mybest
กระจกแต่งหน้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. อุปกรณ์แต่งหน้า
  4. 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา
  • 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา 1
  • 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา 2
  • 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา 3
  • 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา 4
  • 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา 5

10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา

วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งในหัวข้อ “กระจกแต่งหน้า” ไอเทมที่สาว ๆ หลายคนคุ้นเคย หลายคนอาจเคยคิดว่ากระจกแต่งหน้านั้นมีคุณสมบัติเหมือนกระจกทั่วไป แต่ความจริงแล้วกลับเป็นกระจกที่ใช้งานได้สะดวกมากกว่ากระจกธรรมดา เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อใช้ส่องดูใบหน้าโดยเฉพาะ จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้คุณแต่งหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระจกแต่งหน้าก็มีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งโต๊ะ แบบถือ หรือแบบพกพา วันนี้เราจึงมาแบ่งปันข้อมูลดี ๆ รวมถึงมีเทคนิคการเลือกประเภทกระจกให้เหมาะกับการใช้งานมาฝากทุกคนกันด้วย

ลำดับแรก สิ่งที่เราควรรู้คือ วิธีการเลือกกระจกแต่งหน้า ที่จะช่วยให้เราได้รู้ว่ากระจกแบบไหนที่เหมาะกับการใช้งาน และตามด้วยการรีวิว 10 อันดับสินค้า กระจกแต่งหน้า แนะนำจากแบรนด์ดังทั้ง JORDAN & JUDY, IKEA, MINISO, 3CE, PAUL & JOE ที่เราได้เปรียบเทียบทั้งราคาและคุณสมบัติ รวมถึงใส่รายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาให้แล้ว แต่มีสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามไปพร้อมกันเลยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระจกแต่งหน้า

สิ่งที่ควรตรวจสอบก่อนเลือกซื้อกระจกแต่งหน้า ควรเริ่มจากการเลือกประเภทของกระจกไปจนถึงการเลือกใช้กระจกที่มีการติดตั้งไฟ LED และหากคุณสงสัยว่ากระจกเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะ

1

เลือกจากประเภทของกระจกแต่งหน้า

สิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการส่องกระจกนั่นก็คือ ขนาดของกระจก เนื่องจากเป็นตัวกำหนดขอบเขตในการมองเห็นของเรา โดยเราควรเลือกกระจกแต่งหน้าตามประเภทของกระจก หากอยากทราบแล้วว่ามีกระจกแบบไหนบ้าง ตามอ่านได้จากด้านล่างนี้เลยค่ะ

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะ

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะ
เคล็ดลับสำคัญในการแต่งหน้าคือสมดุลของเครื่องหน้าต่าง ๆ เช่น คิ้ว, ตาและพวงแก้ม ถ้ากระจกที่เราใช้อยู่มีขนาดเล็กเกินไป ก็จะส่องได้เพียงส่วนใดส่วนหนึ่งของหน้า ยากที่จะเช็คความสมดุลต่าง ๆ พร้อมกัน ทำให้ลุคของเราผิดพลาดได้ง่าย ๆ ดังนั้นเพื่อน ๆ จึงควรเลือกรุ่นที่มีขนาดใหญ่มากพอ โดยทั่วไปจะมีขนาดเฉลี่ยอยู่ที่ 20 x 15 ซม. และดีไซน์ออกมาเป็นแบบตั้งโต๊ะนั่นเองค่ะ

นอกจากเรื่องขนาดแล้ว กระจกแต่งหน้าที่เลือกนั้นควรปรับองศาการมองเห็นได้อย่างอิสระ เพราะเวลาแต่งหน้าเราจำเป็นต้องเอียงมุมปรับองศาหน้าหลายมุมเพื่อให้ได้เมคอัพที่สมบูรณ์แบบ กระจกที่ปรับองศาการมองได้จะช่วยให้การแต่งหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครหาไม่ได้ ให้ลองเลือกรุ่นที่มีหลายด้านแทน เพราะช่วยให้มองเห็นได้ครบทุกองศาเหมือนกันค่ะ

กระจกแต่งหน้าแบบถือหรือ Hand Mirror

กระจกแต่งหน้าแบบถือหรือ Hand Mirror

กระจกแต่งหน้าแบบถือหรือที่รู้จักกันในนาม Hand Mirror โดยส่วนมากเป็นกระจกที่มีขนาดเล็กกว่าแบบตั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับการเก็บรายละเอียดเมคอัพ เช่น อายไลเนอร์ คิ้ว หรือลิปสติก และเน้นการออกแบบให้สามารถพกติดตัวไปใช้นอกสถานที่ได้ ทำให้สาว ๆ สามารถเติมเครื่องสำอางระหว่างวันหรือพกพาขณะเดินทางได้ และหากคุณเป็นคนที่ต้องการความเป๊ะในการแต่งหน้า เราขอแนะนำให้ใช้กระจกแบบนี้คู่กับกระจกบานใหญ่ เพื่อให้สามารถเช็คเครื่องสำอางได้ทั่วทั้งใบหน้า

กระจกแต่งหน้าพกพา

กระจกแต่งหน้าพกพา

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวหรือเป็นคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ และไม่ต้องการพกกระจกขนาดใหญ่ ก็ยังมีกระจกอีกประเภทหนึ่งให้เลือก คือ กระจกแต่งหน้าแบบพกพา ซึ่งมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกใส่กระเป๋าได้โดยไม่กินเนื้อที่รอบข้าง ช่วยให้คุณเติมเครื่องสำอางระหว่างวันได้อย่างมั่นใจ พร้อมพบปะผู้คนภายนอก ซึ่งก็มีหลายรุ่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีราคาย่อมเยา หาซื้อได้ง่าย หรือรุ่นพิเศษที่มีไฟ LED ติดอยู่ เป็นต้น

2

เลือกกระจกแต่งหน้าที่มีความสูงอยู่ระดับหน้าพอดี

เลือกกระจกแต่งหน้าที่มีความสูงอยู่ระดับหน้าพอดี

ความสูงของกระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะอาจเป็นสิ่งที่หลายคนละเลย แต่ความจริงแล้วก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะเวลาเราแต่งหน้า เรามักต้องใช้มือทั้งสองในการควบคุม ทำให้ไม่มีมือว่างพอจะไปจับกระจกให้อยู่ระดับหน้าได้ ก่อนเลือกซื้อกระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะจึงควรดูความสูงให้ดี หรือถ้าใครไม่แน่ใจ แนะนำให้เลือกซื้อรุ่นที่สามารถปรับความสูงได้แทน เพื่อให้คุณปรับระดับความสูง-ต่ำให้ได้พอดีกับใบหน้า ช่วยให้การเช็คความสมดุลและเฉดสีของเมคอัพเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

3

เลือกกระจกแต่งหน้ารุ่นที่ติดหลอดไฟ LED เพื่อการแต่งหน้าที่ดีกว่า

เลือกกระจกแต่งหน้ารุ่นที่ติดหลอดไฟ LED เพื่อการแต่งหน้าที่ดีกว่า

หากคุณอยากเพิ่มประสิทธิภาพในการแต่งหน้าให้มากขึ้น เพื่อควบคุมเฉดสีและความเข้มของส่วนต่าง ๆ ได้แม่นยำ แนะนำให้เลือกรุ่นที่ติดหลอดไฟ LED โดยจำนวนของหลอดไฟขึ้นอยู่กับความต้องการของเรา อาจเลือกรุ่นที่สามารถปรับระดับแสงไฟได้อย่าง กระจกแต่งหน้าจากแบรนด์ Xiaomi ที่สามารถปรับแสงได้ถึง 3 เฉด เพียงเท่านี้เราก็แทบไม่ต้องพึ่งแสงธรรมชาติหรือแสงไฟในห้องอีกต่อไป


อย่างไรก็ตาม ถ้าใครกังวลว่าหลอดไฟจะใช้ได้ไม่นาน ก็อย่าลืมเช็คประเภทของแบตเตอรี่หรือเลือกใช้รุ่นที่มีสาย USB ต่อกับ Adapter เพื่อเสียบปลั๊กแทนไปเลยก็ได้เช่นกัน


เกร็ดน่ารู้ : กระจกที่มีแสงไฟมีอีกชื่อหนึ่งว่า “กระจกสำหรับนักแสดง” หรือ “กระจก Hollywood” เพราะนิยมใช้แต่งหน้านักแสดงเนื่องจากควบคุมการใช้สีและรายละเอียดต่าง ๆ ได้ดีกว่ากระจกทั่วไป

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี แบบตั้งโต๊ะ พกพา

อดใจรอหัวข้อนี้กันไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูข้อมูลของสินค้าที่น่าสนใจกันเลยดีกว่าค่ะ โดยเราได้รวบรวมกระจกแต่ละลักษณะมาให้เลือกซื้อกันแล้ว
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

JORDAN & JUDY

LED Desktop Makeup Mirror

JORDAN & JUDY LED Desktop Makeup Mirror 1

288 บาท

ราคาปานกลาง

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะพร้อมไฟ LED ให้แสงรอบด้าน 360 องศา

2

IKEA

TRENSUM Mirror stainless steel

IKEA  TRENSUM Mirror stainless steel 1

188 บาท

ราคาปานกลาง

กระจกตั้งโต๊ะทรงกลม ดีไซน์เรียบหรู สามารถขยายได้ถึง 2.5 เท่า

3

JORDAN & JUDY

AMIRO LED Lighting Mirror (Mini Series)

JORDAN & JUDY AMIRO LED Lighting Mirror (Mini Series) 1

279 บาท

ราคาปานกลาง

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะพร้อมไฟ LED เปิด-ปิดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

4

MINISO

กระจกแต่งหน้า 2 ด้าน พร้อมช่องใส่เครื่องสำอาง

MINISO กระจกแต่งหน้า 2 ด้าน พร้อมช่องใส่เครื่องสำอาง 1

139 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระจกแต่งหน้า 2 ด้าน เสริมด้วยช่องใส่เครื่องสำอางและที่แขวน

5

JORDAN & JUDY

กระจกแต่งหน้าแบบพกพา

JORDAN & JUDY กระจกแต่งหน้าแบบพกพา 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระจกแต่งหน้าแบบพกพาแบบพิเศษ มีไฟ LED ปรับระดับแสงได้

6

3CE

Square Hand Mirror #Pink Rumour

3CE Square Hand Mirror #Pink Rumour 1

330 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Hand Mirror ขนาดกะทัดรัด มี 3 สี ใช้งานถนัดมือ พกพาสะดวก

7

PAUL & JOE

กระจกแต่งหน้าแบบถือ มาพร้อมลวดลายสุดน่ารัก

PAUL & JOE กระจกแต่งหน้าแบบถือ มาพร้อมลวดลายสุดน่ารัก 1

690 บาท

ราคาสูง

ลวดลายสวยงามมีเสน่ห์ วัสดุแข็งแรงคงทน อายุการใช้งานนาน

8

Holika Holika

Holika Holika X Peko Hand Mirror

Holika Holika Holika Holika X Peko Hand Mirror 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์สุดน่ารัก คาแร็กเตอร์แบบการ์ตูน สดใสร่าเริงด้วยสีแดง

9

4U2

กระจกแบบมีด้ามจับ สไตล์มินิมอล

4U2 กระจกแบบมีด้ามจับ สไตล์มินิมอล 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายมินิมอล กระจกบานใหญ่ชัดเจน เก็บรายละเอียดได้ดี

10

HappyLife

กระจกพับตั้งโต๊ะพกพา

HappyLife กระจกพับตั้งโต๊ะพกพา 1

49 บาท

ราคาต่ำ

กระจกพับสำหรับพกพา รูปทรงสี่เหลี่ยม สามารถวางตั้งโต๊ะได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

JORDAN & JUDYLED Desktop Makeup Mirror

LED Desktop Makeup Mirror 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
288 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
288 บาท
ราคาปานกลาง

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะพร้อมไฟ LED ให้แสงรอบด้าน 360 องศา

กระจกแต่งหน้าจากแบรนด์ Jordan & Judy ที่จัดเป็นแบรนด์ย่อยของแบรนด์ใหญ่ชื่อดังอย่าง Xiaomi ซึ่งสรุปแล้ว กระจกรุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวกันกับกระจกแต่งหน้า Xiaomi ที่ใครหลายคนกำลังมองหานั่นเอง โดยกระจกรุ่นนี้พิเศษตรงที่การติดหลอดไฟ LED ไว้รอบด้าน 360 องศา สามารถปรับระดับแสงสว่างตามความต้องการได้ อีกทั้งยังชาร์จไฟเอาไว้ได้อีกด้วย ตัวขาตั้งสามารถพับและปรับองศาการตั้งได้ 30 - 100 องศา ช่วยให้คุณสามารถแต่งหน้าได้สะดวกและสวยงามเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังพกพาได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

IKEA TRENSUM Mirror stainless steel

TRENSUM Mirror stainless steel 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
188 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
188 บาท
ราคาปานกลาง

กระจกตั้งโต๊ะทรงกลม ดีไซน์เรียบหรู สามารถขยายได้ถึง 2.5 เท่า

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบความละเอียด ส่องแล้วเห็นทุกรูขุมขน เราขอแนะนำกระจกแต่งหน้า IKEA ด้วยกระจกบานใหญ่ทรงกลมที่ใสสะอาดคมชัด ดีไซน์เรียบหรู เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกสไตล์ มาพร้อมกระจกขยาย 2.5 เท่า ช่วยให้คุณแต่งหน้าได้สะดวก นอกจากนี้ ก้านและฐานของกระจกยังทำจากวัสดุแข็งแรงและทนทานต่อความชื้น จึงมั่นใจได้ว่าใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งในห้องน้ำและห้องนอน และที่สำคัญ ยังหาซื้อได้ในราคาที่เป็นมิตรอีกด้วยค่ะ

No.3

JORDAN & JUDYAMIRO LED Lighting Mirror (Mini Series)

AMIRO LED Lighting Mirror (Mini Series) 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
279 บาท
ราคาปานกลาง

กระจกแต่งหน้าตั้งโต๊ะพร้อมไฟ LED เปิด-ปิดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

กระจกแต่งหน้าแบบตั้งโต๊ะรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวและสีชมพู ใช้งานง่ายและคงทน โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างรอบกระจก ซึ่งมีให้เลือกปรับแสงได้ถึง 3 แบบ หากแตะครั้งแรกจะเป็นไฟสีขาว แตะครั้งที่ 2 จะเปลี่ยนเป็นไฟสีเหลืองนวล แตะครั้งที่ 3 จะเป็นแสงธรรมชาติ ตัวกระจกถูกดีไซน์มาให้หมุนปรับขึ้นลงได้ 180 องศา ขนาดกะทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะซื้อไปใช้ที่บ้านหรือจะพกไปแต่งนอกสถานที่ก็สามารถทำได้เช่นกัน

No.4

MINISOกระจกแต่งหน้า 2 ด้าน พร้อมช่องใส่เครื่องสำอาง

ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระจกแต่งหน้า 2 ด้าน เสริมด้วยช่องใส่เครื่องสำอางและที่แขวน

สำหรับใครที่กำลังมองหากระจกแต่งหน้าที่มีช่องเก็บเครื่องสำอาง กระจกแต่งหน้า Miniso รุ่นนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะกระจกรุ่นนี้เป็นกระจกสองหน้าที่มีขนาดกำลังพอดี ทำให้สามารถส่องได้ทั้งใบหน้าและลำคอ มาพร้อมช่องใส่เครื่องสำอาง 5 ช่อง ใช้สำหรับใส่เครื่องสำอางชิ้นเล็ก ยางรัดผม หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งช่วยให้คุณหยิบใช้งานได้สะดวกและทำให้แต่งหน้าง่ายของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

No.5

JORDAN & JUDYกระจกแต่งหน้าแบบพกพา

กระจกแต่งหน้าแบบพกพา 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระจกแต่งหน้าแบบพกพาแบบพิเศษ มีไฟ LED ปรับระดับแสงได้

สายปาร์ตี้ต้องถูกใจสิ่งนี้ ! กระจกแต่งหน้าแบบพกพารุ่นนี้ถือว่าพิเศษกว่ากระจกแบบพกพารุ่นอื่น เพราะรอบบานกระจกมีการติดไฟ LED ไว้รอบด้าน โดนใจสาว ๆ ที่ชอบเที่ยวยามค่ำคืน หมดปัญหาแสงไม่พอยามต้องเติมหน้า แถมยังมีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้พลังงานจากแบตเตอรี ปรับระดับแสงได้ถึง 3 ระดับ และมีสีให้เลือกมากถึง 3 สี คือ สีชมพู สีเงิน และสีดำ ช่วยให้การแต่งหน้านอกสถานที่ของคุณง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่น่าสนใจมาก เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกวัยค่ะ

No.6

3CESquare Hand Mirror #Pink Rumour

ราคาอ้างอิง
330 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Hand Mirror ขนาดกะทัดรัด มี 3 สี ใช้งานถนัดมือ พกพาสะดวก

นอกจากความโด่งดังเป็นพลุแตกในเรื่องลิปแล้ว 3CE เขาก็มีกระจกแต่งหน้ามาสนองนี้ดสาว ๆ ด้วยเช่นกัน โดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่าย มาพร้อมลวดลายสไตล์มินิมอลตามแบบฉบับของแบรนด์ พร้อมสีสันสุดน่ารักที่มาให้คุณเลือกมากถึง 3 สี คือ สีชมพูบานเย็น สีชมพูพาสเทล และสีดำ วัสดุที่ใช้คุณภาพดี มีน้ำหนักพอสมควร กระจกมีขนาดเล็กประมาณ 5 x 15 ซม. ซึ่งช่วยให้พกพาสะดวก สามารถใส่กระเป๋าถือไปได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังใช้งานถนัดมือ เหมาะกับการใช้เช็คหรือเติมเครื่องสำอางระหว่างวัน

No.7

PAUL & JOEกระจกแต่งหน้าแบบถือ มาพร้อมลวดลายสุดน่ารัก

กระจกแต่งหน้าแบบถือ มาพร้อมลวดลายสุดน่ารัก 1
ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาสูง

ลวดลายสวยงามมีเสน่ห์ วัสดุแข็งแรงคงทน อายุการใช้งานนาน

สาวหวานต้องถูกใจกระจกแบบมือถือดีไซน์สุดหรูหราพร้อมประดับลวดลายของดอกกุหลาบและใบไม้รุ่นนี้ เติมแต่งด้วยแมวเหมียวขนสีขาวปุกปุยเพิ่มความน่ารัก เน้นการใช้สีขาวทั้งตัวด้าม ดูสะอาดสะอ้าน แฝงเสน่ห์อันน่าค้นหาของผู้หญิงตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ PAUL & JOE กระจกมีขนาดกำลังพอดี ส่องได้ทั้งใบหน้า อีกทั้งด้ามจับยังพอดีกับมือ และยิ่งไปกว่านั้น ยังพกไปไหนมาไหนได้โดยไม่เกะกะ ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากใช้วัสดุคุณภาพ จึงแข็งแรงคงทน ใช้งานได้อย่างยาวนาน
No.8

Holika HolikaHolika Holika X Peko Hand Mirror

Holika Holika X Peko Hand Mirror 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์สุดน่ารัก คาแร็กเตอร์แบบการ์ตูน สดใสร่าเริงด้วยสีแดง

ความพิเศษของกระจกแต่งหน้าแบบถือหรือ Hand Mirror รุ่นนี้คือ การตกแต่งเป็นรูปตัวการ์ตูนเด็กหญิง “Peko” สุดน่ารัก และมีราคาที่จับต้องได้ มาในใช้เฉดสีแดง ช่วยกระตุ้นความสดใส กระตือรือร้น ทำให้คุณกลายเป็นหญิงสาวร่าเริงอารมณ์ดี อีกทั้งเนื้องานสวย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี โดยมีขนาดอยู่ที่ 16.8 x 22 ซม. ช่วยให้คุณจับถนัดกระชับมือ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าทีเดียวค่ะ

No.9

4U2กระจกแบบมีด้ามจับ สไตล์มินิมอล

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายมินิมอล กระจกบานใหญ่ชัดเจน เก็บรายละเอียดได้ดี

สายพาสเทลต้องกดไลค์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสีชมพูพาสเทลดูมินิมอล รูปทรงรวมถึงด้ามจับเป็นทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ให้ภาพคมชัด ช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดการแต่งหน้าในมุมต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เพราะกระจกบานนี้จะช่วยให้คุณสามารถเช็คความพร้อมของใบหน้าและเติมเครื่องสำอางได้ตลอดทั้งวัน

No.10

HappyLifeกระจกพับตั้งโต๊ะพกพา

ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาต่ำ

กระจกพับสำหรับพกพา รูปทรงสี่เหลี่ยม สามารถวางตั้งโต๊ะได้

กระจกแต่งหน้าแบบพกพารุ่นนี้มาในรูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกะทัดรัด ลายการ์ตูน สีสันน่ารักสดใส ราคาสบายกระเป๋า สามารถพกไปไหนได้สะดวก โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ขนาดกระจกบานใหญ่ 8.7 x 14.5 ซม. อีกทั้งยังบางเฉียบจึงใส่กระเป๋าได้โดยไม่กินเนื้อที่ ช่วยให้สาว ๆ สามารถพกไปได้ทุกที่ทุกเวลา และยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถปรับระดับองศาได้ 90 - 145 องศาและตั้งเป็นกระจกตั้งโต๊ะได้อีกด้วยค่ะ

บทความกระจกที่เกี่ยวข้อง

อุปกรณ์สำคัญอย่างกระจกแต่งหน้า มักจะมีติดตัวสาว ๆ ทุกคนอยู่แล้ว แต่หากอยากมองเสื้อผ้าหน้าผมแบบเต็ม ๆ ด้วย ก็ต้องเลือกเป็นกระจกเต็มตัว ซึ่งเราก็ได้รวบรวมทั้งวิธีการเลือกและแบรนด์ยอดนิยมทั้ง 10 อันดับมาให้เลือกกันค่ะ

บทส่งท้าย

เราสามารถเลือกกระจกแต่งหน้าได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดูจากประเภทและเลือกให้ตรงตามความต้องการ หากคุณต้องการใช้ที่บ้าน ควรเลือกกระจกแบบตั้งโต๊ะ และหากที่บ้านของคุณมีแสงสว่างไม่เพียงพอก็ควรเลือกแบบที่ติดหลอดไฟ LED มาในตัวด้วย แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบการเดินทางหรือจำเป็นต้องแต่งหน้าระหว่างวัน ควรเลือกกระจกแบบถือหรือแบบพับ เพื่อให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ไม่เกะกะ


แต่อย่างไรก็ตาม การใช้งานกระจกไปเรื่อย ๆ อาจทำให้ตัวบานเกิดรอยคราบสกปรกจนขุ่นมัว ดังนั้นอย่าลืมทำความสะอาดให้เลนส์กระจกใสอยู่เสมอ เพื่อรักษาประสิทธิภาพในการมองเห็นด้วยนะคะ

TOP 5 กระจกแต่งหน้า แนะนำ

อันดับที่ 1: JORDAN & JUDYLED Desktop Makeup Mirror

อันดับที่ 2: IKEA TRENSUM Mirror stainless steel

อันดับที่ 3: JORDAN & JUDYAMIRO LED Lighting Mirror (Mini Series)

อันดับที่ 4: MINISOกระจกแต่งหน้า 2 ด้าน พร้อมช่องใส่เครื่องสำอาง

อันดับที่ 5: JORDAN & JUDYกระจกแต่งหน้าแบบพกพา

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. อุปกรณ์แต่งหน้า
  4. 10 อันดับ กระจกแต่งหน้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบตั้งโต๊ะ พกพา

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
ฟองน้ำแต่งหน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
แปรงแต่งตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
อุปกรณ์แต่งหน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
แปรงปัดแก้ม
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
แปรงแต่งหน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
แปรงลงรองพื้น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
ขนตาปลอมธรรมชาติ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
ที่ดัดขนตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
เทปติดตาสองชั้น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > อุปกรณ์แต่งหน้า >
กาวทำตาสองชั้น

ค้นหาตามหมวดหมู่