mybest
เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า
  4. 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา
  • 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา 1
  • 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา 2
  • 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา 3
  • 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา 4
  • 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา 5

10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา

หลายคนเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน มักจะมีอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานท่าเดิมนาน ๆ ในออฟฟิศ เครื่องนวดไฟฟ้าจึงเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่ช่วยคลายความเมื่อยล้าที่สะสมอยู่ในกล้ามเนื้อเบื้องต้น เพื่อไม่ให้บานปลายจนเกิดการอักเสบ โดยเครื่องนวดเหล่านี้มีมากมายหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการใช้นวดร่างกายในแต่ละส่วน ไม่ว่าจะเป็นนวดมือ, นวดเท้า, นวดคอ, นวดทั้งตัว, นวดหน้า นวดกระตุ้น และอีกมากมาย

ดังนั้น การมีเครื่องนวดไฟฟ้าติดบ้านเอาไว้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป แต่หลายคนอาจไม่แน่ใจว่าจะเลือกซื้อเครื่องนวดไฟฟ้าหรือที่นวดเพื่อสุขภาพแบบไหนหรือยี่ห้อไหนดี เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกเครื่องนวดไฟฟ้าพร้อมคำแนะนำจากนักกายภาพบำบัด และ 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ซึ่งมีทั้ง RESTER, InnoHealth, breo, Leravan, Comfier และยี่ห้ออื่น ๆ มาติดตามกันเลยค่ะ


อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)
ผู้เชี่ยวชาญ
นักกายภาพบำบัด
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)

คุณกุ๊กไก่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล มีประสบการณ์เป็นนักกายภาพบำบัดในระบบกระดูกและกล้ามเนื้อมากว่า 7 ปี ปัจจุบันทำงานในศูนย์กายภาพบำบัดของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยใช้วิชาชีพที่เรียนมาช่วยให้คำแนะนำ วิเคราะห์ปัญหา รักษา ฟื้นฟู และป้องกันอาการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อให้กับผู้ป่วยทุกเพศทุกวัย เช่น การบาดเจ็บจากการกีฬา การฟื้นฟูหลังผ่าตัดของปัญหากระดูก ปัญหาข้อต่อเสื่อม เป็นต้น รวมทั้งให้ความรู้ความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพ ร่างกาย กระดูก และกล้ามเนื้อเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น คุณกุ๊กไก่เชื่อว่าหากทุกคนมีความรู้และความเข้าใจในอาการบาดเจ็บ เช่น สาเหตุการบาดเจ็บ และการป้องกันความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บต่าง ๆ ไว้เป็นความรู้พื้นฐานแล้วก็จะช่วยให้ปัญหาสุขภาพด้านการเคลื่อนไหวถูกแก้อย่างยั่งยืน เข้าใจธรรมชาติของการบาดเจ็บ รับมือได้และมีสุขภาพร่างกายที่ดีได้

ประวัติของ กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกเครื่องนวดไฟฟ้า

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวด นอกจากจะเลือกตามจุดหรือบริเวณที่เราต้องการแล้ว ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เราต้องพิจารณา ทั้งในเรื่องของรูปแบบการใช้งานตัวเครื่อง คุณสมบัติ และความสะดวกของเราค่ะ

1

เลือกเครื่องนวดไฟฟ้าตามส่วนที่ต้องการผ่อนคลาย

นอกจากที่เราจะแบ่งเครื่องนวดออกเป็นเครื่องนวดที่ใช้ไฟฟ้าแบบที่ไม่ใช้ไฟฟ้าแล้ว ยังสามารถแบ่งเครื่องนวดไฟฟ้าได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ตามบริเวณที่นำไปใช้งาน ไปดูกันเลยค่ะว่ามีประเภทใดบ้าง

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดทั้งตัว เช่น เก้าอี้นวด

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดทั้งตัว เช่น เก้าอี้นวด

เครื่องนวดไฟฟ้าชิ้นใหญ่ที่ช่วยนวดได้ทั่วทั้งร่างกาย คือ เก้าอี้นวดไฟฟ้า โดยเก้าอี้นวดถือเป็นเครื่องนวดร่างกายที่ครบเครื่องและให้ความสบายได้มากที่สุด เนื่องจากสามารถนวดให้คุณผ่อนคลายได้ทั้งตัวโดยไม่ต้องเคลื่อนไหวร่างกาย ในบางรุ่นสามารถปรับโหมดการทำงานได้มากมาย ระดับความหนักเบาและองศาในการนวดได้ไม่ให้ผู้ใช้รู้สึกเบื่อและเหมาะกับความต้องการในช่วงเวลาต่าง ๆ แต่ทว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้าก็มาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าเครื่องนวดแบบเฉพาะจุดทั่ว ๆ ไป แต่ถึงแม้ว่าจะมีราคาสูงแต่หากต้องการความสบาย รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าแน่นอน เพราะความเมื่อยล้าทั้งหมดจะหายไปในเวลาสั้น ๆ จากการนั่งผ่อนคลายค่ะ

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดร่างกายเฉพาะส่วนบนหรือส่วนล่าง เช่น เครื่องนวดเท้า เครื่องนวดไหล่

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดร่างกายเฉพาะส่วนบนหรือส่วนล่าง เช่น เครื่องนวดเท้า เครื่องนวดไหล่

เครื่องนวดประเภทนี้มีทั้ง เบาะนวด เครื่องนวดเท้า ซึ่งถูกผลิตออกมามากมายหลายแบบ ฟังก์ชันการใช้งานส่วนมากจะสามารถใช้งานได้ในบริเวณกว้าง หรือประยุกต์การใช้งานได้ในบริเวณใกล้เคียง เช่น เบาะนวดที่นวดได้ตั้งแต่คอไปจนถึงหลังล่าง รวมไปถึงร่างกายส่วนล่างบางส่วนอย่างต้นขา และเครื่องนวดเท้าที่สามารถนวดน่องได้อีกด้วย เหมาะกับการเดิน ยืน วิ่ง คลายความเมื่อยล้าหรือการเจ็บปวดเท้าที่สะสม ราคาของเครื่องนวดประเภทนี้ไม่แพง แถมบางรุ่นยังสามารถใช้งานนอกสถานที่หรือในสำนักงาน ออฟฟิศได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเมื่อยตอนไหนก็ยกเบาะนวดขึ้นมาเสียบปลั๊กแล้วเริ่มผ่อนคลายได้ทันทีค่ะ

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดเฉพาะจุด นวดเท้า คอ บ่า ไหล่ หลัง เอว แขน มือ

เครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดเฉพาะจุด นวดเท้า คอ บ่า ไหล่ หลัง เอว แขน มือ

เครื่องนวดประเภทนี้มีหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งหมอนรองคอ แผ่นแปะที่ใช้ระบบไฟฟ้าหรือการสั่นสะเทือน อุปกรณ์นวดโดยใช้มือถือ รวมไปถึงปืนนวดกดจุดหรือจุดกดเจ็บ หาซื้อได้ง่ายและเป็นที่นิยมมาก เนื่องจากใช้งานะสะดวก เหมาะกับผู้ที่ต้องการความผ่อนคลายเฉพาะส่วนที่ต้องการ รวมไปถึงผู้ที่เป็นออฟฟิศซินโดรม เช่น คอ บ่า ไหล่ แต่ข้อควรระวังในการซื้อเครื่องนวดประเภทนี้ คือ ต้องดูคุณสมบัติการทำงานและระดับความหนักเบา น้ำหนัก หรือแรงสั่นสะเทือนของการนวดให้ดี เพราะอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ค่ะ

กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)
นักกายภาพบำบัด
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)

อุปกรณ์นวด เช่น เก้าอี้นวดและเครื่องนวดไฟฟ้าตามตำแหน่งต่าง ๆ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้การสั่นสะเทือนหรือการให้น้ำหนักกดลงไปบนจุดหนึ่งของร่างกายที่ต้องการคลายความปวดเมื่อย โดยอาการปวดเมื่อยนี้อาจเกิดจากกล้ามเนื้อมีจุดกดเจ็บหรือตึงตัวที่มีสาเหตุมาจากการใช้งานมากเกินไป การทรงท่าที่ไม่ถูกต้อง ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ หรืออาจเกิดจากอุบัติเหตุ เป็นต้น

การได้รับแรงสั่นสะเทือนและแรงกดจากอุปกรณ์นวดจะทำให้เกิดความผ่อนคลายและคลายปวดได้ระยะหนึ่งจากการปิดการส่งสัญญาณการเจ็บปวดของระบบประสาท และช่วยให้เลือดและน้ำเหลืองบริเวณนั้นไหลเวียนได้ดีมากขึ้น เมื่ออาการปวดเมื่อยลดลง เราจึงรู้สึกสบาย รู้สึกได้ว่าความเจ็บลดลงค่ะ

2

เลือกเครื่องนวดไฟฟ้าให้เหมาะกับสถานที่ใช้งาน

เลือกเครื่องนวดไฟฟ้าให้เหมาะกับสถานที่ใช้งาน

หากเราเป็นคนเดินทางบ่อยหรือใช้เครื่องนวดในสถานที่ต่าง ๆ นอกจากบ้าน เช่น สำนักงาน ออฟฟิศ หรือแม้แต่การไปเที่ยว เราควรต้องมองหาเครื่องนวดขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก โดยอาจเป็นเครื่องเฉพาะส่วนหรือนวดเฉพาะจุดที่มีน้ำหนักเบา ใส่กระเป๋าได้ง่าย และฟังก์ชันเสริมอื่น ๆ ที่ให้ความสะดวกได้เป็นอย่างดี หรืออาจเป็นเครื่องนวดที่ไม่ใช้ไฟฟ้าก็ตอบโจทย์ได้เช่นเดียวกัน


แต่หากนิยมใช้เครื่องนวดในบ้านหรือพื้นที่ส่วนตัว เราก็สามารถใช้เครื่องนวดได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า เบาะนวดไฟฟ้า ที่มีปุ่มนวดหรือโหมดการทำงานหลากหลาย เหมาะกับการคลายความเมื่อยล้าจากกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ อีกทั้งยังมีโหมดการทำงานให้เลือกตามความต้องการ หรือหากเป็นอุปกรณ์นวด ไม้นวดศีรษะ ลูกกลิ้งนวด ก็มีแบบอเนกประสงค์ที่ช่วยนวดตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ราคาไม่แพง และหาซื้อได้ทั่วไป

กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)
นักกายภาพบำบัด
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)

เราควรเลือกเครื่องนวดไฟฟ้าหรืออุปกรณ์นวดที่มีขนาดเหมาะสมกับตำแหน่งที่ต้องการใช้ หากเราใช้อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กเกินไปในตำแหน่งบริเวณที่ใหญ่หรือกว้าง เช่น บริเวณหลังส่วนล่าง ก็อาจให้ประสิทธิภาพได้น้อยกว่า นอกจากนี้ หากเราใช้อุปกรณ์นวดเฉพาะที่ เช่น เก้าอี้นวด เครื่องนวดเท้า เราควรคำนึงถึงท่าทางขณะใช้งานร่วมด้วยค่ะ

3

เลือกเครื่องนวดไฟฟ้าจากฟังก์ชันการใช้งาน

เลือกเครื่องนวดไฟฟ้าจากฟังก์ชันการใช้งาน
อ้างอิง:tvdirect.tv

เนื่องจากแต่ละคนนั้นมีความหนาแน่นของมวลกล้ามเนื้อที่ต่างกัน ดังนั้น ฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องนวดไฟฟ้า / อุปกรณ์นวดถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นมาก ในหัวข้อนี้จึงจะมาแนะนำฟังก์ชันการใช้งานเด็ด ๆ ที่มีอยู่ในเครื่องนวดไฟฟ้า / อุปกรณ์นวดแต่ละรุ่นกันค่ะ 


  • ฟังก์ชันปรับระดับความหนัก-เบา : ถือว่าเป็นฟังก์ชันที่สำคัญมากค่ะ เพราะจะทำให้คุณสามารถปรับระดับของเครื่องนวดไฟฟ้าให้เหมาะสมกับบริเวณที่คุณต้องการนวดได้ เนื่องจากมวลกล้ามเนื้อของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน รวมถึงกิจกรรมที่ทำในแต่ละวันที่ไม่เหมือนกัน ก็ส่งผลให้กล้ามเนื้อส่วนนั้น ๆ มีความแข็งหรือตึงต่างกันด้วยค่ะ 

  • ฟังก์ชันนวดด้วยความร้อน : ฟังก์ชันนี้จะทำให้บริเวณที่ใช้นวดของเครื่องนวดไฟฟ้าเกิดความร้อนขึ้น ซึ่งความร้อนจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงอยู่ให้อ่อนลง อีกทั้งยังทำให้ผู้นวดรู้สึกผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามไปด้วยนั่นเองค่ะ

  • ฟังก์ชันนวดด้วยถุงลม : สำหรับฟังก์ชันนวดด้วยถุงลมนั้น ส่วนใหญ่จะมีอยู่ในเครื่องนวดเท้าและมือ ซึ่งการทำงานของฟังก์ชันนี้ก็คือการทำให้ถุงลมที่อยู่ในเครื่องนวดไฟฟ้าพองขึ้นรอบด้านของอวัยวะที่ต้องการจะนวด เพื่อสร้างความรู้สึกให้เหมือนกับมีคนใช้มือบีบนวดเราอยู่ค่ะ
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)
นักกายภาพบำบัด
กภ.พรรณนภา ลี้โภคภิญโญ (กุ๊กไก่)

การปรับระดับความหนัก-เบาของอุปกรณ์นวดจะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน โดยขณะใช้งาน เราควรรู้สึกสบาย ไม่ควรปรับระดับที่แรงหรือหนักจนเกินไปจนรู้สึกเจ็บปวดหรือไม่สบายตัว เพราะอาจทำให้เนื้อเยื่อของร่างกายเกิดการบาดเจ็บ เช่น มีรอยช้ำหรือเลือดออกภายในเนื้อเยื่อ ซึ่งควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีโอกาสบาดเจ็บได้ง่าย เนื่องจากมีการซ่อมแซมของร่างกายที่ช้าลงตามวัย


อุปกรณ์นวดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยคลายปวดเมื่อยกล้ามเนื้อด้วยตัวเองได้ในระยะเวลาหนึ่ง แต่หากมีอาการปวดต่อเนื่องเรื้อรังที่รบกวนการใช้ชีวิตในประจำวัน การพึ่งพาอุปกรณ์นี้อาจจะได้ผลเพียงชั่วคราวเท่านั้น สิ่งสำคัญของการขจัดปัญหาการปวดเมื่อยเรื้อรังในระยะยาว คือ การออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การไม่อยู่ในท่าทางใดท่าทางหนึ่งเป็นระยะเวลาที่นานเกินไป เช่น การนั่ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราสามารถปรับและลงมือทำได้ด้วยตัวเองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา

เครื่องนวดไฟฟ้า ที่เราเลือกมาหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคล จะมีเครื่องนวดแบบไหนหรือยี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

RESTER

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น NOVA OI-2218A

RESTER เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น NOVA OI-2218A 1

42,900 บาท

ราคาสูง

นวดอัตโนมัติ 5 โปรแกรม รองรับสรีระหลากหลาย ดีไซน์ทันสมัย

2

RESTER

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iStepp

RESTER เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iStepp 1

3,950 บาท

ราคาปานกลาง

เครื่องนวดเท้ายอดขายอันดับ 1 นวดกดจุดได้ พร้อมความร้อน

3

InnoHealth

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iGun Pro

InnoHealth เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iGun Pro 1

3,999 บาท

ราคาปานกลาง

แบบไร้สาย นวดได้ทั้งตัว พร้อมหัวนวดให้เลือกหลายรูปแบบ

4

Comfier

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น CF-2309A

Comfier เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น CF-2309A 1

4,500 บาท

ราคาปานกลาง

เบาะนวดไฟฟ้าดีไซน์เก๋ ใช้เสริมเก้าอี้ได้ นวดได้ทั่วทั้งแผ่นหลัง

5

FULI

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น 4D Smart Eye Massager

FULI เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น 4D Smart Eye Massager 1

2,299 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องนวดตา ปรับความกระชับได้ เหมาะกับคนทำงานหน้าคอม

6

MOLLY

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น BeautiPLUS

MOLLY เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น BeautiPLUS 1

2,490 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องนวดหน้าไซซ์กะทัดรัด ใช้งานได้ถึง 5 โหมด 9 ฟังก์ชัน

7

breo

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น WOWO S

breo เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น WOWO S 1

7,100 บาท

ราคาปานกลาง

เครื่องนวดมือระดับพรีเมียม นวดกดจุดได้ ใช้งานได้ 5 โหมด

8

breo

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iDream 5s

breo เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iDream 5s 1

13,600 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เครื่องนวด 2-in-1 ดีไซน์ล้ำ นวดได้ทั้งตาและหัว ปรับขนาดได้

9

U-RO DECOR

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น ANDREA

U-RO DECOR เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น ANDREA 1

13,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เบาะหุ้มผ้าสัมผัสนุ่ม ปรับนอนได้ถึง 170 องศา ราคาประหยัด

10

Leravan

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น LR-H006

Leravan เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น LR-H006 1

499 บาท

ราคาต่ำ

เพียงแปะแล้วกดสวิตช์ นวดได้ทุกที่ทุกเวลา ชาร์จกับ USB ได้

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

RESTERเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น NOVA OI-2218A

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น NOVA OI-2218A 1
อ้างอิง:restergroup.com
ราคาอ้างอิง
42,900 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
42,900 บาท
ราคาสูง

นวดอัตโนมัติ 5 โปรแกรม รองรับสรีระหลากหลาย ดีไซน์ทันสมัย

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยราวกับหลุดมาจากหนัง Sci-Fi อวกาศ พร้อมกับสีสันโทนอ่อน ช่วยเพิ่มความน่าใช้งานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวเบาะเก้าอี้ยังมีความกว้าง รองรับสรีระของผู้ใช้งานได้หลากหลาย ส่วนโปรแกรมการนวดจะแบ่งออกเป็น 2 รูปบบ คือ แบบอัตโนมัติที่มีทั้งหมด 5 โปรแกรม สามารถนวดได้ทั้งตัว ส่วนแบบที่สองจะเป็นการนวดแบบกำหนดเอง โดยจะมีเยอะกว่าที่ 8 รูปแบบ ซึ่งทั้งสองรูปแบบจะจำกัดการนวดครั้งละ 15 นาทีค่ะ


นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นอย่าง Zero Gravity และ Zero Wall ที่จะปรับเก้าอี้ให้เอนในระดับที่เหมาะสมต่อการไหลเวียนของโลหิต เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพและส่งผลที่ดีต่อร่างกายยิ่งขึ้น แถมยังมีฟังก์ชันไกวเปล ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในขณะนวด รวมไปถึงฟังก์ชันนวดด้วยลูกกลิ้งที่ฝ่าเท้า เรียกได้ว่าครอบคลุมทั้งตัวเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นยังมีช่อง USB และลำโพงบลูทูธ ให้คุณเปิดเพลงฟังคลอไปกับการนวดได้อีกด้วยค่ะ 

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

RESTERเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iStepp

ราคาอ้างอิง
3,950 บาท
ราคาปานกลาง

เครื่องนวดเท้ายอดขายอันดับ 1 นวดกดจุดได้ พร้อมความร้อน

นี่คือเครื่องนวดเท้ายอดฮิตที่ทำยอดขายได้เป็นอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือมีโหมดการนวดให้ใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดด้วยถุงลม การนวดกดจุดใต้ฝ่าเท้า รวมไปถึงการนวดด้วยความร้อนเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณเท้า ซึ่งโหมดหลักคือการนวดด้วยถุงลมที่ปรับระดับแรงบีบของถุงลมได้ตามต้องการ ส่วนการนวดกดจุดใต้ฝ่าเท้าจะใช้ลูกกลิ้งที่เต็มไปด้วยปุ่มมากมาย เพื่อจำลองแทนการใช้นิ้วมือจริงนั่นเองค่ะ


รุ่นนี้สามารถนวดครอบคลุมได้ทั่วทั้งเท้า โปรแกรมการนวดจะตัดการทำงานทุก 15 นาที อีกทั้งยังใช้งานง่ายโดยการกดปุ่มบนตัวเครื่อง ทำให้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญคือช่องที่สอดเท้าใส่เข้าไปเพื่อทำการนวดนั้นจะมีลักษณะคล้ายถุงผ้าพร้อมซิป ซึ่งคุณสามารถรูดซิปเพื่อนำถุงผ้าออกมาและนำไปล้างหรือซักทำความสะอาดได้ ช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดีในการใช้งานและลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหลักในการทำให้เกิดกลิ่นอับของเท้าค่ะ 

No.3

InnoHealthเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iGun Pro

ราคาอ้างอิง
3,999 บาท
ราคาปานกลาง

แบบไร้สาย นวดได้ทั้งตัว พร้อมหัวนวดให้เลือกหลายรูปแบบ

นี่คือปืนนวดไฟฟ้าหรือ Facial Gun ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยจุดเด่นของเครื่องนวดไฟฟ้าประเภทนี้ก็คือ เป็นแบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว แถมยังมีรูปทรงที่จับถือถนัดมือ ใช้งานได้สะดวก สามารถนวดได้ทุกส่วนของร่างกายที่มีอาการปวดเมื่อย อีกทั้งรุ่นนี้ยังสามารถถอดหัวนวดได้ และมีหัวนวดให้เปลี่ยนถึง 6 ชนิด เพื่อให้ใช้นวดได้เหมาะสมกับบริเวณกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ มากที่สุด ที่สำคัญคือรุ่นนี้มีกระเป๋ากันกระแทกมาให้เก็บเครื่อง จัดเก็บได้สะดวก หรือจะพกพาไปใช้งานนอกบ้านก็ได้ค่ะ


นอกจากหัวนวดที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายแล้ว รุ่นนี้ยังสามารถปรับโหมดการทำงานได้ถึง 6 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโหมดอัจฉริยะ โหมดออกกำลังกาย โหมดพักผ่อน โหมดกายภาพ โหมดนวดสปา โหมดนักกีฬา ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีระดับความแรงของการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกันไป โดยใช้งานต่อเนื่องได้นาน 3 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 2 ชั่วโมง ส่วนวิธีการชาร์จแบตเตอรี่ก็สะดวกด้วยพอร์ต Type-C ใช้งานร่วมกับสายชาร์จสมาร์ตโฟนของคุณได้เลยค่ะ

No.4

Comfierเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น CF-2309A

ราคาอ้างอิง
4,500 บาท
ราคาปานกลาง

เบาะนวดไฟฟ้าดีไซน์เก๋ ใช้เสริมเก้าอี้ได้ นวดได้ทั่วทั้งแผ่นหลัง

เครื่องนวดไฟฟ้ารุ่นนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดยออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นเบาะหรือพนักพิงหลังของเก้าอี้ ทำให้สามารถนำไปวางเสริมไว้กับเก้าอี้ทำงานหรือที่นั่งทั่ว ๆ ไป อย่างโซฟาหรือเก้าอี้ในห้องนั่งเล่นได้ ช่วยให้คุณใช้งานเครื่องนวดได้ในหลากหลายโอกาสยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงาน ดูหนัง กินข้าว หรือนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ส่วนรูปแบบการใช้พลังงานจะต้องเสียบปลั๊กเข้ากับอะแดปเตอร์ 12V ไม่ได้เป็นแบบไร้สายค่ะ 


ลักษณะการนวดของรุ่นนี้นั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนวดโดยลูกกลิ้งที่คล้ายการบีบและหมุนวน การนวดแบบกดจุด Shiatsu ทั้ง 2 และ 3 มิติ รวมไปถึงการใช้ความร้อนเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ โดยแต่ละรูปแบบสามารถปรับความแรงในการนวดได้ 3 ระดับ และนวดได้ครอบคลุมทั่วทั้งแผ่นหลัง เอวและต้นขาด้านข้าง บั้นท้าย รวมไปถึงคอและไหล่ ที่สำคัญคือเบาะรองแผ่นหลังสามารถถอดออกเพื่อนำไปทำความสะอาดได้ค่ะ

No.5

FULIเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น 4D Smart Eye Massager

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น 4D Smart Eye Massager 1
อ้างอิง:fulico.co
ราคาอ้างอิง
2,299 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องนวดตา ปรับความกระชับได้ เหมาะกับคนทำงานหน้าคอม

เครื่องนวดไฟฟ้ารุ่นนี้ใช้สำหรับนวดตาโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับจุดเด่นอย่างรูปทรงที่ออกแบบมาให้ใช้กับใบหน้าและหัวได้ทุกขนาด อีกทั้งยังปรับสายรัดได้ เพื่อเพิ่มความกระชับในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งบริเวณที่สัมผัสกับดวงตาจะเป็นวัสดุผ้าที่อ่อนโยนต่อผิว ทำให้รู้สึกสบายทันทีตั้งแต่สวมใส่แม้ยังไม่เปิดเครื่อง ที่สำคัญคือมีน้ำหนักเบาเพียง 320 g และพับครึ่งเพื่อพกพาหรือจัดเก็บได้สะดวก แถมยังมีแบตเตอรี่ในตัว ทำงานด้วยระบบไร้สาย ไม่ต้องเสียบปลั๊กให้ยุ่งยากค่ะ


สำหรับลักษณะการทำงานจะใช้ถุงลมเพื่อจำลองแทนการนวดด้วยมือ ร่วมกับการใช้แผ่นกราฟีนในการประคบร้อน แต่ไม่ร้อนจนเกินไปจนทำร้ายผิวหนัง เพื่อให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาได้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้านั่นเอง ที่สำคัญคือสามารถปรับการทำงานได้ถึง 5 โหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดอัตโนมัติ โหมดเคลียร์ โหมดไดนามิก โหมดความงาม และโหมดการนอน โดยในแต่ละโหมดจะมีดนตรีผ่อนคลายบรรเลงคลอไปด้วย ให้คุณรู้สึกสบายในขณะใช้งานตัวเครื่องด้วยค่ะ

No.6

MOLLYเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น BeautiPLUS

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น BeautiPLUS 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
2,490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เครื่องนวดหน้าไซซ์กะทัดรัด ใช้งานได้ถึง 5 โหมด 9 ฟังก์ชัน

สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ดูแลรักษาใบหน้าเป็นประจำ เราขอแนะนำเครื่องนวดหน้ารุ่นนี้เลยค่ะ เพราะมาพร้อมกับดีไซน์กะทัดรัด จับถือถนัดมือ มีแบตเตอรี่ในตัว ทำงานด้วยระบบไร้สาย อีกทั้งยังมีโหมดการทำงานให้เลือกใช้ถึง 5 รูปแบบ รวมทั้งหมด 9 ฟังก์ชัน โดย 5 โหมดหลักประกอบด้วย CLEAN สำหรับนวดทำความสะอาดผิวหน้า ต่อมาคือ COOL เพื่อกระชับรูขุมขน หรือจะเป็น EMS Lifting ยกกระชับใบหน้า อีกทั้งยังมีโหมด Moisturizing นวดเพื่อเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้น สุดท้ายคือ Col Synthesis นวดกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน


ในส่วนของ 4 ฟังก์ชันรองจะประกอบไปด้วย BLUE Light Theraphy โหมดแสงสีฟ้าเพื่อลดแบคทีเรียที่เป็นปัญหาหลักของการเกิดสิว ต่อมาคือ RED Light Theraphy โหมดแสงสีแดง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเรือนริ้วรอยทั่วทั้งใบหน้า อีกทั้งยังมีฟังก์ชันสั่น เพื่อนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ซึ่งใช้ร่วมกับโหมดอื่น ๆ ได้ รวมไปถึงฟังก์ชัน Warm Massage นวดอุ่นด้วยอุณหภูมิสูงสุด 42 องศาเซลเซียส เพื่อให้ผิวคลายความตึงเครียดนั่นเองค่ะ

No.7

breoเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น WOWO S

ราคาอ้างอิง
7,100 บาท
ราคาปานกลาง

เครื่องนวดมือระดับพรีเมียม นวดกดจุดได้ ใช้งานได้ 5 โหมด

breo เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องนวดไฟฟ้าโดยเฉพาะ สำหรับรุ่นนี้เป็นเครื่องนวดมือที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดการทำงานที่มีให้เลือกถึง 5 โหมด คือ โหมดที่ 1 สำหรับคลายความเมื่อยล้า, โหมดที่ 2 สำหรับผู้มีอาการนิ้วเกร็งและนิ้วล็อก, โหมดที่ 3 สำหรับนวดเผื่อทำให้นอนหลับดีขึ้น, โหมดที่ 4 สำหรับอาการมือชาหรือมือเย็น และโหมดที่ 5 เพื่อบำรุงผิวมือให้กระชับเนียนนุ่ม ส่วนฟังก์ชันการนวดก็มีทั้งแบบใช้แรงดัน, ระบบนวดกดจุด, ระบบนวดบีบด้วยความร้อน เรียกได้ว่าครบครันและครอบคลุมทั้งมือค่ะ


จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเครื่องนวดมือรุ่นนี้ก็คือ มีขนาดกะทัดรัดพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,300mAgh ใช้งานได้นานสุด 2 สัปดาห์ จะใช้งานอยู่บ้านก็ได้ หรือจะพกพาติดตัวไปใช้งานนอกบ้านก็ดี อีกทั้งยังควบคุมง่ายด้วยปุ่มกดระบบสัมผัส พร้อมจอแสดงผล LED ที่แสดงสถานะการทำงานโดยรวมของตัวเครื่อง ที่สำคัญคือรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเพื่อสั่งงานผ่านมือถือและตรวจสอบสถานะการทำงานอย่างละเอียดได้ โดยรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ค่ะ

No.8

breoเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iDream 5s

ราคาอ้างอิง
13,600 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เครื่องนวด 2-in-1 ดีไซน์ล้ำ นวดได้ทั้งตาและหัว ปรับขนาดได้

นี่ไม่ใช่แว่นตา VR แต่อย่างใด เพราะนี่คือเครื่องนวดไฟฟ้าแบบ 2-in-1 ที่นวดได้ทั้งหัวและดวงตาพร้อม ๆ กัน ซึ่งออกแบบรูปทรงมาให้มีความล้ำสมัย แถมยังปรับขนาดได้ รองรับขนาดหัวของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ที่สำคัญคือมีแบตเตอรี่ในตัว ชาร์จและใช้งานแบบไร้สายได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันเพื่อควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ตโฟน รวมไปถึงมีลำโพงในตัวพร้อมเพลงบรรเลงกล่อมให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย หรือจะเลือกเปิดเพลงที่คุณชอบก็ได้เช่นเดียวกัน


ส่วนวิธีการนวดจะมีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน นวดด้วยระบบแรงดันอัจฉริยะ ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบการวางตำแหน่งถุงลมให้พอดีกับจุดสำคัญต่าง ๆ รอบดวงตา เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังมีระบบนวดกดจุด ที่จะเน้นไปที่จุดสำคัญ ให้คุณรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น สุดท้ายคือการนวดระบบประคบร้อน ด้วยอุณหภูมิ 42 องศาเซลเซียส เพื่อลดความตรึงเครียดของกล้ามเนื้อรอบดวงตา ส่วนการนวดหัวนั้นจะใช้เข็มนวดซิลิโคน ที่ไม่แข็งและไม่นิ่มจนเกินไปจำนวนกว่า 150 เข็ม ในการนวดแบบกดจุด ให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้นค่ะ

No.9

U-RO DECORเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น ANDREA

เครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น ANDREA 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
13,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เบาะหุ้มผ้าสัมผัสนุ่ม ปรับนอนได้ถึง 170 องศา ราคาประหยัด

หากมองจากภายนอกอาจจะคิดว่านี่คือโซฟาทั่ว ๆ ไป แต่ความจริงแล้วนี่คือโซฟาที่มาพร้อมกับระบบนวดไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนที่ชื่นชอบนั่งผ่อนคลายดูหนังชิลล์ ๆ อยู่ที่บ้านในวันพักผ่อน เนื่องจากตัวโซฟาเป็นเบาะหนาที่หุ้มด้วยผ้าสัมผัสนุ่ม อีกทั้งยังมีความกว้าง เหมาะกับสรีระทุกรูปแบบ มีที่วางขายืดออกได้ พร้อมขาตั้งแข็งแรง และตัวเก้าอี้ปรับเอนได้ถึง 170 องศา เลยทีเดียว แถมยังมีที่วางแก้วกันน้ำหยดทั้งสองด้านของเก้าอี้ค่ะ


สำหรับฟังก์ชันนวดไฟฟ้านั้นควบคุมการทำงานด้วยรีโมตคอนโทรล โดยสามารถเก็บไว้ที่ช่องเก็บของด้านข้างโซฟาได้ ส่วนโหมดการนวดก็มีถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแบบคลื่น การนวดชีพจร การนวดกดจุด โหมดอัตโนมัติ รวมไปถึงโหมดนวดทั่วไป อีกทั้งยังสามารถเลือกตำแหน่งที่ต้องการนวดได้ 4 ตำแหน่ง คือ หลัง เอว ต้นขา และน่อง ครอบคลุมเกือบทั่วทั้งตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมาพร้อมราคาย่อมเยาเพียงหมื่นกลาง ๆ เท่านั้นค่ะ

No.10

Leravanเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น LR-H006

ราคาอ้างอิง
499 บาท
ราคาต่ำ

เพียงแปะแล้วกดสวิตช์ นวดได้ทุกที่ทุกเวลา ชาร์จกับ USB ได้

หน้าตาของเครื่องนวดไฟฟ้านี้อาจดูไม่เหมือนกับเครื่องนวดไฟฟ้าหรืออุปกรณ์นวดแบบอื่น ๆ การใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่แปะในส่วนหรือบริเวณที่ต้องการผ่อนคลายแล้วกดสวิตช์เพื่อเริ่มการทำงาน ส่วนระบบการนวดจะเป็นกลายปล่อยคลื่นไฟฟ้าพร้อมการสั่นสะเทือนที่ชื่อว่า TENS Pulse โดยคลื่นไฟฟ้านี้จะทำหน้าที่กระตุ้นกล้ามเนื้อเพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัว ซึ่งอาจจะมีอาการกระตุกบ้าง แต่รับรองว่าไม่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ


โดยระบบการทำงานของตัวเครื่องจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 โหมด ประกอบด้วย โหมดอัตโนมัติ โหมดนวดจากเบาไปหนัก โหมดนวดแบบบีบ โหมดนวดกดจุด และโหมดนวดแบบทุบ อีกทั้งยังสามารถปรับความแรงได้ 10 ระดับ ซึ่งยิ่งแรงก็จะยิ่งสัมผัสถึงคลื่นไฟฟ้าบริเวณผิวหนังที่นำเครื่องไปแปะได้มากขึ้น โดยตัวเครื่องจะตัดการทำงานทุก 15 นาที นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมีข้อดีที่มีแบตเตอรี่ในตัว และสามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB ได้ เหมาะกับการใช้งานในทุกที่ทุกเวลาค่ะ

บทส่งท้าย

เครื่องนวดไฟฟ้าสร้างความผ่อนคลายกับเราได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่าไม่ควรใช้งานหนักหรือบ่อยมากเกินไป เพราะร่างกายยังคงต้องการพักหรือฟื้นฟูกล้ามเนื้อ รวมไปถึงเส้นประสาทด้วย ใครหลายคนอาจได้วิธีการเลือกซื้อเครื่องนวดไฟฟ้าและอุปกรณ์นวดไปแล้วหลังจากที่ได้อ่านบทความนี้ อีกทั้งยังได้ไอเดียจาก 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้าที่เราได้นำเสนอไป อย่าลืมเลือกเครื่องที่มีมาตรฐานและเหมาะกับการใช้งานของเรามากที่สุดค่ะ

TOP 5 เครื่องนวดไฟฟ้า แนะนำ

อันดับที่ 1: RESTERเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น NOVA OI-2218A

อันดับที่ 2: RESTERเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iStepp

อันดับที่ 3: InnoHealthเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น iGun Pro

อันดับที่ 4: Comfierเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น CF-2309A

อันดับที่ 5: FULIเครื่องนวดไฟฟ้า รุ่น 4D Smart Eye Massager

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า
  4. 10 อันดับ เครื่องนวดไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมเก้าอี้นวด อุปกรณ์นวดพกพา

บทความยอดนิยม

เครื่องใช้ไฟฟ้า > เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า >
เบาะนวดไฟฟ้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า >
เครื่องนวดเท้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า >
เครื่องนวดหน้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เก้าอี้นวด, อุปกรณ์นวดไฟฟ้า >
เก้าอี้นวดไฟฟ้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า > พัดลม >
พัดลม Xiaomi
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศ >
เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศ >
แอร์ ราคาไม่เกิน 10,000 บาท
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เตารีด >
เตารีดพกพา
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ >
เครื่องดูดเสมหะ

ค้นหาตามหมวดหมู่