mybest
กบเหลาดินสอ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน
  3. เครื่องเขียน
  4. 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา
  • 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา 1
  • 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา 2
  • 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา 3
  • 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา 4
  • 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา 5

10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา

แม้ว่าในปัจจุบันผู้คนต่างหันมาใช้งานดินสอกดกันเป็นจำนวนที่มากขึ้น เนื่องจากสะดวกสบาย ใช้งานได้ง่าย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า แต่ก็ยังมีการใช้งาน “ดินสอไม้” อยู่เช่นกัน เช่น ในกลุ่มเด็กเล็ก นักเรียน และกลุ่มนักวาดรูปจิตรกร เพราะว่าผู้เขียนสามารถควบคุมความหนักเบาของเส้น และการแรเงาได้ดีกว่าจากการออกแรงของน้ำหนักมือ ซึ่งหนึ่งในอุปกรณ์ที่ต้องใช้ควบคู่กันคือ “กบเหลาดินสอ” ที่จะช่วยให้ปลายดินสอแหลมคม เขียนง่าย และทิ้งขี้ดินสอได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ คุณยังสามารถพบเห็นการวางจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนอย่างกบเหลาดินสอได้เป็นจำนวนมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีให้เลือกซื้อหลายแบรนด์ วันนี้เราจึงได้นำข้อมูลวิธีการเลือกกบเหลาดินสอ และลิสต์สินค้า 10 อันดับ กบเหลาดินสอ โดยมีทั้งกบเหลาดินสอแบบมือหมุน กบเหลาดินสอไฟฟ้า กบเหลาดินสอ 2 รู และกบเหลาดินสอพกพา มาฝากกันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 17/08/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกบเหลาดินสอ

เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อกบเหลาดินสอกันค่ะ ซึ่งก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าชิ้นนี้ ควรคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ประกอบการตัดสินใจค่ะ 

1

เลือกกบเหลาดินสอตามจุดประสงค์การใช้งาน

กบเหลาดินสอมีด้วยกัน 3 ประเภท ได้แก่ กบเหลาดินสอมือหมุน กบเหลาดินสอไฟฟ้า และกบเหลาดินสอพกพา ซึ่งแต่ละประเภทมีรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกัน จึงควรเลือกตามจุดประสงค์ของการใช้งานเป็นหลัก

เลือกกบเหลาดินสอมือหมุนหากต้องการความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน

เลือกกบเหลาดินสอมือหมุนหากต้องการความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน

สำหรับผู้ที่ต้องการกบเหลาดินสอที่มีความคงทน สามารถใช้งานได้นาน กบเหลาดินสอแบบมือหมนเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน ยากต่อการแตกหัก รวมทั้งยังมีวิธีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เพียงแค่คุณนำดินสอไม้นี้สอดเข้าไปในรูกลมที่มีใบมีดอยู่ด้านใน หลังจากนั้นคุณก็จับตรงบริเวณด้ามจับแล้วออกแรงหมุนด้วยมือ เพื่อให้ใบมีดที่เป็นเกลียวนั้นทำงาน ซึ่งในบางรุ่นสามารถปรับระดับความแหลมของดินสอได้ และยังมีช่องใส่เศษดินสอ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย แต่อาจจะใช้เวลาในการเหลาพอสมควร จึงเหมาะกับการเหลาดินสอจำนวนไม่มาก

เลือกกบเหลาดินสอไฟฟ้า หากใช้งานบ่อยและต้องการความสะดวก

เลือกกบเหลาดินสอไฟฟ้า หากใช้งานบ่อยและต้องการความสะดวก

กบเหลาดินสอไฟฟ้า เหมาะสำหรับผู้ที่เหลาดินสออยู่เป็นประจำหรือเหลาดินสอเป็นจำนวนมาก เพราะมีรูปแบบการใช้งานแบบอัตโนมัติ ทำให้ไม่ต้องออกแรงหมุน จึงช่วยประหยัดเวลาได้ดี และยังให้ระดับการเหลาที่เท่ากันทุกครั้ง โดยมีวิธีใช้ที่ง่ายดายเพียงแค่นำดินสอใส่ลงไปในกบเหลา ตัวเครื่องก็จะทำการเหลาดินสอให้เอง จากนั้นสามารถดึงดินสอออกมาใช้งานได้เลย ซึ่งกบเหลาไฟฟ้ามีทั้งแบบเต้าเสียบ เหมาะสำหรับการใช้งานยาวนานต่อเนื่อง แบบแบตเตอรี่และการชาร์จผ่าน USB เหมาะสำหรับการพกพา แต่กบเหลาไฟฟ้ามักจะมีเสียงดัง ทำให้ไม่เหมาะกับการใช้งานในสถานที่ที่ต้องระวังเรื่องการใช้เสียง

เลือกกบเหลาพกพา หากต้องการนำไปใช้นอกสถานที่

เลือกกบเหลาพกพา หากต้องการนำไปใช้นอกสถานที่

กบเหลาดินสอราคาย่อมเยา ขนาดกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บ และยังพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้นอกสถานที่ได้ เหมาะสำหรับวัยเรียนที่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องเขียนจำนวนมาก แต่มีพื้นที่ในกล่องดินสอจำกัด และยังต้องพกกบเหลาดินสอไปใช้ที่โรงเรียนอยู่เป็นประจำ โดยวิธีใช้กบเหลาพกพาไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำดินสอใส่ในรูของกบเหลา แล้วหมุนดินสอจนได้ระดับความแหลมตามที่ต้องการก็สามารถดึงดินสอออกมาใช้งานได้เลย ซึ่งแนะนำให้ใช้กบเหลาพกพาที่มีกล่องใส่เศษดินสอ เพื่อช่วยในการรักษาความสะอาด 

2

เลือกกบเหลาดินสอที่มีความปลอดภัยเหมาะสำหรับเด็ก

การเลือกกบเหลาดินสอควรคำนึงด้านความปลอดภัยสำหรับเด็ก เพราะเด็กเป็นวัยที่ยังขาดความระมัดระวัง ทำให้มีโอกาสบาดเจ็บได้ง่าย จึงควรเลือกกบเหลาดินสอที่มีวัสดุและรูปแบบการใช้งานที่ช่วยป้องกันการเกิดอันตราย

เลือกกบเหลาดินสอที่มีฐานรองกันลื่น เพิ่มความปลอดภัย

เลือกกบเหลาดินสอที่มีฐานรองกันลื่น เพิ่มความปลอดภัย

หากคุณเคยได้ยินคำว่า "Safety First" ซึ่งเป็นหลักการทำงานที่เน้นความปลอดภัยต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก การจะเลือกซื้อกบเหลาดินสอก็เช่นเดียวกันค่ะ คุณควรที่จะเลือกอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับฐานรองกันลื่น ซึ่งหน้าที่ของสิ่งนี้คือ ช่วยทำให้อุปกรณ์ในการทำงานของคุณมั่นคงมากยิ่งขึ้น ไม่ขยับเขยื้อนเมื่อทำการออกแรงเหลา เนื่องจากการเหลาดินสอจะต้องหมุนด้านหลังไปด้วย หากจับกบเหลาไว้ไม่แน่นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการเหลาดินสอ หรือกบเหลาอาจลื่นตกใส่ร่างกายจนได้รับบาดเจ็บได้ ดังนั้นการเลือกกบเหลาดินสอที่มีฐานรองกันลื่นจึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายได้ดี

เลือกกบเหลาดินสอที่มีแคลมป์ยึดตัวเครื่อง

เลือกกบเหลาดินสอที่มีแคลมป์ยึดตัวเครื่อง

ใครที่เคยเจอปัญหาเหลา ๆ อยู่แล้วเครื่องล้ม ทำให้เสียเวลาต้องมานั่งเหลาใหม่ หรือขี้ดินสอหกออกมาจนต้องมานั่งเก็บกวาดกันวุ่นวาย ซึ่งดูเผิน ๆ ปัญหานี้คงไม่ใหญ่อะไรมาก แต่ถ้าวันไหนคุณกำลังรีบ ๆ อยู่แล้วดันเจอแบบนี้เข้า บอกเลยว่าอารมณ์เสียแน่ ๆ ค่ะ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น เราขอแนะนำให้คุณซื้อรุ่นที่มี “ตัวล็อกหรือที่ยึดเครื่อง” เพื่อล็อกตัวเครื่องให้อยู่กับที่นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม หากใครที่ไม่สามารถหาซื้อรุ่นที่มีคุณสมบัติเสริมดังกล่าวได้จริง ๆ คุณสามารถหาซื้ออุปกรณ์ยึดเครื่องแยกเสริมได้ค่ะ แต่อย่างหนึ่งที่อยากให้ทุกคนทราบกันก่อนจะซื้อคือหลังจากติดตั้งแล้ว จะเคลื่อนกบเหลาได้ยากแล้วนะคะ เวลาจะติดตั้งควรมั่นใจแล้วว่าเป็นจุดที่สะดวกที่สุดในการใช้ ไม่ต้องเปลี่ยนที่กบเหลาไปมาแล้ว

เลือกกบเหลาดินสอที่ไม่ต้องดึงเครื่องด้านหน้าออก เพื่อป้องกันการหนีบมือ

เลือกกบเหลาดินสอที่ไม่ต้องดึงเครื่องด้านหน้าออก เพื่อป้องกันการหนีบมือ

กบเหลาแบบมือหมุนมักจะออกแบบมาให้ดึงเครื่องด้านหน้าออกมา แล้วถึงจะสามารถใส่ดินสอเข้าไปในช่องเหลาได้ ซึ่งการดึงเครื่องด้านหน้าจะต้องดึงให้สุดจนถึงตัวล็อก ไม่อย่างนั้นเครื่องจะดีดกลับไป ทำให้เด็กใช้งานค่อนข้างยาก ใช้เวลาเหลาดินสอนาน และหากไม่ระวังอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือถูกหนีบมือได้ จึงควรเลือกกบเหลาดินสอมือหมุนที่ไม่ต้องดึงเครื่องด้านหน้าออก โดยเป็นกบเหลาที่ออกแบบมาให้สามารถใส่ดินสอเข้าไปเหลาได้เลย ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายระหว่างการใช้งานได้เป็นอย่างดี

3

เลือกกบเหลาดินสอรุ่นที่สามารถปรับระดับความแหลมได้เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกกบเหลาดินสอรุ่นที่สามารถปรับระดับความแหลมได้เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน

การกะน้ำหนักมือเวลาเขียนให้พอเหมาะอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานดินสอไม้อย่างวัยเด็ก ทำให้ปลายดินสอที่แหลมเกินไปจนบางเฉียบแตกหักได้ เป็นเหตุให้ต้องเสียเวลาเหลาใหม่หรืออาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ในทางกลับกัน การใช้งานของผู้ใหญ่กลับซับซ้อนยิ่งกว่านั้น แต่ละสายอาชีพต้องการความแหลมไม่เท่ากัน เช่น นักศึกษาต้องการปลายที่ไม่แหลมมากเพื่อใช้ฝนกระดาษคำตอบ ส่วนจิตรกรอาจต้องการปลายที่ทู่ลงมาเล็กน้อยเพื่อใช้แรเงาภาพ เป็นต้น


ดังนั้น สำหรับใครที่ใช้งานดินสออย่างหลากหลาย แนะนำให้เลือกซื้อกบเหลาดินสอรุ่นที่สามารถปรับระดับความแหลมของปลายดินสอได้นะคะ เพื่อให้คุณได้ปลายดินสอที่เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์ ทำให้งานเขียนหรือรูปวาดของคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้นค่ะ

4

เลือกกบเหลาดินสอที่มีคุณสมบัติเสริม

นอกเหนือจากปัจจัยข้างต้นที่คุณควรคำนึงถึงก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อกบเหลาดินสอ คุณควรมองหาคุณสมบัติเสริมที่แต่ละแบรนด์ใส่มาเพิ่มเติมให้คุณได้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และเกิดประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นด้วยค่ะ

กบเหลาดินสอที่มีถังเก็บเศษดินสอขนาดใหญ่

กบเหลาดินสอที่มีถังเก็บเศษดินสอขนาดใหญ่

เมื่อเราเหลาดินสอ เศษดินสอก็จะออกมาด้วย ทำให้กบเหลาดินสอต้องมีถังเก็บเศษเพื่อการทิ้งที่ง่ายขึ้น ดังนั้น “ขนาดของถังเก็บเศษดินสอ” จึงมีผลต่อการตัดสินใจสำหรับคนที่ไม่อยากถอดถังนำเศษนี้ไปทิ้งอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น ก่อนการเลือกซื้อจึงควรตรวจสอบด้วยว่า ขนาดของตัวถังเหมาะกับการใช้งานหรือไม่ ? 


หากคุณเป็นคนที่จำเป็นต้องใช้งานดินสอไม้อยู่บ่อยครั้งอย่างนักวาดภาพ คุณก็ควรเลือกกบเหลาดินสอที่มีถังเก็บเศษดินสอขนาดใหญ่ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ได้ใช้งานดินสอบ่อยอย่างนักศึกษาบางคนที่มีไว้แค่ทำข้อสอบ คุณก็อาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีถังเก็บเศษเล็กลงมาก็ได้ค่ะ

กบเหลาดินสอที่เหลาได้ 2 รู

กบเหลาดินสอที่เหลาได้ 2 รู

กบเหลาดินสอแบบรูเดียวส่วนมากจะออกแบบมาเพื่อเหลาดินสอขนาดปกติทั่วไป ไม่สามารถเหลาดินสอได้ทุกประเภท เนื่องจากดินสอไม้และสีไม้มีด้วยกันหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็น ทรงกลม ทรงหกเหลี่ยม และทรงสามเหลี่ยม อีกทั้งยังมีทั้งแบบแท่งขนาดปกติ และแท่งขนาดใหญ่ที่ออกมาแบบมาสำหรับเด็ก ทำให้กบเหลาดินสอแบบรูเดียวไม่สามารถเหลาดินสอบางรูปทรงได้ ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องใช้ดินสอหลายขนาดและหลายรูปทรง จึงควรเลือกกบเหลาดินสอแบบที่มี 2 รู ซึ่งมีทั้งรูขนาดใหญ่และรูขนาดปกติ เพื่อที่จะสามารถรองรับการเหลาดินสอได้ทุกประเภท 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา

หลังจากที่คุณได้ทราบถึงวิธีการเลือกซื้อไปแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาที่คุณจะได้นำข้อมูลที่ได้มาใช้งานด้วยตนเองแล้วค่ะ เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกบเหลาดินสอให้ตรงกับการใช้งานมากที่สุด เราจึงได้รวบรวมลิสต์อันดับกบเหลาดินสอมาฝากกันค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Deli

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 71160

Deli กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 71160 1

220 บาท

ราคาปานกลาง

กบเหลาดินสอคลาสสิก มาพร้อมฐานรองกันลื่น ใช้งานปลอดภัย

2

Horse

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น H-620

Horse กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น H-620 1

380 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานคงทน สามารถปรับระดับความแหลมได้สูงสุดถึง 5 ระดับ

3

ELM

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น S-221

ELM กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น S-221 1

339 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เหลาดินสอได้หลายประเภท ปรับความแหลม 5 ระดับ พกพาสะดวก

4

Deli

กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น 71202 Electric Pencil Sharpener

 Deli กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น 71202 Electric Pencil Sharpener 1

508 บาท

ราคาสูง

เหลาดินสอได้รวดเร็ว ปลอดภัย สามารถปรับระดับความแหลมได้

5

Zigma home

กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MPRINCE

Zigma home กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MPRINCE 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้งานได้ทั้งแบบ USB และใส่ถ่าน เหลาดินสอได้หลายประเภท

6

Master Art

กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MS-002

Master Art  กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MS-002 1

264 บาท

ราคาปานกลาง

กบเหลาไฟฟ้าแบบ 2 รู เหลาได้ทั้งดินสอขนาดปกติและขนาดใหญ่

7

Aroma

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 5A แบบ 1 รู

Aroma กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น  5A แบบ 1 รู 1

298 บาท

ราคาปานกลาง

สีสันสดใส ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ควบคุมการผลิตโดยญี่ปุ่น

8

One

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น YF9181

One กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น YF9181 1

120 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กะทัดรัด ใช้งานง่าย ดีไซน์แตกต่าง ถังเก็บเศษดินสออยู่ด้านบน

9

Staedtler

กบเหลาดินสอพกพา รุ่น เหลาดินสอ เหลาสีไม้

Staedtler กบเหลาดินสอพกพา รุ่น เหลาดินสอ เหลาสีไม้ 1

98 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

พกพาสะดวก รักษาความสะอาดได้ดี ใช้งานได้อย่างปลอดภัย

10

Master Art

กบเหลาดินสอพกพา รุ่น No.8 คละสี

Master Art กบเหลาดินสอพกพา รุ่น No.8 คละสี  1

16 บาท

ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยา เหลาดินสอได้หลายขนาด รักษาความสะอาดได้ดี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Deliกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 71160

กบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 71160 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง

กบเหลาดินสอคลาสสิก มาพร้อมฐานรองกันลื่น ใช้งานปลอดภัย

หากคุณเป็นคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากบรรจุภัณฑ์หรือการออกแบบดีไซน์สินค้า คุณจะต้องถูกใจกบเหลาดินสอดีไซน์คลาสสิกรูปทรงลำโพงนี้อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งสีมีทั้งหมดจำนวน 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลไม้และสีดำ โดยที่สียึดตามสีของลำโพงสมัยก่อนที่นิยมใช้งานกันจริง ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับระดับความทู่หรือความแหลมของปลายดินสอได้ตามต้องการ รวมทั้งยังรองรับดินสอได้ตั้งแต่ขนาด 6.5 - 8 มิลลิเมตร มาพร้อมกับฐานยางรองกันลื่น ส่งผลให้เวลาคุณเหลาดินสอ ตัวกบเหลาจะไม่มีการขยับเขยื้อนอย่างแน่นอน ที่สำคัญกบเหลายังออกแบบมาให้สามารถเหลาดินสอได้โดยไม่ต้องดึงเครื่องด้านหน้าออกมา ช่วยให้ใช้งานง่าย และยังสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานที่เป็นเด็กได้เป็นอย่างดี

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Horseกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น H-620

ราคาอ้างอิง
380 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้งานคงทน สามารถปรับระดับความแหลมได้สูงสุดถึง 5 ระดับ

Horse (ตราม้า) เป็นแบรนด์ที่ทำการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเขียนหรืออุปกรณ์สำนักงาน ซึ่งหลายคนคงจะคุ้นเคยกับชื่อของยี่ห้อมาเป็นอย่างดี สำหรับกบเหลาดินสอรุ่นนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ความสามารถในการปรับระดับความแหลมได้สูงสุดถึง 5 ระดับ ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกระดับความแหลมของดินสอไม้ด้วยตนเอง ผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะ ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน และยังสามารถถอดเปลี่ยนใบมีดใหม่ได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องใบมีดเสื่อมสภาพ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่างที่ยึดเครื่อง และมีฐานรองกันลื่น ช่วยให้ฐานมั่นคง นอกจากนี้ยังมีช่องใส่เศษดินสอแบบใสด้านหน้า ช่วยให้ถอดมาทำความสะอาดได้ง่าย

No.3

ELMกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น S-221

ราคาอ้างอิง
339 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เหลาดินสอได้หลายประเภท ปรับความแหลม 5 ระดับ พกพาสะดวก

สำหรับกบเหลาดินสอจากแบรนด์ ELM (อี แอล เอ็ม) รุ่นนี้ มี 3 สีให้คุณได้เลือกซื้อ ประกอบไปด้วยสีดำ, สีฟ้า และสีชมพู มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถปรับระดับความแหลมของปลายดินสอไม้ได้มากถึง 5 ระดับตามความต้องการของตนเอง อีกทั้งยังออกแบบรูสำหรับเหลาดินสอให้สามารถใช้งานได้กับดินสอหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นดินสอทรงกลม, ดินสอทรงหกเหลี่ยม, ดินสอทรงสามเหลี่ยม อีกทั้งยังเหลาได้ทั้งดินสอขนาดปกติ และดินสอขนาดใหญ่ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังแถมชุดยึดติดกับโต๊ะเพื่อป้องกันไม่ให้กบเหลาไหลลื่นระหว่างการใช้งาน ช่วยให้ใช้งานได้ง่าย และยังทำให้ใช้งานได้ปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

No.4

Deliกบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น 71202 Electric Pencil Sharpener

ราคาอ้างอิง
508 บาท
ราคาสูง

เหลาดินสอได้รวดเร็ว ปลอดภัย สามารถปรับระดับความแหลมได้

สำหรับใครที่กำลังมองหากบเหลาดินสอที่ใช้งานได้ง่าย ช่วยประหยัดเวลา และปลอดภัย เราขอแนะนำกบเหลาดินสอไฟฟ้าของ Deli รุ่นนี้ เพราะเป็นกบเหลาที่มีระบบอัตโนมัติ ที่เหลาดินสอด้วยใบมีดเหล็กคุณภาพสูงทนทาน ช่วยให้ดินสอแหลมคมได้โดยไม่ต้องออกแรงหมุน ซึ่งจุดเด่นของกบเหลาดินสอรุ่นนี้คือสามารถปรับความแหลมได้ถึง 3 ระดับ มาพร้อมกับระบบ Safety ที่เมื่อเปิดฝาเครื่องจะหยุดทำงานทันที และระบบตรวจจับความร้อนของมอเตอร์ ป้องกันไม่ให้เครื่องทำงานหนักจนเกินไป รวมทั้งยังมีแผ่นยางกันลื่นที่ฐานของกบเหลา ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังเป็นแบบชาร์จไฟด้วยสาย USB และมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้สามารถพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้ 

No.5

Zigma homeกบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MPRINCE

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้งานได้ทั้งแบบ USB และใส่ถ่าน เหลาดินสอได้หลายประเภท

สำหรับผู้ที่ใช้ดินสอหลากหลายแบบ กบเหลาดินสอไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดี เพราะตัวกบเหลารองรับดินสอขนาด 6.5 –  8 มิลลิเมตร และยังรองรับดินสอหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็น ทรงหกเหลี่ยม ทรงสามเหลี่ยม หรือทรงกลม โดยกบเหลารุ่นนี้สามารถปรับความแหลมได้ 2 ระดับ มาพร้อมกับแผ่นยางกันลื่นที่ฐานของกบเหลา ช่วยให้ใช้งานได้ปลอดภัย ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือสามารถใช้ได้ทั้งแบบเสียบสาย USB และแบบใส่ถ่าน แต่ห้ามใช้ทั้ง 2 แบบพร้อมกัน เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายได้ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยนใบมีดของกบเหลาได้ และยังแถมใบมีดสำรองมาในกล่อง ทำให้ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องใบมีดเสื่อมสภาพ

No.6

Master Art กบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MS-002

ราคาอ้างอิง
264 บาท
ราคาปานกลาง

กบเหลาไฟฟ้าแบบ 2 รู เหลาได้ทั้งดินสอขนาดปกติและขนาดใหญ่

ความพิเศษของกบเหลาดินสอไฟฟ้ารุ่นนี้คือเป็นกบเหลาแบบ 2 รู ที่มีขนาด 6 - 8 และ 9 - 12 มิลลิเมตร ทำให้สามารถเหลาดินสอได้ทั้งขนาดปกติและดินสอขนาดใหญ่ โดยตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพดี และมีใบมีดที่คมแข็งแรง ช่วยให้เหลาดินสอได้แหลมคมอย่างรวดเร็ว และยังมีความคงทนใช้งานได้นาน มาพร้อมกับฐานรองกันลื่น เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายระหว่างการใช้งาน ซึ่งตัวเครื่องของกบเหลาดินสอมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และทำงานด้วยการใส่ถ่าน แต่หากไม่ใส่ถ่านหรือถ่านหมดก็สามารถใช้มือหมุนเพื่อเหลาดินสอได้เช่นกัน ทำให้ใช้งานได้ง่าย และยังสามารถพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้สะดวก นอกจากนี้ถาดใส่เศษดินสอยังเป็นแบบใสที่ทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

No.7

Aromaกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 5A แบบ 1 รู

ราคาอ้างอิง
298 บาท
ราคาปานกลาง

สีสันสดใส ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ควบคุมการผลิตโดยญี่ปุ่น

หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่มีประโยชน์ให้กับบุตรหลานที่กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ เราขอแนะนำให้คุณลองซื้อผลิตภัณฑ์อย่างกบเหลาดินสอจากแบรนด์ Aroma (อโรม่า) รุ่นนี้เลยค่ะ เนื่องจากควบคุมการผลิตโดยประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยร่วมกับเทคโนโลยี ผลิตจากโลหะเคลือบสี อีกทั้งยังมีอะไหล่รองรับในการเปลี่ยนทุกชิ้น หากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน ทำให้กบเหลามีคุณภาพดี คงทน สามารถใช้งานได้นาน แถมตัวเครื่องยังมีขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีแดง สีฟ้า และสีเขียว นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้แถมขาล็อกโต๊ะ เพื่อป้องกันไม่ให้กบเหลาขยับระหว่างเหลาดินสอ ช่วยให้ใช้งานได้ง่าย และยังทำให้ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

No.8

Oneกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น YF9181

ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กะทัดรัด ใช้งานง่าย ดีไซน์แตกต่าง ถังเก็บเศษดินสออยู่ด้านบน

สำหรับกบเหลาดินสอจากแบรนด์ One (วัน) รุ่นนี้ เน้นหลักการออกแบบสไตล์มินิมอล ตัวเครื่องของผลิตภัณฑ์จึงมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญทำให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ อีกทั้งยังมีการดีไซน์ที่แตกต่างจากรุ่นอื่น จากการให้ถังเก็บเศษดินสออยู่ด้านบน เพียงแค่ยกเครื่องขึ้นก็สามารถนำที่เก็บเศษดินสอไปทำความสะอาดได้ โดยเครื่องกบเหลาทำจากพลาสติก แข็งแรง คงทน ทำให้ใช้งานได้นาน ที่สำคัญยังออกแบบมาให้สามารถเหลาดินสอได้โดยไม่ต้องดึงตัวเครื่องด้านหน้าออก เพียงแค่ใส่ดินสอหมุนเครื่องตามเข็มนาฬิกาเพื่อเหลา จากนั้นหมุนเครื่องทวนเข็มนาฬิกาดินสอก็จะออกมาเอง ทำให้ใช้งานได้ง่าย และยังปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

No.9

Staedtlerกบเหลาดินสอพกพา รุ่น เหลาดินสอ เหลาสีไม้

ราคาอ้างอิง
98 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

พกพาสะดวก รักษาความสะอาดได้ดี ใช้งานได้อย่างปลอดภัย

Staedtler หนึ่งในแบรนด์เครื่องเขียนชื่อดังที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้ผลิตกบเหลาดินสอพกพามาให้เลือกใช้ด้วยกันถึง 2 แบบ คือแบบรูเดียว มาพร้อมกับใบมีดขนาด 23 องศา เหมาะสำหรับการเหลาดินสอขนาดปกติ และแบบ 2 รู มาพร้อมกับใบมีดขนาด 23 องศา และ 30 องศา สามารถเหลาดินสอได้ตั้งแต่ขนาด 8.2 - 10.2 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับการเหลาดินสอหลากหลายประเภท และยังสามารถเหลาดินสอสีได้อีกด้วย โดยใบมีดทำจากโลหะ ช่วยเหลาดินสอให้แหลมคมได้ง่าย และยังมีความคงทน ใช้งานได้นาน อีกทั้งกบเหลารุ่นนี้ยังออกแบบมาให้มีกล่องสำหรับใส่เศษดินสอ ช่วยรักษาความสะอาดได้ดี รวมทั้งยังมีฝาปิดที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

No.10

Master Artกบเหลาดินสอพกพา รุ่น No.8 คละสี

ราคาอ้างอิง
16 บาท
ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยา เหลาดินสอได้หลายขนาด รักษาความสะอาดได้ดี

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากบเหลาดินสอคุณภาพดีในราคาย่อมเยา เราขอแนะนำกบเหลาดินสอจากแบรนด์เครื่องเขียนชื่อดังอย่าง Master Art ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี โดยกบเหลารุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บได้ดี ทำให้พกพาได้สะดวก ซึ่งกบเหลาดินสอใช้ใบมีที่ทำจาก Stainless ลักษณะเป็นแบบ 2 ช่อง สามารถเหลาได้ทั้งดินสอขนาดปกติ ดินสอขนาดใหญ่ และดินสอสี มาพร้อมกับช่องใส่เศษดินสอโปร่งใส ทำให้เห็นปริมาณเศษดินสอจากการเหลาได้ง่าย และยังมีฝาปิดป้องกันเศษดินสอหกเลอะเทอะ ช่วยรักษาความสะอาดได้ดี นอกจากนี้ยังมีสีสันสดใสให้เลือกใช้ถึง 4 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีแดง, สีเหลือง และสีทอง เหมาะสำหรับวัยเรียน

บทส่งท้าย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน กบเหลาดินสอก็ยังคงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เครื่องเขียนที่อยู่คู่กับเรามาเป็นระยะเวลานานตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่จนมาถึงตอนนี้ และมีแนวโน้มจะอยู่กับเราไปอีกนาน ตราบใดที่ดินสอไม้ยังคงถูกใช้งานอยู่ ดังนั้นเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุด คุณควรตรวจสอบเครื่องเหลารุ่นที่ต้องการว่ามีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานหรือไม่ เช่น การปรับระดับความแหลมของปลายดินสอ ขนาดถังเก็บเศษดินสอ รวมถึงมีดีไซน์ที่ปลอดภัย เพื่อที่คุณจะได้ใช้งานได้อย่างสบายกายสบายใจมากขึ้นค่ะ

TOP 5 กบเหลาดินสอ แนะนำ

อันดับที่ 1: Deliกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น 71160

อันดับที่ 2: Horseกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น H-620

อันดับที่ 3: ELMกบเหลาดินสอด้วยมือ รุ่น S-221

อันดับที่ 4: Deliกบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น 71202 Electric Pencil Sharpener

อันดับที่ 5: Zigma homeกบเหลาดินสอไฟฟ้า รุ่น MPRINCE

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน
  3. เครื่องเขียน
  4. 10 อันดับ กบเหลาดินสอ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบบไฟฟ้า มือหมุน พกพา

บทความยอดนิยม

DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
กระเป๋าดินสอ
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ไส้ดินสอกด
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกา LAMY
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกาสลักชื่อ
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกา 3D
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกาหมึกซึม
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกาผู้บริหาร
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกาเจล
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกาเน้นข้อความ
DIY, เครื่องเขียน, อุปกรณ์สำนักงาน > เครื่องเขียน >
ปากกา Parker

ค้นหาตามหมวดหมู่