mybest
หูฟัง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. หูฟัง
  4. 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง
  • 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 1
  • 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 2
  • 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 3
  • 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 4
  • 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 5

10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

เคยเป็นไหมที่สายหูฟังพันกันจนต้องงัดกันอยู่นานกว่าจะได้ใช้? เคยไหมที่เขินอายเพราะแกะหูฟังที่พันกันไม่ออกจนคนรอบข้างมองอย่างสนใจ? หลายคนคงประสบกับปัญหาเช่นนี้อยู่บ้างใช่ไหมคะ? ทั้งที่ตอนเก็บใส่กระเป๋าเรามั่นใจแล้วว่าม้วนสายไว้อย่างดีแล้วแท้ ๆ ด้วยปัญหาดังกล่าว ผู้ค้าเจ้าไอเดียทั้งหลายจึงคิดค้นนวัตกรรมที่จะมาช่วยให้คุณหยิบหูฟังจากกระเป๋ามาใช้อย่างง่ายดาย อาทิ ที่ม้วนสายหูฟังที่ทำจากพลาสติก, เคสและกระเป๋าเก็บสายหูฟัง เป็นต้น ทั้งดีไซน์โมเดิร์นเก๋ไก๋ให้คุณเลือกใช้อย่างไม่อายใคร

ในบทความนี้ เรามีวิธีการเลือกซื้อที่เก็บสายหูฟังมาฝากกัน ซึ่งเป็น Gadget หนึ่งที่ขาดไม่ได้แล้วในโลกดิจิทัลเช่นนี้ เพราะแทบทุกคนมักจะพกหูฟังไปด้วยทุกที่ ช่วยให้คุณฟังเพลงแก้เบื่อในวันที่รถติดหนัก ๆ, ระหว่างรอเพื่อน, ระหว่างทำงาน เป็นต้น และทีมงานยังได้รวบรวม 10 อันดับที่เก็บสายหูฟังยอดฮิตจากหลายยี่ห้อทั้ง UGREEN, Boona, Twister และ Bobino เป็นต้น โดยสามารถหาซื้อได้ง่ายทางออนไลน์มาฝากผู้อ่านกันด้วย ติดตามอ่านจนถึงตอนท้ายกันนะคะ แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิด!


อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกที่เก็บสายหูฟัง

หูฟังมีส่วนประกอบหลักคือ ส่วนสายและส่วนที่เป็นหูฟังสองข้าง ซึ่งเมื่อมองโดยรวมอาจดูคล้ายๆ กันไปหมด แต่เมื่อลงลึกในรายละเอียดแล้ว หูฟังก็มีความแตกต่างกันอยู่ เช่น ความยาวของสาย, ลักษณะหูฟังและดีไซน์ต่าง ๆ เป็นต้น ฉะนั้น เราจึงควรพิจารณาถึงความแตกต่างเหล่านี้ในตอนเลือกที่จัดเก็บหูฟังด้วย จะได้ไม่ผิดหวังหากต้องเสียเงินซื้อไปแล้วแต่ใช้การไม่ได้
1

เลือกรุ่นที่จัดเก็บหูฟังได้อย่างเรียบร้อยและนำออกมาใช้ได้ง่าย

เลือกรุ่นที่จัดเก็บหูฟังได้อย่างเรียบร้อยและนำออกมาใช้ได้ง่าย
รูปแบบของที่เก็บสายหูฟังส่วนใหญ่ก็ใช้หลักการม้วนสายเก็บเข้าสู่ที่เก็บให้เรียบร้อยก่อนการนำเก็บใส่กระเป๋าถืออีกที ซึ่งทำให้หยิบใช้งานได้ง่าย ไม่เสี่ยงต่อการดึงหูฟังจนขาดเพราะสายหูฟังไปพันอยู่กับสิ่งอื่น ๆ ในกระเป๋า นอกจากนี้ ที่เก็บหูฟังบางรูปแบบยังถูกดีไซน์มาให้ช่วยล็อกสายที่ยาวเกินไป ระเกะระกะขณะใช้งานอีกด้วย


วิธีการเลือกที่เก็บหูฟังก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่เลือกรูปแบบที่ถูกใจ ตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยเก็บหูฟังของคุณให้อยู่เป็นที่เป็นทาง ทั้งในส่วนของสายและส่วนของหูฟังไม่ให้ไปเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ ในกระเป๋า และแน่นอนค่ะว่า ดีไซน์ต้องเก๋ไก๋ เวลาหยิบออกมาใช้ก็เหมือนได้สะท้อนความเป็นคุณไปด้วย

2

เลือกรุ่นที่มีฟังก์ชันอื่น ๆ เสริมการใช้งานของคุณได้

เลือกรุ่นที่มีฟังก์ชันอื่น ๆ เสริมการใช้งานของคุณได้
โลกยุคใหม่นี้เน้นการพัฒนาให้สินค้ามีฟังก์ชันที่หลากหลายเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค เช่นเดียวกัน ที่เก็บหูฟังเองก็มีการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่เก็บสายหูฟังในกระเป๋า กล่าวคือ บางรุ่นเอื้ออำนวยความสะดวกให้คุณใช้งานอื่น ๆ ได้ด้วย อาทิ นำมาเก็บสายชาร์จ, สาย USB เวลาที่ไม่ใช้งาน ทำให้สายเคเบิลเหล่านั้นไม่เกะกะบนโต๊ะทำงานของคุณ แถมยังสะท้อนความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเจ้าของได้ดีอีกด้วย


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความคุ้มค่าแล้วละก็ สามารถเลือกซื้อที่เก็บสายหูฟังในลักษณะดังกล่าวนี้ได้เลยค่ะ แต่แนะนำให้เลือกรุ่นที่มีช่องเสียบ/ช่องเก็บสายไฟหลากหลายขนาดนะคะ เพราะสายหูฟังและสายเคเบิลของบางรุ่นอาจมีขนาดต่างกันเล็กน้อย ให้ระวังในจุดนี้กันด้วย

3

เลือกจากวัสดุที่ชื่นชอบ

เลือกจากวัสดุที่ชื่นชอบ
ที่เก็บสายหูฟังยังมีความหลากหลายในแง่ของวัสดุที่ใช้ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่คุณควรคำนึงก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน บางครั้งดูแต่รูปภาพว่าดีไซน์สวยเก๋โดนใจแล้ว แต่กลับทำจากวัสดุที่พังง่าย ไม่เหมาะกับลักษณะการใช้งาน ก็อาจทำให้คุณต้องเสียเงินซื้อใหม่ได้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วที่เก็บสายหูฟังนี้มักทำจากหนังแท้, หนังเทียม, แผ่นซิลิโคน, พลาสติก ฯลฯ


แต่ละวัสดุที่ใช้ก็จะมีผลต่อราคาและมีข้อดี-ข้อเสียที่แตกต่างกันไป เป็นต้นว่า ที่เก็บสายหูฟังที่ทำจากหนังแท้ก็จะมีความหรูหราและคงทนมากกว่า สะท้อนรสนิยมให้ผู้ใช้ดูดีได้ก็จะมีราคาแพงหน่อย ในขณะที่วัสดุซิลิโคนจะตอบโจทย์ในเรื่องความยืดหยุ่น ทนทานต่อการใช้งาน หรือถ้าเป็นที่เก็บหูฟังจากวัสดุพลาสติก ก็จะมีราคาถูกกว่าแบบอื่น ยกเว้นแต่มีการเพิ่มมูลค่าด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีบางรุ่นที่ทำจากขนสัตว์ให้สัมผัสนุ่มนิ่ม แต่ผลิตภัณฑ์ลักษณะนี้จะมีรูปทรงอ่อนทำให้ยึดสายหูฟังไว้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร


ถ้าให้ดีควรเลือกซื้อที่เก็บสายหูฟังที่เรียบง่ายเพื่อใช้จัดเก็บสายหูฟังได้เป็นระเบียบและนำออกมาใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยจะทำจากวัสดุใดนั้นก็เป็นความชอบส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับดีไซน์ที่ถูกใจและงบประมาณที่ตั้งไว้ค่ะ

4

บทความที่เก็บสายหูฟังที่เกี่ยวข้อง

แม้ที่เก็บสายหูฟังจะช่วยให้คุณสามารถหยิบหูฟังขึ้นมาใช้งานได้อย่างสะวดก สบาย และไม่เคอะเขินเหมือนก่อนแล้ว แต่ปัจจุบันนี้ด้วยเทคโนโลยีไร้สายที่พัฒนาไปมาก ทำให้มีหูฟังแบบไร้สายมาให้ได้ใช้งานกันหลายรุ่นเลยค่ะ และเราก็ได้นำเอาบทความเกี่ยวกับหูฟังไร้สายมาแนะนำให้ทุกคนได้อ่านเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อ ติดตามอ่านได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ดัง

ก่อนจะไปทำความรู้จักกับชนิดของที่เก็บสายหูฟังและวิธีการเลือกที่เก็บสายหูฟังให้เหมาะกับการใข้งาน เรามาดูกันค่ะว่า ในร้านค้าออนไลน์มีที่เก็บสายหูฟังรูปแบบใดบ้างที่เป็นที่นิยมและขายดี ราคาโดนใจชาวเน็ตกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

UGREEN

1. UGREEN – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

UGREEN  1. UGREEN – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB 1

124 บาท

ราคาปานกลาง

กันน้ำกันแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ซิปรอบทนทานกว่าปกติ ช่องเก็บภายในจุได้เยอะ

2

Boona

2. niceEshop – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

Boona 2. niceEshop – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB 1

130 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สวยหรู น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ทำจากวัสดุปกป้องหูฟังได้อย่างดี

3

UGREEN

3. UGREEN – สายรัดไนลอน สำหรับรัดเก็บสายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สายหูฟัง

UGREEN 3. UGREEN – สายรัดไนลอน สำหรับรัดเก็บสายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สายหูฟัง 1

129 บาท

ราคาปานกลาง

ทำจากไนลอน แข็งแรง ทนทาน สีสันเรียบง่ายแบบ Unisex

4

Twister

4. Twister – ที่เก็บสายหูฟัง

Twister 4. Twister – ที่เก็บสายหูฟัง 1

115 บาท

ราคาปานกลาง

ที่เก็บสายหูฟังแบบหมุน รูปลักษณ์ทันสมัย เก็บได้ดีรวดเร็วทันใจ

5

Bobino

5. Bobino – ที่เก็บสายหูฟัง

Bobino 5. Bobino – ที่เก็บสายหูฟัง 1

180 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุคงทน ใช้งานง่าย รูปทรงเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลายขนาด

6

KZ

6. KZ – เคสเก็บหูฟัง

KZ  6. KZ – เคสเก็บหูฟัง 1

69 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์หรู น้ำหนักเบา ทนทาน กันกระแทกได้ ปกป้องหูฟังอย่างดีเยี่ยม

7

No Brand

7. BB Shop – เคสเก็บหูฟัง

No Brand 7. BB Shop – เคสเก็บหูฟัง 1

33 บาท

ราคาต่ำ

ขนาดเล็ก กะทัดรัด ป้องกันรอยขีดข่วน ฟังก์ชันครบ มีหลากสีให้เลือก

8

Eversalute

8. Eversalute – ที่เก็บสายหูฟัง, สายชาร์จ, พวงกุญแจ

Eversalute 8. Eversalute – ที่เก็บสายหูฟัง, สายชาร์จ, พวงกุญแจ 1

179 บาท

ราคาปานกลาง

ทำจากซิลิโคน-แม่เหล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สีสันสดใส มี 8 ชิ้นคละสี

9

New Bee

9. New Bee – กระเป๋าเก็บสายหูฟัง

New Bee  9. New Bee – กระเป๋าเก็บสายหูฟัง 1

199 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋าทรงกลม แข็งแรง ทำจากวัสดุทนทาน กันแรงกระแทก

10

Bluelounge

10. Bluelounge – ที่เก็บสายหูฟัง

Bluelounge 10. Bluelounge – ที่เก็บสายหูฟัง 1

555 บาท

ราคาสูง

แกนกลางเป็นแม่เหล็กล็อกหูฟังไม่ให้ขยับ พกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

UGREEN 1. UGREEN – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

1. UGREEN – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB 1
อ้างอิง:ugreen.com
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาปานกลาง

กันน้ำกันแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ซิปรอบทนทานกว่าปกติ ช่องเก็บภายในจุได้เยอะ

กระเป๋าเก็บสายหูฟังรุ่นนี้เป็นรุ่นอัพเกรดทั้งหน้าตา, ฟังก์ชัน และเสริมความสตรองขึ้นไปอีกระดับด้วยการเลือกใช้วัสดุแข็งแรงทนทานอย่างเม็ดโฟม EVA ที่มีคุณสมบัติกันน้ำและมีความยืดหยุ่นสูง ที่ดียิ่งขึ้นคือเลือกใช้ซิปมีความแข็งแรงกว่าที่เคย เปิด-ปิดได้ไม่สะดุดและมีความทนทานสูง ช่องเก็บภายในออกแบบเป็นพื้นที่อเนกประสงค์แบ่งเป็น 2 ช่องหลักทำจากใยผ้าที่มีความนุ่มนวลไม่ทำลายพื้นผิวของหูฟัง, สายชาร์จและหัวชาร์จอุปกรณ์ของคุณ

เห็นได้ว่าสามารถจัดเก็บสิ่งของได้มากมาย แต่ออกแบบให้มีรูปทรงกะทัดรัด ขนาดเพียง 8 x 8 เซนติเมตร มีน้ำหนักเบา ด้านนอกมาพร้อมตะขอโลหะสำหรับคล้องเข้ากับกระเป๋าถือ/สะพายของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะแก่การพกพา มีสีดำหรูหราเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ครบเครื่องขนาดนี้ สมกับเป็นอันดับหนึ่งยอดฮิตเลยจริง ๆ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ!
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Boona2. niceEshop – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

2. niceEshop – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
130 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
130 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สวยหรู น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ทำจากวัสดุปกป้องหูฟังได้อย่างดี

รุ่นนี้มีดีไซน์เรียบหรูดูแพง แต่เหมาะแก่การใช้งานที่ค่อนข้างสมบุกสมบันได้เลยค่ะ เพราะทำจากวัสดุคุณภาพดีที่ช่วยปกป้องหูฟังของคุณจากการกระแทกและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ตามด้วยซิปที่ผ่านการทดสอบเรื่องความแข็งแรงทนทานมาแล้วว่า สามารถใช้งานได้บ่อยครั้งต่อวันและใช้ต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 20 ปีเลยทีเดียว

ด้านในออกแบบให้มีช่องเก็บสายหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB ฯลฯ โดยแบ่งเป็นช่องหลักมีสายยางรัดป้องกันไม่ให้สายพันกันและมีช่องตาข่ายไว้เก็บสิ่งของขนาดเล็กอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ตัวกระเป๋ามีขนาดกลาง ๆ อยู่ที่ 8.5 x 4 เซนติเมตร มีน้ำหนักเบากำลังพอเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันหรือในการเดินทางที่ต้องพกพาอุปกรณ์หลายชิ้น ของดีแบบนี้ต้องรีบมีไว้ใช้งานเพื่อให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอีกระดับค่ะ!
No.3

UGREEN3. UGREEN – สายรัดไนลอน สำหรับรัดเก็บสายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สายหูฟัง

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

ทำจากไนลอน แข็งแรง ทนทาน สีสันเรียบง่ายแบบ Unisex

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่มียอดขายแบบถล่มทลาย ซึ่งรุ่นนี้เป็นที่เก็บแบบสายรัดอเนกประสงค์ ใช้งานได้ทั้งการเก็บสายหูฟังไว้ในกระเป๋าถือ การรัดสายหูฟังที่ยาวเกินไป หรือจะใช้ยึดสายหูฟังที่แกว่งไปติดกับเสื้อมาขณะสวมใส่ก็เก๋ไม่น้อย วัสดุทำจากไนลอน มีเส้นใยเหนียว แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี เน้นฟังก์ชันให้ใช้งานได้ง่าย มีดีไซน์และสีสันแบบเรียบหรูเอาใจคนทุกเพศทุกวัย

นอกจากสายหูฟังแล้ว ยังสามารถใช้เก็บสายอื่น ๆ ได้เช่นกัน เช่น สายชาร์จ ด้านในมีรูเล็กสำหรับสอดสายแล้วม้วนจัดระเบียบเพื่อการยึดติดที่เหนียวแน่นทนทาน เมื่อใส่ในกระเป๋าก็สามารถหยิบจับมาใช้ได้ง่าย เป็นที่เก็บหูฟังที่เรียบง่ายแต่ให้ประสิทธิภาพครบถ้วน ไม่แปลกใจเลยค่ะที่ชาวเน็ตแห่ซื้อกันอย่างล้นหลาม
No.4

Twister4. Twister – ที่เก็บสายหูฟัง

ราคาอ้างอิง
115 บาท
ราคาปานกลาง

ที่เก็บสายหูฟังแบบหมุน รูปลักษณ์ทันสมัย เก็บได้ดีรวดเร็วทันใจ

ที่เก็บสายหูฟังรุ่นนี้ได้รับเสียงรีวิวชื่นชมมาว่าใช้งานดีสมกับราคา แก้ปัญหาสายหูฟังพันกันที่กวนใจคุณได้อยู่หมัด แม้จะออกแบบให้มีทรงกลมเหมือนที่เก็บหูฟังทั่ว ๆ ไป แต่ที่โดดเด่นคือ ใช้กลไกสำหรับหมุนเพื่อม้วนเก็บสายหูฟังได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่วางสายหูฟังไว้ตรงกึ่งกลางที่เก็บนี้ จากนั้นใช้ปลายนิ้วมือจิ้มไปบนจุดเว้าที่มีให้แล้วหมุนเบา ๆ เพียงเท่านี้หูฟังก็ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบแล้วค่ะ

ที่เก็บนี้ทำจากพลาสติกเงาสีขาว รูปลักษณ์ทันสมัย เหมาะกับหูฟังความยาวทั่วไปจนถึงความยาวพิเศษที่ไม่มีแผงปุ่มควบคุมการทำงานหรือไมค์บนสาย บอกเลยว่ารุ่นนี้เหมาะมากสำหรับเดินที่ชอบเดินทางบ่อย ๆ ที่สำคัญ ราคาไม่แรงด้วยค่ะ
No.5

Bobino5. Bobino – ที่เก็บสายหูฟัง

5. Bobino – ที่เก็บสายหูฟัง 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุคงทน ใช้งานง่าย รูปทรงเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลายขนาด

ที่เก็บสายหูฟังรุ่นนี้มีลักษณะเป็นแผ่นทรงรีบาง ๆ แต่ออกแบบอย่างเก๋ไก๋ให้มีช่องว่างสำหรับม้วนเก็บสายหูฟังและล็อกไม่ให้สายหลุดกระจายขณะอยู่ในกระเป๋า ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา เน้นการใช้งานแบบง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ประหยัดเวลาการแกะสายหูฟังไปได้มากโข มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ไซซ์ S ใช้สำหรับเก็บสายหูฟัง, ไซซ์ M ใช้สำหรับเก็บสายชาร์จ หรือ สาย USB, ไซซ์ L ใช้สำหรับสายไฟต่อพ่วง

สำหรับคนที่ต้องการซื้อเพื่อเก็บสายหูฟังควรเลือกไซซ์ S นอกจากจะช่วยเก็บหูฟังให้เป็นระเบียบแล้ว รุ่นนี้ยังเหมาะแก่การใช้รัดสายหูฟังที่ยาวเกินไปจนระเกะระกะขณะสวมใส่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ชาวมินิมอลควรเก็บไว้เป็นตัวเลือกเลยค่ะ แต่อาจจะยังมีข้อจำกัดคือ ไม่สามารถล็อกปลายและหัวหูฟังได้ แต่ก็ไม่กระทบต่อการใช้งานเท่าไรนัก
No.6

KZ 6. KZ – เคสเก็บหูฟัง

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์หรู น้ำหนักเบา ทนทาน กันกระแทกได้ ปกป้องหูฟังอย่างดีเยี่ยม

รุ่นนี้เป็นที่เก็บสายหูฟังชนิดกล่องขนาดเล็กทรง 4 เหลี่ยมจตุรัส มีซิปรอบสำหรับเปิด-ปิดเพื่อจัดเก็บสายหูฟังเมื่อไม่ใช้งาน ทำจากวัสดุหนัง PU เป็นหนังเทียมที่มีความแข็งแรง ทนทาน ภายนอกทำลวดลายคล้ายหนังแท้ น้ำหนักเบา ใส่หูฟังได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหูฟังมาตรฐานที่แถมมากับสมาร์ทโฟนหรือหูฟัง Custom

ชาวเน็ตมากมายรีวิวเลยว่าเนื้องานออกแบบมาดี ตัดเย็บเรียบร้อยสมกับราคา เน้นความสำคัญที่ฟังก์ชันใช้งาน มีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีระดับ ด้านในมีเพียง 1 ช่องหลักสำหรับใช้เก็บหูฟัง ตอบโจทย์ผู้รักและทะนุถนอมหูฟังเพื่อให้ใช้งานได้ไปนาน ๆ หน้าตาดีแถมราคาโดนใจแบบนี้ต้องรีบมีไว้ครอบครองแล้วค่ะ
No.7

No Brand7. BB Shop – เคสเก็บหูฟัง

ราคาอ้างอิง
33 บาท
ราคาต่ำ

ขนาดเล็ก กะทัดรัด ป้องกันรอยขีดข่วน ฟังก์ชันครบ มีหลากสีให้เลือก

กระเป๋าหรือเคสเก็บสายหูฟังขนาดเล็กรุ่นยอดนิยม การันตีด้วยยอดในร้านค้าออนไลน์ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพได้มาพร้อมกับราคาถูกที่ใครหลายคนเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด 7.5 x 7.5 x 2.8 เซนติเมตร มีซิปรอบตัวกระเป๋า ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน

ด้านในแบ่งเป็น 2 ช่องคือ ส่วนที่เปิดโล่งสำหรับใช้งานอเนกประสงค์ และส่วนที่เป็นตาข่ายรัดไว้เก็บสายหูฟังให้เป็นระเบียบ ล็อกไม่ให้เคลื่อนไหวไป-มาจนสายพันกันได้ เหมาะแก่การพกพาติดกระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง รุ่นนี้ถือว่าเป็นของดีราคาถูกอีกชิ้นที่คู่ควรแก่การลงทุนค่ะ มีสีสันให้เลือกถึง 6 สี เรียกได้ว่าเอาใจผู้ใช้ทุกรุ่นทุกวัย
No.8

Eversalute8. Eversalute – ที่เก็บสายหูฟัง, สายชาร์จ, พวงกุญแจ

ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาปานกลาง

ทำจากซิลิโคน-แม่เหล็ก น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สีสันสดใส มี 8 ชิ้นคละสี

ที่เก็บสายหูฟังชนิดนี้ทำจากซิลิโคนและมีส่วนปลายสองด้านเป็นแม่เหล็กสำหรับยึดติดเข้าหากันเมื่อจัดเก็บหูฟัง มีความยาว 10.5 มม. มีหลากหลายสีสันให้เลือกใช้ เพราะรุ่นนี้มาเป็นชุดแบบคละสี 8 ชิ้น มาในโทนสีพาสเทลน่ารักสดใส ออกแบบรูปทรงให้ใช้งานง่ายได้ สามารถพันยึดสายหูฟังไว้อย่างเป็นระเบียบ ใช้กับสายชาร์จ, สายไฟ, พวงกุญแจ หรืออาจประยุกต์ใช้กับการยึดอุปกรณ์/เครื่องเขียนติดกับผนัง/โต๊ะที่ทำจากโลหะก็ย่อมได้

ด้วยความที่ทำจากซิลิโคนจึงความยืดหยุ่นสูง สามารถจับยืดแล้วพันเข้ากับสายหูฟังได้อย่างแน่นหนา ทนต่อน้ำและฝุ่น เช็ดทำความสะอาดง่าย รูปทรงมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพกไปใช้งานได้สะดวก เหมาะใช้งานได้ทั้งหญิงและชาย เพราะมีหลากหลายสีสันให้เลือกใช้ รวมไปถึงดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย
No.9

New Bee 9. New Bee – กระเป๋าเก็บสายหูฟัง

9. New Bee – กระเป๋าเก็บสายหูฟัง 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระเป๋าทรงกลม แข็งแรง ทำจากวัสดุทนทาน กันแรงกระแทก

รุ่นนี้เป็นกระเป๋าเก็บหูฟังทรงกลม บ้างก็เรียกกันว่าเคสใส่หูฟัง ทำจากวัสดุเม็ดโฟม EVA ที่ยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี มาในรูปแบบทรงกลม มีซิปล้อมรอบ มีช่องใส่สายหูฟังที่ม้วนเก็บและช่องตาข่ายสำหรับใส่สิ่งของขนาดเล็กตามความต้องการ เช่น แฟลชไดร์ฟ, การ์ดความจำ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมตะขอสำหรับเกี่ยวกับกระเป๋าเป้หรือเข็มขัด เพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพา

ผู้ใช้จริงส่วนใหญ่พึงพอใจเพราะตัวกระเป๋าตัดเย็บมาดี ส่วนตัวซิปก็แข็งแรงไม่พังง่าย ทั้งยังมีราคาย่อมเยามากในแบบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึงได้ง่าย เหมาะกับการใช้เก็บหูฟังคู่โปรดหรือ Gadget ชิ้นเล็กราคาแพงที่ต้องใช้งานอย่างทะนุถนอม
No.10

Bluelounge10. Bluelounge – ที่เก็บสายหูฟัง

10. Bluelounge – ที่เก็บสายหูฟัง 1
อ้างอิง:bluelounge.com
ราคาอ้างอิง
555 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
555 บาท
ราคาสูง

แกนกลางเป็นแม่เหล็กล็อกหูฟังไม่ให้ขยับ พกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา

สินค้าตัวนี้เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะกับคนยุคใหม่ ด้วยดีไซน์เรียบง่าย เน้นที่ฟังก์ชัน มีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพาไปทุกที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้งานได้ จัดเก็บได้ในพื้นที่เล็ก ๆ อย่างเช่น กระเป๋าคลัช (Clutch), กระเป๋าสะพายข้าง หรือแม้แต่ในกระเป๋าเสื้อ-กางเกง

ผลิตจากวัสดุซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่น มาในทรงกลมให้คุณม้วนเก็บสายหูฟังหรือสายชาร์จได้ง่าย นอกจากนี้ แกนกลางยังมีแม่เหล็ก Magnet เพื่อยึดเหนี่ยวให้ตัวหูฟัง 2 ข้างติดกับที่เก็บ ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าสามารถคลายสายหูฟังได้เพียงไม่กี่นาทีหรืออาจน้อยกว่านั้น ใครที่ชอบความสะดวกรวดเร็ว ต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วค่ะ!

บทส่งท้าย

คุณเคยลองคิดไหมว่า ปัจจุบันสิ่งของจำเป็นที่ต้องพกติดตัวในแต่ละวันนั้นมีมากมายเพียงใด แต่การจัดวางสิ่งของในกระเป๋าให้อยู่เป็นระเบียบเรียบร้อยนั้นกลับเป็นเรื่องยากเสียเหลือเกิน เพราะคนเราเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลาจริงไหมล่ะคะ บางคนอาจมีกระเป๋าจัดระเบียบมาช่วยอีกอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ดี สิ่งของบางอย่างที่เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยก็ควรมีที่จัดเก็บของมันเพื่อให้การนำมาใช้ในครั้งต่อไปเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วและทันท่วงที


เป็นต้นว่าที่เก็บสายหูฟังนี้แหละค่ะ ซึ่งบางคนอาจมองข้ามเพราะไม่เห็นความสำคัญ แต่ความจริงแล้ว ที่เก็บสายหูฟังนี้เองจะช่วยให้การจัดเก็บหูฟังเป็นระเบียบ จะหยิบใช้เมื่อใดก็ง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งแกะสายที่พันกัน นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยถนอมสภาพหูฟังของคุณให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นด้วย เห็นไหมล่ะคะ ของชิ้นเล็ก ๆ แบบนี้ก็มีประโยชน์มหาศาล หากเราเลือกใช้ถูกวิธี ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันจนจบ แล้วไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ

TOP 5 ที่เก็บสายหูฟัง แนะนำ

อันดับที่ 1: UGREEN 1. UGREEN – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

อันดับที่ 2: Boona2. niceEshop – เคสเก็บหูฟัง, สายชาร์จ, หัวต่อ USB

อันดับที่ 3: UGREEN3. UGREEN – สายรัดไนลอน สำหรับรัดเก็บสายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สายหูฟัง

อันดับที่ 4: Twister4. Twister – ที่เก็บสายหูฟัง

อันดับที่ 5: Bobino5. Bobino – ที่เก็บสายหูฟัง

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. โน้ตบุ๊ก, PC, อุปกรณ์ไอที
  3. หูฟัง
  4. 10 อันดับ ที่เก็บสายหูฟัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

ค้นหาตามหมวดหมู่