mybest
กาแฟกระป๋อง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ชา/กาแฟ
  4. 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล
  • 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล 1
  • 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล 2
  • 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล 3
  • 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล 4
  • 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล 5

10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล

"กาแฟ" ถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่หลายคนต้องดื่มอย่างน้อยวันละครั้งเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่ร่างกาย แต่หากจะให้ชงดื่มเองก็ต้องพบเจอกับความยุ่งยากหลายขั้นตอนจนทำให้เสียเวลา ดังนั้น กาแฟกระป๋อง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับคอกาแฟ เพราะนอกจากจะมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟเอสเพรสโซ กาแฟลาเต้ หรือกาแฟดำแล้ว ปัจจุบันยังมีกาแฟที่รสชาติเหมือนกาแฟสด และยังมีกาแฟสูตรน้ำตาลน้อยผลิตออกมาเพื่อเอาใจคนที่ต้องการดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนัก แถมยังหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้ออีกด้วย 

แต่กาแฟกระป๋องทั่วไปนั้นมีหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นเนสกาแฟ เบอร์ดี้ หรือ Arabus ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีรสชาติที่แตกต่างกันไป วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง อีกทั้งยังมีวิธีการเลือกกาแฟกระป๋องพร้อมคำแนะนำจากบาริสต้าเพื่อให้คุณได้รสชาติกาแฟที่ถูกใจตรงตามความต้องการด้วยครับ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 01/05/2023
ชยกฤต คลังทอง (กอล์ฟ)
ผู้เชี่ยวชาญ
Barista
ชยกฤต คลังทอง (กอล์ฟ)

คุณกอล์ฟจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษย์ศาสตร์สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ทำงานในวงการ Advertising และ Organize มากว่า 20 ปี โดยเข้าทำงานที่บริษัทช็อกโกแลตแอคทิเวชั่น จำกัดเป็นที่สุดท้ายในตำแหน่ง Project Director ก่อนออกมาทำธุรกิจของตัวเอง ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านกาแฟ Stay Coffee ซึ่งดำเนินธุรกิจแล้วเกินกว่า 3 ปี ได้รับการเข้าฝึกอบรมหลักสูตร Barista ที่สถาบันสอนพัฒนาหลักสูตรร้านกาแฟ Aroma Coffee Academy และ Indream Cafe96 'X Py Roaster เวลาว่างจะชอบเล่นฟุตบอล รวมถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนและหาความรู้เสริมเกี่ยวกับการทำกาแฟ การคั่วกาแฟ และชิมกาแฟตามคาเฟ่ต่าง ๆ

ประวัติของ ชยกฤต คลังทอง (กอล์ฟ)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกกาแฟกระป๋อง

หลายคนอาจมองว่า กาแฟกระป๋องที่วางจำหน่ายอยู่นั้นดูไปแล้วน่าจะเหมือน ๆ กัน แต่ทราบหรือไม่ว่า กาแฟแต่ละกระป๋องต่างก็มีรสชาติที่แตกต่างกันไป สามารถเลือกได้ตามความชอบของคุณ ซึ่งจะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างนั้น วันนี้เราก็มีข้อมูลเกี่ยวกับกาแฟกระป๋องมาฝากทุกคนกันด้วยครับ

1

เลือกกาแฟกระป๋องจากรสชาติที่ชื่นชอบ

โดยส่วนใหญ่แล้วเวลาจะทำการประเมินรสชาติของกาแฟนั้น เราควรเริ่มจากปริมาณของนมและน้ำตาล ซึ่งก็มีทั้งกาแฟแบบที่ใส่และไม่ใส่นมให้เลือกดื่มกันหลากหลายรสชาติ แต่จะมีรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ

กาแฟกระป๋องผสมนม

กาแฟกระป๋องผสมนม

กาแฟกระป๋องผสมนมนั้นมีให้เลือกได้หลายรสชาติ โดยกาแฟเอสเพรสโซนั้นที่ถือเป็นกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นที่สุด เมื่อใส่นมผสมลงไปจะได้รสชาติที่เข้มข้นหอมหวานอย่างลงตัว แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบการดื่มกาแฟที่มีรสเข้มจนเกินไป อาจเลือกเป็นกาแฟแบบลาเต้ ที่มีรสเข้มข้นน้อยกว่าและให้รสชาติละมุนนุ่มของนมสด ซึ่งนอกจากกาแฟรสชาติหลักที่แนะนำให้รู้จักกันไปแล้ว ในปัจจุบันยังมีการผลิตกาแฟรสชาติอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง รส Caramel Macchiato ที่มีส่วนผสมของคาราเมล มอบสัมผัสหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ถูกใจคอกาแฟหลายคนด้วยเช่นกัน

กาแฟกระป๋องไม่ใส่นมหรือกาแฟดำ

กาแฟกระป๋องไม่ใส่นมหรือกาแฟดำ

หากคุณต้องการดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟแท้หรือต้องการที่จะดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณเลือกกาแฟกระป๋องแบบไม่ใส่นมหรือกาแฟดำ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงรสชาติของกาแฟได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพราะสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้ แถมช่วยให้รู้สึกตื่นตัวกระปรี้กระเปร่าและสดชื่นขึ้นอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม คุณควรหลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟดำขณะท้องว่าง เนื่องจากกาแฟนั้นมีกรดอาจกัดกระเพาะได้ นอกจากนี้ ยังไม่ควรดื่มเกิน 4 แก้วต่อวันและหลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟระหว่างออกกำลังกายเพราะอาจทำให้สูญเสียน้ำมากเกินความจำเป็น

2

เลือกกาแฟกระป๋องสูตรไม่มีน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ สำหรับสายสุขภาพ

เลือกกาแฟกระป๋องสูตรไม่มีน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ สำหรับสายสุขภาพ

ภัยมืดที่มากับกาแฟกระป๋องที่หลาย ๆ คนไม่ทราบ คือน้ำตาลหรือสารให้ความหวานที่อยู่ในเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความหวานในกาแฟให้มีรสชาติอร่อยขึ้น ปริมาณความหวานนี้หากดื่มเกินวันละ 2 กระป๋อง อาจส่งผลต่อร่างกายทำให้น้ำหนักเพิ่ม และเสี่ยงต่อโรคเบาหวานได้ โดยกาแฟส่วนใหญ่จะใส่น้ำตาลอยู่ที่ประมาณ 9 - 10 กรัม เพื่อเพิ่มรสชาติให้มีความหวานมันในตัว แต่ปริมาณที่ใส่มานั้นค่อนข้างมาก หากบริโภคทุกวันจะทำให้เกิดโรคอ้วน น้ำหนักเพิ่ม โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคความดันโลหิตสูง จึงทำให้ในปัจจุบันมีเครื่องดื่มแนวสุขภาพออกมาจำหน่ายมากมาย อย่างเช่น กาแฟกระป๋องสูตรไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ซึ่งเหมาะกับคนรักสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ ที่สำคัญไม่ทำให้ค่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงและช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอลให้คงที่ รวมถึงยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟและต้องการดูแลสุขภาพควบคู่ไปพร้อมกันครับ

3

เลือกกาแฟกระป๋องจากสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ

เลือกกาแฟกระป๋องจากสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ

กาแฟกระป๋องเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งสายพันธุ์เมล็ดกาแฟที่นิยมใช้ในกาแฟกระป๋องจะมี 2 สายพันธุ์คือ อราบิก้าและโรบัสต้า โดยทั้ง 2 สายพันธุ์นี้จะให้สัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกันมาก สำหรับอราบิก้าเป็นสายพันธุ์ที่มีความหอมกรุ่น รสสัมผัสนุ่มนวลมีความเปรี้ยวออกรสชาติผลไม้บาง ๆ เหมาะกับผู้ที่เริ่มดื่มกาแฟและชอบดื่มด่ำรสชาติที่นุ่มนวล 


ส่วนโรบัสต้าจะเหมาะกับผู้ที่คุ้นชินและชอบรสชาติที่เข้มข้น เพราะรสชาติเข้มและขมกว่า มีรสหวานและมีความเปรี้ยวน้อย บอดี้กาแฟหนักแน่น ดื่มแล้วสดชื่น และยังมีคาเฟอีนสูงกว่าอีกด้วย ปัจจุบันเราจึงได้เห็นว่ากาแฟกระป๋องที่วางจำหน่าย มีทั้งที่เป็นแบบอราบิก้า 100%, โรบัสต้า 100 % หรือการนำมาผสมรวมกัน การที่เราเข้าใจสายพันธุ์กาแฟย่อมทำให้เราเลือกรสชาติที่เหมาะกับตัวเราได้ง่ายขึ้นซึ่งผู้ดื่มสามารถเลือกได้ตามความชอบเลยครับ

4

เลือกกาแฟกระป๋องจากปริมาณคาเฟอีน

เลือกกาแฟกระป๋องจากปริมาณคาเฟอีน

ปัจจุบันกาแฟถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ทั้งกลุ่มคนวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานเพราะในการแฟมีสารคาเฟอีน ที่ช่วยกระตุ้นร่างกาย ให้มีความสดชื่น ตื่นตัวพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การอ่านหนังสือ การทำงาน ผู้ที่มีอาการง่วง เป็นต้น โดยปริมาณการรับสารคาเฟอีนในแต่ละบุคคลต่อวันจะไม่เท่ากัน สามารถแบ่งได้ 3 เป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ดังต่อไปนี้


● กลุ่มบุคคลทั่วไป ปริมาณคาเฟอีนไม่เกิน 200 - 400 มิลลิกรัมต่อวัน

● กลุ่มหญิงมีครรภ์ ปริมาณคาเฟอีนไม่เกิน 200 มิลลิกรัมต่อวัน

● กลุ่มวัยรุ่น ปริมาณคาเฟอีนไม่เกิน 100 มิลลิกรัมต่อวัน


ค่าเฉลี่ยปริมาณคาเฟอีนในกาแฟกระป๋องสำเร็จรูปนั้นอยู่ที่ระดับ 120 - 180 มิลลิกรัมต่อกระป๋อง ทั้งนี้ปริมาณคาเฟอีนที่แตกต่างกันนั้นจะมาจากสายพันธ์ุกาแฟ รวมถึงปริมาณกาแฟที่ใช้ต่อการผลิตกาแฟ 1 กระป๋อง โดยจะพบว่าคาเฟอีนในกาแฟโรบัสต้าจะมีระดับที่สูงกว่าคาเฟอีนในกาแฟอราบิก้า ดังนั้นการดื่มกาแฟแต่ละวันทำได้เพียง 2 กระป๋องเท่านั้นสำหรับบุคคลทั่วไป ถึงแม้ว่าคาเฟอีนจะมีคุณประโยชน์มากมาย แต่ก็อาจเป็นโทษได้ถ้าหากรับสารคาเฟอีนมากเกินไป ทั้งนี้โดยเฉพาะกลุ่มหญิงมีครรภ์และกลุ่มวัยรุ่น ควรพิจารณาปริมาณคาเฟอีนให้ดีก่อนดื่มกาแฟ หากผู้บริโภคต้องการทราบข้อมูลดังกล่าว ก็สามารถตรวจสอบได้จากข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลโภชนาการที่ได้ระบุไว้ในกาแฟกระป๋องนั้นให้ละเอียด เพื่อตัดสินใจเลื้อกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ถูกต้องตามที่ต้องการ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล

กาแฟกระป๋องยี่ห้อไหนบ้างที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภค เราได้เปรียบเทียบคุณสมบัติและราคา รวมถึงรีวิวรสชาติให้คุณได้นำไปประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อไว้ด้านล่างนี้แล้ว
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Birdy

กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ โรบัสต้า

Birdy กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ โรบัสต้า 1

102 บาท

ราคาปานกลาง

ดื่มแล้วสดชื่น กลิ่นหอมละมุน ไม่ขมมาก รสกลมกล่อมพอดี

2

Nescafé

กาแฟกระป๋อง ROBUSTA BLACK ROAST

Nescafé  กาแฟกระป๋อง ROBUSTA BLACK ROAST 1

17 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รสเข้มข้นสำหรับคอกาแฟ มีกลิ่นหอมเตะจมูกเมื่อเปิดกระป๋อง

3

Nescafé

กาแฟกระป๋อง เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์

Nescafé  กาแฟกระป๋อง เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

รสขมเล็กน้อย เข้มข้นถึงใจ ดื่มอร่อยด้วยส่วนผสมคุณภาพดี

4

Birdy

กาแฟกระป๋อง Black Low Sugar

Birdy กาแฟกระป๋อง Black Low Sugar 1

17 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กาแฟคั่วบดผสมกับนมสด กลิ่นหอมอร่อย ลดน้ำตาล 50%

5

Arabus Speed

กาแฟกระป๋อง Ready To Drink Coffee Segafredo Zanetti Caffé Latte

Arabus Speed กาแฟกระป๋อง Ready To Drink Coffee Segafredo Zanetti Caffé Latte 1

10 บาท

ราคาต่ำ

รสสัมผัสไม่แรง มีคาเฟอีนน้อย กลิ่นหอมนุ่ม หวานมันอร่อย

6

Birdy

กาแฟกระป๋อง Espresso Less Sugar

Birdy กาแฟกระป๋อง Espresso Less Sugar 1

104 บาท

ราคาปานกลาง

เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย น้ำตาลน้อย แต่หวานได้กำลังพอดี

7

Birdy

กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ ลาเต้ สูตรน้ำตาลน้อย

Birdy กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ ลาเต้ สูตรน้ำตาลน้อย 1

90 บาท

ราคาปานกลาง

กาแฟลาเต้ น้ำตาลน้อย รสชาติละมุน ผสมผสานอย่างลงตัว

8

BON TRE Coffee

กาแฟกระป๋อง Black Summer, Roasted Toffee

BON TRE Coffee กาแฟกระป๋อง Black Summer, Roasted Toffee 1

23 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รสชาติสดชื่น โดดเด่นด้วยการนำยูสุและวานิลลามาเพิ่มรสชาติ

9

Birdy

กาแฟกระป๋อง Barista Espresso Shot

Birdy กาแฟกระป๋อง Barista Espresso Shot 1

575 บาท

ราคาสูง

กาแฟระดับพรีเมียม มีการใช้เมล็ดกาแฟในการผลิต 2 สายพันธุ์

10

Birdy

กาแฟกระป๋อง Black Zero

Birdy กาแฟกระป๋อง Black Zero 1

493 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีรสชาติเข้มสุดคั่ว ด้วยส่วนผสมที่มาจากเมล็ดกาแฟแท้ 100%

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Birdyกาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ โรบัสต้า

กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ โรบัสต้า 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาปานกลาง

ดื่มแล้วสดชื่น กลิ่นหอมละมุน ไม่ขมมาก รสกลมกล่อมพอดี

สำหรับกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ โรบัสต้า น่าจะเป็นยี่ห้อที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการวางจำหน่ายให้เห็นกันโดยทั่วไป ไม่ว่าจะในร้านขายของชำ ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้า สำหรับใครที่อาจจะไม่คุ้นเคยกับการดื่มกาแฟก็สามารถเริ่มจากกาแฟกระป๋องนี้ได้ เพราะเป็นกาแฟที่ไม่ได้มีรสเข้มจนเกินไป มีส่วนผสมของนมและน้ำตาลในระดับที่พอเหมาะ ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลให้กับผู้ดื่มได้เป็นอย่างดี


แม้ว่ารสชาติจะนุ่มนวลลง แต่คอกาแฟหลายคนก็ยังชื่นชอบ เพราะช่วยสร้างความสดชื่นให้กับผู้ดื่ม เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าได้ โดยเฉพาะกับคนที่ต้องเดินทางหรือขับรถอยู่ประจำ กาแฟกระป๋องนี้ผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่มีคาเฟอีนสูง มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม ยิ่งดื่มเย็น ๆ ยิ่งสดชื่น สามารถพกติดรถไว้เพื่อนำมาดื่มในเวลาเดินทางได้ หรือหากใครที่มีงานต้องทำจนดึกก็สามารถเอาเบอร์ดี้ โรบัสต้า มาเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความสดชื่นกลางดึกได้ครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Nescafé กาแฟกระป๋อง ROBUSTA BLACK ROAST

ราคาอ้างอิง
17 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รสเข้มข้นสำหรับคอกาแฟ มีกลิ่นหอมเตะจมูกเมื่อเปิดกระป๋อง

กาแฟกระป๋องอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คงไม่พ้น Nescafé ROBUSTA BLACK ROAST จุดเด่นคือเป็นกาแฟที่มีรสเข้มเต็มขั้ว เหมาะกับคอกาแฟเป็นอย่างมาก มีการผสมนมลงไปเพื่อเพิ่มความกลมกล่อม กาแฟกระป๋องนี้ผลิตมาจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าคุณภาพดี ผ่านกรรมวิธีการคั่วด้วยอุณหภูมิที่สูงและยาวนานกว่าปกติ เพื่อเพิ่มระดับความเข้มของตัวกาแฟ เมื่อดื่มจะรู้สึกถึงความสดชื่นเต็มตามากยิ่งขึ้น


ด้วยรสชาติที่เข้มถึงใจ กาแฟกระป๋องนี้จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยคนทำงาน หรือผู้ที่ใช้แรงงานเป็นเวลานาน เพราะมีส่วนช่วยให้ร่างกายเกิดความสดชื่น รู้สึกตื่นตัวมากขึ้น ด้วยรสชาติของกาแฟกระป๋องนี้อาจจะไม่เหมาะกับมือใหม่ที่อยากลองดื่ม และหากนำมาเจือจางจะทำให้เสน่ห์ของกาแฟกระป๋องนี้หายไป Nescafé ROBUSTA BLACK ROAST จึงเหมาะกับคอกาแฟที่คุ้นเคยกับรสชาติที่เข้มข้นมากกว่า หากดื่มเย็น ๆ จะเพิ่มความสดชื่นได้มากขึ้นครับ

No.3

Nescafé กาแฟกระป๋อง เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

รสขมเล็กน้อย เข้มข้นถึงใจ ดื่มอร่อยด้วยส่วนผสมคุณภาพดี

หากคุณเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟแต่ไม่ชอบการดื่มกาแฟที่มีรสขม เนสกาแฟสูตรเอสเพรสโซนี้น่าจะตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพราะถึงแม้ว่าจะมีรสชาติเข้มข้น แต่ก็มีรสขมเพียงเล็กน้อย มีรสชาติของนมและน้ำตาลที่ค่อนข้างมาก ผสมผสานรสชาติกันได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดรสชาติที่นุ่มละมุน คนทั่วไปหรือคนที่ไม่ชอบกาแฟเข้ม ๆ ก็สามารถดื่มได้ อย่างไรก็ตามก็ยังคงเสน่ห์ของกาแฟไว้ได้เป็นอย่างดีครับ


กาแฟกระป๋องนี้ผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่มีปริมาณคาเฟอีนสูง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัว สดชื่นทุกครั้งที่ได้ดื่ม ในกระบวนการผลิตจะใช้วิธีการคั่วในแบบฉบับของเนสกาแฟ ทำให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นแต่ดื่มง่าย เมื่อนำมาแปรรูปเป็นกาแฟกระป๋องก็ยังคงความเข้มข้นไว้ได้เป็นอย่างดี 

No.4

Birdyกาแฟกระป๋อง Black Low Sugar

ราคาอ้างอิง
17 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กาแฟคั่วบดผสมกับนมสด กลิ่นหอมอร่อย ลดน้ำตาล 50%

ใครที่ชอบกาแฟดำหรือกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น Birdy Black Low Sugar น่าจะเป็นกาแฟที่คุณกำลังมองหา เพราะกาแฟกระป๋องนี้เป็นสูตรน้ำตาลน้อย มีการลดน้ำตาลลงถึง 50% รสชาติที่ได้จะมีความเข้มมากขึ้น รสหวานน้อยลง คนที่ไม่ชอบกาแฟหวาน ๆ ก็สามารถนำมาดื่มได้ กาแฟกระป๋องนี้ผลิตจากกาแฟคั่วบดผสมกับนมสด รสชาติที่ออกมาจะมีความเข้มข้นแต่ก็มีความนุ่มละมุนในตัว สามารถดื่มได้ทุกช่วงเวลา


สำหรับคนที่ทำงานหนัก ก็สามารถนำกาแฟกระป๋องนี้มาช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ โดยเฉพาะหากนำมาดื่มตอนเย็น ๆ จะยิ่งเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี คงรสชาติความโดดเด่นของกาแฟดำได้อย่่างสมบูรณ์ สามารถซื้อมาติดตู้เย็นไว้เพื่อนำมาดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน เก็บไว้ได้นาน สำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักแต่ต้องการดื่มกาแฟ ก็สามารถมาดื่มกาแฟสูตรนี้ของทาง Birdy ได้ เพราะมีน้ำตาที่ค่อนข้างน้อยแต่ยังคงรสชาติที่อร่อยไว้ได้ครับ

No.5

Arabus Speedกาแฟกระป๋อง Ready To Drink Coffee Segafredo Zanetti Caffé Latte

ราคาอ้างอิง
10 บาท
ราคาต่ำ

รสสัมผัสไม่แรง มีคาเฟอีนน้อย กลิ่นหอมนุ่ม หวานมันอร่อย

กาแฟ Arabus Speed แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่อาจจะมาที่หลัง แต่ในส่วนของคุณภาพกาแฟก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าแบรนด์อื่น ๆ เลย รสชาติของกาแฟมีความเข้มข้น แต่เป็นความเข้มข้นในระดับที่คนทั่วไปสามารถดื่มได้ มีความกลมกล่อม รสชาตินุ่มนวล ดื่มง่าย หากดื่มตอนเย็น ๆ จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายของคุณได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ใช้แรงกายในการทำงาน กาแฟของ Arabus Speed จะช่วยฟื้นฟูความสดชื่นให้กับร่างกายของคุณได้ครับ


ปัจจุบันการแฟกระป๋องของ Arabus Speed มีออกมาให้คุณเลือกดื่มกัน 2 สูตร คือ สูตรออริจินัล และ เอสเปรสโซ ทั้ง 2 สูตรจะมีความนุ่มนวลที่ต่างกัน โดยเอสเปรสโซ จะมีกลิ่นและความนุ่มนวลของนมมาช่วยเสริมรสชาติให้ละมุนขึ้น ส่วนสูตรออริจินัลจะเหมาะกับคอกาแฟ เพราะมีความเข้ม แต่เป็นความเข้มในระดับที่พอเหมาะ เป็นกาแฟกระป๋องราคาประหยัด มีปริมาณที่พอเหมาะ ขนาดกระป๋องเป็นแบบพกพา สามารถนำไปดื่มได้ในทุก ๆ ที่ครับ

No.6

Birdyกาแฟกระป๋อง Espresso Less Sugar

ราคาอ้างอิง
104 บาท
ราคาปานกลาง

เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย น้ำตาลน้อย แต่หวานได้กำลังพอดี

Birdy Espresso Less Sugar กระป๋องนี้เป็นกาแฟพร้อมดื่มที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและตื่นตัว ด้วยรสชาติที่เข้มข้นจะทำให้คูณสัมผัสกับรสชาติของกาแฟได้อย่างเต็มที่ กาแฟกระป๋องนี้เป็นสูตรน้ำตาลน้อย แต่มีการทำออกมาให้มีรสหวานที่กำลังพอดี ดื่มได้ง่าย สายสุขภาพก็สามารถนำมาดื่มได้ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นหรือดื่มร่วมกับเมนูของว่างก็ทำได้ อีกทั้งยังบรรจุในรูปแบบกระป๋อง จึงสามารถพกพาไปดื่มได้อย่างสะดวกครับ


กาแฟ Birdy สูตรนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่ชอบกาแฟที่มีความขมมากจนเกินไป หากนำมาแช่เย็นจะช่วยเพิ่มความอร่อยได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ต้องการบริโภคน้ำตาลในปริมาณน้อย นุ่มนวลด้วยนมสดแท้ เสมือนดื่มกาแฟสด กาแฟกระป๋องสูตรนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นสูตรที่มียอดขายมากทีเดียว หากใครอยากลองดื่มกาแฟที่มีรสเข้มข้นก็สามารถเริ่มจาก Birdy สูตรนี้ได้ครับ

No.7

Birdyกาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ ลาเต้ สูตรน้ำตาลน้อย

ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาปานกลาง

กาแฟลาเต้ น้ำตาลน้อย รสชาติละมุน ผสมผสานอย่างลงตัว

อีกหนึ่งกาแฟกระป๋องจากทาง Birdy ที่ได้รับความนิยมสูงมากในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน เนื่องจาก Birdy สูตรนี้มีรสสัมผัสที่นุ่มนวลมาก ๆ เพราะมีส่วนประกอบของนม แม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่เคยดื่มกาแฟมาก่อน หากได้ลองดื่มกาแฟกระป๋องนี้ก็จะสัมผัสได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่รสชาติละมุน หวานกำลังดี ยิ่งดื่มเย็น ๆ ยิ่งอร่อย 


ถึงแม้ว่าจะมีรสชาติที่หวานกลมกล่อม แต่ก็มีปริมาณน้ำตาลที่น้อย สายสุขภาพสามารถดื่มได้ แต่ก็ควรคำนวณปริมาณการดื่มให้พอเหมาะ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการสะสมน้ำตาลจนเกินไป รสชาติโดยรวมจะเหมือนกับลาเต้ที่คุณคุ้นเคย อร่อย กลมกล่อม มีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้ เหมาะสำหรับวัยรุ่นหรือมือใหม่ที่เริ่มดื่มกาแฟ เป็นอย่างยิ่ง

No.8

BON TRE Coffeeกาแฟกระป๋อง Black Summer, Roasted Toffee

ราคาอ้างอิง
23 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รสชาติสดชื่น โดดเด่นด้วยการนำยูสุและวานิลลามาเพิ่มรสชาติ

จุดเด่นของกาแฟกระป๋อง BON TRE Coffee คือมีการพัฒนารสชาติมาให้มีความแตกต่างไปจากกาแฟกระป๋องที่คุณคุ้นเคย โดยมีการวางจำหน่ายออกมา 2 สูตรได้แก่ สูตร Black Summer ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นได้มากขึ้นอีกระดับด้วยการเพิ่มส่วนผสมของส้มยูสุเข้ามา ทำให้กาแฟมีรสเปรี้ยวติดปลายลิ้น รู้สึกตื่นตัวมากขึ้นและยังมีการใช้น้ำผึ้งในการให้ความหวานแทนน้ำตาล เป็นรสชาติที่มีความกลมกล่อม ยิ่งดื่มเย็น ๆ ยิ่งสดชื่นครับ


ส่วนอีกหนึ่งสูตรคือ สูตร Roasted Toffee ที่มีการนำนมจากประเทศนิวซีแลนด์มาใช้เป็นส่วนผสมเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลให้กาแฟ สัมผัสของกาแฟจะละมุนไม่บาดคอ มีกลิ่นหอม โดยสูตรนี้มีการออกแบบมาให้ใช้น้ำตาลน้อยลง ทำให้มีไขมันต่ำ รสชาติของกาแฟกระป๋องนี้จะต่างไปจากลาเต้ทั่ว ๆ ไป เพราะมีความกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ หาซื้อได้ง่าย สามารถซื้อติดตู้เย็นไว้เพื่อนำมาดื่มได้ในทุก ๆ เวลา คอกาแฟที่ต้องการดื่มด่ำรสชาติใหม่ ๆ จากการแฟกระป๋อง หรือแนวคาเฟ่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

No.9

Birdyกาแฟกระป๋อง Barista Espresso Shot

ราคาอ้างอิง
575 บาท
ราคาสูง

กาแฟระดับพรีเมียม มีการใช้เมล็ดกาแฟในการผลิต 2 สายพันธุ์

สำหรับ Birdy Barista Espresso Shot เป็นกาแฟสำเร็จรูปที่มีการใช้เมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ทั้งอาราบิก้าและโรบัสต้า ให้รสชาติที่เข้มข้นตรงใจ เมื่อดื่มจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของกาแฟชัดเจน แม้ว่าจะมีส่วนผสมของทั้งนมและน้ำตาล แต่ก็ไม่ทำให้ตัวกาแฟมีรสชาติที่ต่างออกไปมากนัก คอกาแฟสามารถดื่มได้ กาแฟกระป๋องนี้เป็นกาแฟระดับพรีเมียม ที่ดูหรูหราตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ไปจนถึงเมล็ดกาแฟที่นำมาใช้ ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟได้อย่างเต็มที่


Birdy Barista Espresso Shot มีส่วนช่วยให้ร่างกายสดชื่น รู้สึกตื่นตัว เหล่าคนวัยทำงานมักจะนิยมซื้อมาติดตู้เย็นไว้ดื่มในช่วงที่มีงานหนัก เพราะมีส่วนทำให้ตาสว่างมากขึ้น อีกทั้งรสชาติที่อร่อย เข้มข้น และมีกลิ่นหอมที่มาจากเมล็ดกาแฟจะช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น หากดื่มเย็น ๆ จะช่วยสร้างความสดชื่นได้มากกว่าปกติ หรือคุณจะเทใส่แก้วแล้วเติมน้ำแข็งก็สามารถทำได้เช่นกัน ตัวกระป๋องมีขนาดพอดีมือ พกพาไปดื่มในที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกครับ

No.10

Birdyกาแฟกระป๋อง Black Zero

ราคาอ้างอิง
493 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีรสชาติเข้มสุดคั่ว ด้วยส่วนผสมที่มาจากเมล็ดกาแฟแท้ 100%

หากคุณเป็นคอกาแฟอย่างแท้จริง เชื่อว่า Birdy Black Zero น่าจะถูกใจคุณอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นกาแฟที่ผลิตมาจากเมล็ดอาราบิก้า 100%  ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลเลย รสชาติที่ได้จึงเป็นรสชาติที่มาจากกาแฟแท้ เข้มข้น ไม่เหมาะกับกับมือใหม่ในการดื่มกาแฟ เพราะรสชาติเข้มมาก แต่ในรสชาติที่เข้มข้นนี้ก็จะช่วยให้คุณตื่นตัวได้มากกว่าปกติ พร้อมรับกับทุกกิจกรรม หรือหากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้คุณรู้สึกตื่นเต็มตามากขึ้น


Birdy Black Zero บรรจุในกระป๋องขนาดที่พอเหมาะ สำหรับคนทั่วไปอาจจะรู้สึกว่าดื่มได้ยาก แต่สำหรับคอกาแฟแล้วรสชาตินี้น่าจะเป็นรสที่ลงตัว เหมาะกับคนที่ต้องการดื่มกาแฟดำ ไม่ต้องการบริโภคน้ำตาล ควบคุมน้ำหนัก โดยเฉพาะกับคนที่ต้องใช้แรงกายในการทำงาน กาแฟกระป๋องนี้จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้คุณได้เป็นอย่างดี สามารถซื้อมาติดตู้เย็นหรือติดรถไว้ได้ ทุกครั้งที่ดื่มจะช่วยทำให้คุณสดชื่นในระดับที่สามารถทำงานต่อได้ครับ

บทส่งท้าย

แม้กาแฟกระป๋องนั้นจะมีรสชาติอร่อยและดื่มง่าย แต่ก็มีปริมาณน้ำตาลที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ใครที่เป็นโรคเบาหวานควรจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อีกทั้งในกาแฟยังมีคาเฟอีนอยู่ด้วย ซึ่งนอกจากจะทำให้นอนไม่หลับแล้ว ยังอาจจะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจได้ เราจึงขอแนะนำให้คุณบริโภคกาแฟในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่ให้น้ำตาลในเลือดสูงจนเกินไปครับ

TOP 5 กาแฟกระป๋อง แนะนำ

อันดับที่ 1: Birdyกาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ โรบัสต้า

อันดับที่ 2: Nescafé กาแฟกระป๋อง ROBUSTA BLACK ROAST

อันดับที่ 3: Nescafé กาแฟกระป๋อง เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์

อันดับที่ 4: Birdyกาแฟกระป๋อง Black Low Sugar

อันดับที่ 5: Arabus Speedกาแฟกระป๋อง Ready To Drink Coffee Segafredo Zanetti Caffé Latte

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. ชา/กาแฟ
  4. 10 อันดับ กาแฟกระป๋อง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 รสเข้มข้น พร้อมสูตรไม่มีน้ำตาล

ค้นหาตามหมวดหมู่