mybest
ของขวัญวันแม่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์
  • 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ 1
  • 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ 2
  • 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ 3
  • 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ 4
  • 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ 5

10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์

ในทุก ๆ เทศกาลวันแม่เชื่อว่า หลายคนคงเตรียมมองหาของขวัญวันแม่ เพื่อมอบให้กับคุณแม่กันทุกปี ซึ่งของขวัญที่เราควรจะเตรียมก็ต้องมีความพิเศษและเหมาะสม นอกจากนี้ การที่จะเลือกของขวัญให้ถูกใจคุณแม่อาจจะต้องอาศัยการสังเกต หรือการสอบถามจากเจ้าตัวโดยตรง แต่สำหรับใครที่ไม่มีเวลา หรือยังตัดสินใจเลือกของขวัญวันแม่ไม่ได้ รับรองว่าอ่านบทความนี้แล้วคุณจะได้ไอเดียหลากหลายเพื่อนำไปซื้อของขวัญ

ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำไอเดีย 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ โดยมีทั้งของขวัญที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ของใช้ต่าง ๆ รวมถึงสกินแคร์บำรุงผิวที่น่าสนใจ พร้อมทั้งแชร์วิธีการเลือกของขวัญวันแม่แบบง่าย ๆ ให้เหมาะกับความชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ส่วนใหญ่มาแนะนำเพิ่มเติมด้วย
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/03/2024
ขวัญชนก โยชิโมโตะ (อีฟ)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
ขวัญชนก โยชิโมโตะ (อีฟ)

คุณอีฟเรียนจบคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้แต่งงานและย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2017 ปัจุบันทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประสานงานให้กับคนญี่ปุ่นและชาวต่างชาติในจังหวัดคานะกะวะ รวมทั้งยังเป็นล่ามฟรีแลนซ์และทำงานอาสาสมัครหลายอย่าง คุณอีฟมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจก็คือ การทำอาหาร โดยจะชอบคิดสูตรทำอาหารใหม่ ๆ เองและยังสอนทำอาหารไทยให้กับคนญี่ปุ่นเป็นครั้งคราวอีกด้วย นอกเหนือจากการทำอาหารแล้วยังมีความสนใจในด้านการแต่งหน้าเป็นพิเศษ โดยมักจะชอบอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ ด้วยใจรักในด้านนี้คุณอีฟจึงเคยรับแต่งหน้ามาแล้วหลายเคส ทั้งแต่งหน้าไปงาน รับปริญญาและแต่งหน้าเจ้าสาวทั้งที่ไทยและญี่ปุ่น

ประวัติของ ขวัญชนก โยชิโมโตะ (อีฟ)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกของขวัญวันแม่

แม้ว่าการเลือกของขวัญให้กับคุณแม่นั้นจะดูเป็นเรื่องที่ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน แต่หากคุณนำหลักการเหล่านี้ไปพิจารณาด้วย รับรองว่าของขวัญชิ้นนั้นที่คุณจะมอบให้กับคุณแม่จะยิ่งมีความพิเศษ และมีคุณค่าทางจิตใจของท่านมากขึ้น โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ดังนี้

1

เลือกของขวัญตามไลฟ์สไตล์ของคุณแม่

ไม่ว่าคุณจะมอบของขวัญแบบไหนให้ เชื่อว่าคุณแม่ต้องดีใจและปลื้มใจอยู่แล้ว แต่ถ้าหากเราเลือกของขวัญที่คุณแม่ชื่นชอบ หรือต้องการ รับรองว่าท่านจะต้องถูกใจมากขึ้นไปอีก ดังนั้น ให้ลองสังเกตดูว่าท่านสนใจอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้เลือกซื้อของขวัญที่คุณแม่ต้องการได้อย่างเหมาะสม

ของขวัญวันแม่ ประเภทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

ของขวัญวันแม่ ประเภทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
หากคุณแม่ของคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญในการรักษาสุขภาพ การมอบของขวัญที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพให้กับคุณแม่ก็ถือเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจ โดยควรเลือกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ชาสมุนไพร รวมถึงอุปกรณ์ช่วยนวดผ่อนคลายตามจุดต่าง ๆ เป็นต้น หากคุณเลือกที่จะมอบอาหาร หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นพิเศษคือ วันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ ซึ่งควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถเก็บได้ยาวนาน นอกจากนี้ ควรต้องระมัดระวังดูคำเตือนและส่วนผสมอย่างรอบคอบ เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ หรือผลข้างเคียงได้

ของขวัญวันแม่ ประเภทสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือสินค้าแฟชั่น

ของขวัญวันแม่ ประเภทสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือสินค้าแฟชั่น
สำหรับคนที่มีคุณแม่ชื่นชอบการแต่งตัวตามแฟชั่นและใส่ใจเรื่องความสวยความงาม คุณควรเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือกระเป๋า หรือถ้าไม่แน่ใจว่าคุณแม่ชอบแฟชั่นแนวไหน ก็อาจจะเป็นชุดนอนต่าง ๆ เสื้อกันหนาว หรือแว่นกันแดด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือเครื่องสำอางก็เป็นของขวัญที่เราจะมอบให้คุณแม่ได้ด้วยเช่นกัน โดยควรคำนึงถึงสภาพผิวหน้าของคุณแม่ หากเป็นไปได้ควรเลือกแบบที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีสารระคายเคือง หรืออาจจะเลือกครีมทามือ ครีมบำรุงผิวกาย หรือสบู่อาบน้ำ มามอบให้กับคุณแม่ก็ได้เช่นกัน

ของขวัญวันแม่ ประเภทเครื่องใช้ในครัว

ของขวัญวันแม่ ประเภทเครื่องใช้ในครัว

สำหรับใครที่มีคุณแม่เป็นเชฟประจำบ้านและชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรืออุปกรณ์เครื่องครัวก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องครัว ชุดจานชาม หรือชุดเครื่องแก้วต่าง ๆ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นในปัจจุบันก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ช่วยทุ่นแรงในการทำอาหาร เช่น เครื่องปั่น หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเสริมการทำอาหารเพื่อดูแลสุขภาพได้อย่างหม้อทอดไร้น้ำมั นและครื่องคั้นและสกัดน้ำผลไม้ที่ช่วยให้อาหารออกมาน่ารับประทานและมีสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน 

2

ลองทำของขวัญวันแม่แบบแฮนด์เมด DIY เอง

ลองทำของขวัญวันแม่แบบแฮนด์เมด DIY เอง
การทำงานฝีมืออย่างงาน DIY ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษที่ทำให้คุณแม่ปลาบปลื้มใจ โดยคุณอาจจะมอบของขวัญแบบแฮนด์เมดจากความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น สมุดทำมือที่รวมรูปภาพความประทับใจ พร้อมข้อความกลั่นกรองจากใจของเรา หรืออาจจะเป็นกรอบรูปพร้อมรูปภาพแห่งความทรงจำสวย ๆ ก็ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้ ยังมีไอเดียของขวัญ DIY มากมายที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ อย่างผ้าพันคอถัก เพ้นท์แก้วกาแฟ หรือกระถางต้นไม้ การ์ดป๊อปอัป รวมไปถึงการทำอาหาร หรือขนมที่คุณแม่ชอบ รับรองได้ว่าคุณแม่ของคุณจะต้องประทับใจในความพยายามของคุณแน่นอน
3

มอบดอกไม้สักช่อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่

มอบดอกไม้สักช่อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่
ดอกไม้ถือเป็นของขวัญของที่คนส่วนใหญ่มักจะมอบให้กันในทุกเทศกาล เพราะดอกไม้นั้นสวยงามและมีกลิ่นหอมสดชื่น สามารถทำให้ผู้รับรู้สึกเบิกบานและเป็นสุขได้ แต่การจะเลือกมอบช่อดอกไม้เป็นของขวัญเราควรจะมั่นใจว่า คุณแม่ของเราไม่ได้แพ้เกสรดอกไม้ และทางที่ดีควรจะดูว่าท่านชอบจัดดอกไม้ไว้ในแจกันหรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้นช่อดอกไม้ที่เราเลือกซื้อก็จะเก็บได้ไม่ยาวนาน

ทั้งนี้ อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากมอบดอกไม้คือ คุณอาจจะมองหาเป็นดอกไม้ที่อยู่ในกระถางแทน ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ หรือกล้วยไม้นานาพรรณ รับรองได้ว่า จะต้องถูกใจคุณแม่ที่ชื่นชอบธรรมชาติและการทำสวนได้เป็นอย่างดี

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ของขวัญวันแม่ รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์

สำหรับไอเดียวิธีการเลือกของขวัญวันแม่ที่เราได้นำเสนอไปแล้ว เรายังมี 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ที่น่าสนใจ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เช่น สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รองเท้าเพื่อสุขภาพ เป็นต้น มาทุกคนได้เลือกสรรกัน ดังต่อไปนี้
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Parin

Parin Skin Glow Treatment

Parin Parin Skin Glow Treatment  1

1,290 บาท

ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันเยอะ มีอุปกรณ์ครบครัน ใช้งานง่าย ผิวแน่น สะอาด

2

Dr.PONG

Dr.Pong Undenatured Collagen Type II

Dr.PONG Dr.Pong Undenatured Collagen Type II  1

1,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ทานง่าย ไม่มีตกค้าง ไร้กลิ่นคาว ช่วยบำรุงข้อเข่าให้แข็งแรง

3

Chowa

Chowa Cozy Pillow

Chowa Chowa Cozy Pillow 1

3,190 บาท

ราคาปานกลาง

นุ่มพอดี ลดแบคทีเรีย รองรับแรงกดทับ ปรับไซซ์ได้ตามชอบ

4

BRAND'S

Brand's แบรนด์ซุปไก่สกัด ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วยและโสม

BRAND'S Brand's แบรนด์ซุปไก่สกัด ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วยและโสม  1

1,596 บาท

ราคาปานกลาง

สกัดมาจากสมุนไพรจีน รสกลมกล่อม ดื่มง่าย ปราศจากกลิ่นคาว

5

LANCOME

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 30 ml

LANCOME Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 30 ml 1

3,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ซึมเร็ว ยกกระชับ ปรับสมดุล ช่วยเสริมสารบำรุงที่ดีให้ผิวหน้า

6

OOFOS

Oofos Oocloog Black

OOFOS Oofos Oocloog Black 1

2,990 บาท

ราคาปานกลาง

ทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่น เดินสบาย พื้นไม่ยุบตัว ซัปฟอร์ตเท้าดี

7

Tefal

Tefal เครื่องคั้นและสกัดน้ำผลไม้ รุ่น ZE370138 - White

Tefal  Tefal เครื่องคั้นและสกัดน้ำผลไม้ รุ่น ZE370138 - White 1

1,990 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับได้ 2 ระดับ สกัดได้เร็ว ไม่หนัก แถมมีปุ่มสำหรับผลไม้แข็ง

8

Dyson Pure Cool ™ Air Purifier Fan TP00 (White/Silver)

null Dyson Pure Cool ™ Air Purifier Fan TP00 (White/Silver)  1

14,899 บาท

ราคาสูง

ดีไซน์สวย กรองฝุ่นได้ละเอียด ปรับแรงลมได้ ไร้เสียงรบกวน

9

BOBBI BROWN

Bobbi Brown Intensive Serum Foundation

BOBBI BROWN Bobbi Brown Intensive Serum Foundation 1

2,330 บาท

ราคาปานกลาง

มีสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน บางเบา ไม่ทิ้งคราบขุย

10

CHOUI FONG

Choui Fong ชาอูหลงผสมดอกหอมหมื่นลี้

CHOUI FONG Choui Fong ชาอูหลงผสมดอกหอมหมื่นลี้ 1

200 บาท

ราคาต่ำ

คัดสรรพันธุ์ชา ให้กลิ่นหอมละมุน ไร้รสขมฝาด ไม่มีสารเคมี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ParinParin Skin Glow Treatment

Parin Skin Glow Treatment  1
อ้างอิง:parinthailand.com
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,290 บาท
ราคาปานกลาง

ฟังก์ชันเยอะ มีอุปกรณ์ครบครัน ใช้งานง่าย ผิวแน่น สะอาด

เครื่องนวดหน้าที่จับกระชับมือ มาพร้อมโหมดการใช้งาน 5 ฟังก์ชัน ได้แก่ โหมดทำความสะอาดผิว โหมดนวดเย็นปิดรูขุมขน โหมดยกกระชับผิว โหมดมอบความชุ่มชื้นโดยผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิว และโหมดนวดกระตุ้นผิว อีกทั้งยังมีการปล่อยแสงสีฟ้าเพื่อช่วยลดการอักเสบ แสงสีแดงช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว พร้อมมีระบบสั่น 8,000 รอบ และระบบวอร์มผิวเพื่อช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก หลังใช้ผิวจะมีความเรียบเนียนและสะอาด ทั้งนี้ หากใช้ตรงบริเวณผิวหน้าที่มีกล้ามเนื้อมากอาจจะมีการช็อตที่ผิวเล็กน้อย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Dr.PONGDr.Pong Undenatured Collagen Type II

Dr.Pong Undenatured Collagen Type II  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ทานง่าย ไม่มีตกค้าง ไร้กลิ่นคาว ช่วยบำรุงข้อเข่าให้แข็งแรง

หากพูดถึงแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบครัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นคอลลาเจนแบบแคปซูลสำหรับข้อเข่าที่ประกอบด้วย Undenatured Collagen Type II (UC-II™) 40 มิลลิกรัม ซึ่งเหมาะกับคุณแม่ที่มีปัญหาข้อเข่า แถมยังรับประทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว โดยให้รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารทันที และใน 1 กระปุก สามารถรับประทานได้ 30 วันและยังสามารถรับประทานร่วมกับยาชนิดอื่นโดยไม่มีการสะสม อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้ผลที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้รับประทานต่อเนื่องกัน 120 วันขึ้นไป 

No.3

ChowaChowa Cozy Pillow

ราคาอ้างอิง
3,190 บาท
ราคาปานกลาง

นุ่มพอดี ลดแบคทีเรีย รองรับแรงกดทับ ปรับไซซ์ได้ตามชอบ

การมอบหมอนสุขภาพก็ถือเป็นของขวัญที่ดีสำหรับคุณแม่ เพราะจะช่วยดูแลบริเวณต้นคอและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหลับให้ดียิ่งขึ้น อย่างหมอนสุขภาพนี้ทำมาจากไฮเปอร์เมมโมรี่โฟมผสมกับไมโครไฟเบอร์ที่นุ่มพอดี และปลอกหมอนที่ทำมาจากผ้า Air-Tec จึงช่วยรองรับแรงกดทับ ระบายอากาศและลดการสะสมของแบคทีเรียได้ แถมไส้ในของหมอนยังปรับเพิ่มขนาดและลดปริมาณลงได้ ทั้งนี้ หลังจากใช้งานครั้งแรกอาจจะมีกลิ่นของเมมโมรี่โฟมเล็กน้อย แต่เมื่อใช้ไปสักระยะกลิ่นก็จะจางหายไป

No.4

BRAND'SBrand's แบรนด์ซุปไก่สกัด ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วยและโสม

ราคาอ้างอิง
1,596 บาท
ราคาปานกลาง

สกัดมาจากสมุนไพรจีน รสกลมกล่อม ดื่มง่าย ปราศจากกลิ่นคาว

ถ้ากำลังมองหาอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพ ขอแนะนำซุปไก่สกัดที่มีส่วนผสมจากซุปไก่สกัด 90% โสมและสมุนไพรสกัด 10% ที่ดูดซึมง่าย โดยปราศจากการเจือสีสังเคราะห์ ส่วนรสชาติจะมีกลิ่นหอม ดื่มง่าย รสชาติที่กลมกล่อมและไม่มีกลิ่นเหม็นคาว อย่างไรก็ตาม เพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้แช่เย็น รวมถึงผลิตภัณฑ์อาจส่งผลทำให้เลือดแข็งตัวช้า ฉะนั้น เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรดื่ม อีกทั้งในผลิตภัณฑ์อาจจะมีการตกตะกอนของสมุนไพร แต่จะไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

No.5

LANCOMELancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 30 ml

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 30 ml 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ซึมเร็ว ยกกระชับ ปรับสมดุล ช่วยเสริมสารบำรุงที่ดีให้ผิวหน้า

สกินแคร์เป็นของขวัญเลอค่าอีกชิ้นที่คุณแม่จะต้องปลาบปลื้ม อย่างเซรั่มบำรุงผิวหน้ารุ่นนี้มีส่วนผสมหลักของกรดไฮยาลูรอนิค วิตามินซีและโพรไบโอติกที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้ชุ่มชื้น กระชับ ยืดหยุ่น พร้อมปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรง และยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง โดยสามารถบำรุงก่อนทาครีมได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ เนื้อเซรั่มจะมีความหนืดเล็กน้อย แต่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว อย่างไรก็ตาม ในผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของน้ำหอม สำหรับคุณแม่ท่านใดที่แพ้ส่วนผสมนี้ควรหลีกเลี่ยง

No.6

OOFOSOofos Oocloog Black

Oofos Oocloog Black 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Oofos Oocloog Black 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาปานกลาง

ทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่น เดินสบาย พื้นไม่ยุบตัว ซัปฟอร์ตเท้าดี

รองเท้าสุขภาพเป็นของขวัญที่จะช่วยซัปพอร์ตเท้าจากการทำกิจกรรมเดิน เราขอแนะนำรองเท้าที่ทำจากวัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกได้ดีกว่ารองเท้าทั่วไป พร้อมทั้งลดการออกแรงของกล้ามเนื้อ รวมถึงยังรองรับอุ้งฝ่าเท้าไม่ให้เจ็บ หรือปวดเวลาเดิน อีกทั้งพื้นรองเท้าจะไม่มีการยุบตัวจนทำให้เท้าของเราสัมผัสกับพื้นโดยตรง จึงช่วยดูแลเท้าและข้อเท้าของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เพื่อรักษาและถนอมรองเท้าให้ใช้งานได้นาน แนะนำให้ถอดในที่ร่มและไม่ควรวางในที่ที่มีแสงแดดจัด

No.7

Tefal Tefal เครื่องคั้นและสกัดน้ำผลไม้ รุ่น ZE370138 - White

ราคาอ้างอิง
1,990 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับได้ 2 ระดับ สกัดได้เร็ว ไม่หนัก แถมมีปุ่มสำหรับผลไม้แข็ง

เครื่องคั้นและสกัดน้ำผลไม้แยกกากเหมาะกับคุณแม่ที่รักสุขภาพ อย่างผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้สามารถสกัดน้ำผักและผลไม้ได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้น้ำผักและผลไม้ออกมาแบบสดใหม่ แถมยังคงคุณค่าสารอาหารเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่องใส่ผลไม้ทรงกลมจะมีขนาด 60 มม., โถเก็บกากมีขนาด 950 มล., ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ พร้อมมีปุ่ม Pulse สำหรับผลไม้เนื้อแข็ง ยางกันลื่น รวมถึงใช้กำลังไฟ 350 วัตต์และมีน้ำหนักเบา ทั้งนี้ หากเอาผลไม้ทรงกลมลงไปแนะนำให้ลงครั้งละ 1 ลูกเท่านั้น

No.8

Dyson Pure Cool ™ Air Purifier Fan TP00 (White/Silver)

ราคาอ้างอิง
14,899 บาท
ราคาสูง

ดีไซน์สวย กรองฝุ่นได้ละเอียด ปรับแรงลมได้ ไร้เสียงรบกวน

เครื่องกรองอากาศและพัดลมจากแบรนด์นี้จะช่วยกรองฝุ่นและ PM 2.5 ที่มองไม่เห็น พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถกรองอากาศบริสุทธิ์ได้ในระดับ PM 0.1 ไมครอนและปรับแรงลมได้ 10 ระดับ ซึ่งจะช่วยกระจายลมได้อย่างทั่วถึงใน 70 องศา โดยใช้กำลังไฟ 220 - 240 โวลต์ มาพร้อมริโมตคอนโทรลแบบโค้งและมีแม่เหล็กที่สามารถวางบนเครื่องกรองได้ อีกทั้งยังให้เสียงลมที่นุ่มนวลและไร้การรบกวน ทั้งนี้ แนะนำให้วางที่พื้นเพื่อให้การกระจายลมดียิ่งขึ้นและลดการตกหล่นของเครื่อง

No.9

BOBBI BROWNBobbi Brown Intensive Serum Foundation

ราคาอ้างอิง
2,330 บาท
ราคาปานกลาง

มีสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน บางเบา ไม่ทิ้งคราบขุย

รองพื้นที่สามารถปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนได้อย่างยาวนาน รองพื้นเป็นโทนสีแบบธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้งมาก มีสารสกัดและคุณประโยชน์จากส่วนผสมจำพวกวิตามินอี กลีเซอรีน สารสกัดจากแตงโม สารสกัดจากโสม และกรดไฮยาลูรอนิค มีส่วนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ดูอิ่มน้ำและสดใสมากขึ้น มีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลบเลือนจุดด่างดำและความไม่สม่ำเสมอของสีผิว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวที่แห้งหรือลอกเป็นขุยกลับมาชุ่มชื้น เติมเต็มความกระจ่างใส มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวดูกระชับมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี SPF 40 ช่วยในการปกป้องแสงแดดได้อีกด้วย

No.10

CHOUI FONGChoui Fong ชาอูหลงผสมดอกหอมหมื่นลี้

ราคาอ้างอิง
200 บาท
ราคาต่ำ

คัดสรรพันธุ์ชา ให้กลิ่นหอมละมุน ไร้รสขมฝาด ไม่มีสารเคมี

ชามีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับชาจากแบรนด์นี้มีการผสมระหว่างชาอู่หลงและดอกหอมหมื่นลี้ ซึ่งได้คัดสรรพันธุ์ชาที่มีคุณภาพ โดยผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพจนได้ชาที่ปราศจากความชื้น ให้รสชาติที่ไม่ขมฝาด ดื่มง่าย และไม่ผสมสารเคมี นอกจากนี้ ยังถูกบรรจุอยู่ในถุงที่มีอัดสุญญากาศทำให้ชาข้างในยังความสดใหม่ มีกลิ่นหอมละมุนและมีรสชาติที่อร่อย ทั้งนี้ เพื่อคงคุณภาพของชาเอาไว้ หลังจากเปิดถุงแนะนำให้ใช้คลิปปิดปากถุง หรือเทใส่ขวดโหลและปิดฝาให้สนิท

เคล็ดลับการสร้างความสุขให้กันและกันในวันแม่

คงไม่มีสิ่งไหนที่จะสำคัญไปกว่าการได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว และทำกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน ดังนั้น เราจึงได้นำวิธีสร้างความสุขกับคนในครอบครัว ด้วยการนำเสนอไอเดียให้กับคุณลูกพาคุณพ่อและคุณแม่ไปฉลองกันเนื่องในโอกาสพิเศษ ดังนี้

มอบความสุขใจด้วยการพาไปนอกสถานที่

มอบความสุขใจด้วยการพาไปนอกสถานที่

สำหรับการเติมเต็มความสุขนั้นคงจะดีไม่น้อย หากลูก ๆ พาท่านไปสูดอากาศนอกบ้านและสร้างความสุข พร้อมมีเสียงหัวเราะไปด้วยกัน ถึงแม้จะเป็นความสุขเพียงเล็กน้อย ซึ่งอาจจะดูไม่ยิ่งใหญ่ แต่กลับทำให้ผู้รับเกิดความสุขทางใจ เพราะฉะนั้นนอกจากของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้กับคุณแม่แล้ว สิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความสุขได้นั่นก็คือ การพาคุณแม่ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ทำบุญที่วัด หรือรับประทานอาหารข้างนอกบ้านด้วยกัน ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้เป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความแข็งแกร่งและรักใคร่กันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้คุณพ่อและคุณแม่มีความสุขกายสบายใจที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับทุกคนอีกด้วย

เติมไอรักความอบอุ่นด้วยการกอด

เติมไอรักความอบอุ่นด้วยการกอด

การกอดถือเป็นยาวิเศษอย่างหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน โดยงานวิจัยกล่าวเอาไว้ว่า การกอดจะช่วยเพิ่มระดับความผูกพัน ช่วยลดความรู้สึกเปล่าเปลี่ยว ทำให้ความรู้สึกกังวลและความทุกข์หายไป นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยสร้างความอบอุ่น เสริมกำลังใจ รวมถึงเป็นรากฐานแห่งความสุขที่ทำให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกได้มีสายใยเชื่อมโยงต่อกันได้อีกด้วย อีกทั้งของขวัญที่ดีสำหรับคุณแม่นั้นคงไม่มีอะไรจะพิเศษไปกว่าการที่ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน พร้อมกับได้รับการโอบกอดและได้รับการบอกรักจากลูก ๆ ฉะนั้น วันแม่ปีนี้อย่าลืมมอบความรักคุณแม่ เพื่อเป็นของขวัญให้ท่านได้มีรอยยิ้ม และยังเป็นการเพิ่มความรักในครอบครัวที่ดีที่สุดอีกด้วย

บทส่งท้าย

ในการเลือกของขวัญสำหรับแม่นั้นไม่จำเป็นต้องซื้อของราคาแพงเกินงบประมาณของเรา หรือหรูหราเสมอไป ขอแค่เพียงเราเอาใจใส่ในการเลือกของขวัญด้วยการสังเกตว่า คุณแม่ชอบอะไร มีไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหน หรือให้ความสำคัญกับเรื่องไหนเป็นพิเศษ เพียงเท่านี้คุณแม่ก็จะรับรู้ถึงความรักที่เรามีให้ต่อท่านอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือ การดูแลเอาใจใส่คุณแม่อย่างสม่ำเสมอ ก็ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้าม และถือเป็นการมอบความรักและความห่วงใยที่ดีให้กับท่านด้วยเช่นกัน

TOP 5 ของขวัญวันแม่ แนะนำ

อันดับที่ 1: ParinParin Skin Glow Treatment

อันดับที่ 2: Dr.PONGDr.Pong Undenatured Collagen Type II

อันดับที่ 3: ChowaChowa Cozy Pillow

อันดับที่ 4: BRAND'SBrand's แบรนด์ซุปไก่สกัด ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วยและโสม

อันดับที่ 5: LANCOMELancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 30 ml

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญวันแม่ ปี 2024 รวมไอเดีย เพื่อสุขภาพ มีประโยชน์

บทความยอดนิยม

ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญคริสต์มาส ให้เพื่อน
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน ผู้ชาย
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันตรุษจีน
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
คุกกี้ปีใหม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันเกษียณ
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญรับปริญญา
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันพ่อ

ค้นหาตามหมวดหมู่