mybest
บราไร้สาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ชุดชั้นใน
  4. 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย
  • 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย 1
  • 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย 2
  • 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย 3
  • 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย 4
  • 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย 5

10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย

บราหรือชุดชั้นในสตรีส่วนใหญ่จะมีสายคล้องเข้ากับไหล่สองข้างแล้วใช้ตะขอเกี่ยวตรงส่วนด้านหน้าหรือด้านหลังให้กระชับเข้ากับลำตัว แต่ปัจจุบันเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิงก็มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นเกาะอกเปิดไหล่หรือเดรสโชว์แผ่นหลัง ซึ่งไม่เหมาะกับการสวมบรามีสายแบบเดิม ๆ อีกต่อไป ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อชั้นในหลายแบรนด์จึงได้หันมาออกแบบบราไร้สายหรือบราที่สามารถถอดสายออกได้กันมากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้หญิงที่ต้องการใส่เสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย

โดยในบทความนี้ คุณจะได้รู้จักวิธีการเลือกบราไร้สายที่เหมาะสม ไม่ร่วงหล่นระหว่างสวมใส่ สำหรับสาวอกเล็กและสาวพลัสไซซ์ ทั้งบราแบบเกาะอก บราปีกนกหรือบราซิลิโคน นอกจากนี้ เรายังได้คัดสรร 10 อันดับ บราไร้สายคุณภาพ จากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำมาให้ด้วยค่ะ 
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 01/06/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกบราไร้สาย

แม้การเลือกซื้อบราไร้สายจะไม่แตกต่างจากบราปกติมานัก แต่ก็มีสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษเช่นกัน ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ตามไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

1

เลือกวัสดุของบราไร้สายที่ต้องการ

เลือกวัสดุของบราไร้สายที่ต้องการ

เช่นเดียวกับการเลือกบราทั่วไป เราต้องใส่ใจในการเลือกวัสดุและการตัดเย็นของตัวบราเป็นพิเศษ โดยบราไร้สายที่ดีนั้นควรผลิตจากผ้าที่นุ่มลื่น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์ซึ่งมีความยืดหยุ่น ทนทานและไม่ทำร้ายผิว รวมถึงต้องมีการตัดเย็บรูปทรงกระชับพอดีตัว ตะเข็บไม่นูนเด่น ไม่อย่างนั้นเมื่อใส่เข้ากับชุดที่รัดรูปหรือแนบเนื้อจะทำให้มองเห็นขอบบราชัดเจนเกินไป


นอกจากนี้ บราอีกชนิดที่เรามักจะพบเห็นได้บ่อยก็คือ บราไร้สายซิลิโคน ซึ่งมีลักษณะคล้ายหน้าอกจริงและมักจะมาในรูปแบบของบราปีกนก เมื่อสวมใส่จึงแนบสนิบกลืนไปกับผิว โดยตัวซิลิโคนจะทำหน้าที่เป็นกาวในตัว เคลื่อนไหวแรงแค่ไหนหรือต่อให้เปียกน้ำเท่าไรก็ไม่เลื่อนหลุดแน่นอนค่ะ

2

ตรวจสอบความหนาของขอบบราและส่วนตะขอ

ตรวจสอบความหนาของขอบบราและส่วนตะขอ

แน่นอนว่า เมื่อเปรียบเทียบระหว่างบรามีสายกับบราไร้สายนั้น บราไร้สายอาจมีข้อด้อยเรื่องความรัดกุม ซึ่งถือเป็นความกังวลของสาว ๆ หลายคน แต่เพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบเวลาใส่เสื้อผ้าแฟชั่นบางสไตล์ เช่น เสื้อเกาะอก เสื้อเปิดไหล่ ฯลฯ บราไร้สายก็เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ โดยสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษก็คือ ความหนาของขอบบรา ซึ่งไม่ควรแคบเกินไปแต่ต้องมีความกว้างพอเหมาะ เพื่อให้คุณสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ


นอกจากนี้ คุณควรตรวจสอบดูที่ตะขอสำหรับเกี่ยวร่วมด้วย โดยควรเลือกแบบที่มีตะขอเกี่ยวตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป เผื่อไว้สำหรับการปรับเข้าออกตามขนาดลำตัว ซึ่งจะเป็นตะขอหน้าหรือตะขอหลังก็ได้ค่ะ ขณะเดียวกัน ใครที่ต้องการสวมใส่อย่างมั่นใจและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ก็อาจจะเลือกบราไร้สายเกาะอกชนิดผ้ายืดที่มาในดีไซน์โอบรัดลำตัวทุกทิศทางและมักจะเป็นผ้าผืนเดียวตลอดตัว จึงใส่สบาย ให้ความกระชับ ช่วยมอบลุคสปอร์ตแถมยังไม่โป๊อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ

3

ตรวจสอบขนาดยกทรงและฟองน้ำเสริมของบราไร้สาย มั่นใจได้ไม่ว่าจะอกเล็กหรือใหญ่

ตรวจสอบขนาดยกทรงและฟองน้ำเสริมของบราไร้สาย มั่นใจได้ไม่ว่าจะอกเล็กหรือใหญ่

การสวมบราแบบไร้สายนั้นมีโอกาสที่บราจะเลื่อนต่ำลงได้เมื่อคุณเคลื่อนไหวร่างกาย ด้วยความที่ไม่มีสายมารั้งไว้ที่ไหล่เหมือนบราทั่วไป เพื่อตัดปัญหาดังกล่าว จึงควรเลือกซื้อบราไร้สายโดยดูที่ขนาดยกทรง (คัพ) ที่เหมาะกับตัวเองหรือเล็กกว่าขนาดจริง 1 ไซซ์ ตามความเหมาะสม เพื่อเพิ่มความกระชับแนบแน่นยิ่งขึ้น พร้อมกับเลือกรุ่นที่ไม่มีฟองน้ำหรือมีฟองน้ำเสริมเพียงเล็กน้อย เพราะหากมีการเสริมฟองน้ำใหญ่เกินไปจะยิ่งทำให้บราหนักขึ้นจนเลื่อนหลุดจากอกได้ง่ายขึ้นค่ะ


อย่างไรก็ตาม หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกแบบไหน ก็อาจจะเลือกซื้อบราไร้สายรุ่นที่สามารถถอดและใส่ฟองน้ำเสริมได้ด้วยตัวเอง วันไหนอยากได้ลุคอกฟูหน่อยก็เสริมฟองน้ำที่มีเข้าไป แต่อาจต้องคอยระมัดระวังไม่ให้บรารั้งลงต่ำเมื่อต้องขยับตัวมากเป็นพิเศษ ส่วนวันไหนอยากใส่แบบสบาย ๆ ก็สามารถถอดฟองน้ำเสริมออกเพื่อลดน้ำหนักบราให้เบาลงได้นั่นเอง

4

เลือกบราไร้สายที่ออกแบบให้ถอดสายได้ เพื่อความคุ้มค่า

เลือกบราไร้สายที่ออกแบบให้ถอดสายได้ เพื่อความคุ้มค่า
อ้างอิง:sabina.co.th

ผู้ผลิตและจำหน่ายบราหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะออกแบบบราให้เป็นแบบถอดสายออกได้ มอบอิสระในการปรับแต่งบราเพื่อการสวมใส่ให้เหมาะกับลุคต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งบราลักษณะนี้ก็จะมีลักษณะคล้ายกับบราทั่ว ๆ ไป คือ มีสายสำหรับเกี่ยวไหล่ทั้งสองข้างที่มาพร้อมตะขอหลัง แต่ที่เพิ่มเติมมาก็คือ มีการออกแบบให้บริเวณสายนั้นถอดเข้า-ถอดออกได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี เพราะซื้อหนึ่งแต่ได้ถึงสองเลยค่ะ


ซึ่งบราลักษณะนี้จะเหมาะกับคนที่ส่วนใหญ่จะใช้บราแบบมีสาย แต่ก็มีบ้างบางโอกาสที่ต้องการใส่เสื้อผ้าแบบเปิดไหล่ - เปิดหลัง ถึงเวลานั้นก็ไม่จำเป็นต้องไปซื้อเพิ่มให้เสียเงินและเวลาเลยค่ะ

5

เลือกบราไร้สายจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ

หากมาถึงตรงนี้แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อบราไร้สายอย่างไร การเลือกซื้อจากแบรนด์ผลิตเสื้อชั้นในชั้นนำก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยคุณได้ค่ะ เพราะการันตีด้วยยอดขายและรีวิวจากหลาย ๆ สำนัก ส่วนจะมีแบรนด์ใดบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

บราไร้สาย Sabina

บราไร้สาย Sabina
อ้างอิง:sabina.co.th

Sabina (ซาบีน่า) แบรนด์สัญชาติไทยแท้ที่ครองใจสาวไทยมายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งนอกจากจะมีบราแบบมีสายให้เราได้เลือกซื้อกันแล้ว ล่าสุดทางแบรนด์ก็ยังมีบราไร้สายแบบเกาะอกที่สามารถถอดหรือใส่สายได้ตามต้องการ โดยได้ดาราดังอย่าง ชมพู่ อารยา และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม โดยจะเป็นบราแบบไร้โครง ฟองน้ำบาง ดีไซน์โอบกระชับและเนียนสนิทตลอดตัว ใส่สบายและระคายเคืองผิว มีหลากหลายขนาดให้เลือก สาวคัพ D ก็สามารถหาซื้อมาใส่ได้ค่ะ

บราไร้สาย Wacoal

บราไร้สาย Wacoal
อ้างอิง:shopfb.wacoal.co.th

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังในเมืองไทยเป็นอย่างมาก การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์ในการผลิตชุดชั้นในมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2513 ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นแล้ว แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ ตั้งแต่การตัดเย็บไปจนถึงการออกแบบ โดยในปัจจุบัน Wacoal ก็มีบราไร้สายออกมาจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเกาอกและแบบปีกนก ซึ่งล้วนแล้วแต่ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพ นิ่มสบายไม่อับชื้น ไม่กดทับผิว ที่สำคัญ ทางแบรนด์ยังมี Curve Diva บราสำหรับสาวพลัสไซซ์โดยเฉพาะให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี เกาะแน่น ดันทรงสวย

จากบทความข้างต้น หลายคนคงจะได้รู้จักวิธีการเลือกบราไร้สายเพิ่มขึ้นกันแล้ว ลำดับต่อไปก็ถึงเวลาที่เราจะนำความรู้เหล่านี้มาปรับใช้กันจริง ๆ แล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

EiSEi HAKU

บราไร้สาย รุ่น Naomi Bra EH-UW009

EiSEi HAKU บราไร้สาย รุ่น Naomi Bra EH-UW009 1

780 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บราไร้สายคุณภาพเกินราคา เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว

2

Sabina

บราไร้สาย Seamless Fit Pretty Perfect (SBXU8900BK)

Sabina บราไร้สาย Seamless Fit Pretty Perfect (SBXU8900BK) 1

720 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นไม่เน้นดันทรง ฟองน้ำบางเฉียบ ใส่สบายไร้โครง ไร้ตะเข็บ

3

Wacoal

บราไร้สาย รุ่น WB3B53

Wacoal บราไร้สาย รุ่น WB3B53 1

690 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บรามีโครง - ไร้สาย ผ้าใส่สบาย พร้อมฟองน้ำหนานุ่มกำลังดี

4

B'me

บราไร้สาย รุ่น ME1A91

B'me บราไร้สาย รุ่น ME1A91 1

350 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บราไร้สายดีไซน์เรียบง่าย ผ้านุ่ม ด้านข้างกว้างเก็บเนื้อปลิ้นได้ดี

5

Jollynn

บราไร้สาย รุ่น Joy Lace Tube Top Strapless Bra

Jollynn  บราไร้สาย รุ่น Joy Lace Tube Top Strapless Bra 1

399 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บราไร้สายแบบมีตะขอ 4 แถว เนื้อผ้านุ่ม ปักลายลูกไม้ประณีต

6

Triumph

บราไร้สาย รุ่น Maximizer 025 MDS

Triumph บราไร้สาย รุ่น Maximizer 025 MDS  1

990 บาท

ราคาสูง

ทำจากผ้ามันเงาคุณภาพดี มีโครง ดันอกให้สวยเป็นธรรมชาติ

7

Sgarlet

บราไร้สาย รุ่น MB1728

Sgarlet  บราไร้สาย รุ่น MB1728 1

594 บาท

ราคาปานกลาง

บราสำหรับสาวพลัสไซซ์ ดีไซน์ครึ่งคัพ ผ้าเรียบลื่น ใส่สบาย

8

Wacoal

บราไร้สาย รุ่น Lingerie Body Seamless Bra

Wacoal บราไร้สาย รุ่น Lingerie Body Seamless Bra 1

370 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เกาะอกแน่นเป็นพิเศษ ยืดหยุ่นสูง สวมใส่สบายแนบไปกับผิว

9

Cherilon

บราไร้สาย รุ่น NIC-BRA3, NIC-BRA4

Cherilon บราไร้สาย รุ่น NIC-BRA3, NIC-BRA4 1

198 บาท

ราคาต่ำ

เนินอกชิดกันเป็นธรรมชาติ เนื้อซิลิโคนนิ่ม ใส่สบายตลอดวัน

10

Wolfox

บราไร้สาย รุ่น Wing Bra ซิลิโคน มีโครง

Wolfox  บราไร้สาย รุ่น Wing Bra ซิลิโคน มีโครง  1

549 บาท

ราคาปานกลาง

บราไร้สายสไตล์บราปีกนก ยึดเกาะอกได้ดีกว่าซิลิโคน 3 เท่า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

EiSEi HAKUบราไร้สาย รุ่น Naomi Bra EH-UW009

บราไร้สาย รุ่น Naomi Bra EH-UW009 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
780 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
780 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บราไร้สายคุณภาพเกินราคา เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว

สำหรับคนที่มองหาบราไร้สายเนื้อผ้านุ่มสบาย ใส่แล้วแนบไปกับเนินอก ต้องบราจาก Eisei Haku เป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ โดยออกแบบมาให้มีความเว้าโค้งรับกับเนินอกอย่างดี ดีไซน์ไร้โครงเหล็ก แต่ไม่ไร้ทรง ด้วยโครง Jelly ที่ช่วยยึดเกาะอกแน่น พร้อมฟองน้ำบางขนาด 9.2 มม ดันหน้าอกให้เป็นทรงสวยขึ้น


ส่วนเนื้อผ้าก็ผลิตจากเส้นใยไนลอนผสมกับผ้าสเปนเด็กซ์ มอบสัมผัสนุ่มลื่นตั้งแต่ตัวบราไปจนถึงสายบรา สวมใส่สบายทั้งยามหลับและยามตื่น แถมผ้าด้านข้างยังค่อนข้างกว้าง ทำให้เก็บเนื้อข้างลำตัวได้หมด ตะขอหลังนุ่ม ไม่บาดผิว โดยมีให้เลือกทั้งสีเนื้อและสีดำ ตอบโจทย์คนที่ชอบใส่ทั้งเสื้อผ้าสีอ่อนและสีเข้มค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Sabinaบราไร้สาย Seamless Fit Pretty Perfect (SBXU8900BK)

ราคาอ้างอิง
720 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

รุ่นไม่เน้นดันทรง ฟองน้ำบางเฉียบ ใส่สบายไร้โครง ไร้ตะเข็บ

เป็นรุ่นฮิตขายดีอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ สำหรับบรา รุ่น Pretty Perfect จาก Sabina โดดเด่นด้วยการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บและโครง จนได้รูปทรงเกาะอกดีไซน์สวยเรียบง่าย บริเวณหน้าอกมีฟองน้ำบางขึ้นรูปเป็นทรงอกสวย แต่ไม่มีฟองน้ำเสริม จึงเหมาะกับคนที่ชอบใส่บราไร้สายที่เน้นความบางเบา ใส่สบาย ไม่ดันหน้าอกให้ใหญ่จนเกินไป 


ดีไซน์เสื้อในมีความมินิมอลเข้ากับสาวยุคใหม่ มาพร้อมตะขอหลังแบบ 3 แถว ที่สามารถปรับให้แน่นขึ้นอีก 3 ระดับตามขนาดตัว ตรงตะขอถูกติดบนเนื้อผ้านุ่มที่แนบสนิทไปกับผิว ทำให้ใส่ตะขอแล้วไม่กดเนื้อ อีกทั้งสายเสื้อในยังสามารถปรับได้หลายระดับ หรือจะถอดสายออกแล้วใส่เป็นบราไร้สายก็ย่อมได้ค่ะ

No.3

Wacoalบราไร้สาย รุ่น WB3B53

ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บรามีโครง - ไร้สาย ผ้าใส่สบาย พร้อมฟองน้ำหนานุ่มกำลังดี

บราจาก Wacal รุ่นนี้ เป็นที่นิยมของสาวไทยหลาย ๆ คน ด้วยเหตุผลว่าเนื้อผ้านุ่มและใส่สบาย เพราะบริเวณเต้าถูกถักทอขึ้นแบบไร้ตะเข็บ ด้านข้างเก็บเนื้อรอบลำตัวได้ดี แม้จะเป็นบราแบบมีโครงแต่หุ้มด้วยผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย ไม่บาดผิว เสริมฟองน้ำหนาขนาด 10 มม จึงช่วยกระชับหน้าอกให้เป็นทรงสวย สวมใส่แล้วนุ่ม เซฟหน้าอกได้เป็นอย่างดี หากใส่แบบมีสายก็สามารถปรับไขว้สายได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มดีเทลในการแต่งตัวได้


บรารุ่นนี้มีคุณสมบัติที่สายบ่นบ่าถอดออกได้ เหมาะกับคนที่ชอบสวมเสื้อคอลึกที่ต้องการเผยให้เห็นเนินอกเบา ๆ เพราะขอบบราต่ำ ทำให้สังเกตเห็นได้ยากนั่นเอง ที่สำคัญยังมีให้เลือกใส่หลายสีและหลายไซซ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวคัพเล็ก หรือคัพใหญ่ก็สามารถเลือกใส่ให้เหมาะกับตัวเองได้ค่ะ

No.4

B'meบราไร้สาย รุ่น ME1A91

บราไร้สาย รุ่น ME1A91 1
อ้างอิง:bme.co.th
ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
350 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บราไร้สายดีไซน์เรียบง่าย ผ้านุ่ม ด้านข้างกว้างเก็บเนื้อปลิ้นได้ดี

B'me เป็นยี่ห้อชุดชั้นในสตรีที่มีเอกลักษณ์จากการใช้ผ้าคุณภาพดีควบคู่กับการออกแบบที่ใส่สบาย เหมาะกับผู้หญิงทุกช่วงอายุ ซึ่งบราไร้สายรุ่นนี้ยังคงคอนเซปต์ในด้านความใส่สบายได้อย่างดีเยี่ยม แต่เน้นดีไซน์ให้เป็นทรงเกาะอกพร้อมฟองน้ำปั๊มบาง ช่วยเน้นเนินอกให้ดูอวบอิ่ม ผ้าด้านข้างก็กว้างกว่าปกติจึงช่วยเก็บเนื้อข้างลำตัวได้ดียิ่งขึ้น

โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการออกแบบให้สายบราสามารถถอดออกได้ มาพร้อมตะขอหลังที่ปรับความแน่นกระชับได้ถึง 3 ระดับ ทำให้คุณผู้หญิงสวมใส่บราได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดขณะเคลื่อนไหว แถมยังมีโทนตัวเลือกสีเอิร์ธโทนหลายแบบที่ใส่แล้วกลมกลืนไปกับผิวอีกด้วย ใครชอบดีไซน์บราเรียบ ๆ แต่ใส่สบาย ต้องลองค่ะ
No.5

Jollynn บราไร้สาย รุ่น Joy Lace Tube Top Strapless Bra

บราไร้สาย รุ่น Joy Lace Tube Top Strapless Bra 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บราไร้สายแบบมีตะขอ 4 แถว เนื้อผ้านุ่ม ปักลายลูกไม้ประณีต

สำหรับรุ่นนี้เป็นบราไร้สายของ Jollyn ที่ออกแบบมาให้ไม่มีโครงเหล็กแข็งบริเวณใต้ฐานหน้าอก ตัดเย็บจากเนื้อผ้านุ่มเกรดพรีเมียม พร้อมกับปักลายลูกไม้บางเฉียบไว้บนตัวบรา สัมผัสแล้วไม่คัน และยังสามารถเก็บเนื้อด้านข้างได้อย่างแนบเนียน ด้านหน้าเสริมฟองน้ำคัพลึกขนาดไม่หนาและไม่บางจนเกินไป ช่วยดันอกให้ชิดสวยเป็นธรรมชาติ

 

ที่สำคัญยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของสายบราให้เหมาะกับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใส่แบบไขว้สาย หรือปลดสายออกก็ได้ จึงทำให้คุณสามารถสวมใส่ชุดเว้าไหล่และชุดเกาะอกได้อย่างมั่นใจ โดยมีไซซ์บรารองรับขนาดหน้าอกตั้งแต่ 75 - 92 ซม พร้อมตะขอหลังที่สามารถปรับระดับได้ถึง 4 ระดับค่ะ .

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาสูง

ทำจากผ้ามันเงาคุณภาพดี มีโครง ดันอกให้สวยเป็นธรรมชาติ

บรารุ่นนี้จาก Triumph เจ้าดังเจ้าเดิม ยังคงคอนเซปต์บราจากเนื้อผ้าซาตินที่มีลักษณะมันเงาและให้สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ดีไซน์แบบเครึ่งทรงเผยเนินอกอวบอิ่ม มาพร้อมฟองน้ำที่สามารถถอดออกได้ ไม่เพียงเท่านั้น สายบนบ่าของบรารุ่นนี้ก็สามารถถอดออกได้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับปรับตะขอด้านหลังเพื่อเพิ่มความแน่นกระชับได้หลายระดับ


นอกจากนี้ ยังสวมใส่ได้อย่างมั่นใจว่าเนื้อด้านข้างจะไม่ปลิ้น เพราะด้านข้างค่อนข้างสูง ช่วยเก็บเนื้อรอบลำตัวได้ดีพอประมาณ แถมยังมีสีสันให้เลือกทั้งสีเบจและสีดำ ซึ่งเป็นสีเบสิคที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เผื่อวันไหนอยากใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อน หรือสีเข้ม ก็จะได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนออกจากบ้านค่ะ

No.7

Sgarlet บราไร้สาย รุ่น MB1728

บราไร้สาย รุ่น MB1728 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
594 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
594 บาท
ราคาปานกลาง

บราสำหรับสาวพลัสไซซ์ ดีไซน์ครึ่งคัพ ผ้าเรียบลื่น ใส่สบาย

บราไร้สายจาก Sgarlet รุ่นนี้ มีดีไซน์ที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่โดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ ก็ตรงที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวหน้าอกใหญ่ หรือสาวพลัสไซซ์สามารถใส่ได้ด้วย เพราะมีให้เลือกใส่ตั้งแต่คัพ A - E ทรงหน้าอกเป็นโครงแบบแบบ 1/2 คัพ ตัดเย็บแบบพิเศษ ทำให้บริเวณเต้าไปจนถึงผ้าด้านข้างมีความเรียบเนียน สวมใส่สบายไม่บาดผิว


โดยผ้าด้านหน้าผลิตจากเส้นใยไนลอนผสมผ้าอีลาสเทน มอบสัมผัสเรียบลื่นและให้ความยืดหยุ่นได้ดี ส่วนผ้าด้านหลังนั้นสามารถยืดหยุ่นได้ดียิ่งกว่า เพราะผลิตจากผ้า Powernet ช่วยเก็บเนื้อส่วนหลังให้เข้ารูปสวยได้อย่างแนบเนียน มาพร้อมสายเสื้อในที่สามารถถอดออกได้ โดยรุ่นนี้จะปรับระดับตะขอได้ 4 แถว 4 ระดับค่ะ 

No.8

Wacoalบราไร้สาย รุ่น Lingerie Body Seamless Bra

ราคาอ้างอิง
370 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เกาะอกแน่นเป็นพิเศษ ยืดหยุ่นสูง สวมใส่สบายแนบไปกับผิว

หากคุณมีหน้าอกใหญ่มากเกินไปจนบราไร้สายธรรมดาไม่สามารถเก็บเนื้อล้นข้างลำตัวได้หมด แนะนำบราไร้สาย Wacoal รุ่นนี้ มีลักษณะเป็นเกาะอกผ้ายืดแบบครึ่งลำตัว ผลิตจากเนื้อผ้า Tactel Micro Touch ผสม Lycra ซึ่งมีความนุ่มลื่นและสามารถยืดหยุ่นเข้ากับทุกสรีระของผู้หญิง ไม่ว่าจะมีรูปร่างอ้วนท้วม หรือผอมเพรียวก็ใส่ได้สบาย


ดีเทลของบราถูกตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บและไร้ตะขอ ใส่แล้วแนบสนิทไปกับผิว กลมกลืนกับรูปร่าง ช่วยเก็บเนื้อทั้งรอบลำตัวและรอบเต้าได้เป็นอย่างดี เหมาะกับขนาดคัพ A70 - C75 อีกทั้งยังรองรับหน้าอกในการเคลื่อนไหวได้หลายท่วงท่า ถูกใจหลายคนที่ชอบใส่เสื้อชั้นในที่เน้นความคล่องตัวค่ะ

No.9

Cherilonบราไร้สาย รุ่น NIC-BRA3, NIC-BRA4

ราคาอ้างอิง
198 บาท
ราคาต่ำ

เนินอกชิดกันเป็นธรรมชาติ เนื้อซิลิโคนนิ่ม ใส่สบายตลอดวัน

สำหรับสินค้าตัวนี้เป็นบราซิลิโคนจาก Cherilon ถูกออกแบบมาให้เป็นทรงหยดน้ำรับกับทรวงอก ด้านหน้าหุ้มด้วยผ้าไนลอนผสมผ้าสเปนเด็กซ์ เน้นเสริมอกให้ชิดดูอวบอิ่มแต่ไม่โป๊ะ ตัวเนื้อซิลิโคนหลายคนรีวิวมาว่า สามารถยึดเกาะอกได้เหนียวแน่นดี แม้เหงื่อจะออกมากกาวก็ไม่หลุดง่าย ๆ สวมใส่ง่าย ช่วยให้อกอยู่ทรงได้ดีโดยที่ไม่อึดอัด


โดยบราไร้สายรุ่นนี้ก็มีตะขอหน้ามาให้ เพื่อเน้นอกให้ชิดเป็นธรรมชาติ แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีหน้าอกอยู่แล้ว และไม่ต้องการให้บราซิลิโคนดันหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นไปอีก ก็มีรุ่นที่เป็นแบบไม่ดันทรงให้เลือกซื้อด้วย โดยจะมีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีเนื้อและสีดำ ทำให้ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลายแบบค่ะ

No.10

Wolfox บราไร้สาย รุ่น Wing Bra ซิลิโคน มีโครง

ราคาอ้างอิง
549 บาท
ราคาปานกลาง

บราไร้สายสไตล์บราปีกนก ยึดเกาะอกได้ดีกว่าซิลิโคน 3 เท่า

บราไร้สายแบบมีโครงตัวนี้ เป็นบราจาก Wolfox แม้จะมีหน้าตาคล้ายกับบราปีกนกซิลิโคน แต่ตัวบราบุด้วยวัสดุโพลิโอเลฟินเจล ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าสามารถยึดเกาะหน้าอกแน่นกว่าซิลิโคนถึง 3 เท่า หลายคนที่ใส่ก็รู้สึกว่าเกาะยึดหน้าอกได้เหนียวแน่นดี และเนื่องจากเป็นบราที่มีโครงใต้ฐานหน้าอก จึงช่วยพยุงหน้าอกให้เห็นเป็นร่องดูเซ็กซี่


ส่วนวิธีใส่ก็คล้ายกับการใส่บราบราปีกนก โดยติดปีกทั้งสองข้างของบราไว้ที่ข้างลำตัว สามารถใส่กับเสื้อโชว์หลังได้อย่างมั่นใจ แม้ว่าวัสดุเจลติดหน้าอกจะผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัย แต่สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือกำลังอยู่ในช่วงให้นมบุตร อาจจะไม่เหมาะกับผลิตภัณ์นี้เท่าไหร่ค่ะ เพราะตัวเจลอาจไปสร้างความระคายเคืองได้

วิธีการใส่บราไร้สายให้หน้าอกดูสวยปังและการดูแลรักษา

วิธีการใส่บราไร้สายให้หน้าอกดูสวยปังและการดูแลรักษา

การใส่บราไร้สายให้อกดูสวยไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการเลือกทรงบราที่ชื่นชอบและเหมาะกับลักษณะหน้าอกของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นแบบเต็มทรง, ครึ่งทรง, 3/4 คัพ หรือแบบเกาะอก แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด แนะนำเป็นบราที่มีฟองน้ำดันทรงหรือบราแบบปีกนกที่มีตะขอหน้า เพราะบราลักษณะนี้จะช่วยดันหน้าอกให้ชิดเข้าหากัน ดูไม่หย่อนคล้อยหรืออกห่าง


แต่ถ้าใครต้องการใส่บราไร้สายแบบปกติ ขณะใส่ควรโน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยและโกยเนื้อช่วงข้างลำตัวจนถึงหน้าอกเข้าหากัน เช่นเดียวกับการสวมใส่บราทั่วไป นอกจากนี้ คุณอาจลองใช้เทปกาวสำหรับกระชับหน้าอกเข้าช่วย เพื่อยกกระชับเนื้อด้านข้างที่ยังไม่เข้ารูปหรือล้นออกมานอกบราก็ได้เช่นกัน เท่านี้คุณก็จะได้ทรงหน้าอกที่สวยชิด สวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ


อย่างไรก็ตาม การดูแลรักษาบราอย่างถูกวิธีก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลย โดยหากเป็นบราไร้สายแบบซิลิโคนให้ทำความสะอาดด้วยน้ำยาหรือสบู่อ่อน บีบน้ำออกและผึ่งลมให้แห้ง ห้ามใช้ผ้าหรือกระดาษซับด้านในกาวอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้กาวเสื่อมได้ค่ะ แต่หากเป็นบราไร้สายชนิดผ้า คุณสามารถทำความสะอาดได้ตามปกติด้วยผงซักฟอกหรือน้ำยาที่ไม่มีสารฟอกขาวและไม่ควรขยี้แรง อีกทั้งเมื่อจัดเก็บยังไม่ควรพับครึ่ง เพราะอาจจะทำให้บราเสียทรงได้ค่ะ

บทส่งท้าย

อ่านมาจนถึงตรงนี้ คงเห็นแล้วว่า บราไร้สายนั้นเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวสายแฟชั่น ซึ่งบราไร้สายก็สามารถหาเลือกซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ ทั้งนี้ คุณควรให้ความสำคัญกับการใช้งานเป็นอันดับแรกเพื่อให้ได้บราไร้สายที่ตอบโจทย์ และควรเน้นในเรื่องของความรัดกุม นุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิวร่วมด้วยเสมอเพื่อให้ได้บราไร้สายที่ใส่แล้วสบายทุกการเคลื่อนไหวค่ะ

TOP 5 บราไร้สาย แนะนำ

อันดับที่ 1: EiSEi HAKUบราไร้สาย รุ่น Naomi Bra EH-UW009

อันดับที่ 2: Sabinaบราไร้สาย Seamless Fit Pretty Perfect (SBXU8900BK)

อันดับที่ 3: Wacoalบราไร้สาย รุ่น WB3B53

อันดับที่ 4: B'meบราไร้สาย รุ่น ME1A91

อันดับที่ 5: Jollynn บราไร้สาย รุ่น Joy Lace Tube Top Strapless Bra

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ชุดชั้นใน
  4. 10 อันดับ บราไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เกาะแน่น ดันทรงสวย

ค้นหาตามหมวดหมู่