mybest
เบ็ดเตล็ด

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เบ็ดเตล็ด
  4. 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น
  • 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น 1
  • 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น 2
  • 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น 3
  • 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น 4
  • 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น 5

10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น

คนไทยนั้นนิยมสวมรองเท้าแตะเป็นอย่างมาก เนื่องจากเมืองไทยมีสภาพภูมิอากาศอยู่ในเขตร้อนตลอดทั้งปี การสวมใส่รองเท้าแตะจึงช่วยให้รู้สึกสบายเท้า ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังสวมใส่ได้ง่าย ราคาถูก และหาซื้อง่ายอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชื่อว่าหลายบ้านน่าจะมีรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านกันทุกคน เพื่อเอาไว้ใช้สวมใส่เวลาทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ที่บ้าน เช่น รดน้ำต้นไม้ ซักผ้าหรือล้างรถ เพราะรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านมีคุณสมบัติกันน้ำ แห้งเร็ว แถมยังป้องกันฝ่าเท้าเราจากคราบเคมีในน้ำยาทำความสะอาดต่าง ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีความหนืดจากยางของพื้นรองเท้า ช่วยให้เราไม่ลื่นล้มง่ายด้วยนะคะ 

แต่ด้วยความนิยมจากผู้ใช้งาน ทำให้เราพบเห็นรองเท้าแตะวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ในบทความนี้ เราจึงอยากมาแนะนำวิธีการเลือกรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย ระบายอากาศได้ดีและแห้งเร็วเมื่อเปียกน้ำ เพื่อการใช้งานที่สะดวกและปลอดภัย รวมถึงจะมารีวิวรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านจากยี่ห้อต่าง ๆ ที่มีคุณภาพเป็นจำนวน 10 อันดับให้กับทุกคนอีกด้วย หากคุณกำลังมองหารองเท้าแตะดี ๆ สักคู่ ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาดเลยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 08/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้าน

วิธีการเลือกรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านนั้น จะมีวิธีการเลือกที่ค่อนข้างแตกต่างกับรองเท้าแตะสำหรับใส่ออกไปข้างนอกบ้าน เพราะรองเท้าแตะประเภทนี้ จะไม่ได้เน้นที่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่จะเน้นด้านความปลอดภัยและความเหมาะสมกับการใช้งานด้วย ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

1

เลือกขนาดที่สามารถใส่ได้สบายทั้งครอบครัว

เลือกขนาดที่สามารถใส่ได้สบายทั้งครอบครัว
สิ่งแรกที่เราควรคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านก็คือ ขนาดของรองเท้าแตะ ค่ะ ซึ่งตามหลักแล้วเวลาเลือกรองเท้าเราก็มักจะเลือกไซซ์ที่พอดีกับเท้าเราใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับรองเท้าแตะประเภทนี้ เราจะเน้นความสะดวกและความรวดเร็วในการสวมใส่มากกว่า ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกขนาดที่ใหญ่กว่าขนาดเท้าปกติประมาณ 1 - 2 ไซซ์ค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้สวมใส่ได้สะดวกแล้ว ยังทำให้คนในครอบครัวสามารถใช้งานรองเท้าคู่เดียวกันร่วมกันได้อีกด้วย

แต่ถ้าหากสมาชิกในบ้านของคุณมีขนาดเท้าที่แตกต่างกันมากเกินไป เช่น ครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกต่างวัย เราขอแนะนำให้มีรองเท้าแยกขนาดที่เหมาะสมเอาไว้ด้วยจะดีกว่า เพื่อให้รองเท้ามีความพอดีกับเท้าของแต่ละคนและไม่ทำให้เกิดอันตรายขณะใช้ อีกทั้งยังเป็นการช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ

2

เลือกแบบที่สามารถระบายอากาศได้ดี

เลือกแบบที่สามารถระบายอากาศได้ดี
ประเทศไทยขึ้นชื่อในเรื่องอากาศร้อนทั้งปี ดังนั้น การเลือกรองเท้าแตะที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีจึงเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เพราะช่วยให้เท้าไม่เหม็นอับและเปียกชื้น นอกจากนี้ ในวันที่ฝนตก หากคุณเลือกใช้รองเท้าแตะที่สามารถระบายอากาศได้ดี รองเท้าก็จะแห้งไว ยิ่งมีรูระบายอากาศที่บริเวณพื้นรองเท้า ก็จะยิ่งช่วยให้รองเท้าแห้งไวยิ่งขึ้น ทั้งยังลดการอับชื้น ลดการเกิดเชื้อรา ช่วยให้รองเท้าระบายน้ำได้ทันทีและไม่เกิดน้ำขัง ทำให้สามารถใช้งานในห้องน้ำ เช่น ในขณะล้างห้องน้ำหรือล้างเท้าขณะสวมรองเท้าแตะได้นั่นเองค่ะ

รองเท้าที่สามารถระบายอากาศได้ดีนั้นมีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่แบบที่ระบายอากาศได้ดีที่สุด คือ รองเท้าแตะหูหนีบ หรือ รองเท้าแตะคีบ แต่มีข้อเสียคือ ถ้าหากคุณเป็นแผลที่บริเวณนิ้วเท้าอาจทำให้สวมใส่ไม่ค่อยสะดวก เพราะหูหนีบอาจเสียดสีกับบาดแผลได้ เราจึงขอแนะนำให้ลองใช้รองเท้าแตะแบบสวม หรือ รองเท้าแตะแบบมีแถบคาดแทน แม้ว่าอาจจะระบายอากาศได้ไม่ดีเท่าแบบหูหนีบ แต่ก็สวมใส่ได้สบายไม่แพ้กันค่ะ

3

เลือกสีตามสไตล์ที่คุณชอบ

เลือกสีตามสไตล์ที่คุณชอบ

และสิ่งสุดท้ายที่เราควรจะพิจารณาเกี่ยวกับการเลือกรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านก็คือ การเลือกสีและดีไซน์ที่ชื่นชอบ ค่ะ ซึ่งการเลือกสีเปรียบเสมือนจิตวิทยาอย่างหนึ่ง เพราะเมื่อเราได้ใส่รองเท้าหรือเสื้อผ้าในสีที่เราชอบ จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกมีความสุขมากขึ้นนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ คุณอาจจะใช้สีในการแยกส่วนของบริเวณที่ใช้ก็ทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น เช่น รองเท้าแตะใส่ในบริเวณห้องน้ำใช้สีน้ำเงิน รองเท้าแตะที่ใช้ใส่บริเวณซักล้างใช้สีแดง เป็นต้น

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ใส่สบาย กันลื่น

หลังจากนี้ เราจะขอแนะนำรองเท้าแตะ สำหรับใส่ในบริเวณบ้านรุ่นยอดนิยมและมีคุณภาพดีให้ทุกคนได้เลือกสรรกันค่ะ นอกจากนี้ เรายังมีการรีวิวรายละเอียดที่สำคัญของรองเท้าแตะแต่ละคู่มานำเสนอเพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ADIDAS

รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Adilette Aqua

ADIDAS  รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Adilette Aqua  1

546 บาท

ราคาปานกลาง

มีแถบ 3-Stripes เอกลักษณ์ของแบรนด์ วัสดุน้ำหนักเบาสบายเท้า

2

Nanyang

รองเท้าแตะช้างดาว คลาสสิก

Nanyang รองเท้าแตะช้างดาว คลาสสิก 1

99 บาท

ราคาต่ำ

ดีไซน์สุดคลาสสิกจากแบรนด์ยอดนิยม ยืนหนึ่งเรื่องความทนทาน

3

Kito

รองเท้าแตะ รุ่น Walk AA64

Kito รองเท้าแตะ รุ่น Walk AA64 1

310 บาท

ราคาปานกลาง

ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ยึดเกาะทุกพื้นผิว

4

Gambol

รองเท้าแตะ (นุ่ม) รุ่น GM11267

Gambol รองเท้าแตะ (นุ่ม) รุ่น GM11267  1

325 บาท

ราคาปานกลาง

โดดเด่นเรื่องสัมผัสที่นุ่ม พื้นรองเท้ายางพาราช่วยเพิ่มการยึดเกาะ

5

ADDA

รองเท้าแตะลำลอง รุ่น 52201M1

ADDA  รองเท้าแตะลำลอง รุ่น 52201M1 1

140 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กันลื่น ทำความสะอาดง่าย ไม่อับชื้นเพราะมีช่องว่างระบายอากาศ

6

Scholl

รองเท้าแตะคีบเพื่อสุขภาพ รุ่น BRAZILLIAN II PURE RED

Scholl รองเท้าแตะคีบเพื่อสุขภาพ รุ่น BRAZILLIAN II PURE RED 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระชับเข้ารูปเท้า มีความยืดหยุ่น มาพร้อมแถบสีสะท้อนแสง

7

CROCS

รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Classic Flip

CROCS  รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Classic Flip 1

552 บาท

ราคาปานกลาง

ใช้เทคโนโลยีพิเศษสำหรับพื้นรองเท้า บริเวณหูคีบให้สัมผัสนุ่ม

8

OOFOS

รองเท้าลำลองเพื่อสุขภาพ รุ่น Ooahh Black

OOFOS  รองเท้าลำลองเพื่อสุขภาพ รุ่น Ooahh Black 1

1,790 บาท

ราคาสูง

รูปทรงรองรับอุ้งเท้า ช่วยดูดซับแรงกระแทกมากกว่ารองเท้าทั่วไป

9

Bata

รองเท้าแตะแฟขั่น รุ่น Slippers-Ladies

Bata รองเท้าแตะแฟขั่น รุ่น Slippers-Ladies 1

399 บาท

ราคาปานกลาง

ตัวรองเท้าน้ำหนักเบา ตกแต่งแบบเรียบหรูด้วยโลโก้แบรนด์สีทอง

10

MONOBO Signature

รองเท้าแบบสวม รุ่น Marshmallow Classic New

MONOBO Signature  รองเท้าแบบสวม รุ่น Marshmallow Classic New 1

395 บาท

ราคาปานกลาง

ออกแบบในโทนสีพาสเทลสุดสวย วัสดุหนานุ่ม สวมใส่สบายเท้า

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ADIDAS รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Adilette Aqua

รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Adilette Aqua  1
อ้างอิง:adidas.co.th
ราคาอ้างอิง
546 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
546 บาท
ราคาปานกลาง

มีแถบ 3-Stripes เอกลักษณ์ของแบรนด์ วัสดุน้ำหนักเบาสบายเท้า

รองเท้าแตะรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัย เพราะมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเท่ ด้วยการตกแต่งแถบ 3-Stripes อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บริเวณอัปเปอร์ ซึ่งนอกจากจะสวมใส่ภายในบริเวณบ้านแล้ว หลายคนยังนำไปใส่ออกไปเที่ยวในวันสบาย ๆ ได้อีกด้วย รองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุ EVA ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปเป็นแผ่นเดียว ทำให้มีน้ำหนักเบาและแห้งไวเมื่อโดนน้ำ ส่วนพื้นด้านในผลิตจาก Cloudfoam ที่ให้สัมผัสนุ่มเท้า ทั้งยังมีความทนทาน ใช้งานได้นานหลายปีเลยค่ะ  

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Nanyangรองเท้าแตะช้างดาว คลาสสิก

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาต่ำ

ดีไซน์สุดคลาสสิกจากแบรนด์ยอดนิยม ยืนหนึ่งเรื่องความทนทาน

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าฝีมือคนไทยที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2498 เหตุผลที่ทำให้รองเท้าแตะช้างดาวประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ เพราะเป็นรองเท้ารุ่นคลาสสิกที่ออกแบบมาให้สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งตัวรองเท้ายังผลิตมาจากยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ที่มีคุณภาพสูง จึงสวมใส่ได้โดยไม่ปวดส้นเท้า นอกจากนี้ ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน สามารถระบายอากาศได้ดี และยังแห้งไว ใส่แล้วไม่อับชื้น จึงกลายเป็นรองเท้าในตำนานที่เรามักจะเห็นผู้คนใช้กันแทบทุกครัวเรือนเลยค่ะ

No.3

Kitoรองเท้าแตะ รุ่น Walk AA64

ราคาอ้างอิง
310 บาท
ราคาปานกลาง

ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ยึดเกาะทุกพื้นผิว

รองเท้าแตะแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์พี่น้องกับรองเท้าแบรนด์ Gambol ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แม้จะมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น นั่นก็คือ ดีไซน์ที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงสีสันที่สดใสถูกใจวัยรุ่นมาก ๆ โดยรองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุ EVA ชนิดพิเศษที่มีการอัดขึ้นรูปให้มีความแข็งแรง แต่มีพื้นด้านในที่นุ่มสบายเท้า แถมยังมีพื้นด้านนอกที่ผลิตจากยางพาราธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถยึดเกาะทุกพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ 

No.4

Gambolรองเท้าแตะ (นุ่ม) รุ่น GM11267

ราคาอ้างอิง
325 บาท
ราคาปานกลาง

โดดเด่นเรื่องสัมผัสที่นุ่ม พื้นรองเท้ายางพาราช่วยเพิ่มการยึดเกาะ

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับรองเท้าแตะหลากสีของแบรนด์นี้เป็นอย่างดี สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ที่เรานำมาแนะนำนั้น มีดีไซน์ที่เรียบง่าย สบาย ๆ เหมาะสำหรับใส่ในบริเวณบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งรุ่นนี้ผลิตด้วย GBOLD Technology™ เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ รองเท้าจึงมีความโดดเด่นเรื่องความนุ่ม สวมใส่สบาย พื้นรองเท้าเป็นยางพาราที่มีคุณสมบัติในการยึดเกาะดีเยี่ยม แม้ว่าจะเหยียบบนพื้นน้ำก็ไม่ลื่น ทั้งยังมีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายสีสันให้เลือกตามความชอบของทุกคนในบ้านด้วยค่ะ

No.5

ADDA รองเท้าแตะลำลอง รุ่น 52201M1

รองเท้าแตะลำลอง รุ่น 52201M1 1
อ้างอิง:adda.co.th
ราคาอ้างอิง
140 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กันลื่น ทำความสะอาดง่าย ไม่อับชื้นเพราะมีช่องว่างระบายอากาศ

รองเท้าแตะจากแบรนด์ไทย ที่ไม่ว่าจะออกรองเท้าประเภทไหนมาก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ซึ่งรองเท้าแตะรุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสและดีไซน์รูปทรงที่ดูทันสมัย ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัสดุที่นำมาใช้ผลิตก็มีความเบาและทนทานต่อการใช้งาน มีคุณสมบัติกันลื่นและทำความสะอาดได้ง่าย ทั้งยังมีช่องสำหรับระบายอากาศด้านข้าง จึงสวมใส่สบาย ไม่อับชื้นแม้จะโดนน้ำ แถมยังแห้งเร็วอีกด้วย ถือว่าเป็นรองเท้าแตะสำหรับใส่ในบริเวณบ้านอีกรุ่นที่เราขอแนะนำเลยค่ะ

No.6

Schollรองเท้าแตะคีบเพื่อสุขภาพ รุ่น BRAZILLIAN II PURE RED

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระชับเข้ารูปเท้า มีความยืดหยุ่น มาพร้อมแถบสีสะท้อนแสง

ต้องบอกก่อนเลยว่า รองเท้าทุกรุ่นของแบรนด์ Scholl นั้น ผลิตจากเทคโนโลยี คอมฟอร์ท แซนเดิล (Comfort Sandals) ที่ตอบโจทย์การสวมใส่ได้ดีเยี่ยม ทั้งใส่สบาย, ทนทาน, น้ำหนักเบา รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่ดูดี บริเวณแถบสายคาดด้านบนทำจากผ้าทอถักลายบุด้วยผ้าใยสังเคราะห์อีกชั้น มีความยืดหยุ่น คงทน นิ่มสบายเท้า แถมยังมาพร้อมกับแถบสีสะท้อนแสง จึงมองเห็นได้ง่ายในตอนกลางคืน พื้นบนทำมาจากโฟมไฟลอน เมื่อใส่จะช่วยกระจายน้ำหนัก จึงป้องกันอาการปวดฝ่าเท้าได้ดีค่ะ

No.7

CROCS รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Classic Flip

ราคาอ้างอิง
552 บาท
ราคาปานกลาง

ใช้เทคโนโลยีพิเศษสำหรับพื้นรองเท้า บริเวณหูคีบให้สัมผัสนุ่ม

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าที่ขึ้นชื่อว่าใส่สบาย สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้เมื่อย เพราะใช้เทคโนโลยี Croslite™ สำหรับการออกแบบพื้นรองเท้าโดยเฉพาะ คุณจึงรู้สึกนุ่มและเบาขณะเดิน อีกทั้งยังช่วยรองรับแรงกระแทก ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ บริเวณหูคีบผลิตจากวัสดุ TPU ที่ให้สัมผัสนุ่ม ไม่เสียดสีกับร่องนิ้วเท้า นอกจากนี้ รูปทรงยังได้รับการดีไซน์ให้เพรียวบางตามสรีระของฝ่าเท้า แถมยังมีน้ำหนักเบา ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้านหรือใส่ออกไปซื้อของใกล้ ๆ บ้านก็ยอดเยี่ยมค่ะ

No.8

OOFOS รองเท้าลำลองเพื่อสุขภาพ รุ่น Ooahh Black

ราคาอ้างอิง
1,790 บาท
ราคาสูง

รูปทรงรองรับอุ้งเท้า ช่วยดูดซับแรงกระแทกมากกว่ารองเท้าทั่วไป

หากคุณกำลังมองหารองเท้าลำลองเพื่อสุขภาพ เราขอแนะนำรองเท้ารุ่นนี้ของแบรนด์ OOFOS จากประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ เพราะถูกออกแบบมาให้ช่วยฟื้นฟูสภาพเท้าแก่ผู้สวมใส่ รองรับแรงกระแทกได้มากกว่ารองเท้าทั่วไป ทั้งยังคงสภาพรองเท้าได้ดีไม่มีการยุบตัว เนื่องจากผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์จึงให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า ไม่ซึมซับน้ำ แห้งไวและยึดเกาะพื้นผิวได้ดี นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้มีส่วนโค้งบริเวณอุ้งเท้าเพื่อดูดซับแรงกระแทก ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 

No.9

Bataรองเท้าแตะแฟขั่น รุ่น Slippers-Ladies

ราคาอ้างอิง
399 บาท
ราคาปานกลาง

ตัวรองเท้าน้ำหนักเบา ตกแต่งแบบเรียบหรูด้วยโลโก้แบรนด์สีทอง

รองเท้าแบรนด์บาจา เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพของรองเท้าที่ผลิตภายใต้แบรนด์นี้ สำหรับคู่นี้เองก็เช่นกันค่ะ โดยเป็นรองเท้าแตะแฟชั่นที่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันตามความต้องการ เนื่องจากวัสดุของตัวรองเท้าเป็นยางที่มีน้ำหนักเบา แถมยังเป็นแบบสวมที่ช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวก ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็คล่องตัวไม่มีสะดุด อีกทั้งด้วยดีไซน์ที่แฝงความเรียบหรูเอาไว้ จึงช่วยให้คุณสวมใส่ออกไปข้างนอกได้อย่างมั่นใจด้วยเช่นกันค่ะ

No.10

MONOBO Signature รองเท้าแบบสวม รุ่น Marshmallow Classic New

ราคาอ้างอิง
395 บาท
ราคาปานกลาง

ออกแบบในโทนสีพาสเทลสุดสวย วัสดุหนานุ่ม สวมใส่สบายเท้า

คาดว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้มาบ้างแล้วนะคะ ซึ่งแบรนด์ MONOBO Signature นั้นเน้นการผลิตรองเท้าเป็นหลัก ดังนั้น แม้ว่าจะเป็นรองเท้าแตะก็สามารถออกแบบมาได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมาก ๆ โดยรองเท้าแตะคู่นี้ทำจากวัสดุอย่างดี สวมใส่แล้วนุ่มสบายเท้า มีคุณสมบัติในการกันน้ำและระบายอากาศได้ดี แห้งไว คุณพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลายจึงสวมใส่เพื่อทำกิจวัตรหรือทำงานบ้านต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจ แถมดีไซน์ยังดูเก๋และน่ารักมาก ๆ ต้องมีติดบ้านเอาไว้สักคู่แล้วนะคะ

บทส่งท้าย

หลังจากอ่านบทความนี้จบไป หลายคนคงจะเห็นแล้วว่า การเลือกรองเท้าแตะใส่ในบริเวณบ้านนั้นมีความสำคัญมาก เพราะช่วยป้องกันไม่ให้คุณได้รับบาดเจ็บจากการเหยียบเศษของมีคมต่าง ๆ บนพื้น หรือจากสัตว์มีพิษตัวเล็ก ๆ ที่เราไม่ทันสังเกตเห็นอีกด้วย ดังนั้น คุณจึงควรที่จะพิถีพิถันในการเลือกซื้อรองเท้าแตะสักคู่ ทั้งการพิจารณาจากวัสดุ สี และขนาดที่เหมาะสม เพื่อให้ใช้งานรองเท้าได้อย่างยาวนานและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปค่ะ


สุดท้ายนี้ สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงมากที่สุดเมื่อต้องเลือกซื้อรองเท้าแตะ คือ วัสดุที่ส่งผลต่อสุขภาพเท้า เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นรองเท้าแตะที่ใส่ในบริเวณบ้านแค่ระยะเวลาสั้น ๆ แต่หากผลิตจากวัสดุที่แข็งและไม่มีคุณภาพ ก็อาจส่งผลให้เกิดอาการปวดฝ่าเท้าตามมาได้ ดังนั้น อย่าลืมให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของฝ่าเท้าด้วยการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพด้วยนะคะ

TOP 5 รองเท้าแตะใส่ในบ้าน แนะนำ

อันดับที่ 1: ADIDAS รองเท้าแตะผู้ใหญ่ รุ่น Adilette Aqua

อันดับที่ 2: Nanyangรองเท้าแตะช้างดาว คลาสสิก

อันดับที่ 3: Kitoรองเท้าแตะ รุ่น Walk AA64

อันดับที่ 4: Gambolรองเท้าแตะ (นุ่ม) รุ่น GM11267

อันดับที่ 5: ADDA รองเท้าแตะลำลอง รุ่น 52201M1

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เบ็ดเตล็ด
  4. 10 อันดับ รองเท้าแตะ ใส่ในบ้าน ปี 2024 ใส่สบาย กันลื่น

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่