mybest
กระจกเต็มตัว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง
  • 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง 1
  • 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง 2
  • 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง 3
  • 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง 4
  • 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง 5

10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง

“กระจกเต็มตัว” เป็นกระจกส่องเงาขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถส่องดูเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เพื่อเสริมความมั่นใจก่อนออกจากบ้าน โดยมีหลายขนาด หลายรูปแบบ และหลายดีไซน์ให้เลือกสรร เช่น กระจกเต็มตัวตั้งพื้น กระจกเต็มตัวติดผนัง เป็นต้น เหมาะแก่การวางไว้ในห้องแต่งตัว ห้องน้ำ หรืออาจเป็นบริเวณทางเดินก่อนออกจากบ้านเพื่อเป็นจุดเช็กเครื่องแต่งกายครั้งสุดท้ายก่อนออกจากบ้าน

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อกระจกเต็มตัวให้เหมาะแก่การใช้งาน พร้อมแชร์ 10 อันดับ กระจกเต็มตัวดีไซน์เก๋ ๆ และขนาดเหมาะสม ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าที่เชื่อถือได้เพราะเป็นผ่านคัดสรรมาแล้วว่าเป็นสินค้ายอดฮิตขายดีค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระจกเต็มตัว

ก่อนจะไปเลือกซื้อสินค้ากันนั้น เราควรมาทำความเข้าใจกันก่อนว่ามีสิ่งใดบ้างที่ควรพิจารณาเมื่อต้องเลือกซื้อกระจกไว้ส่องที่บ้าน นอกเหนือจากการดูขนาดและรูปลักษณ์แล้วแต่ยังต้องเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้กระจกเต็มตัวที่ตอบโจทย์ทุกด้านมาไว้ใช้งานนะคะ
1

เลือกกระจกที่ส่องเห็นได้เต็มตัว ทั้งแนวตั้งและแนวขวาง

เลือกกระจกที่ส่องเห็นได้เต็มตัว ทั้งแนวตั้งและแนวขวาง
สิ่งสำคัญที่สุดเมื่อต้องเลือกซื้อกระจกเต็มตัวคือเรื่องของขนาด กระจกเงาที่เลือกใช้ต้องสามารถส่องเห็นได้อย่างเต็มตัวทั้งแนวความสูงและความกว้าง กล่าวคือ ต้องเลือกกระจกเงาที่สะท้อนรูปร่างของคุณได้ทั้งตัวตลอดความสูง รวมถึงเมื่อยืนส่องแล้วต้องเห็นครอบคลุมช่วงไหล่ทั้งสองข้าง ซึ่งควรเป็นกระจกที่มีความสูงเกินกว่าครึ่งตัวของคุณขึ้นไปและมีความกว้างเกินกว่า 1 ช่วงไหล่ หรือพูดง่าย ๆ ว่าควรเลือกซื้อกระจกขนาดตั้งแต่ 120 x 30 เซนติเมตรขึ้นไป จึงจะเหมาะแก่การใช้งานกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ค่ะ

นอกจากความสูงแล้ว มุมมองของสายตาก็เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคุณต้องการส่องตรวจเช็กเสื้อผ้าหน้าผมตลอดร่างกาย ก็ควรเลือกทรงกระจกที่เป็นแนวตั้ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นกระจกตั้งพื้นที่ส่องเห็นทั้งตัวเท่านั้น เพราะนั่นอาจทำให้คุณต้องเสาะแสวงหากระจกเงาที่สูงใหญ่มากทีเดียวเพื่อที่จะให้คนที่สูงสุดในบ้านใช้งานร่วมได้ แต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือ องศาของการติดตั้งกระจก โดยควรติดตั้งกระจกให้ได้องศา เมื่อส่องแล้วเห็นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ใช้การได้แล้วค่ะ

2

เลือกประเภทของกระจกเต็มตัวให้เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งาน

กระจกเต็มตัวนั้นถูกออกแบบให้มีลักษณะหลากหลาย สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ กระจกเต็มตัวตั้งพื้น และกระจกเต็มตัวติดผนัง ซึ่งแต่ละแบบจะมีข้อดี-ข้อด้อยอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ!

กระจกเต็มตัวตั้งพื้น ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

กระจกเต็มตัวตั้งพื้น ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
อ้างอิง:unsplash.com
กระจกเต็มตัวตั้งพื้นเป็นกระจกแบบที่มีขาตั้งที่พับหรือปรับมุมได้ หรือบางรุ่นอาจจะมีล้อเสริมหรือมีฐานที่มั่นคงเพิ่มเข้ามา สามารถนำมาติดตั้งเองได้ง่ายดาย ที่สำคัญยังเป็นประเภทที่ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย และผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิด กระจกประเภทนี้เป็นรูปแบบกระจกที่เพิ่มทางเลือกให้กับคนที่อยู่อาศัยในคอนโดหรือหอพัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีพื้นที่จำกัด โดยสามารถนำกระจกประเภทนี้ไปวางตั้งได้โดยไม่เปลืองพื้นที่ และเคลื่อนย้ายไปมาได้สะดวก

อย่างไรก็ตาม กระจกเต็มตัวตั้งพื้นแบบใช้ขาตั้งและแบบมีล้อเลื่อนมักไม่ค่อยมั่นคงนัก เพราะเป็นการวางโดยไม่มีอุปกรณ์ยึด ทำให้อาจเคลื่อนไปมาได้ ผู้ใช้จึงควรระมัดระวังในการติดตั้งและการใช้งาน ระวังไปสะดุดล้มแล้วทำให้กระจกแตกจนเป็นอันตรายได้

กระจกเต็มตัวติดผนัง ประหยัดพื้นที่ ความมั่นคงดีเยี่ยม

กระจกเต็มตัวติดผนัง ประหยัดพื้นที่ ความมั่นคงดีเยี่ยม
กระจกประเภทนี้เป็นแบบที่ไม่มีขาตั้ง เป็นกระจกเงาล้วน ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญทำการติดตั้งเข้ากับผนัง มีข้อดีคือ มั่นคงและประหยัดพื้นที่เป็นอย่างมาก สามารถส่องเงาได้ทั้งตัวขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณเลือก ซึ่งหากคุณต้องการกระจกเต็มตัวที่ใหญ่กว่าขนาดมาตรฐานที่ขายทั่วไป สามารถสั่งตัดพิเศษแล้วให้ช่างมาติดตั้งเข้ากับผนังที่บ้านได้ เหมาะกับคนที่ต้องการกระจกเงาบานใหญ่สำหรับใช้ในการซ้อมเต้น เล่นโยคะหรืออาจจะแค่เพียงเป็นความชอบส่วนบุคคลก็ได้

ถึงแม้กระจกเต็มตัวติดผนังจะติดตั้งยากกว่าเมื่อเทียบกับแบบตั้งพื้น แต่บางรุ่นคุณก็สามารถติดตั้งเองได้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังต้องอาศัยความชำนาญอยู่บ้าง เพื่อไม่ให้กระจกหล่นแตกทั้งในระหว่างติดตั้งหรือหลังจากติดตั้งเสร็จค่ะ

3

เสริมความมั่นใจด้วยกระจกเต็มตัวนิรภัย

เสริมความมั่นใจด้วยกระจกเต็มตัวนิรภัย
อ้างอิง:unsplash.com

กระจกเต็มตัวเป็นกระจกบานใหญ่กว่ากระจกทั่วไปและมีหลากหลายประเภท แต่เราต้องขอย้ำอีกครั้งว่าการเลือกซื้อกระจกเต็มตัวนั้นไม่ควรละเลยเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถ้าเป็นไปได้ แนะนำให้เลือกซื้อกระจกเต็มตัวที่ผลิตด้วยกระจกนิรภัย เช่น กระจกเทมเปอร์ ที่เมื่อกระจกแตกจะแตกตัวออกมาโดยมีลักษณะเหมือนเมล็ดข้าวโพด หรือกระจก Shatterproof ซึ่งเป็นกระจกซ้อนสองชั้นที่มีพลาสติกสอดแทรกระหว่างกลาง หากเกิดอุบัติเหตุจะไม่แตกละเอียด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีกระจกนิรภัยอีกแบบที่ใช้การติดฟิล์มนิรภัยบนกระจก ซึ่งช่วยลดความเสียหายหากกระจกแตกได้ค่ะ

4

เลือกกระจกเต็มตัวที่มาพร้อมช่องเก็บของ

เลือกกระจกเต็มตัวที่มาพร้อมช่องเก็บของ
อ้างอิง:lazada.co.th

ในปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ถูกออกแบบให้เน้นฟังก์ชันใช้งาน แต่ก็ต้องยังคงประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม และเพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับคนที่อยู่อาศัยในพื้นที่จำกัดให้สามารถเลือกซื้อกระจกเงาเต็มตัวไปใช้งานได้ จึงมีการออกแบบกระจกเต็มตัวที่มาพร้อมช่องหรือพื้นที่จัดเก็บสิ่งของ เช่น ช่องเก็บด้านบน, ด้านล่าง, ด้านข้าง สำหรับใช้จัดเก็บเครื่องประดับ, ครีมบำรุงผิว, เครื่องสำอาง-น้ำหอม และสิ่งอื่น ๆ หรือกระจกบางรุ่นอาจจะทำเป็นราวสำหรับวางพาดเสื้อผ้า โดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มโต๊ะหรือตู้จัดเก็บเพิ่มอีกตัวค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระจกเต็มตัว แบบตั้งพื้น ติดผนัง

หลังจากได้ทราบวิธีการเลือกซื้อกระจกเต็มตัวกันไปแล้ว จะเห็นว่ามีข้อแนะนำเพียงไม่กี่ประเด็นให้คุณทำตามเพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการมาไว้ใช้งาน ต่อไปเรามาดูสินค้าทั้ง 10 อันดับที่เราได้คัดสรรมาอย่างเป็นดี พร้อมกับได้ให้คุณสมบัติของแต่ละรุ่นไว้เพื่อให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

IKEA

กระจกเต็มตัว IKORNNES อิกอร์นเนส

IKEA  กระจกเต็มตัว IKORNNES อิกอร์นเนส 1

3,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระจกติดฟิล์มนิรภัย สัมผัสได้ถึงงานไม้ที่แท้จริง ดีไซน์มินิมอล

2

INDEX LIVING MALL

กระจกเต็มตัวตั้งพื้น ตู้เครื่องประดับ รุ่น ลูคัสต้า

INDEX LIVING MALL กระจกเต็มตัวตั้งพื้น ตู้เครื่องประดับ รุ่น ลูคัสต้า 1

1,490 บาท

ราคาปานกลาง

กระจกยาวถึงพื้น กรอบสีขาววัสดุพลาสติกพีเอสแข็งแรงทนทาน

3

CUSHY

กระจกเต็มตัว รุ่น WO-W6622

CUSHY กระจกเต็มตัว รุ่น WO-W6622 1

6,000 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วินเทจสไตล์ฝรั่งเศส มีช่องเก็บของบุผ้าสักหลาด แข็งแรงทนทาน

4

WOOD OUTLET

กระจกเต็มตัว มินิมอล

WOOD OUTLET กระจกเต็มตัว มินิมอล 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กรอบทำจากไม้ สไตล์มินิมอล มีให้เลือก 3 ขนาด ราคาย่อมเยา

5

INDEX LIVING MALL

กระจกเต็มตัว รุ่น โลริน

INDEX LIVING MALL กระจกเต็มตัว รุ่น โลริน 1

2,590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หมุนปรับองศาได้ วัสดุกรอบทำจากไม้ไผ่ มีราวแขวนผ้าด้านหลัง

6

Homemark

กระจกเต็มตัว ขอบหยัก

Homemark กระจกเต็มตัว ขอบหยัก 1

6,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระจกขอบหยัก วัสดุผ้าสักหลาด เนื้อนุ่ม ออกแบบโดดเด่นมีสไตล์

7

Doobee Home

กระจกเต็มตัว

Doobee Home กระจกเต็มตัว 1

800 บาท

ราคาปานกลาง

ตั้งพื้นก็ได้ แขวนผนังก็ดี กรอบบางเป็นพิเศษ ดูดีสไตล์โมเดิร์น

8

Yifeng

กระจกเต็มตัว รุ่น YF-1401

Yifeng กระจกเต็มตัว รุ่น YF-1401 1

459 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หนา 0.1 มิลลิเมตร ยึดติดผนังโดยไม่ใช้สกรู ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง

9

UNITBOMB

กระจกเต็มตัว

UNITBOMB กระจกเต็มตัว 1

415 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระจกตั้งพื้นกรอบอะลูมิเนียมอัลลอย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

10

MOK

กระจกเต็มตัว

MOK กระจกเต็มตัว 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ขอบมน น่ารัก มินิมอล ใช้งานได้ทั้งแบบตั้งพื้นและแขวนผนัง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

IKEA กระจกเต็มตัว IKORNNES อิกอร์นเนส

กระจกเต็มตัว IKORNNES อิกอร์นเนส 1
อ้างอิง:ikea.com
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระจกติดฟิล์มนิรภัย สัมผัสได้ถึงงานไม้ที่แท้จริง ดีไซน์มินิมอล

IKEA นั้นเป็นผู้ผลิตจากประเทศสวีเดนที่ช่วงหลังฮอตฮิตอย่างมากในไทย ด้วยคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล เอื้อมถึงได้ไม่ยาก สำหรับกระจกเต็มตัว IKEA รุ่นนี้เป็นกระจกตั้งพื้นแบบกรอบไม้ ให้บรรยากาศของความคลาสสิก ดูมินิมอล สัมผัสได้ถึงธรรมชาติเพราะใช้ไม้จริง มั่นใจได้ในเรื่องความแข็งแรง มั่นคงได้ดี เพราะออกแบบองศาของขาตั้งอย่างสมดุล ทั้งยังสามารถวางพาดเสื้อผ้าที่ด้านหลังของกระจกได้อีกด้วย นอกจากนี้ กระจกรุ่นนี้ยังถูกออกแบบโดยใส่ใจเรื่องความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้ โดยเลือกใช้กระจกแก้วคุณภาพดีเคลือบด้วยฟิล์มนิรภัย เมื่อเกิดอุบัติเหตุใด ๆ จะไม่แตกกระจายลงพื้นค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

INDEX LIVING MALLกระจกเต็มตัวตั้งพื้น ตู้เครื่องประดับ รุ่น ลูคัสต้า

ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาปานกลาง

กระจกยาวถึงพื้น กรอบสีขาววัสดุพลาสติกพีเอสแข็งแรงทนทาน

กระจกเต็มตัว INDEX LIVING MALL รุ่นนี้ มาในโทนเรียบง่าย ทั้งกรอบและขาตั้งเป็นสีขาว ช่วยให้เข้ากับห้องหรือสถานที่ได้หลากหลายสไตล์ ทั้งยังมีบานกระจกยาวถึงพื้น สามารถส่องได้ทั้งตัว ทำองศากำลังดีให้เห็นได้ตลอดทั้งร่างกาย ใช้พื้นที่วางติดตั้งเพียงเล็กน้อยเหมาะกับทุกสถานที่ แม้กระทั่งสถานที่ที่มีพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมิเนียมหรือหอพัก ในส่วนของกรอบผลิตจากพลาสติกพีเอสที่มีความแข็งแรง ตัวกระจกหนา 4 มิลลิเมตร มีไม้รองกระจกด้านหลัง เพิ่มความทนทานค่ะ

No.3

CUSHYกระจกเต็มตัว รุ่น WO-W6622

กระจกเต็มตัว รุ่น WO-W6622 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
6,000 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วินเทจสไตล์ฝรั่งเศส มีช่องเก็บของบุผ้าสักหลาด แข็งแรงทนทาน

สำหรับกระจกเต็มตัวรุ่นนี้เป็นกระจกเต็มตัวสไตล์วินเทจฝรั่งเศสที่มาพร้อมกับช่องเก็บของบุผ้าสักหลาด เพิ่มความหรูหรา โดยภายในมีทั้งช่องสำหรับเสียบต่างหู แหวน หรือเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ รวมไปถึงตะขอสำหรับแขวนสร้อยหรือกำไลค่ะ ตัวกรอบผลิตจากไม้อัด MDF ซึ่งแข็งแรงทนทาน แต่ก็มีน้ำหนักที่ไม่หนักมากนัก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ในส่วนของกระจกก็สามารถปรับเอนได้ถึง 45 องศา ส่องได้ครบเต็มตัว ประโยชน์ใช้สอยครบครัน ใช้ส่องก็ได้ ใช้ตกแต่งห้องก็ดีค่ะ

No.4

WOOD OUTLETกระจกเต็มตัว มินิมอล

กระจกเต็มตัว มินิมอล 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กรอบทำจากไม้ สไตล์มินิมอล มีให้เลือก 3 ขนาด ราคาย่อมเยา

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของกระจกกรอบไม้แท้ ที่ผลิตจากคลังวัสดุไม้โดยตรง บานกระจกยาวจนถึงพื้น สามารถส่องได้ทั่วทั้งตัว รุ่นนี้มีเอกลักษณ์ที่ลายไม้แท้ที่แตกต่างกันไป เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลหรือใช้งานทั่วไปได้อย่างอเนกประสงค์ เพราะมีราคาย่อมเยา ทั้งยังมีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด แบ่งเป็นไซซ์ s, m, l น้ำหนักเบาเพียง 3 กิโลกรัม เคลื่อนย้ายและติดตั้งง่าย บ้านใครที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อยหรือพักอาศัยในคอนโด ขอแนะนำเลยค่ะ

No.5

INDEX LIVING MALLกระจกเต็มตัว รุ่น โลริน

กระจกเต็มตัว รุ่น โลริน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หมุนปรับองศาได้ วัสดุกรอบทำจากไม้ไผ่ มีราวแขวนผ้าด้านหลัง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องสไตล์ธรรมชาติ กระจกเต็มตัวจาก INDEX LIVING MALL รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เราแนะนำค่ะ เพราะกรอบกระจกผลิตจากไม้ไผ่ ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติ 100% มีความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน ทั้งยังประกอบงานได้สวยงาม ทรงกระจกมีความสูงเป็นพิเศษกว่า 170 เซนติเมตร สามารถใช้งานได้ ไม่อึดอัด แม้คนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานจริง ทั้งตัวกระจกสามารถหมุนปรับองศาได้ตามต้องการและยังมีราวแขวนผ้าที่อยู่ด้านหลังกระจกมาให้ด้วยค่ะ 

No.6

Homemarkกระจกเต็มตัว ขอบหยัก

กระจกเต็มตัว ขอบหยัก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
6,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระจกขอบหยัก วัสดุผ้าสักหลาด เนื้อนุ่ม ออกแบบโดดเด่นมีสไตล์

กระจกขอบหยักบานใหญ่สไตล์เกาหลี ที่มีขนาดความสูงถึง 177 เซนติเมตร และมีความกว้างสมส่วนตัวนี้ ไม่ได้เป็นเพียงกระจกสำหรับใช้แต่งตัวเท่านั้น เพราะด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจึงทำให้เสมือนว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องอีกหนึ่งชิ้นเลยทีเดียวค่ะ ตัวกระจกตรงกลางถูกประกอบด้วยกรอบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งขอบกระจกเป็นวัสดุที่ผลิตจากผ้าสักหลาดเกรดพรีเมียม ที่มีความละเอียดและนุ่มมือเมื่อสัมผัส เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งในห้องหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล สไตล์โมเดิร์น หรือสไตล์นอร์ดิก ค่ะ

No.7

Doobee Homeกระจกเต็มตัว

กระจกเต็มตัว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
800 บาท
ราคาปานกลาง

ตั้งพื้นก็ได้ แขวนผนังก็ดี กรอบบางเป็นพิเศษ ดูดีสไตล์โมเดิร์น

สำหรับใครที่กำลังมองหากระจกเต็มตัวที่สามารถเลือกได้ว่าจะใช้แบบตั้งพื้นหรือติดผนัง ต้องห้ามมองข้ามกระจกรุ่นนี้ค่ะ เนื่องจากกระจกนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถตั้งพื้นได้ หรือหากอยากจัดห้องใหม่ก็สามารถนำไปแขวนบนผนังก็ได้ด้วยเช่นกัน ตัวกรอบบางเป็นพิเศษดูโมเดิร์น ผลิตด้วยอะลูมิเนียมอัลลอย ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน ทนแดดทนฝน และไม่เป็นสนิม เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ สถานที่ แม้กระทั่งห้องน้ำค่ะ นอกจากนี้ ทางร้านยังเคลมมาด้วยว่ากระจกบานนี้ คุณไม่ต้องประกอบเองให้ยุ่งยากเลยค่ะ

No.8

Yifengกระจกเต็มตัว รุ่น YF-1401

ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หนา 0.1 มิลลิเมตร ยึดติดผนังโดยไม่ใช้สกรู ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง

กระจกเต็มตัวรุ่นนี้เป็นแบบไร้กรอบ สามารถติดตั้งได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเจาะผนังและใช้งานได้กับบนพื้นผิวทั่วไป ด้วยแผ่นกาวสองหน้าและกาวหลอดที่ติดแน่นมั่นคง ผู้ผลิตเลือกใช้กระจกคุณภาพดี หนาเพียง 0.1 มิลลิเมตร อีกทั้งยังสามารถนำมาติดตั้งหลายบานต่อกันเพื่อให้ได้กระจกบานใหญ่ขึ้น ซึ่งชุดเริ่มต้นจะเริ่มที่ 4 แผ่น หากคุณนำมาเรียงต่อกันในแนวตั้ง จะได้กระจกเต็มตัวขนาด 40 x 160 เซนติเมตรเลยทีเดียวค่ะ และเนื่องจากไม่มีกรอบจึงสามารถวางต่อชิดกันอย่างสนิท แต่อาจจะมีรอยต่อให้เห็นอยู่บ้างนะคะ

No.9

UNITBOMBกระจกเต็มตัว

ราคาอ้างอิง
415 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระจกตั้งพื้นกรอบอะลูมิเนียมอัลลอย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

กระจกเต็มตัวรุ่นนี้เป็นแบบตั้งพื้น มีกรอบที่ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาแต่ทนทานสูงอย่างอะลูมิเนียมอัลลอย มาพร้อมตัวยึดขาตั้ง ทำให้กระจกไม่โคลงเคลงหรือล้มพับง่าย ๆ ในส่วนของกระจกเป็นกระจกใส ส่องได้ชัดเจน ด้านหลังกรอบกระจกเจาะรูมาให้สำหรับใช้แขวนผนัง นอกจากนี้ ยังเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก รุ่นนี้เป็นงานประกอบมาจากทางร้าน ไม่ต้องทำการติดตั้งหรือประกอบเองให้ยุ่งยากเลยค่ะ

No.10

MOKกระจกเต็มตัว

กระจกเต็มตัว 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ขอบมน น่ารัก มินิมอล ใช้งานได้ทั้งแบบตั้งพื้นและแขวนผนัง

ใครที่มองหากระจกเต็มตัวในราคาย่อมเยา และมีดีไซน์น่ารัก น่าใช้งาน แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นกระจกที่ออกแบบขอบให้ทั้ง 4 ด้านเป็นทรงมน เรียบง่าย ตัววัสดุกรอบเป็นโลหะ มีความแข็งแรง กระจกเงาใส คุณภาพดี รุ่นนี้มีมาให้ทั้งขาตั้งสำหรับตั้งพื้นและยังสามารถใช้งานเป็นกระจกแขวนข้างผนังได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเช็ดทำความสะอาดง่าย และเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้อย่างสะดวกแม้จะเป็นผู้หญิงหรือคนที่มีรูปร่างเล็กค่ะ

วิธีเช็ดกระจกให้ใส

วิธีเช็ดกระจกให้ใส

เนื่องจากกระจกเงาเป็นไอเทมที่เราใช้เพื่อส่องดูเงาสะท้อนของตัวเอง คุณจึงควรหมั่นเช็ดกระจกให้ใสอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้กระจกมัวหมองจนมองไม่ชัด ซึ่งวิธีการก็ไม่ยากค่ะ การเช็ดกระจกให้ใสมีมากมายหลายเทคนิค ซึ่งวิธียอดฮิตเลยก็คือ การเช็ดกระจกด้วยน้ำส้มสายชูผสมน้ำเปล่า โดยใช้อัตราส่วน น้ำส้มสายชู 1 ถ้วยตวง ต่อ น้ำเปล่า 1 ลิตร จากนั้นนำกระดาษหนังสือพิมพ์หรือผ้านุ่ม ๆ จุ่มน้ำที่เตรียมไว้ บิดให้หมาด แล้วถูวนบนกระจกเป็นวงกลม หรือใครจะใช้ขวดสเปรย์ฉีดแล้วเช็ดตามก็ได้เช่นกัน 


นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายอย่างที่สามารถนำไปผสมน้ำเปล่าแล้วนำมาเช็ดกระจกได้ เช่น น้ำยาล้างจาน แอลกอฮอล์ น้ำสบู่ เบกกิ้งโซดา ไปจนถึงไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคเสริมเข้ามาด้วย ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

บทส่งท้าย

กระจกเงานั้นมีไว้เพื่อสะท้อนภาพให้เห็นตามความเป็นจริง ช่วยตรวจสอบสภาพเครื่องหน้า เครื่องผมของคุณครั้งสุดท้ายก่อนออกจากบ้านเพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี นอกจากนี้ กระจกเต็มตัวยังมีประโยชน์อย่างมากกับสายแฟชั่นที่ชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า รองเท้าด้วยตัวเอง ซึ่งคงจะดีกว่าหากคุณมีกระจกเต็มตัวช่วยสะท้อนภาพรวมของเสื้อผ้า-หน้าผมของคุณเพื่อเช็กอีกครั้งว่าเหมาะสมลงตัวดีหรือไม่

แม้ว่าราคากระจกเต็มตัวนั้นจะมีช่วงราคาที่กว้าง ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่คุณก็จะเห็นว่าราคาที่เพิ่มขึ้นนั้นมาพร้อมกับวัสดุที่ได้คุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงประโยชน์ใช้สอยที่ทำให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ เราหวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากบทความที่เรานำมาฝากในครั้งนี้นะคะ

TOP 5 กระจกเต็มตัว แนะนำ

อันดับที่ 1: IKEA กระจกเต็มตัว IKORNNES อิกอร์นเนส

อันดับที่ 2: INDEX LIVING MALLกระจกเต็มตัวตั้งพื้น ตู้เครื่องประดับ รุ่น ลูคัสต้า

อันดับที่ 3: CUSHYกระจกเต็มตัว รุ่น WO-W6622

อันดับที่ 4: WOOD OUTLETกระจกเต็มตัว มินิมอล

อันดับที่ 5: INDEX LIVING MALLกระจกเต็มตัว รุ่น โลริน

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. ของตกแต่งบ้าน
  4. 10 อันดับ กระจกเต็มตัว ปี 2024 แบบตั้งพื้น ติดผนัง

บทความยอดนิยม

เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งบ้าน สไตล์ญี่ปุ่น
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน ห้องรับแขก
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน สไตล์โมเดิร์น
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
แจกัน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน มินิมอล
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งบ้าน สไตล์ลอฟท์
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
เชิงเทียน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งห้องนอน ไม่มีเตียง
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ของตกแต่งคริสต์มาส
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > ของตกแต่งบ้าน >
ไอเดียแต่งร้านกาแฟ มินิมอล

ค้นหาตามหมวดหมู่