mybest
อุปกรณ์ครัว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก
  • 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก 1
  • 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก 2
  • 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก 3
  • 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก 4
  • 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก 5

10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก

ในประเทศไทย เราต่างต้องอดทนกับอากาศร้อนระอุกันตลอดปี คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่างเบียร์วุ้น โค้ก หรือน้ำหวาน ๆ ใส่น้ำแข็งแก้เหนื่อยล้าดับกระหาย ซึ่งแน่นอนว่าน้ำแข็งจะเย็นอยู่ได้นานแค่ไหน ก็อยู่ที่ “ถังใส่น้ำแข็ง” ว่ามีประสิทธิภาพขนาดไหน

วันนี้เรามีวิธีการเลือกถังใส่น้ำแข็งที่เหมาะสมเพื่อให้ใช้เก็บน้ำแข็งให้ได้นานขึ้น โดยจะอธิบายกันตั้งแต่วัสดุที่นำมาผลิตอย่างสเตนเลสหรือพลาสติก ว่าแต่ละประเภทมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อไว้ใช้สำหรับครอบครัวได้ หรือหากใครกำลังวางแผนจะเปิดร้านอาหาร คาเฟ่ ผับ บาร์ ก็สามารถหาไอเดียดี ๆ ได้จากถังน้ำแข็งที่เราแนะนำได้เช่นกัน
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกถังน้ำแข็ง

แม้ว่าถังน้ำแข็งอาจจะดูเป็นสินค้าที่ไม่มีอะไรต้องใส่ใจในการเลือกมาก แต่ก็มีจุดเล็กจุดน้อยที่เราควรรู้เพื่อใช้ประโยชน์ของถังน้ำแข็งได้ดีที่สุดครับ

1

มารู้จักถังน้ำแข็งกันสักหน่อยนะ

มารู้จักถังน้ำแข็งกันสักหน่อยนะ
ถังน้ำแข็งเป็นภาชนะที่มีไว้ใส่น้ำแข็ง ซึ่งเรามักจะพบเห็นได้ตามร้านอาหาร หรือตามผับบาร์ น้ำแข็งเป็นตัวที่ช่วยเสริมให้เครื่องดื่มของเรามีรสชาติที่ดียิ่งขึ้น และแน่นอนว่าหากถังใส่น้ำแข็งดูดี มันก็จะช่วยเสริมบรรยากาศการดื่ม หรือบรรยากาศโต๊ะอาหารของคุณด้วยในขณะเดียวกัน


ที่สำคัญ ถังน้ำแข็งยังช่วยร่นระยะเวลาจากปกติที่เราต้องเดินไปหยิบน้ำแข็งที่ตู้เย็น ก็สามารถใช้น้ำแข็งที่เก็บไว้ในถังแทน ทั้งสะดวก และประหยัดเวลา คราวนี้เราจะเลือกถังน้ำแข็งอย่างไร ติดตามกันเลยครับ มาดูกันดีกว่าว่าถังน้ำแข็งที่ดี เราควรพิจารณาจากอะไรกันบ้าง

2

เลือกความจุให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกความจุให้เหมาะสมกับการใช้งาน
ก่อนอื่น เราเช็คความจุของถังน้ำแข็งกันก่อนครับ ถังน้ำแข็งจะมีความจุมาตรฐานราว ๆ 1.5 ลิตร ซึ่งถือว่าเหมาะมาก หากเราดื่มกันเพียงไม่กี่คน ถ้าเราดื่มคนเดียว ถังน้ำแข็งความจุที่ 1 ลิตร ก็ถือว่าโอเคแล้วครับ ไม่ใหญ่เกินไปและใส่น้ำแข็งได้เยอะตามที่เราต้องการแน่นอน แต่ถ้ามากกว่า 2 ลิตร ขึ้นไป อันนี้ใช้แช่ขวดไวน์ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้เลยนะครับ ซึ่งเหมาะกับการดื่มกันหลาย ๆ คนครับ ซึ่งหากเป็นกรณีนี้แล้ว แนะนำให้เลือกถังน้ำแข็งที่รูปร่างแข็งแรงมั่นคงครับ เวลาไปไหนมาไหนก็พกไปได้อย่างสะดวกแน่นอน
3

ให้ความสนใจกับวัสดุที่ใช้ผลิต

ถังน้ำแข็งสามารถแบ่งได้เป็นหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการผลิต ซึ่งเราควรจะเปรียบเทียบข้อดี ข้อเสียและเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของเราให้มากที่สุดครับ

ถ้าต้องการให้เย็นจัด และละลายยาก แนะนำถังน้ำแข็งแบบ “โลหะ”

ถ้าต้องการให้เย็นจัด และละลายยาก แนะนำถังน้ำแข็งแบบ “โลหะ”

ถ้าคุณต้องการถังน้ำแข็งที่เก็บความเย็นได้ดี นาน และเย็นจัดเสมอ เราแนะนำถังน้ำแข็งที่ทำจากโลหะครับ โดยเฉพาะ “สเตนเลส” เนื่องจากสเตนเลสมีน้ำหนักเบา ถือง่าย เก็บความเย็นได้ดี และล้างออกง่ายไม่เป็นสนิม หรือถ้าอยากได้ทั้งการเก็บความเย็น และโดดเด่นเรื่องสไตล์ ลองใช้ถังน้ำแข็งทองแดงครับ เพราะนอกจากจะเป็นโลหะที่เก็บความเย็นได้ดีแล้ว ยังมีสีสันที่แตกต่างจากทั่วไป ทำให้ดูหรูหราได้ด้วยนะ แต่ต้องระวังนิดนึงเพราะอาจจะดำง่ายสักหน่อย

แบบ “พลาสติก” ก็ดีไม่แพ้กัน

แบบ “พลาสติก” ก็ดีไม่แพ้กัน
ถ้าอยากได้อะไรง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เราขอแนะนำให้ใช้ “ถังน้ำแข็งพลาสติก” ครับ เพราะน้ำหนักของถังใส่น้ำแข็งที่เบากว่าแบบโลหะทำให้พกพาไปง่ายทุกที่ ตกก็ไม่แตกง่าย แถมล้างได้ง่าย และใช้ได้นาน ในเรื่องประสิทธิภาพการเก็บความเย็น ถังใส่น้ำแข็งพลาสติกอาจจะสู้ถังใส่น้ำแข็งแบบโลหะไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะทุกวันนี้มีถังใส่น้ำแข็งพลาสติกที่ใส่เงื่อนไขพิเศษเช่น ถังใส่น้ำแข็งแบบสองชั้น ซึ่งก็จะทำให้เก็บความเย็นได้นานขึ้นนั่นเอง

แบบ “ไม้” หรือ “แก้ว” ก็ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร

แบบ “ไม้” หรือ “แก้ว” ก็ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร
ถ้าคุณอยากได้สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ลองถังน้ำแข็งที่ทำจากแก้วหรือไม้ดูนะครับ แม้จะเก็บความเย็นไม่ดีเท่า 2 อย่างแรก แต่ก็มีหลายรูปแบบให้เลือกสรรมากกว่า ซึ่งจะทำให้บรรยากาสการดื่มของคุณดูมีอะไรมากขึ้นไม่มากก็น้อยเลยครับ


“ถังน้ำแข็งแบบแก้ว” มีเสน่ห์ตรงที่เราสามารถมองเห็นน้ำแข็งข้างในได้ บวกกับรูปทรงที่ดูสง่าก็ยิ่งเสริมจุดแข็งได้มากขึ้น แต่ก็มีข้อควรระวังเพราะถังน้ำแข็งแบบแก้วจะแตกค่อนข้างง่ายมาก เวลาใช้งานจึงต้องระวัดระวังเป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นก็มีข้อดีคือสกปรกได้ยาก และล้างทำความสะอาดได้ง่าย


“ถังน้ำแข็งแบบไม้” ไม่เพียงแต่โดดเด่นแค่เรื่องแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเกิดไอน้ำน้อย ช่วยให้ความเย็นอยู่ได้นานขึ้น แถมยังให้ความรู้สึกชนบทชิล ๆ หรือสไตล์ญี่ปุ่นคูล ๆ อีกด้วย

4

ถ้าถังน้ำแข็งมีฝาปิด จะเหมาะกับไปข้างนอก และเก็บได้นานขึ้น

ถ้าถังน้ำแข็งมีฝาปิด จะเหมาะกับไปข้างนอก และเก็บได้นานขึ้น
ถ้าคุณไม่จำเป็นต้องรีบใช้น้ำแข็ง หรืออยากเก็บน้ำแข็งไว้ใช้นาน ๆ ขอแนะนำถังน้ำแข็งแบบมีฝาปิดครับ เวลาคุณอยากสนุกไปกับการดื่มช้า ๆ เบา ๆ ถังน้ำแข็งแบบนี้จะเก็บน้ำแข็งได้ดั่งใจคุณแน่นอน


ในกรณีที่เราจะไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เช่น ตั้งแคมป์ หรือไปนอนอาบแดด ที่แบบอาจจะมีดิน ฝุ่น ทราย ถังใส่น้ำแข็งแบบนี้ก็จะยิ่งตอบโจทย์เพราะทำให้น้ำแข็งเราสะอาดตลอดเวลาครับ

5

สะดวกขึ้นแน่นอนถ้ามีที่คีบน้ำแข็ง

สะดวกขึ้นแน่นอนถ้ามีที่คีบน้ำแข็ง
ถ้าอยากหยิบน้ำแข็งได้ง่ายและเร็ว แนะนำที่คีบน้ำแข็งเลยครับ โดยเฉพาะน้ำแข็งเกล็ดเล็ก ๆ ที่ถ้าเราใช้มือหยิบ อาจจะทำให้มันแตกหัก หรือสกปรกจากมือของเราได้ หรือถ้าใช้ที่คีบธรรมดา ก็อาจจะทำให้น้ำแข็งลื่นหล่นได้ ที่คีบน้ำแข็งนี้ จะถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับการคีบน้ำแข็งเท่านั้น เพราะมีทั้งขนาด และการออกแบบที่ทำให้เราหยิบจับน้ำแข็งได้สมูธ และไม่ตกหล่นนั่นเอง
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ถังใส่น้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี รวมถังสเตนเลส พลาสติก

ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วครับ เราจะขอแนะนำ 10 อันดับ ถังใส่น้ำแข็งยอดฮิตขายดี ที่คุณไม่ควรมองข้ามในการเลือกถังน้ำแข็งสักใบครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

No Brand

ถังน้ำแข็ง ไฟ LED

No Brand ถังน้ำแข็ง ไฟ LED 1

390 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ถังน้ำแข็ง LED เรืองแสงได้ ช่วยเพิ่มบรรยากาศสนุกให้ปาร์ตี้

2

No Brand

Ice Basket stainless steel 18cm

No Brand Ice Basket stainless steel 18cm 1

102 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำหนักเบา แข็งแรง ใช้แช่ได้ทั้งน้ำแข็งและเครื่องดื่มเย็น

3

No Brand

ถังน้ำแข็งสเตนเลส

No Brand ถังน้ำแข็งสเตนเลส 1

220 บาท

ราคาปานกลาง

ถังน้ำแข็งสเตนเลสมีฝาปิด เลือกได้ 3 ขนาด ใช้แช่เครื่องดื่มได้

4

No Brand

ถังน้ำแข็งสเตนเลส พร้อมฝา

No Brand ถังน้ำแข็งสเตนเลส พร้อมฝา 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

ความจุกำลังดี แข็งแรงทนทาน เย็นนานถูกใจ ดีไซน์สวยงาม

5

No Brand

5. Tishita ถังน้ำแข็งสแตนเลสสำหรับบาร์ไวน์

No Brand 5. Tishita ถังน้ำแข็งสแตนเลสสำหรับบาร์ไวน์ 1

1,070 บาท

ราคาสูง

ความจุมากมาย ดีไซน์หรูหรา ตกแต่งทรงคุณค่า น่าแช่ไวน์ชั้นดี

6

No Brand

6. No Brand ถังน้ำแข็งอะคริลิคขนาดใหญ่

No Brand  6. No Brand ถังน้ำแข็งอะคริลิคขนาดใหญ่ 1

583 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีสันสดใส ความจุโดนใจ แช่ไวน์ก็ได้ ใส่น้ำแข็งก็ดี

7

Dohome

Dohome ถังน้ำแข็ง รุ่น 121582

Dohome Dohome ถังน้ำแข็ง รุ่น 121582 1

65 บาท

ราคาต่ำ

ถังน้ำแข็งสีใส วัสดุแข็งแรง ดีไซน์โดดเด่นด้วยเหลี่ยมเพชร

8

CMA

8. CMA ถังใส่น้ำแข็งสเตนเลสขนาด 16 cm แถมฟรีที่คีบน้ำแข็ง

CMA 8. CMA ถังใส่น้ำแข็งสเตนเลสขนาด 16 cm แถมฟรีที่คีบน้ำแข็ง 1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คู่ร้านอาหาร แข็งแรงทนทาน เก็บความเย็นได้นาน สะดวกสบาย

9

No Brand

9. No Brand ถังน้ำแข็ง สีใสเขียว มีช่องเทน้ำออก

No Brand 9. No Brand ถังน้ำแข็ง สีใสเขียว มีช่องเทน้ำออก 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

พกพาง่าย จุได้เยอะ สีสันสดใส ลดการละลายด้วยฟังก์ชั่นรูระบายน้ำ

10

OO&P Shop

10. OO&P Shop ถังน้ำพลาสติก ถังน้ำแข็งแสงโสม หูหิ้ว 1.5 ลิตร

OO&P Shop 10. OO&P Shop ถังน้ำพลาสติก ถังน้ำแข็งแสงโสม หูหิ้ว 1.5 ลิตร 1

198 บาท

ราคาปานกลาง

ภาพลักษณ์คุ้นตา ราคาโดนใจ แบรนด์คู่คนไทยมานาน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

No Brandถังน้ำแข็ง ไฟ LED

ถังน้ำแข็ง ไฟ LED 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ถังน้ำแข็ง LED เรืองแสงได้ ช่วยเพิ่มบรรยากาศสนุกให้ปาร์ตี้

สายปาร์ตี้ สายดื่ม ที่ต้องการถังน้ำแข็งที่มีลูกเล่นสวยงาม ถังน้ำแข็ง LED น่าจะช่วยเติมเต็มบรรยากาศสนุกสนานได้เพิ่มมากขึ้น ตัววัสดุของถังน้ำแข็งรุ่นนี้ทำมาจากพลาสติกอย่างดี 2 ชั้น ช่วยคงความเย็นให้ยาวนานยิ่งขึ้นไม้แพ้ใคร ทั้งยังมีการติดตั้งไฟ LED หลายเฉดสีที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ เพียงแค่ใส่ถ่าน AAA 3 ก้อนเท่านั้น ตัวถังน้ำแข็งมีความจุขนาด 3.5 ลิตร จึงใช้ได้ทั้งใส่น้ำแข็งและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด นอกจากนี้ ยังมีรูปทรงให้เลือกทั้งแบบสี่เหลี่ยมและทรงกลมอีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

No BrandIce Basket stainless steel 18cm

Ice Basket stainless steel 18cm 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

น้ำหนักเบา แข็งแรง ใช้แช่ได้ทั้งน้ำแข็งและเครื่องดื่มเย็น

ถังน้ำแข็งสเตนเลส 18 ซม. รุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ผิวด้านในเรียบจึงทำความสะอาดง่าย ทั้งยังไม่เป็นสนิม มาพร้อมหูหิ้วช่วยให้เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้งานภายในบ้านหรือรับลูกค้าในร้านอาหาร รวมถึงพกพาไปใช้งาน เนื่องจากสามารถเก็บความเย็นได้นาน และยังใช้แช่เครื่องดื่มกระป๋องหรือขวดได้อีกด้วย หลายคนชื่นชอบที่ตัวถังหนา แข็งแรง แต่อาจเล็กเกินไปสำหรับคนที่ต้องการใช้รองรับการจัดปาร์ตี้ที่มีสมาชิกจำนวนมาก

No.3

No Brandถังน้ำแข็งสเตนเลส

ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง

ถังน้ำแข็งสเตนเลสมีฝาปิด เลือกได้ 3 ขนาด ใช้แช่เครื่องดื่มได้

ใครที่กำลังมองหาถังน้ำแข็งสเตนเลสคุณภาพดีไว้ใช้งาน ทั้งภายในบ้านหรือนอกสถานที่ เช่น ตั้งแคมป์หรือกางเต็นท์ตามป่าเขา เราขอแนะนำถังน้ำแข็งรุ่นนี้ที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ 1.6 - 3 ลิตร ตอบโจทย์ทั้งคนที่ไปเป็นครอบครัวและคนที่ไปเป็นคู่ โดยถังผลิตจากสเตนเลสคุณภาพดี มีฝาปิด และหูหิ้ว ไม่ว่าจะใช้ใส่น้ำแข็งหรือแช่เครื่องดื่มก็ทำได้ตามต้องการ จากรีวิวแล้วหลายคนชอบที่คุณภาพคุ้มค่ากับราคา ใช้วัสดุแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย

No.4

No Brandถังน้ำแข็งสเตนเลส พร้อมฝา

ถังน้ำแข็งสเตนเลส พร้อมฝา 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

ความจุกำลังดี แข็งแรงทนทาน เย็นนานถูกใจ ดีไซน์สวยงาม

อีกหนึ่งถังน้ำแข็งสเตนเลสพร้อมฝาปิด มีหูหิ้วในตัว เพิ่มความสะดวกในการพกพา มาพร้อมขนาดกำลังดี 2 ลิตร ใช้แช่ได้ทั้งน้ำแข็งและเครื่องดื่ม โดยมีระยะเวลาในการเก็บน้ำแข็งได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง สามารถพกพาออกนอกสถานที่เพื่อปาร์ตี้หรือทำกิจกรรมนอกสถานที่อย่างการออกไปตั้งแคมป์หรือออกกำลังกายตามที่ต่าง ๆ หรือใครที่ใช้ใส่น้ำแข็งไว้ดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่บ้านในวันหยุดก็ทำได้เช่นกัน จากรีวิวต่างให้ความเห็นว่าขนาดกำลังพอดี สามารถใช้แช่ไวน์ได้ และเก็บรักษาความเย็นได้ดีอีกด้วย

No.5

No Brand5. Tishita ถังน้ำแข็งสแตนเลสสำหรับบาร์ไวน์

ราคาอ้างอิง
1,070 บาท
ราคาสูง

ความจุมากมาย ดีไซน์หรูหรา ตกแต่งทรงคุณค่า น่าแช่ไวน์ชั้นดี

ถังน้ำแข็งสุดหรูจากค่าย Tishita กับถังน้ำแข็งสเตนเลสทรงลึก ดีไซน์บริเวณขอบถังเป็นหัวกวาง 2 หัว พร้อมสีให้เลือกสีเงินหรือสีทอง เพิ่มความหรูหราให้ตัวผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ความจุ 3 ลิตร ถือว่าให้มาพอเหมาะกับปาร์ตี้ขนาดย่อม ๆ ภายในบ้านกันเลยทีเดียว ใช้แช่ไวน์ก็เข้ากันดีมาก ให้บรรยากาศแบบยุโรป วัสดุที่ใช้ทำขึ้นชื่อว่าเป็นสเตนเลส รับรองว่าแข็งแรงทนทานไม่แพ้ใคร ใครชอบงานคลาสสิค งานวินเทจ ห้ามพลาดครับ

No.6

No Brand 6. No Brand ถังน้ำแข็งอะคริลิคขนาดใหญ่

ราคาอ้างอิง
583 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีสันสดใส ความจุโดนใจ แช่ไวน์ก็ได้ ใส่น้ำแข็งก็ดี

รุ่นนี้มาในรูปแบบถังอะคริลิคขนาดใหญ่ มีสีสันหลากหลายให้เลือกสรร ด้วยความจุที่ค่อนข้างมาก ทำให้สามารถใช้แช่ไวน์ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ในงานปาร์ตี้ของคุณได้ ถังทำมาจากอะคริลิคมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่ายเหมือนแก้ว เก็บความเย็นได้ดีประมาณหนึ่ง เหมาะกับใส่น้ำแข็งสำหรับปาร์ตี้หลาย ๆ คน หรือใช้แช่ไวน์ก็จะเสริมบรรยากาศการดื่มคุณได้ ถ้ามีไอเทมนี้จะทำให้โต๊ะในงานปาร์ตี้ของคุณดูมีอะไรขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ
No.7

DohomeDohome ถังน้ำแข็ง รุ่น 121582

Dohome ถังน้ำแข็ง รุ่น 121582 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาต่ำ

ถังน้ำแข็งสีใส วัสดุแข็งแรง ดีไซน์โดดเด่นด้วยเหลี่ยมเพชร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบอุปกรณ์ที่มีดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ เราขอแนะนำถังน้ำแข็งอะคริลิกที่มีเหลี่ยมมุมคล้ายเพชร ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับโต๊ะอาหารของคุณได้เป็นอย่างดี หรือช่วยสร้างบรรยากาศในการดื่มเครื่องดื่มให้ดูหรูหรามีระดับได้มากยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้ตัววัสดุทำมาจากอะคริลิกซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน และไม่แตกง่ายเหมือนประเภทแก้ว อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย มีหูจับที่ดีไซน์ให้เข้ากันได้ดีกับถังน้ำแข็ง จากรีวิวกล่าวว่าวัสดุไม่หนามาก มีที่คีบน้ำแข็งแถมให้ แต่ใช้งานแล้วลื่นไปสักหน่อย

No.8

CMA8. CMA ถังใส่น้ำแข็งสเตนเลสขนาด 16 cm แถมฟรีที่คีบน้ำแข็ง

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คู่ร้านอาหาร แข็งแรงทนทาน เก็บความเย็นได้นาน สะดวกสบาย

ถังน้ำแข็งค่าย CMA อันนี้ก็ถือว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นถังน้ำแข็งขนาดกำลังพอเหมาะ ตัวงานแข็งแรงทนทานทำจากสเตนเลส ไม่พัง ไม่แตกหักได้ง่าย แถมไม่เป็นสนิมอีกด้วย ตัวนี้ถือเป็นตัวยอดฮิตประจำร้านอาหาร ใช้เก็บความเย็นได้ดีในระดับหนึ่ง แถมด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก น้ำหนักก็ไม่เยอะ ถือไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย แอบกระซิบว่าตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นนะครับ หากซื้อถังน้ำแข็งจะแถมที่คีบน้ำแข็งมูลค่าถึง 79 บาท คุ้มเลยทีเดียวครับ

No.9

No Brand9. No Brand ถังน้ำแข็ง สีใสเขียว มีช่องเทน้ำออก

9. No Brand ถังน้ำแข็ง สีใสเขียว มีช่องเทน้ำออก 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

พกพาง่าย จุได้เยอะ สีสันสดใส ลดการละลายด้วยฟังก์ชั่นรูระบายน้ำ

อัพเกรดขึ้นมาอีกนิด กับถังน้ำพลาสติกสีใสเขียว ตัวดีไซน์ใช้สีเขียวมีฝาปิด โดนใจวัยรุ่นแน่นอน สำหรับสิ่งที่พิเศษขึ้นมาอีกอย่างคือฟังก์ชั่นในเรื่องรูระบายน้ำ หรือช่องเทน้ำออก ซึ่งจะช่วยให้การละลายของน้ำแข็งลดลงได้ ปริมาณความจุถือว่าใส่น้ำแข็ง หรือน้ำได้ค่อนข้างเยอะ เหมาะกับดื่มกันหลายคนเพราะมีความจุถึง 1.6 ลิตร ถือเป็นไอเทมที่ห้ามพลาดโดยเฉพาะหน้าร้อนนี้ครับ
No.10

OO&P Shop10. OO&P Shop ถังน้ำพลาสติก ถังน้ำแข็งแสงโสม หูหิ้ว 1.5 ลิตร

ราคาอ้างอิง
198 บาท
ราคาปานกลาง

ภาพลักษณ์คุ้นตา ราคาโดนใจ แบรนด์คู่คนไทยมานาน

ถังน้ำแข็งจาก OO&P Shop ที่มาด้วยภาพลักษณ์อันคุ้นตากับลาย Sangsom หนึ่งในยี่ห้อเครื่องดื่มที่อยู่คู่คนไทยมานาน ตัวพลาสติกแข็งแรง ใช้ยาว ๆ กันไปเลย สำหรับถังน้ำแข็งแบบนี้เรามักจะพบเห็นได้บ่อยครั้ง สามารถใช้ประโยชน์ได้ดีทั้งใส่น้ำแข็ง ใส่น้ำกิน หรือใส่ดินสอพองเวลาเล่นน้ำสงกรานต์ หรือหากจะใช้ชิล ๆ เวลาไปเที่ยวก็ถือเป็นไอเทมที่ชิคดีครับ แถมปริมาณความจุก็ดี แต่อาจจะละลายง่ายสักหน่อย เพราะไม่มีฝาครับ

บทส่งท้าย

ผู้อ่านคงได้เห็นกันแล้วนะครับ การเลือกถังน้ำแข็งก็จำเป็นต้องอ่านบทความเพื่อเลือกกันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ถังน้ำแข็งที่ดีที่สุดและเหมาะกับการใช้งาน เริ่มตั้งแต่วิธีการเลือกถังน้ำแข็งว่าเราควรพิจารณาจากเรื่องใดบ้าง อีกทั้ง 10 อันดับถังน้ำแข็งยอดฮิตขายดี ที่จะช่วยเติมเต็มการดื่มของคุณให้เพอร์เฟ็คท์ยิ่งขึ้น แถมหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ง่าย ๆ อีกด้วย หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนโดยเฉพาะ พ่อบ้าน แม่บ้าน นักเที่ยว และผู้ที่ชอบดื่มทุกท่านนะครับ บทความหน้าเราจะมีอะไรดี ๆ มานำเสนอกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับ

TOP 5 ถังน้ำแข็ง แนะนำ

อันดับที่ 1: No Brandถังน้ำแข็ง ไฟ LED

อันดับที่ 2: No BrandIce Basket stainless steel 18cm

อันดับที่ 3: No Brandถังน้ำแข็งสเตนเลส

อันดับที่ 4: No Brandถังน้ำแข็งสเตนเลส พร้อมฝา

อันดับที่ 5: No Brand5. Tishita ถังน้ำแข็งสแตนเลสสำหรับบาร์ไวน์

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ในครัว
  3. อุปกรณ์ครัว
  4. 10 อันดับ ถังน้ำแข็ง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมถังสเตนเลส พลาสติก

ค้นหาตามหมวดหมู่