mybest
สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. ฟิตเนส, ยิม
  4. 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้
  • 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้ 1
  • 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้ 2
  • 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้ 3
  • 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้ 4
  • 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้ 5

10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้

โทรศัพท์มือถือนอกจากจะเป็นเครื่องมือสื่อสารแล้ว ยังเป็นได้ทั้งเครื่องเล่นเพลง เป็นกระเป๋าเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่าง ๆ เป็นสื่อกลางให้คุณได้ติดต่อกับผู้อื่นผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงสามารถลงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ เรียกได้ว่าโทรศัพท์มือถือเป็นดั่งอวัยวะหนึ่งของคนยุคใหม่เลยก็ว่าได้ แล้วจะดีไหม ถ้าคุณสามารถพกพามือถือไปด้วยได้แม้ขณะวิ่งและออกกำลังกายในฟิตเนส?

ครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อ “สายรัดแขนใส่โทรศัพท์” ซึ่งเป็นไอเท็มที่กำลังฮ็อตฮิตอย่างยิ่งในหมู่คนรักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งและออกกำลังกายในฟิตเนสให้กับผู้อ่าน โดยไม่เพียงแต่ให้คุณได้มีโทรศัพท์คู่ใจอยู่ข้างกาย แต่คุณสามารถลงแอพ ฯ ที่ช่วยเก็บสถิติและวิเคราะห์การเผาผลาญแคลอรีและอัตราการเต้นของหัวใจไว้ในเครื่อง แล้วใส่ในสายรัดแขนขณะไปวิ่งและออกกำลังกายก็จะทำให้สะดวกแล้วตรวจวัดอัตราดังกล่าวได้แม่นยำขึ้น แล้วในตอนท้ายของบทความทีมงานยังได้รวบรวม 10 อันดับสายรัดแขนใส่โทรศัพท์มาไว้เป็นตัวเลือกให้คุณเลือกซื้อเลือกหามาใช้กันอย่างง่าย ๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์ด้วยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกซื้อสายรัดแขนใส่โทรศัพท์

สายรัดแขนใส่โทรศัพท์นี้ดูรวม ๆ แล้วอาจไม่มีอะไรแตกต่างกันมาก แต่หากเจาะลึกลงไปในรายละเอียดจะพบความแตกต่างอย่างเช่น ฟีเจอร์และหน้าที่การทำงานของแต่ละรุ่นอยู่ ซึ่งคุณควรทำความเข้าใจจุดเหล่านี้เพื่อการเลือกซื้อสินค้ามาใช้อย่างถูกต้องเหมาะสมค่ะ
1

เลือกซื้อจากขนาดและฟังก์ชันเหมาะสมกับการใช้งาน

แน่นอนว่าสายรัดแขนนี้จะนำมาใช้สวมใส่โทรศัพท์มือถือขณะวิ่ง/ออกกำลังกายเป็นหลัก การเลือกซื้อจึงควรให้ความสำคัญกับขนาดที่ต้องเหมาะสมกับขนาดของโทรศัพท์และอาจเลือกรุ่นที่มีฟังก์ชันเสริมเพื่อให้การใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ให้ความสำคัญกับ “ขนาด” ควรเลือกรุ่นที่รองรับโทรศัพท์ของคุณได้พอดี

ให้ความสำคัญกับ “ขนาด” ควรเลือกรุ่นที่รองรับโทรศัพท์ของคุณได้พอดี
สายรัดแขนที่วางขายกันทั่วไปส่วนใหญ่จะมีขนาดอยู่ที่ 5.5 – 6 นิ้วเพื่อรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่หลากหลาย ซึ่งในปัจจุบันสมาร์ทโฟนก็มีทั้งแบบขนาดปกติและขนาดใหญ่พิเศษ อย่างเช่น iPhone Plus, Sony Xperia series, Samsung Note, Huawei Pro เป็นต้น ดังนั้น ก่อนเลือกซื้อควรตรวจสอบขนาดของสายรัดแขนให้ดีว่าเหมาะสมกับขนาดของโทรศัพท์ของคุณหรือไม่ และอาจซื้อขนาดใหญ่สักเล็กน้อยเผื่อไว้หากมีแพลนจะเปลี่ยนโทรศัพท์เป็นรุ่นที่ใหญ่ขึ้นในอนาคตก็ได้นะคะ

เลือกขนาดกะทัดรัด เน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน

เลือกขนาดกะทัดรัด เน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ออกกำลังกายฟิตเนสหรือวิ่งครั้งหนึ่ง ๆ เป็นเวลานาน แนะนำให้เลือกขนาดสายรัดแขนให้เหมาะสม มีความกะทัดรัด ไม่ใหญ่เทอะทะเพื่อเสริมความสะดวกสบายในการใช้งาน เพราะหากสายรัดแขนใหญ่เกินไปจะทำให้โทรศัพท์เคลื่อนตัวขณะออกกำลังกาย/วิ่งจนคุณเองเสียสมาธิและไม่สบายตัวได้ค่ะ อย่าลืม! เลือกขนาดที่เหมาะสม กะทัดรัด และรัดกุมเข้าไว้เป็นการดีค่ะ

เลือกจากฟังก์ชันเสริมการใช้งาน

เลือกจากฟังก์ชันเสริมการใช้งาน
ในการวิ่งหรือออกกำลังกายนั้นทุกคนคงอยากพกไอเท็มจำเป็นไปด้วยให้น้อยชิ้นที่สุดเพื่อความคล่องตัว แล้วคุณรู้หรือไม่? สายรัดแขนใส่โทรศัพท์บางรุ่นนั้นก็มีฟังก์ชันเสริมเพื่อให้คุณจัดเก็บสิ่งของอื่น ๆ นอกจากโทรศัพท์ขณะออกกำลังกายได้ด้วยนะคะ อาทิ กุญแจบ้าน, บัตรเอทีเอ็ม, สายหูฟัง หรือเงิน เผื่อซื้อน้ำดื่มหลังจากวิ่งเสร็จ เป็นต้น
2

เลือกรุ่นที่ทำจากวัสดุกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลือกรุ่นที่ทำจากวัสดุกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้วยจุดประสงค์ของการใช้สายรัดแขนคือใส่โทรศัพท์และสิ่งของเล็กน้อยที่จำเป็นไปใช้งานขณะออกกำลังกาย แล้วยิ่งสำหรับคนที่ใช้เวลาไปวิ่งจ็อกกิ้งหรือกิจกรรมเอาท์ดอร์ เช่น ปีนเขา, เดินป่า ฯลฯ กิจกรรมเหล่านี้ล้วนแต่มีความเสี่ยงจะทำให้โทรศัพท์คุณโดนละอองน้ำ รวมถึงเวลาไปวิ่งอยู่แล้วเกิดฝนตกลงมากระทันหัน การเลือกใช้สายรัดแขนที่ทำจากวัสดุที่กันน้ำได้จะช่วยป้องกันสิ่งของของคุณให้ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ


ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสายรัดแขนรุ่นใด ๆ ควรตรวจสอบวัสดุให้ดีทุกครั้ง โดยวัสดุที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำมักจะเป็นรุ่นที่ทำจากเส้นใยไลกร้า (Lycra) คือเส้นใยสังเคราะห์ชนิดหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เส้นใยแข็งแรง คงทนมากกว่ายาง นอกจากคุณสมบัติการกันน้ำแล้ว คุณยังต้องเลือกรุ่นที่ทำจากวัสดุแห้งไว เพื่อป้องกันความรู้สึกเหนียวเหนอะจากเหงื่อ

3

เลือกรุ่น/สไตล์ให้ตรงกับความต้องการ

สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ที่วางขายกันอยู่ในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบและคุณสมบัติ บ้างเน้นน้ำหนักเบา บ้างมีช่องจัดเก็บสิ่งของได้เยอะ อันดับต่อไปเราจะมาแนะนำกันว่าแต่ละรูปแบบนั้นมีประโยชน์อย่างไรเพื่อให้คุณได้ไอเดียในการเลือกใช้อย่างเหมาะสมค่ะ

รุ่นที่มีฟังก์ชันหลากหลายสำหรับการเดินและวิ่งจ็อกกิ้ง

รุ่นที่มีฟังก์ชันหลากหลายสำหรับการเดินและวิ่งจ็อกกิ้ง
สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ที่เหมาะกับกิจกรรมประเภทนี้ต้องเป็นแบบที่มีขนาดกะทัดรัด มีช่องจัดเก็บสิ่งของให้น้อยที่สุดเพื่อใส่ของเท่าที่จำเป็น รัดเข้ากับแขนได้อย่างแน่นหนา ไม่เลื่อนหลุดง่าย เพราะการวิ่งหรือการเดินนั้นแขนคนเราจะแกว่งไกวไปตามธรรมชาติ ถ้าสายรัดแขนหลวมเกินไปจะกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางการวิ่งได้


นอกจากนี้ ยังต้องให้คุณควบคุมสั่งการโทรศัพท์ในอย่างสะดวก กล่าวคือเป็นรุ่นที่สามารถแตะสัมผัสหน้าจอสั่งการได้โดยตรง ซึ่งคุณควรเลือกอย่างระมัดระวังด้วยนะคะเพราะพลาสติก/ผ้าบางชนิดที่ใช้ทำสายรัดแขนจะไม่รองรับการสัมผัสเช่นนี้

รุ่นที่น้ำหนักเบา รัดแขนได้มั่นคงแน่นหนา สำหรับวิ่งระยะอย่างจริงจัง

รุ่นที่น้ำหนักเบา รัดแขนได้มั่นคงแน่นหนา สำหรับวิ่งระยะอย่างจริงจัง
สำหรับการวิ่งระยะ อย่างเช่น การวิ่งมาราธอนนั้นต้องเลือกสายรัดแขนใส่โทรศัพท์ที่เน้นมีน้ำหนักเบาและรัดแขนได้อย่างแน่นหนายิ่งกว่าเดิม เพื่อไม่ให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ไป-มา/กระโดดเด้งขณะวิ่ง ก่อนตัดสินใจซื้อก็ให้ลองดูที่คุณสมบัติเฉพาะตัวของที่รัดแขนรุ่นนั้น ๆ ว่าตรงกับที่แนะนำนี้หรือไม่ ถ้าได้สายรัดแขนคุณสมบัติตามนี้ รับรองว่าพกพาโทรศัพท์ไปกับการวิ่งระยะไกลจะราบรื่นดี ไม่มีสะดุดแน่นอน!

รุ่นที่จุได้มาก เหมาะกับการใช้สำหรับออกกำลังกายฟิตเนสหรือโยคะ

รุ่นที่จุได้มาก เหมาะกับการใช้สำหรับออกกำลังกายฟิตเนสหรือโยคะ
นอกจากการเดิน, วิ่งจ็อกกิ้งหรือวิ่งมาราธอนแล้ว สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ก็ยังมีประโยชน์ให้คุณใช้งานสำหรับการเล่นกีฬาในร่มชนิดอื่น ๆ ได้ เช่น การวิ่งบนลู่ในฟิตเนส, การออกกำลังกายเน้นกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ, การเล่นโยคะ เป็นต้น ซึ่งรูปแบบของสายรัดแขนที่เหมาะกับกิจกรรมเหล่านี้จะเป็นแบบที่มีความจุมากได้ เพื่อให้คุณสามารถพกพาสิ่งของจำเป็นไปฟิตเนสได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์, สายหูฟัง, กุญแจ, บัตรเครดิต, เงินสดเล็กน้อย รวมถึงมีดีไซน์สวยงายสามารถอวดให้ผู้พบเห็นได้โดยไม่อายค่ะ


แล้วถึงแม้จะเป็นการเล่นกีฬาในร่ม แต่ก็ไม่ควรละเลยคุณสมบัติเรื่องการกันน้ำ เพราะแน่นอนว่าขณะออกกำลังกายนั้นร่างกายคนเราจะขับเหงื่อออกมามาก ถ้าสายรัดแขนนั้นไม่กันน้ำจะทำให้โทรศัพท์และสิ่งของเปียกชื้นไปด้วยซึ่งไม่ดีแน่ ๆ ค่ะ ดังนั้น ควรเลือกสายรัดแขนมาใช้กันตามคำแนะนำนี้เพื่อการใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสมกันนะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ยี่ห้อไหนดี ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้

จะเห็นว่าไม่เพียงแต่เลือกซื้อง่าย ๆ ที่เห็นว่าใส่โทรศัพท์ได้เท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงการใช้งานเสริมอื่น ๆ เช่น ใส่กุญแจ, ใส่บัตร รวมไปถึงคุณสมบัติเรื่องการกันน้ำและขนาดกะทัดรัดที่อำนวยให้เกิดความคล่องตัวขณะใช้ พอรู้แบบนี้แล้วก็ถึงเวลาที่ต้องไปเลือกซื้อสินค้าดี ๆ ที่คุณภาพมาไว้ใช้งานกันแล้วละคะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

No Brand

1. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

No Brand 1. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

95 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด ทัชสกรีนลื่นปรื้ด กันน้ำ-กันเหงื่อ แผงตาข่ายเสริมการระบายอากาศ

2

No Brand

2. No brand – กระเป๋ารัดแขนใส่โทรศัพท์

No Brand 2. No brand – กระเป๋ารัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

75 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รองรับความจุได้มาก สะดวกขึ้นเมื่อมีช่องเสียบสายหูฟัง ราคาเป็นมิตร

3

REXCHI

3. REXCHI – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

REXCHI 3. REXCHI – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุแข็งแรง มีช่องระบายอากาศ ทรงสตรองจุได้เยอะ ออกแบบมาเพื่อคนออกกำลังกายโดยเฉพาะ

4

No Brand

4. JETANA BIKE – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

No Brand 4. JETANA BIKE – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุนุ่ม เบา สัมผัสสบาย สีสันหลายหลาย ด้านหน้าโปร่งใส่ ทัชสกรีนได้โดยตรง

5

No Brand

5. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ รุ่น J1

No Brand  5. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ รุ่น J1 1

89 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

Unisex ชายใช้ได้ หญิงใช้ดี วัสดุนุ่ม เบา สบาย ทนต่อฝุ่นละออง-รอยขีดข่วน

6

Magic

6. Magic – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

Magic  6. Magic – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

218 บาท

ราคาปานกลาง

วัสดุยืดหยุ่น ระบายอากาศดีเยี่ยม มีแถบสะท้อนแสง ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้โดยตรง ดีไซน์เรียบหรู

7

No Brand

7. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

No Brand 7. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

359 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รองรับโทรศัพท์รุ่นจอใหญ่ รัดแขน-ข้อมือแน่นหนาแต่นุ่มนวล ทัชสรีนได้ เสริมช่องจัดเก็บหูฟัง

8

Universal

8. Universal – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

Universal 8. Universal – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

190 บาท

ราคาปานกลาง

รองรับโทรศัพท์ใหญ่สุดที่ 5.5 นิ้ว ความจุมาก เก็บสิ่งของอื่น ๆ ที่จำเป็นได้

9

2MAX

9. 2MAX – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

2MAX 9. 2MAX – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

94 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รัดแน่นด้วยแถบ Velcro ทัชสรีนจากภายนอกได้ จุเยอะรองรับโทรศัพท์ขนาดใหญ่

10

Naturehike

10. Naturehike – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

Naturehike 10. Naturehike – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1

306 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุแข็งแรง น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น สวมใส่ได้แน่นหนาไม่ลื่นหลุดง่าย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

No Brand1. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

1. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด ทัชสกรีนลื่นปรื้ด กันน้ำ-กันเหงื่อ แผงตาข่ายเสริมการระบายอากาศ

มาถึงอับดับหนึ่งของเรา รุ่นนี้ทำจากวัสดุแข็งแรงและยืดหยุ่นดี รองรับโทรศัพท์ขนาด 5.8 นิ้ว ไม่เทอะทะ ใส่โทรศัพท์ได้พอดีโดยไม่ก่อให้เกิดการเคลื่อนตัวรบกวนการวิ่ง ด้านหน้าเป็นพลาสติกโปร่งใสชนิดพิเศษที่ใช้ทัชสกรีนได้ลื่นปรื้ดไม่มีสะดุด ป้องกันน้ำและเหงื่อได้ดี มีแผ่นหลังเป็นแผงตาข่ายเสริมการระบายอากาศได้ดีอีกด้วย รุ่นนี้ออกแบบให้รูดซิปเปิด-ปิดได้ทั้งซ้ายและขวา ส่วนด้านบนเป็นช่องสอดหูฟัง และสายรัดแขนก็ออกแบบให้ปรับได้ตามขนาดรอบแขนของผู้ใช้งาน มีตีนตุ๊กแกปิดทับได้แน่นหนา ไม่ลื่นหลุดง่าย มาในราคาไม่ถึงร้อย! ได้ไปมีแต่คุ้มกับคุ้ม!
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

No Brand2. No brand – กระเป๋ารัดแขนใส่โทรศัพท์

2. No brand – กระเป๋ารัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
75 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รองรับความจุได้มาก สะดวกขึ้นเมื่อมีช่องเสียบสายหูฟัง ราคาเป็นมิตร

รุ่นนี้เน้นการใช้งาน เรียกได้ว่ารวบรวมเอาทุกฟังก์ชันและความต้องการมาตอบโจทย์ลูกค้าให้ถึงที่ เริ่มต้นที่การเลือกใช้วัสดุคุณภาพ มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดเสริมความคล่องตัวในการใช้งาน ภายในแบ่งเป็นช่องจัดเก็บสิ่งของอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากโทรศัพท์มือถือและหูฟังได้ด้วย เหมาะกับคนที่ต้องการพกพาไอเท็มจำเป็นอื่น ๆ ไปด้วยโดยไม่ต้องพกกระเป๋าอีกใบค่ะ ออกแบบให้ส่วนหน้ามีช่องเสียบหูฟัง หยิบใช้งานง่ายขึ้น สำหรับสายรัดแขนรุ่นนี้เป็นที่นิยมจนติดลมบนเพราะฟังก์ชันตอบโจทย์อย่างที่บอก รวมถึงมีราคาเป็นมิตร เอื้อมถึงง่าย ไม่มีไม่ได้แล้วนะจะบอกให้!
No.3

REXCHI3. REXCHI – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุแข็งแรง มีช่องระบายอากาศ ทรงสตรองจุได้เยอะ ออกแบบมาเพื่อคนออกกำลังกายโดยเฉพาะ

สายรัดแขนรุ่นนี้โดดเด่นมากเรื่องดีไซน์ที่แน่นหนา ดูสตรอง ตอบโจทย์คนที่ชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะ เลือกใช้วัสดุแน่นหนา มีความแข็งแรง ภายในแบ่งช่องจัดเก็บอย่างชัดเจน สำหรับใส่โทรศัพท์, ใส่บัตร, ใส่หูฟังและอื่น ๆ สินค้าชิ้นนี้เป็นไซส์ L รองรับโทรศัพท์ขนาด 5.5 – 6.0 นิ้ว นอกจากนี้ ในส่วนสายรัดแขนยังเลือกใช้ผ้านุ่มนิ่ม สัมผัสสบายผิว ออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ เสริมความคล่องตัวและความสบายผิวยิ่งขึ้นแม้เหงื่อออกมาก สินค้ามีราคาค่อนข้างสูงแต่ก็ถูกใจชาวเน็ตจำนวนมาก เหมาะกับคนที่ใช้งานอย่างเป็นประจำ รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนค่ะ
No.4

No Brand4. JETANA BIKE – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุนุ่ม เบา สัมผัสสบาย สีสันหลายหลาย ด้านหน้าโปร่งใส่ ทัชสกรีนได้โดยตรง

สายรัดแขนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ที่หลากหลาย มีช่องขนาดใหญ่รองรับโทรศัพท์รุ่นและขนาดที่แตกต่างกันตั้งแต่เล็กไปจนถึง 6.0 นิ้วเลยละค่ะ! เลือกใช้วัสดุที่นุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่แล้วไม่ระคายผิว มอบสัมผัสสบายตลอดการใช้งาน ด้านหน้าทำให้โปร่งใส่ สามารถทัชสกรีนได้โดยตรงจากภายนอก สายรัดแขนออกแบบให้ยาวพิเศษซึ่งปรับขนาดให้เหมาะสมกับแขนของผู้ใช้ได้ตามต้องการ รุ่นนี้มีคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำและเหงื่อ แต่ไม่เหมาะกับการโดนฝนหรือแช่น้ำนาน ๆ ค่ะ
No.5

No Brand 5. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ รุ่น J1

5. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ รุ่น J1 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
89 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

Unisex ชายใช้ได้ หญิงใช้ดี วัสดุนุ่ม เบา สบาย ทนต่อฝุ่นละออง-รอยขีดข่วน

สายรัดแขนรุ่นนี้โดดเด่นที่การเลือกใช้วัสดุผ้าที่มีความยืดหยุ่น มอบสัมผัสนุ่ม เบา สบายจึงทำให้ยังคงคุณสมบัติเด่นเรื่องน้ำหนักเบาไว้ได้แม้จะออกแบบให้มีช่องจัดเก็บถึง 2 ช่องขนาดใหญ่ รองรับการใส่โทรศัพท์หลากหลายขนาดตั้งแต่ 5.4 – 6.2 นิ้วเลยทีเดียว มีคุณสมบัติป้องกันฝุ่นและรอยขีดข่วนได้ดีด้วย นอกจากนี้ยังให้คุณพกพาสิ่งของอื่น ๆ ที่จำเป็นไปได้ด้วย จึงเหมาะกับการวิ่ง/ออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการวิ่งมาราธอน, ปีนเขา, เดินป่า ฯลฯ สายรัดก็ทำให้แน่นหนาด้วยตีนตุ๊กแกแบบซ้อนทับ ป้องกันการลื่นหลุดได้ง่ายนั่นเองค่ะ
No.6

Magic 6. Magic – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

6. Magic – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
218 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
218 บาท
ราคาปานกลาง

วัสดุยืดหยุ่น ระบายอากาศดีเยี่ยม มีแถบสะท้อนแสง ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้โดยตรง ดีไซน์เรียบหรู

อย่างแรกเลยที่เห็นได้ชัดจากสายรัดแขนใส่โทรศัพท์รุ่นนี้คือดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูแพง ยิ่งพอดูลึกไปในรายละเอียดแล้วคุณจะยิ่งหลงรัก กล่าวคือเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่นสูง แถมยังระบายอากาศได้ดี ยับยั้งความอับชื้นที่เกิดจากเหงื่อไคล สายรัดสามารถยึดเกาะแขนอย่างแน่นหนา เสริมให้การวิ่งคล่องตัวได้ตลอดทุกชั่วโมง ส่วนด้านหน้าทำเป็นแบบโปร่งใส มองเห็นข้อความจากหน้าจอมือถือได้ทันที พร้อมทั้งสามารถทัชสกรีน พิมพ์ข้อความตอบจากภายนอกได้ทันที ตอบได้ทุกโจทย์ความต้องการของคุณเลยใช่ไหมละคะ?
No.7

No Brand7. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

7. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
359 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
359 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รองรับโทรศัพท์รุ่นจอใหญ่ รัดแขน-ข้อมือแน่นหนาแต่นุ่มนวล ทัชสรีนได้ เสริมช่องจัดเก็บหูฟัง

รุ่นนี้เป็นแบบที่ไม่เพียงให้คุณพกพาโทรศัพท์ขณะวิ่ง/ออกกำลังกาย แต่ยังเสริมช่องจัดเก็บหูฟัง, ใส่บัตรได้ด้วย ขนาดตัวสามารถรองรับโทรศัพท์หลายขนาดสูงสุดที่ 6 นิ้วเลยทีเดียว ด้านหน้าเป็นแบบใส สามารถทัชสกรีนได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องดึงโทรศัพท์ออกมาให้ยุ่งยาก มีการใช้วัสดุคุณภาพดี ตอบโจทย์เรื่องการกันน้ำและการระบายอากาศได้ดี ที่ดียิ่งกว่าคือมีแถบสำหรับรัดแขนที่แน่นหนาแต่เลือกใช้วัสดุที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความนุ่มสบาย ไม่ระคายผิว เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย, วิ่ง, ปั่นจักรยาน ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณโปรดปรานได้ตามต้องการค่ะ
No.8

Universal8. Universal – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

8. Universal – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
190 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
190 บาท
ราคาปานกลาง

รองรับโทรศัพท์ใหญ่สุดที่ 5.5 นิ้ว ความจุมาก เก็บสิ่งของอื่น ๆ ที่จำเป็นได้

รุ่นนี้โดดเด่นที่มีลวดลายสวยงาม แตกต่างไปจากทั่ว ๆ ไป มีความเท่ห์และทรงเสน่ห์ไปในตัว รวมถึงไม่ละเลยฟังก์ชันซึ่งจำเป็นต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ต่าง ๆ อันได้แก่ มีช่องขนาดใหญ่รองรับการใส่โทรศัพท์หลายขนาด สูงสุดที่ 5.5 นิ้ว นอกจากนั้นยังจัดเก็บสิ่งของจำเป็น เช่น กุญแจ, บัตรเอทีเอ็ม, เงิน, หูฟังได้ในตัว รุ่นนี้เลือกใช้วัสดุที่เบา สัมผัสอ่อนโยนสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่ซึมซับความชื้นจึงยังคงเบาสบายแม้จะมีเหงื่อออกมาก และเลิศสุดด้วยแถบตีนตุ๊กแก 2 แบบคู่ทำให้สวมใส่ได้อย่างแน่นหนาตลอดการใช้งานค่ะ
No.9

2MAX9. 2MAX – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

ราคาอ้างอิง
94 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รัดแน่นด้วยแถบ Velcro ทัชสรีนจากภายนอกได้ จุเยอะรองรับโทรศัพท์ขนาดใหญ่

รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับโทรศัพท์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะ สามารถใส่โทรศัพท์ใหญ่สุดที่ขนาด 6 นิ้วเลยทีเดียว ทำจากวัสดุผ้ากันน้ำ ระบายอากาศได้ดี สามารถรูดซิปเปิด-เปิดได้ทั้งสองข้างเสริมความสะดวกในการหยิบจับได้เป็นอย่างดี ที่มากไปกว่านั้นคือสามารถทัชสกรีนได้จากภายนอกได้โดยตรงและมีรูสำหรับสอดหูฟังให้ด้วย นอกจากนี้ ออกแบบให้มีขนาดใหญ่เพื่อรองรับปริมาณการจุได้มาก ดีไซน์สวยงาม เน้นฟังก์ชันใช้งาน รัดเข้ากับต้นแขนและข้อมือได้แน่นหนาด้วยแถบตีนตุ๊กแก Velcro เหมาะแก่การใช้งานทุกกิจกรรมผจญภัยและการออกกำลังกายค่ะ
No.10

Naturehike10. Naturehike – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

10. Naturehike – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
306 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
306 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วัสดุแข็งแรง น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น สวมใส่ได้แน่นหนาไม่ลื่นหลุดง่าย

สายรัดแขนใส่โทรศัพท์รุ่นนี้เป็นไอเท็มที่ช่วยให้คุณได้พกพาโทรศัพท์ไปวิ่ง เดินป่า ปีนเขาหรืออื่น ๆ ได้อย่างคล่องตัว เพราะรัดเข้ากับแขนได้แน่นหนา ไม่ลื่นหลุดง่าย พร้อมกันนั้นทำมาจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน น้ำหนัก พิเศษกว่าใครด้วยการเสริมใยผ้าทอรูปทรงตาข่ายเสริมการระบายอากาศ ใช้งานไปแล้วจึงไม่อับชื้นและไม่อึดอัด รุ่นนี้สามารถใช้งานกับกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ได้ดีเพราะสามารถกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับสวมใส่โทรศัพท์ขนาดไม่เกิน 5.2 นิ้ว มาพร้อมที่เหน็บหูฟังให้กระชับขณะวิ่งด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

เห็นไหมคะว่า สายรัดแขนใส่โทรศัพท์นั้นไม่ได้ทำหน้าที่แค่ใส่โทรศัพท์ให้คุณพกพาไปวิ่งหรือออกกำลังกายเท่านั้น แต่เป็นไอเท็มซึ่งจำเป็นต้องเลือกซื้อจากคุณสมบัติอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้งาน ตั้งแต่ขนาดความจุ ขนาดตัวสินค้า และช่องจัดเก็บสิ่งของ ตลอดจนวัสดุซึ่งน้ำหนักเบา ใช้งานแล้วเกิดความคล่องตัวแทนที่จะเป็นอุปสรรคต่อการวิ่งของคุณ แล้วจะดีมากถ้ามีคุณสมบัติเรื่องการป้องกันน้ำ – เหงื่อและการระบายอากาศที่ดีด้วย


หวังว่าบทความที่เรานำมาฝากครั้งนี้จะยังประโยชน์ให้แก่เพื่อน ๆ ผู้อ่านในการเลือกสายรัดแขนใส่โทรศัพท์ที่เหมาะกับคุณ ขอบคุณที่ติดตามจนจบแล้วอย่าลืมนำเทคนิคที่เราแนะนำนี้ไปปรับใช้งานกันด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ

TOP 5 สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ แนะนำ

อันดับที่ 1: No Brand1. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

อันดับที่ 2: No Brand2. No brand – กระเป๋ารัดแขนใส่โทรศัพท์

อันดับที่ 3: REXCHI3. REXCHI – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

อันดับที่ 4: No Brand4. JETANA BIKE – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์

อันดับที่ 5: No Brand 5. No brand – สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ รุ่น J1

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. กีฬา
  3. ฟิตเนส, ยิม
  4. 10 อันดับ สายรัดแขนใส่โทรศัพท์ ปี 2024 ยึดเกาะแน่น ทัชสกรีนได้

ค้นหาตามหมวดหมู่