นาฬิกาปลุกวิ่งได้ประเภทนี้จะมีล้อติดอยู่ด้านข้าง เมื่อถึงเวลาปลุก ก็จะทำการส่งเสียงและวิ่งไปรอบ ๆ แน่นอนว่าคนที่ตื่นยากนั้นได้ยินเสียงแน่นอน แถมต้องขยับตัวเพื่อไปปิดนาฬิกาปลุกอีกด้วย ใครที่ต้องการออกกำลังกายยามเช้าและบังคับตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงโดยไม่อิดออด ขอแนะนำให้ลองนาฬิกาปลุกที่มีฟังก์ชันนี้เลยค่ะ

นาฬิกาปลุกพร้อมไฟ LED

นาฬิกาปลุกพร้อมไฟ LED

อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจสำหรับหลาย ๆ คนกำลังนาฬิกาปลุกที่มีไฟ LED มาให้ โดยเฉพาะกับคนที่ชอบนอนในห้องที่มืดมาก ๆ บางครั้งอาจตื่นมาแล้วมองไม่เห็นเวลาและนอนต่อจนเพลินได้ การที่นาฬิกาปลุกมีไฟ LED ส่องสว่างออกมา จะทำให้เราเห็นเวลาได้ดีขึ้นโดยไม่ต้องลุกไปเปิดผ้าม่านหรือหน้าต่างเลยค่ะ นอกจากนี้ นาฬิกาปลุกบางตัวก็มีดีไซน์เป็นรูปแบบโคมไฟ ที่มาพร้อมกับนาฬิกาปลุกในตัว บางรุ่นอาจมีที่ชาร์จโทรศัพท์มาให้อีกด้วยค่ะ

นาฬิกาปลุกพร้อมลำโพง

นาฬิกาปลุกพร้อมลำโพง

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบฟังเพลงกันเป็นชีวิตจิตใจ และแน่นอนว่าก็มีแบรนด์เครื่องเสียงหลาย ๆ แบรนด์ได้ผลิตนาฬิกาปลุกที่มีลำโพงเสริมเข้าไป ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลว่าจะตื่นสายเลย อีกทั้งบางรุ่นยังให้คุณฟังวิทยุทั้งสัญญาณแบบ AM และ FM ได้ในตัว นอกจากนี้ นาฬิกาปลุกประเภทนี้มักจะมีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้คุณสามารถพกพาออกไปข้างนอกและใช้เป็นลำโพงได้อีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกาปลุก ยี่ห้อไหนดี ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก

สำหรับ 10 อันดับ นาฬิกาปลุกยอดฮิตที่ผู้เขียนจัดมาให้ผู้อ่านในครั้งนี้ก็ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากจะมีความสร้างสรรค์และฟังก์ชันที่หลากหลายแล้วยังสามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

SEIKO

นาฬิกาปลุก รุ่น QHK028G

SEIKO นาฬิกาปลุก รุ่น QHK028G 1

408 บาท

ราคาปานกลาง

แม้คนหลับลึกตื่นยากก็ปลุกได้ง่าย ไม่ตื่นสายด้วยเสียงกริ่งดังชัด

2

Xiaomi

นาฬิกาปลุก Cleargrass

Xiaomi นาฬิกาปลุก Cleargrass  1

399 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่ายสวยงามไร้ปุ่มกด ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Mijia ได้

3

ZMI

นาฬิกาปลุก NZBT01 Alarm Speaker

ZMI นาฬิกาปลุก NZBT01 Alarm Speaker  1

800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีฟังก์ชันเล่นเสียงธรรมชาติ 5 เสียง ตั้งปลุกได้สูงสุด 30 ครั้ง

4

REM13

นาฬิกาปลุก 6-in-1

REM13 นาฬิกาปลุก 6-in-1 1

585 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ในตัว พร้อมปลุกคุณให้ตื่นได้ทันเวลา

5

Hakone

นาฬิกาปลุก นาฬิกาดิจิตอล Night Light

Hakone นาฬิกาปลุก นาฬิกาดิจิตอล Night Light 1

85 บาท

ราคาต่ำ

มีแสงไฟมาให้ พร้อมระบบ Snooze บอกวันที่และอุณหภูมิในตัว

6

MINISO

นาฬิกาปลุก ลาย We Bare Bears

MINISO นาฬิกาปลุก ลาย We Bare Bears 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีให้เลือกมากถึง 6 ลวดลาย น่ารักสดใส หน้าปัดบอกเวลาชัดเจน

7

Basspal

นาฬิกาปลุก

Basspal นาฬิกาปลุก 1

350 บาท

ราคาปานกลาง

มาพร้อมกับลำโพงและกระจกในตัว ตั้งเสียงปลุกได้ตามความชอบ

8

MUJI

นาฬิกาปลุก รุ่น 4655832637

MUJI นาฬิกาปลุก รุ่น 4655832637 1

1,147 บาท

ราคาสูง

คงความคลาสสิกและเรียบง่าย จากแบรนด์ดังประเทศญี่ปุ่น

9

Hakone

นาฬิกาปลุก นาฬิกาลายไม้

Hakone นาฬิกาปลุก นาฬิกาลายไม้ 1

279 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มาในรูปแบบกล่องไม้สวยงาม พร้อมระบบการสั่งงานด้วยเสียง

10

No Brand

นาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้

No Brand นาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้ 1

440 บาท

ราคาปานกลาง

มาพร้อมกับฟังก์ชันวิ่งได้ เหมาะสำหรับคนตื่นยากหรือลุกยาก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

SEIKOนาฬิกาปลุก รุ่น QHK028G

นาฬิกาปลุก รุ่น QHK028G 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
408 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
408 บาท
ราคาปานกลาง

แม้คนหลับลึกตื่นยากก็ปลุกได้ง่าย ไม่ตื่นสายด้วยเสียงกริ่งดังชัด

เป็นอีกหนึ่งในนาฬิกาปลุกที่ถูกอกถูกใจบรรดาผู้ใช้อย่างยิ่ง แม้ว่าจะไม่ได้มีฟังก์ชันเสริมมากนัก แต่แบรนด์อย่าง SEIKO ก็ไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวัง เพราะเน้นในเรื่องของความดังจริง ๆ ตัวเรือนเป็นพลาสติกสีครีมสบายตา ใช้ระบบ Quartz ทำให้การเดินเข็มนาฬิกามีความแม่นยำสูงและไม่มีเสียงดังรบกวน รวมถึงมี LumiBrite แสดงตัวเลข ไร้แสงจากตัวเรือนรบกวนขณะนอนหลับ มีเสียงปลุกที่ดังมาก ๆ จึงเหมาะสำหรับคนที่หลับลึกหรือตื่นยากมาก ๆ เรียกได้ว่าคลาสสิกแต่ใช้งานได้ผลดีเกินร้อนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Xiaomiนาฬิกาปลุก Cleargrass

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์เรียบง่ายสวยงามไร้ปุ่มกด ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Mijia ได้

แบรนด์ Xiaomi เองก็ไม่พลาดที่จะผลิตไลน์อย่างนาฬิกาออกมาเช่นกันค่ะ ซึ่งนอกจากสมาร์ตวอทช์แล้วก็มีนาฬิกาตั้งโต๊ะธรรมดาเช่นกัน สำหรับนาฬิกาปลุกรุ่นนี้มีความโดดเด่นเรียบง่ายทางดีไซน์ ไม่มีปุ่มกด แต่สามารถใช้งานได้หลากหลาย โดยสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของคุณได้ และตั้งค่าการปลุกได้มากถึง 16 เวลาพร้อมริงโทนที่แตกต่างกันถึง 8 ริงโทนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีไฟสำหรับเวลากลางคืน และสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ในเครือ Mijia ได้อย่างชาญฉลาด เพิ่มความสะดวกสบายในบ้านได้ดีมาก ๆ ค่ะ

No.3

ZMIนาฬิกาปลุก NZBT01 Alarm Speaker

ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีฟังก์ชันเล่นเสียงธรรมชาติ 5 เสียง ตั้งปลุกได้สูงสุด 30 ครั้ง

เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานนาฬิกาปลุกของคุณได้มากกว่าเดิมด้วยนาฬิกาปลุกจาก ZMI NZBT01 ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth ให้คุณใช้งานเป็นลำโพงเพื่อฟังเพลงโปรดก่อนนอนได้สบาย ๆ อีกทั้งยังรองรับกับระบบ XiaoAI จากเครือ Xiaomi ทำงานผ่านแอปพลิเคชันมือถือได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญ สำหรับคนชอบเปิดเพลงขณะนอนหลับนั้น นาฬิกาปลุกตัวนี้มีเสียงธรรมชาติให้เลือกเล่นมากถึง 5 เสียง ให้คุณนอนหลับและตื่นมาสดชื่นพร้อมลุยวันใหม่ได้เลยค่ะ

No.4

REM13นาฬิกาปลุก 6-in-1

นาฬิกาปลุก 6-in-1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
585 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
585 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ในตัว พร้อมปลุกคุณให้ตื่นได้ทันเวลา

มาครบเกือบทุกฟังก์ชันที่คุณต้องการกับนาฬิกาปลุกแบบ 6-in-1 ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาปลุก, ที่ชาร์จไร้สายหรือแบบมีสาย, ไฟ LED, ปฏิทินดูวันที่ และที่บอกอุณหภูมิครบในตัวเดียวกัน สำหรับแท่นที่ชาร์จไร้สายนั้นได้มาตรฐาน เป็นระบบ Qi จึงปลอดภัยทุกการใช้งาน แสงไฟสว่างกำลังดี สามารถปรับตั้งค่าให้ปิดอัตโนมัติหลังจากการนอนก็ได้ จุดเด่นอีกจุดของนาฬิกาปลุกตัวนี้คือ สามารถตั้งเวลาปลุกได้มากถึง 3 เวลา ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะตื่นได้ทันและพร้อมกับทุกกิจกรรมในแต่ละวันค่ะ

No.5

Hakoneนาฬิกาปลุก นาฬิกาดิจิตอล Night Light

ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาต่ำ

มีแสงไฟมาให้ พร้อมระบบ Snooze บอกวันที่และอุณหภูมิในตัว

หมดปัญหามองไม่เห็นเวลาตอนกลางคืนกับนาฬิกาดิจิตอล Night Light มีแสงไฟ LED และแสง Backlight ที่ทำงานอัตโนมัติเวลากลางคืน ทำให้เห็นเวลาได้ชัดเจน บริเวณหน้าจอนั้น นอกจากสามารถดูเวลาได้แล้ว ยังบอกวันที่และอุณหภูมิโดยตั้งค่าได้ทั้งรูปแบบฟาเรนไฮต์และเซลเซียสอีกด้วย แถมหน้าจอมีขนาดใหญ๋จึงดูได้ง่ายและประหยัดพลังงานโดยใช้ถ่าน AAA เพียง 3 ก้อนเท่านั้น ที่สำคัญ มีระบบ Snooze มาพร้อมกับตัวนาฬิกา ช่วยให้คุณนอนต่อได้อีกเล็กน้อยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องตื่นไม่ทันค่ะ

No.6

MINISOนาฬิกาปลุก ลาย We Bare Bears

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีให้เลือกมากถึง 6 ลวดลาย น่ารักสดใส หน้าปัดบอกเวลาชัดเจน

MINISO ร้านขายสินค้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์อย่างนาฬิกาปลุกออกมาเช่นกัน โดยลายที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เห็นทีจะหนีจาก We Bare Bears 3 หมีจอมป่วนไปไม่ได้เลยค่ะ สำหรับนาฬิกาปลุกตัวนี้เป็นรูปแบบแอนะล็อก บอกเวลาชัดเจน สามารถตั้งค่าการเปิด-ปิดนาฬิกาปลุกได้ด้วยสวิตช์ด้านหลัง มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 ลายนั่นคือ ลาย Panda (สีเทาและชมพู), ลาย Grizzly (สีน้ำตาลและสีเขียว) และลาย Ice Bear (สีขาวและสีฟ้า) ค่ะ

No.7

Basspalนาฬิกาปลุก

นาฬิกาปลุก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาปานกลาง

มาพร้อมกับลำโพงและกระจกในตัว ตั้งเสียงปลุกได้ตามความชอบ

ให้คุณใช้งานนาฬิกาได้ขึ้นไปอีกระดับด้วยนาฬิกาปลุกจาก Basspal ตัวนี้ ที่มีฟังก์ชันสำหรับการใช้งานหลากหลาย ตั้งแต่หน้าจอที่เป็นแบบกระจก สามารถดูเวลาได้หรือใช้สำหรับการแต่งหน้าได้ตลอดเวลา พร้อมตั้งค่านาฬิกาปลุกได้ 2 รูปแบบและเปลี่ยนเสียงปลุกได้ตามใจชอบ หากใครชอบเสียงปลุกธรรมชาติก็สามารถดาวน์โหลดและใส่ Micro SD Card ได้เอง นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่านระบบ Bluetooth ได้ จะใช้ฟังเพลงหรือโทรศัพท์ก็ไร้ปัญหา เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกความต้องการค่ะ

No.8

MUJIนาฬิกาปลุก รุ่น 4655832637

นาฬิกาปลุก รุ่น 4655832637 1
อ้างอิง:muji.com
ราคาอ้างอิง
1,147 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,147 บาท
ราคาสูง

คงความคลาสสิกและเรียบง่าย จากแบรนด์ดังประเทศญี่ปุ่น

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยจากคนไทยหลาย ๆ คน โดย MUJI นั้นก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับชีวิตประจำวันอย่างนาฬิกาปลุกออกมาเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าทางแบรนด์ยังคงในเรื่องของความเรียบง่ายและคลาสสิกของรูปลักษณ์นาฬิกาปลุกเอาไว้ได้ดี ตัวนาฬิกาปลุกเป็นสี่เหลี่ยม มีสีขาวนวลสวยงาม มาพร้อมกับฟังก์ชันง่าย ๆ เช่น แสงไฟ LED, บอกวันที่ อุณหภูมิ และความชื้น และสามารถตั้งเวลาปลุกได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนและมีระบบ Snooze มาให้อีกด้วย ตอบโจทย์คนสาย Minimal ได้ดีค่ะ

No.9

Hakoneนาฬิกาปลุก นาฬิกาลายไม้

ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มาในรูปแบบกล่องไม้สวยงาม พร้อมระบบการสั่งงานด้วยเสียง

สำหรับใครที่ชอบดีไซน์คลาสสิกเรียบง่ายต้องห้ามพลาด เพราะนาฬิการุ่นนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นอย่าง Voice Control ซึ่งเราสามารถอาศัยการปรบมือหรือใช้การสัมผัสพื่อให้นาฬิกาแสดงเวลาได้ อีกทั้งยังสามารถวัดค่าความชื้นและอุณภูมิได้ทั้งรูปแบบฟาเรนไฮต์และเซลเซียส นอกจากนี้ยังปรับระดับแสงได้ถึง 3 ระดับ ทำให้การปลุกในแต่ละครั้งไม่เกิดแสงที่รบกวนค่าสายตามากเกินไป ให้คุณได้ใช้เป็นทั้งนาฬิกาปลุกและของแต่งบ้านในเวลาเดียวกันค่ะ

No.10

No Brandนาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้

นาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้ 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นาฬิกาปลุก นาฬิกาวิ่งได้ 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
440 บาท
ราคาปานกลาง

มาพร้อมกับฟังก์ชันวิ่งได้ เหมาะสำหรับคนตื่นยากหรือลุกยาก

นาฬิกาปลุกสุดสร้างสรรค์ ที่ท้าทายเซียนปุ่ม Snooze เป็นอย่างมาก เพราะรุ่นนี้จะเคลื่อนไปมารอบ ๆ ห้อง ชนิดที่ว่าทั้งวิ่งและส่งเสียงไปพร้อมกัน จนกว่าเราจะตื่นมาหยุดด้วยตัวเอง นอกจากนี้ตัวเรือนยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด ทนต่อแรงกระแทก สามารถตกจากที่สูงได้ถึง 3 ฟุต อย่างไรก็ตามด้วยขนาดที่ค่อนข้างเล็กและเคลื่อนที่ได้ จึงทำให้ไม่เหมาะกับห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์เยอะหรือมีช่องว่างระหว่างของที่ลึกเกินไป เพราะอาจเกิดปัญหาการชนสิ่งของเสียหายหรือเข้าไปติดตามช่องว่างที่เอาออกได้ยากนั่นเอง

บทส่งท้าย

แน่นอนว่านาฬิกาปลุกถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้เราตื่นได้ตรงเวลาและไปทำงานหรือธุระต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญนั้นไม่ใช่แค่การตื่นนอน แต่ตัวเราเองต้องรู้สึกสดชื่น พร้อมที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดวันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ดังนั้น เราจึงควรดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการนอนให้ได้ 6 - 8 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยต่อวัน และพยายามหลีกเลี่ยงการใช้มือถือหรือคอมพิวเตอร์ก่อนนอนเพื่อปรับสภาพแวดล้อมสำหรับการนอนค่ะ

TOP 5 นาฬิกาปลุก แนะนำ

อันดับที่ 1: SEIKOนาฬิกาปลุก รุ่น QHK028G

อันดับที่ 2: Xiaomiนาฬิกาปลุก Cleargrass

อันดับที่ 3: ZMIนาฬิกาปลุก NZBT01 Alarm Speaker

อันดับที่ 4: REM13นาฬิกาปลุก 6-in-1

อันดับที่ 5: Hakoneนาฬิกาปลุก นาฬิกาดิจิตอล Night Light

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ นาฬิกาปลุก แบบไหนดี ปี 2024 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ แอนะล็อก

บทความยอดนิยม

เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน ห้องรับแขก
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
นาฬิกาไม้แขวนผนัง
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน สไตล์ลอฟท์
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
เชิงเทียน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
กระจกเต็มตัว
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งบ้าน สไตล์ญี่ปุ่น
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
แจกัน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งร้านกาแฟ งบน้อย
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน มินิมอล
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
นาฬิกาตั้งโต๊ะ

ค้นหาตามหมวดหมู่