mybest
กระเป๋าเครื่องสำอาง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ
  • 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ 5

10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน เครื่องสำอางเป็นสิ่งจำเป็นที่สาว ๆ รวมถึงหนุ่ม ๆ บางคนต้องพกติดตัวไปด้วยทุกหนแห่ง ดังนั้น ไอเทมสำคัญที่ตามมาก็คือ กระเป๋าเก๋ ๆ สักใบสำหรับใส่เครื่องสำอางเหล่านั้น เพื่อช่วยให้คุณไม่ต้องหงุดหงิดกับการคลำหาลิปสติกซึ่งตกอยู่ที่ก้นกระเป๋าอย่างยากลำบาก ทั้งยังเป็นการหลีกเลี่ยงความไม่เป็นระเบียบเมื่อต้องนำเครื่องสำอางออกมากองไว้ เพื่อเติมหน้าในที่สาธารณะระหว่างวันอีกด้วย


ใครที่อยากได้กระเป๋าสักใบหรือมีแผนจะเปลี่ยนกระเป๋าเครื่องสำอางใบเก่าอยู่ วันนี้เรามี 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอางคุณภาพดี จากแบรนด์ยอดนิยมทั้ง 3CE, MUJI, Anello หลากหลายขนาด และมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายมาฝากกัน นอกจากนี้ เรายังนำวิธีการเลือกกระเป๋าเครื่องสำอางมาเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อให้กับทุกคนอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

กระเป๋าเครื่องสำอาง จำเป็นไหม

กระเป๋าเครื่องสำอาง จำเป็นไหม

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจสงสัยว่า กระเป๋าเครื่องสำอางนั้นมีความจำเป็นจริง ๆ หรือ เพราะคิดว่าจะเก็บใส่กระเป๋าแบบไหนก็คงไม่ต่างกัน แต่ความจริงแล้ว นี่เป็นความเชื่อที่ไม่ถูกต้องค่ะ เพราะหากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า บอกเลยว่ากระเป๋าเครื่องสำอางเป็นไอเทมที่จำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสนุกสนานและดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น


ดังนั้น การเลือกซื้อกระเป๋าเครื่องสำอางที่ดีต้องอย่าดูแค่ขนาดและลวดลายน่ารักเท่านั้น แต่ควรเน้นในเรื่องของความสะดวกในการใช้งาน จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ช่วยให้คุณรู้ทันทีว่าอะไรอยู่ตรงไหน ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกไปกับการหยิบเครื่องสำอางขึ้นมาแต่งหน้ามากขึ้น อีกทั้งอุปกรณ์แต่งหน้ายังไม่หกเปรอะเปื้อนกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกกระเป๋าเครื่องสำอาง

หลายคนอาจคิดว่าการเลือกกระเป๋าเครื่องสำอาง แค่เลือกจากสีสันหรือลวดลายที่ชอบก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่หากคุณอยากได้กระเป๋าที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถใช้งานได้นาน ๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาในเรื่องของการใช้งานด้วย ซึ่งเราก็ได้รวบรวมปัจจัยสำคัญในการเลือกมาให้ทุกคนลองดูไปพร้อม ๆ กันแล้วค่ะ

1

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย

ความสะดวกในการพกพานั้นเป็นสิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงเมื่อกำลังมองหากระเป๋าเครื่องสำอางสักใบ เพราะหากเลือกกระเป๋าที่ใบใหญ่เกินไป อาจทำให้ไม่สามารถใส่ลงในกระเป๋าใบหลักของคุณได้ และอาจทำให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋ามากขึ้นด้วย ดังนั้น คุณควรเลือกใบที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋าถือได้ไม่เกะกะ และไม่อัดแน่นจนเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม หากต้องการให้ใส่อุปกรณ์เสริมสวยของคุณได้อย่างเต็มที่ กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาก็อาจตอบโจทย์มากกว่าค่ะ


นอกจากนี้ การมีกระเป๋าทั้งขนาดที่พกพาได้และขนาดใหญ่ไว้แยกใช้ตามโอกาสก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ใช้ใบเล็กแบบพกพาในชีวิตประจำวัน และใช้ใบใหญ่ที่ใส่ได้ทั้งสกินแคร์ รวมถึงอุปกรณ์แต่งหน้าในเวลาเดินทางไปท่องเที่ยว เป็นต้น

2

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่หยิบใช้งานสะดวก มีช่องแบ่ง

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่หยิบใช้งานสะดวก มีช่องแบ่ง

แม้ว่าดีไซน์กระเป๋าจะน่ารักสักแค่ไหน แต่หากหยิบเครื่องสำอางขึ้นมาใช้ไม่สะดวกก็อาจไม่เหมาะเท่าไรนักค่ะ เราจึงขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าที่มีปากด้านบนกว้าง มองเห็นของด้านในชัดเจน และสามารถหยิบของสะดวกจะดีที่สุด รวมถึงกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีช่องคั่นหรือมีช่องเล็ก ๆ ให้แยกใส่ของได้ ก็จะช่วยให้คุณเก็บของอย่างเป็นระเบียบและหยิบใช้ง่ายขึ้น ทั้งยังป้องกันไม่ให้เครื่องสำอางกระแทกกันจนเกิดความเสียหาย และสามารถแยกเก็บไอเทมที่ใช้บ่อยออกมาจากชิ้นอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางบุซับใน กันเครื่องสำอางกระแทกเสียหาย

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางบุซับใน กันเครื่องสำอางกระแทกเสียหาย
อ้างอิง:shopee.co.th

เครื่องสำอางที่เป็นผงอย่างแป้งรองพื้นหรืออายแชโดว์ หากโดนกระแทกอาจจะทำให้แตกได้ง่าย เราจึงแนะนำให้เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่บุซับใน เพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทกจากการพกพาได้ เช่น กระเป๋าที่มีซับในเป็นผ้า คุชชั่น หรือเป็นพลาสติก PVC เป็นต้น ที่สำคัญ การเลือกวัสดุที่มีความหนานั้น นอกจากจะทนทานแล้ว ยังช่วยให้กระเป๋าเครื่องสำอางของคุณอยู่ทรง สามารถวางตั้งได้ เพิ่มความสะดวกในการแต่งหน้าของคุณมากยิ่งขึ้นค่ะ

4

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย ไม่ยุ่งยาก

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางกันน้ำ ทำความสะอาดง่าย ไม่ยุ่งยาก

เป็นเรื่องธรรมดาที่ทั้งด้านนอกและด้านในของกระเป๋าเครื่องสำอางจะมีโอกาสเปรอะเปื้อนได้ง่าย ดังนั้น อย่าลืมตรวจสอบดูกันด้วยค่ะว่า กระเป๋าใบที่คุณสนใจสามารถดูแลรักษาได้ง่ายหรือไม่ เพื่อความสะอาดในการใช้สอยและสามารถใช้งานได้ไปนาน ๆ 


โดยเราแนะนำให้เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางกันน้ำ เพราะจะช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น รวมถึงสามารถหยิบใช้ขณะมือเปียกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะซึมเลอะเทอะเข้าสู่ด้านใน อย่างไรก็ตาม วัสดุที่กันน้ำได้มีค่อนข้างจำกัด หากคุณไม่สามารถหากระเป๋ากันน้ำได้จริง ๆ แนะนำให้ลองดูวิธีการทำความสะอาดที่เขียนไว้ด้านในกระเป๋า ว่าสามารถนำไปซักหรือเช็ดทำความสะอาดได้หรือไม่ด้วยนะคะ

5

ไม่ควรเลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีน้ำหนักมากเกินไป

ไม่ควรเลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีน้ำหนักมากเกินไป

เหตุผลในการเลือกซื้อกระเป๋าเครื่องสำอางดี ๆ สักใบสำหรับผู้หญิงมีอยู่เพียงไม่กี่ข้อ ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมีเรื่องน้ำหนักของกระเป๋าอยู่ด้วยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะใครที่ชอบพกกระเป๋าเครื่องสำอางใบเล็กติดตัวไปด้วยทุกที่ หากเลือกกระเป๋าที่ทำจากหนังแท้หรือหนังเทียม ซึ่งเป็นวัสดุที่ค่อนข้างมีน้ำหนักอยู่แล้ว ก็อาจทำให้กระเป๋าของคุณหนักมากขึ้นแม้จะใส่เมคอัพชิ้นโปรดลงไปเพียงไม่กี่ชิ้นก็ตาม 


ดังนั้น สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อ นอกจากจะดูที่ดีไซน์และการใช้งานแล้ว ต้องดูวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าด้วยนะคะ โดยควรเลือกเนื้อผ้าที่บางเบา พร้อมทั้งมีขนาดที่พอเหมาะและไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อเอาไว้ใช้สำหรับพกพาใส่ในกระเป๋าสะพายค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าเครื่องสำอางไว้จัดระเบียบหรือพกติดตัวไปข้างนอก เราก็มีกระเป๋าเครื่องสำอางที่น่าสนใจมาฝากกันถึง 10 อันดับจากแบรนด์คุณภาพ โดยมีทั้งกระเป๋าใบเล็กกะทัดรัดแต่จุได้เยอะ ไปจนถึงกระเป๋าใบใหญ่ที่ใส่ได้ทั้งเมคอัพชิ้นโปรดและสกินแคร์เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Muji

กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box

Muji กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 1

990 บาท

ราคาสูง

กระเป๋าผ้าไนลอนไซซ์ใหญ่ จัดเก็บเป็นสัดส่วน ใส่ขวดสกินแคร์ได้

2

3CE

กระเป๋าเครื่องสำอาง Mesh Pocket Pouch

3CE กระเป๋าเครื่องสำอาง Mesh Pocket Pouch 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้าตาข่ายโปร่ง น้ำหนักเบา พกพาง่าย จุเมคอัพชิ้นโปรดได้ครบ

3

Anello

กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067

Anello กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 1

891 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดพอเหมาะ หลากหลายโทนสี ด้านในบุผ้าสีสว่าง หยิบของง่าย

4

Estee Lauder

กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Floating On Air Edition

Estee Lauder กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Floating On Air Edition 1

210 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายสะดุดตา ใช้ผ้าจากวัสดุรีไซเคิล ซิปห้อยป้ายแท็กเปิดง่าย

5

Miniso

กระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection

Miniso กระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าขนนุ่มน่ารัก ช่องใส่ของกว้าง ครบทุกไอเทมจำเป็นระหว่างวัน

6

Supermom

กระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag

Supermom กระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

สีชมพูหวาน ฝาใส ลายน่ารัก มีซิปช่องแยก ตอบโจทย์คนของเยอะ

7

NaRaYa

กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL

NaRaYa กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 1

290 บาท

ราคาปานกลาง

ช่องแบ่งเยอะ เก็บเป็นสัดส่วน หยิบใช้สะดวก เหมาะสำหรับเดินทาง

8

Happy Sunday

กระเป๋าเครื่องสำอาง Happy To Go Bag รุ่น Chilling

Happy Sunday กระเป๋าเครื่องสำอาง Happy To Go Bag รุ่น Chilling 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

สีสดใสน่าใช้ ช่องใหญ่ใส่ของได้เยอะ พร้อมช่องแยกเก็บของจุกจิก

9

Moshi Moshi

กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum

Moshi Moshi กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 1

89 บาท

ราคาต่ำ

ลายคาแรกเตอร์ยอดฮิต วัสดุหนัง PU กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย

10

Nee Cara

กระเป๋าเครื่องสำอางโฮโลแกรม

Nee Cara กระเป๋าเครื่องสำอางโฮโลแกรม 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าโฮโลแกรมเล่นแสงสวย ปากกว้าง หยิบง่าย พกพาสะดวก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Mujiกระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box

กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 1
อ้างอิง:muji.com
กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 2
อ้างอิง:muji.com
กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 3
อ้างอิง:muji.com
กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 4
อ้างอิง:muji.com
กระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box 5
อ้างอิง:muji.com
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาสูง

กระเป๋าผ้าไนลอนไซซ์ใหญ่ จัดเก็บเป็นสัดส่วน ใส่ขวดสกินแคร์ได้

สำหรับกระเป๋าใส่เครื่องสำอางรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมยอดฮิตอีกอย่างหนึ่งของ Muji เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์สีดำล้วนพร้อมหูหิ้ว เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหนก็ทำให้ดูเป็นระเบียบ เรียบร้อย สบายตา มาพร้อมขนาดใหญ่ไซซ์ L ที่จุได้เยอะเป็นพิเศษ นอกจากเครื่องสำอางแล้ว ยังสามารถใส่สกินแคร์แบบขวดหรือแบบกระปุกได้อย่างสบาย ๆ อีกด้วย


นอกจากนี้ ด้านในยังมีช่องแบ่งอีก 2 ช่องไว้ใส่กิ๊บติดผม สำลี หรือสกินแคร์ขวดจิ๋ว และมีกระเป๋าใบเล็กด้านบนฝาสำหรับใส่แปรงและอุปกรณ์แต่งหน้าโดยเฉพาะ ทำให้เก็บอุปกรณ์ได้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น หากอยากเพิ่มความเป็นสัดส่วนมากกว่านี้ สามารถซื้อกล่องพลาสติกของ Muji มาใส่ไว้ด้านในเพื่อกั้นช่องเพิ่มได้เช่นกัน ใครที่มีเครื่องสำอางเยอะหรือต้องย้ายที่พักบ่อย ๆ กระเป๋าใบนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

3CEกระเป๋าเครื่องสำอาง Mesh Pocket Pouch

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้าตาข่ายโปร่ง น้ำหนักเบา พกพาง่าย จุเมคอัพชิ้นโปรดได้ครบ

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเครื่องสำอางสำหรับพกพาระหว่างวัน กระเป๋าจาก 3CE รุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ เพราะมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย แต่ถึงแม้จะดูมีขนาดเล็ก แต่รูปทรงค่อนข้างป่องและมีก้นกระเป๋า จึงจุของได้ดีพอสมควร ทั้งลิปสติก, ลิปมัน, แป้งฝุ่น, บลัชออน, แฮนด์ครีม หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพาก็สามารถใส่ได้เช่นกัน


จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่เนื้อผ้าเป็นตาข่ายโปร่ง ทำให้มองเห็นของด้านในกระเป๋าได้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีสีเข้ม จึงช่วยพลางตาและมีความเป็นส่วนตัวในระดับหนึ่ง ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายเพราะเป็นผ้าไนลอน ด้านข้างกระเป๋ามีสายคล้องมือ เพิ่มความสะดวกในการถือ และใช้ซิปขนาดใหญ่ จึงทำให้รูดเปิด - ปิดหยิบของง่ายด้วยค่ะ

No.3

Anelloกระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067

กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
891 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
891 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขนาดพอเหมาะ หลากหลายโทนสี ด้านในบุผ้าสีสว่าง หยิบของง่าย

เชื่อว่าทุกคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์กระเป๋า Anello เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกระเป๋าเป้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความจุและความทนทาน ซึ่งนอกจากกระเป๋าเป้และกระเป๋าสะพาย ทางแบรนด์ก็มีกระเป๋าเครื่องสำอางให้เลือกซื้อเช่นกัน โดยรุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีพาสเทลสดใสเอาใจสายหวาน และสีเข้มสำหรับสายลุย ไม่ต้องกลัวเลอะหรือเปื้อน โดยด้านในบุด้วยผ้าสีอ่อน ซึ่งออกแบบมาให้มองเห็นของในกระเป๋าได้ง่ายและชัดเจน


กระเป๋าเครื่องสำอางรุ่นนี้มีขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ด้วยความยาว 18 เซนติเมตร จึงสามารถใส่เครื่องสำอางที่เป็นแท่งยาวอย่างมาสคาร่า, ดินสอเขียนคิ้ว, คอนซีลเลอร์ หรือแปรงแต่งหน้าได้สบาย ๆ นอกจากนี้ ยังใช้ใส่ของใช้ส่วนตัวอย่างยางมัดผม, สำลี, กระดาษทิชชูพกพา หรือสกินแคร์ Travel Size ในเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้อีกด้วยค่ะ

No.4

Estee Lauderกระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Floating On Air Edition

ราคาอ้างอิง
210 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายสะดุดตา ใช้ผ้าจากวัสดุรีไซเคิล ซิปห้อยป้ายแท็กเปิดง่าย

กระเป๋าใส่เครื่องสำอางจากแบรนด์ Estee Lauder ใบนี้โดดเด่นด้วยลวดลายดอกไม้สีฟ้าบนพื้นสีขาว ดูเรียบหรูมีสไตล์ แถมยังเป็นผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% จึงเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื้อผ้านุ่มลื่นมือ ตัดเย็บอย่างดี บริเวณซิปห้อยแท็กชื่อแบรนด์ขนาดใหญ่ เป็นกิมมิคน่ารัก ๆ และยังทำให้รูดเปิด - ปิดง่ายขึ้นอีกด้วย


กระเป๋าเครื่องสำอางใบนี้เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ไม่มีก้นกระเป๋า แต่มีขนาดใหญ่พอสมควร จึงสามารถจุของจำเป็นได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นคุชชั่น, บลัชออน, ลิปสติก, ลิปบาล์ม หรือแม้แต่กระดาษซับหน้ามัน เหมาะสำหรับพกพาใส่กระเป๋าสะพาย เพื่อความเป็นระเบียบและช่วยถนอมเครื่องสำอางไม่ให้โดนทับหรือกระแทก รวมถึงพกพาเวลาไปเที่ยวก็สะดวกเช่นกันค่ะ

No.5

Minisoกระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection

กระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าขนนุ่มน่ารัก ช่องใส่ของกว้าง ครบทุกไอเทมจำเป็นระหว่างวัน

ใครเป็นแฟนคลับแอนิเมชันเรื่อง Toy Story ขอแนะนำกระเป๋าเครื่องสำอางรุ่นคาแรกเตอร์ตุ๊กตาหมี Lotso ใบนี้เลยค่ะ โดยรุ่นนี้เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีชมพูอมม่วงสดใส ขนปุกปุย นุ่มนิ่มน่ารักเหมือนตุ๊กตา เย็บเก็บรายละเอียดบริเวณหน้าน้องหมีอย่างดี ไม่หลุดรุ่ยง่าย แถมตัวกระเป๋ายังมีกลิ่นหอมและมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกใส่กระเป๋าหิ้วติดตัวออกนอกบ้าน


สำหรับความจุของกระเป๋า ใบนี้มีความยาว 19 เซนติเมตร และมีความหนา 5 เซนติเมตร จึงค่อนข้างใส่ของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นคุชชั่น, แป้งฝุ่น, บลัชออน, ครีมกันแดด, สเปรย์น้ำแร่ เรียกได้ว่าใส่ได้ครบครันในใบเดียว นอกจากจะใส่เครื่องสำอางแล้ว ยังสามารถใส่ของจุกจิกร่วมด้วยได้ เช่น เครื่องประดับเล็ก ๆ กิ๊บติดผม หรือกระจกพกค่ะ

No.6

Supermomกระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag

กระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง It's Party Time Bag 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

สีชมพูหวาน ฝาใส ลายน่ารัก มีซิปช่องแยก ตอบโจทย์คนของเยอะ

เอาใจคนชอบคาแรกเตอร์ลายเส้นน่ารัก กับกระเป๋าใส่เครื่องสำอางขนาดกลางจากแบรนด์เครื่องสำอางไทย Supermom สีชมพูสดถูกใจสายหวาน โดยกระเป๋าใบนี้ทางแบรนด์ได้ร่วมกับ MISSYP นักวาดชาวไทย ออกแบบเป็นคาแรกเตอร์น่ารัก ๆ สกรีนไว้ด้านบนกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีสติกเกอร์สีสันสดใสดีไซน์พิเศษแถมมาให้แปะตกแต่งตามชอบ


นอกจากสีสันและลวดลายน่ารักสะดุดตาแล้ว ตัวกระเป๋ายังสามารถจุเครื่องสำอางได้ดี ตอบโจทย์สายแต่งหน้าที่มีเครื่องสำอางเยอะ โดยใส่ไอเทมจำเป็นได้ค่อนข้างครบ ทั้งรองพื้น, พาเลตต์ตา, บลัชออน, ลิปสติก, สเปรย์กันแดด รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้าอื่น ๆ และสกินแคร์ขนาดพกพา นอกจากนี้ ยังมีช่องซิปแยกสำหรับใส่ของชิ้นเล็กเพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนด้วยค่ะ

No.7

NaRaYaกระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL

กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง NB-37AN/XL 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาปานกลาง

ช่องแบ่งเยอะ เก็บเป็นสัดส่วน หยิบใช้สะดวก เหมาะสำหรับเดินทาง

อีกหนึ่งกระเป๋าเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์คนของเยอะ กับกระเป๋าผ้าฝ้ายจาก NaRaYa จุดเด่นอยู่ที่ลวดลายกราฟฟิกไม่เหมือนใคร ทั้งโทนสีเข้มและสีสดใส มีหลากหลายลายให้เลือก ด้านบนมีหูหิ้วช่วยให้เคลื่อนย้ายสะดวก เมื่อรูดซิปเปิดจะพบกับช่องใส่ของขนาดใหญ่และขนาดเล็กอีก 4 ช่อง ช่วยเพิ่มความเรียบร้อยและหยิบหาของได้สะดวกยิ่งขึ้น


สำหรับรุ่นนี้เป็นกระเป๋าเครื่องสำอางขนาด XL รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมสูง ก้นกระเป๋ากว้าง สามารถใส่ขวดสกินแคร์บางชนิดได้พอดี จึงเหมาะสำหรับคนที่มีเครื่องสำอางเยอะเป็นพิเศษ หรืออยากเก็บเครื่องสำอางและสกินแคร์ไว้ด้วยกันเพื่อความเป็นระเบียบ รวมถึงเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเกะกะพื้นที่ เพราะเมื่อไม่ใช้งานแล้วก็สามารถพับเก็บให้เป็นแผ่นแบน ๆ ได้ค่ะ

No.8

Happy Sundayกระเป๋าเครื่องสำอาง Happy To Go Bag รุ่น Chilling

ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

สีสดใสน่าใช้ ช่องใหญ่ใส่ของได้เยอะ พร้อมช่องแยกเก็บของจุกจิก

Happy Sunday เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์น่ารักและสีสันสดใส เช่นเดียวกับกระเป๋าเครื่องสำอางใบนี้ ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยชุดสีสุดจี๊ด ทั้งสีแดง สีเหลือง และสีเขียว ตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ดีไซน์น่ารักบริเวณกลางกระเป๋าและซิปช่องใหญ่ เพิ่มความน่ารักน่าใช้ยิ่งขึ้น ปากกระเป๋ากว้าง หยิบของง่าย มาพร้อมซิปลื่น รูดเปิด - ปิดสะดวก


กระเป๋ารุ่นนี้แบ่งข่องใส่ของออกเป็น 2 ช่อง โดยช่องใหญ่สามารถใส่เครื่องสำอางที่จำเป็นระหว่างวันได้ค่อนข้างครบถ้วน เช่น คุชชั่น, ลิปสติก, แป้งฝุ่น ส่วนช่องเล็กด้านหน้าเหมาะกับของใช้ส่วนตัวชิ้นเล็กอย่างหนังยางรัดผม, กิ๊บติดผม หรือลิปบาล์มเล็ก ๆ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่หยิบใช้งานพกพาไปข้างนอกได้ทุกวันเลยค่ะ

No.9

Moshi Moshiกระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum

กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กระเป๋าเครื่องสำอาง 152 Tsum Tsum 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาต่ำ

ลายคาแรกเตอร์ยอดฮิต วัสดุหนัง PU กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย

เติมความน่ารักให้กับการแต่งหน้า ด้วยกระเป๋าเครื่องสำอางลายคาแรกเตอร์ดีสนีย์ยอดนิยม กระเป๋ารุ่นนี้ทำจากหนัง PU กันน้ำ หากเลอะเครื่องสำอางก็สามารถทำความสะอาดได้ไม่ยาก รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีก้นกระเป๋ากว้าง 5 เซนติเมตร เพิ่มพื้นที่ในการใส่ของได้มากขึ้น สามารถใส่เครื่องสำอางชิ้นโปรดหรือสกินแคร์ขนาดพกพาต่าง ๆ ได้เพียงพอ


หรือหากใครที่มักจะต้องเดินทางบ่อย ๆ ก็สามารถนำไปใส่ของใช้ส่วนตัวอย่างสบู่ขวดเล็ก, แปรงสีฟัน, ยาสีฟัน หรือนำไปใส่เครื่องเขียนก็ได้เช่นกัน ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก มาพร้อมคาแรกเตอร์ 6 ลายสุดน่ารัก ทั้งลายมิกกี้เม้าส์, มินนี่เม้าส์, หมีพูห์, พิกเล็ต, เป็ดเดซี่ และกระรอกเดล จะซื้อใช้เองก็สะดวก หรือจะซื้อเป็นของขวัญก็เหมาะค่ะ

No.10

Nee Caraกระเป๋าเครื่องสำอางโฮโลแกรม

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าโฮโลแกรมเล่นแสงสวย ปากกว้าง หยิบง่าย พกพาสะดวก

กระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกะทัดรัดจากแบรนด์เครื่องสำอางไทย Nee Cara รุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ที่สีโฮโลแกรมเล่นแสง เพิ่มความสวยโดดเด่น ไม่ดูเรียบจนเกินไป ตัวกระเป๋าดีไซน์ปากกว้าง เปิด - ปิดหยิบของเข้าออกสะดวก ก้นกระเป๋ากว้างประมาณ 7.5 เซนติเมตร เพิ่มพื้นที่จุของได้เยอะ และยังสามารถวางตั้งได้โดยไม่ต้องว่าเครื่องสำอางจะกลิ้งตกระหว่างเติมหน้า


ด้วยความกว้างของกระเป๋าที่จุได้พอสมควร จึงค่อนข้างตอบโจทย์ผู้ที่พกเครื่องสำอางหลายชนิดไว้เติมระหว่างวัน เช่น ลิปสติก, มาสคาร่า, อายไลเนอร์, น้ำหอมขวดเล็ก หรือสเปรย์น้ำแร่ นอกจากนี้ กระเป๋ารุ่นนี้ยังผลิตจากวัสดุกันน้ำ ดูแลรักษาง่าย มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปเรียน

วิธีดูแลกระเป๋าเครื่องสำอางให้ยังใหม่อยู่เสมอ

วิธีดูแลกระเป๋าเครื่องสำอางให้ยังใหม่อยู่เสมอ

กระเป๋าเครื่องสำอางถือเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ของสาว ๆ แต่หากใช้งานจนละเลยในเรื่องของการทำความสะอาด อาจทำให้กระเป๋าดูเก่าและสกปรก จนกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้ ดังนั้น เราจึงมีเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลกระเป๋าให้ดูเหมือนใหม่และใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นมาฝากกันค่ะ


1. ควรซักทำความสะอาด กระเป๋าเครื่องสำอางก็เหมือนเสื้อผ้า หากมีรอยเปื้อนหรือใช้มาระยะเวลาหนึ่ง ก็ควรทำความสะอาดบ้าง หากเป็นกระเป๋าที่มีกระจกอยู่ภายในควรซักด้วยมือ แต่หากเป็นกระเป๋าที่ช่างมือโปรใช้กัน ควรใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาด ส่วนกระเป๋าแบบพกพาทั่วไป สามารถซักเครื่องปกติโดยใส่ถุงตาข่ายได้ค่ะ


2. ควรปิดฝาเมคอัพให้สนิท ข้อนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะหากปิดฝาไม่สนิท จะทำให้เครื่องสำอางหกเลอะเทอะในกระเป๋าและทำความสะอาดได้ยากค่ะ


3. ควรนำแปรงที่ใช้แล้วถูไปมาเบา ๆ ด้วยกระดาษทิชชูก่อนเก็บแปรงลงในกระเป๋า เพื่อเอาเศษฝุ่นของเมคอัพออก นอกจากนี้ ควรใช้กระดาษทิชชูหรือซองพลาสติกใสที่มากับแปรง ห่อแปรงต่าง ๆ ก่อนนำใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางให้เรียบร้อย เพื่อรักษาขนแปรงไม่ให้ชำรุดค่ะ


4. หมั่นใช้ทิชชูเช็ดเอาคราบต่าง ๆ บนกระจกส่องหน้าที่ติดมาในกระเป๋าเครื่องสำอางออกให้หมด เพื่อให้กระจกยังใสและไม่รบกวนการใช้งาน


5. หมั่นเช็กของภายในกระเป๋า เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ชอบทิ้งเศษกระดาษทิชชู คอตตอนบัด หรือสำลีที่ใช้แล้วไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง สิ่งนี้ทำให้กระเป๋าดูสกปรกและเป็นการเพิ่มเชื้อโรคอีกทางหนึ่ง ดังนั้น หลังจากกลับมาถึงบ้าน ควรจัดการเคลียร์เมคอัพและขยะที่ทิ้งไว้ในกระเป๋าให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการสร้างสุขลักษณะที่ดีให้กับเราค่ะ

บทส่งท้าย

กระเป๋าเครื่องสำอางนับเป็นไอเทมอีกชิ้นที่มีประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน ทั้งช่วยเก็บรวบรวมเครื่องสำอางให้เป็นระเบียบ ไม่กระจัดกระจาย หยิบใช้ง่าย และยังเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยถนอมเครื่องสำอางชิ้นโปรด ไม่ให้เสียหายระหว่างพกพาไปข้างนอกอีกด้วย หากใครที่พกเครื่องสำอางติดตัวไม่มากนัก ก็สามารถใส่ของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ลงในกระเป๋าได้เช่นกัน อย่างกระดาษซับมัน, ที่มัดผม, ยาหยอดตา หรือเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้นค่ะ

TOP 5 กระเป๋าเครื่องสำอาง แนะนำ

อันดับที่ 1: Mujiกระเป๋าเครื่องสำอาง Nylon Makeup Box

อันดับที่ 2: 3CEกระเป๋าเครื่องสำอาง Mesh Pocket Pouch

อันดับที่ 3: Anelloกระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Pasuteru OS-S067

อันดับที่ 4: Estee Lauderกระเป๋าเครื่องสำอาง รุ่น Floating On Air Edition

อันดับที่ 5: Minisoกระเป๋าเครื่องสำอาง Lotso Collection

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋าเครื่องสำอาง ปี 2024 รวมใบใหญ่ ใบเล็ก รุ่นกันน้ำ

ค้นหาตามหมวดหมู่