mybest
ของขวัญปีใหม่

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่
  • 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ 1
  • 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ 2
  • 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ 3
  • 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ 4
  • 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ 5

10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่

เมื่อพูดถึงปีใหม่แล้วหลาย ๆ คนก็คงจะมีงานเลี้ยงฉลองวันปีใหม่กันที่โรงเรียน บริษัท หรือกับทุกคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ  โดยมีการแลกของขวัญ หรือจับฉลากของขวัญปีใหม่กันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งแต่ละคนก็อาจประสบปัญหาไม่มีไอเดียว่ จะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดีที่จะทำให้ผู้รับนั้นดีใจ และของที่ได้ไปนั้นสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่ หรือในกรณีที่ต้องการของขวัญเพื่อไปจับฉลากก็ไม่รู้ว่าของขวัญประเภทใดที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

ในครั้งนี้เราจะมาแชร์ไอเดียวิธีการเลือกของขวัญปีใหม่แบบง่าย ๆ พร้อมแนะนำ 10 อันดับ ไอเดียของขวัญปีใหม่ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกซื้อหรือยังลังเลว่าจะซื้ออะไรดี โดยมีทั้งของใช้ในชีวิตประจำวัน ของใช้ในบ้านและของเล่น รวมทั้งเป็นของขวัญทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก ไปจนถึงผู้สูงอายุให้เลือกเลยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/03/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกของขวัญปีใหม่

การเลือกของขวัญปีใหม่ต้องพิถีพิถันเลือกให้เหมาะกับการใช้งานและคนรับด้วย เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อผู้รับได้ของไปก็อาจจะไม่ได้ใช้งานเลย เพียงเพราะของชิ้นนั้นมีอยู่เต็มบ้านแล้ว ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจซื้อเรามาศึกษาวิธีการเลือกกันดีกว่าค่ะ

1

เลือกของขวัญปีใหม่ตามช่วงอายุของผู้รับ

สิ่งที่สำคัญเป็นอย่างแรกที่ต้องคำนึงเวลาเลือกของขวัญปีใหม่คือ "อายุของผู้รับ" เพื่อที่เราจะสามารถเลือกสิ่งของที่เข้ากับความสนใจ เข้ากับสุขภาพร่างกายและโอกาสในการใช้งานของผู้รับค่ะ

ของขวัญสำหรับเด็ก

ของขวัญสำหรับเด็ก

ของขวัญปีใหม่สำหรับเด็ก ๆ ควรเลือกให้เข้ากับความสนใจและบุคลิกของเด็ก ถ้าเป็นเด็กผู้ชายก็อาจเลือกสิ่งของที่เป็นของเล่นจำพวกหุ่นยนต์ รถบังคับ แผ่นเกม หรือฟิกเกอร์การ์ตูนที่เด็กสนใจ สำหรับเด็กผู้หญิงอาจเลือกเป็นตุ๊กตาคาแรกเตอร์ที่เด็กชื่นชอบ หรือเลือกชุดสวย ๆ เท่ ๆ ให้เป็นของขวัญ


สำหรับงานจับฉลากของขวัญที่ไม่ได้ระบุจะจงเป็นพิเศษว่าจะให้เด็กผู้หญิงหรือผู้ชาย เราแนะนำให้ซื้อของที่ดูเป็นกลาง ๆ ใช้ได้ทั้งเด็กหญิงและชาย ได้แก่ ชุดสีน้ำ ชุดสีไม้ เกม เป็นต้น หากต้องการให้ของที่มีประโยชน์ที่สามารถสร้างเสริมความรู้ของเด็ก ๆ ได้ ก็อาจเลือกหนังสือการ์ตูนที่แฝงความรู้ในด้านต่าง ๆ หรือเลือกของเล่นที่พัฒนาความสามารถของเด็กที่ได้ทั้งความสนุกสนานและความรู้ ถือเป็นไอเดียการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ที่จะช่วยให้เด็กเพิ่มพูนทักษะกระบวนการทางความคิดไปด้วยในตัวค่ะ

ของขวัญสำหรับเด็กวัยรุ่น

ของขวัญสำหรับเด็กวัยรุ่น

ของขวัญสำหรับเด็กวัยรุ่นนั้นควรเลือกให้เข้ากับความสนใจของผู้รับมากที่สุด เนื่องจากวัยรุ่นจะเป็นวัยที่ชอบของที่มีรูปลักษณ์สวยงามและตามเทรนด์ โดยอาจเลือกจากสินค้าที่กำลังขายดีอยู่ในช่วงนี้หรือสินค้าที่กำลังฮิตในโลกออนไลน์ ทางที่ดีควรรู้เกี่ยวกับอีกฝ่ายให้มากที่สุดว่าชื่นชอบอะไร เพื่อให้สามารถซื้อสินค้านั้นให้ถูกใจได้ 


ยกตัวอย่างเช่น หากผู้รับเป็นคนที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีก็อาจเลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศิลปินนั้น ๆ ให้ หากไม่ทราบความสนใจของอีกฝ่ายเป็นพิเศษก็อาจจะซื้อเป็นขนมน่ารัก ๆ ที่กำลังฮิตในโลกโซเชี่ยลช่วงนี้ เช่น สินค้า Gadget (แกดเจ็ต) เท่ ๆ อย่างกล้องโพลารอยด์ หูฟังสวย ๆ สำหรับฟังเพลง หรือซื้อคูปองทานบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นให้เป็นของขวัญก็เป็นไอเดียที่ดีเช่นกันค่ะ

ของขวัญสำหรับผู้ใหญ่

ของขวัญสำหรับผู้ใหญ่

วิธีการเลือกของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ใหญ่นั้นควรคำนึงถึงโอกาสในการใช้สิ่งของเหล่านั้นและตรวจสอบว่าผู้รับมีสิ่งของนั้นแล้วหรือไม่ ที่สำคัญควรเลือกสิ่งของที่มีประโยชน์และควรเป็นของที่ใช้งานได้ อย่างเช่น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเดินทาง หรือของแต่งบ้าน ฯลฯ หรือเป็นอาจจะเป็นประเภทอาหารและเครื่องดื่ม อย่างเช่น ไวน์ กระเช้าขนม เป็นต้น นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกของขวัญให้เข้ากับความสนใจและงานอดิเรกของผู้รับ เช่น ไม้กอล์ฟ รองเท้าวิ่ง เครื่องสำอางจากแบรนด์ต่างประเทศ หรือต้นไม้มงคล เป็นต้น

ของขวัญสำหรับผู้สูงอายุ

ของขวัญสำหรับผู้สูงอายุ

หากจะเลือกของขวัญให้แก่ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงความเหมาะสมของการใช้งานและผลกระทบต่อสุขภาพของผู้รับมากกว่าเรื่องความสวยงาม เนื่องจากของขวัญที่เราให้ไปนั้นอาจไม่เหมาะกับอายุของผู้ใช้และไม่ดีต่อสุภาพได้ เช่น จำพวกอาหาร ขนมที่แข็งเกินไป ไม่สะดวกต่อการทาน หรือไม่ดีต่อสุขภาพ เป็นต้น ดังนั้น ของขวัญที่เหมาะที่สุดคือผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายสำหรับผู้สูงอายุ หรือของที่ผู้สูงอายุสามารถใช้เพื่อผ่อนคลายทั้งกายและใจได้ ยกตัวอย่างเช่น เครื่องนวด ผลไม้สด เทียนหอมอโรม่า วิตามินบำรุงร่างกาย หรือผลิตภัณฑ์สมุนไพร เป็นต้น

2

กรณีที่มอบของขวัญเป็นครอบครัว ควรตรวจสอบว่าพอกับจำนวนคนหรือไม่

กรณีที่มอบของขวัญเป็นครอบครัว ควรตรวจสอบว่าพอกับจำนวนคนหรือไม่

ในกรณีที่ซื้อของขวัญแบบให้ 1 ชิ้นต่อ 1 ครอบครัวควรคำนึงถึงประเภทของขวัญนั้นว่าสามารถใช้ร่วมกันได้หรือไม่ ตัวอย่างของขวัญที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ได้แก่ โทรทัศน์ บอร์ดเกม ตั๋วไปเที่ยวสวนสนุก ตั๋วภาพยนตร์ เตาบาร์บีคิว คูปองร้านอาหาร เป็นต้น หากเป็นอาหาร ผลไม้ เครื่องดื่มหรือขนมควรมีจำนวนเพียงพอหรือมากกว่าจำนวนสมาชิกในครอบครัวนั้น ๆ ซึ่งควรมีปริมาณที่สามารถแบ่งทานกันได้ค่ะ

3

คำนึงถึงวันหมดอายุและการเก็บรักษาของขวัญ

คำนึงถึงวันหมดอายุและการเก็บรักษาของขวัญ

สำหรับคนที่สนใจจะซื้อของขวัญประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ขนมและผลไม้สดเป็นของขวัญปีใหม่ ควรคำนึงถึงวันหมดอายุด้วย เพราะหากอีกฝ่ายไม่มีเวลาทาน หรือไปเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่ ก็อาจทำให้ต้องทิ้งของขวัญเหล่านั้นได้ ส่วนคนที่จะจัดส่งของขวัญผ่านทางไปรษณีย์ก็ควรตรวจสอบให้ดีด้วยเช่นกันค่ะ เพราะในช่วงวันปีใหม่จะมีคนใช้บริการไปรษณีย์เป็นจำนวนมาก จึงทำให้การจัดส่งนั้นอาจมีความล่าช้า ของขวัญของเราอาจหมดอายุ หรือเน่าเสียก่อนไปถึงมือผู้รับได้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่

หลังจากได้ไอเดียวิธีการเลือกของขวัญปีใหม่กันไปแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีสินค้าตัวไหนที่น่าสนใจและมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะซื้อให้คนอื่นในวันปีใหม่กันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Karmakamet

ของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set

Karmakamet ของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set 1

980 บาท

ราคาปานกลาง

หอมดอกไม้และพืชพรรณ มีหลายกลิ่นในชุดเดียว เปลี่ยนกลิ่นไม่ได้

2

Timemore

ของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2

Timemore ของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2 1

1,250 บาท

ราคาปานกลาง

เบาแรงด้วยเฟืองไทเทเนียม ปรับความละเอียดของเมล็ดกาแฟได้

3

MARSHALL

Marshall Willen Black And Brass

MARSHALL  Marshall Willen Black And Brass 1

3,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ให้พลังเสียงแน่น คมชัด พกพาสะดวก เชื่อมต่อได้หลายเครื่อง

4

EverydayKmkm

ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ

EverydayKmkm ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ 1

655 บาท

ราคาปานกลาง

ผลิตจากไขถั่วเหลือง กลิ่นหอมปรุงขึ้นแบบพิเศษ ใช้งานได้ยาวนาน

5

Cookies By Jeab

ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น

Cookies By Jeab ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น 1

180 บาท

ราคาต่ำ

พรีเมียมโฮมเมดเบเกอร์รี่ ใช้เฉพาะวัตถุดิบชั้นดี เลือกได้หลายรส

6

Mattel

ของขวัญปีใหม่ Uno Game

Mattel ของขวัญปีใหม่ Uno Game  1

236 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

การ์ดเกมสำหรับครอบครัว แผ่นการ์ดคุณภาพดี เนื้อสีสวยคมชัด

7

Simplus

ของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

Simplus ของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 1

509 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หม้อ 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ด้านในมีชั้นเคลือบเซรามิก ร้อนเร็วทันใจ

8

Neutrogena

ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร

Neutrogena ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร 1

999 บาท

ราคาปานกลาง

เจลอาบน้ำสูตรสปา กลิ่นหอมสดชื่น ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้ง

9

Lego

ของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit

Lego ของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit  1

2,459 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ชุดตัวต่อสุดคลาสสิก สร้างสรรค์ได้หลายรูปแบบตามจินตนาการ

10

Breo

ของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ

Breo ของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ 1

4,900 บาท

ราคาสูง

นวดเท้าด้วยวิธีกดจุด ปรับอุณหภูมิและแรงดันได้ รองรับทุกรูปเท้า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Karmakametของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set

ของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
980 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
980 บาท
ราคาปานกลาง

หอมดอกไม้และพืชพรรณ มีหลายกลิ่นในชุดเดียว เปลี่ยนกลิ่นไม่ได้

ชุดเครื่องหอมที่จะเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้แปลกใหม่ และช่วยเพิ่มความผ่อนคลายมากกว่าเดิม ภายในเซตมีทั้งหมด 4 ชิ้น ได้แก่ เทียนหอม ถุงกระดาษหอม พวกกุญแจ และสบู่ทำมือ แต่ละชิ้นมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเข้ากันได้อย่างกลมกลืน และไม่สามารถเปลี่ยนกลิ่นภายในเซตได้ โดยเลือกสไตล์ของกลิ่นได้ 2 แบบ คือ กลิ่นที่ให้ความรู้สึกสงบและอบอุ่น กับกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีพลัง 


ส่วนของเทียนหอมนั้นจุดต่อเนื่องได้นานถึง 15 ชั่วโมง พร้อมกระจายกลิ่นฟุ้งได้ทั่วทั้งห้อง กลิ่นที่ใช้ในของทุกช้ินมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ เป็นน้ำมันหอมเข้มข้นจากกระบวนการสกัดเฉพาะของแบรนด์ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง เพียงแค่ต้องไม่ลืมดับเทียนทุกครั้งหลังใช้งาน เพื่อป้องกันเหตุที่คาดไม่ถึงค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Timemoreของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2

ของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาปานกลาง

เบาแรงด้วยเฟืองไทเทเนียม ปรับความละเอียดของเมล็ดกาแฟได้

นี่คือเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบบหมุนมือรุ่นใหม่ ซึ่งปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนทั้งหมดให้มีคุณภาพดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ชุดเฟืองบดที่มีให้เลือกทั้งแบบเฟืองสแตนเลสและเฟืองชุบไทเทเนียมแข็งพิเศษ บดเมล็ดกาแฟได้ละเอียดกว่า รวดเร็วกว่า และสามารถปรับระดับการบดได้ตั้งแต่บดหยาบไปจนถึงระดับเอสเพรสโซ แกนลูกปืนที่ช่วยให้กระบอกไม่ขยับไปมาเวลาบด และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่เปลี่ยนให้เป็นอลูมิเนียมซึ่งคงทนมากกว่า


ภายนอกเป็นทรงกระบอกที่จับได้กระชับพอดีมือ พร้อมออกแบบผิวสัมผัสให้เป็นลายช่วยกันลื่นอีกทีหนึ่ง แกนหมุนมีน้ำหนักกำลังพอดี ไม่ฝืดและไม่ต้องออกแรงมากเวลาใช้งาน เมื่อจะทำความสะอาดก็แค่ถอดชุดเฟืองบดออกมา แล้วปัดให้ทั่วด้วยแปรงขนอ่อน หรือจะถอดเฉพาะส่วนแกนกลางออกมาล้างน้ำด้วยก็ได้ค่ะ

No.3

MARSHALL Marshall Willen Black And Brass

Marshall Willen Black And Brass 1
อ้างอิง:shopee.co.th
Marshall Willen Black And Brass 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ให้พลังเสียงแน่น คมชัด พกพาสะดวก เชื่อมต่อได้หลายเครื่อง

ถ้าต้องการลำโพงไซซ์มินิที่พกพาได้สะดวกโดยมีสายรัดและเชื่อมต่อกับสัญญาณบลูทูธเวอร์ชัน 5.1 ได้ ขอแนะนำลำโพงจากแบรนด์นี้ที่ให้พลังเสียงที่แน่น เบสหนัก และเสียงไม่แตก แถมยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมด้วยโลโก้ที่ดูหรูหรา นอกจากนี้ สามารถใช้งานได้นาน 15 ชั่วโมง รวมถึงสามารถเชื่อมต่อ Willen ได้หลายเครื่องพร้อมกัน และมีปุ่ม Control Knob ที่กดรับ หรือปฏิเสธสายเรียกเข้าได้ อีกทั้งยังมีไมโครโฟนในตัวที่ให้เสียงชัดแจ๋ว ทั้งนี้ ด้วยขนาดที่เล็กทำให้พลังเสียงอาจจะไม่คมชัดเท่ากับลำโพงขนาดใหญ่

No.4

EverydayKmkmของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ

ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ 4
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
655 บาท
ราคาปานกลาง

ผลิตจากไขถั่วเหลือง กลิ่นหอมปรุงขึ้นแบบพิเศษ ใช้งานได้ยาวนาน

ความพิเศษของเทียนหอมของ EverydayKmkm EVD คือการเชื่อมโยงกลิ่นหอมกับเรื่องราวในความทรงจำ ทุกกลิ่นจะใช้กระบวนการพิเศษในการผสมผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้กลิ่นที่มีเอกลักษณ์และสื่อสารสิ่งที่ต้องการได้ อย่างเช่น Singnature ที่เป็นกลิ่นของไผ่และหญ้า ให้ความหอมสดชื่นและช่วยให้อารมณ์ดี เมื่อได้กลิ่นจะนึกถึงการเดินทางท่ามกลางธรรมชาติ ที่ทุกก้าวมีแต่ความเบิกบานและผ่อนคลายเสมอ


เนื้อเทียนผลิตจากไขถั่วเหลืองและใช้ฝ้ายเป็นไส้เทียน สามารถใช้ได้จนกว่าเนื้อเทียนจะละลายจนหมด โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 65 ชั่วโมง แต่จะต้องคอยตัดแต่งไส้เทียนไม่ให้ยาวหรือสั้นเกินไป เพราะถ้ายาวมากจะเกิดเขม่าควันและถ้าสั้นไปก็จุดไม่ติด เพื่อระดับความหอมที่พอดีแนะนำให้ใช้เทียน 1 อันต่อพื้นที่ 25 ตารางเมตรค่ะ

No.5

Cookies By Jeabของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น

ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
180 บาท
ราคาต่ำ

พรีเมียมโฮมเมดเบเกอร์รี่ ใช้เฉพาะวัตถุดิบชั้นดี เลือกได้หลายรส

หากกำลังมองหาขนมหวานที่เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้กันในวันปีใหม่ คุ้กกี้โฮมเมดกล่องนี้นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากจะมีให้เลือกหลากหลายรสชาติแล้ว ทุกสูตรยังคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี นำมาผสมกันด้วยสัดส่วนที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยาวนาน จนได้รสสัมผัสที่อร่อยกลมกล่อม พร้อมอบสดใหม่จากเตาทุกวัน คุ้กกี้ทุกชิ้นจึงมีเนื้อเนียนละเอียด กลิ่นหอมกรุ่น และไม่แห้งร่วนจนฝืดคอ


รสชาติยอดนิยมคือมะม่วงหิมพานต์และข้าวโอ๊ตลูกเกด สูตรมะม่วงหิมพานต์นั้นมีความละมุนและหอมกลิ่นเนยชัดเจน ส่วนสูตรข้าวโอ๊ตลูกเกดจะได้ Texture ของธัญพืชหลายชนิด คุ้กกี้ทุกกล่องสามารถเก็บไว้ได้นานกว่า 3 เดือนโดยไม่ต้องแช่เย็น แต่ต้องระวังเรื่องความชื้นที่อาจทำให้เนื้อคุ้กกี้เหนียวกว่าเดิมได้ค่ะ

No.6

Mattelของขวัญปีใหม่ Uno Game

ของขวัญปีใหม่ Uno Game  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ Uno Game  2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ Uno Game  3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
236 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

การ์ดเกมสำหรับครอบครัว แผ่นการ์ดคุณภาพดี เนื้อสีสวยคมชัด

เสน่ห์ของเกม UNO คือมีความยืดหยุ่นในกติกาการเล่นสูงมาก สามารถเล่นได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึงเล่นกันเป็นกลุ่มใหญ่ แค่ต้องเพิ่มจำนวนการ์ดให้สอดคล้องกับจำนวนคนเล่นเท่านั้นเอง ใบการ์ดที่ครบถ้วนตามมาตรฐานและมีคุณภาพดี ส่งผลต่อความเพลิดเพลินระหว่างเล่นไม่น้อย อย่างชุดนี้ที่เป็นงานลิขสิทธิ์แท้ แต่ละกล่องมีทั้งหมด 112 ใบ กระดาษการ์ดมีความแข็งและหนากำลังดี จึงไม่บิดงอหรือฉีกขาดง่าย


ในส่วนของงานกราฟิกก็มีความคมชัด เก็บรายละเอียดได้ครบและมีสีสันสดใส ทุกกล่องจะมีไพ่ใบพิเศษที่แตกต่างกันไปตามคอลเลคชั่น จึงเก็บเป็นของสะสมได้ด้วย วิธีการดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่เรียงการ์ดใส่กล่องให้เรียบร้อยหลังเลิกเล่น ระวังอย่าให้สัมผัสกับน้ำโดยตรง และไม่พับหรืองอใบการ์ดขณะเล่นค่ะ

No.7

Simplusของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

ของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
509 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หม้อ 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ด้านในมีชั้นเคลือบเซรามิก ร้อนเร็วทันใจ

นับเป็นหม้อไฟฟ้าที่ใช้งานได้อเนกประสงค์สมชื่อ เพราะชิ้นส่วนของหม้อจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นหม้อต้มก้นลึก ผิวด้านในเคลือบเซรามิกอย่างหนาเอาไว้ เวลาปรุงเมนูผัดหรือทอดจึงไม่ติด ทั้งยังปรุงอาหารเพื่อสุขภาพแบบไม่ใช่น้ำมันได้อีกด้วย ส่วนชั้นบนจะเป็นถาดนึ่งสแตนเลส สามารถใช้งานหม้อทั้ง 2 ชั้นพร้อมกันได้ ฝาปิดที่เป็นแก้วใสก็ช่วยให้มองเห็นด้านใน และกะระดับความสุกของอาหารได้ง่าย


นอกจากนี้หม้อยังปรับความร้อนได้ 2 ระดับ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อวงจรไฟมีปัญหา และตัดในจังหวะที่ปรุงอาหารทิ้งไว้แล้วน้ำในหม้อแห้งด้วย แผงวงจรด้านล่างเป็นแบบกระจายความร้อนได้ทั่วถึง ทำให้หม้อร้อนเร็วและมีอุณหภูมิสม่ำเสมอ เวลาล้างทำความสะอาดก็แค่ระวังไม่ให้น้ำเข้าไปในช่องเสียบไฟก็พอค่ะ

No.8

Neutrogenaของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร

ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เซตสปาเจลอาบน้ำ 3 สูตร 4
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
999 บาท
ราคาปานกลาง

เจลอาบน้ำสูตรสปา กลิ่นหอมสดชื่น ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้ง

เจลอาบน้ำเซตนี้มีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันทั้ง 3 ขวด แต่ทั้งหมดอยู่บนแนวคิดของการเปิดประสบการณ์สปาท่ามกลางธรรมชาติเหมือนกัน โดยขวดสีส้มจะเป็นกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพรที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ขวดสีเขียวเป็นความสดชื่นจากส้ม กุหลาบและผลพีช ส่วนขวดสีฟ้าก็เป็นกลิ่นอายของทะเลที่ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เจลเซตนี้สามารถใช้ได้ทั้งการชโลมผิวกายขณะอาบน้ำ และผสมน้ำในอ่างสำหรับแช่ค่ะ


ส่วนของเนื้อเจลจะไม่หนืดมากนัก ให้ฟองมาก ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวกายไปอีกระยะหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตามในกลุ่มผู้ที่มีผิวแห้งมากก็อาจรู้สึกว่าผิวไม่ชุ่มชื้นเพียงพอหลังใช้เจล จึงต้องบำรุงผิวด้วยครีมหรือโลชั่นตามปกติค่ะ

No.9

Legoของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit

ของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit  2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ LEGO® Classic 11020 Build Together Building Kit  3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,459 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ชุดตัวต่อสุดคลาสสิก สร้างสรรค์ได้หลายรูปแบบตามจินตนาการ

อีกหนึ่งสินค้าที่ได้เสียงตอบรับดีเสมอมาของแบรนด์ LEGO คือตัวต่อสุดคลาสสิกจำนวน 1601 ชิ้น ผลิตจากพลาสติกประเภท ABS ที่มีความแข็งแรงทนทาน และมีบางส่วนที่ทำจากพอลิเมอร์ ภายในกล่องจะมีตัวต่อ 5 กลุ่มสี ซึ่งแต่ละสีก็มีการไล่เฉดอ่อนไปเข้มอีกทีหนึ่ง ความหลากหลายของขนาดและรูปทรงตัวต่อ ทำให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ หรือจะเร่ิมต้นด้วยการต่อตามแบบในคู่มือที่แนบมาด้วยก็ได้ 


ข้อดีคือสามารถถอดและประกอบตัวต่อได้แบบไม่จำกัด ถึงจะออกแรงกดมากก็ไม่ทำให้ตัวต่อเสียรูปทรงไป นอกจากนี้วัสดุยังผ่านการทดสอบเพื่อวัดระดับความปลอดภัยขณะสัมผัสมาแล้วด้วย แต่เนื่องจากบางชิ้นส่วนมีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก จึงไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กเล่นเพียงลำพัง เพราะอาจหยิบเข้าปากและติดคอได้ค่ะ

No.10

Breoของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ

ของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ของขวัญปีใหม่ เครื่องนวดเท้าอัจฉริยะ 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
4,900 บาท
ราคาสูง

นวดเท้าด้วยวิธีกดจุด ปรับอุณหภูมิและแรงดันได้ รองรับทุกรูปเท้า

เครื่องนวดเท้ารุ่นนี้เป็นการประยุกต์เอาศาสตร์นวดแผนโบราณมาใช้ ซึ่งเป็นการนวดกดจุดแบบจีนที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลม โดยแต่ละจุดจะมีความเชื่อมโยงกับอวัยวะภายในร่างกายของเราด้วย ตัวเครื่องเป็นทรงโค้งมนที่มีช่องสอดเท้าด้านหน้า มีปลอกผ้าเนื้อนิ่มที่สามารถถอดออกมาซักทำความสะอาดได้ ตัวเครื่องรองรับรูปทรงเท้าได้หลากหลาย รวมถึงผู้ที่มีเท้าใหญ่ไม่เกินเบอร์ 12 US ก็ใช้งานได้เช่นกัน


ความหนักเบาในการนวดนั้นปรับได้ 3 ระดับตามความต้องการของแต่ละคน มาพร้อมกับเทคโนโลยีประคบร้อน ซึ่งมีอุณหภูมิสูงสุดประมาณ 50 องศาเซลเซียส ช่วยลดอาการเจ็บและปวดเมื่อยเท้าได้ดี สิ่งเดียวที่ต้องระวังคือความสะอาด ควรซักปลอกหุ้มเท้าเป็นประจำและเปลี่ยนอันใหม่ตามความเหมาะสมค่ะ

ลองแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น

ลองแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น

ในวันปีใหม่นอกจากจะให้ของขวัญแก่คนที่คุณรักแล้ว ลองชวนคนในครอบครัว เพื่อน ๆ หรือคนที่คุณรักมาร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น ด้วยการบริจาคเสื้อผ้า สร้างโรงทาน และมอบสิ่งของแก่ผู้ด้อยโอกาสตามสถานที่ต่าง ๆ กันดูสิคะ สิ่งนี้จะยิ่งทำให้ผู้รับยิ่งมีความสุข อีกทั้งยังเป็นการสร้างรอยยิ้มให้แก่กัน และคงจะไม่มีสิ่งไหนสำคัญไปกว่าการเป็น "ผู้ให้" ลองมาทำกิจกรรมนี้กันดูนะคะ เชื่อว่าจะเป็นของขวัญล้ำค่าที่ช่วยทำให้ใครหลายคนมีความสุขมากขึ้นเลยล่ะค่ะ

บทส่งท้าย

ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ อย่าลืมตรวจสอบผู้รับด้วยนะคะว่า มีงานอดิเรกอะไร ความชอบแบบไหน ชอบสีอะไร แพ้อาหาร หรือยาอะไรหรือไม่ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ที่เหมาะสมกับผู้รับได้ นอกจากนี้ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดคือ ของขวัญที่อีกฝ่ายนั้นได้คิดถึงถึงเราตอนที่เลือกซื้อ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงมากแต่มาจากใจ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผู้รับดีใจมากแล้วค่ะ

TOP 5 ของขวัญปีใหม่ แนะนำ

อันดับที่ 1: Karmakametของขวัญปีใหม่ Aromatic Home Treatment Gift Set

อันดับที่ 2: Timemoreของขวัญปีใหม่ เครื่องบดกาแฟมือหมุน Timemore C2

อันดับที่ 3: MARSHALL Marshall Willen Black And Brass

อันดับที่ 4: EverydayKmkmของขวัญปีใหม่ เทียนหอมปรับอากาศ

อันดับที่ 5: Cookies By Jeabของขวัญปีใหม่ คุ้กกี้สไตล์ญี่ปุ่น

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของขวัญ, ของฝาก
  3. ของขวัญวันเทศกาล
  4. 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ปี 2024 สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่

บทความยอดนิยม

ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
คุกกี้ปีใหม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญขึ้นบ้านใหม่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันพ่อ
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันปัจฉิม
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่แจกลูกน้อง
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน ผู้ชาย
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญรับปริญญา
ของขวัญ, ของฝาก > ของขวัญวันเทศกาล >
ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่