mybest
ของเล่นเด็ก

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แม่และเด็ก
  3. ของเล่นเด็ก
  4. 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ
  • 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 1
  • 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 2
  • 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 3
  • 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 4
  • 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 5

10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ

"รถของเล่นเด็ก" คือหนึ่งในของเล่นยอดฮิตสำหรับเด็ก ๆ ทุกยุคทุกสมัย ในปัจจุบันรถของเล่นมีหลายรูปแบบให้เลือกมากมาย โดยรถของเล่นนั้นไม่ได้มีประโยชน์แค่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นอย่างเพลิดเพลินสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ในการช่วยฝึกพัฒนาการเรียนรู้ของระบบสมอง, การมองเห็น, การได้ยิน พร้อมด้วยพัฒนาการทางกล้ามเนื้อมือ แถมยังเป็นการจุดประกายให้เกิดงานอดิเรกอย่างการสะสมรถของเล่นสำหรับเด็ก ๆ ได้อีกด้วย

บทความนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับรถของเล่นเด็กให้มากขึ้น รวมไปถึงผู้ปกครองที่ต้องการซื้อรถของเล่นเด็กให้กับบุตรหลาน เราก็มีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกรถของเล่นเด็กมาให้คุณได้ทำความเข้าใจ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถของเล่นเด็กได้เหมาะสมกับช่วงอายุ, เสริมสร้างพัฒนาการด้านต่าง ๆ รวมไปถึงความปลอดภัยจากวัสดุที่นำมาผลิตรถของเล่นเด็ก อีกทั้งเรายังมาพร้อมกับ 10 อันดับ รถของเล่นเด็กที่กำลังฮิตในหมู่เด็ก ๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยครับ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 13/06/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรถของเล่นเด็ก

รถของเล่นเด็กในปัจจุบันมีมากมายหลายรูปแบบ โดยส่วนมากมักเป็นการย่อส่วนรถที่มีรูปลักษณ์คล้ายจริง หรือเรียกว่าเป็นการจำลองแบบลงมาก็ว่าได้ แต่การจะเลือกของเล่นให้เด็กเล็กนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถหรือของเล่นประเภทไหนก็ตาม เราก็ต้องมีหลักในการเลือกให้ถูกต้องเหมาะสมครับ

1

เลือกขนาดของรถของเล่นเด็กที่เหมาะสมกับช่วงอายุ

เลือกขนาดของรถของเล่นเด็กที่เหมาะสมกับช่วงอายุ

รถของเล่นเด็กที่มีขายกันอยู่ทั่วไปก็จะมีขนาดที่หลากหลาย สิ่งสำคัญอันดับแรกเลยที่ต้องคำนึงถึงในการเลือกคือ ช่วงอายุของเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเราซื้อให้เด็กเล็ก ๆ ประมาณ 1–2 ขวบ เราต้องเลือกรถของเล่นเด็กที่มีขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือของเด็กขึ้นไปหรือมากกว่านั้น เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่เด็กจะเผลอกลืนเข้าปาก นอกจากนี้ หากคุณซื้อรถของเล่นที่ขนาดใหญ่ ก็ต้องพยายามอย่าเลือกรถของเล่นที่มีชิ้นส่วนอะไหล่เล็ก ๆ เพราะอาจจะหลุดหายได้ง่ายหรือเสี่ยงต่อการที่เด็ก ๆ จะเอาเข้าปากเช่นกัน พูดง่าย ๆ ว่าสำหรับเด็กเล็กแล้วควรเน้นที่ขนาดใหญ่และไม่มีชิ้นส่วนเล็ก ๆ ก็จะปลอดภัยต่อพวกเค้ามากที่สุด

2

เลือกตามรูปแบบการเคลื่อนที่ของรถของเล่นเด็ก

เลือกตามรูปแบบการเคลื่อนที่ของรถของเล่นเด็ก
นอกจากขนาดที่หลากหลายแล้ว รูปแบบการเคลื่อนที่หรือเคลื่อนไหวของรถของเล่นก็มีความหลากหลายเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น แบบที่ใช้มือเข็นหรือผลักไปข้างหน้า หรือจะแบบที่ต้องดึงรถถอยหลังแล้วปล่อยทำให้รถเคลื่อนที่เร็ว เป็นต้น สำหรับกรณีที่เราจะซื้อให้เด็กเล็ก การเลือกรถของเล่นที่ใช้ระบบลากรถถอยหลังแล้วปล่อยอาจจะไม่เหมาะสมนัก เพราะค่อนข้างเสี่ยงกับการเกิดอันตรายได้ เน้นให้เลือกรถของเล่นแบบที่เข็นไปข้างหน้าจะเหมาะกว่า ยิ่งถ้าเป็นรถที่มีไฟและเสียงดนตรีประกอบไปด้วยล่ะก็ เด็ก ๆ ก็จะยิ่งถูกใจแน่นอน

สำหรับเด็กที่โตกว่านั้น การเลือกรถของเล่นเด็กที่มีการเคลื่อนที่หรือจุดขยับที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น รถของเล่นที่เปิดและปิดประตูหรือส่วนอื่น ๆ ของรถได้ หรือรถที่ต้องมีการบังคับด้วยตนเองด้วยรีโมท (รถบังคับวิทยุ) ก็จะทำให้เด็กรู้สึกเพลิดเพลินกับการเล่นรถของเล่นมากขึ้นทั้งยังเป็นการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ตามช่วงวัยได้ดีอีกด้วยครับ

3

เลือกวัสดุของรถของเล่นเด็กที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับช่วงวัย

เลือกวัสดุของรถของเล่นเด็กที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับช่วงวัย

โดยธรรมชาติของเด็กเล็ก โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ขวบมักจะชอบนำของเล่นในมือไปใส่ปากเป็นประจำ ดังนั้นเราจึงต้องเลือกวัสดุที่มีความปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อเด็ก เช่น พวกวัสดุไม้จากธรรมชาติ หรือพลาสติกที่มีความปลอดภัยตามมาตรฐาน เป็นต้น แต่หากเป็นเด็กที่โตกว่านั้น ควรเลือกวัสดุจำพวกโลหะเพราะจะมีความแข็งแรงทนทาน และไม่แตกหรือชำรุดง่าย ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานรถของเล่นเด็กออกไปได้นานเลยล่ะครับ 

4

เลือกรถของเล่นเด็กจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยม

หากยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อรถของเล่นเด็กแบบไหนให้เด็ก ๆ ดี เราขอแนะนำให้สังเกตว่าเขาชอบดูการ์ตูนหรือคอนเทนต์เรื่องอะไรอยู่ ซึ่งเราก็มีตัวอย่างการ์ตูนที่ได้รับความนิยมบางส่วนมาแนะนำให้คุณได้พิจารณาครับ 

Transformers : จากรถธรรมดาแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์สุดเท่

Transformers : จากรถธรรมดาแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์สุดเท่
อ้างอิง:transformers.hasbro.com

ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับทั้งภาพยนตร์และการ์ตูนรถที่มีจุดเด่นอยู่ที่รถสามารถแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์สุดเท่ได้อย่าง "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : Transformers" ซึ่งเป็นเรื่องที่มีหุ่นยนต์หลากหลายประเภทที่ไม่ใช่เพียงแค่รถยนต์เท่านั้น เพราะมีทั้งรถมอเตอร์ไซค์, รถยนต์, เฮลิคอปเตอร์, เครื่องบิน และสิ่งของอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือประเภทรถครับ ซึ่งเรื่องนี้มีตัวละครเด่นในทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้าย ไม่ว่าจะเป็นบัมเบิลบี, ออพติมัส ไพรม์ รวมไปถึงเมกะทรอน

Disney : ขนมาเป็นขบวนกับรถของเล่นเด็กจากการ์ตูนดิสนีย์

Disney : ขนมาเป็นขบวนกับรถของเล่นเด็กจากการ์ตูนดิสนีย์
อ้างอิง:shopdisney.com

ดิสนีย์เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่ค่ายผู้ผลิตการ์ตูนที่สามารถครองใจผู้ชมได้ทุกช่วงอายุ และด้วยความที่ตัวการ์ตูนในค่ายนั้นมีมากมายนับไม่ถ้วน ทำให้สินค้าที่ผลิตออกมาจำหน่ายมีหลายประเภทเช่นเดียวกัน และหนึ่งในประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือของเล่น ที่รวมไปถึงพระเอกในบทความนี้อย่างรถของเล่นเด็ก ซึ่งดิสนีย์สามารถจับเอาตัวละครทุกตัวภายในค่าย เช่น มิกกี้ เมาส์ มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ ดั๊ก รวมไปถึงกู๊ฟฟี่ มานั่งบนรถสุดน่ารัก ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะซื้อให้เด็ก ๆ เล่นครับ

PAW Patrol : น้องหมาช่วยเหลือผู้คนกับรถคู่ใจ

PAW Patrol : น้องหมาช่วยเหลือผู้คนกับรถคู่ใจ
อ้างอิง:pawpatrolandfriends.com

สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือผู้คนให้กับน้อง ๆ ผ่านการเล่าเรื่องด้วยหน่วยกู้ภัยที่ร่วมมือกันระหว่างกลุ่มเด็ก ๆ และน้องหมาแสนรู้ เพื่อทำภารกิจและช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งหน่วยกู้ภัยนี้จะเต็มไปด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือสุดอัจฉริยะและรถยนต์กู้ภัยคู่ใจดีไซน์สุดเท่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งนอกจากจะปลูกฝังความมีน้ำใจในการช่วยเหลือผู้อื่นแล้ว ยังจะทำให้เด็ก ๆ หลงรักสัตว์โดยไม่ทันรู้ตัวอีกด้วยครับ 

5

เน้นการพัฒนาจินตนาการและการเติบโตของเด็ก

เน้นการพัฒนาจินตนาการและการเติบโตของเด็ก

โลกของรถของเล่นนั้นถือว่ากว้างมาก ซึ่งความสนุกในการสะสมรถของเล่น ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงแค่เด็ก แต่ยังรวมถึงผู้ใหญ่อีกด้วย โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่น่าสนใจสำหรับนักสะสมรถของเล่นทั้งหลาย เช่น ฉากจำลองสามมิติ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มความสมจริงให้รถของเล่น และเป็นตัวช่วยผลักดันจินตนาการของเด็กที่เล่นให้มีความเติบโตยิ่งขึ้นด้วย เห็นไหมครับว่า รถของเล่นมีประโยชน์กับพัฒนาการของเด็กไม่เบาเลย และยิ่งไปกว่านั้น หากคุณชอบรถของเล่นด้วยแล้ว คุณสามารถเล่นเป็นเพื่อนลูก ๆ ของคุณได้ ก็จะช่วยส่งเสริมสายสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวด้วยนั่นเองครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ

ถึงช่วงเวลาที่คุณผู้ปกครองทั้งหลายรอคอยกันแล้วนะครับ วันนี้เราก็เตรียม 10 อันดับรถของเล่นที่น่าสนใจจากร้านค้าออนไลน์มานำเสนออีกเช่นเคย ลองดูกันนะครับว่า มีอะไรถูกใจไปให้น้อง ๆ เล่นที่บ้านกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

THETOY

รถของเล่นเด็ก รุ่น ตัวต่อรถชนถอย 3 มิติ - มิกกี้ เมาส์

THETOY รถของเล่นเด็ก รุ่น ตัวต่อรถชนถอย 3 มิติ - มิกกี้ เมาส์ 1

69 บาท

ราคาต่ำ

เสริมสร้างทักษะด้วยตัวต่อรถ 3 มิติ จากการ์ตูนดิสนี่ย์สุดน่ารัก

2

nick jr.

รถของเล่นเด็ก รุ่น Paw Patrol Ready Race Deluxe Vehicle

nick jr. รถของเล่นเด็ก รุ่น Paw Patrol Ready Race Deluxe Vehicle 1

1,095 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พาน้องหมาแสนรู้ออกไปช่วยเหลือผู้คน ด้วยรถซิ่งคู่ใจสุุดแรง

3

TRANSFORMERS

รถของเล่นเด็ก รุ่น The Last Knight Tiny Turbo Changers

TRANSFORMERS รถของเล่นเด็ก รุ่น The Last Knight Tiny Turbo Changers 1

125 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

จากรถของเล่นแปลงร่างหุ่นยนต์สุดเท่ มีให้สะสมหลายรูปแบบ

4

Wooden Kid

รถของเล่นเด็ก ชุด ชุดโต๊ะรถไฟ 90 ชิ้น

Wooden Kid รถของเล่นเด็ก ชุด ชุดโต๊ะรถไฟ 90 ชิ้น 1

2,990 บาท

ราคาสูง

มีชิ้นส่วนถึง 90 ชิ้น ช่วยเสริมทักษะหลายด้านได้ในเวลาเดียวกัน

5

PlanToys

รถของเล่นเด็ก รุ่น รถตู้ผลักเดินสีฟ้า

PlanToys รถของเล่นเด็ก รุ่น รถตู้ผลักเดินสีฟ้า 1

วัสดุไม้ไร้สารพิษ มีหูจับสำหรับเข็น เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดิน

6

THE TOY

รถของเล่นเด็ก รุ่น รถก่อสร้างบังคับวิทยุ

THE TOY รถของเล่นเด็ก รุ่น รถก่อสร้างบังคับวิทยุ 1

299 บาท

ราคาปานกลาง

ฝึกบังคับรถก่อสร้างวิทยุ เพื่อการเสริมสร้างทักษะเชิงวิศวกรรม

7

BIKKU

รถของเล่นเด็ก รุ่น Police Striker

BIKKU รถของเล่นเด็ก รุ่น Police Striker 1

259 บาท

ราคาปานกลาง

รถตำรวจจิ๋วสุดเท่ สามารถเปลี่ยนร่างได้ มาพร้อมตำรวจคนขับ

8

THE TOY

รถของเล่นเด็ก ชุด เซตรถบรรทุกก่อสร้าง

THE TOY รถของเล่นเด็ก ชุด เซตรถบรรทุกก่อสร้าง 1

139 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีความหลากหลาย ช่วยฝึกพัฒนาจินตนาการและกล้ามเนื้อมือ

9

Beast Kingdom

รถของเล่น รุ่น Classic Mickey Mouse Pull Back Car

Beast Kingdom รถของเล่น รุ่น Classic Mickey Mouse Pull Back Car 1

300 บาท

ราคาปานกลาง

คอลเล็กชันรถของเล่นเด็กมิกกี้ เมาส์ สุดคลาสสิก สีสันสวยงาม

10

Silverlit

รถของเล่นเด็ก รุ่น Robocar Poli - Poli Gear Up SVR83392

Silverlit รถของเล่นเด็ก รุ่น Robocar Poli - Poli Gear Up SVR83392 1

465 บาท

ราคาปานกลาง

เรดาร์หมุนได้อิสระ 360 องศา สามารถใช้งานได้จริงเหมือนการ์ตูน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

THETOYรถของเล่นเด็ก รุ่น ตัวต่อรถชนถอย 3 มิติ - มิกกี้ เมาส์

รถของเล่นเด็ก รุ่น ตัวต่อรถชนถอย 3 มิติ - มิกกี้ เมาส์ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาต่ำ

เสริมสร้างทักษะด้วยตัวต่อรถ 3 มิติ จากการ์ตูนดิสนี่ย์สุดน่ารัก

สำหรับรถของเล่นเด็กคอลเล็กชันนี้เป็นตัวต่อ 3 มิติ ที่เด็ก ๆ ต้องนำแต่ละชิ้นส่วนมาประกอบเข้าด้วยกัน ทำให้ช่วยเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มสมาธิได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสีสันสดใสสวยงาม ถูกใจคุณหนู ๆ แน่นอน โดยรถของเล่นรุ่นนี้จะมีลักษณะเป็น "รถเข็นถอยหลังวิ่ง" หรือก็คือการเข็นหรือดึงรถของเล่นไปข้างหลังแล้วปล่อย รถก็จะวิ่งไปข้างหน้านั่นเอง ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบ จาก 3 ตัวละคร ได้แก่ มิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์ และโดนัลด์ ดั๊ก นั่นเองครับ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

nick jr.รถของเล่นเด็ก รุ่น Paw Patrol Ready Race Deluxe Vehicle

ราคาอ้างอิง
1,095 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พาน้องหมาแสนรู้ออกไปช่วยเหลือผู้คน ด้วยรถซิ่งคู่ใจสุุดแรง

น้อง ๆ หนู ๆ ที่เป็นสาวกของการ์ตูนอนิเมชันเรื่อง Paw Patrol ต้องไม่พลาดที่จะมีรถของเล่นเด็กรุ่นนี้เก็บไว้สักคัน เนื่องจากมาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดเท่และมีสีสันสวยงาม โดยรุ่นนี้จะเป็นแบบรถเข็นถอยหลังวิ่ง ที่มาพร้อมกับปุ่มกดมีเสียงเอฟเฟกต์ที่เหมือนกับในการ์ตูน ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 รูปแบบ 4 ตัวละคร เลยทีเดียว ถ้ารู้ว่าเด็ก ๆ ชอบตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษล่ะก็ ไม่ต้องรอช้า รีบซื้อเป็นของขวัญให้ลูกหลานของคุณ รับรองว่าเขาจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนครับ 

No.3

TRANSFORMERSรถของเล่นเด็ก รุ่น The Last Knight Tiny Turbo Changers

ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

จากรถของเล่นแปลงร่างหุ่นยนต์สุดเท่ มีให้สะสมหลายรูปแบบ

เชื่อว่าเด็ก ๆ ผู้ชายหลายคนหรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็ต้องใฝ่ฝันที่อยากจะมีรถของเล่นเด็กจากแฟรนไชส์ "TRANSFORMERS" เอาไว้ครอบครอง เนื่องจากเป็นรถของเล่นที่สามารถแปลงร่างจากรถยนต์หรือยานพาหนะอื่น ๆ ให้กลายเป็นหุ่นยนต์สุดเท่ได้ โดยสำหรับรุ่นนี้จะมาในรูปแบบของเล่นแบบสุ่มขนาดจิ๋ว 1.5 นิ้ว ที่มีให้สะสมมากมายถึง 12 รูปแบบ โดยมีตัวละครดังอย่าง "บัมเบิลบี" และ "ออพติมัส ไพร์ม" นำทัพ ถือว่าเป็นรถของเล่นเด็กที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกได้ดีเลยครับ

No.4

Wooden Kidรถของเล่นเด็ก ชุด ชุดโต๊ะรถไฟ 90 ชิ้น

ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาสูง

มีชิ้นส่วนถึง 90 ชิ้น ช่วยเสริมทักษะหลายด้านได้ในเวลาเดียวกัน

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เน้นเสริมพัฒนาการเด็ก ๆ ในหลากหลายด้าน เราขอแนะนำโต๊ะรถไฟของเล่นขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ โดยมีชิ้นส่วนประกอบมากถึง 90 ชิ้น เริ่มจากการที่ผู้ปกครองและเด็ก ๆ จะต้องช่วยกันประกอบ ทำให้ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ดีขึ้น ต่อมาคือการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการให้เก็บน้อง ๆ หนู ๆ เนื่องจากรถของเล่นชุดนี้มีลักษณะคล้ายกับเมืองขนาดย่อม ที่เด็กสามารถบังคับรถให้ไปยังจุดต่าง ๆ ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถสอนเรื่องกฎจราจรเบื้องต้นให้กับเด็ก ๆ ได้อีกด้วยครับ 

No.5

PlanToysรถของเล่นเด็ก รุ่น รถตู้ผลักเดินสีฟ้า

วัสดุไม้ไร้สารพิษ มีหูจับสำหรับเข็น เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดิน

สำหรับผู้ปกครองที่ต้องการฝึกเด็ก ๆ ช่วงอายุ 10 เดือนขึ้นไปให้หัดเดินด้วยตนเอง เราขอนำเสนอรถตู้ผลักเดินสีฟ้าคันนี้เลยครับ โดยวัสดุของรถของเล่นเด็กรุ่นนี้ผลิตจากไม้คุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังปลอดภัยจากสารพิษที่เป็นอันตรายต่อเด็ก แถมยังมีสีฟ้าสดใส ช่วยกระตุ้นความสนใจของเด็กวัยหัดเดินได้เป็นอย่างดี ส่วนหูจับสามารถปรับได้ 2 ระดับ เพื่อรองรับส่วนสูงของเด็กได้หลากหลายขึ้น และยังมีพื้นที่ว่างตรงรถเพื่อใส่ของเล่นอื่น ๆ ได้อีกด้วยครับ 

No.6

THE TOYรถของเล่นเด็ก รุ่น รถก่อสร้างบังคับวิทยุ

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาปานกลาง

ฝึกบังคับรถก่อสร้างวิทยุ เพื่อการเสริมสร้างทักษะเชิงวิศวกรรม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราเมื่อได้เห็นรถก่อสร้างบังคับวิทยุรุ่นนี้แล้วก็รู้สึกอยากเล่นไม่ใช่น้อย เพราะมาพร้อมกับรูปร่างตัวรถที่ดูเท่และสวยงาม อีกทั้งยังบังคับได้หลายชิ้นส่วน ไม่ใช่แค่เดินหน้าหรือถอยหลังเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการให้เด็ก ๆ ฝึกทักษะการบังคับเชิงวิศกรรมตั้งแต่ยังเล็ก โดยรถของเล่นเด็กรุ่นนี่้มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ รถเครน รถเทปูน และรถขนทราย แถมยังมีราคาย่อมเยา จึงถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากครับ 

No.7

BIKKUรถของเล่นเด็ก รุ่น Police Striker

ราคาอ้างอิง
259 บาท
ราคาปานกลาง

รถตำรวจจิ๋วสุดเท่ สามารถเปลี่ยนร่างได้ มาพร้อมตำรวจคนขับ

สำหรับผู้ปกครองคนไหนที่มีบุตรหลานใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ เราแนะนำให้ซื้อรถของเล่นนี้เลยครับ เพราะเป็นรถตำรวจดีไซน์ตัวต่อสุดเท่ ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็น Flight Mode เพื่อกลายเป็นเครื่องบินสุดล้ำได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับหุ่นคุณตำรวจคนขับรถ ที่จะร่วมกันออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อกำจัดผู้ร้ายให้หมดไปจากโลกใบนี้นั่นเองครับ โดยแบรนด์ BIKKU นี้ เป็นแบรนด์ของเล่นคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของดีไซน์ของเล่นที่ดูโฉบเฉี่ยวและการเก็บรายละเอียดที่ประณีต มีความสวยงามครับ 

No.8

THE TOYรถของเล่นเด็ก ชุด เซตรถบรรทุกก่อสร้าง

ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีความหลากหลาย ช่วยฝึกพัฒนาจินตนาการและกล้ามเนื้อมือ

สำหรับเซตรถบรรทุกคันใหญ่ที่มาพร้อมกับรถก่อสร้างอีก 4 คัน 4 แบบ ไม่มีซ้ำ และนอกจากรูปแบบที่หลากหลายแล้วเรื่องสีสันของรถก็ทำมาได้ดีนี้มีรถบรรทุกให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ สีน้ำเงินและสีแดง ออกแบบมาเพื่อช่วยฝึกพัฒนาการด้านการมองเห็น รวมไปถึงสมองและมือของเด็กให้สัมพันธ์กัน โดยเฉพาะการบริหารกล้ามเนื้อมือในการหยิบจับสิ่งต่าง ๆ ให้แข็งแรงขึ้น พร้อมกับความสนุกเพลิดเพลินที่จะช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็ก ๆ ได้ดีทีเดียวครับ

No.9

Beast Kingdomรถของเล่น รุ่น Classic Mickey Mouse Pull Back Car

รถของเล่น รุ่น Classic Mickey Mouse Pull Back Car 1
อ้างอิง:toytopia.co.th
ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
300 บาท
ราคาปานกลาง

คอลเล็กชันรถของเล่นเด็กมิกกี้ เมาส์ สุดคลาสสิก สีสันสวยงาม

สาวกดิสนี่ย์ไม่ควรพลาดรถของเล่นเด็กรุ่นนี้เลยครับ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือได้ว่าจะซื้อให้เด็ก ๆ นำมาเล่นก็ได้ หรือผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ จะนำมาเก็บสะสมก็ดี โดยตัวรถแต่ละแบบเป็นรถที่มิกกี้ เมาส์ ใช้งานจริงในการ์ตูน ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 4 รูปแบบ ส่วนวัสดุที่นำมาผลิตจะใช้ PVC และ ABS คุณภาพดี ไร้สารตกค้างและปลอดภัยกับเด็ก อีกทั้งยังมีการเก็บรายละเอียดอย่างประณีต ทำให้มีสีสันสวยงามทุกรูปแบบ และแต่ละแบบสามารถเล่นได้จริงเพราะเป็นรถของเล่นแบบรถเข็นถอยหลังวิ่งนั่นเองครับ 

No.10

Silverlitรถของเล่นเด็ก รุ่น Robocar Poli - Poli Gear Up SVR83392

ราคาอ้างอิง
465 บาท
ราคาปานกลาง

เรดาร์หมุนได้อิสระ 360 องศา สามารถใช้งานได้จริงเหมือนการ์ตูน

รถของเล่นเด็กรุ่นนี้มาจากการ์ตูนอนิเมชันเรื่อง "Robocar Poli" โดยตัวละครจะเป็นรถตำรวจหน้าตาน่ารักที่มีชีวิต เพื่อออกลาดตระเวนและสร้างความสงบสุขให้กับบ้านเมือง ซึ่งรถของเล่นรุ่นนี้สามารถใช้งานส่วนต่าง ๆ ของรถได้เหมือนกับในการ์ตูนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นล้อรถที่แล่นได้จริง หรือจะเป็นเรดาร์ด้านบนรถที่หมุนได้อย่างอิสระ 360 องศา รวมไปถึงกันชนและหน้ากากบริเวณกระจกหน้าสำหรับออกปฏิบัติที่สามารถสวมใส่และถอดออกได้เหมือนในการ์ตูนครับ 

บทส่งท้าย

แม้รถของเล่นเด็กจะดูเหมือนเป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ สำหรับเด็ก แต่หากเราคัดสรรให้เด็ก ๆ ด้วยความใส่ใจ สิ่งเล็ก ๆ นี้ก็จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยในการพัฒนาการเจริญเติบโตของเด็ก ๆ และยังทำให้เกิดสายสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวได้อีกด้วย แล้วพบกันใหม่สำหรับบทความหน้าผมและทีมงานมายเบสท์จะนำเรื่องราวดี ๆ เพื่อการดูแลเด็ก ๆ มาแชร์ให้ทุกคนอีกอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ

TOP 5 รถของเล่นเด็ก แนะนำ

อันดับที่ 1: THETOYรถของเล่นเด็ก รุ่น ตัวต่อรถชนถอย 3 มิติ - มิกกี้ เมาส์

อันดับที่ 2: nick jr.รถของเล่นเด็ก รุ่น Paw Patrol Ready Race Deluxe Vehicle

อันดับที่ 3: TRANSFORMERSรถของเล่นเด็ก รุ่น The Last Knight Tiny Turbo Changers

อันดับที่ 4: Wooden Kidรถของเล่นเด็ก ชุด ชุดโต๊ะรถไฟ 90 ชิ้น

อันดับที่ 5: PlanToysรถของเล่นเด็ก รุ่น รถตู้ผลักเดินสีฟ้า

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แม่และเด็ก
  3. ของเล่นเด็ก
  4. 10 อันดับ รถของเล่นเด็ก แบบไหนดี ปี 2024 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ

ค้นหาตามหมวดหมู่