mybest
ของตกแต่งบ้าน

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้
  • 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้ 1
  • 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้ 2
  • 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้ 3
  • 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้ 4
  • 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้ 5

9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้

แม้ว่าในปัจจุบันสมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนนั้นมีฟังก์ชันจับเวลาติดตั้งอยู่ด้วย ทำให้ความสำคัญของนาฬิกาทรายถูกลดความนิยมลงไป แต่ก็ยังมีบุคลลอีกกลุ่มหนึ่งยังโหยหาไอเทมย้อนยุคมาใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟเก๋ ๆ ทำให้นาฬิกาทรายแบบแอนะล็อกกำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง อีกทั้งการนั่งมองทรายหล่นลงมาก็เป็นเสน่ห์ของนาฬิกาทรายที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจจากความเหนื่อยล้า อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับในบ้านให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

ปัจจุบันนาฬิกาทรายถูกออกแบบให้ทันสมัยมากขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีตัวเลือกมากยิ่งขึ้นและดึงดูดให้น่าสนใจ ทั้งยังมีการใช้ทรายหลายประเภททั้งทรายปกติทั่วไปและทรายย้อมสี แล้วเราจะเลือกนาฬิกาทรายแบบไหนดีใช่ไหมคะ? บทความนี้จะมาเฉลยคำตอบให้คุณเอง นอกจากนี้ยังแนะนำนาฬิกาทรายที่ได้รับความนิยมในร้านค้าออนไลน์ในส่วนท้ายของบทความด้วย เราหวังว่าคุณจะค้นหานาฬิกาทรายที่คุณชื่นชอบได้นะคะ!
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกนาฬิกาทราย

เอาล่ะค่ะ ก่อนอื่นเราจะแนะนำวิธีการเลือกนาฬิกาทราย เพื่อที่คุณจะได้ใช้หลักการเลือกนี้อ้างอิงเวลาที่คุณไปเลือกซื้อนาฬิกาทรายได้
1

เลือกตามวัตถุประสงค์ของคุณ

นาฬิกาทรายนั้นสามารถตอบสนองการใช้งานได้หลายวัตถุประสงค์เลยทีเดียว อย่างเช่น ใช้เป็นไอเทมตกแต่งภายในบ้านของคุณ ซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก หรือซื้อเพื่อใช้ในการจับเวลาทำสิ่งต่าง ๆ ซึ่งวิธีการเลือกนั้นก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การนำไปใช้งานของคุณ เราจะแบ่งการเลือกออกเป็น 3 วัตถุประสงค์หลัก ๆ ดังต่อไปนี้

ใช้สำหรับตกแต่งภายใน

ใช้สำหรับตกแต่งภายใน
เมื่อคุณเลือกที่จะตกแต่งบ้านหรือห้องของคุณด้วยนาฬิกาทราย สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือนาฬิกาทรายดีไซน์ไหนที่เหมาะสมกับบรรยากาศภายในบ้านของคุณ แม้ว่าคุณจะชอบดีไซน์ของนาฬิกาทรายแค่ไหน แต่ถ้าสไตล์การตกแต่งห้องกับดีไซน์ของนาฬิกาทรายไปกันคนละทาง ก็จะทำให้รสนิยมการแต่งห้องดูประหลาดไปเลยก็ได้


ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้เลือกนาฬิกาทรายตามดีไซน์ของห้องเพื่อไม่ให้บรรยากาศภายในห้องถูกทำลาย ยกตัวอย่างเช่น หากห้องของคุณมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ก็ควรเลือกนาฬิกาทรายประเภทโมโนโทน และหากเป็นห้องพักสไตล์วินเทจย้อนยุค ควรเลือกนาฬิกาทรายแนวโบราณย้อนยุค

ใช้สำหรับเป็นของขวัญ

ใช้สำหรับเป็นของขวัญ
หากคุณต้องการให้นาฬิกาทรายเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรักถือเป็นไอเดียที่ดี เพราะนาฬิกาทรายเป็นไอเทมที่ค่อนข้างให้ความรู้สึกพิเศษเพราะสื่อความหมายถึงเวลา เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญวันครบรอบ ตัวอย่างเช่น นาฬิกาทรายที่ทำจากแก้ว นาฬิกาทรายที่มีการออกแบบที่สวยงามต่างจากนาฬิกาทรายแบบธรรมดา จะทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความใส่ใจในการเลือกสรรและเกิดความประทับใจต่อผู้ให้ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีร้านค้าประเภท DIY ที่เราสามารถนำทรายจากสถานที่ต่าง ๆ ตามความต้องการของเรามาใส่ในนาฬิกาทรายก็จะทำให้คุณสามารถสร้างความทรงจำในรูปแบบของนาฬิกาทรายได้ และหากเป็นนาฬิกาทรายที่เต็มไปด้วยทรายจากสถานที่แห่งความทรงจำที่นำกลับมา รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะเป็นของขวัญที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

2

ใช้นาฬิกาทรายสำหรับจับเวลา

นอกจากการใช้นาฬิกาทรายเพื่อตกแต่งห้องหรือใช้เป็นของขวัญแล้ว คุณยังสามารถใช้นาฬิกาในการจับเวลาเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชั่วเวลาขณะหนึ่งได้ตามปริมาณทรายที่บรรจุอยู่ ซึ่งจะเขียนไว้ในคำบรรยายสินค้าว่านาฬิกาทรายรุ่นนี้สามารถจับเวลาได้กี่นาที จึงมีความจำเป็นต้องเลือกนาฬิกาทรายให้ตรงกับเวลาที่คุณต้องการจับ

กำหนดเวลาตามการใช้งาน

กำหนดเวลาตามการใช้งาน
อาจจะมีหลายคนสงสัยว่านาฬิกาทรายจะสามารถใช้จับเวลาอะไรได้ หนึ่งในสิ่งแรกที่เรานึกถึง คือใช้จับเวลาตอนปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นอกจากนี้ยังสามารถใช้จับเวลาตอนมาส์กหน้าได้อีกด้วย ซึ่งจุดสังเกตอย่างหนึ่งในการเลือกนาฬิกาทรายคือ “นาฬิกาทรายชิ้นนั้น สามารถใช้จับเวลาได้กี่นาที?”


นาฬิกาทรายที่ใช้จับเวลามีหลายประเภทนอกเหนือจากประเภท 3 นาทีที่เป็นที่นิยม เช่น 1 นาที, 2 นาที, 5 นาที, 10 นาที, 30 นาที และ 60 นาที นอกเหนือจากการจับเวลาของบะหมี่ถ้วยแล้ว เรายังดัดแปรงการใช้งานมาจับเวลาการแปรงฟันของเด็ก ๆ ใช้จับเวลาเล่นเกมส์ ทำบททดสอบ อ่านหนังสือหรือนำเสนองานได้ และดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะนิยมซื้อนาฬิกาทรายเพื่อจับเวลาเกี่ยวกับอาหาร ซึ่งจากที่เราได้กล่าวไป นาฬิกาทรายสามารถจับเวลาได้อเนกประสงค์มากกว่าที่คุณคิด ดังนั้นคุณควรเลือกนาฬิกาทรายให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ

ให้ความสนใจกับวัสดุทราย!

ให้ความสนใจกับวัสดุทราย!
ปัจจุบันมีนาฬิกาทรายจำนวนมากที่ใช้ทรายสีสันสวยงามและส่งผลให้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ดึงดูดผู้คนให้ซื้อมาใช้งาน ซึ่งทรายที่นิยมใส่ในนาฬิกาทรายนั้นนอกเหนือจาก “ทรายซิลิกา” ก็มี “ผงแม่เหล็ก” ซึ่งในสมัยที่เป็นนักเรียน บางคนอาจจะเคยผ่านตาหรือเคยใช้ผงแม่เหล็กกันมาแล้วในวิชาวิทยาศาสตร์การทดลอง นอกจากนี้ยังมีการใช้ “ทรายเทียม” และ “ทรายเพทาย” ที่ทำจากซิลิกาเจล เป็นวัสดุแทนทรายจริงในนาฬิกาทรายด้วย


แน่นอนว่านาฬิกาทรายไม่ได้ถูกออกแบบมาเที่ยงตรงเหมือนกับนาฬิการะบบดิจิตอล แต่มีการกล่าวกันว่าในนาฬิกาทรายที่ใช้ทรายแม่เหล็กนั้นมีความแม่นยำที่สุด เนื่องจากพื้นผิวเรียบและทรายแม่เหล็กตกลงมาโดยไม่มีการหยุดนิ่งทำให้สามารถวัดเวลาได้อย่างแม่นยำมากกว่าการใช้ทรายประเภทอื่น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

9 อันดับ นาฬิกาทราย ยี่ห้อไหนดี ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้

หลังจากเข้าใจวิธีการเลือกซื้อนาฬิกาทรายกันไปแล้ว จากนี้เราจะขอแนะนำ 9 อันดับนาฬิกาทรายที่ขายดีในร้านค้าออนไลน์มาให้คุณได้ดูเป็นไอเดียกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Whyus

นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

Whyus  นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที 1

327 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้ตกแต่งห้องให้สวยได้ในราคาเบา ๆ

2

No Brand

นาฬิกาทรายโลหะหมุนได้ ตกแต่งห้อง จับเวลา 15 นาที

No Brand นาฬิกาทรายโลหะหมุนได้ ตกแต่งห้อง จับเวลา 15 นาที 1

432 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์วินเทจ ผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและโครงไม้

3

No Brand

นาฬิกาผงแม่เหล็ก

No Brand  นาฬิกาผงแม่เหล็ก 1

164 บาท

ราคาปานกลาง

ทรายผงแม่เหล็ก เที่ยงตรงและเพลิดเพลินเวลามอง

4

HOME LIVING STYLE

นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

HOME LIVING STYLE  นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที 1

2,750 บาท

ราคาสูง

โครงสร้างสวยงามแข็งแรง ดูมีราคา

5

No Brand

นาฬิกาทรายจับเวลา 15 นาที

 No Brand  นาฬิกาทรายจับเวลา 15 นาที 1

194 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์ย้อนยุค ให้ความรู้สึกสุขุม

6

No Brand

นาฬิกาทรายจับเวลา 5 นาที

No Brand  นาฬิกาทรายจับเวลา 5 นาที 1

102 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โครงไม้ เหมาะกับสไตล์การจัดห้องแบบอบอุ่น

7

No Brand

นาฬิกาทราย 3 in 1 ทราย 1 + 3 + 5 นาที

No Brand   นาฬิกาทราย 3 in 1 ทราย 1 + 3 + 5 นาที 1

88 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เพราะมี 3 ช่วงเวลา

8

No Brand

นาฬิกาทรายแก้ว จับเวลา 3 นาที

No Brand นาฬิกาทรายแก้ว จับเวลา 3 นาที 1

64 บาท

ราคาต่ำ

นาฬิกาทรายที่ช่วยให้เด็ก ๆ สนุกกับการแปรงฟัน

9

No Brand

นาฬิกาทรายไฟดนตรีที่มีสีสัน รุ่น StrFlowers

No Brand นาฬิกาทรายไฟดนตรีที่มีสีสัน รุ่น StrFlowers  1

479 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีแสงไฟและเสียงเพลง ช่วยให้เพลิดเพลินผ่อนคลาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Whyus นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

 นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
327 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
327 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้ตกแต่งห้องให้สวยได้ในราคาเบา ๆ

นาฬิกาทรายรุ่นนี้ออกแบบมาเอาใจสายมินิมอล มีความเรียบง่าย สวยงาม เหมาะสำหรับการนำไปตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวและสีเขียวอ่อน มีขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ นอกจากนี้เนื่องด้วยรูปทรงที่สวยงามยังเหมาะกับการนำไปเป็นของขวัญให้สำหรับเพื่อนรักสายมินิมอลที่หลงใหลในความเรียบง่าย นอกจาการตกแต่งห้องแล้วยังสามารถใช้จับเวลาทำแบบทดสอบ หรือทำสิ่งอื่น ๆ ในระยะ 30 นาที ราคาอยู่ในระดับกลางที่สามารถจับต้องได้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

No Brandนาฬิกาทรายโลหะหมุนได้ ตกแต่งห้อง จับเวลา 15 นาที

นาฬิกาทรายโลหะหมุนได้ ตกแต่งห้อง จับเวลา 15 นาที 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
432 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
432 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์วินเทจ ผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและโครงไม้

เอาใจสายวินเทจด้วยนาฬิกาทรายวินเทจรุ่นนี้ มีการออกแบบเป็นโครงด้วยโลหะ ทำให้ดูขลัง สามารถใช้ตั้งไว้ในห้องนอนหรือห้องรับแขก หากห้องของคุณเป็นสไตล์วินเทจย้อนยุคด้วยแล้ว เราเชื่อว่านาฬิกาทรายโลหะรุ่นนี้คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน แม้ว่าราคาจะค่อนข้างสูงไปเมื่อเทียบกับนาฬิกาทรายธรรมดา แต่ถ้าจุดประสงค์ของคุณคือการตกแต่งห้องให้สวยงามในแบบฉบับที่คุณหลงใหล ก็ต้องลงทุนกันหน่อยแล้วล่ะ
No.3

No Brand นาฬิกาผงแม่เหล็ก

ราคาอ้างอิง
164 บาท
ราคาปานกลาง

ทรายผงแม่เหล็ก เที่ยงตรงและเพลิดเพลินเวลามอง

นาฬิกาทรายรุ่นนี้ออกแบบมาอย่างเรียบ ๆ แต่โดดเด่นด้วยรูปร่างของนาฬิกาที่ทำจากแก้วคล้ายรูปหัวใจ วัสดุทรายที่ใช้เป็นผงแม่เหล็ก มีการไหลที่สวยงามน่ามอง ช่วยทำให้จิตใจสงบ เหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งตามห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณ หรือใช้เป็นของขวัญให้แก่คนสำคัญก็ช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับได้เช่นกัน
No.4

HOME LIVING STYLE นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

ราคาอ้างอิง
2,750 บาท
ราคาสูง

โครงสร้างสวยงามแข็งแรง ดูมีราคา

นาฬิกาทรายรุ่นนี้แม้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิตก็มีคุณภาพดีและดีไซน์ก็สวยงามแปลกตากว่านาฬิกาทรายทั่วไป นาฬิกาทรายเรือนนี้สามารถจับเวลาได้ 30 นาที ซึ่งเป็นระยะเวลาที่เหมาะสำหรับคอร์สนวดสปาหรือนวดไทยก็ได้ ลูกค้ามองก็รู้สึกผ่อนคลายและให้ความรู้สึกเพลินตาได้ด้วย นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใช้ประดับตกแต่งภายในบ้าน อาคารสำนักงานหรือร้านอาหาร ร้านค้าได้เป็นอย่างดี
No.5

No Brand นาฬิกาทรายจับเวลา 15 นาที

 นาฬิกาทรายจับเวลา 15 นาที 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
194 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
194 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์ย้อนยุค ให้ความรู้สึกสุขุม

หากคุณตกแต่งบ้านสไตล์ย้อนยุคนิด ๆ นาฬิกาทรายชิ้นนี้ถือเป็นของประดับอีกชิ้นที่เข้ากับบ้านคุณได้เป็นอย่างดี ตัวเฟรมทำด้วยไม้สีเข้ม สามารถจับเวลาได้ 15 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายเบา ๆ ยามเช้า หรือการอ่านหนังสือทบทวนสั้น ๆ ต่อวัน และเนื่องจากลักษณะของสินค้ามีดีไซน์แบบผู้ใหญ่ ดังนั้นจะใช้เป็นของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ที่นับถือก็เหมาะเช่นกัน
No.6

No Brand นาฬิกาทรายจับเวลา 5 นาที

ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โครงไม้ เหมาะกับสไตล์การจัดห้องแบบอบอุ่น

นาฬิกาทรายจับเวลารุ่นนี้ ตัวโครงเป็นไม้และตัวนาฬิกาเป็นแก้ว มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับการนำมาเป็นไอเทมตกแต่งห้องหรือโต๊ะทำงาน สามารถใช้จับเวลาสำหรับเด็กทำแบบทดสอบทางคณิตศาสตร์ ฝึกคิดเลขเร็ว เล่นเกมที่ใช้นาฬิกาทรายจับเวลา หรือใช้จับเวลาฝึกพรีเซนต์งานในระยะเวลา 5 นาที เป็นต้น
No.7

No Brand นาฬิกาทราย 3 in 1 ทราย 1 + 3 + 5 นาที

ราคาอ้างอิง
88 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เพราะมี 3 ช่วงเวลา

นาฬิกาทรายรุ่นนี้ออกแบบมากะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในการตั้งวาง สามารถจับเวลาได้ 3 ระดับตามการใช้งาน ได้แก่ 1 นาที, 3 นาที และ 5 นาที โครงทำจากไม้ธรรมชาติ ตัวทรายแบ่งเป็นสีตามระดับเวลา นอกจากใช้จับเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือใช้ดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ แล้ว ยังสามารถใช้เป็นไอเทมตั้งโชว์ภายในห้องหรือซื้อเป็นของขวัญได้อีกด้วย
No.8

No Brandนาฬิกาทรายแก้ว จับเวลา 3 นาที

ราคาอ้างอิง
64 บาท
ราคาต่ำ

นาฬิกาทรายที่ช่วยให้เด็ก ๆ สนุกกับการแปรงฟัน

นาฬิกาทรายรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับการจับเวลา 3 นาที โดยเฉพาะการจับเวลาตอนแปรงฟันให้กับเด็ก ๆ ด้วยรูปร่างที่น่ารัก ออกแบบเป็นรูปฟันกรามและมีลูกเล่นจากการไหลของทรายสี ๆ จึงช่วยดึงความสนใจของเด็ก ๆ ในการแปรงฟันมากกว่าการจับเวลาด้วยระบบดิจิตอล นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้จับเวลาหลังจากเติมน้ำร้อนในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้อีกด้วย
No.9

No Brandนาฬิกาทรายไฟดนตรีที่มีสีสัน รุ่น StrFlowers

ราคาอ้างอิง
479 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีแสงไฟและเสียงเพลง ช่วยให้เพลิดเพลินผ่อนคลาย

นาฬิกาทรายรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับช่วยในการนอนหลับ มีการใส่สีไฟที่เปลี่ยนได้ถึง 7 สีและเสียงเพลงเข้ามา เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้เด็ก ๆ ใช้สำหรับเปิดเสียงเพลงก่อนนอนจะช่วยให้นอนง่ายมากขึ้น ซึ่งแสงและเสียงจะดับอัตโนมัติภายใน 15 นาที มีแบตเตอรี่ขนาด 1,200 mAh ในตัว ใช้งานได้โดยการชาร์จไฟ หลังจากชาร์จเต็มสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับบทความนาฬิกาทรายของเรา นาฬิกาทรายอาจจะเป็นไอเทมที่คุณไม่ค่อยนึกถึงสักเท่าไหร่นัก แต่นาฬิกาทรายที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาดในปัจจุบันมีการออกแบบมาหลายสไตล์มากขึ้นให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งแนววินเทจ มินิมอล โมเดิร์น นอกจากการใช้ตกแต่งห้องหรือการซื้อเป็นของขวัญแล้ว สำหรับคนที่เน้นใช้นาฬิกาทรายในการจับเวลาก็มีสินค้าหลากหลายแบบให้คุณเลือกเช่นกัน ทั้งแบบที่ขายเป็นเซ็ตและขายแยกชิ้น เราหวังว่าบทความของเราจะช่วยให้คุณเลือกนาฬิกาทรายที่เหมาะกับการใช้งานและรสนิยมของคุณได้นะคะ

TOP 5 นาฬิกาทราย แนะนำ

อันดับที่ 1: Whyus นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

อันดับที่ 2: No Brandนาฬิกาทรายโลหะหมุนได้ ตกแต่งห้อง จับเวลา 15 นาที

อันดับที่ 3: No Brand นาฬิกาผงแม่เหล็ก

อันดับที่ 4: HOME LIVING STYLE นาฬิกาทรายจับเวลา 30 นาที

อันดับที่ 5: No Brand นาฬิกาทรายจับเวลา 15 นาที

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 9 อันดับ นาฬิกาทราย ปี 2024 ใช้ตกแต่งห้อง จับเวลาได้

บทความยอดนิยม

เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > โคมไฟ >
โคมไฟเพดาน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > โคมไฟ >
โคมไฟอ่านหนังสือถนอมสายตา
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
โคมไฟตั้งโต๊ะ LED
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
วอลเปเปอร์ติดผนัง
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งคริสต์มาส
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
แจกัน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
นาฬิกาปลุก
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
เชิงเทียน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน ห้องรับแขก
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งห้องนอน ไม่มีเตียง

ค้นหาตามหมวดหมู่