mybest
ครีมบำรุงผิวหน้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง
  • 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง 1
  • 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง 2
  • 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง 3
  • 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง 4
  • 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง 5

7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง

หนึ่งในความฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คนคือ “หน้าใส” กันใช่ไหมคะ แต่ด้วยฮอร์โมน กรรมพันธุ์ หรือแม้แต่ความเครียดดั๊นไม่อนุญาตให้เราเป็นอย่างนั้น ปลดปล่อยสิวให้บุกยึดพื้นที่หน้าของเราจนเสียโฉมไปหมด ต้องลำบากหาสกินแคร์ต่าง ๆ มารักษาและบำรุง แต่อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าสกินแคร์กลุ่มนี้ “ราคาแพงเว่อร์!” กว่าจะเก็บเงินซื้อแต่ชิ้นได้นี่คิดว่าสิวน่าจะหายก่อนค่ะ วันนี้ผู้เขียนเลยรวบรวมบรรดา “Dupe สกินแคร์รักษาสิวตัวดัง ๆ ” มาให้อ่านกัน

ไม่ได้มีแต่ชื่อสกินแคร์อย่างเดียวนะคะ ผู้เขียนยังนำคุณสมบัติ ราคาและรีวิวของแต่ละตัวมาเปรียบเทียบกันและจัดเป็น “7 อันดับ สินค้า Dupe สกินแคร์รักษาสิว” ให้อ่านกัน โดยมีคำแนะนำ “วิธีการเลือกซื้อ Dupe สกินแคร์รักษาสิว” จากแบรนด์ดังทั้ง Neutrogena, Cosrx, Elizavecca, Pixi, Cosrx ประกอบ เพื่อให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้ว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะกับตัวเองกันค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

มารู้จักกับ Dupe กันเถอะ

สาว ๆ เคยได้ยินคำว่า Dupe ไหมคะ ถ้าไม่เคยวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับสินค้า Dupe กันค่ะ ซึ่งอ่านแล้วจะช่วยให้สาว ๆ ฉลาดซื้อ เซฟเงินในกระเป๋ากันอย่างแน่นอน

Dupe คืออะไรกันนะ?

Dupe คืออะไรกันนะ?
ก่อนจะไปเลือกซื้อ มาทำความรู้จักกับคำว่า “Dupe” กันก่อนดีกว่าค่ะ Dupe มีความหมายว่า “หลอกลวง” , ล่อลวง หรือหลอกใช้ ฟัง ๆ ดูแล้วดูไม่ดีเลยใช่ไหมคะ แต่เมื่อมาใช้กับเครื่องสำอางหรือสกินแคร์จะหมายถึง “ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์หนึ่งที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับอีกแบรนด์หนึ่งที่มีราคาสูงกว่า” เรียกได้ว่าแทบจะใช้แทนกันได้เลย ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้สินค้าคุณภาพ แต่ไม่อยากจ่ายแพงนั่นเองค่ะ


หลายคนอาจจะสงสัยว่า “แล้วใครเป็นคนบอกว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น Dupe ของอะไร” คำตอบคือคนที่ใช้จริงนั่นเองค่ะ จึงค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือสูง แต่ต้องใช้ “วิจารณญาณ” ในการซื้อด้วยนะคะ ส่วนคำถามต่อมาคือ “จะรู้ได้อย่างไรว่าตัวไหนเป็น Dupe กัน” จุดนี้ต้องอ่านจากบทความในอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเลยค่ะ แต่ละแบรนด์จะไม่เอาข้อนี้มาทำการโฆษณาแบรนด์ตัวเองอยู่แล้ว เพราะอาจถูกอีกแบรนด์ฟ้องร้องได้

ข้อควรระวังเมื่อซื้อสินค้าประเภท Dupe

ข้อควรระวังเมื่อซื้อสินค้าประเภท Dupe
อย่างที่เรากล่าวไปในหัวข้อก่อนหน้าว่า Dupe คือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์หนึ่ง ดังนั้น Dupe จึงไม่ใช่สินค้าเถื่อนหรือเป็นของไม่ได้มาตรฐาน เราสามารถใช้ได้อยู่แล้ว เพียงแต่ผลลัพธ์หลังการใช้งานจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเหมือนการใช้สกินแคร์ทั่วไปนั่นเองค่ะที่บางรุ่นถูกกับหน้าเรา แต่บางรุ่นก็ไม่


อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าสินค้าที่เป็น Dupe จะปลอดภัยเสมอไปนะคะ เพราะบางครั้งก็มีแบรนด์เถื่อนอวดอ้างตัวเองเพื่อเรียกยอดขายด้วยเหมือนกัน ก่อนการซื้อแนะนำให้เช็คข้อมูลของแบรนด์นั้น ๆ ให้ดีเสียก่อนจะดีกว่า

วิธีการเลือกซื้อ Dupe สกินแคร์รักษาสิว

แน่นอนว่าสกินแคร์รักษาสิวมีเป็นสิบเป็นร้อยรุ่นในท้องตลาด การจะหา Dupe ของทุกรุุ่นคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว วันนี้ผู้เขียนเลยคัดมาเฉพาะตัวที่เหมือนกับตัวดัง ๆ จากทุกประเภทของสกินแคร์เพื่อความครอบคลุมของทุกความต้องการอันดับแรกเรามาอ่านกันก่อนดีกว่าว่าสกินแคร์มีกี่ประเภท และแต่ละประเภททำหน้าที่อะไร
1

เลือกประเภทของสกินแคร์ตามความต้องการ

หากใช้วัตถุประสงค์แบ่งประเภทสกินแคร์ สามารถแยกได้เป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่ “กลุ่มเตรียมผิว”, “กลุ่มแต้มเฉพาะจุด” และ “กลุ่มบำรุงจากภายใน” ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องซื้อทุกประเภทก็ได้นะคะ เลือกใช้ตามปัญหาที่เพื่อน ๆ กังวลเป็นพิเศษก็พอ

กลุ่มเตรียมผิว

กลุ่มเตรียมผิว
หลายคนไม่ค่อยให้ความสนใจกับกลุ่มนี้กันเท่าไร แต่เพื่อน ๆ ทราบไหมคะว่าการเตรียมผิวที่ไม่ดี อาจทำให้ประสิทธิภาพในการดูดซึมสารบำรุงของผิวลดลง ทำให้ผิวได้รับการดูแลไม่มากพอ เป็นเหตุให้ผิวสุขภาพดีช้ากว่าที่ควร ซึ่งผู้เขียนได้ลิสต์ขั้นตอนการเตรียมผิวเป็นข้อ ๆ ให้เพื่อน ๆ อ่านได้ง่ายขึ้นกันแล้วค่ะ



  1. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า เช่น สบู่ โฟม หรือเจล ควรเลือกใช้สูตรรักษาสิวหรือเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

  2. โทนเนอร์ : โลชั่นเช็ดทำความสะอาดสิ่งตกค้างที่อาจหลงเหลือหลังจากหลังหน้าเรียบร้อยแล้ว และปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง (ไม่เหมาะกับผู้ที่หน้าแห้งลอกหรือเป็นสิวอักเสบ)

กลุ่มแต้มเฉพาะจุด

กลุ่มแต้มเฉพาะจุด
สกินแคร์ที่อยู่ในกลุ่มนี้ เช่น อายครีม อายเซรั่ม ยาแต้มสิว ครีมทาลดเลือนจุดด่างดำหรือรอยสิว ฯลฯ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อได้ตามความกังวลเลยค่ะ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์หลังการใช้งานอาจไม่ค่อยแตกต่างกันมาก แต่ความเร็วในการเห็นผลจะไม่เท่ากันนะคะก่อนการซื้อจึงควรอ่านรีวิวไว้เยอะ ๆ

กลุ่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

กลุ่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
สกินแคร์ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ โดยถูกแบ่งย่อยตามลักษณะหรืออัตราส่วนของส่วนผสม ทำให้แต่ละรุ่นมีเนื้อสัมผัสและเหมาะกับสภาพผิวหน้าที่ต่างกันออกไป ดังนี้



  1. เอสเซนส์ : มีส่วนผสมเป็น Water-Base ทำให้เนื้อบางเบาคล้ายน้ำ ซึบซาบไว ไม่ทิ้งความมัน เหมาะมากกับสาวผิวมันที่เป็นสิว

  2. เซรั่ม : เนื้อสัมผัสจะหนักกว่าเอสเซนส์เล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับเหนอะหนะมาก ซึบซาบไวพอสมควร อาจทิ้งฟิล์มมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำบนผิวหน้าบ้าง เหมาะกับสาว ๆ ที่ทายาสิวจนหน้าลอก

  3. แอมพูล : เซรั่มหรือเอสเซนส์ที่มีความเข้มข้นมาก ช่วยบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับผู้ที่ผิวอ่อนล้าจากความเครียดหรือการนอนดึกหลายคืน

  4. ครีม : เนื้อสัมผัสหนักที่สุด เน้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่เหมาะกับคนหน้ามัน แต่ถ้าใครเจอปัญหาหน้าลอกจากการทายาสิวเป็นเวลานาน สามารถใช้ทาบาง ๆ บริเวณนั้นได้ค่ะ

2

ข้อควรระวังสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย

ข้อควรระวังสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย
หลายคนที่เป็นสิวเพราะผิวแพ้ง่าย และหลายคนที่พอทายาสิวมาก ๆ เข้าทำให้ผิวบางจนกลายเป็นคนผิวบอบบาง คุณจึงควรเลือกซื้อสกินแคร์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ หรือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารกันเสีย สีสังเคราะห์ หรือน้ำหอม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพ้


เตือนสักนิดหนึ่งว่าสำหรับกลุ่มสกินแคร์ที่มี Salicylic acid, AHA หรือ BHA ควรใช้อย่างระมัดระวังนิดนึงนะคะ หรือใช้แต้มแค่เฉพาะจุดที่มีปัญหาเท่านั้น เพราะสารดังกล่าวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ เวลาทาอาจจะรู้สึกแสบหน้านิดนึง แต่ถ้าแสบมากจนทนไม่ไหว ให้รีบล้างออกทันที

3

ใช้ครั้งแรกลองซื้อ Tester ดูก่อน

ใช้ครั้งแรกลองซื้อ Tester ดูก่อน
ใครที่กลัวแพ้หรือใช้แล้วไม่ได้ผล แนะนำให้ซื้อ Tester มาลองใช้ดูก่อนเลยค่ะ โดยเฉพาะสกินแครที่มีส่วนผสมของ Salicylic acid, AHA หรือ BHA ที่มีแนวโน้มจะแพ้ง่ายกว่าสูตรอื่น ๆ เกิดใช้แล้วไม่เวิร์คจะได้ไม่เสียดายเงินมาก และถ้าใช้แล้วเกิดอาการแพ้ ให้รีบหยุดใช้และไปหาหมอทันทีนะคะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ลดสิว รอยดำ รอยแดง

ทำความรู้จัก Dupe มาพอสมควรแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาชอปปิงกันแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าจะมี Dupe ของสินค้าตัวไหนบ้าง จะใช่ตัวที่คุณใช้อยู่หรือเปล่า
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Neutrogena

Hydro Boost Water Gel

Neutrogena  Hydro Boost Water Gel 1

499 บาท

ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นโดยปราศจากน้ำมัน

2

Cosrx

One Step Original Clear Pad

Cosrx  One Step Original Clear Pad 1

590 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากรูขุมขน ช่วยให้ผิวสะอาด

3

Elizavecca

Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

Elizavecca  Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask 1

83 บาท

ราคาต่ำ

มาส์กฟองฟู่ช่วยดีท็อกซ์รูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและความมัน

4

Pixi

Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner

Pixi  Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner 1

499 บาท

ราคาปานกลาง

ช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว และได้รับรางวัลจาก Vogue

5

Cosrx

BHA Blackhead Power Liquid

Cosrx  BHA Blackhead Power Liquid 1

557 บาท

ราคาปานกลาง

มีส่วนผสมของ BHA 4% ช่วยละลายสิวหัวดำ และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

6

Innisfree

Bija Trouble Spot Essence

Innisfree  Bija Trouble Spot Essence 1

680 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หัวสิวยุบ สิวอุดตันละลายด้วยสารสกัดจากเมล็ดจันทน์เทศ

7

Cosrx

Centella Blemish Ampule

Cosrx  Centella Blemish Ampule 1

549 บาท

ราคาปานกลาง

อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบกมากถึง 85% ช่วยควบคุมความมัน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Hydro Boost Water Gel 1
อ้างอิง:neutrogena.co.th
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาปานกลาง

คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นโดยปราศจากน้ำมัน

ส่วนใหญ่แล้วคนที่เป็นสิวมักจะมีผิวหน้ามัน ทำให้หลายคนไม่ค่อยใช้ครีมที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เท่าไร แต่เพื่อน ๆ ทราบไหมคะว่าสาเหตุที่ทำให้ผิวมันอาจมาจากผิวชั้นในขาดน้ำ ทำให้ต่อมไขมันยิ่งผลิตน้ำมันออกมาเคลือบ ดังนั้นจึงควรหาครีมบำรุงทา โดยรุ่นนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากมะกอกและกรดไฮยาลูรอนิค ปราศจากน้ำมัน ได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันรูขุมขน ผู้ที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ ซึ่งหลังใช้แล้วพบว่าผิวหน้าอิ่มน้ำ เนียนเด้ง และมีสุขภาพดีขึ้น
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Cosrx One Step Original Clear Pad

ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากรูขุมขน ช่วยให้ผิวสะอาด

เห็นราคาแล้วหลายคนอาจจะช็อคว่า “นี่ Dupe แล้วหรอ” หรือแค่สำลีทำไมถึงแพงขนาดนี้ สาเหตุที่ทำให้น้องเขาราคาสูงขนาดนี้เพราะเป็นสำลีชุบโทนเนอร์ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันในรูขุมขนที่ตกค้างจากการล้างหน้า ทำให้ผิวสะอาดมากขึ้น พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป ซึ่งหลายคนรีวิวแล้วว่าใช้ดีจริง ๆ ค่ะ สิวขึ้นน้อยลงและใบหน้าดูมีสุขภาพดีขึ้น

No.3

Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

ราคาอ้างอิง
83 บาท
ราคาต่ำ

มาส์กฟองฟู่ช่วยดีท็อกซ์รูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและความมัน

หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า “มาส์กหมูฟองฟู่” เป็นสูตรเร่งด่วน มีส่วนผสมของโคลน ช่วยดีท็อกซ์รูขุมขน ขจัดคราบน้ำมัน รูขุมขนกระชับขึ้น ลดการอักเสบของสิวและกระตุ้นให้สิวหัวดำหลุด ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น โดยเนื้อมาส์กมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสเนียนลื่นน่าใช้ เมื่อเกลี่ยแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ หลังจากนั้นสักครู่หนึ่งจะเกิดฟองขึ้นมา (อาจทำให้รู้สึกคัน) ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วค่อยล้างออก สัมผัสได้ว่าผิวหน้าดีขึ้น
No.4

Pixi Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner

ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาปานกลาง

ช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว และได้รับรางวัลจาก Vogue

คนไทยอาจจะไม่ค่อยรู้จักแบรนด์นี้เท่าไร เพราะเพิ่งตีตลาดได้ไม่นาน แต่ถ้าไปถามสาว ๆ ฝั่งยุโรปล่ะก็ ต้องรู้จักแน่นอนค่ะ เพราะขวดนี้เคยได้รางวัล Acne awards จากนิตยสาร Teen Vogue มาแล้วนะจ๊ะ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่มีส่วนผสมของ Glycolic 5% , Aloe Vera และ Ginseng ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ยับยั้งการอักเสบของสิว และกระตุ้นรอยดำรอยแดงให้จางไวขึ้น โทนเนอร์มีกลิ่นหอมสะอาด ขจัดสิ่งตกค้างได้ดี แต่ต้องเช็ดเบา ๆ นะคะ เดี๋ยวจะแสบหน้าได้
No.5

Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

BHA Blackhead Power Liquid 1
อ้างอิง:cosrx.kr
ราคาอ้างอิง
557 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
557 บาท
ราคาปานกลาง

มีส่วนผสมของ BHA 4% ช่วยละลายสิวหัวดำ และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ตามมาด้วยสกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์นี้ มีส่วนผสมของ BHA 4% ช่วยละลายสิวหัวดำ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ทำให้รูขุมขนสะอาดขึ้น จึงลดความเสี่ยงที่จะเกิดสิวอุดตัน และช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสัมผัสได้ว่าผิวหน้าดีขึ้น

คำเตือน : ควรใช้คู่กับครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงการใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA หรือ Vitamin C ในความเข้มข้นสูง เพราะผิวหน้าจึงยิ่งบางและแห้ง
No.6

Innisfree Bija Trouble Spot Essence

ราคาอ้างอิง
680 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หัวสิวยุบ สิวอุดตันละลายด้วยสารสกัดจากเมล็ดจันทน์เทศ

หนึ่งในผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก เพราะมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง “เมล็ดจันทร์เทศ” หรือที่ภาษาเกาหลีเรียกว่าบิจา เจลแต้มสิวตัวนี้ยังปราศจากสารอันตราย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและคราบน้ำมันบนใบหน้า ทำให้หัวสิวอุดตันละลาย โดยมีเนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และซึบซาบไว

No.7

Cosrx Centella Blemish Ampule

ราคาอ้างอิง
549 บาท
ราคาปานกลาง

อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบกมากถึง 85% ช่วยควบคุมความมัน

แอมพลูสูตรนี้อุดมไปด้วยสารสกัดของใบบัวบกมากถึง 85% ช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังปราศจากสารเติมเต่ง เช่น พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง พร้อมตรงเข้าช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมควบคุมความมันและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีขึ้น โดยมีเนื้อที่บางเบาไม่หนักหน้า

บทส่งท้าย

ตอนนี้หลายคนคงมีสินค้าที่เล็งไว้ในใจแล้ว เผลอ ๆ บางคนกดสั่งไปแล้วด้วยนะเนี่ย ก่อนการซื้ออย่าลืมเช็คให้ดีนะคะว่ารุ่นนั้น ๆ สามารถตอบโจทย์เราได้หรือ และที่สำคัญเหมาะกับสภาพผิวของเราไหม ยิ่งใครที่ผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะโอกาสที่คุณจะแพ้มีมากกว่าคนอื่น ทางที่ดีควรหารีวิวของคนที่มีสภาพผิวคล้ายกับคุณอ่านเพิ่มเติมด้วยนะคะ

TOP 5 Dupe สกินแคร์รักษาสิว แนะนำ

อันดับที่ 1: Neutrogena Hydro Boost Water Gel

อันดับที่ 2: Cosrx One Step Original Clear Pad

อันดับที่ 3: Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

อันดับที่ 4: Pixi Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner

อันดับที่ 5: Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 7 อันดับ Dupe สกินแคร์รักษาสิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ลดสิว รอยดำ รอยแดง

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวมัน
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
เดย์ครีม
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมเซราไมด์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
เวชสำอาง
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ไนท์ครีม
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมทาฝ้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีมสำหรับคนวัย 40
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมลดริ้วรอย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมโอเลย์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมลดจุดด่างดำ

ค้นหาตามหมวดหมู่