mybest
ชุดโยคะ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. โยคะ
  4. 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย
  • 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย 1
  • 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย 2
  • 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย 3
  • 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย 4
  • 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย 5

10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย

ปัจจุบันการฝึกโยคะกลายเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อได้ดีแล้ว ยังช่วยดูแลฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและจิตใจด้วย ซึ่งอุปกรณ์สำคัญในการฝึกโยคะนั้นนอกจากเสื่อโยคะแล้วจำเป็นต้องเลือกชุดโยคะให้เหมาะสม เพื่อให้มีความคล่องตัวในการฝึกท่าต่าง ๆ และยืดเหยียดร่างกายได้สะดวก


บทความนี้เราจะมาแชร์วิธีการเลือกชุดโยคะแบบง่าย ๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้ฝึกแต่ละกลุ่ม พร้อมคำแนะนำจากครูสอนโยคะ และยังมี 10 อันดับ ชุดโยคะ ยอดนิยมจากหลากหลายแบรนด์ที่มีดีไซน์สวย ผ้ายืดหยุ่น ใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี เหมาะสมกับการฝึกโยคะ โดยมีทั้งชุดสำหรับผู้หญิงและผู้ชายมาแนะนำให้ด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 25/03/2024
ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)
ผู้เชี่ยวชาญ
ครูสอนโยคะ / โยคะบำบัด
ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)

คุณติ๋งเรียนจบทางด้านกายภาพบำบัดโดยตรงและมีประสบการณ์ทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสายสุขภาพและการรักษาโรคมาเป็นเวลากว่า 15 ปี คุณติ๋งเริ่มต้นการดูแลสุขภาพตนเองด้วยการฝึกโยคะ โดยจะไปฝึกที่สตูดิโอโยคะหลังจากเลิกงานเป็นประจำต่อเนื่อง จากผู้ที่ฝึกด้วยความชอบ จนได้เข้าอบรมหลักสูตรครูโยคะ Ashtanga Yoga และ กลายมาเป็นผู้สอนในปี 2015 จากการสะสมประสบการณ์ด้านโยคะมามากว่า 10 ปี ผสมผสานกับความรู้ทางกายภาพบำบัดที่เรียนจบมา คุณติ๋งจึงสามารถช่วยออกแบบท่าฝึกโยคะ (โยคะบำบัด) ไปในทางบำบัดรักษาความปวดตึงกล้ามเนื้อและข้อต่อให้กับผู้ฝึกที่มีปัญหาได้ ปัจจุบันคุณติ๋งเป็นครูสอนที่สตูดิโอโยคะและหน่วยงานราชการ โดยจะเป็นการสอนตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ระดับ Advance รวมไปถึงคลาส Private สำหรับโยคะบำบัดด้วย

ประวัติของ ณัฐรดา เศวตพัชร (ติ๋ง)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ชุดโยคะจำเป็นหรือไม่ ใส่ชุดธรรมดาแทนได้ไหม

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

แม้จะสามารถสวมใส่ชุดธรรมดาได้ แต่การใส่ชุดโยคะโดยเฉพาะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่า เพราะถูกออกแบบมาให้รองรับสรีระและมีคุณสมบัติเสริมเหมาะกับการฝึกโดยตรง

ชุดโยคะจำเป็นหรือไม่ ใส่ชุดธรรมดาแทนได้ไหม

อันที่จริงแล้วการฝึกโยคะนั้นสามารถสวมใส่ชุดธรรมดาทั่วไปได้ แต่ประสิทธิภาพในการฝึกจะเพิ่มสูงขึ้น หากสวมใส่ชุดโยคะโดยเฉพาะ เนื่องจากชุดโยคะจะถูกออกแบบมาพิเศษเพื่อให้เหมาะสมและรองรับการฝึกโยคะโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นความยืดหยุ่นของวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถรองรับกับสรีระของร่างกายในยืดเหยียดร่างกายมากกว่าชุดธรรมดาทั่วไป อีกทั้งยังมีความกระชับพอดีตัวทำให้ผู้สวมใส่สามารถควบคุมสมดุลร่างกายได้อย่างเหมาะสม 


นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยซัพพอร์ตฝึกโยคะได้อย่างราบรื่น เช่น การระบายอากาศที่ดี การแห้งไว หรือคุณสมบัติการดูดซับเหงื่อ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ฝึกโยคะได้นานขึ้น และที่สำคัญในปัจจุบันหลาย ๆ แบรนด์ชุดโยคะยังเน้นการออกแบบชุดให้มีดีไซน์สวยงาม เพื่อดึงดูดใจให้ผู้ฝึก Enjoy กับการออกกำลังกายมากขึ้นอีกด้วย

วิธีการเลือกชุดโยคะ

ก่อนจะไปเลือกชุดโยคะที่ตอบโจทย์กับการใช้งานและสไตล์ของคุณ เราไปศึกษากันก่อนครับว่าควรจะเลือกชุดฝึกโยคะอย่างไรให้เหมาะสมที่สุด

1

ผู้ฝึกโยคะระดับกลาง - สูงให้เลือกชุดโยคะที่ยืดหยุ่น ทนทานสูงและรองรับการเคลื่อนไหวดีเยี่ยม

ผู้ฝึกโยคะระดับกลาง - สูงที่มีความเชี่ยวชาญในการฝึกแล้วมักจะต้องทำท่าฝึกยากและซับซ้อนกว่าท่าพื้นฐาน รวมทั้งอาจมีการเคลื่อนไหวเยอะจึงควรเลือกชุดโยคะซัพพอร์ตการฝึกได้ดีที่สุด

ชุดโยคะที่ดีต้องใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงและรักษารูปทรงชุดได้ดี

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ความยืดหยุ่นจะมีผลต่อประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวและความคล่องตัว ส่วนการรักษารูปทรงจะส่งผลต่อความแน่นกระชับกับสัดส่วน

ชุดโยคะที่ดีต้องใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงและรักษารูปทรงชุดได้ดี

ชุดโยคะที่ดีจะต้องมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อช่วยให้ร่างกายเคลื่อนไหวในท่วงท่าต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น โดยแนะนำให้เลือกเนื้อผ้าที่มีเส้นใย Spandex เป็นส่วนประกอบหลัก เพราะเป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่ยืดหยุ่นสูง สามารถยืดขยายได้ถึง 5 เท่าในขณะสวมใส่ จึงยืดเหยียดร่างกายได้เยอะและเคลื่อนไหวได้โดยไม่ต้องกังวล อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน และสวมใส่สบาย


โดยทั่วไปแล้วชุดโยคะจะใช้เส้นใย Spandex ผสมเส้นใยชนิดอื่น ๆ เข้าไปด้วย เพราะหากมีแค่วัสดุ Spandex ชนิดเดียวจะทำให้ผ้ายืดขยายแต่ไม่สามารถกลับคืนสู่รูปเดิมได้ ซึ่งส่วนมากจะใช้วัสดุ Nylon ผสม Spandex เพราะ Nylon จะมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นง่าย แต่ช่วยให้คืนรูปได้ดี นอกจากนี้ ยังมีวัสดุ Polyester ผสม Spandex ที่สามารถเลือกใช้ได้ เพราะ Polyester จะมีความเหนียว ทนทาน น้ำหนักเบาและคืนตัวได้ง่าย 


การเลือกใช้วัสดุผสมเหล่านี้จะมีผลดีต่อทั้งความยืดหยุ่นและการรักษารูปทรงของชุดไว้ได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากชุดคงรูปได้ไม่ดีจะทำให้ขาดความกระชับ หากใช้งานไปเรื่อย ๆ ก็จะหลวมขึ้น ทำให้ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานได้

ขนาดชุดโยคะต้องรองรับการเคลื่อนไหวได้ดี โดยแนะนำเป็นสปอร์ตบรากับเลกกิ้ง

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สปอร์ตบรากับเลกกิ้งเป็นดีไซน์ที่กระชับพอดีกับสรีระร่างกาย จึงซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวและให้ความคล่องตัว

ขนาดชุดโยคะต้องรองรับการเคลื่อนไหวได้ดี โดยแนะนำเป็นสปอร์ตบรากับเลกกิ้ง

ขนาดชุดโยคะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องพิจารณา โดยจะต้องมีขนาดที่กระชับพอดีเพื่อที่จะรองรับการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทุกสัดส่วน เพราะจะส่งผลต่อความคล่องตัวและช่วยเซฟร่างกายด้วย แต่ต้องไม่รัดแน่นจนอึดอัน รวมทั้งสวมใส่ได้สบายแต่ต้องไม่หลวมไปจนอุปสรรคขณะฝึก 


โดยสำหรับชุดโยคะที่เหมาะกับผู้ฝึกระดับกลาง - สูงควรจะเป็นสปอร์ตบราที่ช่วยพยุงและรักษารูปทรงของทรวงอก เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกได้รับการกระแทกและลดอุปสรรคในการฝึกโยคะลงได้ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีฟองน้ำซับ โดยจะต้องให้ความกระชับมากกว่าการใส่เสื้อชั้นในทั่วไปและควรปรับระดับให้เข้ากับสรีระตนเองได้


ในขณะที่ชุดสำหรับส่วนล่างจะเหมาะกับกางเกงเลกกิ้ง โดยสามารถเลือกระดับความสั้น-ยาวตามความชอบได้ แต่ต้องมีขนาดพอดี ใส่แล้วจะต้องคงตัว ไม่ร่นขึ้นหรือพับลงขณะเคลื่อนไหว ควรหลีกเลี่ยงชุดกางเกงโยคะที่มีความพลิ้วบางเพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดในขณะที่ฝึกโยคะจนบาดเจ็บได้

2

สำหรับผู้เริ่มต้นฝึกโยคะให้เลือกชุดที่ใส่สบายและกระชับพอดีตัวเป็นหลัก

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ผู้ฝึกมือใหม่ควรเน้นชุดที่ใส่สบาย ไม่อึดอัดเพราะอาจส่งผลต่อการเคลื่อนไหว รวมทั้งต้องกระชับพอดีตัวเพื่อให้มีความมั่นใจและมีสมาธิในการฝึก

สำหรับผู้เริ่มต้นฝึกโยคะให้เลือกชุดที่ใส่สบายและกระชับพอดีตัวเป็นหลัก

สำหรับผู้ที่พึ่งเริ่มต้นฝึกโยคะจะยังไม่ต้องฝึกท่ายากหรือเคลื่อนไหวเยอะ ดังนั้น การเลือกชุดโยคะจะแนะนำให้เน้นใส่สบายและมีความกระชับพอดีตัวเป็นหลักสำคัญ โดยใส่แล้วจะต้องไม่หลวมหรือร่นขึ้น-ลงในขณะที่มีการเคลื่อนไหว เพื่อให้ผู้ฝึกใหม่มีความมั่นใจในการสวมใส่และไม่ต้องคอยกังวลว่าจะโป๊ เพราะจะส่งผลต่อสมาธิในการฝึกได้  


นอกจากนี้ ต้องพิจารณาขนาดที่เหมาะสม ใส่แล้วไม่อึดอัดหรือกดทับร่างกาย เช่น เอวกางเกงต้องไม่สูงเกินไปจนเกิดการกดทับบริเวณหน้าท้องจนเคลื่อนไหวไม่สะดวก หรือหากใช้สปอร์ตบราก็ต้องไม่รัดแน่นจนส่งผลต่อการฝึกหายใจได้


ในส่วนของดีไซน์นั้นสามารถเลือกชุดโยคะที่ถูกใจได้เลยโดยต้องไม่เน้นสวยความงามหรือแฟชั่นเพียงอย่างเดียว แต่ให้คำนึงถึงความเหมาะสมกับการใช้งานและคุณภาพที่ได้มาตรฐานเป็นหลัก ซึ่งสำหรับมือใหม่อาจจะยังไม่ต้องลงทุนกับแบรนด์ราคาแพงมาก แนะนำให้เลือกราคาระดับต้น ๆ ถึงกลาง และหากฝึกฝนจนคล่องหรือตัดสินใจว่าอยากฝึกโยคะอย่างจริงจังแล้ว ค่อยเปลี่ยนมาใช้แบรนด์ราคาสูงที่ถูกใจได้

3

ถ้าเป็นชุดที่ฝึกโยคะร้อน เนื้อผ้าต้องทนความร้อนได้ ซับเหงื่อได้ดีและไม่หนาเกินไป

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ห้องโยคะร้อนจะมีอุณหภูมิสูงกว่าปกติจึงต้องเลือกผ้าที่ทนความร้อนได้เพื่อป้องกันการหดตัว และต้องดูดซับเหงื่อได้ดีเพื่อกันลื่นและไม่กังวลในการฝึก

ถ้าเป็นชุดที่ฝึกโยคะร้อน เนื้อผ้าต้องทนความร้อนได้ ซับเหงื่อได้ดีและไม่หนาเกินไป

โยคะร้อนเป็นการฝึกภายใต้อุณหภูมิที่สูง ส่วนใหญ่จะประมาณ 36 - 37°C ดังนั้น ชุดโยคะจึงต้องมีคุณสมบัติทนต่อความร้อนได้ดี โดยจะแนะนำให้หลีกเลี่ยงเนื้อผ้าที่มีส่วนประกอบของเส้นใย Spandex เป็นหลักเพราะไม่สามารถทนต่อความร้อนได้ดี จึงอาจเกิดการหดตัวเมื่อใช้งานไปนาน ๆ แต่ถ้าเป็นการผสมเส้นใยอื่น ๆ ในสัดส่วนที่สูงกว่ากับ Spandex ก็สามารถใช้งานได้เพราะ Spandex เป็นผ้าที่มีความยืดหยุ่น


นอกจากนี้ การฝึกโยคะร้อนจะทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น ทำให้มีเหงื่อเยอะกว่าปกติ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอุปสรรคในการฝึกได้ เช่น อาจทำให้ลื่น หรือทำให้ผู้ฝึกกังวลกับการซับเหงื่อได้ ดังนั้น จึงแนะนำให้เลือกชุดโยคะที่มีคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อและความชื้นได้ดี ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของ Cotton รวมทั้งเป็นเนื้อผ้าที่แห้งไวหรือมีเทคโนโลยีของเนื้อผ้าที่ช่วยดูดซับเหงื่อเสริมด้วย


และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญก็คือเนื้อผ้าต้องไม่หนาเกินไปเพราะจะยิ่งทำให้ร่างกายร้อน ไม่สบายตัว มีเหงื่อสะสมและเกิดความอับชื้นได้ง่าย รวมทั้งต้องมีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี โดยอาจเลือกเป็นชุดที่เป็นแบบสั้น เช่น กางเกงขาสั้น หรือสปอร์ตบรา เพราะจะให้ความโล่งสบาย ร่างกายมีความผ่อนคลายและมีสมาธิในการฝึกโยคะมากขึ้น

4

กรณีที่เล่นโยคะกลางแจ้งเป็นประจำ ควรพิจารณาเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกัน UV ด้วย

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ปกติแล้วการฝึกโยคะจะต้องใช้เวลาต่อเนื่องนาน การฝึกโยคะกลางแจ้งจึงควรสวมชุดที่ป้องกัน UV ได้ดีระดับนึงเพื่อปกป้องผิวจากไอแดด

กรณีที่เล่นโยคะกลางแจ้งเป็นประจำ ควรพิจารณาเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกัน UV ด้วย

สำหรับคนที่ชื่นชอบการฝึกโยคะกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นตามสวนสาธารณะ ริมชายหาดทะเล หรือบริเวณสวนรอบบ้าน ควรจะเลือกชุดโยคะที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UV ได้ดีในระดับนึง เนื่องจากการฝึกโยคะส่วนใหญ่จะต้องทำต่อเนื่องเป็นระยะเวลานึง ซึ่งการอยู่ท่ามกลางไอแดดนาน ๆ ก็จะเป็นการทำร้ายผิวได้ ซึ่งค่าดัชนีในการวัดประสิทธิภาพป้องกันรังสี UV จะเรียกว่า UPF ยิ่งถ้ามีค่า UPF สูงก็ป้องกันแสงแดดได้มาก


ทั้งนี้ จะต้องพิจารณาความหนาของเนื้อผ้าควบคู่กันด้วย เพราะถึงแม้ว่าจะป้องกันแสงแดดได้ดีแค่ไหน แต่ถ้าเนื้อผ้าหนาเกินไปจนสวมใส่แล้วรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว ก็จะทำให้การฝึกโยคะไม่ราบรื่น เพราะหากต้องฝึกท่ามกลางแดดนาน ๆ อาจส่งผลให้เป็นลมหรือหน้ามืดได้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย

หลังจากที่ทราบถึงวิธีการเลือกชุดโยคะที่เหมาะสมกันไปแล้ว เรามาดูชุดออกกำลังกายหรือชุดโยคะยอดฮิตเป็นที่นิยมกันต่อเลย ซึ่งจะมีรุ่นไหนถูกใจบ้างก็ติดตามกันได้เลยครับ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภท
วัสดุผ้า
ขนาด
สี
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
1

Cherilon

Cherilon Dansmate Sport Bra

Cherilon Cherilon Dansmate Sport Bra 1

525 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สปอร์ตบราไร้โครงสัมผัสนุ่มกระชับ ผ้ายืดหยุ่น ใส่สบายได้ทุกวัน

สปอร์ตบรา

Polyamide, Spandex

รอบอก 31 - 32 นิ้ว / 32 - 34 นิ้ว / 34 - 36 นิ้ว

ส้ม, ฟ้า, ดำ

2

Ozone

Ozone Sport Bra รุ่น WT2005

Ozone Ozone Sport Bra รุ่น WT2005 1

425 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สปอร์ตบราไร้ตะขอ สีสันสดใส สามารถใส่ว่ายน้ำลงทะเลได้

สปอร์ตบรา

Spandex, Nylon

รอบอก 30 - 34 นิ้ว / 34 - 36 นิ้ว / 36 - 38 นิ้ว / 38 - 40 นิ้ว

ม่วง, ส้ม, ฟ้า, แดง, เบจ

3

Crassula

Crassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย

Crassula Crassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย 1

349 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เลกกิ้งเอวสูงกระชับหุ่นและหน้าท้อง ผ้านิ่ม ใส่ได้หลายโอกาส

เลกกิ้ง

Spandex, Nylon

S - XXL

ดำ

4

MOLY VIVI

MOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black

MOLY VIVI MOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตด้วยนวัตกรรมผ้าทอพิเศษ มาพร้อมตัวช่วยเผาผลาญไขมัน

เลกกิ้ง

Polyamide, Spandex

ฟรีไซส์

ดำ

5

Adidas

Adidas Essentials รุ่น HD6803

Adidas Adidas Essentials รุ่น HD6803 1

1,050 บาท

ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี Aeroready ช่วยลดการสะสมความชื้น สวมใส่สบาย

เลกกิ้ง

Recycled Polyester, Elastane Doubleknit

XXS - XL

ดำ

6

Under Armour

Under Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve

Under Armour Under Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve 1

1,090 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อยืดออกกำลังกาย มาพร้อมเทคโนโลยีผ้าแห้งไว ไม่ชื้นเหงื่อ

เสื้อยืด

โพลีเอสเตอร์

XS - XXL

ดำ, ขาว, น้ำเงิน, เขียว, แดง, เหลือง

7

Adidas

Adidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน

Adidas Adidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน 1

1,680 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กางเกงเทรนนิ่งผ้านุ่มทรงสลิม สำหรับผู้ชาย มีกระเป๋าซิปใส่ของ

กางเกง

โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, คอตตอน, อีลาสเตนเฟรนช์เทอร์รีย์

XS - XXL

ดำ, เทอร์คอยส์, ขาว

8

Nike

Nike Swoosh Medium Support

Nike Nike Swoosh Medium Support 1

1,120 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เทคโนโลยีจัดการเหงื่อและความชื้น ให้ความรู้สึกแห้งเย็นสบาย

สปอร์ตบรา

โพลีเอสเตอร์, สแปนเด็กซ์

XS - XXL

ม่วง, ฟ้า, น้ำเงิน, ชมพู, น้ำตาล, ขาว, ดำ

9

Wakingbee by Mark Kim

Wakingbee by Mark Kim Combat Crop

Wakingbee by Mark Kim Wakingbee by Mark Kim Combat Crop 1

1,690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผ้ากันยูวียืดหยุ่นสี่ทิศทาง ปกป้องผิวจากแดด ลดการสะสมกลิ่น

สปอร์ตบรา

โพลีเอสเตอร์, สแปนเด็กซ์

XS - XL

ดำ, ขาว, ส้ม

10

Arokaya

Arokaya Yoga Bra รุ่น AB2102

Arokaya Arokaya Yoga Bra รุ่น AB2102 1

774 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้านุ่มระบายอากาศได้ดีและแห้งไว เย็บไร้ตะเข็บ ลดการเสียดสี

สปอร์ตบรา

Nylon, Spandex

M - XXL / 31 - 43 นิ้ว

ดำ, เบจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

CherilonCherilon Dansmate Sport Bra

Cherilon Dansmate Sport Bra 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Cherilon Dansmate Sport Bra 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
525 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
525 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สปอร์ตบราไร้โครงสัมผัสนุ่มกระชับ ผ้ายืดหยุ่น ใส่สบายได้ทุกวัน

สปอร์ตบราที่ออกแบบมาให้สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป และใส่ออกกำลังกายเบา ๆ อย่างเช่นการฝึกโยคะได้สบาย โดยรุ่นนี้ทำมาจากผ้า Polyamide หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่าไนลอน และผ้า Spandex ซึ่งผ้าทั้งสองชนิดมีความยืดหยุ่นสูงและคืนตัวได้ดี ผ่านการถักทอด้วยความละเอียดสูง เพิ่มความทนทาน ให้สัมผัสที่เบาสบายไม่ระคายเคืองผิว เมื่อเจอกับเหงื่อหรือความชื้นก็แห้งไว ระบายกาศได้ดี ฟองน้ำเสริมอกสามารถถอดออกได้

ประเภทสปอร์ตบรา
วัสดุผ้าPolyamide, Spandex
ขนาดรอบอก 31 - 32 นิ้ว / 32 - 34 นิ้ว / 34 - 36 นิ้ว
สีส้ม, ฟ้า, ดำ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

OzoneOzone Sport Bra รุ่น WT2005

Ozone Sport Bra รุ่น WT2005 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Ozone Sport Bra รุ่น WT2005 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
425 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สปอร์ตบราไร้ตะขอ สีสันสดใส สามารถใส่ว่ายน้ำลงทะเลได้

สปอร์ตบราไร้ตะขอจากแบรนด์ OZONE บริเวณอกใช้ฟองน้ำเสริมที่สามารถถอดออกได้ วัสดุผ้าเป็นชนิดผ้า 4-Way ทำจากสแปนเด็กซ์และไนลอน มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สัมผัสเรียบลื่น และระบายอากาศได้ดี จึงเหมาะกับการนำมาใช้ผลิตชุดกีฬาและชุดออกกำลังกาย นอกจากนี้ สปอร์ตบรารุ่นนี้ยังใช้ผ้าซับแบบ Quick Dry ช่วยให้เหงื่อแห้งเร็ว ลดความอับชื้น สามารถสวมใส่เป็นชุดว่ายน้ำลงสระว่ายน้ำหรือลงทะเลก็ได้ ยางยืดรองรับใต้อกให้สัมผัสกระชับ ช่วยเก็บทรงได้ดี ใส่เล่นกีฬาได้ทุกประเภท

ประเภทสปอร์ตบรา
วัสดุผ้าSpandex, Nylon
ขนาดรอบอก 30 - 34 นิ้ว / 34 - 36 นิ้ว / 36 - 38 นิ้ว / 38 - 40 นิ้ว
สีม่วง, ส้ม, ฟ้า, แดง, เบจ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.3

CrassulaCrassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย

Crassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Crassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
349 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เลกกิ้งเอวสูงกระชับหุ่นและหน้าท้อง ผ้านิ่ม ใส่ได้หลายโอกาส

สำหรับผู้ที่มองหากางเกงสำหรับฝึกโยคะ กางเกงออกกำลังกายประเภทกางเกงเลกกิ้งก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากการฝึกโยคะมีหลายท่าที่ต้องใช้ความยืดหยุ่นสูง อาจต้องวางเข่าหรือขาสัมผัสพื้น ซึ่งกางเกงเลกกิ้งขายาวจะช่วยลดการเสียดสีกับพื้น ป้องกันผิวถลอก โดยแนะนำให้เลือกเลกกิ้งที่ผลิตด้วยผ้าที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและกระชับ อย่างเลกกิ้งจาก Crassula รุ่นนี้ที่ใช้ผ้าสแปนเด็กซ์และไนลอน เย็บขอบขาไร้ตะเข็บ สามารถใส่ออกกำลังกายหรือใส่เป็นแฟชั่นในชีวิตประจำวันก็ได้

ประเภทเลกกิ้ง
วัสดุผ้าSpandex, Nylon
ขนาดS - XXL
สีดำ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.4

MOLY VIVIMOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black

MOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black 1
อ้างอิง:shopee.co.th
MOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลิตด้วยนวัตกรรมผ้าทอพิเศษ มาพร้อมตัวช่วยเผาผลาญไขมัน

ความพิเศษของกางเกงออกกำลังกายรุ่นนี้อยู่ที่นวัตกรรมทอผ้าจากอิตาลี อันประกอบไปด้วยสารสกัดไมโครแคปซูลและอินฟาเรด ทำหน้าที่ช่วยเผาผลาญไขมันและลดเซลลูไลท์ขณะสวมใส่ อีกทั้งเส้นใยพิเศษจากอิตาลีนี้ยังมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ไม่เก็บเหงื่อ ลดการอับชื้น เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ความรู้สึกกระชับสัดส่วน ช่วยเก็บหน้าท้อง สะโพก และต้นขา ที่ขากางเกงตกแต่งด้วยโลโก้สะท้อนแสง สำหรับกางเกงรุ่นนี้ระบุว่าเป็นฟรีไซส์ แนะนำสำหรับคนเอวไม่เกิน 38 นิ้ว และสะโพกไม่เกิน 40 นิ้ว

ประเภทเลกกิ้ง
วัสดุผ้าPolyamide, Spandex
ขนาดฟรีไซส์
สีดำ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.5

AdidasAdidas Essentials รุ่น HD6803

ราคาอ้างอิง
1,050 บาท
ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี Aeroready ช่วยลดการสะสมความชื้น สวมใส่สบาย

กางเกงเลกกิ้งเอวสูงสำหรับออกกำลังกายจาก Adidas สีดำสนิทเพิ่มการปกปิด พร้อมให้ความมั่นใจขณะสวมใส่ วัสดุหลักทำมาจาก Recycled Polyester และ Elastane Doubleknit ที่ให้ความกระชับพอดีตัว แต่มีความยืดหยุ่นสูง รองรับทุกท่วงท่าการฝึกโยคะโดยไม่ทำให้การขยับขารู้สึกติดขัด จุดเด่นอีกอย่างของกางเกงเลกกิ้งรุ่นนี้คือ ผลิตด้วยเทคโนโลยี Aeroready ที่ช่วยดูดซับและระบายความชื้นออกจากผิวขณะออกกำลังกาย ลดความเหนอะหนะ ทำให้รู้สึกแห้งสบาย

ประเภทเลกกิ้ง
วัสดุผ้าRecycled Polyester, Elastane Doubleknit
ขนาดXXS - XL
สีดำ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.6

Under ArmourUnder Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve

Under Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve 1
อ้างอิง:underarmour.co.th
Under Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve 2
อ้างอิง:underarmour.co.th
Under Armour UA Men's Tech™ Reflective Short Sleeve 3
อ้างอิง:underarmour.co.th
ราคาอ้างอิง
1,090 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เสื้อยืดออกกำลังกาย มาพร้อมเทคโนโลยีผ้าแห้งไว ไม่ชื้นเหงื่อ

สำหรับผู้ชายที่มองหาเสื้อใส่ออกกำลังกายได้หลากหลายประเภท รวมถึงใส่ในการฝึกโยคะ เราก็ขอแนะนำเสื้อยืดรุ่นนี้จาก Under Armour ที่มีสีสันและขนาดไซส์ให้เลือกหลายแบบ ดีไซน์เสื้อยืดเป็นทรงหลวมไม่รัดรูป ตกแต่งลายโลโก้สะท้อนแสง ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์คุณภาพดี ให้สัมผัสนุ่มลื่นสบายผิว โดยมีความพิเศษอยู่ที่เทคโนโลยี UA Tech™ ซึ่งช่วยดูดซับเหงื่อพร้อมระบายความชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผ้าแห้งไว ลดการสะสมของแบคทีเรีย

ประเภทเสื้อยืด
วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์
ขนาดXS - XXL
สีดำ, ขาว, น้ำเงิน, เขียว, แดง, เหลือง
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.7

AdidasAdidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน

Adidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน 1
อ้างอิง:adidas.co.th
Adidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน 2
อ้างอิง:adidas.co.th
Adidas กางเกงเทรนนิ่งโยคะขาเจ็ดส่วน 3
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
1,680 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กางเกงเทรนนิ่งผ้านุ่มทรงสลิม สำหรับผู้ชาย มีกระเป๋าซิปใส่ของ

กางเกงเทรนนิ่งทรง Slim สำหรับผู้ชาย ความยาวขาเจ็ดส่วนเหนือตาตุ่ม ดีไซน์ปลายขาจั๊มเพิ่มความกระชับขณะสวมใส่ ป้องกันการสะดุดปลายขากางเกงขณะออกกำลังกาย มีกระเป๋ากางเกงแบบซิปปิดด้านหน้า เอวเป็นยางยืดมาพร้อมเชือกผูก กางเกงเทรนนิ่งรุ่นนี้ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล คอตตอน และอีลาสเตนเฟรนช์เทอร์รีย์ จึงให้ทั้งความนุ่มสบายและความยืดหยุ่นในยามสวมใส่ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี Aeroready ช่วยระบายความชื้น ทำให้รู้สึกแห้งสบายเวลาใส่เสมอ

ประเภทกางเกง
วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, คอตตอน, อีลาสเตนเฟรนช์เทอร์รีย์
ขนาดXS - XXL
สีดำ, เทอร์คอยส์, ขาว
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.8

NikeNike Swoosh Medium Support

Nike Swoosh Medium Support 1
อ้างอิง:nike.com
Nike Swoosh Medium Support 2
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
1,120 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เทคโนโลยีจัดการเหงื่อและความชื้น ให้ความรู้สึกแห้งเย็นสบาย

สปอร์ตบราใส่ออกกำลังกายชนิด Medium Support เหมาะสมกับกิจกรรมที่มีแรงกระแทกในระดับปานกลาง เช่น กอล์ฟ ปีนผา และยังรองรับกิจกรรมประเภท Low Impact อย่างโยคะหรือพิลาทิสได้สบาย ๆ ดีไซน์สปอร์ตบราเว้าหลังลดการเสียดสีขณะขยับร่างกาย ช่วยให้เคลื่อนไหวคล่องตัวมากขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยดูดซับเหงื่อและระบายความร้อน ทำให้ผ้าแห้งไว โดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมผ้าสแปนเด็กซ์ที่ให้ความยืดหยุ่นและความรู้สึกนุ่มสบายผิว

ประเภทสปอร์ตบรา
วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์, สแปนเด็กซ์
ขนาดXS - XXL
สีม่วง, ฟ้า, น้ำเงิน, ชมพู, น้ำตาล, ขาว, ดำ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.9

Wakingbee by Mark KimWakingbee by Mark Kim Combat Crop

Wakingbee by Mark Kim Combat Crop 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Wakingbee by Mark Kim Combat Crop 2
อ้างอิง:shopee.co.th
Wakingbee by Mark Kim Combat Crop 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผ้ากันยูวียืดหยุ่นสี่ทิศทาง ปกป้องผิวจากแดด ลดการสะสมกลิ่น

สปอร์ตบราทรงครอปแบบยาว เพิ่มระดับการซัปพอร์ตและการปกปิด รองรับทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในยิม วิ่ง หรือฝึกโยคะ ดีไซน์โค้งเว้าด้านหน้าและด้านหลังแบบ Racerback เพิ่มความคล่องตัวในยามเคลื่อนไหว ฟองน้ำเสริมบริเวณอกสามารถถอดออกได้ วัสดุผ้ามีความยืดหยุ่นใส่สบาย ทำจากโพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์ มาพร้อมกับคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี ยืดหยุ่นสี่ทิศทาง และแห้งไว จึงช่วยลดความอับชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดกลิ่นอับได้

ประเภทสปอร์ตบรา
วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์, สแปนเด็กซ์
ขนาดXS - XL
สีดำ, ขาว, ส้ม
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้
No.10

ArokayaArokaya Yoga Bra รุ่น AB2102

Arokaya Yoga Bra รุ่น AB2102 1
อ้างอิง:aro-kaya.com
Arokaya Yoga Bra รุ่น AB2102 2
อ้างอิง:aro-kaya.com
Arokaya Yoga Bra รุ่น AB2102 3
อ้างอิง:aro-kaya.com
ราคาอ้างอิง
774 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้านุ่มระบายอากาศได้ดีและแห้งไว เย็บไร้ตะเข็บ ลดการเสียดสี

สปอร์ตบราที่เพิ่มความรู้สึกนุ่มสบายในยามสวมใส่ด้วยเทคโนโลยี Bonding 3D และวิธีการเย็บแบบไร้ตะเข็บ ช่วยลดการเสียดสีเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย วัสดุผลิตจากผ้า Nylon และ Spandex คุณภาพดีที่มีความยืดหยุ่นสูง สัมผัสนิ่มลื่นสบายผิว บนผ้ามีการเจาะรูระบายอากาศทั่วตัว รวมไปถึงฟองน้ำบริเวณอก เพื่อช่วยลดความอับชื้น ทำให้ผ้าแห้งไวขึ้น สายบ่าของสปอร์ตบรารุ่นนี้ออกแบบมาให้มีความกว้าง เพิ่มความกระชับใส่สบาย ไม่กดบ่าจนรู้สึกเจ็บ ไซส์มีขนาดอกให้เลือกตั้งแต่ 31 - 43 นิ้ว

ประเภทสปอร์ตบรา
วัสดุผ้าNylon, Spandex
ขนาดM - XXL / 31 - 43 นิ้ว
สีดำ, เบจ
แห้งไว
ป้องกันรังสี UV
สำหรับฝึกโยคะร้อน
ใส่เล่นกีฬาอื่นได้

วิธีการดูแลรักษาชุดโยคะ

วิธีการดูแลรักษาชุดโยคะ

ชุดโยคะเป็นส่วนที่มีการสัมผัสกับร่างกายโดยตรงจากการฝึกโยคะ จึงมีการสะสมของคราบเหงื่อและไคลที่เกิดขึ้นจากร่างกาย ผู้ใช้งานจึงต้องทำความสะอาดชุดโยคะทุกครั้งหลังใช้งาน เพื่อป้องกันไม่ให้การสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่มากับคราบเหงื่อ หากทิ้งชุดโยคะให้สกปรกไว้นาน ๆ ก็จะทำให้ชุดโยคะมีความเหม็นอับหรือเป็นคราบเหลืองตามมาได้ โดยวิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสมมีดังนี้


ซักทำความสะอาดด้วยมือ เพื่อป้องกันไม่ให้ชุดโยคะนั้นเสียรูป 

เลือกน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสม หลีกเลี่ยงน้ำยาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงถ้าเป็นไปได้ให้เลือกน้ำยาทำความสะอาดสำหรับชุดกีฬาหรือชุดชั้นในโดยเฉพาะ

หลีกเลี่ยงน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะน้ำยาปรับนุ่มจะมีคุณสมบัติในการเคลือบบนผิวผ้า ทำให้เกิดกลิ่นอับได้ง่าย

ใช้น้ำเย็นในการซักทำความสะอาด เพราะชุดโยคะส่วนมากจะไม่ทนทานต่ออุณหภูมิสูง

บทส่งท้าย

ชุดโยคะนั้นนอกจากจะเลือกจากดีไซน์และคุณสมบัติต่าง ๆ ตามที่เราได้แนะนำไปแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเลือกไซซ์ของชุดที่เหมาะสมกับรูปร่างเนื่องจากชุดโยคะนั้นต้องใส่แล้วเกิดความกระชับพอดีตัวจึงสามารถทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องตัว ดังนั้นจึงแนะนำให้หาสายวัดร่างกายมาเทียบกับขนาดตามเว็บไซต์หรือไปลองของจริงตามห้างหรือร้านค้าเพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสมจริง ๆ แล้วจึงค่อยมาเลือกซื้อตามเว็บไซต์ออนไลน์จะดีกว่า

TOP 5 ชุดโยคะ แนะนำ

อันดับที่ 1: CherilonCherilon Dansmate Sport Bra

อันดับที่ 2: OzoneOzone Sport Bra รุ่น WT2005

อันดับที่ 3: CrassulaCrassula กางเกงเลกกิ้งออกกำลังกาย

อันดับที่ 4: MOLY VIVIMOLY VIVI รุ่น Glamorous Luminous Black

อันดับที่ 5: AdidasAdidas Essentials รุ่น HD6803

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. โยคะ
  4. 10 อันดับ ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย

ค้นหาตามหมวดหมู่