mybest
น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม
  4. 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย
  • 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย 1
  • 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย 2
  • 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย 3
  • 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย 4
  • 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย 5

10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย

นมถั่วเหลืองถือเป็นเครื่องดื่มอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ทานมังสวิรัติ คนที่ควบคุมอาหารและรักสุขภาพ เพราะประกอบไปด้วยคุณประโยชน์ที่สำคัญต่อร่างกาย ปราศจากไขมันอิ่มตัว คอเลสเตอรอล โปรตีนจากสัตว์และน้ำตาลแลคโตส อีกทั้งยังดื่มง่ายจึงทำให้คนที่แพ้นมวัวหันมาดื่มนมถั่วเหลืองเป็นทางเลือกเพิ่มเติม ปัจจุบันยังได้มีการผลิตนมถั่วเหลืองรสชาติต่าง ๆ และเพิ่มคุณค่าทางอาหารมากขึ้น เช่น นมถั่วเหลืองผสมงาดำ นมถั่วเหลืองสูตรหวานน้อย นมถั่วเหลืองที่เพิ่มคอลลาเจน เป็นต้น


ในครั้งนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับนมถั่วเหลืองกันมากขึ้น ทั้งในแง่ของประโยชน์ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกนมถั่วเหลืองที่เหมาะสมและให้ได้ประโยชน์สูงสุด พร้อมคำแนะนำจากนักกำหนดอาหารโดยเฉพาะ นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้รวบรวม 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ที่ขายดีจากแบรนด์คุณภาพที่ได้รับรองมาตรฐานมาฝากกันในตอนท้ายอีกด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/11/2022
ปทิดา สังข์ทอง (ออม)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักกำหนดอาหารวิชาชีพ
ปทิดา สังข์ทอง (ออม)

คุณออมจบคณะวิทยาศาสตร์ เอกการกำหนดอาหารและโภชนบำบัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ผ่านการสอบและขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขากำหนดอาหาร และมีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจด้านอาหารสำหรับผู้ป่วยเฉพาะโรค เช่น โรคไตเสื่อม โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคความดันโลหิต ฯลฯ รวมไปถึงให้คำแนะนำผู้ที่สนใจอาหารเพื่อสุขภาพด้วย ซึ่งจะเน้นให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ คิดและพัฒนาสูตรอาหาร ปัจจุบันคุณออมทำงานในหน่วยงานภาครัฐ โดยปฏิบัติงานและศึกษาเจาะลึกเกี่ยวกับ "อาหารหรือโภชนาการของผู้สูงอายุ" โดยเฉพาะ โดยส่วนตัวแล้วคุณออมมีความสนใจด้านสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจาก "อาหาร" จึงเลือกศึกษาถึงความสำคัญของอาหารแต่ละชนิด รวมถึงอาหารที่เหมาะสมและปลอดภัยต่อตัวโรค ฯลฯ เพราะเมื่อเราเข้าใจถึงอาหารและวัตถุดิบต่าง ๆ มากขึ้น เราจะรู้จักการกินอาหารให้เป็นยา โดยไม่ต้องกินยาเป็นอาหาร คุณออมจึงอยากแบ่งปันถึงเคล็บลับหรือแนวทางการเลือกกินอาหารที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล เพื่อช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรง

ประวัติของ ปทิดา สังข์ทอง (ออม)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ประโยชน์ของนมถั่วเหลือง

ประโยชน์ของนมถั่วเหลือง

นมถั่วเหลืองเป็นแหล่งรวมคุณประโยชน์ที่ดีจากพืช มีพลังงาน โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย ทั้งยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกายได้ดีไม่แพ้นมวัวเลยค่ะ สำหรับใครที่แพ้นมวัวสามารถดื่มนมถั่วเหลืองแทนได้เลย เพราะในนมถั่วเหลืองไม่มีแลคโตส ไม่มีไขมันอิ่มตัว และไม่มีคอเลสเตอรอล แถมมีไอโซฟลาโวน (Isoflavone) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในถั่วเหลือง ข้อดีคือช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และช่วยป้องกันโรคมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งต่อมลูกหมากได้อีกด้วย


นอกจากนี้ นมถั่วเหลืองนั้นมีโปรตีนคุณภาพดีจากพืช ซึ่งปริมาณโปรตีนไม่ได้หนีห่างโปรตีนในนมวัวเลยค่ะ ดังนั้น หากใครที่รักสุขภาพอยู่แล้ว ลองเปลี่ยนจากนมวัวมาดื่มนมถั่วเหลืองแทนก็อร่อยและได้คุณประโยชน์ไม่แพ้กันเลยค่ะ

วิธีการเลือกนมถั่วเหลือง

นมถั่วเหลืองนั้นสามารถดื่มควบคู่กับอาหารและขนมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งนอกจากจะอิ่มแล้วยังให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากมายด้วย แต่จะเลือกดื่มอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อร่างกาย ? เราไปดูกันค่ะ!

1

เลือกตามประเภทของนมถั่วเหลือง

จากเทรนด์รักสุขภาพของผู้คนจำนวนมาก ส่งผลให้นมถั่วเหลืองกลายเป็นสินค้าที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ และไม่เพียงแค่นมถั่วเหลืองสำเร็จรูปพร้อมดื่มเท่านั้น แต่ยังมีนมถั่วเหลืองแบบผง ที่สามารถชงดื่มเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ซึ่งแต่ละแบบจะมีวิธีการเลือกซื้ออย่างไร เรามีคำตอบให้แล้วค่ะ

นมถั่วเหลืองแบบผง

นมถั่วเหลืองแบบผง

นมถั่วเหลืองแบบผง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่ชอบรับประทานน้ำเต้าหู้ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณสามารถชงดื่มได้ง่าย ๆ เองที่บ้านแล้ว ยังมีให้เลือกซื้อทั้งแบบที่เป็นผงถั่วเหลืองบดแท้ ๆ 100% ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก หรือต้องจำกัดการรับประทานน้ำตาล และแบบที่ปรุงสำเร็จพร้อมทาน ที่จะมีส่วนผสมของน้ำตาลและครีมเทียมมาให้ด้วย แบบนี้จะมีรสชาติดีกว่าจึงอร่อย ดื่มง่าย 


นอกจากนี้ ยังสามารถชงได้ทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็นจึงเเพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคได้อย่างดีเลยค่ะ แต่มีข้อควรระวังคือ หากดื่มยี่ห้อไหนที่มีการใส่ครีมเทียมมากและบ่อยเกินไป อาจทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วน โรคเบาหวาน โรคไขมันอุดตันได้นะคะ สำหรับวิธีการเลือกซื้อแนะนำให้เลือกนมถั่วเหลืองผงที่เป็นออร์แกนิก ที่มีส่วนประกอบของถั่วเหลือง 100% 


และควรตรวจสอบฉลากของผลิตภัณฑ์ก่อนเสมอ เพราะบางยี่ห้ออาจมีการใส่ส่วนผสมเพื่อปรุงแต่งสีและกลิ่น อาจก่อให้เกิดปัญหาต่อผู้ที่แพ้สารอาหารบางชนิดได้ ที่สำคัญต้องไม่ลืมดูวันผลิตและหมดอายุ รวมทั้งรอยฉีกขาดของบรรจุภัณฑ์ด้วยนะคะ

นมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม

นมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม

นมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม เป็นที่นิยมสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจากประโยชน์และสารอาหารที่หลากหลายของถั่วเหลืองแล้ว ปัจจุบันยังมีให้เลือกหลายรสชาติ และมีส่วนผสมของธัญพืชหรือสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกได้ตามความต้องการ แต่หากใครที่เน้นเรื่องสุขภาพ เราขอแนะนำให้เลือกนมถั่วเหลืองที่ทำมาจากถั่วเหลืองแท้โดยเฉพาะ ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยปลอดภัย เพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการก่อนส่งตรงถึงมือคุณค่ะ


เคล็ดลับในการเลือกซื้อนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มคือ เลือกสูตรที่เป็นรสธรรมชาติและหวานน้อย จะได้คุณประโยชน์จากวิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีนจากถั่วเหลืองแบบเน้น ๆ จะเหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายท่ีสุดค่ะ

2

เลือกนมถั่วเหลืองตามส่วนผสมที่ชอบ

เลือกนมถั่วเหลืองตามส่วนผสมที่ชอบ
จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มักชอบความแปลกใหม่และหลากหลาย ซึ่งสำหรับนมถั่วเหลืองเองก็ได้นำเอาวัตถุดิบที่มีประโยชน์และรสชาติอร่อย เข้ากันดีกับนมถั่วเหลืองมาทำเป็นผลิตภัณฑ์แต่ละสูตรให้คุณได้เลือกซื้อ เช่น นมถั่วเหลืองผสมงาดำ ที่มีรสชาติอร่อย ได้กลิ่นหอมของงาดำคั่วและกำลังเป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมาก, นมถั่วเหลืองผสมข้าวโพด หรือคอร์นซอย ที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย, นมถั่วเหลืองผสมธัญพืช ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและต้องการประโยชน์หลากหลาย 

สำหรับคนที่กังวลกลัวว่าดื่มนมถั่วเหลืองแล้วจะได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอต่อร่างกาย ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์ นมถั่วเหลืองเสริมแคลเซียมวางขายอย่างแพร่หลาย บางยี่ห้ออาจมีการเสริมแคลเซียมมากกว่า 50% จากที่ร่างกายของเราควรได้รับในแต่ละวัน ดังนั้น ผู้บริโภคก็สามารถเลือกดื่มคละสูตรและรสชาติได้หลากหลาย อร่อยได้แบบไร้กังวลเลยค่ะ ส่วนใครที่ชอบนมถั่วเหลืองสูตรปกติที่ไม่ได้เสริมแคลเซียม ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าร่างกายจะขาดแคลเซียมนะคะ เพราะเราสามารถเสริมแคลเซียมได้จากอาหารแหล่งต่าง ๆ ที่มีแคลเซียมสูง เช่น ปลาเล็กปลาน้อย, ถั่วแระ, ผักคะน้า, ยอดแค, บร็อคโคลี่ ฯลฯ

3

เลือกนมถั่วเหลืองตามรสชาติที่ใช่

เลือกนมถั่วเหลืองตามรสชาติที่ใช่

อย่างที่บอกว่านมถั่วเหลืองเพียว ๆ นั้นจะดื่มยากทำให้มีการพัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่ผสมผสานเอารสชาติต่าง ๆ ที่มีประโยชน์มารวมอยู่ในกล่องเดียวนี้ให้คุณ สำหรับคนที่เริ่มต้นดื่มนมถั่วเหลืองนั้นอาจเริ่มจากสูตรที่ผสมกับรสชาติอื่น ๆ เช่น กาแฟ, ชา, โกโก้ และช็อกโกแลต แล้วในปัจจุบันนี้ก็มีการผสมเอารสผลไม้นานาชนิด ตลอดจนนำกลิ่นวานิลลาและอื่น ๆ มาเพิ่มรสชาติให้นมถั่วเหลืองดื่มง่ายและอร่อยขึ้น 


แต่สำหรับสายสุขภาพที่ชื่นชอบการดื่มนมถั่วเหลือง แต่กังวลกับปริมาณน้ำตาลหรือส่วนผสมที่จะทำให้น้ำหนักคุณเพิ่มขึ้น ก็สามารถเลือกดื่มนมถั่วเหลืองน้ำตาลน้อย หรือนมถั่วเหลืองรสจืด ที่ไม่มีสารปรุงแต่งได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะไม่ทำให้อ้วนแล้ว คุณยังได้คุณค่าสารอาหารจากนมถั่วเหลืองเต็ม ๆ และส่งผลดีต่อร่างกายในระยะยาวด้วย ตรงนี้เราสามารถดูส่วนประกอบ พลังงานและสารอาหารต่าง ๆ ได้จากฉลากโภชนาการข้างผลิตภัณฑ์เลยค่ะ

4

เลือกนมถั่วเหลืองไม่มีน้ำตาลและให้พลังงานแคลอรีพอเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

เลือกนมถั่วเหลืองไม่มีน้ำตาลและให้พลังงานแคลอรีพอเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

นมถั่วเหลืองส่วนใหญ่มักจะมีรสชาติออกไปทางหวาน ซึ่งเป็นรสชาติที่คนไทยชื่นชอบกันมาก แต่หากดื่มเป็นประจำ อาจส่งผลทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นและกลายเป็นเบาหวานโดยไม่รู้ตัว ปัจจุบันทางผู้ผลิตนมถั่วเหลืองได้ทำรสชาติใหม่ออกมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรักสุขภาพได้ลองหันมาดื่มนมถั่วเหลืองสูตรหวานน้อยโดยสูตรหวานน้อยจะมีระดับน้ำตาลอยู่ที่ 1 - 3% เท่านั้น หรือใครที่อยากจะเลี่ยงน้ำตาลไปเลย ก็มีสูตรปราศจากน้ำตาลออกมาจำหน่ายด้วย 


คุณประโยชน์ที่โดดเด่นมากของนมถั่วเหลืองคือมีปริมาณไขมัน และแคลอรีน้อยกว่านมที่ได้จากสัตว์ เพื่อน ๆ ลองนึกภาพตามก็ได้ว่าในขวดนมถั่วเหลือง 1 กล่องขนาด 230 มิลลิลิตร มีแคลอรีเพียง 110 กิโลแคลอรีเท่านั้นค่ะ ซึ่งปริมาณแคลอรีดังกล่าวนี้เทียบได้กับปริมาณที่คนควบคุมอาหาร (Diet) สามารถทานขนม/ของหวานในหนึ่งวัน 


แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีหลายคนตั้งคำถามว่า แล้วจะแน่ใจได้อย่างไรว่าปริมาณแคลอรีจากอาหารที่ทานร่วมกับนมถั่วเหลืองนั้นจะไม่เกินกว่าที่ควบคุม ดังนั้น แนะนำให้คุณเช็กปริมาณข้างกล่องดูเพื่อความแน่ใจอีกครั้งค่ะ เพราะนมถั่วเหลืองบางยี่ห้อมีปริมาณความจุใหญ่แต่อาจเป็นสูตรแคลอรีต่ำหรือลดน้ำตาลลง ในขณะที่บางสูตรหรือบางยี่ห้ออาจลดขนาดบรรจุลงเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคควบคุมปริมาณแคลอรีอีกทาง จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาคำนวณเองให้ยุ่งยากค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย

วันนี้เราได้นำ 10 อันดับ นมถั่วเหลืองที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายยี่ห้อมาฝากกัน จะมียี่ห้อไหนและสูตรใดบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

DNA

นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า

DNA นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า 1

396 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แคลอรี่ต่ำ ได้คุณประโยชน์จากงาดำ 2 เท่า และวิตามินนานาชนิด

2

Lactasoy

นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก

Lactasoy  นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก 1

50 บาท

ราคาปานกลาง

นมถั่วเหลืองยอดฮิตของเด็กและผู้ใหญ่ รสหวานกลมกล่อม ดื่มง่าย

3

Protinex

นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล

Protinex นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 1

600 บาท

ราคาสูง

ปราศจากแลคโตส แคลเซียมสูง เหมาะสำหรับผู้สูงวัยและคุณแม่

4

Kikkoman

นมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน

Kikkoman นมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน 1

78 บาท

ราคาปานกลาง

นมถั่วเหลืองแท้ 100% รสเข้มข้น โปรตีนสูง ได้รับการรับรองคุณภาพ

5

ดอยคำ

ดอยคำ นมถั่วเหลือง 100%

ดอยคำ ดอยคำ นมถั่วเหลือง 100% 1

65 บาท

ราคาปานกลาง

ผงเนียนละเอียด ละลายง่าย รสจืด จะทำเมนูอะไรก็อร่อยหมด

6

Lactasoy

นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต

Lactasoy นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต 1

18 บาท

ราคาต่ำ

นมถั่วเหลืองรสช็อกโกแลต รสชาติอร่อย กลมกล่อม มีกรดอะมิโน

7

Vitamilk

นมถั่วเหลือง Vitamilk ดับเบิ้ลแบล็ค ผสมงาดำและข้าวสีนิล

Vitamilk นมถั่วเหลือง Vitamilk ดับเบิ้ลแบล็ค ผสมงาดำและข้าวสีนิล 1

37 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสานคุณประโยชน์จากธัญพืช 2 ชนิด โปรตีนสูง มีโอเมก้า 3-6-9

8

ซังซัง

นมถั่วเหลือง ซังซัง

ซังซัง นมถั่วเหลือง ซังซัง 1

30 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รสชาติเข้มข้น ผลิตจากถั่วเหลืองแท้ ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม

9

Tofusan

Tofusan Organic Soy Milk Low Sugar

Tofusan Tofusan Organic Soy Milk Low Sugar 1

40 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรหวานน้อย ใช้น้ำตาลออร์แกนิค ไม่ใส่น้ำมัน รวมถึงนมผง

10

Gold Cup

นมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง

Gold Cup นมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง 1

102 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผงถั่วเหลืองออร์แกนิก ชงง่าย ละลายเร็ว ไม่มีกากถั่วเหลืองกวนใจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

DNAนมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า

นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า 2
อ้างอิง:jd.co.th
นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า 3
อ้างอิง:jd.co.th
นมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า 4
อ้างอิง:jd.co.th
ราคาอ้างอิง
396 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
396 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แคลอรี่ต่ำ ได้คุณประโยชน์จากงาดำ 2 เท่า และวิตามินนานาชนิด

จัดเต็มด้วยคุณประโยชน์ของนมถั่วเหลืองแท้ ๆ จาก DNA ที่เพิ่มส่วนผสมของงาดำมากขึ้นถึงสองเท่า ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณได้รับโปรตีนสูง และปริมาณไขมันต่ำแล้ว ยังอุดมไปด้วยแคลเซียมและกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย ทั้งยังมีปริมาณคอเลสเตอรอลน้อยมากเมื่อเทียบกับนมวัว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมวิตามินและแร่ธาตุมากถึง 17 ชนิด


ยกตัวอย่างเช่น วิตามินเอ วิตามินบีหนึ่ง วิตามินบีสอง รวมถึงยังมีวิตามินอีอีกด้วย โดยหนึ่งกล่องมีปริมาณ 230 มล. และให้พลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรีเท่านั้น จากรีวิวของหลายคน คิดเห็นตรงกันว่ารสชาติอร่อย กลมกล่อม ไม่หวานมากจนเกินไป แต่สำหรับใครชอบรสชาติหวานน้อยหรือจืด เราขอแนะนำให้เลือกสูตรหวานน้อยแทนค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Lactasoy นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก

นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก 3
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาปานกลาง

นมถั่วเหลืองยอดฮิตของเด็กและผู้ใหญ่ รสหวานกลมกล่อม ดื่มง่าย

แลคตาซอย ถือเป็นยี่ห้อนมถั่วเหลืองที่ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติที่มีความหวานกลมกล่อม และยังได้ผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนจากถั่วเหลืองและนมวัวเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้คุณได้ทั้งรสชาติที่หอมมันและมีสารอาหารมากมาย ยกตัวอย่างเช่น มีโปรตีนสูง และอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น แคลเซียม วิตามินบี วิตามินอี และธาตุเหล็ก


นอกจากนี้ ยังมีปริมาณกรดอะมิโน 9 ชนิดมากถึง 3,423 มก. จึงมีส่วนช่วยในการดูแลให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาในรูปแบบแพ็กสุดคุ้ม ซึ่งจะได้มากถึงหกกล่อง ปริมาณกล่องละ 300 มิลลิลิตร จากความคิดเห็นของคนที่ลองชิมต่างชื่นชอบ เพราะมีรสหวานดื่มง่าย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบดื่มนมรสหวาน หรือมีอาการแพ้นมวัวควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากสูตรนี้มีส่วนผสมของนมผงค่ะ

No.3

Protinexนมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล

นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 3
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 4
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
600 บาท
ราคาสูง

ปราศจากแลคโตส แคลเซียมสูง เหมาะสำหรับผู้สูงวัยและคุณแม่

บ้านไหนที่มีสมาชิกครอบครัวเป็นผู้ใหญ่สูงวัยหรือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งกำลังมองหานมถั่วเหลืองคุณภาพไว้ดื่มระหว่างวัน เราขอแนะนำนมถั่วเหลืองจาก Protinex ที่มาพร้อมคุณค่าของโปรตีนสูงกว่านมถั่วเหลืองทั่วไปถึง 2 เท่า ทั้งยังแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น แคลเซียมและวิตามินดีสูง มีกรดอะมิโนจำเป็น และธาตุเหล็ก มาพร้อมรสชาติกลมกล่อม ไม่หวานจัด


นอกจากนี้ ตัวนมยังย่อยง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแลคโตสเหมือนกับนมวัว จึงเหมาะสำหรับผู้สูงอายุและคนที่แพ้แลคโตสโดยเฉพาะ ใน 1 กล่องนั้นให้พลังงานเพียง 110 กิโลแคลอรี ในส่วนของรสชาตินั้นดื่มง่าย มีน้ำตาลทรายเพียงแค่ 3% จากคนที่ได้ดื่มจริงกล่าวว่ารสชาติอร่อย ไม่เลี่ยน อาจนำมาผสมกับกาแฟเพื่อเพิ่มรสชาติได้ แต่ถ้าหากคุณชอบรสจืดแนะนำให้เลือกสูตรไม่มีน้ำตาลค่ะ

No.4

Kikkomanนมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน

นมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
78 บาท
ราคาปานกลาง

นมถั่วเหลืองแท้ 100% รสเข้มข้น โปรตีนสูง ได้รับการรับรองคุณภาพ

อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก เราแนะนำนมถั่วเหลืองจาก Kikkoman สูตรไม่หวานกล่องนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะคัดสรรเอาแต่ถั่วเหลืองคุณภาพ นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน จนได้รสชาติของนมถั่วเหลืองแท้แล้ว ยังอุดมด้วยไปด้วยปริมาณโปรตีนที่สูงมากถึง 9 กรัมต่อ 200 มล. ทั้งยังมีธาตุเหล็ก วิตามินบีหนึ่งและแคลเซียมสูง


ไม่เพียงเท่านั้น สูตรนี้ยังเป็นสูตรที่เหมาะกับคนดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล คุณจึงได้รับประโยชน์จากถั่วเหลืองแบบเต็ม ๆ และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีปริมาณแค่คอเลสเตอรอล และไม่ผ่านการแต่งสีสังเคราะห์ หรือการเจือกลิ่นอีกด้วย หลายคนชื่นชอบในรสชาติที่ละมุนลิ้น เข้มข้น และไม่เหม็นกลิ่นถั่วค่ะ

No.5

ดอยคำดอยคำ นมถั่วเหลือง 100%

ดอยคำ นมถั่วเหลือง 100% 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ดอยคำ นมถั่วเหลือง 100% 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
65 บาท
ราคาปานกลาง

ผงเนียนละเอียด ละลายง่าย รสจืด จะทำเมนูอะไรก็อร่อยหมด

นมถั่วเหลืองเป็นเครื่องดื่มที่ทุกคนต่างรู้จักกันดี เพราะมีจำหน่ายมากมาย ในครั้งนี้เราขอแนะนำผงถั่วเหลืองที่มีการผ่านความร้อน พร้อมผ่านกระบวนการต่าง ๆ จนได้ถั่วเหลืองที่มีผงแห้งร่วน ไม่มีความชื้น รวมถึงยังละลายในน้ำร้อนง่ายโดยไม่จับตัวกันเป็นก้อน แถมยังสามารถผสมกับชา กาแฟ หรือจะทำเมนูอื่น ๆ ก็อร่อย อีกทั้งไม่มีการผสมน้ำตาลและครีมเทียมที่ทำร้ายสุขภาพอีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับคนที่ชอบความหวาน เพื่อไม่ให้ทำร้ายสุขภาพแนะนำให้ผสมน้ำตาลหล่อฮังก้วย หรือหญ้าหวานแทนน้ำตาล

No.6

Lactasoyนมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต

นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต 3
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Lactasoy รสช็อกโกแลต 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
18 บาท
ราคาต่ำ

นมถั่วเหลืองรสช็อกโกแลต รสชาติอร่อย กลมกล่อม มีกรดอะมิโน

ใครที่ชื่นชอบช็อกโกแลต นมถั่วเหลืองจากแลคตาซอยกล่องนี้ น่าจะตอบโจทย์ความอร่อยที่คุณมองหาได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากจะได้รสชาติของถั่วเหลืองแท้ ๆ ที่มีความหอมมัน กลมกล่อมแล้ว ทางแบรนด์ยังได้เติมผงโกโก้ลงไปเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับรสชาติ และไม่ใช่เพียงแค่ความอร่อยเท่านั้น ยังมีคุณประโยชน์มากมายตามแบบฉบับของนมถั่วเหลืองอีกด้วย


นมถั่วเหลืองสูตรนี้ อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญ โดยเป็นแหล่งของโปรตีนที่มีปริมาณสูงมากถึง 7 กรัมต่อ 250 มล. และยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายถึง 9 ชนิด รวมถึงมีวิตามินบี วิตามินอี และธาตุเหล็ก เด็ก ๆ หลายคนที่ได้ลองดื่มแล้วต่างติดใจในรสชาติ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมวัว เนื่องจากมีส่วนผสมของนมผงที่ทำจากนมวัวนั่นเองค่ะ

No.7

Vitamilkนมถั่วเหลือง Vitamilk ดับเบิ้ลแบล็ค ผสมงาดำและข้าวสีนิล

ราคาอ้างอิง
37 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผสานคุณประโยชน์จากธัญพืช 2 ชนิด โปรตีนสูง มีโอเมก้า 3-6-9

อีกหนึ่งแบรนด์นมถั่วเหลืองที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานอย่าง ไวตามิลค์ ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองสูตรใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มาเพื่อคนรักสุขภาพเช่นกัน โดยสูตรนี้เป็นสูตรดับเบิ้ลแบล็ก ที่ผสานเอาพลังจากธัญพืชอย่างงาดำและข้าวสีนิลเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้นอกจากจะได้รับปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว ยังได้คุณค่าจากโอเมก้า 3, 6 และ 9 จากงาดำอีกด้วย


นอกจากนี้ ในงาดำและข้าวสีนิล ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินหลากหลายชนิด นวมถึงมีแคลเซียมและธาตุเหล็กอีกเ้วย ที่สำคัญ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ มีรสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย หอมกลิ่นงาและนมถั่วเหลือง ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุก็สามารถดื่มได้ อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำให้กับผู้ที่มีอาการแพ้ข้าวสาลีหรือมอลต์สกัด เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ได้ค่ะ

No.8

ซังซังนมถั่วเหลือง ซังซัง

ราคาอ้างอิง
30 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รสชาติเข้มข้น ผลิตจากถั่วเหลืองแท้ ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม

สำหรับนมถั่วเหลืองจากแบรนด์ ซังซัง ตัวนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้ถั่วเหลืองที่สดใหม่ คัดสรรคุณภาพและส่งตรงมาจากแคนาดา ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่เข้มงวดตั้งแต่การเพาะปลูก โดยถั่วเหลืองจะไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมหรือไม่ใช่พืช GMOs ก่อนนำมาคั้นสดจนได้น้ำถั่วเหลืองเข้มข้น รสชาตินุ่มนวล ไม่เหม็นกลิ่นถั่วและไม่มีกาก


ยิ่งไปกว่านั้น แม้จะเป็นสูตรดั้งเดิมก็ตาม แต่ก็มีการใช้ปริมาณน้ำตาลต่ำ คือน้อยกว่า 2% และไม่มีการผสมนมผง คนที่ทานมังสวิรัตหรือทานเจเป็นประจำก็สามารถดื่มได้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ เพราะย่อยง่าย ปราศจากแลคโตส รวมถึงคนที่รักสุขภาพ กำลังควบคุมน้ำหนักหรือควบคุมน้ำตาลในเส้นเลือดอยู่ก็ดื่มได้เช่นกันค่ะ

No.9

TofusanTofusan Organic Soy Milk Low Sugar

ราคาอ้างอิง
40 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สูตรหวานน้อย ใช้น้ำตาลออร์แกนิค ไม่ใส่น้ำมัน รวมถึงนมผง

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีนมถั่วเหลืองก็ยังได้รับความนิยม เพราะนอกจากราคาจะถูกแล้วยังหาซื้อง่าย อย่างนมถั่วเหลืองนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มรสหวานน้อย โดยมีปริมาณน้ำตาลออร์แกนิคเพียง 2% นอกจากนี้ ยังใช้เมล็ดถั่วเหลืองขนาดใหญ่ที่มีโปรตีนสูง รวมถึงไม่มีการผสมสารเคมี นมผง ครีมเทียม และน้ำมันที่ทำให้เสียรสชาติ ทางด้านรสชาตินั้นจะมีความกลมกล่อม ดื่มง่าย หวานปานกลาง และยังให้พลังงานต่ำมาก ทั้งนี้ เพื่อความอร่อย แนะนำให้แช่ในตู้เย็นมากกว่าการดื่มนมในอุณหภูมิปกติ

No.10

Gold Cupนมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง

นมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง 1
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง 2
อ้างอิง:shopee.co.th
นมถั่วเหลือง Gold Cup ชนิดผง 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
102 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผงถั่วเหลืองออร์แกนิก ชงง่าย ละลายเร็ว ไม่มีกากถั่วเหลืองกวนใจ

นมถั่วเหลืองแบบผงพร้อมชงกล่องนี้ การันตีว่าผลิตจากถั่วเหลืองที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิก 100% ทั้งยังปราศจากการตัดต่อพันธุกรรม ก่อนนำมาผลิตเป็นผงเนื้อเนียนละเอียด ชงง่าย ละลายได้รวดเร็วแม้จะใช้น้ำเย็น ทั้งยังไม่มีกากของถั่วเหลืองเป็นตะกอนตกให้กวนใจ ที่สำคัญ ยังมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ได้ความสดใหม่ และไม่เหม็นเขียวอีกด้วย


โดยสูตรนี้มีการเติมรสชาติหวานด้วยน้ำตาลในสัดส่วน 5% ของปริมาณผงถั่วเหลืองทั้งหมด ทำให้รสชาติที่ได้มีความหวานเล็กน้อย แต่ไม่มาก ช่วยให้ดื่มง่าย แนะนำให้ชงด้วยน้ำร้อนหรือเย็นปริมาณ 150 มล. ต่อการชง 1 ครั้ง ไม่ควรเติมน้ำปริมาณที่เยอะเกินไปเพราะอาจทำให้รสชาติเจือจางลงได้ จากเสียงของผู้ที่ได้ลองซื้อไปชงดื่มต่างพอใจในรสชาติที่ไม่หวานมาก และมีกลิ่นหอมชัดเจนค่ะ

ข้อแตกต่างระหว่าง “น้ำถั่วเหลือง” กับ “นมถั่วเหลือง”

ข้อแตกต่างระหว่าง “น้ำถั่วเหลือง” กับ “นมถั่วเหลือง”
นมถั่วเหลืองเป็นเครื่องดื่มโปรดปรานของหลาย ๆ คน เพราะมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสุขภาพและผิวพรรณ เช่น ช่วยให้ผิวพรรณเปร่งปรั่ง, ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์, ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกและโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นต้น ซึ่งในบรรดานมถั่วเหลืองนั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่ น้ำถั่วเหลือง (Soybean Liquid) และนมถั่วเหลือง (Soybean Milk)

กลุ่มแรกที่เป็นน้ำถั่วเหลืองนี้เป็นน้ำที่ได้จากการสกัดจากถั่วเหลืองอย่างเข้มข้น (ไม่น้อยกว่า 7% จากเม็ดถั่วเหลือง) มีการแยกกากใยออกจากัน ส่วนนมถั่วเหลืองนั้นเป็นเครื่องดื่มที่ผ่านกระบวนการผลิต มีการเติมน้ำตาล, เกลือ, วัตถุเจือปนต่าง ๆ ลงไปเพื่อให้รสชาติดี ดื่มได้ง่ายขึ้น ซึ่งรวมไปถึงนมถั่วเหลืองรสชาติต่าง ๆ เช่น นมถั่วเหลืองผสมน้ำผลไม้, ผสมโกโก้, ผสมกาแฟ ฯลฯ ซึ่งกลุ่มนี้เองที่เราจะเรียกว่า “นมถั่วเหลือง”

ดื่มนมถั่วเหลืองมากเกินไปมีผลข้างเคียงหรือไม่!?

ดื่มนมถั่วเหลืองมากเกินไปมีผลข้างเคียงหรือไม่!?
แม้ว่านมถั่วเหลืองจะเป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง แต่การดื่มหรือกินอาหารอะไรก็ตามในปริมาณมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลกระทบได้เช่นกัน เช่น ในกรณีของการดื่มนมถั่วเหลืองที่มากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย ท้องร่วงได้ และสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจทำให้ทารกมีความเสี่ยงที่จะแพ้นมถั่วเหลืองได้เช่นกัน 

แนะนำการดื่มนมถั่วเหลืองที่เหมาะสม คือไม่เกินวันละ 2 กล่อง (เฉลี่ยขนาดกล่องละ 240 ml) ซึ่งเป็นปริมาณบรรจุที่หลายยี่ห้อจำหน่ายอยู่ เห็นได้ว่าผู้ผลิตหลายเจ้าได้พิจารณาถึงปริมาณที่จำเป็นต่อร่างกายมาให้คุณดื่มได้ง่ายและเกิดประโยชน์สูงสุดแล้วนั่นเอง


ส่วนคุณผู้ชายที่มีความกังวลว่าดื่มนมถั่วเหลืองแล้วจะไปกระทบต่อฮอร์โมนเพศชายนั้น อ้างอิงจากการศึกษาและการวิจัยโดยตีพิมพ์ในวารสารพิษวิทยาด้านการสืบพันธุ์ Reproductive Toxicology ในปี 2564 นักวิจัยสรุปว่า “ทั้งอาหารจากถั่วเหลืองและอาหารเสริมไอโซฟลาโวน ไม่ได้เปลี่ยนแปลงการวัดความเข้มข้นของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในผู้ชาย” ดังนั้น ผู้ชายสามารถดื่มนมถั่วเหลืองได้ โดยสามารถอิงปริมาณการดื่มที่เหมาะสมตามที่แนะนำไปข้างต้นค่ะ

บทส่งท้าย

นมถั่วเหลืองนั้นเป็นเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์หลายประการ ทั้งในแง่สุขภาพและผิวพรรณ เหมาะสมอย่างยิ่งกับคนที่แพ้นมจากสัตว์และคนที่เป็นมังสวิรัติ พร้อมกันนั้นยังเหมาะกับคนที่ต้องการควบคุมอาหารและแคลอรี เรียกได้ว่านมถั่วเหลืองนี้ดีต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง หากชื่นชอบรสชาติใดก็สามารถเลือกกันได้ตามความต้องการเลย แล้วอย่าลืมเลือกจากคำแนะนำที่ได้กล่าวไปในบทความข้างต้น เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากการดื่มนั้นเต็ม 100% นะคะ

TOP 5 นมถั่วเหลือง แนะนำ

อันดับที่ 1: DNAนมถั่วเหลือง DNA สูตรงาดำ 2 เท่า

อันดับที่ 2: Lactasoy นมถั่วเหลือง Lactasoy ยูเอชที รสหวานคลาสสิก

อันดับที่ 3: Protinexนมถั่วเหลือง Protinex UHT สูตรออริจินัล

อันดับที่ 4: Kikkomanนมถั่วเหลือง Kikkoman สูตรไม่หวาน

อันดับที่ 5: ดอยคำดอยคำ นมถั่วเหลือง 100%

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. อาหาร, เครื่องดื่ม
  3. น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม
  4. 10 อันดับ นมถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 ดีต่อสุขภาพ แคลอรีน้อย

บทความยอดนิยม

อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
ผงโกโก้
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
เมนู All Cafe
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
น้ำตาลสด
อาหาร, เครื่องดื่ม > เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ >
เครื่องดื่มลดน้ำหนัก
อาหาร, เครื่องดื่ม > เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ >
น้ำมะพร้าว
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
น้ำส้ม
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
น้ำตาลคีโต
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
ผงปั่นสมูทตี้
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
น้ำดื่มส่งถึงบ้าน
อาหาร, เครื่องดื่ม > น้ำตาล, น้ำผึ้ง, น้ำเชื่อม >
เมนูเต่าบิน

ค้นหาตามหมวดหมู่