mybest
เจลว่านหางจระเข้

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้
  • 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้ 1
  • 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้ 2
  • 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้ 3
  • 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้ 4
  • 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้ 5

10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้

ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรที่คนไทยคุ้นเคยเพราะมีสรรพคุณทางยามากมาย ไม่ว่าจะนำมาทาสด ๆ หรือทำเป็นเจลหรือครีมว่านหางจระเข้ก็ช่วยการปลอบโยนผิวหลังจากออกแดด บรรเทาแผลหรืออาการบาดเจ็บหลังจากโดนความร้อนหรือน้ำร้อนลวก ทั้งยังช่วยให้ผิวหนังปรับสภาพหลังทำเลเซอร์หรือทรีทเมนต์ได้ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หากใช้ทาหน้าก็ช่วยรักษาสิว ลดอาการอักเสบด้วยค่ะ


ในปัจจุบันเราพบเห็นเจลว่านหางจระเข้วางขายอยู่มากมาย โดยมีสัดส่วนและตัวเลขที่บ่งบอกปริมาณของว่านหางจระเข้ทั้ง 100%, 99%, 92% วันนี้เราจะมาดูวิธีการเลือกเจลว่านหางจระเข้ พร้อมคำแนะนำจากเภสัชกรโดยเฉพาะ และยังมีรีวิว 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ แบรนด์ยอดนิยมโดยมีทั้งแบบกระปุกและแบบหลอด ใช้ทาหน้า ทาตัวได้สบายเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)
ผู้เชี่ยวชาญ
เภสัชกร
ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)

คุณปอนด์จบคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีประสบการณ์ทำงานเป็นเภสัชกรประจำร้านขายยามากว่า 7 ปี จนปัจจุบันได้เปิดธุรกิจร้านขายยาเป็นของตนเอง เพื่อคอยให้บริการและคำปรึกษากับทั้งลูกค้าที่ Walk In และ Telepharmacy นอกเหนือจากการให้คำปรึกษาด้านการใช้ยาตามหลักเภสัชกรรมแล้ว คุณปอนด์ยังมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และเครื่องมือที่เกี่ยวกับสุขภาพที่มีจำหน่ายในร้านขายยา โดยสามารถประเมินได้ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดมีข้อดีอย่างไรและเหมาะสมกับกลุ่มคนประเภทใด เป็นต้น เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น ทั้งยังสามารถค้นคว้าหาข้อมูลได้ด้วยตัวเองผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เพราะหลายคนได้ข้อมูลความเชื่อผิด ๆ จนส่งผลให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี คุณปอนด์จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้ข้อมูลและคำแนะนำที่ถูกต้องในการเลือกซื้อยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างถูกต้องและเหมาะสมให้กับทุกคนอย่างดีที่สุด

ประวัติของ ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

สรรพคุณของเจลว่านหางจระเข้

สรรพคุณของเจลว่านหางจระเข้

สรรพคุณของว่านหางจระเข้นั้น นอกจากจะใช้เพื่อเสริมความงามในเครื่องสำอางแล้ว ยังช่วยในการรักษาผิวที่โดนความร้อนแบบฉับพลัน เช่น น้ำร้อนลวก ไฟไหม้ โดนท่อไอเสียรถ เป็นต้น โดยเราสามารถทาเจลว่านหางจระเข้ลงไปบนบริเวณที่โดนความร้อน และควรทาทุก ๆ 30 นาทีจนกว่าจะหายจากอาการปวดแสบปวดร้อน โดยเจลว่านหางจระเข้มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบของผิว ได้แก่ อาการปวดหรือบวม รอยแดง และความร้อนในผิวหนัง

วิธีการเลือกเจลว่านหางจระเข้

ลักษณะเด่นของเจลว่านหางจระเข้คือ มีสีใสคล้ายเจล ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนก็ดูคล้ายกันไปหมด แต่อันที่จริงแล้วเจลแต่ละยี่ห้อจะมีสัดส่วนและคุณภาพของเนื้อว่านหางจระเข้ที่แตกต่างกัน รวมทั้งบางยี่ห้ออาจมีสารเติมแต่งที่เราควรหลีกเลี่ยงผสมอยู่ด้วยเช่นกัน

1

เลือกเจลว่านหางจระเข้แท้ 100%

เลือกเจลว่านหางจระเข้แท้ 100%

ว่านหางจระเข้แท้ 100% ในที่นี้หมายถึง เนื้อหรือส่วนผสมจากว่านหางจระเข้มีปริมาณเท่ากับหรือเทียบเท่า 100% เมื่อรวมกับส่วนผสมอื่น ๆ จึงมั่นใจได้ว่ามีความบริสุทธิ์สูงและมีสารเติมแต่งในปริมาณที่น้อยมากหรือแทบจะไม่มีเลย ช่วยให้ประโยชน์และสรรพคุณของว่านหางจระเข้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ อ่อนโยนกับผิวแม้เป็นผิวที่บอบบางหรือระคายเคืองง่าย เหมาะกับการใช้ปลอบประโลมผิวและรักษาผิวหนังจากความร้อนและแสงแดด รวมไปถึงการใช้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวในขั้นตอนสุดท้ายให้ใบหน้าดูอิ่มน้ำ แต่หากเราต้องการคุณสมบัติอื่นอย่างความขาวกระจ่างใสด้วย สัดส่วนเปอร์เซ็นต์นี้อาจลดน้อยลงค่ะ

ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)
เภสัชกร
ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)

ปัจจุบัน เจลว่านหางจระเข้ถูกนำมาพัฒนาสูตรเพื่อใช้เป็นเครื่องสำอางมากขึ้น หากเป็นเจลว่านหางจระเข้ 100% นั่นหมายถึง ไร้การเติมสารใด ๆ และให้ผลลัพธ์หลังการใช้ตามสรรพคุณของว่านหางจระเข้ เช่น ลดการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น เป็นต้น

แต่ว่านหางจระเข้บางสูตรถูกพัฒนามากยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อตอบสนองความต้องการที่มากกว่า เช่น เพิ่มความกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิว ฯลฯ ทำให้ต้องเติมสารสกัดอื่น ๆ ลงไปด้วย ด้วยเหตุนี้เอง ตัวเลขเปอร์เซ็นของสูตรเจลว่านหางจระเข้จึงมีจำนวนน้อยกว่า 100% เราสามารถเลือกใช้เจลว่านหางจระเข้ได้ตามสรรพคุณที่ต้องการค่ะ

2

ตรวจสอบสารเติมแต่งในเจลว่านหางจระเข้

ตรวจสอบสารเติมแต่งในเจลว่านหางจระเข้

สารเติมแต่งในเจลว่านหางจระเข้ที่พบเห็นได้บ่อยนั้นมีทั้งพาราเบน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม ซิลิโคน โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้เนื้อเจลมีเนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมที่น่าใช้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเก็บรักษาไว้ได้นาน แต่ในทางกลับกันอาจเป็นตัวกระตุ้นที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังทั้งผดผื่น อาการคัน หรือรูขุมขนอุดตัน รวมไปถึงอาการแพ้ต่าง ๆ ดังนั้นเราจึงควรหลีกเลี่ยงเจลว่านหางจระเข้ที่มีส่วนผสมของสารเหล่านี้โดยตรวจดูจากฉลากบนบรรจุภัณฑ์ก่อนซื้อ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บางยี่ห้ออาจใช้ส่วนผสมอื่นที่เข้ามาทดแทนที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันแต่มีความปลอดภัยมากกว่า ได้แก่ Citric Acid, Potassium Sorbate, Xanthan Gum, Vitamin C หากเราพบเห็นส่วนผสมเหล่านี้ให้วางใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายค่ะ

ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)
เภสัชกร
ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)

ถึงแม้ว่าพาราเบน (Parabens) จะเป็นสารกันเสียที่มีประสิทธิภาพสูง และได้รับการอนุญาตให้ใช้ในเครื่องสำอางได้ในปริมาณที่น้อยมากจนไม่มีนัยสำคัญแล้วก็ตาม แต่เนื่องจากยังมีการโต้แย้งกันถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการสัมผัสพาราเบน เช่น อาจก่อให้เกิดมะเร็งเต้านม จึงยังไม่มีข้อสรุปที่ฟันธงได้แน่ชัด ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรปราศจากพาราเบนหรือ Parabens Free ค่ะ

3

เลือกเจลว่านหางจระเข้แบบออร์แกนิค

เลือกเจลว่านหางจระเข้แบบออร์แกนิค

ถึงแม้ว่าเราจะเลือกเจลว่านหางจระเข้แบบไม่มีสารเติมแต่งแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นตัวการันตีได้ว่าจะปลอดภัยกับเราได้ 100% หรือไม่มีอาการแพ้และระคายเคือง หากเป็นกังวลในเรื่องของสุขภาพหรือต้องการความปลอดภัยมากขึ้นไปอีกขั้น เราควรเลือกเจลที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แบบออร์แกนิค เพราะทำให้เราวางใจได้ว่าว่านหางจระเข้นั้นผ่านกระบวนการปลูกที่ไม่ใช้สารเคมี และลดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอาการแพ้น้อยลง

ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)
เภสัชกร
ภญ.พิชภา พงศ์ขจร (ปอนด์)

ผู้ที่มองหาเจลว่านหางจระเข้มักเป็นผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง ไม่แข็งแรง และเกิดการระคายเคืองและอักเสบได้ง่าย กลุ่มคนเหล่านี้จึงต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ยิ่งหากเลือกใช้เจลว่านหางจระเข้แบบออร์แกนิกแล้ว จะยิ่งช่วยตอบโจทย์ให้กับผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะออร์แกนิก คือ ผลผลิตที่ผ่านกระบวนการปราศจากสารเคมี สามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ทาหน้า ทาตัวได้

ลำดับต่อไปเป็น 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ที่เราคัดเลือกมาแล้วว่ามีความปลอดภัย สามารถเลือกใช้ได้ตามวัตถุประสงค์ ทั้งให้ความชุ่มชื้นและปลอบโยนผิวได้ดี
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Plantnery

Aloe Vera Soothing Gel

Plantnery Aloe Vera Soothing Gel 1

250 บาท

ราคาปานกลาง

เพาะปลูกด้วยวิธีออร์แกนิค เป็นมิตรต่อโลก มีส่วนผสมหลากหลาย

2

Arra

Aloe Vera Soothing And Moisture Gel

Arra Aloe Vera Soothing And Moisture Gel 1

290 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้รวดเร็ว คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ฉ่ำน้ำมากขึ้น

3

Provamed

Aloe Vera Gel

Provamed Aloe Vera Gel 1

100 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้ส่วนผสมออร์แกนิค ปราศจากสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย

4

Holika Holika

Aloe 99% Soothing Gel

Holika Holika Aloe 99% Soothing Gel 1

200 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกลับมาสดใส

5

I-Nature

เจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม

I-Nature เจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ส่วนผสมออร์แกนิคหลายชนิดช่วยฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยสดใส

6

Smooto

Aloe-E Snail Bright Gel

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 1

38 บาท

ราคาต่ำ

แบบซอง ใช้ง่าย พกพาสะดวก ผสานคุณค่าวิตามิน ไม่มีแอลกอฮอล์

7

Nature Republic

Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

Nature Republic  Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel 1

230 บาท

ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวรีเฟรช สดใส บำรุงผิวให้นุ่ม ใช้ได้ทั่วเรือนร่าง

8

innisfree

Aloe Revital Soothing Gel

innisfree  Aloe Revital Soothing Gel 1

280 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรเฉพาะของ innisfree เพิ่มความแข็แรงและคืนชีวิตชีวาให้กับผิว

9

EVE'S

Aloe Cactus Soothing Moisturizing Gel

EVE'S Aloe Cactus Soothing Moisturizing Gel 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีสารสกัดลดการอักเสบ

10

Malissa Kiss

Aloe Vera 99.5% & Hyaluron Soothing Gel

Malissa Kiss  Aloe Vera 99.5% & Hyaluron Soothing Gel 1

269 บาท

ราคาปานกลาง

บำรุงได้ทั้งผิวพรรณและเส้นผม พร้อมส่วนผสมจากไฮยารูลอน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

PlantneryAloe Vera Soothing Gel

Aloe Vera Soothing Gel 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาปานกลาง

เพาะปลูกด้วยวิธีออร์แกนิค เป็นมิตรต่อโลก มีส่วนผสมหลากหลาย

เจลว่านหางจระเข้สูตรนี้จาก Plantnery เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มีส่วนผสมสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากใบบัวบก วิตามินอี ไฮยารูลอนิก และสารสกัดแตงกวา อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และ Mineral Oil เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง ช่วยเติมน้ำให้เซลล์และลดการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเพื่อช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดได้ หรือจะใช้ทาเพื่อปลอบประโลมผิวในช่วงหลังที่ทำเลเซอร์ก็ได้เช่นกันค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

ArraAloe Vera Soothing And Moisture Gel

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้รวดเร็ว คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ฉ่ำน้ำมากขึ้น

สำหรับเจลว่านจระเข้สูตรนี้นอกจากจะสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มความฉ่ำน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ที่สำคัญเจลสูตรนี้ยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว เนื้อเจลสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเนื้อเจลที่หนักผิว อีกทั้งยังสามารถทาลงบนผิวได้เรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวที่โดนแดดจัด ๆ ก็สามารถใช้เจลว่างหางจระเข้สูตรนี้ เพื่อช่วยลดการระคายเคือง พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

No.3

ProvamedAloe Vera Gel

ราคาอ้างอิง
100 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้ส่วนผสมออร์แกนิค ปราศจากสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย

ไฮไลท์ของเจลว่านหางจระเข้สูตรนี้อยู่ที่ความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางหรือระคายเคืองง่าย เพราะไร้สารเติมแต่งที่ส่งผลให้เกิดอาการแพ้ทั้งแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน รวมไปถึงสารที่ให้ความเย็นอย่างเมนทอลหรือการบูร นอกจากนี้ ส่วนผสมยังเป็นออร์แกนิค ลดปัญหาสิว กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเติมความชุ่มชื้นได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สามารถใช้บำรุงผิวหน้า ผิวกาย หรือจะทาหลังการออกแดดก็ช่วยให้สบายผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

No.4

Holika HolikaAloe 99% Soothing Gel

ราคาอ้างอิง
200 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกลับมาสดใส

เนื้อว่านหางจระเข้ที่นำมาใช้ในสูตรนี้เป็นแบบออร์แกนิคที่ปลูกบนเกาะเชจู พร้อมส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมาย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและสารอาหารที่จำเป็นกับผิว ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงและคืนความชุ่มชื้น ทำให้เซลล์ผิวมีความเต่งตึง ยืดหยุ่น ใช้ได้ทั่วทั้งร่างกายตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า แพ็กเกจจิ้งเป็นแบบหลอด ใช้งานได้สะดวก เนื้อเจลอ่อนโยนต่อผิวแม้ทาบาง ๆ ก็รู้สึกสดชื่น ซึมซาบไว สามารถใช้ได้ทุก ๆ โอกาสทั้งการเติมน้ำให้ผิวและบรรเทาอาการแสบร้อน

No.5

I-Natureเจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ส่วนผสมออร์แกนิคหลายชนิดช่วยฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยสดใส

ความพิเศษของเจลว่านหางจระเข้สูตรนี้อยู่ที่ส่วนผสมออร์แกนิคอย่างสารสกัดจากเมล็ดดอกมะรุม ที่มีสรรพคุณในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวเสียให้ดูมีสุขภาพดีและสดใสได้มากขึ้น พรัอมทั้งสารสกัดจากใบบัวบกและเมือกหอยทากที่ช่วยเสริมโครงสร้างชั้นผิวให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ลดอาการอักเสบและลดเลือนจุดด่างดำ ผสานเข้ากันกับเจลว่านหางจระเข้ที่ให้ความเย็น ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี นอกจากนี้ เนื้อเจลยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ จึงปลอดภัยได้มากกว่า อ่อนโยนกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

No.6

SmootoAloe-E Snail Bright Gel

ราคาอ้างอิง
38 บาท
ราคาต่ำ

แบบซอง ใช้ง่าย พกพาสะดวก ผสานคุณค่าวิตามิน ไม่มีแอลกอฮอล์

หากใครต้องการเจลว่านหางจระเข้ในปริมาณที่พอดีหรือต้องการความชุ่มชื้นแบบด่วนจี๋ เราขอแนะนำเจลว่านหางจระเข้ในรูปแบบซองยอดฮิตจากสมูทโตะ โดยสูตรนี้มีความเข้มข้นของว่านหางจระเข้มากถึง 99.5% พร้อมทั้งยังมีวิตามิน E และสารสกัดจากเมือกหอยทาก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ให้ผิวนุ่มละมุน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส สามารถทาได้ทั้งร่างกายไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า บริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษอย่างศอก เข่า รวมไปถึงเส้นผมให้เรียงตัวสวย มีน้ำหนักค่ะ

No.7

Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

ราคาอ้างอิง
230 บาท
ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวรีเฟรช สดใส บำรุงผิวให้นุ่ม ใช้ได้ทั่วเรือนร่าง

เจลรุ่นแรก ๆ ที่ทำให้คนไทยให้ความสนใจกับเจลว่านหางจระเข้กันมากขึ้น โดยจุดเด่นอยู่ที่ความเข้มข้น 92% ช่วยคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้ผิวรู้สึกสดชื่น และเข้าบำรุงผิว ลดเลือนรอยแดง นอกจากจะใช้บำรุงผิวแล้วยังสามารถใช้กับเส้นผมก่อนเป่าไดร์ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมว่านหางจระเข้อ่อน ๆ มีสัมผัสที่เนียนลื่น เกลี่ยไปกับผิวได้ง่าย และซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้รวดเร็ว รู้สึกได้ว่าผิวสบาย รีเฟรช ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

No.8

innisfree Aloe Revital Soothing Gel

ราคาอ้างอิง
280 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรเฉพาะของ innisfree เพิ่มความแข็แรงและคืนชีวิตชีวาให้กับผิว

เจลว่านหางจระเข้จากแบรนด์ innisfree สูตรนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในการนำส่วนผสมของ Aloe Vitalizing Energy™  ซึ่งเป็นสารสกัดเฉพาะของอินนิสฟรี ซึ่งมีกรดอะมิโนและให้ความชุ่มชื้นได้อย่างเข้มข้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะบนชั้นผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา สดชื่น อีกทั้งยังมีสารมาดิคาสโซไซด์ที่ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว ทำให้สามารถใช้บำรุงผิวที่แห้งกร้านและช่วยฟื้นฟูผิวสภาพที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ยังสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เช่น ใบหน้า แขน ขา และผม

No.9

EVE'SAloe Cactus Soothing Moisturizing Gel

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีสารสกัดลดการอักเสบ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย หรือต้องการพักผิวหน้า เจลว่านหางจระเข้สูตรนี้จาก EVE'S ก็เป็นอีกทางเลือกให้กับคุณค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้เน้นจุดเด่นในเรื่องของคุณสมบัติของเจลที่ช่วยลดการอักเสบ กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงยูวี ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แต่ยังคงให้ความอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายหรือแม้แต่คนท้องก็สามารถใช้ได้ อีกทั้งเนื้อเจลสูตรนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมาก ๆ ด้วย

No.10

Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Hyaluron Soothing Gel

ราคาอ้างอิง
269 บาท
ราคาปานกลาง

บำรุงได้ทั้งผิวพรรณและเส้นผม พร้อมส่วนผสมจากไฮยารูลอน

ใครที่ชอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก นอกเหนือจากคุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้แล้ว ก็สามารถลองว่านหางจระเข้สูตรนี้ได้ค่ะ เนื่องจากในกระปุกนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่สามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เมื่อผสานกับคุณค่าของว่านหางจระเข้แล้วก็ยิ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้มากขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งทำให้คุณสมบัติของกระปุกนี้นอกจากจะช่วยเรื่องการเติมน้ำให้กับผิวแล้ว ยังสามารถช่วยกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ และยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วย

บทส่งท้าย

เจลว่านหางจระเข้เปรียบเสมือนเป็นสกินแคร์อเนกประสงค์ที่มีคุณค่าและสรรพคุณครอบจักรวาล เพราะใช้บำรุงและฟื้นฟูได้ทั่วทั้งร่างกาย เสกให้เราดูดีและมีผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่งได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า หากใครที่ไม่มีเวลาหรืองบประมาณในการดูแลตัวเองน้อย เจลว่านหางจระเข้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามและควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

TOP 5 เจลว่านหางจระเข้ แนะนำ

อันดับที่ 1: PlantneryAloe Vera Soothing Gel

อันดับที่ 2: ArraAloe Vera Soothing And Moisture Gel

อันดับที่ 3: ProvamedAloe Vera Gel

อันดับที่ 4: Holika HolikaAloe 99% Soothing Gel

อันดับที่ 5: I-Natureเจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทาหน้า ทาตัวได้

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทามือ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นน้ำนม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทาเท้า
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นบำรุงผิว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
น้ำมันมะพร้าวทาผิว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
น้ำมันนวด
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทารักแร้ขาว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
Peeling Gel
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นผิวขาว

ค้นหาตามหมวดหมู่