mybest
พัดลมตั้งโต๊ะ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. พัดลม
  4. 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว
  • 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว 1
  • 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว 2
  • 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว 3
  • 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว 4
  • 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว 5

10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นมากในเมืองร้อนอย่างไทยเรา ซึ่งมีตั้งแต่ขนาดเล็ก 6 นิ้วไปจนถึงขนาดใหญ่ 18 นิ้วเลยทีเดียว เหมาะแก่การใช้งานในบ้าน โดยสามารถวางบนโต๊ะทำงาน โต๊ะทานข้าว หรือจะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ เพื่อช่วยในการระบายอากาศและทำให้เกิดความเย็นสบายขึ้น นอกจากนี้ ยังเหมาะกับออฟฟิศ หรือที่ทำงาน เพราะในบางครั้งอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศที่เปิดอาจจะร้อนสำหรับเรา หากมีพัดลมตั้งโต๊ะก็จะสามารถปรับอุณหภูมิให้เหมาะกับร่างกายของเราได้โดยที่ไม่รบกวนผู้อื่น

ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อพัดลมตั้งโต๊ะในแบบฉบับง่าย ๆ อย่างเช่น การเลือกจากขนาด ฟังก์ชันการใช้งาน ไปจนถึงการเลือกพัดลมตั้งโต๊ะที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 แถมในตอนท้ายบทความคุณจะยังได้ชอปปิง 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะคุณภาพจากหลากหลายยี่ห้อเพื่อให้คุณได้พัดลมตั้งโต๊ะที่คุ้มค่าคุ้มราคากันได้


อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีเลือกพัดลมตั้งโต๊ะ

วิธีการเลือกพัดลมตั้งโต๊ะนั้นไม่มีอะไรซับซ้อนมาก ซึ่งวิธีการเลือกที่จะแนะนำดังต่อไปนี้ ถือเป็นอีกแนวทางที่ช่วยให้คุณได้พัดลมที่ทั้งถูกใจและคุ้มกับราคาที่ลงทุนไป จะมีวิธีการเลือกแบบไหนกันบ้าง ไม่รอช้าเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

1

เลือกซื้อจากขนาดของพัดลมตั้งโต๊ะ

เลือกซื้อจากขนาดของพัดลมตั้งโต๊ะ

พัดลมตั้งโต๊ะนั้นมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 6 นิ้วจนถึง 18 นิ้วเลยทีเดียว สำหรับคนที่ต้องการซื้อขนาดพกพา เพื่อนำไปใช้ยังสถานที่ต่าง ๆ หรือต้องการตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เราแนะนำให้เลือกขนาด 6 - 10 นิ้ว หากต้องการใช้งานในห้องขนาดใหญ่ และมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 1 คน เราแนะนำให้เลือกขนาด 12 นิ้วขึ้นไป เพื่อกระจายความเย็นให้ทั่วถึง


นอกจากนี้ ให้คำนึงถึงขนาดของพื้นที่บนโต๊ะด้วย ถ้าหากมีพื้นที่จำกัดแนะนำให้เลือกพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กจะดีกว่า เพราะถ้าพัดลมมีขนาดใหญ่จนเกินไป จะทำให้เปลืองพื้นที่ใช้สอยและทำให้โต๊ะดูไม่เรียบร้อยได้ครับ

2

เลือกซื้อพัดลมตั้งโต๊ะตามลักษณะการติดตั้ง

พัดลมตั้งโต๊ะแบ่งได้อย่างกว้าง ๆ ตามลักษณะการติดตั้งเป็นแบบ “วางตั้งบนโต๊ะ” กับแบบ “คลิปหนีบเข้ากับมุมโต๊ะ” ซึ่งทั้งสองแบบนี้จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

เลือก “แบบวางตั้งโต๊ะ” เมื่อต้องการความสะดวกในการใช้งาน

เลือก “แบบวางตั้งโต๊ะ” เมื่อต้องการความสะดวกในการใช้งาน
พัดลมตั้งโต๊ะชนิดนี้สามารถวางบนโต๊ะทำงาน พื้น หรือบนชั้นวางของได้อย่างง่ายดาย ไม่เสียเวลาติดตั้ง หรือใช้อุปกรณ์ใด ๆ ให้ยุ่งยาก แต่ข้อเสียคือ อาจกินพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะไปสักเล็กน้อย ด้วยเงื่อนไขดังกล่าวการเลือกซื้อพัดลมชนิดนี้จึงควรคำนึงถึงความสอดคล้องของขนาด และพื้นที่บนโต๊ะทำงานก่อนตัดสินใจเลือกซื้อด้วย ซึ่งหากคุณเลือกซื้อรุ่นที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถวางบนโต๊ะได้โดยไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ใช้สอย จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างสบาย พื้นที่บนโต๊ะทำงานดูเป็นระเบียบและไม่รบกวนการทำงานอีกด้วยครับ

เลือก “แบบคลิปหนีบ” เมื่อต้องการประหยัดพื้นที่เผื่อการใช้สอยด้านอื่น ๆ

เลือก “แบบคลิปหนีบ” เมื่อต้องการประหยัดพื้นที่เผื่อการใช้สอยด้านอื่น ๆ
พัดลมตั้งโต๊ะแบบคลิปหนีบนี้ถือเป็นอีกรุ่นที่สะดวกไปอีกแบบ เพราะสามารถติดตั้งได้ตามขอบมุมของโต๊ะทำงานได้โดยไม่กินพื้นที่บนโต๊ะ ช่วยให้คุณเหลือพื้นที่สำหรับวางหนังสือ หรือสิ่งของได้มากขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้ พัดลมตั้งโต๊ะแบบคลิปนี้อาจมีข้อจำกัดเรื่องของขนาดของคลิปที่ไม่พอดีกับขนาดของขอบโต๊ะ ดังนั้น ควรตรวจวัดความหนาของโต๊ะ เพื่อมาเปรียบเทียบกับขนาดความกว้างของคลิปหนีบในพัดลมรุ่นนั้น ๆ ก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา เพียงเพราะซื้อพัดลมตั้งโต๊ะแบบคลิปหนีบที่ไม่เข้ากับโต๊ะทำงานมาครับ
3

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีกำลังแรงลมดี

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีกำลังแรงลมดี

สิ่งสำคัญสำหรับการเลือกพัดลมตั้งโต๊ะคือ ต้องคำนึงถึงคุณสมบัติเรื่องพลังงานลมที่จะได้ และระหว่างใช้งานต้องมอบความรู้สึกเย็นสดชื่นให้กับคุณได้อย่างทันใจ แต่ด้วยพัดลมตั้งโต๊ะนั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัด และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานบนโต๊ะ หรือชั้นวางของเท่านั้น ดังนั้น พลังงานลมที่ได้อาจจะไม่แรงเมื่อเทียบกับพัดลมทั่วไป อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการความเย็นสบายที่มากกว่านั้น แนะนำให้เลือกใช้พัดลมไอน้ำที่มีระบบกระจายไอน้ำ ซึ่งช่วยลดอุณหภูมิที่ร้อนบริเวณรอบตัวคุณให้เย็นขึ้นได้ อีกทั้งยังทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเย็นสดชื่นอีกด้วยครับ

4

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่ทำงานด้วยเสียงเงียบ

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่ทำงานด้วยเสียงเงียบ
เรื่องเสียงนี้ก็เป็นอีกประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อพัดลมตั้งโต๊ะ โดยเฉพาะคนที่ใช้งานเวลาอยู่ออฟฟิศ หากเป็นไปได้ ขอแนะนำให้ทุกท่านเลือกซื้อพัดลมตั้งโต๊ะที่ทำงานด้วยเสียงเงียบ หรือมีเสียงเบาที่สุด เพราะจะไม่ทำให้มีเสียงรบกวนเวลาทำงาน และยังเป็นผลดีต่อเพื่อนร่วมงานรอบข้างอีกด้วย ทั้งนี้ พัดลมขนาดเล็กก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำงานได้เบากว่าพัดลมขนาดใหญ่ เพราะเรื่องของเสียงที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะมีผลมาจากมอเตอร์ภายในของเครื่องก็เป็นได้ เพื่อให้เกิดความแน่ใจ แนะนำให้สอบถามรายละเอียดจากผู้ขายก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้งกันด้วยนะครับ
5

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีฟังก์ชันใช้งานง่าย

นอกเหนือไปจากชนิดและสเปกของเครื่องที่กล่าวไปแล้วข้างต้น การเลือกซื้อพัดลมตั้งโต๊ะให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดนั้น ควรจะคำนึงเรื่องของการใช้งานด้วย ซึ่งมีหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีปุ่มปรับระดับความแรงของลม

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีปุ่มปรับระดับความแรงของลม
ในสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้ เมื่อเข้ามาในออฟฟิศอาจจะทำให้รู้สึกอบอ้าวและต้องการความเย็นเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น พัดลมเล็กที่มีฟังก์ชันปุ่มปรับระดับความแรงของลม จึงเป็นฟังก์ชันที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ได้อีกทางหนึ่ง สำหรับปุ่มปรับระดับนั้นโดยทั่วไปจะสามารถปรับระดับความแรงได้ 2 – 3 ระดับ ได้แก่ ระดับเบาสุด ระดับกลางและระดับแรงสุด ส่วนรูปแบบของปุ่มปรับนั้นจะเป็นลักษณะแบบปุ่มกด หรือวงล้อหมุน ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบเลยครับ

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่ปรับให้หมุนได้หลายทิศทาง

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่ปรับให้หมุนได้หลายทิศทาง
ฟังก์ชันปรับหมุนได้หลายทิศทางของพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กนี้ ช่วยตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้ดีทีเดียวค่ะ เพราะช่วยในการกระจายลมไปได้หลายทิศทางอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ฟังก์ชันนี้ยังเหมาะกับคนที่ไม่ชอบเปิดพัดลมใส่ตัวตลอดเวลา เพราะหากใช้งานนาน ๆ เข้าอาจจะทำให้รู้สึกหนาว หรือจะให้ปิดเลยก็รู้สึกร้อนจนทนไม่ไหว ดังนั้น การปรับพัดลมให้ส่ายไป – มา จึงช่วยทำให้แรงลมกระจายไปทางอื่น และทำให้รู้สึกสบายมากกว่าการใช้งานโดยไม่ได้ปรับครับ

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะแบบไร้สาย ชาร์จไฟได้ ถือไปไหนได้ทุกที่

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะแบบไร้สาย ชาร์จไฟได้ ถือไปไหนได้ทุกที่
พัดลมตั้งโต๊ะเปรียบเสมือนอุปกรณ์คู่กายที่ต้องมีเอาไว้ เพื่อช่วยระบายความร้อนและมอบความเย็นสบาย แต่หากต้องการพกพาไปไหนได้ทุกที่ เราขอแนะนำพัดลมตั้งโต๊ะแบบไร้สายที่มีช่องเสียบ USB สามารถชาร์จไฟเข้าได้เลย และยังสะดวกนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปลั๊กไฟเลยค่ะ ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ในการชาร์จไฟก็หาได้ง่าย เพียงแค่คุณมีโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แบตเตอรี่สำรอง หรือมีอุปกรณ์ชาร์จไฟในรถยนต์ก็จะสามารถใช้งานพัดลมตั้งโต๊ะนี้ได้อย่างสบายเลยล่ะครับ

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีฟังก์ชันอื่น ๆ เสริมการใช้งาน

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีฟังก์ชันอื่น ๆ เสริมการใช้งาน
พัดลมตั้งโต๊ะไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเพียงอุปกรณ์สร้างแรงลมเท่านั้น แต่บางรุ่นยังออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานด้านอื่น ๆ เสริมมาให้ใช้ด้วย เช่น เสริมกลิ่นอโรม่าให้คุณผ่อนคลายขณะใช้งาน เสริมไฟ LED บอกสถานะการใช้งานและความสวยงาม เสริมฟังก์ชันนาฬิกาบอกเวลา เป็นต้น สำหรับฟังก์ชันที่เสริมเข้ามานี้ยังช่วยตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานด้านอื่น ๆ ให้กับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ให้คุณได้ใช้งานอย่างสนุกสนานนั่นเองครับ
6

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

เลือกพัดลมตั้งโต๊ะที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
การเลือกพัดลมตั้งโต๊ะอย่างชาญฉลาดนั้น สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือ หากต้องซื้อพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นที่มีขนาด 12 นิ้วขึ้นไป ควรเลือกพัดลมที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ด้วย เพราะหากคุณต้องใช้งานพัดลมขนาดเล็กนี้ตลอดทั้งวัน อาจจะทำให้ค่าไฟที่บ้าน หรือบริษัทสูงขึ้นและต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 นี้เป็นระดับสูงสุดที่จะช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าไฟฟ้าได้อีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบ้านที่มีหลายห้องและต้องใช้พัดลมหลายเครื่อง ยิ่งต้องตรวจสอบให้ดีครับ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว

ในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำสินค้ายอดฮิตขายดีที่ผ่านการเปรียบเทียบคุณสมบัติ ราคา และรีวิวจากผู้ใช้งานจริงมาให้คุณแล้ว หากชื่นชอบชิ้นไหนก็สามารถกดลิงก์ที่อยู่ด้านล่างแล้วไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย ๆ เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

HATARI

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1

HATARI พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1 1

499 บาท

ราคาปานกลาง

มอเตอร์ถึกทน ลมเย็นสม่ำเสมอ ปรับระดับลมและองศาการหมุนได้

2

MITSUBISHI

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB

MITSUBISHI พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB 1

790 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับระดับด้วยปุ่มกด ลมแรงอย่างต่อเนื่อง ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

3

ELOOP

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN

ELOOP พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN 1

459 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดเล็ก วางในพื้นที่จำกัด พลังลมแรง ทนทานและไม่ใช้ปลั๊กไฟ

4

IMARFLEX

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966

IMARFLEX พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966 1

550 บาท

ราคาปานกลาง

3 ใบพัดลมเย็นฉ่ำ มอเตอร์รับประกัน 3 ปี วัสดุดีทนต่อความร้อน

5

HAFELE

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น Smart Table Air Circulator Fan

HAFELE พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น Smart Table Air Circulator Fan 1

2,990 บาท

ราคาสูง

ดีไซน์ล้ำ กระจายลมรอบทิศ ควบคุมด้วยรีโมท ปรับได้ 12 ระดับ

6

HOUSE WORTH

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HW-FL18F

HOUSE WORTH พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HW-FL18F  1

2,990 บาท

ราคาสูง

ชาร์จไฟ 2 ระบบ พกพาสะดวก ขนาดบางเฉียบ ไม่เกะกะพื้นที่วาง

7

HATARI

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3

HATARI พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3 1

729 บาท

ราคาปานกลาง

ส่งแรงลมเย็นถึงใจด้วยมอเตอร์คุณภาพดี ปุ่มกดใหญ่ ใช้งานง่าย

8

AIKO

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น KN-2907 U

AIKO พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น KN-2907 U  1

549 บาท

ราคาปานกลาง

ติดตั้งได้ 2 แบบ กระจายแรงลมเย็น มีไฟส่องสว่างได้ 14 ชั่วโมง

9

ACCORD PREVAIL

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น DT-78 TURBO

ACCORD PREVAIL พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น DT-78 TURBO 1

259 บาท

ราคาต่ำ

ขนาดเล็กกะทัดรัด ปรับความเย็นได้ 2 ระดับ เสียงเบาไม่รบกวน

10

OGAWA

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น OA-1224

OGAWA พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น OA-1224  1

399 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีสันสดใส ปรับส่ายได้ ลมเย็นสบาย ควบคุมความเร็วด้วยสวิตช์

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

HATARIพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1 1
อ้างอิง:hatari.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1 2
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาปานกลาง

มอเตอร์ถึกทน ลมเย็นสม่ำเสมอ ปรับระดับลมและองศาการหมุนได้

Hatari เป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงเรื่องพัดลมมาอย่างยาวนาน หากพูดถึงชื่อ Hatari แล้ว หลาย ๆ คนอาจจะคิดถึงพัดลมตั้งพื้นขนาดใหญ่ แต่แท้จริงแล้วทางแบรนด์ได้มีการผลิตพัดลมตั้งโต๊ะออกมาให้ได้ใช้งานกันด้วย สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่าย มีให้ใช้งานกันหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีขาว, สีดำ, สีชมพู, สีเขียว หรือสีฟ้าก็ตาม สามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบ และด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายนี้เอง จึงสามารถนำมาใช้ในที่ทำงานได้โดยไม่ดูสะดุดตามากจนเกินไป ทำงานได้เงียบ ไม่ส่งเสียงรบกวนคนที่อยู่รอบข้างอย่างแน่นอนครับ


แม้ว่าดีไซน์จะดูเรียบง่าย แต่แรงลมที่ออกมาก็เย็นกำลังดี ด้วยมอเตอร์คุณภาพดีที่จะช่วยทำให้ใบพัดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน ทาง Hatari มีการรับประกันมอเตอร์ให้ถึง 3 ปี ในส่วนอื่น ๆ ก็สามารถปรับการใช้งานได้หลากหลาย สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถปรับได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้ปุ่มกด นอกจากนี้ยังสามารถปรับองศาของหน้าพัดลมได้อีก 6 ระดับ ช่วยให้ลมพัดในบริเวณที่คุณต้องการได้ดั่งใจ เป็นพัดลมตั้งโต๊ะคุณภาพดี ที่สามารถนำมาใช้งานได้ทุกที่เลยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

MITSUBISHIพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB 1
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB 2
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับระดับด้วยปุ่มกด ลมแรงอย่างต่อเนื่อง ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างยาวนานก็คือแบรนด์ Mitsubishi หากนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาใช้งานก็จะมั่นใจได้เลยว่าได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่น D12-GB เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีการใช้งานตามมาตรฐาน สามารถใช้แผงปุ่มกดในการปรับระดับแรงลม ปรับได้ 3 ระดับ ใช้งานง่าย ไม่มีความซับซ้อน เหมาะกับการนำมาใช้งานในทุก ๆ บ้าน น้ำหนักเบา สามารถยกถือได้อย่างสะดวก นำมาตั้งบนโต๊ะได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะหนักจนทำให้โต๊ะเกิดความเสียหายครับ

พัดลมรุ่นนี้ให้แรงลมที่ต่อเนื่อง สม่ำเสมอ สามารถกระจายลมได้รอบทิศทาง มีระบบ Thermal Fuse ที่ตัดไฟได้ทันที ป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ในส่วนของวัสดุก็เลือกใช้แต่วัสดุที่ไม่ลามไฟ ช่วยป้องกันความเสียหายได้มากยิ่งขึ้น ด้านหลังมีด้ามจับเพื่อความสะดวกในการยกไปวางตามจุดต่าง ๆ ส่วนของตะแกรงมีการออกแบบมาตามมาตรฐาน มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้เผลอแหย่นิ้วเข้ามายังใบพัด มีให้เลือกใช้หลายสี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาพัดลมตั้งโต๊ะมาใช้งาน พัดลมจาก Mitsubishi รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามครับ

No.3

ELOOPพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN 1
อ้างอิง:lazada.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดเล็ก วางในพื้นที่จำกัด พลังลมแรง ทนทานและไม่ใช้ปลั๊กไฟ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่พบปัญหาโต๊ะทำงานมีพื้นที่จำกัดแต่อยากหาพัดลมตั้งโต๊ะมาช่วยระบายความร้อน พัดลมของ ELOOP รุ่นนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากทีเดียว เพราะเป็นพัดลมตัวเล็ก ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในพื้นที่แคบ ๆ แต่ให้แรงลมได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ กระจายลมได้รอบทิศทาง สามารถปรับก้มเงยได้ตามความต้องการ และเนื่องจากเป็นพัดลมขนาดเล็ก จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นจุดที่แคบมากก็ยังสามารถวางได้ จะวางบนหนังสือ ลิ้นชัก หรือชั้นวางของขนาดเล็กก็ทำได้ครับ 

นอกจากนี้ยังเป็นพัดลมตั้งโต๊ะที่ไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊ก ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ชาร์จไฟได้เร็วโดยใช้เวลาเพียง 1 - 2 ชั่วโมง ก็สามารถทำงานได้ต่อเนื่องยาวนาน ไม่ทำให้โต๊ะทำงานดูรกไปด้วยสายไฟ สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตก็เป็นพลาสติกแบบ ABS ที่แข็งแรงทนทาน ไม่นำไฟฟ้า ถึงแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ให้ลมเย็นได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถทำงานได้โดยไม่ส่งเสียงรบกวน เป็นพัดลมตั้งโต๊ะที่เหมาะกับพนักงานออฟฟิศเป็นอย่างมาก ดีไซน์ของตัวพัดลมก็ดูทันสมัย แปลกตา ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งโต๊ะทำงานของคุณได้ครับ

No.4

IMARFLEXพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966 1
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966 2
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง

3 ใบพัดลมเย็นฉ่ำ มอเตอร์รับประกัน 3 ปี วัสดุดีทนต่อความร้อน

สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะของ IMARFLEX รุ่นนี้ เดิมทีเคยมีการวางจำหน่ายมาก่อน แต่ปัจจับุนได้พัฒนาในส่วนของวัสดุให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น และทาง IMARFLEX เอง ก็มีการขยายเวลารับประกันมอเตอร์จาก 1 ปี เป็น 3 ปี เพื่อให้ผู้ซื้อรู้สึกสบายใจและคุ้มค่ามากขึ้น โดยวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพัดลมรุ่นนี้ล้วนเป็นวัสดุที่ทนต่อความร้อน คุณสามารถใช้งานพัดลมได้ต่อเนื่องยาวนาน หากเกิดอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ตัวพัดลมก็จะไม่ลามไฟ ใช้งานได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้น พัดลมรุ่นนี้มีดีไซน์ที่คุ้นเคยแต่ก็มีสีสันให้เลือกใช้งานหลายสีครับ


แม้ว่าจะเป็นพัดลมตั้งโต๊ะแต่สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย หากคุณนอนที่นอนเตี้ยก็สามารถนำพัดลมรุ่นนี้มาวางพื้นและใช้ระบายความร้อนได้ หรือจะนำมาใช้งานที่สวนหลังบ้านในขณะที่ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวก็ได้เช่นกัน เนื่องจากผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี จึงเหมาะกับการนำมาใช้ในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอบอ้าว การใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก สามารถควบคุมแรงลมด้วยแผงปุ่มกด และสามารถเปิดระบบส่าย เพื่อให้ลมกระจายไปรอบทิศทางได้ ระบบต่าง ๆ เป็นระบบมาตรฐานที่ไม่มีความซับซ้อนแต่อย่างใดเลยครับ

No.5

HAFELEพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น Smart Table Air Circulator Fan

ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง

ดีไซน์ล้ำ กระจายลมรอบทิศ ควบคุมด้วยรีโมท ปรับได้ 12 ระดับ

จุดที่ดึงดูดที่สุดสำหรับพัดลมรุ่นนี้ก็คือดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย สวยงาม น่าใช้ แต่หลายคนอาจจะมองว่ามีขนาดเล็กเกินไป ซึ่งสำหรับพัดลมรุ่นนี้ ขนาดไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับการให้แรงลมเลย เพราะเป็นรุ่นที่ปรับระดับได้มากถึง 12 ระดับ แรงลมที่ออกมาให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังใช้งานพัดลม 2 เครื่องเลย กระจายแรงลมได้ดี ช่วยระบายอากาศที่ร้อนอบอ้าวให้เย็นขึ้นได้ และเนื่องจากเป็นพัดลมขนาดเล็กจึงสามารถนำมาจัดวางบนโต๊ะได้อย่างไม่กินพื้นที่มาก ช่วยให้โต๊ะทำงานดูสวยงาม หรือใช้เป็นของแต่งบ้าน วางในมุมเล็ก ๆ ก็ดูแปลกตาเหมือนกันครับ


พัดลมรุ่นนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานมากมาย เริ่มจากหน้าพัดลมที่สามารถหมุนได้รอบทิศทาง ไม่เพียงแต่ส่ายซ้าย-ขวาเท่านั้น ทำให้คุณไล่ลมร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งพัดลมรุ่นนี้ยังสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมตคอนโทรล ซึ่งสามารถใช้งานได้ในระยะ 3 - 4 เมตร เพิ่มความสะดวกในการควบคุม มีหน้าจอ LCD แสดงสถานะการทำงาน รวมถึงยังมีระบบเปิดปิดอัตโนมัติให้ใช้งานอีกด้วย ตัวเครื่องผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน เป็นพัดลมเครื่องเล็กที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานเกินตัวมาก ๆ รุ่นหนึ่ง นำมาใช้งานได้ในทุก ๆ ที่เลยครับ

No.6

HOUSE WORTHพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HW-FL18F

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HW-FL18F  1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง

ชาร์จไฟ 2 ระบบ พกพาสะดวก ขนาดบางเฉียบ ไม่เกะกะพื้นที่วาง

จุดเด่นของพัดลมตั้งโต๊ะหลาย ๆ ยี่ห้อคือมีน้ำหนักเบา สามารถยกไปวางตามจุดต่าง ๆ ได้ง่าย แต่สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นนี้ ทางผู้ผลิตมีการออกแบบมาเพื่อให้คุณนำมาใช้งานนอกบ้าน เป็นพัดลมตั้งโต๊ะแบบพกพาที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ที่เหมาะกับการนำมาใช้งานนอกบ้านก็เพราะนอกจากคุณสมบัติให้ความเย็นแล้ว พัดลมรุ่นนี้ยังมีทั้งไฟฉาย LED ที่ปรับระดับความสว่างได้ 2 ระดับ มีช่องเสียบ USB สำหรับสมาร์ทโฟนพร้อมไฟแจ้งสถานะ และยังใช้เป็นแบตสำรองได้ สำหรับสายท่องเที่ยวหรือสายตั้งแคมป์ พัดลมรุ่นนี้คือพัดลมที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยครับ


แม้ว่าพัดลมรุ่นนี้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็สามารถให้แรงลมได้อย่างทรงพลัง มีระดับแรงลมที่สม่ำเสมอ ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี ส่วนของแบตเตอรี่เป็นแบบแห้งช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งระบบแบตเตอรี่และต่อกระแสไฟฟ้าตรง สะดวกสบาย มีน้ำหนักเพียง 1.89 กิโลกรัม พกพาง่าย สำหรับคนที่ไม่ได้ออกไปเที่ยว ก็สามารถนำมาใช้งานในสวนหลังบ้านเวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้ เป็นพัดลมที่ช่วยสร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี เพราะมีทั้งแรงลมและแสงไฟ หากใครมีแผนกำลังจะเดินทางไปตั้งแคมป์ ก็สามารถนำพัดลมรุ่นนี้ติดรถไปใช้งานด้วยได้ครับ

No.7

HATARIพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3 1
อ้างอิง:hatari.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3 2
อ้างอิง:shopee.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HE-T14M3 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
729 บาท
ราคาปานกลาง

ส่งแรงลมเย็นถึงใจด้วยมอเตอร์คุณภาพดี ปุ่มกดใหญ่ ใช้งานง่าย

พัดลมตั้งโต๊ะอีกหนึ่งรุ่นจากทาง HATARI เป็นพัดลมขนาด 14 นิ้ว ซึ่งเป็นพัดลมขนาดมาตรฐาน ที่เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิกค่อนข้างมากแต่มีพื้นที่จำกัด พัดลมรุ่นนี้มีทั้งดีไซน์และส่วนของการใช้งานในรูปแบบที่หลายคนคุ้นเคย สามารถยกมาวางจุดต่าง ๆ ภายในบ้านได้ง่าย ให้แรงลมสม่ำเสมอ บริเวณแผงปุ่มควบคุมเป็นปุ่มกดขนาดใหญ่ กดได้สะดวก ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ช่วยคลายร้อนได้ดี มีสีสันให้เลือกใช้งานหลากสี ไม่ว่าจะเป็นสีเทา, สีม่วง, สีเหลือง หรือสีชมพูก็ตาม อีกทั้งยังเป็นพัดลมราคาประหยัด จะใช้งานในบ้านหรือในหอพักก็ได้ครับ


พัดลมรุ่นนี้มีมอเตอร์ที่ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพพร้อมกับมีรองลื่นซินเทอริ่ง เมทัล ช่วยให้พลังลมแรงยิ่งขึ้น สามารถปรับส่ายเพื่อกระจายแรงลมได้ ใช้งานได้อย่างมั่นใจมากขึ้นเพราะเป็นพัดลมผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ISO 9001 และยังใช้งานได้อย่างปลอดภัย การันตีด้วยมาตรฐาน มอก. มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเทอร์โมฟิวส์ และยังออกแบบมาให้ทำงานได้โดยไม่กินไฟ ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟไปได้มาก เป็นพัดลมตั้งโต๊ะตามแบบฉบับที่หลายคนอยากนำมาใช้งานที่บ้านกันเป็นอย่างมากเลยครับ

No.8

AIKOพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น KN-2907 U

พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น KN-2907 U  1
อ้างอิง:lazada.co.th
พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น KN-2907 U  2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
549 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
549 บาท
ราคาปานกลาง

ติดตั้งได้ 2 แบบ กระจายแรงลมเย็น มีไฟส่องสว่างได้ 14 ชั่วโมง

สำหรับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นนี้อาจจะมาจากแบรนด์ที่หลายคนไม่คุ้นชื่อมากนัก แต่หากคุณกำลังมองหาพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กมาใช้งาน พัดลมรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นพัดลมที่ทำงานได้ 2 ระบบ นำออกไปใช้นอกสถานที่ได้เพียงแค่มีสาย USB และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ชาร์จไฟได้ เช่น โน้ตบุ๊กหรือแบตเตอรี่สำรอง ก็สามารถใช้งานพัดลมรุ่นนี้ได้ทันที เนื่องจากเป็นพัดลมตัวเล็กจึงสามารถพกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา มีดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกตา ให้ความเย็นได้ดี โดยคุณสามารถปรับระดับแรงลมได้ 2 ระดับ แล้วแต่ความต้องการของคุณเลยครับ


นอกจากจะใช้สร้างแรงลมได้แล้ว พัดลมรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับโคมไฟในตัว ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้แม้ใช้งานในที่มืด มีสวิตช์ควบคุมการเปิดปิดไฟให้กด ใช้งานง่าย อีกหนึ่งความน่าสนใจของพัดลมรุ่นนี้คือสามารถประยุกค์นำมาใช้ติดกำแพงได้ แต่เนื่องจากเป็นพัดลมขนาดเล็กจึงไม่เหมาะการนำมาใช้ในพื้นที่กว้าง เหมาะกับการใช้งานในที่แคบมากกว่า  แต่หากใช้ในที่เย็นก็จะยิ่งช่วยเสริมลมเย็นได้มากขึ้น สำหรับพัดลมรุ่นนี้สามารถซื้อเป็นของฝากหรือใช้สำหรับจับของขวัญได้ เพราะเป็นพัดลมที่มีราคาไม่สูงมาก แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริงครับ

No.9

ACCORD PREVAILพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น DT-78 TURBO

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาต่ำ

ขนาดเล็กกะทัดรัด ปรับความเย็นได้ 2 ระดับ เสียงเบาไม่รบกวน

พัดลมรุ่นนี้เป็นพัดลมขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา มีดีไซน์ที่ดูสวยงาม น่ารัก สีสันสดใส เหมาะอย่างยิ่งกับการนำมาวางไว้บนโต๊ะทำงาน ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากกับสีสันของตัวเครื่อง จะช่วยสร้างความสดใสให้กับโต๊ะทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี ใช้งานสะดวก มีแผงปุ่มกดที่บริเวณฐานของตัวเครื่อง สามารถปรับแรงลมได้ 2 ระดับ อาจจะไม่ได้ให้แรงลมที่แรงเท่าพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นอื่น ๆ แต่หากใช้เพื่อการส่วนตัว หรือเพื่อสร้างลมเย็นในบริเวณที่ไม่กว้างมากก็สามารถนำมาใช้งานได้ดี ใช้งานได้จริงแม้ว่าจะเป็นพัดลมที่มีราคาไม่สูงมาก

ในระหว่างใช้งาน พัดลมรุ่นนี้จะไม่ส่งเสียงรบกวน เป็นพัดลมระบบปลั๊กไฟ ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.934-2533) และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001:2008 จึงมีความปลอดภัยสูง สามารถนำมาใช้งานได้อย่างมั่นใจ ด้วยรูปทรงที่ถือง่าย กับน้ำหนักที่ไม่มาก ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปไว้ยังจุดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก แต่เนื่องจากทำงานด้วยระบบปลั๊กไฟ จึงอาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของระยะสายไฟ ทำให้ไม่สามารถนำมาใช้งานนอกสถานที่ได้ หากจะนำมาใช้งานต้องพิจารณาหาที่วางให้ดีก่อนนะครับ

No.10

OGAWAพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น OA-1224

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีสันสดใส ปรับส่ายได้ ลมเย็นสบาย ควบคุมความเร็วด้วยสวิตช์

อีกหนึ่งพัดลมตั้งโต๊ะที่ดูสดใสด้วยสีสันที่มีให้เลือกใช้ 3 สี ได้แก่ สีส้ม, สีเขียวอ่อน และสีฟ้า มีระบบการทำงานตามมาตรฐาน สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ด้วยสวิตช์แบบสไลด์ มีระบบส่ายเพื่อกระจายความเย็นไปรอบ ๆ อีกทั้งยังสามารถปรับระดับหน้าพัดลมให้ก้มหรือเงยได้ตามต้องการ บริเวณฐานของพัดลมมีการลูกยางที่มีความแข็งแรงรงรับไว้ ช่วยให้คุณสามารถตั้งพัดลมได้โดยที่ตัวพัดลมไม่ล้ม น้ำหนักเบา ตั้งได้ทั้งบนโต๊ะ บนพื้น หรือบนชั้นที่มีฐานมั่นคง ระหว่างทำงานตัวเครื่องจะไม่สั่นและใบพัดจะไม่ส่งเสียงดังรบกวนครับ


พัดลมตั้งโต๊ะรุ่นนี้มีการออกแบบมาให้สามารถถอดตะแกรงด้านหน้าและใบพัดออกมาได้ง่าย ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างสะดวก เพราะไม่ต้องถอดส่วนประกอบทั้งหมด พัดลมรุ่นนี้ทำงานด้วยระบบปลั๊กไฟ จึงเหมาะกับการใช้งานในบ้านหรือในที่ทำงานมากกว่า หากคุณต้องการไล่ลมร้อนหรือมีโต๊ะทำงานที่อยู่ใกล้หน้าต่าง พัดลมรุ่นนี้สามารถนำมาใช้สร้างความเย็นให้กับคุณได้ ใช้งานได้อย่างมั่นใจเพราะมีการผลิตด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐาน และมีการคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพดีมาใช้ในกระบวนการผลิตครับ

วิธีการใช้พัดลมตั้งโต๊ะให้ใช้งานได้นาน

วิธีการใช้พัดลมตั้งโต๊ะให้ใช้งานได้นาน

หลายคนเมื่อใช้พัดลมตั้งโต๊ะไปได้สักระยะ มักจะไม่ค่อยดูแล หรือทำความสะอาดกันสักเท่าไหร่ ทำให้พัดลมมีฝุ่นเกาะติดตามฝาครอบและใบพัด เพื่อให้พัดลมมีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานได้ยาวนาน เราจึงได้นำวิธีการดูแลอย่างง่ายมาฝากกันครับ


1. หากพัดลมมีฝุ่นและคราบเกาะติดที่ฝาครอบ หรือใบพัด ควรใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดทำความสะอาดให้ทั่ว แต่หากมีคราบที่ทำความสะอาดได้ยาก ควรใช้ฟองน้ำชุบน้ำยาล้างจานขัดทำความสะอาด จากนั้นล้างออกให้สะอาดแล้วตากลมให้แห้งก่อน จึงค่อยนำมาประกอบใช้งานกันนะครับ

2. ควรปรับแรงลมให้พอดี ไม่ควรปรับให้แรง หรือใช้ระดับนั้นนานจนเกินไป จะช่วยยืดอายุและการทำงานของมอเตอร์ให้ยังคงสภาพที่ดีไปได้อีกนานครับ

3. ไม่ควรวางพัดลมตั้งโต๊ะใกล้กับแก้วน้ำ เพราะหากคุณเผลอทำน้ำหกใส่ อาจจะทำให้พัดลมเกิดความเสียหายได้ครับ

4. ไม่ควรใช้ของมีคมแหย่เข้าไปในขณะะที่พัดลมทำงานอยู่ เพราะจะทำให้คุณได้รับอันตรายและอุปกรณ์ภายในเสียหายได้

5. หากไม่ใช้พัดลมตั้งโต๊ะเป็นเวลานานควรถอดปลั๊ก เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าไฟแล้ว ยังป้องกันการเกิดอัคคีภัยได้อีกด้วยครับ


หากคุณหมั่นทำความสะอาดและดูแลพัดลมตั้งโต๊ะอย่างถูกวิธีแล้ว รับรองได้เลยว่า คุณจะสามารถใช้งานพัดลมเล็กเครื่องโปรดนี้ไปได้นานอีกหลายปีเลยล่ะครับ

บทความพัดลมที่เกี่ยวข้อง

นอกจากบทความเรื่องพัดลมตั้งโต๊ะแล้ว ทางทีมงาน My Best ยังมีบทความเกี่ยวกับพัดลมอีกหลากหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติ ข้อดี ข้อเสีย และตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงขอหยิบยกมาแนะนำให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้นครับ

บทส่งท้าย

การเลือกพัดลมตั้งโต๊ะนั้นจะต้องคำนึงถึงการใช้งานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เป็นหลัก รวมไปถึงฟังก์ชันที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น เช่น ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่จัดวาง ปุ่มปรับระดับแรงลม และการปรับหมุนให้ส่ายได้ นอกจากนี้ ควรเลือกซื้อโดยพิจารณาจากงบประมาณ และสินค้าต้องมีคุณภาพดูน่าเชื่อโดยต้องเป็นร้านค้าที่ไว้ใจได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้พัดลมที่มีคุณภาพดีและใช้งานได้นานกันแล้วครับ

TOP 5 พัดลมตั้งโต๊ะ แนะนำ

อันดับที่ 1: HATARIพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น HT-PS20M1

อันดับที่ 2: MITSUBISHIพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น D12-GB

อันดับที่ 3: ELOOPพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น F3 ORSEN

อันดับที่ 4: IMARFLEXพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น IF-966

อันดับที่ 5: HAFELEพัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น Smart Table Air Circulator Fan

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. พัดลม
  4. 10 อันดับ พัดลมตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขนาด 8 นิ้ว, 12 นิ้ว, 16 นิ้ว

ค้นหาตามหมวดหมู่