mybest
กางเกงโยคะ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. โยคะ
  4. 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย
  • 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย 1
  • 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย 2
  • 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย 3
  • 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย 4
  • 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย 5

10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย

กางเกงโยคะ ถือเป็นหนึ่งในไอเทมจำเป็นสำหรับผู้ฝึกโยคะเลยก็ว่าได้ เพราะมีส่วนช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ทำทุกท่วงท่าได้อย่างอิสระตามรูปแบบของการฝึกโยคะ แน่นอนว่าในปัจจุบัน กางเกงสำหรับโยคะนั้นมีจำหน่ายอยู่หลากหลายแบบให้ได้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกงแบบเลกกิ้งสำหรับออกกำลังกายทั่ว ๆ ไป หรือกางเกงแบบแฟชั่นที่เข้ารูปตามสัดส่วน หรือกางเกงแบบที่ช่วยพรางส่วนเกินต่าง ๆ ก็มีให้เลือก รวมทั้งกางเกงสำหรับผู้หญิงและผู้ชายโดยเฉพาะอีกด้วย

ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกกางเกงโยคะ โดยมีคำแนะนำดี ๆ ให้คุณพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ ทั้งดีไซน์ เนื้อผ้าและขนาดที่เหมาะสม พร้อมคำแนะนำเพิ่มเติมจากครูสอนโยคะ รวมทั้งยังมี 10 อันดับ กางเกงโยคะทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ได้รับความนิยมจากผู้ฝึกโยคะมาเป็นไอเดียให้เลือกกันอีกด้วย เพราะถ้าเราเลือกกางเกงโยคะได้อย่างเหมาะสมแล้ว จะช่วยให้คุณฝึกโยคะในท่าต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจและยังยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อได้อย่างสะดวกอีกด้วย
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/03/2023
ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)
ผู้เชี่ยวชาญ
ครูสอนโยคะ / โยคะบำบัด
ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)

คุณติ๋งเรียนจบทางด้านกายภาพบำบัดโดยตรงและมีประสบการณ์ทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสายสุขภาพและการรักษาโรคมาเป็นเวลากว่า 15 ปี คุณติ๋งเริ่มต้นการดูแลสุขภาพตนเองด้วยการฝึกโยคะ โดยจะไปฝึกที่สตูดิโอโยคะหลังจากเลิกงานเป็นประจำต่อเนื่อง จากผู้ที่ฝึกด้วยความชอบ จนได้เข้าอบรมหลักสูตรครูโยคะ Ashtanga Yoga และ กลายมาเป็นผู้สอนในปี 2015 จากการสะสมประสบการณ์ด้านโยคะมามากว่า 10 ปี ผสมผสานกับความรู้ทางกายภาพบำบัดที่เรียนจบมา คุณติ๋งจึงสามารถช่วยออกแบบท่าฝึกโยคะ (โยคะบำบัด) ไปในทางบำบัดรักษาความปวดตึงกล้ามเนื้อและข้อต่อให้กับผู้ฝึกที่มีปัญหาได้ ปัจจุบันคุณติ๋งเป็นครูสอนที่สตูดิโอโยคะและหน่วยงานราชการ โดยจะเป็นการสอนตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ระดับ Advance รวมไปถึงคลาส Private สำหรับโยคะบำบัดด้วย

ประวัติของ ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

การใส่กางเกงสำหรับเล่นโยคะโดยเฉพาะ จำเป็นหรือไม่

การใส่กางเกงสำหรับเล่นโยคะโดยเฉพาะ จำเป็นหรือไม่
เนื่องจากการฝึกโยคะนั้นจะต้องมีการเคลื่อนไหวร่างกายไปในหลาย ๆ ทิศทาง เพื่อให้ร่างกายได้ใช้กล้ามเนื้อหลายส่วน รวมทั้งยังต้องมีการยืดเหยียดร่างกายอีกด้วย ดังนั้นการแต่งกายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้ผู้ฝึกเคลื่อนไหวไปได้อย่างคล่องตัว มีความยืดหยุ่นสูง รวมไปถึงการสวมชุดที่มีการระบายอากาศที่ดี ไม่ร้อนและอับชื้นจะช่วยให้ผู้ฝึกเล่นโยคะได้อย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งการแต่งกายที่เหมาะสมนั้นก็คือการสวมใส่ชุดที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นโยคะโดยเฉพาะ

ปัจจุบันผู้ผลิตชุดโยคะจึงมีการออกแบบชุดให้เหมาะกับการใช้งานและมีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อช่วยให้สวมใส่สบายตัวและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ฝึกโยคะด้วย โดยมีให้เลือกทั้งในส่วนกางเกงสำหรับโยคะและเสื้อโยคะ หรือบางแบรนด์ก็จะผลิตกางเกงและเสื้อโยคะออกมาให้เข้าชุดกันเป็นเซ็ตเพื่อความสวยงาม รวมทั้งยังมีเนื้อผ้าและดีไซน์รูปทรงหลากหลายให้เลือกอีกด้วย


นอกจากนี้ สำหรับผู้ฝึกที่เป็นผู้ชายก็สามารถเลือกกางเกงโยคะที่มีการออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ชายได้ เพราะสรีระของผู้หญิงและผู้ชายนั้นมีความแตกต่างกันมาก การเลือกกางเกงโยคะให้เหมาะตามสรีระจะช่วยให้เคลื่อนไหวหรือยืดเหยียดขาได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่มากขึ้นอีกด้วย

วิธีการเลือกกางเกงโยคะ

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรการเล่นกีฬาล้วนแต่ต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องแต่งกายที่มีคุณภาพในการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับการฝึกโยคะที่ต้องเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งบทความนี้เราได้นำวิธีการเลือกกางเกงโยคะมาฝากกันโดยเฉพาะเลยค่ะ

1

เลือกกางเกงโยคะสำหรับผู้หญิงหรือผู้ชาย

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า สรีระของผู้หญิงและผู้ชายนั้นมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกกางเกงโยคะที่แบ่งตามเพศเพื่อให้ตรงกับสรีระไปเลยจะช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ฝึกมากขึ้นค่ะ

กางเกงโยคะผู้ชาย

กางเกงโยคะผู้ชาย

คุณสมบัติที่ควรพิจารณาในการเลือกกางเกงโยคะสำหรับผู้ชายคือ การตัดเย็บ ซึ่งกางเกงโยคะนั้นจะต่างจากกางเกงกีฬาทั่วไปตรงที่บริเวณเป้ากางเกงจะเป็นเป้าแบบสามเหลี่ยมเพื่อให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เนื่องจากท่าโยคะบางท่าจะเน้นสร้างความยืดหยุ่นของสะโพกและขา ฉะนั้นกางเกงโยคะจึงต้องมีความยืดหยุ่นที่ดีด้วยเพื่อให้ผู้ฝึกสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก อีกทั้งชนิดของเส้นใยเนื้อผ้าควรเลือกเส้นใยผ้าแบบ Spandex เพราะมีความยืดหยุ่นและมีน้ำหนักเบา 


นอกจากนี้ ผู้ฝึกผู้ชายควรเลือกขนาดของกางเกงให้เหมาะสมกับสรีระของตนเอง ไม่ควรเลือกกางเกงที่มีความยาวมากไปเพราะจะทำให้เกะกะและสะดุดในระหว่างฝึกได้ นอกจากนี้ควรเลือกกางเกงที่ระบายความร้อนได้ดี มีลักษณะโปร่ง ซับเหงื่อได้ดีและแห้งง่าย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบขายาวและขาสั้น แต่โดยส่วนใหญ่แล้วกางเกงโยคะขาสั้นจะได้รับความนิยมมากกว่าเพราะใส่สบาย แต่หากเลือกสวมแบบขาสั้นควรเลือกรุ่นที่มีซับในด้วยเพื่อกันโป๊ 


ในส่วนของรูปแบบกางเกงโยคะสำหรับผู้ชายนั้นจะนั้นมีให้เลือกคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้


  • กางเกงผ้าร่ม มีลักษณะโปร่ง เบาสบาย แต่จะไม่ซึมซับเหงื่อ เมื่อเหงื่อออกมาก เหงื่อจะไหลลงมาบริเวณขาและเท้าได้ ซึ่งอาจส่งผลทำให้ลื่นในขณะฝึกได้ แต่เมื่อเปียกเหงื่อเนื้อผ้าจะหนักขึ้นทำให้ใส่ไม่สบายตัว 
  • กางเกงวอร์ม เพื่อความยืดหยุ่นที่ดี กางเกงวอร์มซึมซับเหงื่อได้ดี แต่เนื้อผ้าของกางเกงจะหนา เมื่อเปียกเหงื่อจะแห้งช้า และหนัก รวมทั้งไม่กระชับตามสัดส่วนของช่วงขา ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวได้ เพราะกางเกงจะรั้งบริเวณหัวเข่าเมื่อต้องย่อตัว 
  • กางเกงเลกกิ้ง มีความกระชับ เข้ารูป ทำให้ฝึกท่าโยคะต่าง ๆ ได้ดี แต่ผู้ฝึกควรเลือกกางเกงเลกกิ้งที่มีเนื้อผ้าคุณภาพดีด้วย เพื่อให้กางเกงมีความยืดหยุ่น ใส่สบายและซึมซับเหงื่อได้ดี

กางเกงโยคะผู้หญิง

กางเกงโยคะผู้หญิง
กางเกงโยคะสำหรับผู้หญิงจะมีรูปทรง การดีไซน์และสีสันมากมายให้เลือกสวมใส่ แต่สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงก็คือเรื่องของสรีระร่างกาย เนื่องจากผู้หญิงแต่ละคนก็มีสรีระที่แตกต่างกัน ทั้งส่วนสูง ช่วงเอว สะโพกและต้นขา โดยปกติแล้วกางเกงโยคะของแบรนด์ที่มีคุณภาพจะมีการระบุขนาดและความยาวของกางเกงมาให้อย่างละเอียด ซึ่งผู้ฝึกควรเลือกขนาดที่พอดีตัวหรือมากกว่าเพียง 1 ไซซ์เท่านั้น เพราะหากกางเกงที่เอวต่ำมากหรือหลวมเกินไป ผู้ฝึกจะต้องคอยกังวลตลอดการฝึกนั่นเอง


หนึ่งในปัจจัยที่คุณสามารถพิจารณาได้ก็คือขอบเอวกางเกง ซึ่งจะมีทั้งแบบเอวสูง (ระดับเอวสูงกว่าสะดือ) และแบบเอวปานกลาง (ระดับเอวเท่าสะดือ) ให้เลือก สำหรับคนเอวเล็กจะสามารถเลือกแบบไหนก็ได้ แต่สำหรับคนเอวใหญ่ก็ต้องเลือกแบบเอวปานกลางระดับเท่าสะดือ เพราะในท่าฝึกโยคะนั้นต้องมีการก้มตัวบ่อย หากขอบกางเกงสูงหรือหนาเกินไปก็อาจอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวได้ 


นอกจากนี้ ถ้าผู้ฝึกต้องการพรางรูปร่างช่วงสะโพกและต้นขา ควรเลือกกางเกงขอบเอวสูงและแบบขายาวคลุมเข่าหรือข้อเท้าก็จะช่วยได้ และกางเกงอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความนิยมก็คือ กางเกงโยคะเป้าสามเหลี่ยมเพราะเข้ากับสรีระและยืดหยุ่นได้ดี อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ฝึกควรใช้พิจารณาร่วมด้วยคือ วัสดุที่ใช้ผลิตกางเกงโยคะว่ามีความยืดหยุ่นมากน้อยแค่ไหนและมีคุณสมบัติการระบายความร้อน 


ในส่วนของรูปแบบกางเกงโยคะสำหรับผู้หญิงนั้นจะนั้นมีให้เลือกคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้


  • กางเกงเลกกิ้ง เป็นกางเกงที่เข้ารูปกระชับตามส่วนของร่างกายได้พอดี ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบขายาว ขาสามส่วนและห้าส่วน มีส่วนผสมของเส้นใยผ้าสแปนเด็กซ์ทำให้กางเกงมีความยืดหยุ่น สามารถยืดเหยียดสะโพก และขา ในองศาที่กว้างๆ ได้มากขึ้น จึงทำให้ใส่ฝึกโยคะแล้วเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระโดยที่เนื้อผ้าไม่รั้งหรือฉีกขาดง่าย นอกจากนี้ ยังมีแบบกางเกงเลกกิ้งที่ออกแบบให้มีกระโปรงสั้นๆ ชั้นนอกมาด้วย ซึ่งช่วยปกปิดสัดส่วนช่วงต้นขา ช่วยเสริมความมั่นใจและความสวยงามให้กับผู้สวมใส่  
  • กางเกงทรงกว้างหรือกางเกงฮาเร็ม เนื่องจากโยคะเป็นกีฬาที่ต้องออกท่าทางด้วยการยืดแขนขาค่อนข้างมาก สำหรับมือใหม่ที่พึ่งหัดเล่นโยคะ อาจจะเลือกซื้อกางเกงประเภทนี้เพื่อความคล่องตัว แต่ประเด็นสำคัญคือ ควรเลือกกางเกงที่ขาไม่ยาวจนเกินไปเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการเหยียบขอบกางเกง

2

เลือกกางเกงโยคะเป้าสามเหลี่ยม กระชับสัดส่วนร่างกาย

เลือกกางเกงโยคะเป้าสามเหลี่ยม กระชับสัดส่วนร่างกาย
อ้างอิง:fitmesport.com

กางเกงโยคะแบบเป้าสามเหลี่ยมคือกางเกงที่มีการเสริมผ้าช่วงเป้าให้เป็นรูปสามเหลี่ยม ซึ่งต่างจากแบบทั่วไปที่เย็บตะเข็บ 2 ด้านของกางเกงมาชนกันตามปกติ โดยเป้าสามเหลี่ยมจะเป็นช่วยกระชับสัดส่วนต้นขาได้ดี เพราะเป้ากางเกงจะถูกตัดเย็บมาแบบพิเศษในรูปสามเหลี่ยมซึ่งเป็นการตัดเย็บที่หนามากขึ้นและจะมีความยืดหยุ่นที่สูงขึ้นกว่าเป้ากางเกงแบบปกติ จึงเพิ่มความทนทานต่อการใช้งาน ทำให้ไม่ขาดง่ายเพราะทิศทางการยืดของผ้าจะกระจายไปหลายด้านในเวลาเดียวกัน


นอกจากนี้ ข้อดีของกางเกงแบบเป้าสามเหลี่ยมคือ ยืดหยุ่นสูง ไม่รัดมากเกินไป แต่มีความกระชับ เนื้อผ้าจะเข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ฝึกในการออกท่าทางต่าง ๆ ขณะฝึกโยคะได้ดี

3

เลือกกางเกงโยคะจากชนิดผ้า

เลือกกางเกงโยคะจากชนิดผ้า

การเลือกซื้อกางเกงโยคะก็เหมือนกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าประเภทต่าง ๆ ตรงที่ต้องพิจารณาขนาดอย่างถี่ถ้วนในเรื่องของเนื้อผ้า เนื่องจากคุณสมบัติของวัสดุที่ใช้ผลิตกางเกงโยคะแต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของความยืดหยุ่น การระบายอากาศและการป้องกันการบาดเจ็บจากการฝึกโยคะ ซึ่งเนื้อผ้าที่ดีคือผ้าที่สามารถระบายอากาศได้มาก ใส่แล้วไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง 


โดยใยผ้าที่ขอแนะนำคือ ผ้าโพลีเอสเตอร์ เพราะมีความเบาบาง ยืดหยุ่น แต่ก็มีความกระชับ และผ้าฝ้ายระบายอากาศ ดูดซับกลิ่นและเหงื่อได้ดี ไม่อับชื้น นอกจากนี้ ยังมีผ้าอีกหลายชนิดให้เลือก เช่น ผ้าไนลอน, ผ้าใยไม้ไผ่, ผ้าสปันบอนด์ รวมถึงผ้าที่เกิดจากการผสมของผ้าสองชนิด เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย

ในส่วนนี้ เราจะมาแนะนำสินค้าคุณภาพที่ผ่านการเปรียบเทียบคุณสมบัติ ราคา ความนิยมจากผู้ใช้จริงมาให้ทุกคนเป็นไอเดียในการเลือกซื้อกางเกงโยคะไปใช้กันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Nike

กางเกงโยคะ เลกกิ้งเอวสูง 7/8 ส่วน ผู้หญิง

Nike กางเกงโยคะ เลกกิ้งเอวสูง 7/8 ส่วน ผู้หญิง 1

1,700 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เอวสูง ปกปิดถึงสะดือ ขอบเอวเก็บของได้ ตะเข็บสวย ยืดหยุ่นสูง

2

Under Armour

กางเกงโยคะ UA Men's Hybrid Pants

Under Armour กางเกงโยคะ UA Men's Hybrid Pants 1

2,990 บาท

ราคาสูง

ถูกใจสาย Adventure ระบายเหงื่อได้ดี แห้งไวทุกสถานการณ์

3

adidas

กางเกงโยคะเจ็ดส่วนไร้ตะเข็บ Aeroknit ผู้หญิง

adidas กางเกงโยคะเจ็ดส่วนไร้ตะเข็บ Aeroknit ผู้หญิง 1

1,300 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้ายืดหยุ่นดี ทำจากขวดน้ำรีไซเคิล สวมสบาย ทอแบบไร้ตะเข็บ

4

Zumba Wear

กางเกงโยคะ Happy Men’s Leggings

Zumba Wear กางเกงโยคะ Happy Men’s Leggings 1

1,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มลายกราฟิก ใช้เล่นโยคะและเต้นซุมบ้า เคลื่อนไหวคล่องตัว

5

Wakingbee

กางเกงโยคะ รุ่น WB Capris

Wakingbee กางเกงโยคะ รุ่น WB Capris  1

1,040 บาท

ราคาปานกลาง

ป้องกันรังสี เนื้อผ้านุ่มนิ่ม ความกระชับกำลังดี แมตช์ได้หลายลุค

6

NIKE

กางเกงโยคะ YOGA Dri-FIT PANT รุ่น 214CZ2209010

NIKE กางเกงโยคะ YOGA Dri-FIT PANT รุ่น 214CZ2209010 1

1,435 บาท

ราคาปานกลาง

เน้นสวมใส่สบาย เทคโนโลยี Dri-FIT ให้สัมผัสที่นุ่มไม่เหมือนใคร

7

WARRIX

กางเกงโยคะ กางเกงวิ่ง ผู้หญิง มีซับใน รุ่น WP-211RNWCL40

WARRIX กางเกงโยคะ กางเกงวิ่ง ผู้หญิง มีซับใน รุ่น WP-211RNWCL40 1

799 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กางเกงแบบ 2 In 1 ทรงทันสมัย เบาสบาย เหมาะกับสาวขี้อาย

8

VOLT

กางเกงโยคะ ขาสั้น สีแดงเลือดหมู

VOLT กางเกงโยคะ ขาสั้น สีแดงเลือดหมู  1

290 บาท

ราคาต่ำ

กางเกงรับกับสรีระ ปั่นด้วยเครื่องก็ได้ ผ้ามีความคงรูป ไม่ย้วยเร็ว

9

adidas

กางเกงโยคะผ้าถักขาสั้น Warp

adidas กางเกงโยคะผ้าถักขาสั้น Warp 1

1,072 บาท

ราคาปานกลาง

ขาสั้นเบาพลิ้ว ทรงเรกูลาร์สุดเท่ กางเกงเป้าต่ำ ใส่ง่าย ไม่รั้งเป้า

10

WARRIX

กางเกงโยคะ Training Knit Short

WARRIX กางเกงโยคะ Training Knit Short 1

375 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ได้หลายโอกาส มาพร้อมซิปกันน้ำ ผสานเส้นใยผ้าถึง 3 ชนิด

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Nikeกางเกงโยคะ เลกกิ้งเอวสูง 7/8 ส่วน ผู้หญิง

กางเกงโยคะ เลกกิ้งเอวสูง 7/8 ส่วน ผู้หญิง 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เอวสูง ปกปิดถึงสะดือ ขอบเอวเก็บของได้ ตะเข็บสวย ยืดหยุ่นสูง

ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบกางเกงโยคะแบบเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันกางเกง Nuke ก็มาพร้อมกับกระเป๋าที่ซ่อนอยู่ด้านในขอบเอว ช่วยให้คุณสามารถเก็บสิ่งของสำคัญติดตัวตลอดเวลาได้ การันตีจากผู้สวมใส่ว่าเป้าไม่เยิ้ม ผ้ากระชับโอบรับกับเอวเป็นอย่างดี รุ่นนี้ลักษณะของตะเข็บเย็บเรียงสวยมีความนุ่มและยืดหยุ่น เนื้อผ้าค่อนข้างเรียบและมีสัมผัสที่ลื่น แต่สามารถซับเหงื่อได้อย่างดี ข้อดีของกางเกงโยคะเอวสูงคือช่วยเก็บสัดส่วนบริเวณสะโพก ปกปิดสะดือ ดีไซน์คล้ายตัววี ขับเน้นสัดส่วนเว้าโค้งตามธรรมชาติ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Under Armourกางเกงโยคะ UA Men's Hybrid Pants

ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง

ถูกใจสาย Adventure ระบายเหงื่อได้ดี แห้งไวทุกสถานการณ์

Under Armour เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชุดกีฬาที่ออกแบบกางเกงออกกำลังกายให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ผ้ามาพร้อมคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง เนื้อผ้าผสานเทคโนโลยี UA Storm ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ระบายความชื้นได้ดี แห้งไวขึ้น ถูกใจผู้ที่มีเหงื่อเยอะ ซึ่งนอกจากใช้เป็นกางเกงโยคะได้แล้วก็ยังเหมาะกับสายออกกำลังกายแบบ Adventure ท่อนบนผ้านุ่มใส่สบายไม่อึดอัด ส่วนใต้เข่าลงมาจะเน้นความกระชับพอดี ไม่เกะกะเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย

No.3

adidasกางเกงโยคะเจ็ดส่วนไร้ตะเข็บ Aeroknit ผู้หญิง

กางเกงโยคะเจ็ดส่วนไร้ตะเข็บ Aeroknit ผู้หญิง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้ายืดหยุ่นดี ทำจากขวดน้ำรีไซเคิล สวมสบาย ทอแบบไร้ตะเข็บ

สำหรับเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ของกางเกงโยคะหญิง adidas รุ่นนี้เป็น Primegreen ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มาจากการรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก ด้านข้างมีลักษณะเป็นแถบผ้าตาข่าย ที่มาพร้อมความยืดหยุ่นและทำให้คุณรู้สึกแห้งสบาย ไม่อับชื้นขณะเล่นโยคะ รองรับการใช้งานหลากหลายอิริยาบถไม่ว่าจะเป็นการยืดตัว การก้มตัว เพราะกางเกงเป็นแบบเอวสูงยางยืด สวมใส่สบายยิ่งขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ระบายอากาศและดูดซับความชื้นได้ดี ถักทอแบบไร้รอยต่อไม่มีรอยตะเข็บรอยฝีเย็บมากวนใจ

No.4

Zumba Wearกางเกงโยคะ Happy Men’s Leggings

กางเกงโยคะ Happy Men’s Leggings 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เพิ่มลายกราฟิก ใช้เล่นโยคะและเต้นซุมบ้า เคลื่อนไหวคล่องตัว

ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะหรือการเต้นซุมบ้าก็รีดเหงื่อและผ่อนคลายความเครียดได้ดีทั้งคู่ ซึ่งกางเกงที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายทั้ง 2 ประเภทนี้ ก็คือ กางเกงโยคะ Zumba Wear ซึ่งนำเข้าจากอเมริกา ซับเหงื่อได้ดี เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายกราฟิกสดใสบนขากางเกง นี่เป็นเลกกิ้งสำหรับหนุ่ม ๆ สายกีฬาโดยเฉพาะ ขากางเกงโอบรัดสัดส่วนช่วยลดอาการบาดเจ็บและเพิ่มความคล่องตัว เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์สวมใส่สบายไม่ระคายเคืองผิว จะสวมทับด้วยกางเกงขาสั้นด้านนอกก็เข้ากันสุด ๆ

No.5

Wakingbeeกางเกงโยคะ รุ่น WB Capris

ราคาอ้างอิง
1,040 บาท
ราคาปานกลาง

ป้องกันรังสี เนื้อผ้านุ่มนิ่ม ความกระชับกำลังดี แมตช์ได้หลายลุค

ความโดดเด่นของกางเกงโยคะ Wakingbee คือการเลือกใช้เนื้อผ้า Beeloved fabric ซึ่งเป็นผ้าคัดสรรพิเศษของทางแบรนด์ ที่นอกจากความยืดหยุ่น 4 ทิศทางแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันแสง UV 50+ อีกด้วย จึงเหมาะกับสาวๆที่ชอบเล่นโยคะกลางแจ้ง เพราะเนื้อผ้ามีส่วนช่วยในการป้องกันผิวของคุณจากแสงแดดนั่นเอง เนื้อผ้าระบายความชื้นได้ไว ป้องกันกลิ่นอับ มาพร้อมโทนสีสดใสที่ทำให้คุณสวมใส่แมตช์กับสปอร์ตบราได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

No.6

NIKEกางเกงโยคะ YOGA Dri-FIT PANT รุ่น 214CZ2209010

กางเกงโยคะ YOGA Dri-FIT PANT รุ่น 214CZ2209010 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
1,435 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,435 บาท
ราคาปานกลาง

เน้นสวมใส่สบาย เทคโนโลยี Dri-FIT ให้สัมผัสที่นุ่มไม่เหมือนใคร

สำหรับกางเกงโยคะ Nike รุ่นนี้มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและน้ำหนักเบา ทอขึ้นนจากใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ทางแบรนด์การันตีว่าซับเหงื่อได้เยี่ยมตั้งแต่การเริ่มวอร์มอัพร่างกายไปจนถึงการ Cool Down นั่นเพราะมีเทคโนโลยี Dri-FIT เพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศและซับเหงื่อ จึงช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างสบายตัว การตัดเย็บจะเน้นใช้เส้นใยโพลีเอสเตอร์สูงถึง 92% ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบกางเกงที่รัดสัดส่วนจนเกินไป เน้นสวมใส่สบาย กางเกงเป็นเอวยืดที่มาพร้อมเชือกปรับความพอดี

No.7

WARRIXกางเกงโยคะ กางเกงวิ่ง ผู้หญิง มีซับใน รุ่น WP-211RNWCL40

ราคาอ้างอิง
799 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กางเกงแบบ 2 In 1 ทรงทันสมัย เบาสบาย เหมาะกับสาวขี้อาย

ในกรณีที่คุณเป็นสาวขี้อาย ขอแนะนำกางเกง WARRIX แบบ 2 In 1 ที่ใช้เป็นทั้งกางเกงวิ่งก็คล่องแคล่ว เป็นกางเกงโยคะก็ยืดหยุ่นได้ดี เนื้อผ้ามีความบางเบา มีกางเกงซับในกระชับสัดส่วน ผู้สวมใส่ต่างบอกว่าผ้าตัวในเนื้อนิ่ม ส่วนด้านนอกจะเป็นกางเกงเนื้อผ้าบาง ๆ ช่วยปกปิดอำพรางสรีระได้เป็นอย่างดี แถบด้านข้างกางเกงตัวนอกมีตาข่ายระบายอากาศ กางเกงมาพร้อมช่องกระเป๋าทั้งสองข้างและซิปใส่ของด้านหลัง ทรงสวยทันสมัย เอวเป็นแบบยางยืดขนาดใหญ่ ใส่พอดีตัวและยังปรับความกระชับของเอวได้

No.8

VOLTกางเกงโยคะ ขาสั้น สีแดงเลือดหมู

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาต่ำ

กางเกงรับกับสรีระ ปั่นด้วยเครื่องก็ได้ ผ้ามีความคงรูป ไม่ย้วยเร็ว

VOLT เป็นกางเกงโยคะผู้หญิงที่สามารถสวมใส่เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่งก็ได้ หรือใส่เล่นโยคะก็ดี มาในสีเลือดหมูสุดโดดเด่น สวมใส่กระชับแต่ไม่อึดอัดเพราะออกแบบลักษณะกางเกงให้รับกับรูปทรงโค้งเว้าของสาว ๆ เป็นอย่างดี ผ้ายืดหยุ่นสูง เก็บทรงได้ดี และกระชับกล้ามเนื้อ ทางแบรนด์ใช้เทคโนโลยี Free Surface เพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบซักผ้าด้วยเครื่อง ซึ่งรุ่นนี้ทางแบรนด์การันตีเรื่องการคงรูป ไม่ย้วยเร็ว ดูแลรักษาง่าย แต่ควรสั่งเผื่อไซซ์จะใส่สบายยิ่งขึ้น

No.9

adidasกางเกงโยคะผ้าถักขาสั้น Warp

ราคาอ้างอิง
1,072 บาท
ราคาปานกลาง

ขาสั้นเบาพลิ้ว ทรงเรกูลาร์สุดเท่ กางเกงเป้าต่ำ ใส่ง่าย ไม่รั้งเป้า

เนื่องจากกางเกงโยคะขาสั้น adidas รุ่นนี้ เป็นกางเกงเป้าต่ำทรงเรกูลาร์ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์หนุ่ม ๆ เจ้าเนื้อและผู้ที่ชอบการสวมกางเกงพลิ้ว ๆ สบายตัว ไม่ต้องกังวลว่ากางเกงจะรั้งเป้าจนทำให้คุณรู้สึกรำคาญ เล่นโยคะได้ทุกท่วงท่าไม่ต้องกังวลเรื่องการปกปิดส่วนสำคัญในร่างกาย สวมใส่ง่าย ใช้สำหรับการเล่นกีฬาอื่น ๆ ได้อีกด้วย เทคโนโลยี AEROREADY ของทางแบรนด์จะช่วยเพิ่มความแห้งสบายระหว่างการออกกำลังยิ่งขึ้น มาพร้อมเชือกผูกเอว กางเกงอยู่ทรงไม่หดตัว เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราทีเดียว

No.10

WARRIXกางเกงโยคะ Training Knit Short

ราคาอ้างอิง
375 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใส่ได้หลายโอกาส มาพร้อมซิปกันน้ำ ผสานเส้นใยผ้าถึง 3 ชนิด

การดีไซน์กางเกงสไตล์สตรีทแฟชั่นของ WARRIX ทำให้หนุ่ม ๆ สวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใช้เป็นกางเกงโยคะหรือกางเกงลำลอง ถักทอขึ้นจากเส้นใหญ่โพลีเอสเตอร์ ผ้าฝ้าย และสแปนเด็กซ์ จึงทำให้กางเกงโยคะตัวนี้มีทั้งคุณสมบัติในการระบายความชื้น มีความยืดหยุ่นในตัวและให้สัมผัสนุ่มไม่กระด้าง การันตีจากผู้ใช้จริงว่าเนื้อผ้านิ่ม สีสวย ทรงสวย กระเป๋ามีซิปกันน้ำ เก็บของได้มิดชิดแม้เล่นท่ายาก ปลายขากางเกงกระชับกับต้นขา ไม่รุ่มร่ามขณะเคลื่อนไหว มีให้เลือกหลายสีอีกด้วย

บทส่งท้าย

สำหรับคนที่เริ่มต้นเล่นโยคะควรเลือกซื้อกางเกงที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย เมื่อใช้บ่อย ๆ มากขึ้นจึงค่อยปรับเปลี่ยนเป็นกางเกงอื่น ๆ ก็ไม่เสียหาย รวมถึงควรพิจารณาจากวัสดุว่าสามารถใช้ได้ยาวนาน ไม่เปลี่ยนทรงง่าย ๆ รวมถึงระบายความชื้นได้ดีและแห้งไวอีกด้วย นอกจากนี้ กางเกงโยคะยังมักใช้ในการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาอื่น ๆ ได้หลายชนิด เรียกได้ว่าซื้อเพียงหนึ่งแต่ใช้ได้หลากหลายและคุ้มค่ามากค่ะ

TOP 5 กางเกงโยคะ แนะนำ

อันดับที่ 1: Nikeกางเกงโยคะ เลกกิ้งเอวสูง 7/8 ส่วน ผู้หญิง

อันดับที่ 2: Under Armourกางเกงโยคะ UA Men's Hybrid Pants

อันดับที่ 3: adidasกางเกงโยคะเจ็ดส่วนไร้ตะเข็บ Aeroknit ผู้หญิง

อันดับที่ 4: Zumba Wearกางเกงโยคะ Happy Men’s Leggings

อันดับที่ 5: Wakingbeeกางเกงโยคะ รุ่น WB Capris

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. โยคะ
  4. 10 อันดับ กางเกงโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมรุ่นผู้หญิง ผู้ชาย

ค้นหาตามหมวดหมู่