mybest
นาฬิกาตั้งโต๊ะ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก
  • 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก 1
  • 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก 2
  • 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก 3
  • 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก 4
  • 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก 5

10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก

นาฬิกาตั้งโต๊ะเป็นนาฬิกาที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้ายไปวางยังจุดต่าง ๆ ที่ต้องการได้ง่าย ไม่ว่าจะวางในห้องนั่งเล่นหรือวางข้างหัวเตียงในห้องนอน นาฬิกาตั้งโต๊ะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แบบดิจิทัลและแอนะล็อก ปัจจุบันมีนาฬิกาตั้งโต๊ะวางจำหน่ายอยู่หลากหลายมากมาย ทั้งนาฬิกาที่เน้นคุณภาพและความเที่ยงตรงจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง นาฬิกาที่มีฟังก์ชันเสริมอย่างฟังก์ชันปรับเวลาอัตโนมัติ ไปจนถึงนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเก๋ ๆ ให้เลือก 

นอกจากนี้ นาฬิกาตั้งโต๊ะไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้ตกแต่งห้องให้น่ารัก น่าอยู่ตามสไตล์การแต่งห้องของคุณได้อีกด้วย ในครั้งนี้เราอยากจะแนะนำวิธีการเลือกซื้อและอันดับนาฬิกาตั้งโต๊ะที่เป็นที่นิยม ซึ่งไม่เพียงแต่ยอดเยี่ยมในด้านการใช้งานเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการออกแบบด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกนาฬิกาตั้งโต๊ะ

นาฬิกาตั้งโต๊ะเป็นหนึ่งในสินค้าที่มีอายุการใช้งานยาวนาน นาฬิกาบางเรือนใช้ได้เป็นสิบ ๆ ปีก็ยังไม่เสีย เป็นของใช้ในบ้านอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะคุณต้องมองเวลาทุกวัน วันละหลาย ๆ ครั้ง และหากนาฬิกาเดินผิดเพี้ยนไป อาจทำให้คุณพลาดนัดสำคัญต่าง ๆ ไปได้ เมื่อคุณรู้แล้วว่านาฬิกาที่คุณเลือกจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและบ้านคุณ คุณก็ควรจะพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้ได้นาฬิกาที่ดีที่สุด ดังนั้นก่อนอื่นเราจะแนะนำจุดที่คุณต้องตรวจสอบในการเลือกซื้อนาฬิกาตั้งโต๊ะให้ทราบกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1

ตรวจสอบประเภทและฟังก์ชันของนาฬิกาตั้งโต๊ะก่อน

การเลือกนาฬิกาตั้งโต๊ะนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและการใช้งานของคุณ เช่น บางคนชอบการแสดงผลแบบแอนะล็อก ในขณะที่บางคนชอบการแสดงผลแบบดิจิทัล บางคนต้องการฟังก์ชันตั้งปลุกด้วย ดังนั้นลองเลือกนาฬิกาให้ตรงกับความชอบและความง่ายในการใช้งานของคุณ

นาฬิกาแอนะล็อก : การเคลื่อนไหวแบบเข็มทำให้เกิดเสียง

นาฬิกาแอนะล็อก : การเคลื่อนไหวแบบเข็มทำให้เกิดเสียง
“เสียงติ๊กตอก” เป็นเสียงที่เรามักได้ยินจากนาฬิกาแอนะล็อก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่ในห้องที่เงียบสงบจะได้ยินเสียงชัดเจนยิ่งขึ้น เสียงติ๊กตอกนี้เกิดจากกลไกการทำงานภายในของนาฬิกาซึ่งจะทำให้เกิดเสียงทุก ๆ หนึ่งวินาที ดังนั้นหากไม่มีเข็มวินาทีก็ไม่ได้หมายความว่าเสียงนี้จะหายไป


แม้ว่าเสียงที่ดังเพียงนิดเดียวนี้ดูจะไม่เป็นปัญหาใหญ่อะไร แต่ก็มีหลายคนที่ไม่มีสมาธิในการอ่านหนังสือหรือไม่สามารถนอนหลับได้ดีเพราะอ่อนไหวต่อเสียงนี้ ดังนั้นถ้าคุณรำคาญเสียงเข็มนาฬิกา เราแนะนำให้เลือกใช้นาฬิกาดิจิทัลแทนเพราะจะตัดปัญหาเสียงรบกวนไปได้เลย

นาฬิกาดิจิทัล : จอแสดงผลเวลาควรมีขนาดใหญ่

นาฬิกาดิจิทัล : จอแสดงผลเวลาควรมีขนาดใหญ่
นาฬิกาดิจิทัลที่แสดงเวลาด้วยตัวเลขนั้นไม่เพียงแต่แสดงเฉพาะเวลาเท่านั้น แต่ยังแสดงข้อมูลอื่น ๆ เช่น ปฏิทิน, อุณหภูมิ, ความชื้น ฯลฯ ได้อีกด้วย จะเห็นได้ว่านาฬิกาประเภทนี้มีความสะดวกมาก แต่ก็มีแนวโน้มที่จะดูยากเช่นกัน ถ้าข้อมูลที่แสดงบนจอแสดงผลมีมากเกินไปจนทำให้ขนาดของตัวอักษรต้องเบียด ๆ กัน


ดังนั้นเราแนะนำให้เลือกนาฬิกาดิจิทัลที่แสดงอัตราส่วนตัวเลขเวลาให้มีตัวเลขขนาดใหญ่กว่าตัวเลขแสดงค่าอื่น ๆ สองเท่า เพราะจะทำให้มองเห็นเวลาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

หากใช้เป็นนาฬิกาปลุกควรมีฟังก์ชันตั้งปลุกซ้ำ (Snooze)

หากใช้เป็นนาฬิกาปลุกควรมีฟังก์ชันตั้งปลุกซ้ำ (Snooze)
หลายคนมีปัญหากับการลุกจากเตียงในตอนเช้า หลายครั้งที่กดหยุดนาฬิกาปลุกโดยไม่ตั้งใจและถ้าคุณนอนต่อไปโดยไม่ตื่น อาจจะทำให้แผนการในวันนั้นของคุณพังได้ ดังนั้นฟังก์ชันตั้งปลุกซ้ำ (Snooze) จะช่วยให้คุณตื่นนอนได้ แม้ว่าคุณจะหยุดเสียงตั้งปลุกในครั้งแรก แต่เสียงปลุกจะดังขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านไประยะหนึ่งที่คุณได้ตั้งค่าไว้ ดังนั้นฟังก์ชันนี้จึงปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีปัญหาลุกจากเตียงในตอนเช้า


นอกจากนี้เสียงปลุกของนาฬิกาปลุกยังสามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล และเสียงจะดังได้แค่ไหนนั้นถ้ายังไม่ลองใช้จริงจะไม่มีทางรู้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหลังจากซื้อมาแล้ว แนะนำให้คุณเลือกซื้อนาฬิกาตั้งโต๊ะที่สามารถสลับเสียงได้ระหว่างเสียงระฆังและเสียงอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งสำคัญก่อนซื้อคือควรตรวจสอบว่าสามารถเลือกเสียงปลุกได้กี่แบบ

2

ฝุ่นละออง จุดที่คาดไม่ถึง

ฝุ่นละออง จุดที่คาดไม่ถึง
นาฬิกาตั้งโต๊ะที่ใช้ตกแต่งภายในห้อง แม้ว่าการออกแบบจะยอดเยี่ยม น่าดึงดูดมากแค่ไหนก็ตาม หากมีสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองเกาะติดตามซอกนาฬิกาและถ้าไม่ได้ทำความสะอาดเป็นประจำ ก็จะลดความน่ามองลงไปได้เกินครึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกควรดูด้วยว่านาฬิกาที่คุณเลือกมีซอกหลืบให้ฝุ่นเข้าไปกองรวมกันง่ายหรือไม่ ยากในการทำความสะอาดหรือเปล่า
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ แบบดิจิตอล แอนะล็อก

จากนี้เราจะขอแนะนำนาฬิกาตั้งโต๊ะดิจิทัลและนาฬิกาตั้งโต๊ะแอนะล็อกโดยการจัดอันดับยอดนิยม ซึ่งอ้างอิงจากวิธีการเลือกด้านบน หรืออ้างอิงจากรีวิวผู้ใช้งานจริงในเว็บขายนาฬิกาออนไลน์ก็ได้เช่นกัน เพื่อให้คุณเลือกนาฬิกาให้เข้ากับการใช้งานของคุณได้มากที่สุด
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

New York Big Sale

นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ No.Y049

 New York Big Sale  นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ No.Y049 1

129 บาท

ราคาปานกลาง

ตั้งค่าต่าง ๆ ทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน จอแสดงผลเห็นตัวเลขได้ชัดเจน

2

No Brand

นาฬิกาดิทัลแสดงเวลา/ อุณหภูมิ/ ความชื้น

No Brand นาฬิกาดิทัลแสดงเวลา/ อุณหภูมิ/ ความชื้น 1

351 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รูปทรงพิระมิด ช่วยให้ห้องดูดีมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเรียบหรู

3

No Brand

นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ

No Brand นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ 1

89 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวเลขใหญ่ชัดเจน เดินเงียบไม่รบกวน ราคาย่อมเยา

4

No Brand

นาฬิการถโบราณ สีทอง

 No Brand  นาฬิการถโบราณ สีทอง 1

98 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เป็นได้ทั้งนาฬิกาและของตกแต่งบ้าน

5

KUMALL

นาฬิกาดิจิทัล รุ่น AL-7C

 KUMALL  นาฬิกาดิจิทัล รุ่น AL-7C 1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เปลี่ยนสีไฟและเสียงปลุกได้ตามต้องการ

6

Hakone

นาฬิกามอเตอร์ไซค์ตั้งโต๊ะ

Hakone นาฬิกามอเตอร์ไซค์ตั้งโต๊ะ 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ราคาย่อมเยา

7

Morden

นาฬิกาไม้ดิจิทัลสีดำ

Morden  นาฬิกาไม้ดิจิทัลสีดำ 1

301 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อกแบบมาอย่างเรียบหรู ตกแต่งห้องให้ดูทันสมัย ตัวเลขใหญ่มองเห็นเด่นชัด

8

ANCHOR BRAND

นาฬิกาแขวน & ตั้งโต๊ะ

 ANCHOR BRAND  นาฬิกาแขวน & ตั้งโต๊ะ 1

190 บาท

ราคาปานกลาง

นาฬิกาลายไม้ ดีไซน์วินเทจ สามารถแขวนบนฝาผนังได้

9

Caixing

นาฬิกาดิจิทัลตั้งโต๊ะ ติดผนัง รุ่น CX – 2158

Caixing  นาฬิกาดิจิทัลตั้งโต๊ะ ติดผนัง รุ่น CX – 2158 1

322 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฟังก์ชันหลากหลาย ใช้งานได้หลายประโยชน์

10

No Brand

นาฬิกาตั้งโต๊ะวินเทจ

 No Brand  นาฬิกาตั้งโต๊ะวินเทจ 1

1,690 บาท

ราคาสูง

ออกแบบเป็นรูปกรงนก เอาใจสายวินเทจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

New York Big Sale นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ No.Y049

 นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ No.Y049 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

ตั้งค่าต่าง ๆ ทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน จอแสดงผลเห็นตัวเลขได้ชัดเจน

นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะรุ่นนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย สไตล์มินิมอล มีให้เลือกหลายสี ตัวสินค้าทำได้เรียบเนียน ตัวเรือนสวย สามารถตั้งวันเวลา อุณหภูมิและใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้ จากรีวิวผู้ใช้งานจริงพบว่ามีความพึงพอใจมาก การตั้งค่าต่าง ๆ ในนาฬิกาทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน จอแสดงผลเห็นตัวเลขได้ชัดเจน สามารถดูเวลาในที่มืดได้ด้วยการใช้เซ็นเซอร์วัดแสง เสียงนาฬิกาปลุก​ดังในระดับปานกลาง แต่ในราคาเพียงเท่านี้ถือว่าคุ้มค่ามาก
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

No Brandนาฬิกาดิทัลแสดงเวลา/ อุณหภูมิ/ ความชื้น

ราคาอ้างอิง
351 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รูปทรงพิระมิด ช่วยให้ห้องดูดีมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเรียบหรู

นาฬิกาดิทัลแสดงเวลารุ่นนี้ออกแบบมาในรูปทรงพิระมิด ขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวก ทำจากไม้แท้ ให้ความรู้สึกเรียบหรู เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น ทำให้ห้องดูน่าอยู่และทันสมัย อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าแสดงเวลาอุณหภูมิความชื้น จากรีวิวของผู้ใช้งานจริงพบว่าหน้าจอแสดงผลตัวเลขมีขนาดใหญ่ชัดเจน มองเห็นง่าย และสามารถปรับลดความสว่างได้ขึ้นอยู่กับสภาพแสงในห้องที่คุณใช้งาน ทำให้แสงไม่รบกวนขณะนอนหลับ

No.3

No Brandนาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ

นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ตัวเลขใหญ่ชัดเจน เดินเงียบไม่รบกวน ราคาย่อมเยา

นาฬิกาตั้งโต๊ะที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย มีหลายสีให้เลือกตามสไตล์การตกตกแต่งห้องของคุณ ราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ต้องการนาฬิกาตั้งโต๊ะที่มีดีไซน์โดดเด่น หรือมีฟังก์ชันหลากหลายมากนัก นาฬิกาตั้งโต๊ะรุ่นนี้มีฟังก์ชันพื้นฐานคือใช้ตั้งปลุกได้ ตัวเลขชัดเจนมองจากที่ไกล ๆ ได้ จากรีวิวผู้ใช้งานจริงพบว่าส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในตัวสินค้า เสียงปลุกดัง และเสียงเข็มนาฬิกาค่อนข้างเงียบ ไม่รบกวนสมาธิในขณะนั่งทำงานหรือนอนหลับ
No.4

No Brand นาฬิการถโบราณ สีทอง

นาฬิการถโบราณ สีทอง 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เป็นได้ทั้งนาฬิกาและของตกแต่งบ้าน

นาฬิกาตั้งโต๊ะสีทอง มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่นด้วยรูปร่างของรถโบราณ เหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณ กลายเป็นไอเทมมัลติฟังก์ชันได้อีกหนึ่งชิ้นในบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้ด้วย วัสดุเป็นพลาสติกพ่นสี จากรีวิวของลูกค้าส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพอใจในดีไซน์ของสินค้า แต่บางส่วนกล่าวว่าอาจจะมีจุดด้อยในเรื่องตัวสีที่อาจจะหลุดออกบ้างนิดหน่อย แต่ด้วยราคานี้ก็ถือว่ารับได้
No.5

KUMALL นาฬิกาดิจิทัล รุ่น AL-7C

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เปลี่ยนสีไฟและเสียงปลุกได้ตามต้องการ

นาฬิกาปลุกดิจิทัลรุ่นนี้ มีราคาน่าคบหามาก ออกแบบมากะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในการติดตั้ง จากรีวิวผู้ใช้งานจริงถือว่าเป็นที่น่าพอใจ จุดเด่นคือเปลี่ยนสีไฟได้ 7 สี ช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้มีความหลากหลาย ไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนเสียงปลุกได้ถึง 8 แบบ และแสงไฟตรงหน้าจอแสดงผลไม่จ้าในที่มืด ทำให้ไม่แยงตาเวลานอน สามารถขยับดูตัวเลขในที่มืดได้ และจะดับเองภายใน 6 วินาที ช่วยประหยัดพลังงานได้ดีทีเดียว
No.6

Hakoneนาฬิกามอเตอร์ไซค์ตั้งโต๊ะ

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ราคาย่อมเยา

นาฬิกาตั้งโต๊ะสไตล์ “มอเตอร์ไซต์ ฮาเล่ย์” มีดีไซน์ที่โดดเด่นที่เห็นแล้วต้องร้องว๊าว ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ตั้งโชว์เป็นไอเทมตกแต่งในห้องรับแขก หรือแม้แต่ในห้องนอนของคุณเอง ทำจากพลาสติกเคลือบสีคุณภาพดี จากรีวิวผู้ใช้งานจริงพบว่าส่วนใหญ่พึงพอใจในตัวสินค้าเป็นอันมาก แต่รีวิวบางส่วนกล่าวว่าจุดด้อยคือ ใช้ตั้งโชว์ได้เพียงด้านหน้าด้านเดียว เพราะด้านหลังตรงที่ใส่ถ่านไม่มีฝาปิด เหมาะกับเป็นของขวัญให้กับเด็กผู้ชายเป็นอย่างยิ่ง
No.7

Morden นาฬิกาไม้ดิจิทัลสีดำ

ราคาอ้างอิง
301 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อกแบบมาอย่างเรียบหรู ตกแต่งห้องให้ดูทันสมัย ตัวเลขใหญ่มองเห็นเด่นชัด

นาฬิกาดิจิทัลแสดงเวลาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ารุ่นนี้ทำจากไม้ธรรมชาติ ออกแบบมาอย่างเรียบหรู เหมาะกับการตกแต่งห้องให้ดูทันสมัยมากขึ้น สามารถแสดงวันที่ เวลา อุณหภูมิและใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้ จะเลือกเสียบเข้ากับ USB หรือใช้ถ่านก็ได้ แต่หากใช้ถ่านจะทำงานได้ประมาณ 7 วันเท่านั้น เราขอแนะนำให้ต่อกับ USB เพื่อประหยัดเงินค่าถ่าน นอกจากนี้ในช่วงเวลากลางคืนที่คุณนอนหลับ นาฬิกาจะลดความสว่างของไฟลงครึ่งหนึ่งโดยอัตโนมัติ

No.8

ANCHOR BRAND นาฬิกาแขวน & ตั้งโต๊ะ

ราคาอ้างอิง
190 บาท
ราคาปานกลาง

นาฬิกาลายไม้ ดีไซน์วินเทจ สามารถแขวนบนฝาผนังได้

นาฬิกาตั้งโต๊ะรูปทรงกลม ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย สามารถแขวนบนฝาผนังได้ วัสดุทำจากพลาสติกลายไม้ ทำให้ดูมีความขลังแบบวินเทจ จากรีวิวผู้ใช้งานจริงพบว่ามีความพึงพอใจในตัวสินค้า หากคุณกำลังมองหานาฬิกาเรียบง่ายสไตล์วินเทจสักตัวในราคาที่ไม่แพงมากนักสำหรับใช้ตกแต่งห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณ นาฬิกาตั้งโต๊ะรุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นที่เราแนะนำ

No.9

Caixing นาฬิกาดิจิทัลตั้งโต๊ะ ติดผนัง รุ่น CX – 2158

ราคาอ้างอิง
322 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฟังก์ชันหลากหลาย ใช้งานได้หลายประโยชน์

นาฬิการุ่นนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย จากรีวิวผู้ใช้งานจริงแล้วพบว่า มีความคุ้มราคาเป็นอย่างมาก แสดงผลตัวเลขด้วยไฟสีแดงที่มองเห็นได้ชัดเจน แม้จะอยู่ไกล ไม่แยงตาในเวลากลางคืนขณะกำลังจะนอนหลับ หลังเที่ยงคืนความสว่างของไฟจะค่อย ๆ ลดลงอัตโนมัติ วัสดุมีความทนทาน ข้อเสียคือหากไฟในบ้านตกหรือดับบ่อย ๆ นาฬิกาจะรวนและบอกเวลาคลาดเคลื่อนไปเรื่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงไฟดับหรือไฟตกบ่อย ๆ
No.10

No Brand นาฬิกาตั้งโต๊ะวินเทจ

นาฬิกาตั้งโต๊ะวินเทจ 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,690 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,690 บาท
ราคาสูง

ออกแบบเป็นรูปกรงนก เอาใจสายวินเทจ

เอาใจสายวินเทจด้วยนาฬิกาตั้งโต๊ะรุ่นนี้ มีการออกแบบเป็นรูปกรงนกพร้อมติดตั้งนาฬิกาไว้ด้านหน้า สามารถใช้ตั้งโต๊ะไว้ในห้องรับแขกก็ได้ หรือจะติดตั้งโดยการแขวนก็ทำได้เช่นกัน หากคุณตกแต่งบ้านหรือห้องของคุณเป็นสไตล์วินเทจย้อนยุคด้วยแล้ว เราเชื่อว่านาฬิกาตั้งโต๊ะรุ่นนี้คือสิ่งที่คุณตามหาอย่างแน่นอน แม้ว่าราคาจะค่อนข้างสูงไปสักนิด แต่เพื่อการตกแต่งห้องให้น่าอยู่ สวยงามในแบบฉบับที่คุณหลงใหลแล้วล่ะก็ ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนไม่น้อย

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? กับบทความนาฬิกาตั้งโต๊ะที่แนะนำโดยการจัดอันดับ นอกเหนือจากฟังก์ชันการใช้งานแล้ว การเลือกนาฬิกาตั้งโต๊ะจากดีไซน์ก็ใช้เวลามากเช่นกัน เพราะสินค้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายมากจริง ๆ หากอยากเห็นของจริงก่อนเราแนะนำให้ไปเดินดูตามห้างร้านขายนาฬิกา แต่ถ้าชอบความสะดวกสบาย การเลือกนาฬิกาจากทางร้านค้าออนไลน์ก็น่าจะตอบโจทย์ เราหวังว่าบทความของเราจะช่วยให้คุณเลือกนาฬิกาตั้งโต๊ะประจำห้องที่เหมาะกับการใช้งานและรสนิยมของคุณได้

TOP 5 นาฬิกาตั้งโต๊ะ แนะนำ

อันดับที่ 1: New York Big Sale นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ No.Y049

อันดับที่ 2: No Brandนาฬิกาดิทัลแสดงเวลา/ อุณหภูมิ/ ความชื้น

อันดับที่ 3: No Brandนาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ

อันดับที่ 4: No Brand นาฬิการถโบราณ สีทอง

อันดับที่ 5: KUMALL นาฬิกาดิจิทัล รุ่น AL-7C

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ปี 2024 แบบดิจิตอล แอนะล็อก

บทความยอดนิยม

เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
กระจกเต็มตัว
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
นาฬิกาทราย
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน ห้องรับแขก
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งห้องน้ำ ด้วยต้นไม้
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
เทียน LED
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งบ้าน สไตล์ญี่ปุ่น
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งร้านกาแฟ มินิมอล
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ขาตั้งกระถางต้นไม้
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน สไตล์ลอฟท์
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งคริสต์มาส

ค้นหาตามหมวดหมู่