mybest
เครื่องสกัดน้ำผลไม้

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด
  4. 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal
  • 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal 1
  • 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal 2
  • 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal 3
  • 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal 4
  • 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal 5

10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองกันเป็นพิเศษ ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างผักและผลไม้กันมากขึ้น แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถเลือกทานแบบสด ๆ ได้ตลอดเวลา หากเลือกดื่มน้ำผักผลไม้ที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดที่มักจะใส่น้ำตาลเพิ่มความหวานมาด้วย เมื่อรวมกับน้ำตาลธรรมชาติที่อยู่ในผลไม้แล้วก็อาจทำให้เราอ้วนโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งบางผลิตภัณฑ์ก็ยังใส่สารกันบูดเข้ามาอีก ดังนั้น ทางเลือกที่ดีที่สุดคือ การทำน้ำผักผลไม้ดื่มเองด้วย "เครื่องสกัดน้ำผลไม้

วันนี้เราจึงจะมาแบ่งปันวิธีการเลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้ และยังมี 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ จากแบรนด์ดังมากมาย ซึ่งมีทั้งแบบแยกกากและแบบสกัดเย็น พร้อมวิธีการดูแลรักษาเครื่องสกัดน้ำผลไม้ให้มีอายุการใช้งานยาวนานมาฝากกันอีกด้วยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 05/12/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้คืออะไร ?

เครื่องสกัดน้ำผลไม้คืออะไร ?

ระบบการทำงานของเครื่องสกัดน้ำผลไม้แตกต่างจากการทำงานของเครื่องปั่นตรงที่เครื่องสกัดจะบีบอัดและคั้นน้ำจากผักหรือผลไม้ออกมาช้า ๆ ประมาณ 35 - 70 ครั้ง/นาที โดยน้ำที่สกัดออกมาจะไม่สัมผัสกับอากาศหรือความร้อนเลย ทำให้สารอาหารยังอยู่ครบถ้วน มีไฟเบอร์สูง ราวกับรับประทานสด ๆ จากผล น้ำสกัดนี้จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ไปจนถึงการขับล้างสารพิษในร่างกาย ซึ่งช่วยให้ร่างกายขับถ่ายดีขึ้น หมดปัญหาท้องอืดเมื่อรับประทานผักผลไม้สดที่มีกากใยเยอะไปได้เลยค่ะ


ถึงแม้เครื่องจะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะได้น้ำผักผลไม้สัก 1 แก้ว และต้องใช้ผักผลไม้ในปริมาณมาก แต่การสกัดแยกเอากากของผักผลไม้ออกไปจะช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่า ดังนั้น คุณประโยชน์ที่ได้มาก็ถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอยและการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ในส่วนของเนื้อสัมผัสน้ำที่ได้ก็นุ่มละมุน ดื่มง่าย กระทั่งผู้ที่ไม่ชอบผักผลไม้ก็ยังดื่มได้ด้วยค่ะ

วิธีการเลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้

เราจะพาทุกคนมาดูวิธีการเลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้ เพื่อให้ได้รุ่นที่มีคุณภาพและเหมาะกับการใช้งานของตนเองมากที่สุด จะมีทริคในการเลือกอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกจากประเภทของเครื่องสกัดน้ำผลไม้

อันดับแรกเราจะมาแนะนำประเภทของเครื่องสกัดน้ำผลไม้กันก่อนว่ามีแบบใดบ้าง และแต่ละแบบมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร เพื่อให้คุณได้พิจารณาว่าเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบไหนจะตรงกับความต้องการของตนเองที่สุดนั่นเองค่ะ

เครื่องสกัดแรงเหวี่ยงรอบสูงด้วยใบมีด

เครื่องสกัดแรงเหวี่ยงรอบสูงด้วยใบมีด

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบใช้แรงเหวี่ยง เรียกอีกชื่อได้ว่า "เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก" เนื่องจากตัวเครื่องใช้ระบบการทำงานด้วยมอเตอร์แรงปั่น ยิ่งรอบปั่นสูงก็จะยิ่งคั้นน้ำผลไม้ได้เป็นปริมาณมาก จึงสามารถผลิตน้ำออกมาได้เร็วกว่าเครื่องแบบสกัดเย็น โดยน้ำผลไม้ที่สกัดออกมาจะถูกแยกด้วยไส้กรอง และส่วนของกากผลไม้ซึ่งจะอยู่ในโถแยก อย่างไรก็ตาม สารอาหารที่ได้จากเครื่องสกัดประเภทนี้จะน้อยกว่าน้ำผลไม้สกัดเย็น เพราะความร้อนจากการปั่นใบมีดจะไปทำลายสารอาหารบางส่วนในผักผลไม้ค่ะ

เครื่องสกัดเย็น ความเร็วรอบต่ำ

เครื่องสกัดเย็น ความเร็วรอบต่ำ

เครื่องสกัดเย็นทำงานโดยการบดและคั้นที่รอบความเร็วต่ำคล้ายกับการเคี้ยวอาหารของมนุษย์ จึงต้องใช้เวลาในการผลิตต่อหนึ่งครั้งค่อนข้างนาน แต่จะไม่เกิดความร้อนขณะคั้นน้ำผลไม้ออกมา ทำให้สารอาหารยังอยู่ครบถ้วน คงวิตามินและเอนไซม์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายไว้ได้มากกว่าน้ำที่ได้จากเครื่องสกัดน้ำแบบใช้แรงเหวี่ยง ที่สำคัญคือ เครื่องสกัดเย็นยังสามารถคั้นน้ำจากผักหรือถั่วที่มีปริมาณน้ำอยู่น้อยได้อีกด้วย นอกจากนี้ น้ำที่สกัดออกมาจากเครื่องสกัดเย็นยังให้ปริมาณที่มากกว่าน้ำจากเครื่องสกัดแบบอื่น ทั้งยังเก็บไว้ได้นานกว่าโดยที่ไม่ทำให้สูญเสียสารอาหารไปด้วยค่ะ

2

เลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้จากรูปทรงและช่องใส่

ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะซื้อของมาก่อนแล้วค่อยจัดสรรพื้นที่ให้วางได้พอดีใช่ไหมคะ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกซื้อรุ่นที่มีรูปร่างและขนาดพอเหมาะกับพื้นที่ที่เราต้องการจะติดตั้งตั้งแต่แรกเลย เพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเคลียร์พื้นที่นั่นเองค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ทรงสูง : เหมาะกับการวางในห้องครัวที่มีพื้นที่กะทัดรัด

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ทรงสูง : เหมาะกับการวางในห้องครัวที่มีพื้นที่กะทัดรัด
ด้วยดีไซน์ที่เป็นทรงสูง จึงประหยัดพื้นที่และเหมาะกับการวางในห้องครัวที่มีขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกมากกว่าเครื่องแบบอื่น จึงสามารถยกไปใช้ได้ทุกที่ในบ้าน หรือจะพกพาไปใช้นอกบ้านก็ได้เช่นกัน

สำหรับเทรนด์การทานอาหารในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่จะเน้นทานน้ำผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง แต่ผักที่มีเส้นใยมักมีเนื้อแข็ง ซึ่งเครื่องสกัดชนิดนี้ไม่มีพลังมากพอจะคั้นได้ ยกเว้นผักผลไม้บางชนิด เช่น แอปเปิล หรือผักโขมที่เมื่อคั้นแล้วกากจะไม่เหนียวมาก ทำให้ไม่ต้องใช้ไม้คอยเขี่ยเพื่อไม่ให้ขวางกั้นใบมีด และเสียงเครื่องขณะทำงานยังเบากว่าเครื่องสกัดน้ำแบบอื่นอีกด้วยค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ทรงแนวนอน : บีบคั้นได้มากกว่า เหมาะกับผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ทรงแนวนอน : บีบคั้นได้มากกว่า เหมาะกับผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง

สำหรับประเภทนี้จะมีพลังในการบีบคั้นมากกว่าแบบแรก ทำให้ได้ปริมาณน้ำสูง เหมาะกับการใช้คั้นครั้งละมาก ๆ อย่างการทำเครื่องดื่มสำหรับครอบครัว และด้วยคุณสมบัติดังกล่าว เครื่องประเภทนี้จึงสามารถคั้นผักผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงได้ เช่น กะหล่ำปลี คะน้า หรือแครอท ผู้ที่ชอบดื่มน้ำผักจะต้องชอบเครื่องสกัดน้ำแบบนี้แน่นอนค่ะ


นอกจากนี้ เครื่องสกัดทรงแนวนอนบางรุ่นยังสามารถประยุกต์ทำเส้นอุด้งหรือไอศกรีมได้อีกด้วย แม้ว่าขนาดของตัวเครื่องจะค่อนข้างกินพื้นที่ แต่คุณก็สามารถจัดเก็บใส่ชั้นเก็บของได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความสูงเลยค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่มีช่องใส่ขนาดใหญ่ : ง่ายต่อการใส่ผักและผลไม้ชนิดต่าง ๆ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่มีช่องใส่ขนาดใหญ่ : ง่ายต่อการใส่ผักและผลไม้ชนิดต่าง ๆ

เครื่องสกัดเย็นแทบทุกชนิดจะมีช่องใส่ผักผลไม้เป็นทรงกระบอก โดยจะมีความยาวของเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างกันไป ถ้าใครอยากมั่นใจว่ารุ่นที่ซื้อไปจะใช้งานได้จริง ไม่เจอปัญหาใส่ผักผลไม้ไม่ได้ แนะนำให้เลือกซื้อรุ่นที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางของช่องใส่ประมาณ 6 ซม. ขึ้นไป


นอกจากนี้ ยังควรเลือกเครื่องที่ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงคงทน แม้ใส่แตงกวาและกล้วยทั้งลูกลงไปก็สามารถคั้นได้โดยไม่ต้องหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ก่อน เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ซึ่งปกติแล้วเครื่องสกัดเย็นจะไม่มีใบมีดเหมือนอย่างเครื่องปั่น ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายกว่า จึงเหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศเป็นอย่างมากค่ะ

3

เลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่มีใบพัดพลาสติก

เลือกเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่มีใบพัดพลาสติก
สำหรับใครที่อยากทำน้ำผักผลไม้กับเด็ก ๆ หรือเน้นความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ แนะนำให้ซื้อรุ่นที่มีใบพัดหรือใบมีดทำมาจากพลาสติก เช่น เรซิน ABS เพื่อป้องกันไม่ให้ใบมีดบาดนิ้ว ทั้งยังง่ายต่อการใช้งานและดูแลรักษา แถมยังไม่มีวันขึ้นสนิมอีกด้วย นอกจากนี้ แม้ว่าเครื่องสกัดน้ำผลไม้ส่วนใหญ่จะมีส่วนประกอบที่คล้ายกัน แต่ก็มีบางชิ้นส่วนที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย คุณจึงควรตรวจสอบด้วยค่ะว่า มีชิ้นส่วนไหนบ้างที่ต้องถอดทำความสะอาดหลังใช้ และมีวิธีการทำความสะอาดยากง่ายอย่างไร

นอกจากนี้ ทางที่ดีควรเลือกซื้อเครื่องที่ใช้ฟองน้ำล้างจานถูออกได้ และควรเลือกรุ่นที่มีส่วนประกอบที่ต้องทำความสะอาดน้อยชิ้น หรือหากคุณมีเครื่องล้างจานก็อย่าลืมเช็กว่า เครื่องสกัดน้ำผลไม้รุ่นนั้น ๆ สามารถเข้าเครื่องล้างจานได้หรือไม่ด้วยนะคะ 

4

ตรวจสอบฟังก์ชันพิเศษของเครื่องสกัดน้ำผลไม้

นอกจากจะสกัดน้ำผลไม้ได้แล้ว บางรุ่นยังสามารถคั้นผักและผลไม้แช่แข็งเพื่อทำเป็นไอศกรีม หรือทำเมนูอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาความคุ้มค่าสมราคา อย่าลืมตรวจสอบฟังก์ชันพิเศษที่เครื่องสกัดน้ำผลไม้สามารถทำได้ก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยนะคะ

“ฟังก์ชันปั่นไอศกรีม” เหมาะกับการทำของหวาน

“ฟังก์ชันปั่นไอศกรีม” เหมาะกับการทำของหวาน
แนะนำให้คนที่ตกหลุมรักไอศกรีมซอร์เบต์หรือเจลาโต้ซื้อรุ่นที่มีฟังก์ชันทำไอศกรีม หรือรุ่นที่สามารถสกัดผักและผลไม้แช่แข็งได้เลยค่ะ ที่สำคัญ นอกจากจะสามารถทำไอศกรีมทานได้แล้ว ยังทำสเปรดสำหรับทานกับสลัดหรือทาขนมปังได้อีกด้วย โดยที่ยังคงรสชาติดั้งเดิมของผักผลไม้เอาไว้ ต่างกันที่เนื้อสัมผัสเท่านั้นเองค่ะ ซึ่งในปัจจุบันหลาย ๆ แบรนด์ก็มีฟังก์ชันนี้เสริมเข้ามามากขึ้นแล้ว ใครที่เพิ่งเริ่มต้นเข้าวงการรักสุขภาพและต้องการเมนูผักผลไม้ที่ทานง่าย ลองมองหาฟังก์ชันนี้ดูกันนะคะ

เพิ่มสัมผัสการดื่มด้วย “ฟังก์ชันสมูทตี้”

เพิ่มสัมผัสการดื่มด้วย “ฟังก์ชันสมูทตี้”

ใครที่เบื่อสัมผัสแบบเดิม ๆ หรืออยากลองดื่มแบบสมูทตี้ดูบ้าง แนะนำให้ซื้อรุ่นที่มีส่วนเสริมพิเศษของฟังก์ชันสมูทตี้เข้ามาด้วย เพราะอุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยบดผักผลไม้ให้หยาบกว่าการทำงานแบบปกติ น้ำผลไม้ที่ได้จึงมีไฟเบอร์สูง พร้อมทั้งมีเนื้อผลไม้ปนอยู่ เหมาะกับสายรักสุขภาพมากเป็นพิเศษ หากใครที่เน้นเครื่องดื่มแบบสมูทตี้โดยเฉพาะ ปัจจุบันก็มีเครื่องทำสมูทตี้ที่ราคาสมเหตุสมผลให้เลือกกันหลายรุ่นเลยค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่วางจำหน่ายในบ้านเรามีอยู่หลากหลายยี่ห้อ แถมแต่ละแบรนด์ยังนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาดึงดูดใจผู้ใช้งานกันอย่างมากมาย มาดูกันค่ะว่า เครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่เราคัดสรรมาแนะนำทั้ง 10 ยี่ห้อนั้นจะมีเครื่องไหนตอบโจทย์คุณบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภทการสกัด
ขนาด
น้ำหนัก
ปริมาณความจุ
วัสดุ
กำลังไฟ
แรงดันไฟฟ้า
โหมดการทำงาน
ความเร็วในการปั่น
อุปกรณ์เสริมในชุด
การรับประกันสินค้า
1

Kuvings

Kuvings Whole Slow Juicer Model B1700 (NS-1721)

Kuvings Kuvings Whole Slow Juicer Model B1700 (NS-1721) 1

9,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำได้ทั้งสกัดน้ำผลไม้และทำไอศครีม ทำงานเงียบ มีระบบล็อก

เครื่องสกัดเย็น

22.9 x 21 x 45 ซม.

6.7 กก.

-

Ultem, Titan, ABS, PC

230 วัตต์

220 - 240V

2 โหมด

60 รอบ/นาที

โถรองน้ำ, โถรองกาก, แท่งดันผลไม้, แปรงครอบทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาด, หนังสือสูตร, คู่มือ

1 ปี

2

Kuvings

Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226)

Kuvings Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 1

19,900 บาท

ราคาสูง

ช่องขนาดใหญ่จุใจ ใส่ผลไม้ได้ทั้งลูก พร้อมฟังก์ชันทำไอศกรีม

เครื่้องสกัดเย็น

21 x 24 x 49 ซม.

7.1 กก.

-

Tritan, Ultem, PC, ABS

240 วัตต์

220V

2 โหมด

60 รอบ/นาที

โถรองน้ำ, โถรองกาก, แท่งดันผลไม้, ที่เปิดฝาครอบ, แปรงครอบทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาดตามซอก, หนังสือสูตร, คู่มือ

5 ปี

3

Tefal

Tefal FRUTELIA ZE370138

Tefal Tefal FRUTELIA ZE370138 1

1,510 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

โถเก็บกากขนาดใหญ่ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ปั่นเป็นจังหวะได้

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก

24.5 x 22 x 32 ซม.

1.7 กก.

0.95 ลิตร

สเตนเลส

350 วัตต์

-

2 โหมด

-

-

-

4

Philips

Philips Compact Juicer HR1811/71

Philips Philips Compact Juicer HR1811/71 1

1,829 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด สกัดน้ำผลไม้ได้มากด้วยตะแกรงกรอง Micromesh

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก

23.2 x 33 x 47 ซม.

2.48 กก.

0.5 ลิตร

PP

300 วัตต์

220 - 240V

2 ระดับ

-

-

2 ปี

5

Hurom

Hurom Slow Juicer S13 (Basic Series)

Hurom Hurom Slow Juicer S13 (Basic Series) 1

3,990 บาท

ราคาปานกลาง

ทำงานเสียงเงียบ ไร้แรงสั่นสะเทือน สกัดรอบต่ำ ไม่ทำลายวิตามิน

เครื่องสกัดเย็น

18.2 x 23.5 x 43.1 ซม.

6.3 กก.

0.5 ลิตร

Ultem, Tritan, ABS

150 วัตต์

100 - 230V

-

80 รอบ/นาที

ตะแกรงกรองละเอียด, ตะแกรงกรองหยาบ, ตะแกรงกรองไอศกรีม, ชั้นสำหรับตากแห้ง, ฝาปิดช่องใส่ผักผลไม้, ภาชนะใส่น้ำผักผลไม้, ภาชนะใส่กาก, ตัวกดเต้าหู้, ตัวกดผลไม้, แปรงทำความสะอาด, ตำราอาหาร, คู่มือใช้งาน, ตัวคั้น

1 ปี

6

SCE

SCE Plus CJ1

SCE SCE Plus CJ1 1

1,490 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ความจุ 1.5 ลิตร พร้อมช่องใส่ผักผลไม้ขนาดใหญ่ ทำงานเสียงเบา

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก

31.5 x 30.5 x 35.5 ซม.

3.5 กก.

1.5 ลิตร

PCTG

150 วัตต์

220V

-

60 รอบ/นาที

คู่มือ

2 ปี

7

Tefal

Tefal Slow Juicer 2SP ZC150838

Tefal Tefal Slow Juicer 2SP ZC150838 1

5,010 บาท

ราคาปานกลาง

สกัดรอบต่ำ ได้น้ำผลไม้มากขึ้น ควบคุมปริมาณกากและน้ำได้

เครื่องสกัดเย็น

-

-

0.8 ลิตร

พลาสติก, สเตนเลส

150 วัตต์

-

-

80 รอบ/นาที

โถพลาสติก

2 ปี

8

Clarte'

Clarte' FSQ801

Clarte' Clarte' FSQ801 1

3,099 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ใช้ง่าย สกัดด้วยความเร็วต่ำ ไม่เป็นฟอง

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก

37.5 x 15 x 35.5 ซม.

3.53 กก.

0.65 ลิตร

พลาสติก

150 วัตต์

220V

-

80 รอบ/นาที

-

1 ปี

9

SEVERIN

SEVERIN Slow Juicer SEV-3571

SEVERIN SEVERIN Slow Juicer SEV-3571 1

6,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีเฟืองคั้น 2 แบบ สกัดได้ทั้งน้ำผักผลไม้ ไอศครีมซอร์เบต์และแยม

เครื่องสกัดเย็น

26 x 22 x 42 ซม.

3.7 กก.

1 ลิตร

สเตนเลส, พลาสติก

150 วัตต์

-

-

45 รอบ/นาที

-

1 ปี

10

Alectric

Alectric Fruit Extractor F-ET1

Alectric Alectric Fruit Extractor F-ET1 1

1,890 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์มินิมอล ขนาดกะทัดรัด ประหยัดไฟ สกัดผลไม้ได้ทั้งลูก

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก

18 x 17 x 41 ซม.

1.89 กก.

0.2 ลิตร

พลาสติก

200 วัตต์

220V

-

-

-

3 ปี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

KuvingsKuvings Whole Slow Juicer Model B1700 (NS-1721)

Kuvings Whole Slow Juicer Model B1700 (NS-1721) 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
9,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำได้ทั้งสกัดน้ำผลไม้และทำไอศครีม ทำงานเงียบ มีระบบล็อก

เรามาเริ่มต้นกันที่เครื่องสกัดน้ำผลไม้รอบต่ำหรือเครื่องสกัดเย็นรุ่นนี้จาก Kuvings มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถใช้งานได้แบบ 2 in 1 คือสามารถสกัดน้ำผักผลไม้และทำไอศครีมซอร์เบต์ได้ ตัวช่องสำหรับใส่ผลไม้กว้าง 76 มม. ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใส่ผลไม้ลงไปสกัดได้ทั้งลูก ทั้งยังมาพร้อมระบบล็อก ระบายความร้อน และระบบ Smart Cap ที่จะช่วยรวมน้ำผลไม้และป้องกันน้ำรั่วไหลออกจากตัวเครื่องขณะ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน และที่สำคัญ ยังทำงานเสียงเงียบ และใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 30 นาที

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดเย็น
ขนาด22.9 x 21 x 45 ซม.
น้ำหนัก6.7 กก.
ปริมาณความจุ-
วัสดุUltem, Titan, ABS, PC
กำลังไฟ230 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า220 - 240V
โหมดการทำงาน2 โหมด
ความเร็วในการปั่น60 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุดโถรองน้ำ, โถรองกาก, แท่งดันผลไม้, แปรงครอบทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาด, หนังสือสูตร, คู่มือ
การรับประกันสินค้า1 ปี
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

KuvingsKuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226)

Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 1
อ้างอิง:kuvings.in.th
Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 2
อ้างอิง:kuvings.in.th
Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 3
อ้างอิง:kuvings.in.th
Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 4
อ้างอิง:kuvings.in.th
Kuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226) 5
อ้างอิง:kuvings.in.th
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาสูง

ช่องขนาดใหญ่จุใจ ใส่ผลไม้ได้ทั้งลูก พร้อมฟังก์ชันทำไอศกรีม

รุ่นนี้เป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้สกัดเย็นอีกหนึ่งรุ่นหนึ่งจาก Kuvings ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานจริง ด้วยการใช้งานอุปกรณ์อัปเกรดใหม่ Gen 5 ที่มีหัวกรองให้ใช้งาน 2 รูปแบบคือ ตะแกรงทองเหลือง สำหรับสกัดน้ำผักผลไม้ และตะแกรงกรองใส่สำหรับทำไอศครีม ทั้งยังเป็นเครื่องแบบสกัดเย็นที่มีความเร็วรอบปั่นเพียง 60 รอบต่อนาที ผลิตจากวัสดุ Food Grade และ BPA Free ตัวใบมีดเป็นเกลียวบด Ultem ที่ไม่ทำลายสารอาหาร และที่สำคัญคือมีระบบล็อกนิรภัยป้องกันเด็กเอามือกดเล่นอีกด้วย

ประเภทการสกัดเครื่้องสกัดเย็น
ขนาด21 x 24 x 49 ซม.
น้ำหนัก7.1 กก.
ปริมาณความจุ-
วัสดุTritan, Ultem, PC, ABS
กำลังไฟ240 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า 220V
โหมดการทำงาน2 โหมด
ความเร็วในการปั่น60 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุดโถรองน้ำ, โถรองกาก, แท่งดันผลไม้, ที่เปิดฝาครอบ, แปรงครอบทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาด, แปรงทำความสะอาดตามซอก, หนังสือสูตร, คู่มือ
การรับประกันสินค้า5 ปี
No.3

TefalTefal FRUTELIA ZE370138

Tefal FRUTELIA ZE370138 1
อ้างอิง:tefal.co.th
Tefal FRUTELIA ZE370138 2
อ้างอิง:tefal.co.th
Tefal FRUTELIA ZE370138 3
อ้างอิง:tefal.co.th
ราคาอ้างอิง
1,510 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

โถเก็บกากขนาดใหญ่ ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ปั่นเป็นจังหวะได้

สกัดน้ำผักผลไม้สดใหม่ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Tefal รุ่น Frutelia+ ที่มีช่องสำหรับใส่ผลไม้กว้าง 60 มม. สามารถใส่ผักหรือผลไม้ขนาดเล็กลงไปสกัดได้ทั้งลูกโดยไม่ต้องหั่น ทั้งยังปรับความเร็วได้ 2 ระดับและมีระบบปั่นเป็นจังหวะ (Pulse) สำหรับปั่นผลไม้เนื้อแข็ง โถเก็บกากบรรจุได้ 0.95 ลิตร จึงไม่ต้องถอดออกมาทิ้งบ่อย ๆ สำหรับระบบควบคุมการใช้งานเป็นแบบปุ่มหมุน ใช้งานง่าย ชิ้นส่วนสามารถถอดออกมาล้างได้ด้วยเครื่องล้างจาน ช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาดได้

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก
ขนาด24.5 x 22 x 32 ซม.
น้ำหนัก1.7 กก.
ปริมาณความจุ0.95 ลิตร
วัสดุสเตนเลส
กำลังไฟ350 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า-
โหมดการทำงาน2 โหมด
ความเร็วในการปั่น-
อุปกรณ์เสริมในชุด-
การรับประกันสินค้า-
No.4

PhilipsPhilips Compact Juicer HR1811/71

Philips Compact Juicer HR1811/71 1
อ้างอิง:philips.co.th
Philips Compact Juicer HR1811/71 2
อ้างอิง:philips.co.th
ราคาอ้างอิง
1,829 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด สกัดน้ำผลไม้ได้มากด้วยตะแกรงกรอง Micromesh

คนไหนที่คนพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออะพาร์ตเมนต์ที่มีพื้นที่ครัวจำกัด เราขอแนะนำเครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์เข้ากับครัวได้ทุกรูปแบบ โดยเครื่องนี้จะใช้กำลังไฟ 300 วัตต์ และสามารถเลือกความเร็วในการปั่นได้ 2 ระดับ สำหรับปั่นผลไม้เนื้อแข็งและเนื้อนิ่ม ภายในตัวเครื่องมีตะแกรงกรองกากแบบ Micromesh ที่ช่วยให้ได้น้ำผลไม้สดใหม่ ไม่มีเศษกากเจือปน จากผู้ใช้งานจริงที่รีวิวกล่าวว่าสามารถสกัดน้ำแคร์รอตครึ่งลูกได้น้ำเกือบครึ่งแก้ว อย่างไรก็ตาม ตัวกากที่กรองไว้ยังไม่แห้งสนิทสักเท่าไร

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก
ขนาด23.2 x 33 x 47 ซม.
น้ำหนัก2.48 กก.
ปริมาณความจุ0.5 ลิตร
วัสดุPP
กำลังไฟ300 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า220 - 240V
โหมดการทำงาน2 ระดับ
ความเร็วในการปั่น-
อุปกรณ์เสริมในชุด-
การรับประกันสินค้า2 ปี
No.5

HuromHurom Slow Juicer S13 (Basic Series)

ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาปานกลาง

ทำงานเสียงเงียบ ไร้แรงสั่นสะเทือน สกัดรอบต่ำ ไม่ทำลายวิตามิน

เครื่องสกัดน้ำผลไม้จาก Hurom รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการทำน้ำผลไม้ดื่มเองทั้งมือใหม่และคนที่ใช้งานเป็นประจำ เพราะใช้นวัตกรรมการสกัดน้ำผลไม้ด้วยเกลียวคั้น 43 รอบต่อนาที ไม่ใช้ความร้อนจัดที่อาจทำลายวิตามินที่อยู่ในน้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีตะแกรงกรองช่วยแยกกาก ทำให้ได้น้ำผลไม้ที่เนื้อละเอียดเข้มข้นและดื่มง่าย และที่สำคัญคือทำงานเสียงเงียบ ไม่สั่นสะเทือน เนื่องจากใช้อินดักชันมอเตอร์ 90Ø จากรีวิวกล่าวว่าเหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ครัวจำกัด แต่หัวเกลียวมีขนาดเล็ก หมุนรอบไม่เท่าเกลียวใหญ่

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดเย็น
ขนาด18.2 x 23.5 x 43.1 ซม.
น้ำหนัก6.3 กก.
ปริมาณความจุ0.5 ลิตร
วัสดุUltem, Tritan, ABS
กำลังไฟ150 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า100 - 230V
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น80 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุดตะแกรงกรองละเอียด, ตะแกรงกรองหยาบ, ตะแกรงกรองไอศกรีม, ชั้นสำหรับตากแห้ง, ฝาปิดช่องใส่ผักผลไม้, ภาชนะใส่น้ำผักผลไม้, ภาชนะใส่กาก, ตัวกดเต้าหู้, ตัวกดผลไม้, แปรงทำความสะอาด, ตำราอาหาร, คู่มือใช้งาน, ตัวคั้น
การรับประกันสินค้า1 ปี
No.6

SCESCE Plus CJ1

SCE Plus CJ1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ความจุ 1.5 ลิตร พร้อมช่องใส่ผักผลไม้ขนาดใหญ่ ทำงานเสียงเบา

มาต่อกันที่เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบสกัดเย็นเพื่อคนรักสุขภาพ ที่มีความจุมากถึง 1.5 ลิตร ช่องใส่ผลไม้มีขนาดใหญ่ มาพร้อมที่ดันที่จะช่วยให้ใส่ผลไม้เข้าในตัวเครื่องได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจะมีชุดตัวกรองเพื่อกรองกากและน้ำผลไม้ และช่องแยกกากแบ่งชัดเจน วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นวัสดุ Food Grade จึงมั่นใจได้ว่าสัมผัสกับอาหารได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังแข็งแรงทนทาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากความคิดเห็นของชาวเน็ตที่ได้ใช้งานจริงกล่าวว่าทำงานเสียงเบา ประกอบใช้งานง่าย

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก
ขนาด31.5 x 30.5 x 35.5 ซม.
น้ำหนัก3.5 กก.
ปริมาณความจุ1.5 ลิตร
วัสดุPCTG
กำลังไฟ150 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า220V
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น60 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุดคู่มือ
การรับประกันสินค้า2 ปี
ราคาอ้างอิง
5,010 บาท
ราคาปานกลาง

สกัดรอบต่ำ ได้น้ำผลไม้มากขึ้น ควบคุมปริมาณกากและน้ำได้

เครื่องสกัดน้ำผลไม้รอบต่ำหรือ Cold Pressing รุ่นนี้ มีระบบเกลียวหมุนที่ทำงานอย่างช้า ๆ ช่วยให้ได้น้ำผักผลไม้จากการสกัดมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้ความเร็วในการหมุนอยู่ที่ 80 รอบต่อนาที และมีระบบ Reverse เพื่อหมุนย้อนกลับเมื่อผลไม้ติดขัด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอย่าง Pulp Control ที่จะช่วยควบคุมปริมาณกากและน้ำสกัดให้ได้ตามต้องการ และยังมีระบบป้องกันน้ำหยดอีกด้วย ในส่วนของการทำงานนั้น รุ่นนี้สามารถใช้งานต่อเนื่อง 30 นาที และควรพักการใช้งานอย่างต่ำ 10 นาที

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดเย็น
ขนาด-
น้ำหนัก-
ปริมาณความจุ0.8 ลิตร
วัสดุพลาสติก, สเตนเลส
กำลังไฟ150 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า-
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น80 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุดโถพลาสติก
การรับประกันสินค้า2 ปี
No.8

Clarte'Clarte' FSQ801

Clarte' FSQ801 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Clarte' FSQ801 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,099 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ใช้ง่าย สกัดด้วยความเร็วต่ำ ไม่เป็นฟอง

หากคุณกำลังมองหาเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกากที่สามารถถอดทำความสะอาดง่าย และปรับความเร็วในการสกัดได้ เราขอแนะนำเครื่องสกัดน้ำผลไม้จาก Clarte' ที่ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ โดยจะใช้ความเร็วต่ำ 80 รอบต่อนาที จึงช่วยเก็บรักษาสารอาหารได้ครบถ้วนและเกิดฟองน้อย รวมถึงมีตัวกรองกากและฟองที่ยังหลงเหลืออยู่ออก ช่วยให้น้ำผลไม้ที่ได้มีความเนียนและเข้มข้น ในส่วนของการควบคุมการทำงานก็ทำได้ง่าย ๆ ผ่านปุ่มระบบสัมผัส หลายเสียงรีวิวชื่นชอบที่คุณภาพดี ราคาไม่สูงมากจนเกินไป

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก
ขนาด37.5 x 15 x 35.5 ซม.
น้ำหนัก3.53 กก.
ปริมาณความจุ0.65 ลิตร
วัสดุพลาสติก
กำลังไฟ150 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า220V
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น80 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุด-
การรับประกันสินค้า1 ปี
No.9

SEVERINSEVERIN Slow Juicer SEV-3571

SEVERIN Slow Juicer SEV-3571 1
อ้างอิง:verasu.com
SEVERIN Slow Juicer SEV-3571 2
อ้างอิง:verasu.com
SEVERIN Slow Juicer SEV-3571 3
อ้างอิง:verasu.com
SEVERIN Slow Juicer SEV-3571 4
อ้างอิง:verasu.com
ราคาอ้างอิง
6,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีเฟืองคั้น 2 แบบ สกัดได้ทั้งน้ำผักผลไม้ ไอศครีมซอร์เบต์และแยม

เครื่องสกัดน้ำผลไม้รอบต่ำจากแบรนด์เครื่องครัวคุณภาพ SEVERIN by Verasu รุ่นนี้มีความเร็วรอบปั่นต่ำเพียง 45 รอบต่อนาที จึงสามารถเก็บรักษาวิตามินและแร่ธาตุไว้ได้ดีกว่าการคั้นน้ำผลไม้ทั่วไป มาพร้อมเฟืองสำหรับคั้น 2 แบบ คือคั้นละเอียดและคั้นหยาบ และยังมีตะแกรงไมโครที่ช่วยให้ล้างทำความสะอาดง่ายมาให้ เครื่องนี้ยังสามารถใช้ทำไอศครีมซอร์เบต์ แยม และอื่น ๆ ได้อีกด้วย และสำหรับครัวบ้านไหนที่มีพื้นที่น้อย เช่น คอนโดมิเนียมหรืออะพาร์ตเมนต์ ก็สามารถใช้งานได้โดยไม่กินพื้นที่ เสียงรีวิวต่างชอบที่ทำความสะอาดง่าย

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดเย็น
ขนาด26 x 22 x 42 ซม.
น้ำหนัก3.7 กก.
ปริมาณความจุ1 ลิตร
วัสดุสเตนเลส, พลาสติก
กำลังไฟ150 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า-
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น45 รอบ/นาที
อุปกรณ์เสริมในชุด-
การรับประกันสินค้า1 ปี
No.10

AlectricAlectric Fruit Extractor F-ET1

Alectric Fruit Extractor F-ET1 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์มินิมอล ขนาดกะทัดรัด ประหยัดไฟ สกัดผลไม้ได้ทั้งลูก

ปิดท้ายกันด้วยเครื่องสกัดน้ำผลไม้ดีไซน์ทันสมัยที่ประหยัดไฟมากยิ่งขึ้น โดยตัวเครื่องใช้กำลังไฟเพียง 200 วัตต์ สามารถสกัดน้ำผลไม้แยกกากได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้หั่นชิ้นหรือผลไม้ทั้งลูกก็สกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รูปทรงออกแบบมาให้จัดเก็บง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ ทั้งยังถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีพื้นที่ภายในบ้านจำกัด หรือต้องการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ จากรีวิวผู้ใช้งานจริงกล่าวว่าใช้งานง่าย ประกอบง่าย ตัววัสดุที่ใช้ผลิตแข็งแรง และสีสันน่ารักถูกใจ

ประเภทการสกัดเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก
ขนาด18 x 17 x 41 ซม.
น้ำหนัก1.89 กก.
ปริมาณความจุ0.2 ลิตร
วัสดุพลาสติก
กำลังไฟ200 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า220V
โหมดการทำงาน-
ความเร็วในการปั่น-
อุปกรณ์เสริมในชุด-
การรับประกันสินค้า3 ปี

บทส่งท้าย

นอกจากจะมีเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่ดีแล้ว การศึกษาคู่มือการใช้อย่างละเอียด รวมทั้งทำตามสูตรอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อให้ได้น้ำผักผลไม้ที่อร่อยถูกใจ โดยที่รสชาติไม่ผิดเพี้ยนไปหากผสมวัตถุดิบหลายชนิดเข้าด้วยกัน และถ้าหากเครื่องสกัดน้ำผลไม้ที่คุณเลือกใช้มีฟังก์ชันทำเมนูอื่น ๆ เช่น น้ำเต้าหู้ หรือไอศกรีม ก็อย่าลืมหาสูตรอาหารเหล่านั้นมาลองทำตามดูด้วยนะคะ

TOP 5 เครื่องสกัดน้ำผลไม้ แนะนำ

อันดับที่ 1: KuvingsKuvings Whole Slow Juicer Model B1700 (NS-1721)

อันดับที่ 2: KuvingsKuvings Whole Slow Juicer Model EVO820 (NS-1226)

อันดับที่ 3: TefalTefal FRUTELIA ZE370138

อันดับที่ 4: PhilipsPhilips Compact Juicer HR1811/71

อันดับที่ 5: HuromHurom Slow Juicer S13 (Basic Series)

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด
  4. 10 อันดับ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง Kuvings, HEFELE, Tefal

บทความยอดนิยม

เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องคั้นน้ำส้มไฟฟ้า
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นขนาดเล็ก
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นสมูทตี้
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องบดหมู
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่นอาหาร
เครื่องใช้ในครัว > เครื่องคั้น, เครื่องปั่น, เครื่องบด >
เครื่องปั่น
เครื่องใช้ในครัว > อุปกรณ์จัดเก็บในห้องครัว >
ชั้นวางเครื่องปรุง
เครื่องใช้ในครัว > อุปกรณ์ครัว >
ถุงมือจับของร้อน
เครื่องใช้ในครัว > เตาแก๊ส, เตาไฟฟ้า >
เตาหมูกระทะ
เครื่องใช้ในครัว > กระทะ >
กระทะย่างเนย

ค้นหาตามหมวดหมู่