mybest
รองเท้า Nike ผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าผ้าใบ
  4. 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom
  • 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom 1
  • 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom 2
  • 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom 3
  • 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom 4
  • 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom 5

10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom

ในปัจจุบันแบรนด์อุปกรณ์กีฬายอดนิยมอย่าง NIKE ได้เปิดตัวรองเท้าผ้าใบสุดล้ำยอดฮิตออกมาวางขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Air Max, Air Jordan, Nike Zoom ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกถึงความก้าวหน้าทางดีไซน์และเทคโนโลยีได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมรองเท้า NIKE แต่ละรุ่นจึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากที่เปิดตัวเพียงไม่นาน อย่างไรก็ตาม หนุ่ม ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการรองเท้าผ้าใบ NIKE ก็อาจจะยังสับสน และไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นเลือกรองเท้าจากอะไรก่อนใช่ไหมคะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนแล้วค่ะ

ในบทความนี้ เราจะมาเผยวิธีการเลือกรองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา รวมถึงแนะนำ 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํารุ่นใหม่ล่าสุดและยอดฮิตตลอดกาลให้กับคุณ เพราะแต่ละรุ่นไม่ใช่แค่ได้รับกระแสตอบรับเรื่องคุณภาพเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยแฟชั่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปด้วย ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ 
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 02/05/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้า Nike ผู้ชาย

นวัตกรรมการผลิตรองเท้าผ้าใบ NIKE นั้นมีหลากหลายมาก ซึ่งมีคอนเซ็ปต์และการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ อันดับแรก เราจึงควรเลือกรองเท้าที่ตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ให้มากที่สุดค่ะ

1

เลือกรูปแบบร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูง เอกลักษณ์แห่ง NIKE

เทคโนโลยีของรองเท้าจากแบรนด์ NIKE ถือเป็นหนึ่งในจุดที่เราควรพิจารณาค่ะ เพราะทางแบรนด์มักจะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรุ่นในทุกปี หรืออาจจะเป็นรุ่นท็อปตัวเดิม แต่เพิ่มเติมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ดังนั้น นวัตกรรมจึงเป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างความแตกต่างของรองเท้าผ้าใบในแต่ละรุ่นนั่นเองค่ะ

“Air Force 1” รุ่นเบสิกที่เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์

“Air Force 1” รุ่นเบสิกที่เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์
หากพูดถึงผ้าใบ NIKE ในตำนาน คงไม่มีใครไม่รู้จักรุ่น AF 1 ซึ่งมีประวัติมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1982 ที่ได้รับความนิยมจนถูกผลิตซ้ำหลายต่อหลายครั้ง ด้วยความที่มีสีขาว-ดำแบบเรียบง่าย จึงสามารถใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ เดิมทีรุ่น AF 1 เป็นต้นแบบที่ได้รับความนิยมมากในกองทัพอากาศสำหรับยุคนั้น เพราะมีพิมพ์เหล็กแทรกในพื้นรองเท้า เพื่อความกระชับและรองรับแรงกระแทก แต่ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย ทำให้ต่อมาในภายหลังจึงต้องนำออก หลังจากนั้นรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกพัฒนามาเป็นรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นแรก ที่ใช้ Cupsole หรือพื้นรองเท้าที่ใหญ่ครอบตัวรองเท้า เพื่อให้มีความมั่นคงขึ้นในการเคลื่อนไหว แถมยังเป็นต้นแบบฟังก์ชันสายรัดเท้าเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของนักบาส ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้อีกด้วย

AJ1 จากตระกูล “Air Jordan” จุดเปลี่ยนแห่งวงการบาสเกตบอล

AJ1 จากตระกูล “Air Jordan” จุดเปลี่ยนแห่งวงการบาสเกตบอล
อ้างอิง:nike.com
ที่มาของรองเท้าผ้าใบตระกูล Air Jordan นั้น มีต้นกำเนิดมาจากดาวรุ่งแห่งวงการบาสเกตบอล นั่นก็คือ “Michael Jordan” โดยทางแบรนด์ได้ทุ่มสุดตัวเพื่อโฆษณาผ้าใบรุ่นนี้ จนในที่สุดก็กลายเป็นรุ่นอมตะที่ได้รับความนิยมตลอดกาลนอกจากจะได้รับความนิยมสูงสุดแล้ว ยังมีอีกเรื่องราวน่าทึ่งของรองเท้ารุ่น AJ1 ด้วยนะคะ โดยครั้งนั้นเกิดกรณีข้อพิพาทในเรื่องสีสันของรองเท้าที่ละเมิดกฎลีก NBA จนถูกสั่งห้ามใช้ในการแข่งขัน แต่ถึงอย่างนั้นทาง NIKE กลับเลือกที่จะจ่ายค่าปรับแทน Michael Jordan เพื่อให้เขาได้ใส่รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ลงแข่งในทุกนัด และเป็นจุดเริ่มต้นในการปฏิวัติรูปแบบรองเท้าบาสเกตบอลมาจนถึงปัจุบันค่ะ

“Air Max 95” เรือธงขายดี เหมาะสำหรับผู้ใหญ่

“Air Max 95” เรือธงขายดี เหมาะสำหรับผู้ใหญ่
อ้างอิง:nike.com
ในส่วนของคอลเลคชัน Air Max ถือเป็นรุ่นที่กวาดตลาดทำเงินสูงสุดตั้งแต่เปิดตัว และไม่ว่าจะผลิตออกมาขายกี่ครั้งกระแสตอบรับก็ยังดีเสมอ เพราะจุดเด่นอยู่ที่ระบบ Air Sole ซึ่งเป็นระบบแรงดันอากาศภายในมีความยืดหยุ่นสูง ส่งผลให้สามารถดีดตัวได้มากกว่าเดิมโดยไม่ทำให้เสียโครงสร้าง ที่สำคัญยังรองรับแรงกระแทกได้ดีสุด ๆ แถมยังมีน้ำหนักเบามากอีกด้วย และสำหรับ Air Max 95 ที่ยกระดับประสบการณ์การสวมใส่ได้ดีเยี่ยม รวมไปถึงดีไซน์สุดคลาสสิก ในแบบฉบับแรกเริ่มตั้งแต่ปี 1995 บวกกับความแข็งแรงทนทานที่มาพร้อมความสบายขณะสวมใส่ ทำให้กลายเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

“Nike Blazer Low” รองเท้าอเนกประสงค์สำหรับทุกกิจกรรม

“Nike Blazer Low” รองเท้าอเนกประสงค์สำหรับทุกกิจกรรม
อ้างอิง:nike.com

"Air Blazer” เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหารองเท้าลำลองที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส แม้ว่าจะดูเหมือนรองเท้าผ้าใบธรรมดา แต่บริเวณพื้นรองเท้าชั้นกลาง (Midsole) ก็มาพร้อมเทคโนโลยี Zoom Air ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกและคืนสู่รูปทรงเดิมทันทีเมื่อก้าวเดิน ในขณะที่ส่วนหุ้มข้อเท้าถูกบุนวมนิ่ม จึงสวมใส่ได้สบายมากขึ้น ส่วนพื้นรองเท้าเป็นแบบดอกยางลายก้างปลา เพิ่มความสามารถในการยึดเกาะพื้นผิวถนนได้อย่างเหนียวแน่นยิ่งขึ้น พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในทุกกิจกรรม

“Nike Free ” สัมผัสประสบการณ์เสมือนวิ่งเท้าเปล่า

“Nike Free ” สัมผัสประสบการณ์เสมือนวิ่งเท้าเปล่า
อ้างอิง:nike.com

เอกลักษณ์ของ "Nike Free" ที่นอกจากจะเป็น Heritage Style แล้ว ยังชูคอนเซ็ปต์สำคัญ คือ การยืดหยุ่นไปตามลักษณะการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อฝ่าเท้า เพื่อให้เกิดความรู้สึกใกล้เคียงกับการวิ่งหรือเดินด้วยเท้าเปล่ามากที่สุด รวมไปถึงแผ่นรองเท้าที่ถูกดีไซน์มาให้แนบชิดกับพื้นมากกว่ารุ่นอื่น ๆ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้ปรับส่วนบนของรองเท้า (Upper) ให้เป็นตาข่ายชั้นเดียว เพื่อเพิ่มความกระชับเบาสบายมากขึ้นเหมือนกับการสวมถุงเท้า จึงเหมาะกับกลุ่มผู้ที่ต้องการใช้ฝึกวิ่งระยะใกล้หรือระยะกลาง รวมถึงสำหรับการใส่เล่นสเก็ตบอร์ดค่ะ

“Nike Air Zoom” เอาใจคนรักการวิ่ง

“Nike Air Zoom” เอาใจคนรักการวิ่ง
อ้างอิง:nike.com

สายวิ่งทำความเร็วหรือสายแข่งมาราธอนต้องห้ามพลาดกับนวัตกรรม Nike Zoom Air พร้อมถุงลม Nike Zoom Airbag ซึ่งเป็นชิ้นเดียวกันตลอดพื้นรองเท้า ช่วยตอบสนองและส่งแรงขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งสร้างแรงดูดซับเพื่อรองรับแรงกระแทกได้สูงสุด สำหรับ “Air Zoom” นั้นจะมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้ง Air Zoom Pegasus, Air Zoom Tempo Next% และ Nike Air Zoom Alphafly Next ตามลักษณะการใช้งานหรือสไตล์การวิ่ง ดังนั้น สำหรับใครที่มองหารองเท้าใส่วิ่งระยะไกล Air Zoom ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ

“Flyknit และ Flywire” เบาสบาย กระชับเท้า

“Flyknit และ Flywire” เบาสบาย กระชับเท้า
อ้างอิง:nike.com

สิ่งที่น่าสนใจนอกเหนือจากฟังก์ชันด้านการใช้งานแล้ว ภายใต้สีสันแสนสดใสนั้นยังมีวัสดุเฉพาะของ NIKE อย่าง “Flyknit” ผ้าถักชิ้นเดียวรอบรองเท้าผ้าใบ ที่ได้กลายมาเป็นจุดเด่นสำคัญของความบางเบา ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเทคโนโลยีพิเศษที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง คือ “Flywire” หรือการใช้เชือกรองเท้าโยงเข้ากับตำแหน่งโครงสร้างที่โอบรอบเท้าของเรา เพื่อช่วยปรับโครงสร้างให้มีความกระชับเข้ากับรูปเท้า ให้ความรู้สึกมั่นคงในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหารองเท้าที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีคุณภาพนั้น Flyknit และ Flywire ก็ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียวค่ะ

“Air Huarache” การผสมผสาน 2 เทคโนโลยีสุดล้ำ

“Air Huarache” การผสมผสาน 2 เทคโนโลยีสุดล้ำ
อ้างอิง:nike.com

ในบรรดารองเท้าตระกูล Huarache นั้น เราขอแนะนำรองเท้ารุ่น “Air Huarache” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี “Air” ที่ช่วยลดแรงกระแทก มีความยืดหยุ่นสูง กับเทคโนโลยี “Huarache” ที่บริเวณลิ้นรองเท้าและส่วนด้านในของรองเท้า (Inner) เชื่อมติดกัน ทำให้สวมใส่ได้กระชับเท้าแม้จะไม่ได้ผูกเชือกรองเท้า โดย Huarache เป็นเทคโนโลยีที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 1991 และได้นำมาใช้ผลิตรองเท้า Nike หลายซีรีส์ด้วยกัน และเมื่อพูดถึงรองเท้า “Air Huarache” ขอแนะนำรองเท้ารุ่น “Air Huarache Ultra” ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้คุณรู้สึกสบายเท้าและเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วยิ่งกว่าเดิม

Nike Dunk Low รองเท้าบาสรุ่นในตำนานแห่งยุค 80s

Nike Dunk Low รองเท้าบาสรุ่นในตำนานแห่งยุค 80s
อ้างอิง:nike.com
รองเท้ารุ่นไอคอนิกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งรุ่น ต่อยอดมาจากรองเท้าบาสเกตบอลโมเดล Nike Dunk ในปี 1985 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาจากรุ่น Nike Legend, Nike Terminator กับ Air Jordan 1 ก่อนจะปรับปรุงดีไซน์ให้ดูทันสมัยและใช้เทคโนโลยีช่วยลดแรงกระแทก ทำให้ใส่ได้สบายมากขึ้น โดยรุ่นนี้จะมีทั้ง Nike Dunk High รองเท้าสนีกเกอร์ข้อสูง และ Nike Dunk Low รองเท้าสนีกเกอร์ข้อสั้น ซึ่งกำลังฮิตในหมู่คนรัก Nike ไม่น้อย เพราะเหล่าดาราคนดังนิยมใส่กันเยอะ จึ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง แถมยังขยันออกสีใหม่มาให้อยากเสียตังค์ไม่หยุดไม่หย่อนอีกด้วยค่ะ
2

เลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งาน

เลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งาน
อ้างอิง:nike.com

รองเท้าแบรนด์ Nike นั้นมีการผลิตออกมาในหลากหลายรุ่นและหลากหลายสไตล์ โดยแต่ละรุ่นนั้นก็จะมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมหรือผู้ที่ชื่นชอบในดีไซน์ของรองเท้า ซึ่งเราสามารถแบ่งประเภทของรองเท้ายี่ห้อ Nike ออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ได้ดังนี้


รองเท้าลำลอง จะเป็นรองเท้าที่ใช้สำหรับกิจกรรมทั่ว ๆ ไปในชีวิตประจำวัน เช่น ใส่ไปเดินห้าง หรือใส่ไปเที่ยว เป็นต้น โดยรองเท้าประเภทนี้จะมีดีไซน์และลวดลายที่โดดเด่น สะดุดตาหลาย ๆ คนทำให้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นในยุคนี้


รองเท้ากีฬา เป็นรองเท้าที่ทาง Nike ออกแบบมาให้สามารถใช้เล่นกีฬาโดยเฉพาะ สามารถแบ่งได้ตามประเภทกีฬาได้ 5 ประเภท ได้แก่ วิ่ง บาสเก็ตบอล ฟุตบอล สเก็ตบอร์ด และเทนนิส มีลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี


รองเท้ายิมหรือเทรนนิ่ง รองเท้าสำหรับการออกกำลังกายภายในยิม เช่น การวิ่ง ซ้อมมวย หรือเล่นเวท ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาเหมือนรองเท้ากีฬาทำให้สามารถตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวได้ดี เป็นรองเท้าอีกหนึ่งประเภทที่หลายคนเลือกใช้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom

จากที่ได้เห็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตของ Nike รุ่นต่าง ๆ กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของ 10 รองเท้า Nike ผู้ชาย ยอดฮิตที่โดดเด่นน่าสนใจและได้รับกระแแสตอบรับมากที่สุดในเวลานี้ เราไปดูกันเลยค่ะว่ามีรุ่นไหนบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

NIKE

NIKE Air Force 1 ’07

NIKE NIKE Air Force 1 ’07 1

3,700 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คงกลิ่นอายความคลาสสิก พร้อมลดแรงกระแทกอย่างนุ่มนวล

2

NIKE

Nike Blazer Low '77 Jumbo

NIKE Nike Blazer Low '77 Jumbo 1

3,600 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์สวยคลาสสิก มาพร้อม Swoosh โอเวอร์ไซซ์ เด่นสะดุดตา

3

NIKE

Dunk Low

NIKE Dunk Low 1

4,300 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รองเท้าสไตล์เรโทร มีหลายเฉดสี ช่วยซัพพอร์ตเท้าขณะสวมใส่

4

NIKE

Air Max 97

NIKE Air Max 97 1

5,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผู้นำรายแรกของเทคโนโลยีซ่อนเชือกรองเท้า เรืองแสงได้ในที่มืด

5

Nike

Air Zoom Temp NEXT%

Nike Air Zoom Temp NEXT% 1

5,599 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ตอบสนองได้อย่างมั่นใจ น้ำหนักเบา ใส่สบาย ช่วยเร่งฝีเท้าได้ดี

6

NIKE

Nike Pegasus 40

NIKE Nike Pegasus 40 1

5,200 บาท

ราคาปานกลาง

ระบายอากาศได้ดีด้วย Upper แบบตาข่าย ช่วยลดแรงกระแทก

7

NIKE

Air Max 95

NIKE Air Max 95 1

4,719 บาท

ราคาปานกลาง

โดดเด่นด้วยดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมเชือกสะท้อนแสงได้

8

NIKE

Nike React Infinity 3

NIKE Nike React Infinity 3 1

4,479 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รูปลักษณ์ดูดี หลากสีสัน นุ่มเด้งดีดตัวเยี่ยม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

9

NIKE

Jordan Why Not .6 PF

NIKE Jordan Why Not .6 PF 1

5,700 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพิ่มความคล่องตัวขณะสวมใส่

10

Nike

Air More Uptempo '96

Nike Air More Uptempo '96 1

6,300 บาท

ราคาสูง

แรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสเกตบอลดีไซน์ในยุค 80s และ 90s

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

NIKENIKE Air Force 1 ’07

NIKE Air Force 1 ’07 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
3,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
3,700 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คงกลิ่นอายความคลาสสิก พร้อมลดแรงกระแทกอย่างนุ่มนวล

จุดเด่นของคอลเลคชั่น Air Force 1 ’07 นี้ คือ Air Sole Unit ขนาดยาวเต็มรูปแบบตลอด Midsole ช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างนุ่มนวล พร้อมสปริงตัวได้ดี และป้ายแท็กเหล็ก "AF-1 82″ บริเวณเชือกรองเท้า บ่งบอกถึงกลิ่นอายความคลาสสิกที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1982 ทั้งยังมีรูระบายอากาศที่บริเวณปลายเท้าด้วย ทำให้ใส่เดินสบายและลดปัญหาการเกิดเชื้อรา หรือกลิ่นอับในรองเท้าได้ดี รุ่นนี้เป็นแบบข้อต่ำ สวมใส่ง่าย ด้านในบุนวมหนาทำให้ไม่เกิดการเสียดสีกับข้อเท้า
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

NIKENike Blazer Low '77 Jumbo

Nike Blazer Low '77 Jumbo 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์สวยคลาสสิก มาพร้อม Swoosh โอเวอร์ไซซ์ เด่นสะดุดตา

หากคุณกำลังมองหารองเท้าที่สวมใส่แล้วดูมีสไตล์ไม่ตกยุค เราขอแนะนำ Nike Blazer Low '77 Jumbo รุ่นนี้เลยค่ะ เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่มาพร้อมกับเชือกขนาดจัมโบ้และเครื่องหมาย Swoosh ใหญ่สะดุดตา โดยใช้วัสดุหนังคุณภาพดีเย็บติดกับหนังกลับนุ่มที่ปลายเท้าเพื่อช่วยเพิ่มความทนทาน ในขณะที่ส่วนหุ้มข้อเท้าถูกบุนวมอย่างดี จึงสวมใส่ได้สบายมากขึ้น 


นอกจากนี้ ยังได้เสริมโฟมหนาบริเวณพื้นรองเท้าชั้นกลาง เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงและรองรับน้ำหนักได้ดี มาพร้อมกับพื้นยางเหนียวช่วยยึดเกาะพื้นแน่น ไม่ว่าจะสวมใส่ไปเดินเล่น เล่นสเกตบอร์ด เล่นบาสเกตบอล ก็คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว แนะนำว่าหากสวมใส่คู่กับถุงเท้าข้อสูงจะเพิ่มกิมมิคได้มากกว่าถุงเท้าข้อสั้น

No.3

NIKEDunk Low

Dunk Low 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รองเท้าสไตล์เรโทร มีหลายเฉดสี ช่วยซัพพอร์ตเท้าขณะสวมใส่

NIKE รุ่นนี้ถือว่าเป็นรองเท้ารุ่นไอคอนิกที่มีดีไซน์สวยและกำลังฮิตเป็นอย่างมาก พร้อมกันนั้นยังเพิ่มความนุ่มและคุณสมบัติในการรองรับแรงกระแทกที่ดียิ่งขึ้น โดยการเพิ่ม Cushlon Foam ในส่วนของพื้นรองเท้าส่วนกลาง และยังคงเสน่ห์ความเป็นของรองเท้าบาสยุค 90s ด้วยดีไซน์งานเย็บสีตัดกัน เพิ่มลูกเล่นเป็นการตกแต่งลายปักเล็ก ๆ


บริเวณ Upper ส่วนด้านในข้อเท้าบุนวมนิ่ม ช่วยเพิ่มความสบายขณะสวมใส่ รวมไปถึงการใช้พื้นรองเท้ายางแบบลายวนก้นหอย เพื่อประสิทธิภาพในการยึดเกาะบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้ดีขึ้น จัดว่าเป็นรองเท้าที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้หลายโอกาสเลยค่ะ

No.4

NIKEAir Max 97

Air Max 97 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
5,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผู้นำรายแรกของเทคโนโลยีซ่อนเชือกรองเท้า เรืองแสงได้ในที่มืด

จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ คือ การลดโฟมและปรับพื้นให้เป็น Air Sole Unit เต็มรูปแบบและยาวล้อมรอบตลอดทั้งพื้นรองเท้า เพื่อเพิ่มความเด้ง นุ่มสบายมากขึ้น ตัวรองเท้าใช้หนังเกรดดีผสมกับผ้าถักและไนลอน ส่วน Upper และลิ้นรองเท้าทำจากวัสดุตาข่ายและวัสดุสังเคราะห์ ได้รับแรงบันดาลใจด้านดีไซน์จากรถไฟชินคันเซนของญี่ปุ่น


นอกจากนี้ ยังถือเป็นเจ้าแรกที่ใช้เทคโนโลยีซ่อนเชือกแบบ Hidden Lacing System ตอกย้ำความทันสมัยและดีไซน์สุดล้ำของแบรนด์ ไม่เพียงเท่านั้น ลายคลื่นที่อยู่รอบ ๆ รองเท้ายังสามารถสะท้อนแสงได้ในยามค่ำคืน ช่วยให้เห็นผู้สวมใส่ได้เด่นชัด ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนขณะวิ่งในตอนเช้ามืด และเพิ่มความดูดีมีระดับเป็นเท่าตัวค่ะ

No.5

NikeAir Zoom Temp NEXT%

Air Zoom Temp NEXT% 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
5,599 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,599 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ตอบสนองได้อย่างมั่นใจ น้ำหนักเบา ใส่สบาย ช่วยเร่งฝีเท้าได้ดี

เป็นรองเท้าซ้อมวิ่งอีกหนึ่งรุ่นที่มีเทคโนโลยีซัพพอร์ตในการวิ่งทำความเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมโฟม Nike ZoomX ในแผ่นรองฝ่าเท้าและโฟม React ที่บริเวณส้นเท้า ช่วยดูดซับแรงกระแทกและสปริงตัวส่งแรงไปด้านหน้าได้ดีมากขึ้น ส่วนบนเป็นวัสดุผ้า Flyknit มีลักษณะโปร่งแสง ซึ่งช่วยทั้งในเรื่องระบายอากาศและโอบกระชับตามรูปเท้าของผู้สวมใส่ได้ดี ให้ความรู้สึกสบายไม่รัดเท้า ใช้สวมใส่ได้ทั้งการวิ่งและใช้ในชีวิตประจำวัน 


นอกจากนี้ยังมีแผ่น Composite วางเต็มความยาวพื้นรองเท้าเหนือถุงลม Zoom Air ด้วยการทำงานร่วมกับนวัตกรรมทั้งหมดนี้ จะช่วยให้คุณวิ่งผ่อนแรงน้อยลง แต่กลับวิ่งพุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความคล่องตัวและความเร็วเต็มพิกัดค่ะ 

No.6

NIKENike Pegasus 40

Nike Pegasus 40 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาปานกลาง

ระบายอากาศได้ดีด้วย Upper แบบตาข่าย ช่วยลดแรงกระแทก

Nike Pegasus 40 เป็นรองเท้าวิ่งของ Nike ที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด โดยความน่าสนใจของรุ่นนี้ คือ การออกแบบส่วนบนด้วยผ้าตาข่ายชั้นเดียวและเพิ่มความกว้างบริเวณปลายเท้าให้กว้างขึ้น มาพร้อมการเสริมโฟม React ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางให้หนามากยิ่งขึ้น เพื่อดูดซับแรงกระแทกและเพิ่มความนุ่มขณะใช้งาน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Zoom Air ที่ปลายเท้าและส้นเท้า เพื่อเพิ่มการสปริงตัวขณะออกวิ่ง 


ถมยังได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพในส่วนรัดด้านในของรองเท้าให้มีความแน่นกระชับ แต่ไม่ให้รัดนิ้วเท้า อุ้งเท้า และส้นเท้าแน่นเกินไป รวมไปถึงบริเวณส้นเท้า เพิ่มความสามารถในการรองรับน้ำหนักเวลาที่ส้นเท้าลงพื้น ช่วยให้ถ่ายเทน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความทนทานในการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น ออกวางจำหน่ายจำนวน 5 สี


No.7

NIKEAir Max 95

Air Max 95 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
4,719 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,719 บาท
ราคาปานกลาง

โดดเด่นด้วยดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมเชือกสะท้อนแสงได้

ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิกต้องไม่พลาดกับ Nike Air Max 95 รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Air Sole Unit แต่วางตำแหน่งให้รับแรงจากฝ่าเท้าตามลักษณะโครงสร้างและการเคลื่อนไหวของมนุษย์ โดยให้อยู่ด้านหน้าและหลังสลับด้วยพื้นโฟมเพื่อช่วยลดแรงกระแทก ดีไซน์ของรองเท้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างร่างกายของมนุษย์ เช่น กระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อ และซี่โครง


ตัวรองเท้าทำจากหนังคุณภาพดีผสมผสานกับผ้าตาข่าย เพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทเข้าไปในจุดอับได้ดี ใส่แล้วไม่อับ ที่สำคัญ ยังมาในสีสันสุดเท่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้ให้ความนุ่มสบายซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับการวิ่งระยะยาวเท่าไรนัก จึงเหมาะกับการซ้อมวิ่งหรือวิ่งระยะสั้นเท่านั้นค่ะ

No.8

NIKENike React Infinity 3

Nike React Infinity 3 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
4,479 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,479 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รูปลักษณ์ดูดี หลากสีสัน นุ่มเด้งดีดตัวเยี่ยม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

Nike React Infinity 3 เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนามาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ ใช้นวัตกรรมความนุ่มของโฟม React เพิ่มความนุ่มและความยืดหยุ่นกว่าเดิม จนกลายเป็นรองเท้าที่ใส่วิ่งแล้วเด้ง คืนแรงได้ดี ซึ่งได้รับการทดสอบมาแล้วว่าใส่วิ่งได้สบายกว่ารองเท้าทั่วไป มีการปรับแต่งทรงให้กว้างขึ้นพร้อมกับเพิ่มปริมาณยางที่พื้นรองเท้า เพื่อให้ก้าวเดินได้มั่นคง เสริมด้วยการใช้เทคโนโลยี Flyknit ร่วมกับ Flywire สร้างสัมผัสความสบายและให้การซัพพอร์ตตลอดส่วนกลางเท้า 


อีกทั้งยังเพิ่มห่วงที่ส้นเท้า ทำให้สวมใส่และถอดออกง่ายกว่าเดิม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะใส่วิ่งก็ได้ ใส่เดินก็สบาย ใส่เที่ยวก็คูลไม่แพ้กัน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีรีวิวที่ดีจากผู้ใช้งานมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสบายหรือความคงทน 

No.9

NIKEJordan Why Not .6 PF

Jordan Why Not .6 PF 1
อ้างอิง:nike.com
Jordan Why Not .6 PF 2
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
5,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,700 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพิ่มความคล่องตัวขณะสวมใส่

Nike Jordan Why Not .6 PF เป็นรองเท้าที่เปี่ยมไปด้วยความเร็วและพลัง โดดเด่นด้วยการนำโลโก้ Jumpman ที่เป็นท่วงท่าในการกระโดดยัดห่วงลูกบาสมาไว้บนตัวรองเท้า พร้อมกับดีไซน์ส่วนหุ้มข้อแบบมีซิปที่มีข้อความว่า Why Not? อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งความดีงามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะได้มีการใช้เทคโนโลยีพื้นรองเท้าแบบ Zoom Air ที่มีขนาดใหญ่เต็มผืน ช่วยให้รองรับแรงกระแทกและส่งแรงเด้งกลับได้ดี 


ส่วนการออกแบบพื้นรองเท้ายางเป็นลักษณะฟันปลาที่ช่วยให้สามารถยึดเกาะแน่นทุกสภาพพื้นผิว นอกจากนี้ ส่วนบนของรองเท้ายังผลิตมาจากหนังนิ่มและผ้า Ripstop แบบโปร่งที่มีความทนทานและช่วยในเรื่องระบายอากาศได้ดีค่ะ

No.10

NikeAir More Uptempo '96

Air More Uptempo '96 1
อ้างอิง:nike.com
ราคาอ้างอิง
6,300 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
6,300 บาท
ราคาสูง

แรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสเกตบอลดีไซน์ในยุค 80s และ 90s

Nike Air More Uptempo ’96 เป็นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาสเกตบอลในยุค 80 และ 90 มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยตัวอักษร "AIR" ขนาดใหญ่บริเวณรองเท้า มีส่วนผสมของหนังแท้และหนังเทียมเพื่อเสริมในเรื่องของความทนทาน มีพื้นรองเท้า Air Sole ที่ช่วยลดแรงกระแทกและเสริมให้มีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับ Nike Air บริเวณส้นเท้าช่วยเสริมแรงขณะกระโดดหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น 


รองเท้ารุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องก้มผูกเชือกรองเท้าให้เสียเวลา เพียงดึงสายรัดยางยืดบริเวณลิ้นรองเท้าก็สามารถปรับความแน่นกระชับได้ดั่งใจ จัดว่าเป็นรองเท้าอีกรุ่นที่เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดและมีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร

วิธีทําความสะอาดรองเท้าผ้าใบ

วิธีทําความสะอาดรองเท้าผ้าใบ

เป็นเรื่องธรรมดาที่รองเท้าผ้าใบที่เราสวมใส่จะต้องเริ่มหมองจากคราบสกปรกต่าง ๆ แม้ว่าเราจะไม่ได้สวมใส่คู่นั้นทุกวันก็ตาม แต่ทุกครั้งที่รองเท้าผ้าใบคู่นั้นก้าวออกจากนอกบ้านแล้ว แน่นอนเลยค่ะว่า จะต้องได้รับคราบน้ำ เศษฝุ่นหรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ มากระทบอยู่ตลอด ฉะนั้น เพื่อการดูแลรักษารองเท้าผ้าใบคู่โปรดให้ดูเสมือนใหม่อยู่ตลอดและยืดระยะเวลาการใช้งานได้ยาวขึ้น เราขอแนะนำให้คุณหมั่นทำสิ่งเหล่านี้เป็นประจำ


● ใช้แปรงสีฟันผสมน้ำสบู่หรือน้ำยาล้างจานเล็กน้อย แปรงคราบสกปรกต่าง ๆ บริเวณของหรือพื้นยาง โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสีขาว เพื่อลดการเกิดคราบเหลืองหรือคราบสกปรกที่ฝันแน่นนั่นเอง

● นำกระดาษทิชชู่มาห่อหุ้มรองเท้าผ้าใบให้ทั่ว จากนั้นนำไปตากแดดอ่อน ๆ ทิ้งไว้สักพัก ค่อยดึงทิชชู่ออก วิธีนี้นอกจากจะลดคราบเหลืองได้แล้ว ยังช่วยลดกลิ่นอับในรองเท้าได้ด้วย

● ใช้เบกกิ้งโซดาผสมกับน้ำส้มสายชู แล้วนำแปรงสีฟันจุ่มเพื่อแปรงบริเวณจุดที่เป็นรอยเปื้อน จากนั้นนำไปตามแดดให้แห้ง เพียงเท่านี้ ความหมองของรองเท้าก็จะหายไปอย่างแน่นอน

● ใช้ซองกันชื้นหรือกระดาษหนังสือพิมพ์ยัดไว้ในรองเท้าเสมอเมื่อไม่มีการใช้งาน เพื่อเป็นการลดกลิ่นและความอับชื้นจากเชื้อราและแบคทีเรีย

บทส่งท้าย

NIKE เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าผ้าใบคุณภาพที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้คำติชมแนะนำของผู้ใช้มาอย่างยาวนาน สำหรับวิธีการเลือกรองเท้า Nike ผู้ชาย รวมถึงอันดับรองเท้ายอดนิยมในครั้งนี้ เป็นเพียงผู้ช่วยในการพิจารณาเลือกซื้อเท่านั้น เพราะท้ายที่สุดแล้วการเลือกรองเท้าผ้าใบที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด คือ สิ่งที่สำคัญกว่านั่นเองค่ะ สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนได้รองเท้า Nike ผู้ชาย รุ่นที่ถูกใจไปสวมใส่กัน และอย่าลืมดูแลรักษารองเท้าให้ดี เพื่อให้สามารถใช้งานไปได้นาน ๆ ด้วยนะคะ

TOP 5 รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: NIKENIKE Air Force 1 ’07

อันดับที่ 2: NIKENike Blazer Low '77 Jumbo

อันดับที่ 3: NIKEDunk Low

อันดับที่ 4: NIKEAir Max 97

อันดับที่ 5: NikeAir Zoom Temp NEXT%

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. รองเท้า
  3. รองเท้าผ้าใบ
  4. 10 อันดับ รองเท้า Nike ผู้ชาย แนะนํา ปี 2024 รวมรุ่น Air Max, Jordan, Zoom

ค้นหาตามหมวดหมู่