mybest
เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
  4. 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง
  • 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 1
  • 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 2
  • 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 3
  • 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 4
  • 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 5

10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

ผู้เขียนเป็นคนหนึ่งที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิว คุณหมอเลยสั่งห้ามแต่งหน้า แต่แหม...ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องอยากสวยในวันพิเศษบ้างเป็นธรรมดาจริงไหมคะ? แต่จะใช้เครื่องสำอางทั่วไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะแพ้ต้องพึ่งคุณหมออีก เลยต้องหันไปพึ่งผลิตภัณฑ์สูตร Mineral แทน เพราะไม่มีซิลิโคน หรือสารลดแรงตึงผิวต่าง ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา โดยวันนี้ผู้เขียนจะขอพูดถึง “Mineral Concealer” ไอเทมเด็ดสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ช่วยอำพรางข้อบกพร่องเล็ก ๆ ที่มักมีสีเข้มกว่าผิวบริเวณอื่น ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูเรียบเนียนและแต่งหน้าได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ในปัจจุบัน Mineral Concealer ยังมีหลากหลายแบรนด์ผลิตกันออกมาขาย จึงสร้างความสับสนอย่างมากว่า ควรเลือกผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนดีที่เหมาะกับผิวที่สุด

อีกทั้งไอเทมชิ้นนี้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์พื้นฐานที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง แต่เชื่อว่า หลายคนยังไม่ทราบ “วิธีการเลือก Mineral Concealer” ที่ถูกต้อง ดังนั้น ผู้เขียนจึงรวบรวมบทความเกี่ยวกับ Mineral Concealer มาให้อ่านกันค่ะ และปิดท้ายด้วย “10 อันดับ สินค้ายอดฮิตขายดี” จากแบรนด์ดังทั้ง BOBBI BROWN, SMASHBOX, HOURGLASS, L'OREAL, MAC ที่ผ่านการเปรียบเทียบข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้สินค้าที่คู่ควรกับตนเองจริง ๆ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

Mineral Concealer คืออะไร

Mineral Concealer คืออะไร

Mineral Concealer คือ คอนซีลเลอร์ที่มีส่วนประกอบของแร่ธาตุตามธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมของโพลีเมอร์ ซิลิโคน และสารลดแรงตึงผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าคอนซีลเลอร์ทั่วไป โดยให้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติและปกปิดได้ในระดับหนึ่ง โดยจะแนะนำให้ทาซ้ำเพื่อการปกปิดที่ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังสามารถทำความสะอาดออกได้ง่าย บางยี่ห้อใช้เพียงแค่โฟมล้างหน้าก็เพียงพอแล้วค่ะ

วิธีการเลือก Mineral Concealer

หลายคนคงสงสัยว่า การเลือกคอนซีลเลอร์ประเภทนี้จะเหมือน หรือแตกต่างจากประเภททั่วไป วันนี้ผู้เขียนได้นำคำตอบมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันแล้ว

1

เลือกสูตรที่เป็น Minerals 100% เพื่อความอ่อนโยนต่อผิว

เลือกสูตรที่เป็น Minerals 100% เพื่อความอ่อนโยนต่อผิว

ปัจจุบันส่วนประกอบที่เป็น Mineral หรือแร่ธาตุจากธรรมชาติจะถูกใส่ไว้ในรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ที่เราใช้กันค่ะ โดยส่วนใหญ่มักจะมี Iron Oxides, Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Mica เป็นต้น ซึ่งสารแต่ละประเภทและปริมาณส่วนผสมที่ใส่นั้นล้วนอ่อนโยนต่อผิวทั้งสิ้น จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ หากใครที่กังวลเรื่องผิวหน้ามากเป็นพิเศษให้เน้นเลือกสูตรที่มีส่วนผสมของ Minerals 100% เพราะปราศจากสารเคมีเติมแต่งอื่น ๆ เช่น สารกันเสีย สีสังเคราะห์และการแต่งกลิ่น อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายขั้นรุนแรงอาจทำให้เกิดการระคายเคืองเอาได้ ดังนั้น ถ้าใช้แล้วพบว่า เกิดผื่นแดง หรือรู้สึกแสบคัน ให้หยุดใช้ทันทีและรีบปรึกษาแพทย์โดยด่วนค่ะ

เลือกสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวและล้างออกง่าย

เลือกสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวและล้างออกง่าย

เป็นใครก็อยากใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวกันใช่ไหมคะ แต่คอนซีลเลอร์ส่วนใหญ่มักมีเนื้อที่หนา ปกปิดแน่น และทำความสะอาดได้ยาก จึงทำให้คนที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่ายต่างกังวลในเรื่องของการทำความสะอาดผิวอย่างมาก เพื่อให้ไม่เป็นการรบกวนผิวหน้ามากเกินไป ควรเลือกเนื้อผลิตภัณณ์ที่บางเบาและล้างออกง่ายกันนะคะ


นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มักใส่น้ำหอม หรือน้ำมันจากพืชพรรรณธรรมชาติเป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอาง สำหรับคนผิวแพ้ง่ายบางคนอาจจะมีอาการแพ้ หรือไม่แพ้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง ควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมเหล่านี้จะดีกว่าค่ะ อีกทั้งการทำความสะอาดเครื่องสำอางก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่ปิดแน่น หรือกันน้ำ แม้จะใช้คลีนซิ่งที่เข้มข้นและเช็ดทำความสะอาดมากขนาดไหนก็ไม่หลุดออกเอาง่าย ๆ สำหรับวิธีที่ถูกต้องคือ ให้ใช้คลีนซิ่งที่มีเนื้อบางเบา ค่อย ๆ นวดที่ผิวหน้าจนเครื่องสำอางละลาย จากนั้นใช้น้ำอุ่นนวดวนที่ใบหน้า เพื่อให้คราบต่าง ๆ หลุดออกมาให้หมด และขั้นตอนสุดท้ายให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดอีกครั้ง เพียงเท่านี้เครื่องสำอางก็จะออกได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ

ศึกษารายละเอียดการใช้งาน Mineral Concealer

ศึกษารายละเอียดการใช้งาน Mineral Concealer

ตามวิธีการเลือกที่ได้กล่าวกันไปข้างต้น อย่าลืมศึกษาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อด้วยนะคะว่า คอนซีลเลอร์นั้นเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบไหน เพื่อให้คุณได้งานผิวที่สวยสมบูรณ์ อีกทั้งเนื้อสัมผัสของ Mineral Concealer มีหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น แบบลิควิด แบบครีม หรือแบบพาเลตต์ ซึ่งในแต่ละประเภทล้วนให้การปกปิดที่ต่างกันออกไป ฉะนั้น จึงควรเลือกโทนสีที่สามารถปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเลือกให้เหมาะกับปัญหาของผิว เช่น โทนสีเหลือง-สีชมพูใช้ปกปิดรอยดำและรอยแดงจากสิว ส่วนโทนสีที่ค่อนไปทางสีชมพู-สีส้มจะใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา เป็นต้น 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้

ตอนนี้เรามาอ่านหัวข้อที่ทุกคนรอคอยกันดีกว่าค่ะ อย่างไรก็ตาม อย่ายึดติดกับอันดับอย่างเดียวนะคะ ให้คำนึงถึงรายละเอียดและรีวิวควบคู่กันไปด้วย เพราะบางครั้งสิ่งที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่อาจจะไม่ใช่สำหรับเราก็ได้
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

BOBBI BROWN

Instant Full Cover Concealer

BOBBI BROWN Instant Full Cover Concealer 1

1,300 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงพร้อมต่อต้านริ้วรอย คืนความสดใส เนื้อยืดหยุ่นและติดทน

2

SMASHBOX

Studio Skin Flawless 24 Hour Concealer

SMASHBOX Studio Skin Flawless 24 Hour Concealer 1

900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สูตร Oil-Free ไร้สารระคายเคือง ไม่ตกร่อง ปกปิดได้ยาวนาน

3

HOURGLASS

Vanish Airbrush Concealer

HOURGLASS Vanish Airbrush Concealer 1

1,450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ให้การปกปิดเสมือนการทำ Airbrushed เนื้อเนียน ยืดหยุ่นสูง

4

L'OREAL

True Match Concealer

L'OREAL True Match Concealer 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสารคาเฟอีน บำรุงใต้ตาให้สดชื่น ชุ่มชื้นยาวนานและไม่เหนอะผิว

5

MAC

Mineralize Concealer

MAC Mineralize Concealer 1

1,050 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีแร่ธาตุและสารสกัดจากธรรมชาติ ปกปิด พร้อมเผยผิวที่เนียนใส

6

CATRICE

Allround Concealer

CATRICE Allround Concealer 1

195 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พาเลตต์ 5 สี กลบทุกความต้องการ จะผสม หรือใช้เดี่ยวได้หมด

7

INNISFREE

My Concealer Wide Cover

INNISFREE My Concealer Wide Cover 1

420 บาท

ราคาปานกลาง

มีมอยเจอร์ไรเซอร์ เน้นความชุ่มชื้น ช่วยเติมร่องผิว ปกปิดบางเบา

8

MAYBELLINE NEW YORK

MAYBELLINE NEW YORK Fit Me Concealer

MAYBELLINE NEW YORK MAYBELLINE NEW YORK Fit Me Concealer 1

229 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่มีน้ำมันผสม บางเบาสบายผิว ให้ความเรียบเนียนและเกลี่ยง่าย

9

EUCERIN

Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

EUCERIN Pro Acne Solution Correct & Cover Stick 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

คอนซีลเลอร์รักษาสิว ให้สิวแห้ง ต้านการอักเสบให้ผิวเรียบเนียน

10

THE SAEM

Cover Perfection Tip Concealer

THE SAEM Cover Perfection Tip Concealer 1

293 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

BOBBI BROWNInstant Full Cover Concealer

Instant Full Cover Concealer 1
อ้างอิง:bobbibrown.co.th
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,300 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงพร้อมต่อต้านริ้วรอย คืนความสดใส เนื้อยืดหยุ่นและติดทน

คอนซีลเลอร์ของแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดและอ่อนโยนต่อผิว โดยคอนซีลเลอร์มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุง พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยสารสกัดจากผลไม้และพืชพรรณจากธรรมชาติ ช่วยต้านริ้วรอย คืนความสดให้กับใต้ตา หรือสามารถใช้กับบริเวณรอยต่าง ๆ ที่ใบหน้าได้


อีกทั้งไม่ตกร่อง หรือทำให้เกิดการแตกรายของผิว มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นที่ผสานคุณค่าจากเทคโนโลยี Triple Matrix ช่วยในการอำพรางปัญหาของผิว แต่ยังคงความเบาสบายเสมือนผิวจริงที่ได้รับการบำรุงมาอย่างเพียงพอ ผู้ใช้ประทับและบอกว่า ให้การยืดหยุ่น ติดทน และเกาะติดผิวได้ดีตลอดทั้งวัน

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

SMASHBOXStudio Skin Flawless 24 Hour Concealer

Studio Skin Flawless 24 Hour Concealer 1
อ้างอิง:smashbox.com
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สูตร Oil-Free ไร้สารระคายเคือง ไม่ตกร่อง ปกปิดได้ยาวนาน

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทางแบรนด์นี้ผลิตออกมาจนได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ โดยแบรนด์กล้าการันตีในผลิตภัณฑ์ทุกตัวว่า ไม่มีส่วนผสมของสารที่เกิดการแพ้ ปราศจากสารพาราเบน มิเนอรัลออยล์ หรือสาร SLS อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยกรดไฮยาลูรอนิค 


เนื้อสัมผัสที่เนียน ลื่น ไม่เป็นคราบ หรือแตกเป็นร่องระหว่างวัน สามารถเพิ่มระดับการทาได้จากบางเบาไปถึงระดับการปกปิดที่สูง มีหลากสีให้เลือก แถมยังให้การปกปิดยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ เป็นสูตร Oil-Free ที่ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและปกปิดได้ทุกรอยที่ต้องการ ดีอย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

No.3

HOURGLASSVanish Airbrush Concealer

ราคาอ้างอิง
1,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ให้การปกปิดเสมือนการทำ Airbrushed เนื้อเนียน ยืดหยุ่นสูง

หากคุณเป็นคนที่ชอบคอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดแต่บางเบา ลองมาใช้คอนซีลเลอร์ของแบรนด์นี้ดูนะคะ ลักษณะเนื้อเป็นลิควิด เบาสบายผิว พร้อม 12 เฉดสีให้เลือก โดยทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ให้การปกปิดเสมือนการทำ Airbrushed เนื้อจึงเนียนละเอียด และให้การกลบที่แม่นยำด้วยพู่กันทา 


นอกจากนี้ กันน้ำได้ มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยอำพรางเบลอรูขุมขนให้จางลง ทำให้คุณสามารถเผยผิวที่เป็นธรรมชาติได้ ผู้ใช้จริงต่างชอบและบอกว่า เป็นคอนซีลเลอร์ตัวเก่งที่สามารถปกปิดได้เนียน สวย ไม่เป็นคราบ และตกร่องระหว่างวันอีกด้วย อีกทั้งไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือแพ้เลยค่ะ

No.4

L'OREALTrue Match Concealer

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสารคาเฟอีน บำรุงใต้ตาให้สดชื่น ชุ่มชื้นยาวนานและไม่เหนอะผิว

คอนซีลเลอร์จากแบรนด์ดรักสโตร์ที่ราคาย่อมเยา มอบการปกปิดที่สูง พร้อมช่วยบำรุงใต้ตาให้มีความสดชื่นด้วยสารสกัดจากคาเฟอีน ช่วยกลบริ้วรอย ร่อยลึก หรือรอยคล้ำต่าง ๆ ให้กลืนหายไปอย่างธรรมชาติ เกลี่ยง่าย มี 6 เฉดสีให้เลือก ซึ่งทำมาให้เหมาะกับสีผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ 


มีสารสกัดให้ความชุ่มชื้นกับผิวให้ชุ่มชื้น 18 ชั่วโมง ผิวจึงไม่แห้งระหว่างวัน ชูผิวสวย เรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ นอกจากนี้ เนื้อลิควิดแบบครีม ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ปลายแปรงเป็นแบบจุ่ม เรียวเล็ก และสามารถซอกซอนได้ถึงร่องที่เข้าได้ยาก เช่น ร่องจมูก หรือแม้แต่โหนกคิ้วก็เข้าได้อย่างสบายเลยค่ะ

No.5

MACMineralize Concealer

Mineralize Concealer 1
อ้างอิง:maccosmetics.co.th
ราคาอ้างอิง
1,050 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,050 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีแร่ธาตุและสารสกัดจากธรรมชาติ ปกปิด พร้อมเผยผิวที่เนียนใส

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมสูตรนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารสกัดจากพืชพรรณต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยได้รับการทดสอบแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและดวงตา ให้การปกปิดปานกลาง ติดทนนาน 8 ชั่วโมง ไม่ตกร่องและไม่เป็นคราบระหว่างวัน 

นอกจากนี้ หลังใช้มอบผลลัพธ์ให้ผิวสวยสมบูรณ์ เบาสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ฟังแล้วน่าใช้สุด ๆ ใช่ไหมคะ ไม่เพียงเท่านี้ยังทำให้ผิวดูผ่อง เนียนใสมาก ๆ เพื่อให้ได้ผิวที่มีความบางใส แนะนำให้เริ่มใช้เล็กน้อยก่อน หากไม่พอค่อยเพิ่มปริมาณการทาเอานะคะ รับรองผิวจะสวยติดทนทั้งวันแน่นอนค่ะ
No.6

CATRICEAllround Concealer

Allround Concealer 1
อ้างอิง:catrice.eu
ราคาอ้างอิง
195 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พาเลตต์ 5 สี กลบทุกความต้องการ จะผสม หรือใช้เดี่ยวได้หมด

มาถึงอันดับนี้กันบ้างนะคะ แบรนด์นี้จัดว่า ขายดีในดรักสโตร์เลยนะคะ เพราะราคาถูก คุ้มค่า และมีสินค้าให้เลือกมากมาย หนึ่งในไอเทมที่ขายดีคือ คอนซีลเลอร์ตัวนี้เลยค่ะ มีทั้งหมด 5 เฉดสีที่สามารถเนรมิตสร้างมิติให้กับผิวได้หลายอย่าง สามารถผสมสีด้วยกันได้ และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วย


โดยแต่ละสีมีหน้าที่แตกต่างกัน เช่น สีเขียวช่วยปกปิดรอยแดง สีชมพูช่วยอำพรางความหมองคล้ำ และสีโทนน้ำตาล 3 สี ใช้ในการปกปิดรอยสิวและใต้ตาได้อย่างดีทีเดียวค่ะ ผู้ใช้หลายคนต่างปลื้มในเรื่องของการปกปิด คุณภาพและปริมาณ เพื่อให้เกลี่ยง่าย ก่อนใช้ควรวอร์มเนื้อที่หลังมือก่อนนะคะ

No.7

INNISFREEMy Concealer Wide Cover

ราคาอ้างอิง
420 บาท
ราคาปานกลาง

มีมอยเจอร์ไรเซอร์ เน้นความชุ่มชื้น ช่วยเติมร่องผิว ปกปิดบางเบา

คอนซีลเลอร์แบรนด์ธรรมชาติจากฝั่งเกาหลี ให้การปกปิดที่แนบผิวในระดับปานกลาง โดยไม่ทำให้เกิดคราบ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหารอยแดง รอยสิวที่บางเบา หรือมีรอยคล้ำใต้ตาค่ะ ส่วนผสมจะเน้นให้ความชุ่มชื้น โดยมีมอยเจอร์ไรเซอร์ผสมอยู่ จึงช่วยในการเติมร่องผิวที่แห้งกร้าน

 

อีกทั้งช่วยในการกลบความหมองคล้ำของผิวได้ดีในระดับหนึ่ง ผู้ใช้จริงรีวิวไว้ว่า ปกปิดได้บาง ๆ ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวัน และให้ความเบาสบายผิว จึงไม่รู้สึกว่าหนักหนาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เนื้อสัมผัสที่ให้ความชุ่มชื้นอาจจะไม่เหมาะกับคนผิวมัน หรือผู้ที่ต้องการการปกปิดระดับสูงค่ะ 

No.8

MAYBELLINE NEW YORKMAYBELLINE NEW YORK Fit Me Concealer

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ไม่มีน้ำมันผสม บางเบาสบายผิว ให้ความเรียบเนียนและเกลี่ยง่าย

คอนซีลเลอร์เนื้อแน่นแต่บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเนื้อสัมผัสที่มีความยืดหยุ่น ไม่ก่อให้เกิดร่องต่าง ๆ สามารถปกปิดได้ทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว หรือรอยแดง และมีเฉดสีให้เลือกซื้อ 6 เฉดสี ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันที่อุดตันรูขุมขน สามารถกลบรอยต่าง ๆ ได้อย่างสม่ำเสมอ โดยไม่ทิ้งคราบบนผิว แต่ข้อเสียเล็กน้อยคือ หากคุณมีปัญหาผิวที่หนักอาจจะกลบได้ไม่หมด ฉะนั้น ให้ใช้ Corrector ลงก่อนและตามด้วยคอนซีลเลอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การปกปิดที่ดีขึ้น

No.9

EUCERINPro Acne Solution Correct & Cover Stick

Pro Acne Solution Correct & Cover Stick 1
อ้างอิง:eucerin.my
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

คอนซีลเลอร์รักษาสิว ให้สิวแห้ง ต้านการอักเสบให้ผิวเรียบเนียน

หากคุณเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย และมักเกิดสิวอักเสบอยู่บ่อย ๆ อาจจะต้องหาคอนซีลเลอร์ที่ช่วยกลบรอย รวมถึงสมานการอักเสบให้เรียบเนียน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบกึ่งบำรุงให้สิวยุบ พร้อมปกปิดสิว โดยมีสารสกัดที่เข้าไปฟื้นฟู ลดการระคายเคืองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


คอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นสูตร Oil-Free ที่ปราศจากน้ำมัน จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนและก่อให้เกิดสิว จากรีวิวของผู้ใช้พบว่า สามารถกำราบสิวได้อยู่หมัด ไม่มีสิวเกิดขึ้นมาใหม่ ให้ผิวเรียบ ขนาดสิวอักเสบก็แห้งตัวได้ไว แม้จะมีแค่สีเดียว แต่ก็สามารถครอบคลุมได้ทุกสีผิวนะคะ

No.10

THE SAEMCover Perfection Tip Concealer

Cover Perfection Tip Concealer 1
อ้างอิง:thesaemcosmetic.jp
Cover Perfection Tip Concealer 2
อ้างอิง:thesaemcosmetic.jp
Cover Perfection Tip Concealer 3
อ้างอิง:thesaemcosmetic.jp
Cover Perfection Tip Concealer 4
อ้างอิง:thesaemcosmetic.jp
ราคาอ้างอิง
293 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คอนซีลเลอร์ Triple Pot [the SAEM] Cover Perfection


คุณสมบัติของฟีเจอร์

คุณลักษณะของฟีเจอร์นี้ สามสีแบ่งตามความบกพร่องของผิวที่แตกต่างกันไม่เพียง แต่สร้างตำหนิเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรูปร่างอีกด้วย

มีเนื้อกึ่งด้านที่ละลายเบา ๆ ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของนิ้วและยึดติดกับผิวที่บางและเรียบเนียนทำให้สะอาดและสบายเป็นเวลานาน



ระดับเสียงและตัวเลือก

แก้ไขสีเบจ 4.5g * 3

คอนทัวร์สีเบจ 4.5g * 2 + 4.1g

แก้ไขสีเบจ 4.5g * 3

โทนสีเบจ 4.5g * 2 + 4.2g

เลือกประเภทของคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับปัญหาผิว

เลือกประเภทของคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับปัญหาผิว

ไม่เพียงแต่ Mineral Concealer เท่านั้นที่ช่วยในการอำพรางรอยต่าง ๆ ได้ ยังมีคอนซีลเลอร์มากมายหลายประเภทที่มีคุณสมบัติปกปิดได้เทียบเท่า หรือสูงกว่า Mineral Concealer โดยมีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาสูงในเคาน์เตอร์แบรนด์เลยก็มี ซึ่งแต่ละเนื้อจะให้การปกปิดที่ไม่เหมือนกันตามนี้ค่ะ


1. แบบลิควิด ให้การปกปิดบางเบา-ปานกลาง ให้ความชุ่มชื้นและมีมอยเจอร์ไรเซอร์สูง จึงเหมาะกับการทาบริเวณใต้ตา หรือรอบริมฝีปาก นอกจากนี้ มีหลายแพ็กเกจให้เลือกซื้อ เช่น แบบปากกา แบบหัวจิ้มจุ่ม หรือแบบหัวพู่กัน 


2. แบบแท่ง ให้การปกปิดสูง สามารถทาบริเวณที่ต้องการปกปิดได้โดยตรง ทำให้การแต่งหน้ารวดเร็วขึ้น อีกทั้งสามารถใช้เป็นรองพื้นได้อีกด้วย จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลา หรือมีข้อบกพร่องของผิวค่อนข้างเยอะ


3. แบบพาเลตต์ มีลักษณะเนื้อครีม ปกปิดระดับปานกลาง-ระดับสูง ใช้งานสะดวก มีสีให้เลือกเยอะและครอบคลุมทุกปัญหา เช่น รอยคล้ำ รอยแดง หรือรอยดำจากสิว เป็นต้น


4. แบบแป้ง ให้การปกปิดบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ต้องการแต่งหน้าลุค Make up, No Make Up ใช้งานง่ายด้วยการแต้มบริเวณที่ต้องการอำพรางเบา ๆ ด้วยแปรง 

บทส่งท้าย

ทุกคนคงมีคำตอบในใจกันแล้วใช่ไหมเอ่ย แต่บางคนก็ยังลังเลไม่รู้ว่า จะซื้อสูตรไหนและยี่ห้อไหนดี ชิ้นนั้นก็ใช่ ชิ้นนี้ก็โดน แต่มีงบจำกัดไม่สามารถซื้อทีเดียว 2 ชิ้นได้ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ลองทบทวนวิธีการเลือกอีกครั้งไปพร้อม ๆ กันนะคะ คอนซีลเลอร์ที่ดีควรเป็นสูตร Minerals 100% หรือมีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากที่สุด ขณะเดียวกันก็ต้องมีมอยเจอร์ไรเซอร์อย่างพอเหมาะ นอกจากนี้ ควรเลือกเนื้อสัมผัสให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง เพียงเท่านี้เราก็จะได้รุ่นที่เหมาะกับเราที่สุดแล้ว

เมื่อได้คอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือ “แปรง หรือฟองน้ำ” เพื่อใช้เกลี่ยเนื้อครีมให้แนบเนียนไปกับผิว พยายามเลือกลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กพอเหมาะและเนื้อสัมผัสนุ่มนะคะ เวลาใช้จะได้ไม่บาดผิวหน้าสวย ๆ ของเรา

TOP 5 Mineral Concealer แนะนำ

อันดับที่ 1: BOBBI BROWNInstant Full Cover Concealer

อันดับที่ 2: SMASHBOXStudio Skin Flawless 24 Hour Concealer

อันดับที่ 3: HOURGLASSVanish Airbrush Concealer

อันดับที่ 4: L'OREALTrue Match Concealer

อันดับที่ 5: MACMineralize Concealer

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
  4. 10 อันดับ Mineral Concealer ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > แป้ง, คุชชั่น >
แป้งฝุ่นโปร่งแสง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > รองพื้น >
รองพื้นสำหรับผิวแพ้ง่าย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
ไฮไลท์หน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > รองพื้น >
รองพื้น Dior
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > รองพื้น >
รองพื้น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
รองพื้นสำหรับวัยรุ่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
รองพื้นไม่อุดตัน
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
บลัชออน สำหรับผู้หญิงวัย 40
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
เครื่องสำอางโทนส้มอิฐ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า >
บลัชออนแบบน้ำ

ค้นหาตามหมวดหมู่