mybest
อุปกรณ์ครัว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้
  • 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้ 1
  • 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้ 2
  • 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้ 3
  • 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้ 4
  • 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้ 5

10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้

ที่บดมันฝรั่งอาจจะเป็นหนึ่งในไอเทมที่หลาย ๆ คนมองข้ามและไม่ค่อยสนใจกันมากนัก แต่ในปัจจุบัน นอกจากเมนูข้าวแล้ว การใช้มันฝรั่งมาประกอบอาหารต่าง ๆ เช่น มันบด นั้น ที่บดมันฝรั่งถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย นอกจากใช้บดมันฝรั่งแล้ว ยังสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการบดอาหารให้เด็กทารก, นำไปใช้บดมันเทศ ฟักทอง หรือเผือกเพื่อทำขนม หรือบางรุ่นสามาารถนำไปใช้คั้นน้ำผลไม้ได้อีกด้วย จึงไม่แปลกใจว่าที่บดมันฝรั่งจะได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันค่ะ

อย่างไรก็ตาม ที่บดมันฝรั่งนั้นแม้ว่าจะดูลักษณะคล้าย ๆ กัน แต่ก็มีคุณสมบัติและลูกเล่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ สำหรับมือใหม่ที่อยากจะซื้ออุปกรณ์ตัวนี้มาใช้ในบ้านก็อาจจะเกิดความลังเลขึ้นได้ ในวันนี้ เราจึงได้รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการเลือก รวมถึง 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ที่ได้รับความนิยมและใช้งานได้ไม่ยากมาให้ทุกคนได้ลองพิจารณาเลือกซื้อกันค่ะ หากมีไว้สักอัน รับรองว่าชีวิตการทำครัวของคุณจะสะดวกสบาย ทุ่มแรงและเวลาไปได้อีกมากอย่างแน่นอน

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกที่บดมันฝรั่ง

ในปัจจุบันมีหลายครอบครัวที่ทำสลัดมันฝรั่งโดยใช้เครื่องปั่น แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องการทำความสะอาดที่ใช้เวลามาก ดังนั้น ที่บดมันฝรั่งจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและทำได้รวดเร็วไม่ซ้ำซ้อน จะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกที่บดมันฝรั่งตามรูปทรง

เลือกที่บดมันฝรั่งตามรูปทรง
ที่บดมันฝรั่งแบบที่เราคุ้นเคยกันดีจะเป็นประเภทที่มีลักษณะเป็นแท่ง มีด้ามจับและมีส่วนที่ทำการบดอยู่ด้านล่าง สำหรับที่บดมันฝรั่งที่มีลักษณะแบบแท่งนั้นสามารถใช้งานได้ทันทีและล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บมากนัก ดังนั้นจึงได้รับความนิยมจากคนทั่วไปมากที่สุด แต่อาจจะต้องออกกำลังสักเล็กน้อยเพื่อบดมันฝรั่งให้ละเอียดค่ะ

ส่วนอีกประเภทนั้นจะมีรูปทรงคล้ายถ้วย มาพร้อมด้ามจับบนล่าง หน้าตาคล้าย ๆ กับที่บีบมะนาว ขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าแบบแท่งจึงต้องใช้พื้นที่จัดเก็บมากกว่า แต่สามารถบดมันฝรั่งได้ละเอียด อีกทั้งนำไปใช้คั้นน้ำผักหรือผลไม้ได้อีกด้วย เวลาเลือกอาจจะดูจากการใช้งานและพื้นที่จัดเก็บเป็นหลักก่อนเลือกประเภทของที่บดมันฝรั่งจะดีที่สุดค่ะ

2

เลือกที่บดมันฝรั่งจากขนาดของรูบด

เลือกที่บดมันฝรั่งจากขนาดของรูบด
เมื่อลองเปรียบเทียบที่บดมันฝรั่งประเภทต่าง ๆ จะเห็นได้ว่าขนาดของรูที่แผ่นบดนั้นแตกต่างกันออกไป ถ้าคุณต้องการบดมันฝรั่งแบบหยาบ คุณควรเลือกที่บดมันฝรั่งที่มีรูกว้าง แล้วคุณจะพบว่าคุณจะสามารถบดส่วนผสมได้โดยไม่ต้องออกแรงเลย อีกทั้งที่บดมันฝรั่งที่มีรูกว้างนั้นยังสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

ในทางกลับกัน หากคุณต้องการบดมันฝรั่งจนเป็นเนื้อเนียนละเอียด แนะนำให้เลือกใช้ที่บดมันฝรั่งที่มีรูเล็ก ๆ หลาย ๆ รูจะช่วยให้ส่วนผสมที่ได้เนียนละเอียดมากขึ้น ที่บดประเภทนี้นอกจากจะใช้บดมันฝรั่งแล้ว ยังเหมาะกับการใช้บดอาหารให้ทารกหลังจากหย่านม, ผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุที่เคี้ยวลำบาก รวมถึงสามารถใช้บดส่วนผสมทำขนม เช่น กล้วย ฟักทอง มันเทศ เผือก หรือวัตถุดิบอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

3

เลือกที่บดมันฝรั่งจากวัสดุ

เลือกที่บดมันฝรั่งจากวัสดุ
โดยทั่วไปแล้วที่บดมันฝรั่งจะทำจากโลหะ เช่น สเตนเลส แต่ปัจจุบันก็มีบางรุ่นที่ทำจากยางไนลอน ซึ่งที่บดมันฝรั่งที่ผลิตด้วยสเตนเลสนั้นมีความแข็งแรงมากกว่าและบดได้แรงกว่า ทำให้คุณสามารถบดส่วนผสมได้ละเอียดมากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลว่าที่บดจะเกิดความเสียหายหรือหักงอ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการทำความสะอาด หากเป็นสินค้าคุณภาพไม่ดีก็เสี่ยงต่อการเกิดสนิมได้ 

ในขณะเดียวกันถ้าคุณใช้ที่บดมันฝรั่งที่ผลิตจากยางไนลอน คุณสามารถทำความสะอาดได้ง่ายแถมยืดหยุ่นมากกว่า อีกทั้งไม่ขีดข่วนภาชนะรองรับ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการออกแรงที่มากเกินไปเพราะอาจหักหรืองอได้ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้

จากนี้เราจะขอแนะนำที่บดมันฝรั่งที่ได้รับความนิยมจากผู้คนหลาย ๆ คน มาดูกันดีกว่าว่าที่บดมันฝรั่งยี่ห้อไหนแบบใดจะใช้งานได้ดี ถูกใจพ่อครัวแม่ครัวอย่างเรา ๆ บ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

OXO

ที่บดมันฝรั่ง

OXO ที่บดมันฝรั่ง  1

552 บาท

ราคาปานกลาง

ด้ามจับซิลิโคนไม่ร้อนมือ ทนทานต่อสนิม ใช้บดอาหารได้หลากหลาย

2

GEFU

ที่บดมันฝรั่ง Potato Masher PRIMELINE รุ่น 29204

GEFU ที่บดมันฝรั่ง Potato Masher PRIMELINE รุ่น 29204 1

1,190 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รูปหัวบดแบบวงรี ใช้งานได้กับภาชนะหลากหลาย ไม่เลอะมือ

3

BergHOFF

ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Leo

BergHOFF ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Leo 1

417 บาท

ราคาปานกลาง

ปลอดภัย มาตรฐานระดับยุโรป สีพาสเทลเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว

4

CHEF'N

ที่บดมันฝรั่ง

CHEF'N ที่บดมันฝรั่ง 1

1,899 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ถอดแยกชิ้นส่วนได้ง่าย นำไปประกอบอาหารได้ตามต้องการ

5

Zwilling

ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Zwilling Pro N37160001

Zwilling ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Zwilling Pro N37160001 1

1,445 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์โดดเด่นจากดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี สเตนเลสเกรดพรีเมียม

6

Jasco

ที่บดมันฝรั่ง Potato Ricer

Jasco ที่บดมันฝรั่ง Potato Ricer 1

2,550 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งบดมันฝรั่งหรือคั้นน้ำผลไม้ต่าง ๆ ได้ง่าย

7

IKEA

ที่บดมันฝรั่ง HJÄLTE

IKEA ที่บดมันฝรั่ง HJÄLTE  1

349 บาท

ราคาปานกลาง

คุณภาพจากแบรนด์ดัง แผ่นบดหน้ากว้าง บดได้จำนวนมากในทีเดียว

8

No Brand

ที่บดมันฝรั่ง

No Brand ที่บดมันฝรั่ง 1

90 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มาพร้อมกับแผ่นบด 2 ชั้น บดได้ทั้งแบบหยาบและแบบบดละเอียด

9

No Brand

ที่บดมันฝรั่ง

No Brand  ที่บดมันฝรั่ง  1

159 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ด้ามจับพิเศษ แข็งแรง บดมันฝรั่งได้ง่ายภายใต้แรงกดที่นุ่มนวล

10

No Brand

ที่บดมันฝรั่ง Crusher H03

No Brand  ที่บดมันฝรั่ง Crusher H03 1

38 บาท

ราคาต่ำ

ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย นำไปประยุกต์ทำขนมประเภทอื่นได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

OXOที่บดมันฝรั่ง

ที่บดมันฝรั่ง  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
552 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
552 บาท
ราคาปานกลาง

ด้ามจับซิลิโคนไม่ร้อนมือ ทนทานต่อสนิม ใช้บดอาหารได้หลากหลาย

ให้คุณบดมันฝรั่งและอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อย่างละเอียด เนื้อนวลด้วยที่บดมันฝรั่งจาก OXO แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีความพิเศษบริเวณด้ามจับที่มีรอยฟันปลา ทำให้ผู้ใช้จับได้กระชับมือมากยิ่งขึ้นและทุ่นแรงได้ดีกว่าเดิม ที่บดมีความกว้าง สามารถบดได้ดี ทนทานต่อทั้งความร้อน ความเย็น และสนิม เพราะทำจากสเตนเลสคุณภาพสูง ที่สำคัญ แม้ครัวของคุณจะมีพื้นที่น้อยก็หมดห่วง เพราะบริเวณด้ามจับมีรูสำหรับเสียบห้อย จัดเก็บได้สะดวกกว่าเดิม ไม่เปลืองเนื้อที่ค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

GEFUที่บดมันฝรั่ง Potato Masher PRIMELINE รุ่น 29204

ที่บดมันฝรั่ง Potato Masher PRIMELINE รุ่น 29204 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รูปหัวบดแบบวงรี ใช้งานได้กับภาชนะหลากหลาย ไม่เลอะมือ

อีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศเยอรมนีที่ได้รับการยอมรับจากคนชื่นชอบเครื่องครัวทั่วโลก โดย GEFU ได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์มากมายรวมถึงที่บดมันฝรั่งรุ่น 29204 ตัวนี้ อาศัยการออกแบบหัวบดแบบวงรี ทำให้ใช้งานกับหม้อหรือภาชนะได้หลากหลายรูปแบบ ตัววัสดุมีกำลังบดสูง ทำให้ไม่ต้องเปลืองแรงในการบดมันฝรั่งแต่ละครั้ง ด้ามจับออกแบบมาให้จับได้กระชับมือ อีกทั้งยังมีฐานเล็ก ๆ กันนิ้วมือหรืออาหารเลอะได้อีกด้วย แถมยังสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

No.3

BergHOFFที่บดมันฝรั่ง รุ่น Leo

ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Leo 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
417 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
417 บาท
ราคาปานกลาง

ปลอดภัย มาตรฐานระดับยุโรป สีพาสเทลเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว

BergHOFF เป็นแบรนด์เครื่องครัวจากประเทศเบลเยี่ยมที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อในประเทศไทยมากนัก แต่เรื่องคุณภาพถือว่าไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นสวยงามอย่างที่บดมันฝรั่งรุ่น Leo ตัวนี้ ที่มีสีเขียวมินต์พาสเทล เพิ่มความสดใสให้กับห้องครัวได้เป็นอย่างดี ตัวแบรนด์ใช้วัสดุไนลอนไฟเบอร์กลาสแบบ Food Grade จึงปลอดภัยกับการทำอาหาร พร้อมด้ามจับ PP มีความเหนียวนุ่ม จับได้ถนัดมือ เอาใจพ่อครัวแม่ครัวสายหวานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

No.4

CHEF'Nที่บดมันฝรั่ง

ที่บดมันฝรั่ง 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,899 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,899 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ถอดแยกชิ้นส่วนได้ง่าย นำไปประกอบอาหารได้ตามต้องการ

ใครที่ต้องการความสะดวกในการใช้งานและทำความสะอาด ขอแนะนำที่บดมันฝรั่งตัวนี้เลยค่ะ ที่บดมันฝรั่งของ CHEF'N ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานมันบดหรืออาหารที่ต้องใช้การบดแบบเนื้อเนียน มีตะแกรงสำหรับใส่มันฝรั่งพร้อมรูบดขนาดเล็ก พร้อมฝาปิดป้องกันการกระเด็นและเป็นตัวจับอาหารให้คงที่ สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน หลังการใช้งานสามารถล้างได้ทั้งแบบใช้มือล้างกับเข้าเครื่องล้างค่ะ

No.5

Zwillingที่บดมันฝรั่ง รุ่น Zwilling Pro N37160001

ที่บดมันฝรั่ง รุ่น Zwilling Pro N37160001 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,445 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์โดดเด่นจากดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี สเตนเลสเกรดพรีเมียม

ให้การใช้งานบดมันฝรั่งและอาหารของคุณมีสไตล์ขึ้นไปอีกระดับด้วยที่บดมันฝรั่งดีไซน์หรูของ Zwilling ที่ได้รับการดีไซน์จากนักออกแบบชาวอิตาลีชื่อดัง มีลักษณะคล้าย ๆ กับตะหลิว ทำจากสเตนเลส 18/10 ที่มีส่วนผสมของโครเมียมและนิกเกิล จึงยืดหยุ่น เงางาม และไม่เกิดสนิมง่าย ๆ บริเวณมือจับเป็นแบบซาตินโดดเด่น มีรูตรงด้ามจับทำให้นำไปแขวนได้ ไม่เปลืองเนื้อที่ในการจัดเก็บ และสำหรับคนที่มีเครื่องล้างจานก็สบายเลยค่ะ เพราะสามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้แน่นอน

No.6

Jascoที่บดมันฝรั่ง Potato Ricer

ที่บดมันฝรั่ง Potato Ricer 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,550 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,550 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งบดมันฝรั่งหรือคั้นน้ำผลไม้ต่าง ๆ ได้ง่าย

สำหรับคนที่ต้องการใช้งานได้หลากหลาย ไม่เพียงแต่บดมันฝรั่ง แต่สามารถนำไปใช้คั้นน้ำผักหรือผลไม้ได้อีกด้วย สำหรับที่บดมันฝรั่งตัวนี้ทำจากสเตนเลสคุณภาพดี มีด้ามจับที่แข็งแรงทนทาน พร้อมบริเวณรูด้านล่างที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้สามารถบดมันฝรั่งได้ละเอียดตามที่ต้องการ ตัวผลิตภัณฑ์มีความยาวมากถึง 43 cm จึงอาจจะจัดเก็บยากไปบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการบดมันฝรั่งในปริมาณที่มาก ๆ ในเวลาเดียวกัน ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ

No.7

IKEAที่บดมันฝรั่ง HJÄLTE

ที่บดมันฝรั่ง HJÄLTE  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาปานกลาง

คุณภาพจากแบรนด์ดัง แผ่นบดหน้ากว้าง บดได้จำนวนมากในทีเดียว

หากพูดถึง IKEA แล้วล่ะก็ ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน สำหรับที่บดมันฝรั่งคุณภาพจาก IKEA ตัวนี้ ได้มีการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ด้ามจับเป็นพลาสติกคุณภาพดี ช่วยลดอาการเมื่อยมือระหว่างบด ส่วนแผ่นบดทำจากสเตนเลส มีความกว้าง สามารถบดได้จำนวนมากในทีเดียว เหมาะสำหรับการบดส่วนผสมที่ไม่ต้องการความละเอียดมากนัก สามารถทำความสะอาดโดยใช้เครื่องล้างจานได้ อีกทั้งยังปราศจากสาร BPA ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยเลยค่ะ

No.8

No Brandที่บดมันฝรั่ง

ที่บดมันฝรั่ง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ที่บดมันฝรั่ง 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มาพร้อมกับแผ่นบด 2 ชั้น บดได้ทั้งแบบหยาบและแบบบดละเอียด

ที่บดมันฝรั่งชิ้นนี้มีความพิเศษกว่าตัวอื่น ๆ ในแง่ของการออกแบบที่มีแผ่นบดมาให้ถึงสองชั้น ชั้นล่างบดหยาบและชั้นบนบดละเอียด แผ่นบดชั้นล่างสามารถบดมันฝรั่งชิ้นใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่แผ่นบดส่วนบนทำหน้าที่บดให้ละเอียดมากขึ้น สามารถใช้ในการบดผักทุกชนิดเช่น มันเทศ แครอท เผือก วัสดุทำจากสเตนเลสทำให้ไม่เป็นสนิม ด้ามจับกลมเรียบเพื่อการจับที่สะดวกสบาย ทำความสะอาดได้ง่าย สินค้ามีความแข็งแรงทนทาน ใช้ได้ยาวนานเลยค่ะ

No.9

No Brand ที่บดมันฝรั่ง

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ด้ามจับพิเศษ แข็งแรง บดมันฝรั่งได้ง่ายภายใต้แรงกดที่นุ่มนวล

ที่บดมันฝรั่งชิ้นนี้มีความพิเศษตรงที่มีลักษณะด้ามจับเป็นแบบแนวนอนแตกต่างจากเครื่องบดมันฝรั่งที่เห็นทั่วไปที่มักจะมีด้ามจับแบบแนวตั้ง ส่งผลให้จับใช้งานได้มั่นคง แผ่นบดมีความกว้างช่วยให้สามารถบดมันฝรั่งได้ง่ายภายใต้แรงกดที่นุ่มนวล ทั้งแผ่นบดสเตนเลสและด้ามจับนั้นทำความสะอาดได้ง่ายเพราะไม่มีรอยต่อหรือซอกมุมที่ซับซ้อน ซึ่งจะเป็นจุดที่เศษอาหารเข้าไปติด ราคาย่อมเยาคุ้มค่ากับการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง
No.10

No Brand ที่บดมันฝรั่ง Crusher H03

ราคาอ้างอิง
38 บาท
ราคาต่ำ

ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย นำไปประยุกต์ทำขนมประเภทอื่นได้

ที่บดมันฝรั่งรูปทรงแปลกใหม่ชิ้นนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เหมาะกับการบดส่วนผสมแบบละเอียดและจำนวนไม่เยอะมาก ด้ามจับทำจากไม้ มีส่วนเว้าเข้าที่ทำให้จับถือถนัดมือ ช่วยลดอาการเมื่อยในขณะใช้งาน นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ราคาเป็นมิตร ทำให้น่าซื้อมาติดครัวไว้ซักชิ้น ขนาดเล็กจัดเก็บสะดวก แถมรูปทรงเป็นแบบดอกไม้ บางคนก็นำไปทำเป็นแม่พิมพ์ขนมอื่น ๆ อย่างเช่น การชุบแป้งแล้วนำไปแช่ในน้ำมันก็จะได้เป็นแป้งทอดกรอบรูปดอกไม้ เป็นต้น

เคล็ดลับของ วิธีทำมันบด เมนูยอดนิยมสำหรับที่บดมันฝรั่ง

เคล็ดลับของ วิธีทำมันบด เมนูยอดนิยมสำหรับที่บดมันฝรั่ง

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะได้ที่บดมันฝรั่งไปทำเมนูยอดนิยมอย่าง มันบด กันนั่นเอง ก่อนที่เราจะไปทำเมนูสุดโปรดนี้ เราขอแนะนำเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เพื่อที่คุณจะได้ใช้ที่บดมันฝรั่งอย่างถูกต้องและได้มันบดที่มีรสชาติดีไปทานกันค่ะ 


เวลาเราต้มมันฝรั่ง ขอแนะนำให้ใส่เกลือเข้าไปด้วยเพราะจะช่วยเพิ่มความอร่อยได้มากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องความชื้นและแฉะ จึงควรนำมันฝรั่งไปเข้าเตาอบก่อนทำการบดด้วยที่บดมันฝรั่งค่ะ จุดสำคัญอีกจุดหนึ่งคือ ควรปรุงรสขณะมันฝรั่งกำลังร้อนเพราะจะซึมเข้าเนื้อได้ดีกว่า และอย่าใช้ที่บดมันฝรั่งเพลินจนเนื้อเละ เพราะอาจเสียรสชาติได้ ให้บดที่ความละเอียดพอประมาณก็จะได้รสชาติที่ดีเหมือนทานในร้านค่ะ

บทส่งท้าย

ที่บดมันฝรั่งนั้น แม้จะดูเป็นอุปกรณ์ที่มีความคล้าย ๆ กัน ไม่ได้ซับซ้อนในการเลือกมากนัก แต่การที่เราเข้าใจและรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกย่อมส่งผลให้เราได้ที่บดมันฝรั่งที่ตอบโจทย์การใช้งานมากกว่า หากคุณได้ที่บดมันฝรั่งมาแล้ว ก็อย่าลืมนำมาทดลองใช้ และเพื่อสุขอนามัยที่ดี หลังจากใช้แล้วควรล้างให้สะอาดและนำไปตากหรือเช็ดให้แห้ง เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่าง ๆ ด้วยนะคะ

TOP 5 ที่บดมันฝรั่ง แนะนำ

อันดับที่ 1: OXOที่บดมันฝรั่ง

อันดับที่ 2: GEFUที่บดมันฝรั่ง Potato Masher PRIMELINE รุ่น 29204

อันดับที่ 3: BergHOFFที่บดมันฝรั่ง รุ่น Leo

อันดับที่ 4: CHEF'Nที่บดมันฝรั่ง

อันดับที่ 5: Zwillingที่บดมันฝรั่ง รุ่น Zwilling Pro N37160001

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ที่บดมันฝรั่ง ปี 2024 บดละเอียด ใช้บดผักผลไม้ได้

ค้นหาตามหมวดหมู่