mybest
กางเกงบ๊อกเซอร์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ชุดชั้นใน
  4. 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย
  • 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย 1
  • 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย 2
  • 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย 3
  • 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย 4
  • 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย 5

10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย

"กางเกงบ๊อกเซอร์" คือกางเกงชั้นในประเภทหนึ่งได้รับความนิยม เพราะสวมใส่สบาย ไม่อึดอัดเมื่อเทียบกับกางเกงชั้นในแบบปกติ อีกทั้งยังมีรูปทรงและลวดลายให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ทำให้กางเกงบ๊อกเซอร์ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสินค้าแฟชั่นที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเช่นเดียวกันกับเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ในหมู่ผู้ชาย

บทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกกางเกงบ๊อกเซอร์ โดยเริ่มตั้งแต่รูปแบบไปจนถึงแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้รับความนิยม เพื่อให้คุณเลือกซื้อกางเกงบ๊อกเซอร์ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อม 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ที่ใส่สบาย เนื้อผ้าดีมีคุณภาพและเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในไทยอีกด้วย 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 26/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกางเกงบ๊อกเซอร์

เนื่องจากกางเกงบ๊อกเซอร์ถือเป็นกางเกงชั้นในที่หลายคนใส่กันเป็นประจำ แถมยังเป็นเครื่องนุ่งห่มที่อยู่แนบชิดกับร่างกายแบบสุด ๆ ไปเลยด้วย ดังนั้น เราจึงต้องใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกกันพอสมควร และสำหรับจุดที่ต้องพิจารณาในการซื้อนั้น เราได้รวบรวมมาไว้ในหัวข้อนี้แล้ว ! 

1

พิจารณาจากรูปแบบของกางเกงบ๊อกเซอร์

กางเกงบ๊อกเซอร์โดยทั่วไปมีสามรูปแบบหลัก ได้แก่ แบบทั่วไป แบบขาสั้น และแบบขายาว ซึ่งแต่ละรูปแบบก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เราแนะนำให้คุณเลือกบ๊อกเซอร์จากการออกแบบที่ตรงใจ และเหมาะกับลักษณะการใช้งานมากที่สุดครับ 

“กางเกงบ๊อกเซอร์ทั่วไป” รูปทรงโปร่ง ใส่สบาย เหมาะกับทุกเพศ

“กางเกงบ๊อกเซอร์ทั่วไป” รูปทรงโปร่ง ใส่สบาย เหมาะกับทุกเพศ
อ้างอิง:uniqlo.com
หากคุณต้องการเลือกกางเกงบ๊อกเซอร์ที่มีลวดลายหรือสีสันที่หลากหลาย พร้อมด้วยคุณสมบัติที่สวมใส่สบาย, ระบายอากาศได้ดี และเหมาะกับทุกเพศไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เราขอแนะนำให้คุณเลือกกางเกงบ๊อกเซอร์แบบธรรมดาทั่วไป หรือที่เรียกกันว่า "Boxer Pants" เพราะเป็นรูปแบบที่สวมใส่สบายที่สุดเนื่องจากมีรูปทรงโปร่งและไม่แนบชิดกับร่างกายจนเกินไป อีกทั้งขากางเกงก็ไม่สั้นไม่ยาว แถมยังมีหลากหลายสีสันและลวดลายให้เลือก ซึ่งถือได้ว่าเป็นบ๊อกเซอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ 

“กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขาสั้น” มีสไตล์ ให้ความกระชับ

“กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขาสั้น” มีสไตล์ ให้ความกระชับ
อ้างอิง:calvinklein.com

หากคุณเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่น "กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขาสั้น (Trunk)" น่าจะเป็นอีกหนึ่งรูปทรงที่ถูกใจคุณ ด้วยการออกแบบตัวบ๊อกเซอร์ที่พัฒนาจากกางเกงชั้นในชายแบบปกติ โดยเน้นความกระชับบริเวณเป้ากางเกงและผสานกันกับรูปทรงของกางเกงบ๊อกเซอร์ทั่วไปด้วยการเพิ่มความยาวของขากางเกง 


ส่วนลักษณะเด่นของกางเกงบ๊อกเซอร์ขาสั้นจะอยู่ที่เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงและระบายอากาศได้ดี ทำให้รู้สึกกระชับและเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วขณะสวมใส่ อีกทั้งยังเสริมสไตล์เด่นด้วยขอบบ๊อกเซอร์ที่มักจะมีความหนาขึ้นมาพ้นขอบกางเกง ซึ่งมักจะถูกทอทับด้วยโลโก้หรือชื่อแบรนด์ขนาดใหญ่ครับ

“กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขายาว” ใส่สบายยามอากาศหนาว

“กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขายาว” ใส่สบายยามอากาศหนาว
อ้างอิง:asia.venum.com

กางเกงบ๊อกเซอร์แบบขายาว (Compression Shorts) มีลักษณะโดยรวมเหมือนกับกางเกงบ๊อกเซอร์แบบขาสั้น โดยสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือขากางเกงที่มีความยาวขึ้น และมักจะให้ความสำคัญกับการตัดเย็บตะเข็บกางเกงเป็นพิเศษ เพื่อให้โครงสร้างของตัวบ๊อกเซอร์มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากหลายคนมักจะสวมใส่บ๊อกเซอร์แบบขายาวในการออกกำลังกาย เช่น ปั่นจักรยาน วิ่งจ็อกกิง ว่ายน้ำ และอีกมากมาย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่ากางเกงบ๊อกเซอร์รูปแบบนี้มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวกในทุกท่วงท่านั่นเองครับ

2

เลือกจากเนื้อผ้าของกางเกงบ๊อกเซอร์

หากคุณอยากได้ความรู้สึกสบายในการสวมใส่บ๊อกเซอร์ตลอดทั้งวัน วัสดุของเนื้อผ้านั้นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องพิจารณาให้ดีเลย โดยแต่ละเนื้อผ้ามีลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนี้

“กางเกงบ๊อกเซอร์ผ้าฝ้าย” ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

“กางเกงบ๊อกเซอร์ผ้าฝ้าย” ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น


มาดูกันที่ประเภทแรก คือ บ๊อกเซอร์ที่ถักทอด้วยผ้าฝ้าย (Cotton) ซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมนำมาผลิตเป็นชุดชั้นใน ด้วยความโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพของการระบายอากาศที่ดี ทำให้ไม่อับชื้นและไม่หดตัวง่ายเวลาซัก นอกจากนี้ ยังมีน้ำหนักเบาและโครงสร้างของเนื้อผ้าที่ค่อนข้างโปร่ง ทำให้สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี จึงเหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างดี และด้วยคุณสมบัตินี้เองทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และคันในขณะสวมใส่ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายนั่นเองครับ 

“กางเกงบ๊อกเซอร์เส้นใยสังเคราะห์” แห้งง่าย ซึมซับเหงื่อได้ดี

“กางเกงบ๊อกเซอร์เส้นใยสังเคราะห์” แห้งง่าย ซึมซับเหงื่อได้ดี

หากคุณเป็นคนเหงื่อออกง่าย เราขอแนะนำกางเกงบ๊อกเซอร์ที่ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ เช่น โพลีเอสเตอร์ หรือไนลอน เพราะเป็นวัสดุที่ไม่ทำให้เกิดการอับชื้น รวมไปถึงยังมีคุณสมบัติที่แห้งง่าย มีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถใส่ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่หวั่นแม้เหงื่อคุณจะเยอะมากแค่ไหนก็ตาม แต่ทว่าวัสดุประเภทโพลีเอสเตอร์จะให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างแน่นและไม่สบายตัว แนะนำให้ใช้เป็นไนลอนจะดีกว่าครับ

“กางเกงบ๊อกเซอร์ผ้ายืด” เพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่นสูง เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ

“กางเกงบ๊อกเซอร์ผ้ายืด” เพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่นสูง เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ
อ้างอิง:th.hm.com

"ผ้ายืด" หรือ สแปนเด็กซ์ (Spandex), อีลาสเทน (Elastane) และ ไลคร่า (Lycra) คือเส้นใยผ้าโพลีเอสเตอร์สังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ผู้ผลิตกางเกงบ๊อกเซอร์หลายแบรนด์เลือกนำวัสดุผ้ายืดมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของการถักทอกางเกงบ๊อกเซอร์ ซึ่งคุณสมบัติของผ้ายืดจะช่วยให้คุณสวมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ได้กระชับขึ้นโดยที่ไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวก ทำให้สามารถสวมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ทำกิจกรรมได้หลากหลายประเภทขึ้นนั่นเองครับ 

3

เลือกกางเกงบ๊อกเซอร์จากยี่ห้อที่มีชื่อเสียง

อันที่จริงแล้ว บ๊อกเซอร์ที่มีขายกันอยู่ในปัจจุบันนี้ พูดได้เลยว่ามีหลากหลายแบรนด์มาก ๆ ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของวัสดุเนื้อผ้า รูปทรงหรือดีไซน์ รวมไปถึงเรื่องของราคา แต่ทั้งนี้ ก็จะมีบางยี่ห้อที่ถือว่าเป็นตัวท็อป ๆ ของแบรนด์แฟชั่นในเรื่องกางเกงบ๊อกเซอร์ จะมียี่ห้อใดบ้างนั้นมาดูกันเลย!

“กางเกงบ๊อกเซอร์ Calvin Klein” สุดยอดแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่ใครก็อยากสัมผัส

“กางเกงบ๊อกเซอร์ Calvin Klein” สุดยอดแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่ใครก็อยากสัมผัส
อ้างอิง:calvinklein.com

“Calvin Klein” หรือ “CK” คือแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ภายในเครือหลากหลายประเภท และหนึ่งในนั้นคือกางเกงบ๊อกเซอร์ ซึ่งในเรื่องของคุณภาพนั้นเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เหตุผลที่ Calvin Klein ได้รับความนิยมนั้นเป็นเพราะว่าทางแบรนด์ได้ทำสัญญาโปรโมทกับอินฟลูเอนเซอร์มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Kendall Jenner, Justin Bieber รวมไปถึง Lisa และ Jennie สองสาวจากวง BLACKPINK ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ใคร ๆ ก็อยากสวมใส่บ๊อกเซอร์หรือสินค้าแฟชั่นอื่น ๆ ที่มีโลโก้ Calvin Klein ประทับอยู่บนตัวสินค้าครับ

“กางเกงบ๊อกเซอร์ H&M” ดีไซน์เรียบง่ายพร้อมการตัดเย็บสุดประณีต

“กางเกงบ๊อกเซอร์ H&M” ดีไซน์เรียบง่ายพร้อมการตัดเย็บสุดประณีต
อ้างอิง:th.hm.com

สองสิ่งที่หลายคนมักจะนึกถึงเมื่อเอ่ยชื่อแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกอย่าง "H&M" คือการออกแบบที่เรียบง่ายและมีมาตรฐานการผลิตที่ไม่เป็นที่สองรองใคร ซึ่งกับกางเกงบ๊อกเซอร์เองก็เช่นเดียวกัน เริ่มตั้งแต่เนื้อผ้าที่สัมผัสได้ถึงความพรีเมียมเพียงแค่แรกเห็น อีกทั้งยังมีการตัดเย็บด้วยความประณีตที่สังเกตได้จากตะเข็บรอบกางเกงบ๊อกเซอร์ที่เรียงตัวเป็นแนวยาวอย่างสม่ำเสมอไม่มีแตกแถว ซึ่งนอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังช่วยยืดอายุการใช้งานของกางเกงบ๊อกเซอร์ได้ยาวนานขึ้นอีกด้วยครับ 

“กางเกงบ๊อกเซอร์ UNIQLO” โดดเด่นเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าของราคา

“กางเกงบ๊อกเซอร์ UNIQLO” โดดเด่นเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าของราคา
อ้างอิง:uniqlo.com

หากให้คนไทยนึกถึงแบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ เกินกว่า 90% ต้องเอ่ยชื่อแบรนด์ระดับโลกอย่าง "UNIQLO" แน่นอน UNIQLO นั้นเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เพราะมาพร้อมกับคุณภาพในทุกมิติ ตั้งแต่เนื้อผ้า, การออกแบบ ไปจนถึงราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ซึ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ UNIQLO โดยเฉพาะซีรีส์ "AIRism" นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของเนื้อผ้าเกรดพรีเมียมที่ให้สัมผัสเรียบลื่นไม่เหมือนใคร รวมไปถึงความยืดหยุ่นและเบาสบาย อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้หมดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย

หลังจากที่ทราบวิธีการเลือกกันไปแล้ว เรามี 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ยอดนิยมที่เราได้รวบรวมเพื่อจะมาแนะนำให้กับทุกคน จะมีรุ่นไหน ดีไซน์ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลยครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Uniqlo

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ

Uniqlo กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ 1

390 บาท

ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี AIRism มอบความเย็นสบาย ไร้ตะเข็บทุกส่วน แห้งไว

2

GQ

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports

GQ กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 1

499 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรม GQ Cool Tech มีความเย็น เบาสบาย ไม่อมเหงื่อ

3

100 Salueng

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น

100 Salueng กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 1

59 บาท

ราคาต่ำ

ผ้านุ่มลื่น ไม่เป็นขุยง่าย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย มีให้หลายรูปลาย-สี

4

Calvin Klein

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น U2664

Calvin Klein กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น U2664 1

2,990 บาท

ราคาสูง

เนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มีขอบเป็นเอกลักษณ์

5

Era-won

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus

Era-won กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus 1

259 บาท

ราคาปานกลาง

ผสม Zinc ต้านเชื้อราและแบคทีเรีย หมดปัญหากลิ่นอับ แห้งเร็ว

6

Inner Club

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Cool Ice

Inner Club กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Cool Ice 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

ตัดเย็บแบบ U Lock มอบความกระชับ ผ้าไม่บาง ระบายอากาศได้ดี

7

Arrow Lite

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless

 Arrow Lite กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

สัมผัสลื่นแบบไร้ตะเข็บ กระชับแต่ไม่รัดแน่น ยืดได้ 360 องศา

8

JOCKEY

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active

JOCKEY กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active 1

499 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ระบายเหงื่อได้ดี ตอบโจทย์การเล่นกีฬา

9

Delon

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007

Delon กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  1

260 บาท

ราคาปานกลาง

ขากว้างใส่สบาย ไม่อึดอัด มีให้เลือกหลายลวดลาย ระบายเหงื่อดี

10

Archer Boxer

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น

Archer Boxer  กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 1

59 บาท

ราคาต่ำ

ลวดลายหลากหลาย สวมใส่สบาย ราคาย่อมเย่า ไม่อับชื้น

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Uniqloกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ 1
อ้างอิง:uniqlo.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ 2
อ้างอิง:uniqlo.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ 3
อ้างอิง:uniqlo.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ 4
อ้างอิง:uniqlo.com
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาปานกลาง

เทคโนโลยี AIRism มอบความเย็นสบาย ไร้ตะเข็บทุกส่วน แห้งไว

กางเกงบ๊อกเซอร์จากแบรนด์ Uniqlo เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีดีไซน์มินิมอลเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทาอ่อน, สีกรมท่า และสีเทาเข้ม โดยดีไซน์ด้านหน้าใหม่ให้โอบรับกระชับยิ่งขึ้น ที่สำคัญ หมดกังวลเรื่องคัน เพราะรุ่นนี้มีการออกแบบกางเกงบ๊อกเซอร์ไร้ตะเข็บและไร้ขอบ ไม่ว่าจะเป็นชายขากางเกง ขอบเป้า รวมไปถึงรอบเอว ซึ่งให้ความกระชับพอดีตัว


นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นที่เย็นสบายด้วยนวัตกรรม AIRism ควบคู่ไปกับเทคโนโลยี DRY และ Cool Touch ที่ให้สัมผัสเรียบลื่น, ให้ความสวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่น รวมถึงช่วยให้ผ้าแห้งเร็วและไม่อับชื้น ผลิตจากผ้าไนลอนและผ้าสแปนเดกซ์ ทำให้มีความยืดหยุ่นสูงและยืดได้ 2 ทิศทาง

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

GQกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 1
อ้างอิง:gqsize.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 2
อ้างอิง:gqsize.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 3
อ้างอิง:gqsize.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 4
อ้างอิง:gqsize.com
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports 5
อ้างอิง:gqsize.com
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

นวัตกรรม GQ Cool Tech มีความเย็น เบาสบาย ไม่อมเหงื่อ

เมื่อถึงนึกแบรนด์ที่ผลิตเสื้อผ้าพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ แบรนด์ GQ คงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลาย ๆ คนนึกถึง โดยกางเกงบ๊อกเซอร์รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี GQ Cool Tech ที่เป็นการผสมเจลเย็นลงบนใยผ้า ช่วยเพิ่มความเย็นสบายและทำให้อุณหภูมิภายในกางเกงได้ถึง 2 องศาเซลเซียสลดลงขณะสวมใส่


พร้อมทั้งมี GQ Quick Dry มอบความแห้งเร็ว ไม่อับชื้น รวมถึงระบายอากาศดีด้วยโพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์ที่มีเทคนิคการทอแบบผ้าตาข่าย 5 ชิ้น ทำให้เกิดอากาศถ่ายเท, น้ำหนักเบา, ไม่เหนียวตัว และไม่อมเหงื่อ นอกจากนี้ ยังเป็นทรง Boxer Brief ที่มีดีไซน์ช่องเปิดด้านหน้า ทำให้คุณสามารถเข้าห้องน้ำได้โดยไม่ต้องถอดกางเกงบ๊อกเซอร์ออก

No.3

100 Saluengกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาต่ำ

ผ้านุ่มลื่น ไม่เป็นขุยง่าย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย มีให้หลายรูปลาย-สี

หากคุณกำลังมองหากางเกงบ๊อกเซอร์ราคาย่อมเยาสวมใส่ในวันสบาย ๆ เราขอแนะนำกางเกงบ๊อกเซอร์จากแบรนด์ 100 Salueng ที่มีให้เลือกหลายดีไซน์ทั้งสีพื้น สีจัดจ้าน รวมถึงลวดลายต่าง ๆ ตามความชื่นชอบ พร้อมทั้งมีให้เลือกหลายไซซ์ ทั้ง M, L, XL, 2XL, 3XL รวมถึง Free Size ที่มีเอว 26 - 31 นิ้ว


มาในดีไซน์คล้ายกางเกงขาสั้น ไม่แนบตัว และช่วงขามีความกว้าง ทำให้สามารถเคลื่อนไหวคล่องตัวและสามารถใส่เที่ยวข้างนอกได้ ด้วยความนุ่มลื่นสบายของตัวผ้าคุณภาพดี ทำให้สวมใส่สบาย, น้ำหนักเบา, ระบายความร้อนได้ดี แห้งเร็ว แถมใช้งานได้นานไม่เป็นขุยง่าย ที่สำคัญ รุ่นนี้สามารถซักเครื่องได้ โดยใช้น้ำอุณหภูมิปกติ

No.4

Calvin Kleinกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น U2664

ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง

เนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มีขอบเป็นเอกลักษณ์

หากคุณกำลังมองหากางเกงบ๊อกเซอร์สวมใส่ แบรนด์ Calvin Klein เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการผลิตกางเกงชั้นในชายจนกลายเป็นที่นิยม โดยรุ่น U2664 เป็นรุ่นยอดฮิตที่จำหน่ายเป็นเซตสุดคุ้มแพ็กละ 3 ชิ้น มาในดีไซน์ขาสั้นสุดเรียบง่ายที่มาพร้อมให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา และสีขาว ซึ่งคุณสามารถซักเครื่องได้


เนื้อผ้าผลิตจากผ้าฝ้ายและผ้าอีลาสเทนจึงมอบความสบาย สวมใส่ไม่อับชื้น มีความยืดหยุ่นปานกลาง และช่วงต้นขามีความกระชับพอดี นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นที่ขอบกางเกงทอโลโก้ Calvin Klein อันเป็นซิกเนเจอร์ ทำให้คุณสามารถสวมใส่กางเกงเอวต่ำโชว์ขอบกางเกงให้สไตล์ฮิปฮอปสุดชิค

No.5

Era-wonกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาปานกลาง

ผสม Zinc ต้านเชื้อราและแบคทีเรีย หมดปัญหากลิ่นอับ แห้งเร็ว

กางเกงบ๊อกเซอร์จากแบรนด์ Era-won รุ่นนี้ มาพร้อมการผสานกันระหว่างผ้า 3 ชนิดทั้งผ้าฝ้าย สแปนเดกซ์ และโพลีเอสเตอร์ที่มีส่วนผสมของนวัตกรรมนาโนซิงค์สุดพิเศษที่มีคุณสมบัติต้านเชื้อโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อราหรือแบคทีเรียจากปัสสาวะเล็ดและเหงื่อ พร้อมลดปัญหาอับชื้นและลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์


ซึ่งผ่านการทดสอบจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวว่าสามารถใช้ยับยั้งเชื้อราได้ ที่สำคัญ หมดห่วงเรื่องแพ้ง่ายและระคายเคืองผิว พร้อมทั้งมอบคุณสมบัติยืดหยุ่น, ไม่อับชื้น, ระบายอากาศ รวมถึงมีเทคโนโลยี Quick dry ทำให้ผ้าแห้งไว อีกทั้งยังมีการทอขอบแบบพิเศษที่ช่วยไม่ย้วยง่าย ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะอากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์

No.6

Inner Clubกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Cool Ice

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

ตัดเย็บแบบ U Lock มอบความกระชับ ผ้าไม่บาง ระบายอากาศได้ดี

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Cool Ice จากแบรนด์ Inner Club มาพร้อมการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บข้าง ทำให้ไม่ระคายเคืองง่ายและมอบความกระชับ ไม่เลื่อนหลุดง่ายด้วยการดีไซน์ขอบยางแบบกว้าง โดยผลิตจากเนื้อผ้านุ่มที่ให้ความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายไม่อึดอัด แถมทำให้คุณรู้สึกเย็นตลอดเวลาที่สวมใส่สมชื่อรุ่น


นอกจากนี้ บริเวณเป้ายังมีการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษดีไซน์แบบ U Lock ที่จะโอบอุ้มกำลังดีและกระชับเป้าให้แน่นหนาขึ้น ทำให้คุณเคลื่อนไหวได้คล่อตัวไม่อึดอัด รวมทั้งยังมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา และสีกรมท่า อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์แนะนำว่าห้ามใช้สารฟอกขาว ห้ามอบแห้ง และควรหลีกเลี่ยงการแช่น้ำทิ้งไว้นาน ๆ

No.7

Arrow Liteกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

สัมผัสลื่นแบบไร้ตะเข็บ กระชับแต่ไม่รัดแน่น ยืดได้ 360 องศา

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Body Seamless จากแบรนด์ Arrow Lite ผลิตจากผ้าไนลอนและผ้าสแปนเด็กซ์ ซึ่งมีเนื้อผ้าไม่หนาและไม่บางจนเกินไป มอบความสัมผัสโปร่งโล่งสบาย ระบายอากาศได้ดี รวมถึงมีความยืดหยุ่นได้มากถึง 360 องศาที่ช่วยให้คุณสวมใส่กระชับและเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วยิ่งขึ้น


ทั้งยังหมดปัญหาเรื่องการเสียดสีของผิวหนังกับเส้นด้ายบริเวณรอยต่อต่าง ๆ ไม่ระคายเคืองง่าย และไม่ต้องกลัวตะเข็บปริออกด้านข้าง เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บจึงรู้สึกสบายตัว โดยมี 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีกรมท่า และสีขาว ซึ่งมีไซซ์ M เอว 29 - 31 นิ้ว ไซซ์ L เอว 32 - 34 นิ้ว และไซซ์ XL เอว 35 - 37 นิ้ว

No.8

JOCKEYกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active 4
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ระบายเหงื่อได้ดี ตอบโจทย์การเล่นกีฬา

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sport Microfiber Active จากแบรนด์ Jockey เป็นกางเกงบ๊อกเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา โดยผลิตจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์อย่างพอลิเอไมด์และผ้าอีลาสเทนที่มอบคุณสมบัติเบาสบาย, มีความยืดหยุ่นสูง, ความกระชับ รวมทั้งสามารถระบายความอับชื้นที่ดีเยี่ยม


พร้อมทั้งมีความพิเศษที่ช่วยยับยั้งและป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีการถักทอด้วยเทคนิคผ้า Mesh ตาข่ายกระจายอยู่ทั่วทั้งกางเกง ทำให้เนื้อผ้าสามารถแห้งเร็วยิ่งขึ้น มาพร้อมให้เลือกถึง 4 สีสัน ได้แก่ สีขาว, สีเทา, สีดำ และสีกรมท่า อย่างไรก็ตาม กางเกงบ๊อกเซอร์รุ่นนี้ห้ามซักด้วยผงซักฟอกที่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว

No.9

Delonกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  2
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  3
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  4
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007  5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
260 บาท
ราคาปานกลาง

ขากว้างใส่สบาย ไม่อึดอัด มีให้เลือกหลายลวดลาย ระบายเหงื่อดี

จุดเด่นของกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AB53007 จากแบรนด์ Delon คือสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสทั้งสวมใส่เป็นกางเกงซับใน สวมใส่เล่น ๆ อยู่บ้าน หรือใส่นอน ผลิตจากผ้าฝ้ายผสานกับผ้าโพลีเอสเตอร์ ให้สัมผัสนุ่ม มอบความสวมใส่สบาย และระบายอากาศดีเยี่ยม เหมาะสมกับอากาศประเทศไทย


ทั้งยังดีไซน์ขากว้างและไม่รัดต้นขา ทำให้เดินสะดวกและเคลื่อนไหวคล่องตัว มาพร้อมให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงลายสก็อต, สีขาวลายทาง, สีน้ำตาลลายทาง, สีเทาลายสก็อต, สีขาวลายสก็อต และสีฟ้าลายทางตั้งแต่ไซซ์ M, L, XL และ XXL ที่สำคัญ มีการออกแบบบริเวณเป้าให้มีดีไซน์กระดุม 1 เม็ด ทำให้คุณสามารถเปิดออกเพื่อจัดการธุระส่วนตัวง่าย 

No.10

Archer Boxer กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น

กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 2
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 3
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 4
อ้างอิง:shopee.co.th
กางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น กางเกงขาสั้น 5
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาต่ำ

ลวดลายหลากหลาย สวมใส่สบาย ราคาย่อมเย่า ไม่อับชื้น

Archer Boxer เป็นแบรนด์ไทยที่ผลิตกางเกงบ็อกเซอร์โดยเฉพาะ มีจุดเด่นที่ราคาย่อมเยาแต่ผลิตจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์และผ้าฝ้ายที่ให้สัมผัสนุ่ม, สวมใส่สบาย, ไม่อับชื้นง่าย, ไม่ระคายเคืองผิว และระบายเหงื่อได้ดี มาพร้อมให้เลือกหลากสีและหลายลวดลาย เช่น ลายทาง, ลายมัดย้อม, ลายเสือ, ลายสมอ หรือสีพื้น เป็นต้น


แถมยังมีให้เลือกหลายไซซ์ ตั้งแต่ไซซ์ S – 3XL นอกจากนี้ กางเกงบ๊อกเซอร์ยังมีดีไซน์ที่ไม่สั้นจนเกินไปและมีการตัดเย็บแน่นหนา ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สวมใส่เป็นกางเกงซับใน, กางเกงอยู่บ้าน, กางเกงนอน หรือสวมใส่ไปตลาดใกล้บ้านก็ล้วนแต่มอบความสบาย ซึ่งรุ่นนี้มอบความทนทานจึงสามารถซักเครื่องได้

บทส่งท้าย

หวังว่าทุกคนคงได้ไอเดียในการเลือกซื้อบ๊อกเซอร์กันไปแล้ว ทั้งในเรื่องของวัสดุผ้าหรือรูปทรงว่าจะต้องเลือกอย่างไรถึงจะตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ซึ่งนอกเหนือจากการใส่ใจในขั้นตอนการเลือกซื้อกางเกงบ๊อกเซอร์ สิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือการทำความสะอาดกางเกงบ๊อกเซอร์ โดยเราขอแนะนำให้ทุกคนอ่านคำแนะนำในการทำความสะอาดให้ละเอียด เพราะนอกจากจะดีต่อเรื่องสุขอนามัยแล้ว ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของบ๊อกเซอร์ให้นานขึ้นอีกด้วยครับ

TOP 5 กางเกงบ๊อกเซอร์ แนะนำ

อันดับที่ 1: Uniqloกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น AIRism ไร้ตะเข็บ

อันดับที่ 2: GQกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Sports

อันดับที่ 3: 100 Saluengกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น ผ้าสีพื้น

อันดับที่ 4: Calvin Kleinกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น U2664

อันดับที่ 5: Era-wonกางเกงบ๊อกเซอร์ รุ่น Underwear Anti-bacteria Zinc Plus

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. ชุดชั้นใน
  4. 10 อันดับ กางเกงบ๊อกเซอร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมบ๊อกเซอร์ชาย ใส่สบาย

ค้นหาตามหมวดหมู่