mybest
เซรั่มผิวแพ้ง่าย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เซรั่ม
  4. 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้
  • 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้ 1
  • 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้ 2
  • 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้ 3
  • 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้ 4
  • 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้ 5

10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้

เซรั่มผิวเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีลักษณะผิวทุกรูปแบบ เพราะบำรุงได้ล้ำลึกมากกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น เพราะมีเนื้อบางเบา ซึมไว อีกทั้งยังมีหลายสูตรให้เลือกตามสภาพผิว ซึ่งสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็มีเซรั่มสูตรผิวแพ้ง่ายมาให้เลือกใช้ เพราะจะออกแบบมาให้เหมาะกับผิวที่บอบบางและไวต่อการระคายเคืองโดยเฉพาะ


บทความนี้เราจะมาแชร์วิธีการเลือกเซรั่มผิวแพ้ง่ายสำหรับแต่ละปัญหาผิวประกอบกับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เซรั่มที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และยังมี 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ดัง ทั้งสูตรลดการเกิดสิว ปลอบประโลมผิวและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมาแนะนำให้เพิ่มเติมด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/03/2024
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)

คุณหมอพีชจบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยได้รับวุฒิบัตรตจวิทยา จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และประกาศนียบัตรตจศัลยศาสตร์ จากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมไปถึงวุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) นอกจากนี้ ยังได้การรับรองเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เครื่องเลเซอร์ เครื่องยกกระชับด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ คลื่นวิทยุ การฉีดโบทูลินุ่มท็อกซินลดริ้วรอย และสารเติมเต็มต่าง ๆ ที่ผ่านการรับรองของ FDA อีกด้วย ปัจจุบันคุณหมอพีชทำงานในโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน โดยคอยให้คำปรึกษาทั้งโรคผิวหนัง การดูแลผิวพรรณ ออกแบบรูปหน้า ลดริ้วรอยและศาสตร์ชะลอวัย โดยส่วนตัวมีความสนใจด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่าง ๆ จึงยังคอยติดตามเสริมความรู้และวิทยาการในด้านนี้อยู่ตลอด

ประวัติของ พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

คนผิวแพ้ง่ายใช้เซรั่มได้หรือไม่

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้เซรั่มได้โดยต้องเลือกสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นเป็นหลัก

คนผิวแพ้ง่ายใช้เซรั่มได้หรือไม่

ผิวแพ้ง่ายคือผิวที่ไวต่อการระคายเคือง เนื่องจากผิวบริเวณนั้นเกิดการอักเสบและไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาผิวที่ดี จึงทำให้ผิวบอบบางและไวต่อการกระตุ้น เช่น แสงแดด ฝุ่นละออง ความร้อน ภาวะกรด หรือความชื้น เป็นต้น ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะไปกระตุ้นให้ผิวยิ่งเกิดการอักเสบ จนทำให้แสบผิวหรือระคายผิวง่าย รวมทั้งยังกระตุ้นให้มีปัญหาผิวอื่นตามมาได้ง่ายอีกด้วย 


เซรั่มเป็นสกินแคร์ที่บำรุงผิวได้ล้ำลึกเพราะมีสารสกัดเข้มข้น แต่มีเนื้อบางเบาและซึมได้ไว จึงนิยมใช้เป็นขั้นตอนเตรียมผิวก่อนทาครีม ดังนั้น คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้เซรั่มได้ เพียงแค่เน้นสูตรที่มีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิวและเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญคือต้องเป็นสูตรอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย


ข้อดีของการใช้เซรั่มสำหรับคนผิวแพ้ง่ายคือ เซรั่มจะเป็นรูปแบบสารละลายเหลวทำให้ซึมเข้าสู่ผิวง่ายและออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้ครีมบำรุงผิวอย่างเดียว แต่เนื่องจากในเซรั่มบางสูตรอาจมีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้อยู่บ้าง ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสมและระดับความเข้มข้นให้เหมาะสมกับสภาพผิวและปัญหาผิวด้วย

วิธีการเลือกเซรั่มผิวแพ้ง่าย

เซรั่มสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมีให้เลือกหลากหลายสูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็มีส่วนผสมและเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน การเลือกเซรั่มจึงต้องพิจารณาทั้งส่วนผสมที่เหมาะสมกับสภาพผิวและปัญหาผิวของแต่ละคน โดยขอแนะนำดังนี้

1

อันดับแรก แนะนำให้เลือกเซรั่มที่ระบุว่าเป็นสูตรอ่อนโยนหรือ Hypoallergenic

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ปกติแล้วเซรั่มสูตรอ่อนโยนหรือสูตร Hypoallergenic จะออกแบบมาให้เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว โดยจะไม่มีสารระคายเคืองที่ก่อให้เกิดการแพ้ในผลิตภัณฑ์

อันดับแรก แนะนำให้เลือกเซรั่มที่ระบุว่าเป็นสูตรอ่อนโยนหรือ Hypoallergenic

คนผิวแพ้ง่ายจะมีผิวที่บอบบางและไวต่อการระคายเคือง ดังนั้น สิ่งสำคัญอย่างแรกคือต้องเลือกเซรั่มสูตรที่ระบุว่าเป็น "สูตรอ่อนโยน" เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่ทำร้ายผิวบอบบาง เพราะปกติแล้วสูตรอ่อนโยนจะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เช่น กรดผลัดเซลล์ผิว หรือสารที่ความเข้มข้นสูง รวมไปถึง แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน และน้ำหอม เป็นต้น


อีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ คือให้ตรวจสอบจากฉลากบรรจุภัณฑ์ที่จะระบุว่าเป็นสูตร Hypoallergenic หรือผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้น้อย เพราะจะมั่นใจได้ระดับนึงว่าได้รับการทดสอบสารประกอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และสามารถใช้งานได้กับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วย


ทั้งนี้ อาการแพ้นั้นจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลเป็นหลัก หากใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำให้ทดลองใช้ในปริมาณความเข้มข้นน้อย ๆ ก่อน และหากไม่เกิดการแพ้จึงเพิ่มความเข้มข้นและความถี่ในการใช้ที่เหมาะสมต่อไปจะปลอดภัยที่สุด

2

มองหาส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบอย่างสารสกัดใบบัวบกและสารสกัดชาเขียว

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สารสกัดใบบัวบกและสารสกัดชาเขียวเป็นสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบในชั้นผิวได้ดี จึงดีต่อผิวแพ้ง่าย เพราะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

มองหาส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบอย่างสารสกัดใบบัวบกและสารสกัดชาเขียว
คนที่มีผิวแพ้ง่ายควรใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมเป็นสารกลุ่มปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบเป็นหลัก เพื่อลดการอักเสบในชั้นผิว ทำให้ชั้นผิวแข็งแรง รวมทั้งยังลดอาการระคายเคืองหรืออาการแสบบริเวณผิวได้ ซึ่งเมื่อผิวมีการอักเสบน้อยลงและมีสมดุลของความชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ก็จะทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและแข็งแรงขึ้น โดยสารที่แนะนำ ได้แก่ 

สารสกัดใบบัวบก (Centella Asiatica) ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวและยังช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจนมากขึ้นด้วย

สารสกัดชาเขียว (Green Tea Extract) ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองและฟื้นฟูผิวได้เพราะช่วยต้านอนุมูลอิสระ


นอกจากนี้ ยังมีสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวอื่น ๆ อีกหลายชนิดที่พบได้ในเซรั่มเช่น โพรไบโอติค วิตามินบี 5 ว่านหางจระเข้ หรือสารสกัดจากรากชะเอมเทศ เป็นต้น ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ขึ้นอยู่กับสูตรของแต่ละแบรนด์ เพียงแค่เน้นส่วนผสมหลักที่ลดการอักเสบได้ก็จะเหมาะสมกับผิวแพ้ง่ายได้ดี

3

เลือกสูตรของเซรั่มให้เหมาะกับสภาพผิวด้วย

คนผิวแพ้ง่ายไม่ได้มีเพียงปัญหาสิวหรือผิวที่เกิดการระคายเคืองง่ายเท่านั้น แต่ผิวแพ้ง่ายยังเกิดในสภาพผิวที่แตกต่างกันด้วย นั่นคือสภาพผิวแห้งและผิวมัน ดังนั้นการเลือกใช้เซรั่มผิวแพ้ง่ายจึงต้องพิจารณาส่วนผสมและเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน ดังนี้

ผิวแห้ง ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นสูง

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งอย่างเพียงพอจะช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวมากขึ้นได้ 

ผิวแห้ง ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นสูง

สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่มีผิวแห้งร่วมด้วยจะยิ่งมีความเสี่ยงเจอปัญหาผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและเกิดการอักเสบได้ง่าย และยังส่งผลให้ชั้นปราการผิวหรือ Skin Barrier ไม่แข็งแรงพอ ซึ่งจะยิ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาได้ง่าย ดังนั้น คนผิวแห้งจึงควรใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมของสารกลุ่มให้ความชุ่มชื้นสูง โดยแนะนำกรดไฮยาลูรอนิก เซราไมด์ และวิตามินอี เพื่อช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิว ป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน จึงลดการระคายเคืองและลดการอักเสบของผิว รวมทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

ผิวมัน ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมช่วยควบคุมความมันและปรับสมดุลผิว

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

การควบคุมความมันและลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้าจะช่วยลดการอุดตันผิว จึงลดโอกาสการเกิดสิวได้ ส่วนการปรับสมดุลจะทำให้ผิวที่บอบบางแข็งแรงขึ้นได้

ผิวมัน ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมช่วยควบคุมความมันและปรับสมดุลผิว

คนผิวแพ้ง่ายมีแนวโน้มเกิดปัญหาสิวได้ง่ายอยู่แล้ว ยิ่งคนที่มีผิวมันอาจะเกิดการอุดตันได้ง่ายกว่าเดิม ดังนั้น คนผิวแพ้ง่ายที่มีความมันร่วมด้วย ควรเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมในการช่วยควบคุมความมัน ลดการผลิตน้ำมันและปรับสมดุลผิว โดยสารที่แนะนำ ได้แก่ Zinc สารสกัดWitch Hazel และชาเขียว ซึ่งนอกจากจะมีสรรพคุณในการลดความมันแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ ควรตรวจสอบระดับความเข้มข้นให้เหมาะสม เพราะหากลดความมันมากเกินไปและใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานอาจกลายเป็นส่งผลให้ผิวแห้งหรือเกิดการระคายเคืองได้

4

หากมีปัญหาสิวร่วมด้วย แนะนำเซรั่มสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

เซรั่มสูตรคนเป็นสิวโดยเฉพาะจะมีส่วนผสมเพื่อรักษาสิวโดยตรง โดยจะมีสารที่ช่วยฆ่าเชื้อสิวและลดการอักเสบของสิวได้ จึงแก้ปัญหาสิวได้ตรงจุด

หากมีปัญหาสิวร่วมด้วย แนะนำเซรั่มสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

คนที่มีผิวแพ้ง่ายร่วมกับมีสิวจะต้องระมัดระวังการใช้งานเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ปัญหาสิวแย่ลง ซึ่งวิธีที่ปลอดภัยที่สุด แนะนำให้เลือกเซรั่มสูตรที่ระบุว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะจะได้มีส่วนผสมเพื่อแก้ปัญหาสิวโดยตรง โดยมักเป็นสารที่ช่วยลดการเกิดสิว ได้แก่ สารสกัดใบบัวบก หรือน้ำมัน Tea Tree ช่วยฆ่าเชื้อสิวได้และลดการอักเสบของสิวได้ หรือสารจำพวก Probiotic Vitroscilla Filiformis ที่มีสรรพคุณในการช่วยลดการอักเสบและปรับสภาพจุลินทรีย์บนชั้นผิวให้มีสภาพแวดล้อมเหมาะสมและทำให้เชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวเติบโตได้น้อยลง


นอกจากนี้ แนะนำให้เลือกเซรั่มที่มีสารกลุ่มผลัดเซลล์ผิวเพื่อช่วยสมานผิวและลดรอยแดง รวมทั้งลดการอุตัน เช่น Niacinamide และกลุ่มกรดผลไม้ AHA ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้ดี เพียงแต่จะต้องใช้ในปริมาณความเข้มข้นต่ำ ๆ เพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายในคนผิวแพ้ง่าย

5

ผิวแห้งให้ใช้เซรั่มเนื้อหนัก ผิวมันหรือเป็นสิวควรใช้เนื้อบางเบาชนิด Water-based

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

เซรั่มเนื้อหนักจะเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวแห้งได้ดี ส่วนเซรั่ม Water-based จะมีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำใส จึงให้ความบางเบาและไม่อุดตัน

ผิวแห้งให้ใช้เซรั่มเนื้อหนัก ผิวมันหรือเป็นสิวควรใช้เนื้อบางเบาชนิด Water-based

เนื้อสัมผัสของเซรั่มจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับความชุ่มชื้นที่มากน้อยต่างกัน จึงเหมาะกับสภาพผิวที่ต่างกันด้วย ปกติแล้วหากเป็นคนผิวแพ้ง่ายทั่วไปหรือมีผิวแพ้ง่ายที่มีผิวแห้งแนะนำให้เลือกเซรั่มที่มีเนื้อหนักมากกว่า เพราะจะช่วยเคลือบผิว กักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวได้มีประสิทธิภาพมากกว่า 


ส่วนคนผิวแพ้ง่ายที่มีผิวมันหรือมีปัญหาสิวร่วมด้วย ควรใช้เซรั่มที่มีเนื้อบางเบาเพื่อให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ให้สัมผัสที่สบายผิวเป็นหลัก โดยแนะนำให้เลือกเซรั่มชนิด Water-based เพราะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและรวดเร็วและลดการอุดตันผิวได้ รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงสูตรที่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือเป็น Oil-based เพราะจะยิ่งทำให้หน้ามันขึ้นและทำให้ผิวอุดตันได้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้

เซรั่มผิวแพ้ง่ายที่เราจะมาแนะนำในลำดับต่อไป เป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน เนื้อเบาสบายผิว ซึมซาบไว และจะเน้นไปที่การฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
คุณสมบัติเด่น
ปริมาณ
ส่วนผสมสำคัญ
เหมาะสำหรับสภาพผิว
เหมาะสำหรับการใช้งาน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
1

INGU

INGU 4D-Brightening Booster Serum

INGU INGU 4D-Brightening Booster Serum 1

550 บาท

ราคาปานกลาง

ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวสว่างไม่ไวต่อแดด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

Whitening

40 ml

Niacinamide, Vegan Glucosamine

ผิวหมองคล้ำ, ผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

2

Anua

Anua Heartleaf 80 Soothing Ampoule

Anua Anua Heartleaf 80 Soothing Ampoule 1

1,090 บาท

ราคาสูง

ลดผิวอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Moisturizing

30 ml

สารสกัดจาก Heartleaf, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Arginine

ผิวแห้ง, ผิวเป็นสิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

3

Dr.PONG

Dr.Pong BarrierX Ultimate Defense Serum

Dr.PONG Dr.Pong BarrierX Ultimate Defense Serum 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ไร้สารระคายเคือง

ฟื้นฟูผิว, Whitening, Moisturizing

20 ml

Ceramide, Niacianmide, Hyaluronic Acid, Vitamin E, Allatoin, สารสกัดจาก Argan Oil

ผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

4

SKIN1004

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

SKIN1004 SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule 1

690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สารสกัดจากใบบัวบก ปลอบประโลม ปรับสมดุลความมัน ลดปัญหาสิว

ฟื้นฟูผิว, Moisturizing

100 ml

สารสกัดจากใบบัวบกธรรมชาติ 100%

ผิวบอบบางแพ้ง่าย, ผิวแห้ง

ทั้งกลางวันและกลางคืน

5

Plantnery

Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum

Plantnery  Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum 1

249 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ลดการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ผลัดผิว, Whitening

30 ml

สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น, Tranexamic Acid,

ผิวหมองคล้ำ, ผิวเป็นสิว

ทั้งกลางวันและกลางคืน

6

Skinsista

Skinsista V Clear

Skinsista Skinsista V Clear 1

350 บาท

ราคาปานกลาง

ผ่านการทดสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ช่วยลดการเกิดสิว

Anti-Acne

15 ml

สารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า (Betapur), Salicylic Acid, Niacinamide

ผิวเป็นสิว, ผิวมัน, ผิวผสม

ทั้งกลางวันและกลางคืน

7

Ample N

Ample N Peptide Shot Ampoule

Ample N Ample N Peptide Shot Ampoule 1

559 บาท

ราคาปานกลาง

ช่วยกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเอง ผิวแข็งแรงขึ้น

ฟื้นฟูผิว, Moisturizing

100 ml

กรดอะมิโนเปปไทด์, Glycerin, Niacinamide, Glycolic Acid

ทุกสภาพผิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

8

Real Barrier

Real Barrier Aqua Soothing Ampoule

Real Barrier Real Barrier Aqua Soothing Ampoule  1

790 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เสริมความแข็งแรงให้ผิว มอบความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง

Moisturizing

30 ml

Hyaluronic Acid, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากขมิ้น, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์

ผิวแห้ง, ผิวแห้งมาก, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

9

Naturista

Naturista White Tea Essential Serum

Naturista Naturista White Tea Essential Serum 1

166 บาท

ราคาต่ำ

ไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่น ซึมไว ปกป้องผิวไม่ให้โดน UV ทำร้าย

Anti-Aging, Moisturizing

30 ml

สารสกัดจากชาขาว, Syn-Ake กรดอะมิโนเปปไทด์, Vitamin C

ผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

10

CUTE PRESS

CUTE PRESS Booster Serum

CUTE PRESS  CUTE PRESS Booster Serum 1

300 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มี Hyaluronic Acid หลายโมเลกุล ผสมเข้ากับ Cica ลดผิวอักเสบ

Anti-Acne, Moisturizing

30 ml

สารสกัดจากใบบัวบก, Zinc PCA, Hyaluronic Acid

ผิวเป็นสิว, ผิวมัน, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ทั้งกลางวันและกลางคืน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

INGUINGU 4D-Brightening Booster Serum

INGU 4D-Brightening Booster Serum 1
อ้างอิง:lazada.co.th
INGU 4D-Brightening Booster Serum 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง

ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวสว่างไม่ไวต่อแดด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

INGU 4D-Brightening Booster เป็นเซรั่มในไลน์ Whitening ของทางแบรนด์ มีส่วนช่วยโดยตรงในเรื่องของการปรับสภาพผิวจากที่เคยหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้จุดด่างดำ ฝ้า กระ ดูจางลงไปตามลำดับ สำหรับส่วนผสมหลักคือ Niacinamide 4% Whitening ตัวที่ปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวบางลงหรือไวต่อแสงแดด ที่สำคัญยังมี Vegan Glucosamine ซึ่งเมื่อจับคู่ใช้กับ Niacinamide จะช่วยส่งเสริมให้ประสิทธิภาพและการบำรุงให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังตอบโจทย์ทั้งได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย

คุณสมบัติเด่นWhitening
ปริมาณ40 ml
ส่วนผสมสำคัญNiacinamide, Vegan Glucosamine
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวหมองคล้ำ, ผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

AnuaAnua Heartleaf 80 Soothing Ampoule

ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาสูง

ลดผิวอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule เป็นเซรั่มแบบเข้มข้นแต่มีเนื้อสัมผัสเบาสบายผิวและซึมลงผิวง่ายโดยไม่ทิ้งความมันหรือเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมส่วนผสมหลักจากสารสกัดพลูคาวผสานกับสารสกัดจากเมล็ดขี้เหล็กเพื่อช่วยลดอาการผิวอักเสบ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง และช่วยลดการเกิดปัญหาผิวในด้านต่าง ๆ เช่น ปัญหาสิวหรือปัญหาผิวลอกเป็นขุยจากภาวะผิวแห้งขาดน้ำ นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูความไม่สมดุลของผิวด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีน ไฮยาลูรอน และวิตามินบี 5  

คุณสมบัติเด่นMoisturizing
ปริมาณ30 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจาก Heartleaf, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Arginine
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวแห้ง, ผิวเป็นสิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.3

Dr.PONGDr.Pong BarrierX Ultimate Defense Serum

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ไร้สารระคายเคือง

เซรั่ม Dr.Pong BarrierX Ultimate Defense มาในสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารก่อการระคายเคืองทั้งแอลกอฮอล์, สบู่, น้ำมัน, พาราเบน, น้ำหอม และสีสังเคราะห์ มาพร้อมส่วนผสมหลักจากเซราไมด์ในนาโนไลโปโซมผสานกับไนอะซินาได์และอควาไทด์เพื่อลดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ, ลดการอักเสบ, ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส และรักษาสมดุลของผิว เสริมด้วยน้ำมันอาร์แกน, วิตามินอี, อัลลันโทอิน รวมถึงไฮยาลูรอน 8 ชนิดเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้น ปกป้องความยืดหยุ่นของผิว และปลอบประโลมผิว

คุณสมบัติเด่นฟื้นฟูผิว, Whitening, Moisturizing
ปริมาณ20 ml
ส่วนผสมสำคัญCeramide, Niacianmide, Hyaluronic Acid, Vitamin E, Allatoin, สารสกัดจาก Argan Oil
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.4

SKIN1004SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สารสกัดจากใบบัวบก ปลอบประโลม ปรับสมดุลความมัน ลดปัญหาสิว

เซรั่มเข้มข้นจากแบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule มาพร้อมการบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พร้อมทั้งปราศจากส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ อย่าง น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน หรือมิเนอรัลออยล์ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบกที่มีฤทธิ์ช่วยลดอาการอักเสบบวมแดงของผิว, ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียสะสมบนผิวหนัง, ปลอบประโลม และคืนสมดุลความชุ่มชื้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาสิว หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้แทบทุกประเภททั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน

คุณสมบัติเด่นฟื้นฟูผิว, Moisturizing
ปริมาณ100 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากใบบัวบกธรรมชาติ 100%
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวบอบบางแพ้ง่าย, ผิวแห้ง
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.5

Plantnery Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum

ราคาอ้างอิง
249 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ลดการเกิดสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense เซรั่มกรดผลไม้AHA สกัดมาจากน้ำมันเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ช่วยลดปัญหาความมันสะสม ลดปัญหารูขุมขนอุดตันที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิวชนิดต่าง ๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Actives Bi-Layer เข้าตรงบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมี Tranexamic Acid ส่วนผสมที่เข้ามาช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่าง รอยดำรอยแดงจากสิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวผสม ตลอดจนผิวเป็นสิวแพ้ง่าย

คุณสมบัติเด่นผลัดผิว, Whitening
ปริมาณ30 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น, Tranexamic Acid,
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวหมองคล้ำ, ผิวเป็นสิว
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.6

SkinsistaSkinsista V Clear

ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาปานกลาง

ผ่านการทดสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ช่วยลดการเกิดสิว

เซรั่มจากแบรนด์ Skinsista สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์ และพาราเบน โอกาสก่อให้เกิดอาการระคายเคืองน้อย มาพร้อมกับส่วนผสมหลักในกลุ่ม Anti-Acne อย่าง สารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า (Betapur) ทำหน้าที่ยับยั้งการสะสมตัวของแบคทีเรียชนิดที่เป็นต้นตอปัญหาสิว และ Salicylic Acid 2% ลดความมันส่วนเกินบนผิว ช่วยลดปัญหาผิวอุดตัน ก่อนตามด้วย Niacinamide เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัว ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologist Tested)

คุณสมบัติเด่นAnti-Acne
ปริมาณ15 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า (Betapur), Salicylic Acid, Niacinamide
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวเป็นสิว, ผิวมัน, ผิวผสม
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.7

Ample NAmple N Peptide Shot Ampoule

ราคาอ้างอิง
559 บาท
ราคาปานกลาง

ช่วยกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเอง ผิวแข็งแรงขึ้น

Ample N Peptide Shot Ampoule เป็นเซรั่มเปปไทด์ตัวดังที่มาพร้อมกับกรดอะมิโนเปปไทด์ กระตุ้นให้ผิวฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเอง รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเดิมตามธรรมชาติของผิว เป็นผลให้ผิวดูเรียบเนียน ดูกระชับอย่างมีสุขภาพดี ปรับสภาพให้ผิวค่อย ๆ แข็งแรงขึ้นตามลำดับ ตามด้วย Niacinamide, Glycerin และ Moisturizer อื่น ๆ อีก 2 ชนิด ช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว และยังมี Glycolic Acid เข้ามาช่วยลดการเกิดสิว เซรั่มขวดนี้จึงค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีกับผิวแพ้ง่าย และต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง

คุณสมบัติเด่นฟื้นฟูผิว, Moisturizing
ปริมาณ100 ml
ส่วนผสมสำคัญกรดอะมิโนเปปไทด์, Glycerin, Niacinamide, Glycolic Acid
เหมาะสำหรับสภาพผิวทุกสภาพผิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เสริมความแข็งแรงให้ผิว มอบความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง

แอมพลู Aqua Soothing Ampoule จาก Real Barrier เป็นสูตรเน้นในเรื่องของการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอน กว่า 7 ชนิดเสริมด้วยวิตามินบี 5, อัลลันโทอิน, ไนอะซินาไมด์ และกลีเซอรีนที่มีส่วนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย และแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ที่สำคัญ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, ใบสะเดา, สาหร่ายสีแดง, ขมิ้น และดอกคาโมมายล์ที่ช่วยบรรเทาการอักเสบ ฟื้นฟูความไม่สมดุลของผิว และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง
คุณสมบัติเด่นMoisturizing
ปริมาณ30 ml
ส่วนผสมสำคัญHyaluronic Acid, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากขมิ้น, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวแห้ง, ผิวแห้งมาก, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.9

NaturistaNaturista White Tea Essential Serum

ราคาอ้างอิง
166 บาท
ราคาต่ำ

ไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่น ซึมไว ปกป้องผิวไม่ให้โดน UV ทำร้าย

Naturista White Tea Essential เซรั่มสูตรอ่อนโยน โดยทางแบรนด์จัดอยู่ในผลิตภัณฑ์ไลน์ Anti-Aging มีส่วนผสมหลักคือ Syn-Ake กรดอะมิโนเปปไทด์ที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นให้ผิวเสริมสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพให้ผิวดูกระชับ แลดูเต่งตึง ช่วยลดการเกิดร่องริ้วรอยก่อนวัยจากภาวะผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ทั้งยังมี Vitamin C สกัดจากธรรมชาติในกลุ่ม Antioxidant ป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจนเดิมตามธรรมชาติ ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว และไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่นในช่วงเช้า

คุณสมบัติเด่นAnti-Aging, Moisturizing
ปริมาณ30 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากชาขาว, Syn-Ake กรดอะมิโนเปปไทด์, Vitamin C
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.10

CUTE PRESS CUTE PRESS Booster Serum

ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มี Hyaluronic Acid หลายโมเลกุล ผสมเข้ากับ Cica ลดผิวอักเสบ

Cute Press Booster Serum ขวดสีเขียวสูตร Calming Cica สำหรับส่วนผสมหลักคือสารสกัดจากใบบัว ซึ่งมีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบ มีส่วนช่วยให้อาการอักเสบบวมแดงของผิวค่อย ๆ กลับมาฟื้นฟูตัวเอง รวมถึงมี Hyaluronic Acid เติมน้ำให้ผิวไม่ขาดความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ และสุดท้ายคือ Zinc PCA ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการเกิดสิว เนื้อเซรั่มใส ไม่เหนียว ไม่ข้น ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวหรือผู้บอบบางแพ้ง่าย ปราศจากการปรุงแต่งสีหรือกลิ่น ไม่ผสมพาราเบน

คุณสมบัติเด่นAnti-Acne, Moisturizing
ปริมาณ30 ml
ส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากใบบัวบก, Zinc PCA, Hyaluronic Acid
เหมาะสำหรับสภาพผิวผิวเป็นสิว, ผิวมัน, ผิวผสม, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน
สูตร Oil-free
สูตร Non-Comedogenic
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม

บทส่งท้าย

นอกเหนือจากการเลือกใช้เซรั่มผิวแพ้ง่ายแล้ว หากต้องการผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ควบคู่กับสกินแคร์อย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่สามารถช่วยชะล้างได้อย่างพอเหมาะ ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป มีฟองโฟมละเอียด เพื่อช่วยลดการเสียดสีและล้างออกง่าย ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะทิ้งสารตกค้างจนทำให้เกิดการระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังควรใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยปรับความสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันบนเซลล์ผิวจนมีค่า pH ที่เหมาะสม เพื่อให้ผิวแข็งแรงและเป็นเกราะป้องกันผิวให้เกิดอาการแพ้ลดลง

TOP 5 เซรั่มผิวแพ้ง่าย แนะนำ

อันดับที่ 1: INGUINGU 4D-Brightening Booster Serum

อันดับที่ 2: AnuaAnua Heartleaf 80 Soothing Ampoule

อันดับที่ 3: Dr.PONGDr.Pong BarrierX Ultimate Defense Serum

อันดับที่ 4: SKIN1004SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

อันดับที่ 5: Plantnery Plantnery Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เซรั่ม
  4. 10 อันดับ เซรั่มผิวแพ้ง่าย ปี 2024 เป็นสิว ผิวแห้งใช้ได้

ค้นหาตามหมวดหมู่