mybest
น้ำมันอัลมอนด์

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม
  • 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม 1
  • 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม 2
  • 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม 3
  • 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม 4
  • 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม 5

10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม

“อัลมอนด์” ถั่วชนิดหนึ่งที่นอกจากจะมีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถนำมาประกอบอาหารหรือขนมได้แล้ว ยังมีสารบำรุงมากมายที่จำเป็นต่อผิวพรรณและเส้นผม โดยเฉพาะวิตามินอี จึงช่วยให้คุณมีผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังป้องกันสัญญาณแห่งความชรา ขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเป็นเงางาม ทำให้วัตถุดิบชนิดนี้ถูกนำมาเป็นส่วนผสมของสกินแคร์ต่าง ๆ วันนี้ผู้เขียนเลยขอถือโอกาสแนะนำ “วิธีการเลือกซื้อน้ำมันอัลมอนด์” น้ำมันอัลมอนด์ให้เพื่อน ๆ อ่านกันค่ะ

แน่นอนว่าการรู้วิธีการเลือกเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ ผู้เขียนเลยจัดทำ “10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ” จากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Amouriq, Boots, L’Occitane, ร่ำรวย, Bajaj ให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจซื้อกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งแต่ละส่วนจะมีเนื้อหาอย่างไรบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประโยชน์ของน้ำมันอัลมอนด์

ประโยชน์ของน้ำมันอัลมอนด์

น้ำมันอัลมอนด์ถูกคิดค้นและใช้กันมาตั้งแต่สมัยกรีก ซึ่งสกัดมาจากถั่วอัลมอนด์ ถั่วชนิดนี้มีด้วยกัน 2 ชนิด ได้แก่ ชนิดหวาน (Sweet Almond) และชนิดขม (Bitter Almond) ชนิดที่รับประทานได้และนิยมนำมาสกัดเป็นน้ำมันคือชนิดหวาน เพราะมีรสชาติดี มีคุณประโยชน์เยอะ และไม่มีพิษ ตรงกันข้ามกับชนิดขมที่เมล็ดดิบมีสาร Hydrocyanic Acid (Prussic Acid) และ Hydrogen Cyanide ซึ่งทั้ง 2 ชนิดเป็นอันตรายต่อร่างกาย ต้องผ่านการต้มเพื่อทำลายก่อนถึงจะทานได้ โดยอัลมอนด์ที่ถูกให้สุกแล้วจะช่วยบำรุงปอดและไต ในประเทศไทยสามารถหาซื้อได้ตามเยาวราชหรือร้านยาจีน


อย่างไรก็ตามด้วยความอันตรายนี้เอง ทำให้ในบางประเทศสั่งห้ามขายอัลมอนด์ขมเด็ดขาด เราจึงไม่ค่อยเห็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมันเท่าไร ปกติแล้วจะใช้อัลมอนด์หวานมากกว่า โดยมีทั้งแบบทานได้และแบบบำรุงความงาม

ประเภทของน้ำมันอัลมอนด์

แม้ว่าในบทความนี้จะพูดถึงน้ำมันอัลมอนด์แค่ประเภทเดียว นั่นคือแบบความงาม แต่การทำความรู้จักน้ำมันอัลมอนด์ให้มากขึ้นถือเป็นเรื่องดีค่ะ เวลาเลือกซื้อจะได้ไม่พลาด 

น้ำมันอัลมอนด์สำหรับทาน

น้ำมันอัลมอนด์สำหรับทาน
ปกติแล้วน้ำมันอัลมอนด์จะมีกลิ่นหอมและรสชาติที่ละมุนเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้วค่ะ จึงทำให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย เช่น ทำเป็นน้ำสลัดเพื่อเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้กลมกล่อมมากขึ้น, ทำให้ขนมมีกลิ่นหอมมากขึ้น และใช้สร้างกลิ่นหอมให้กับเนื้อสัตว์หรือพาสต้า คราวนี้มาดูสรรพคุณของน้ำมันอัลมอนด์กันบ้าง ในน้ำมันอุดมไปด้วย Oleic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยรักษาสมดุล Cholesterol ที่ดี และลดระดับ Cholesterol ที่ไม่ดี ดังนั้นหากทาน 2 ช้อนโต๊ะ/วัน เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

น้ำมันอัลมอนด์สำหรับความงาม

น้ำมันอัลมอนด์สำหรับความงาม
นอกจากจะใช้รับประทานแล้ว น้ำมันอัลมอนด์ยังนิยมนำมาใช้เพื่อความงาม ไม่ว่าจะใช้เป็นน้ำมันนวดเพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย หรือจะใช้บำรุงผิวพรรณ เล็บและเส้นผม เพราะในน้ำมันอุดมไปด้วย Oleic Acid ที่ช่วยปกป้องเส้นผม ทำให้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดี พร้อมด้วยสารอาหารอีกมากมาย เช่น โปรตีน, โพแทสเซียม, สังกะสี และวิตามินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ, บี, ดี และอี ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่มชุ่มชื้น และเป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยต่อต้านสัญญาณแห่งความชรา โดยน้ำมันมีความอ่อนโยนสูง จึงมีความเสี่ยงที่จะแพ้น้อย แม้กระทั่งผิวเด็กหรือผิวที่แห้งกร้านก็สามารถใช้ได้ ดังนั้นใครที่เบื่อการทาโลชั่นแบบเดิม ๆ ลองเปลี่ยนมาทาน้ำมันอัลมอนด์ดูนะคะ

วิธีการเลือกซื้อน้ำมันอัลมอนด์

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับสรรพคุณและรีวิวสินค้าของเรา คราวนี้ไปอ่านวิธีการเลือกซื้อกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรที่เราต้องคำนึงบ้าง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดกับสุขภาพของคุณ

1

เลือกซื้อสูตรที่สกัดเย็นเพื่อคุณค่าที่ดีที่สุด

เลือกซื้อสูตรที่สกัดเย็นเพื่อคุณค่าที่ดีที่สุด

อย่างที่เราเกริ่นไปในตอนต้นว่าน้ำมันอัลมอนด์สกัดมาจากบางส่วนของทั้งผล โดย 50% ของเมล็ดจะถูกสกัดเป็นน้ำมัน ซึ่งวิธีการสกัดมีผลต่อคุณค่าของน้ำมัน เนื่องจากสารบางชนิดอาจถูกทำลายเมื่อสัมผัสกับความร้อนหรือสารเคมีได้ ดังนั้นการศึกษาวิธีการสกัดจึงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีอยู่ 2 วิธีด้วยกัน ได้แก่ “การสกัดด้วยตัวทำละลาย” และ “การสกัดเย็น”


การสกัดด้วยตัวทำละลาย : จะใช้สารเคมีในการสกัด ทำให้สารอาหารบางชนิดถูกทำลายไป คุณค่าของน้ำมันจึงน้อยลง แต่มีข้อดีคือราคาถูก

การสกัดเย็น : จะสกัดอัลมอนด์โดยใช้ความดันภายใต้อุณหภูมิต่ำ ทำให้สารอาหารถูกทำลายน้อยกว่า คุณค่าต่าง ๆ จึงมีมากกว่า แต่ก็มีราคาแพงมากกว่าด้วย


ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการน้ำมันที่มีประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำให้ซื้อสูตรที่สกัดเย็นจะดีกว่าค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและเร็วที่สุด

2

เลือกสูตรที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิค เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

เลือกสูตรที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิค เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ
สำหรับใครที่อยากใช้งานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำให้เลือกซื้อสูตรที่สกัดมาจากอัลมอนด์ออร์แกนิคเลยค่ะ เพราะมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบจะปลอดจากสารเคมีทั้งหลาย โดยสินค้าที่ผ่านการตรวจสอบว่าเป็นออร์แกนิคนั้นจะมีตรารับรองของสถาบันต่าง ๆ หรือหน่วยงานรัฐนั้น ๆ ที่เจ้าของแบรนด์ยื่นเรื่องขอ เช่น ตรา มกท. (ไทย), ECOCERT (COSMOS) (ฝรั่งเศส), USDA (สหรัฐฯ), COR (แคนาดา) หรือ JAS (ญี่ปุ่น)


ดังนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องได้รับการรับรองจากทุกองค์กร ตามปกติแล้วถ้าสินค้าถูกผลิตที่ประเทศไหน ก็จะได้รับการรับรองจากประเทศนั้น ๆ ก่อนการซื้ออย่าลืมเช็กตรงจุดนี้ด้วยนะคะ เพื่อความมั่นใจ

3

เลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดหรือกระปุกแก้ว

เลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดหรือกระปุกแก้ว
น้ำมันที่สกัดจากพืชผัก เช่น น้ำมันอัลมอนด์ สามารถถูกทำลายคุณค่าได้ด้วยแสงแดดค่ะ ดังนั้นจึงควรซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดหรือกระปุกแก้วที่มีสีเข้ม เช่น น้ำตาล, น้ำเงิน, เขียว หรือดำ เพื่อช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บรักษา คือ การเก็บในที่ที่แสงแดดส่องไม่ถึงค่ะ เพียงเท่านี้คุณค่าของน้ำมันก็จะยังคงอยู่กับเราแล้ว
4

คำนึงถึงปริมาณ

คำนึงถึงปริมาณ
ถือเป็นข้อหนึ่งที่หลายคนละเลย เพราะส่วนใหญ่จะไปให้ความสนใจกับวัตถุดิบและรีวิวมากกว่า แต่เวลาใช้งานจริงพบว่า “ปริมาณ” มีความสำคัญมากเลยค่ะ เพราะเมื่อคำนึงควบคู่ไปกับราคาและปริมาณการใช้ของคุณต่อ 1 ครั้ง ทำให้ส่งผลต่อความคุ้มค่า แนะนำว่าก่อนจะซื้อควรจะคำนวณดูก่อนด้วยนะคะ หรือถ้าใครอยากคิดแบบละเอียดเลยลองเอาปริมาณตั้งแล้วหารด้วยราคาดูสิคะ เราจะได้ราคาต่อมิลลิลิตรออกมา คราวนี้ก็เปรียบเทียบความคุ้มค่ากับแบรนด์อื่น ๆ ได้ชัดเจนกันไปเลย
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม

เมื่อได้รู้จักประโยชน์ของน้ำมันอัลมอนด์กันไปแล้ว เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าน้ำมันอัลมอนด์ที่หลายคนไว้วางใจจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Amouriq

Sweet Almond Oil

Amouriq  Sweet Almond Oil 1

139 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำมันอัลมอนด์บริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเคมีเติมแต่ง

2

Boots

Ingredients Hair & Body Oil Coconut & Almond

Boots Ingredients Hair & Body Oil Coconut & Almond 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

รวมคุณค่าของอัลมอนด์และมะพร้าว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผมแข็งแรง

3

L’Occitane

Almond Supple Skin Oil

L’Occitane Almond Supple Skin Oil 1

1,690 บาท

ราคาสูง

ผสมผสานระหว่างอัลมอนด์ คาเมลลินา และซิลิเซียม เพื่อผิวเนียน

4

ร่ำรวย

Almond Oil

ร่ำรวย Almond Oil 1

209 บาท

ราคาปานกลาง

สกัดจากอัลมอนด์ 100% ราคาย่อมเยา ใช้แล้วเห็นผล

5

Bajaj

Almond Drops Hair Oil

Bajaj  Almond Drops Hair Oil 1

29 บาท

ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยา ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดี

6

TCS

Mart Sweet Almond Oil Refined

TCS Mart Sweet Almond Oil Refined 1

492 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปริมาณมาก ราคาย่อมเยา อุดมไปด้วยสารบำรุง

7

Aroma & More

Sweet Almond Oil

Aroma & More  Sweet Almond Oil 1

149 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำมันอัลมอนด์สูตร Refined แพ็กเกจสวยหรู มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ

8

Now

Solutions Sweet Almond Oil

Now  Solutions Sweet Almond Oil 1

159 บาท

ราคาปานกลาง

สกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันบูด บรรจุภัณฑ์ป้องกันรังสี UV

9

Creamery

Homemade Sweet Almond Oil

Creamery Homemade Sweet Almond Oil 1

50 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ บรรจุในขวดป้องกันแสงแดด

10

Dabur

Almond Hair Oil

Dabur Almond Hair Oil 1

39 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยวิตามินอี บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพดี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Amouriq Sweet Almond Oil

Sweet Almond Oil 1
อ้างอิง:amouriq.com
ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำมันอัลมอนด์บริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเคมีเติมแต่ง

น้ำมันอัลมอนด์สูตรนี้สกัดมาจากอัลมอนด์บริสุทธิ์ 100% โดยคัดสรรชนิดหวานที่เมล็ดมีคุณภาพสูง เพื่อให้ได้คุณประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมี, สารเติมแต่งกลิ่น, สี, สารกันหืนและสารกันบูด จึงเหมาะกับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพมากเป็นพิเศษ โดยมีหลายขนาด หลายราคาให้เลือกซื้อ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อไปใช้ต่างกลับมารีวิวให้คะแนนตั้งแต่ 4-5 ดาว ถือเป็นการการันตีคุณภาพ ใครที่กำลังมองหาน้ำมันอัลมอนด์ปราศจากสารเคมีลองซื้อไปใช้กันดูได้เลยค่ะ

คำเตือน : เนื่องจากสกัดมาจากธรรมชาติ 100% ทำให้สีของน้ำมันแต่ละล็อตอาจแตกต่างกันไปบ้าง และเมื่อทิ้งไว้นาน ๆ จะมีตะกอนขึ้น แต่ไม่มีผลต่อการใช้ (เงื่อนไขภายใต้วันหมดอายุ)
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BootsIngredients Hair & Body Oil Coconut & Almond

Ingredients Hair & Body Oil Coconut & Almond 1
อ้างอิง:th.boots.com
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

รวมคุณค่าของอัลมอนด์และมะพร้าว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผมแข็งแรง

ใครที่ตามหาการบำรุงขั้นสุดต้องลองใช้สูตรนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมหลักจากอัลมอนด์แล้ว ยังมีมะพร้าวเป็นส่วนผสมอีกด้วย ทำให้คุณได้รับการบำรุงที่มากขึ้น โดยตัวออยล์มีกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวและอัลมอนด์ ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ มีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเหลว ทำให้ซึมซาบไว หลังจากใช้เป็นประจำสัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น เส้นผมนุ่มสลวยและแข็งแรงมากกว่าเดิม แต่ข้อเสียคือแพ็กเกจค่อนข้างใช้งานลำบาก ถ้าไม่ระวังเวลาเทจะเลอะเทอะเอาได้ แต่ถ้าใครไม่ติดเรื่องนี้ สูตรนี้ถือว่าน่าลองมาก ๆ เลยค่ะ
No.3

L’OccitaneAlmond Supple Skin Oil

Almond Supple Skin Oil 1
อ้างอิง:th.loccitane.com
ราคาอ้างอิง
1,690 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
1,690 บาท
ราคาสูง

ผสมผสานระหว่างอัลมอนด์ คาเมลลินา และซิลิเซียม เพื่อผิวเนียน

น้ำมันอัลมอนด์สูตรนี้โดดเด่นกว่าอันดับอื่น ๆ ด้วยการผสมผสานระหว่างอัลมอนด์ คาเมลลินา และซิลิเซียมในปริมาณเข้มข้น แต่กลับไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องแล้วสัมผัสได้ว่า ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและดูละเอียดมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันกลิ่นของน้ำมันยังหอมหวาน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ ถูกบรรจุในขวดแก้วหัวสเปรย์ ใช้งานง่ายและไม่เลอะเทอะ อย่างไรก็ตามสูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยนะคะ ไม่เหมาะกับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์

No.4

ร่ำรวยAlmond Oil

ราคาอ้างอิง
209 บาท
ราคาปานกลาง

สกัดจากอัลมอนด์ 100% ราคาย่อมเยา ใช้แล้วเห็นผล

น้ำมันอัลมอนด์ตัวนี้มีจุดเด่นตรงที่สกัดจากอัลมอนด์ 100% ไม่มีอย่างอื่นเจือปน โดยเนื้อน้ำมันมีสีเหลืองอ่อน ไม่ค่อยมีกลิ่นหอมเท่าไรนัก หลังจากใช้แล้วพบว่าได้ผลดี อย่างไรก็ตามสูตรนี้ไม่ค่อยมีขนาดให้เลือกซื้อเท่าไร มีแค่ไซซ์ 60 มล. เท่านั้น ถ้าใครอยากได้ปริมาณเยอะ ๆ อาจจะต้องมองหาอันดับอื่นแทน แต่ข้อดีคือทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ไม่ทันวันหมดอายุ จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการซื้อไปดูแลผิวพรรณและเส้นผมของตัวเองเป็นการส่วนตัวเท่านั้น

ราคาอ้างอิง
29 บาท
ราคาต่ำ

ราคาย่อมเยา ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดี

เมื่อพูดถึงน้ำมันอัลมอนด์จะไม่มีชื่อของสินค้าตัวนี้ติดอยู่ใน TOP 5 ไม่ได้ค่ะ! เพราะเป็นที่นิยมมากในหมู่สาว ๆ เนื่องจากมีราคาที่ย่อมเยา แต่คุณภาพคับขวด! สกัดมาจากอัลมอนล์ชนิดหวาน อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะกลับมามีสุขภาพดี เส้นผมนุ่มสลวยและเงางาม ทำให้ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็ก ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือกซื้อ

No.6

TCSMart Sweet Almond Oil Refined

ราคาอ้างอิง
492 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปริมาณมาก ราคาย่อมเยา อุดมไปด้วยสารบำรุง

สำหรับครอบครัวที่ใช้น้ำมันอัลมอนด์ในปริมาณมาก เราขอแนะนำน้ำมันอัลมอนด์ตัวนี้เลยค่ะ เพราะให้มามากถึง 1000 ml. ในราคาที่ย่อมเยา สูตรนี้เป็นสูตร Refine โดยสกัดมาจากเมล็ดอัลมอนด์ชนิดหวานแท้ 100% อุดมไปด้วยสารบำรุงต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผม ลูกค้าหลายคนที่ซื้อไปใช้จริงต่างชื่นชอบในคุณภาพ อย่างไรก็ตามก่อนซื้อแนะนำให้ดูดี ๆ นะคะ เพราะมี 2 สูตร คือสูตร Refine กับสูตร Virgin ซึ่งแพ็กเกจเหมือนกัน แต่สูตร Virgin จะมีความบริสุทธิ์มากกว่า ทำให้ราคาแพงกว่าเป็นเท่าตัวเลยค่ะ

No.7

Aroma & More Sweet Almond Oil

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำมันอัลมอนด์สูตร Refined แพ็กเกจสวยหรู มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ

น้ำมันอัลมอนด์สูตร Refined ที่ผ่านกระบวนการทางเคมีและความร้อน แต่ยังเหลือคุณค่าอยู่บ้าง สกัดมาจากเมล็ดอัลมอนด์ชนิดหวาน บริสุทธิ์ 100% อุดมไปด้วยกรดไขมัน, โปรตีน, แร่ธาตุและวิตามินต่าง ๆ ช่วยบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านและเส้นผมที่ขาดการดูแลกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง บรรจุมาในขวดสีเขียวทึบ โดยมีหลายขนาดให้เลือกซื้อ ใครที่ชอบแพ็กเกจสกินแคร์เก๋ ๆ รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจเลยค่ะ สามารถซื้อเป็นของขวัญได้เลย แต่ข้อเสียคือควบคุมปริมาณที่เทค่อนข้างยาก และอาจจะหกเลอะเทอะได้

No.8

Now Solutions Sweet Almond Oil

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง

สกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันบูด บรรจุภัณฑ์ป้องกันรังสี UV

จุดเด่นของสูตรนี้อยู่ที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันบูด ถูกบรรจุมาในขวดใสที่ผ่านการฉาบสารป้องกันรังสี UV คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณค่าภายในจะไม่ถูกทำลายไป นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือกซื้อ ส่วนเนื้อสัมผัสแม้จะเป็นออยล์แต่มีความบางเบา ทาแล้วซึมซาบไว จึงไม่อุดตันรูขุมขน หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องแล้วรู้สึกได้ว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้นและเส้นผมสวยกว่าที่เคย ทำให้สูตรนี้เป็นอีกสูตรที่น่าซื้อมาใช้
No.9

CreameryHomemade Sweet Almond Oil

Homemade Sweet Almond Oil 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
50 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ราคาย่อมเยา มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ บรรจุในขวดป้องกันแสงแดด

สำหรับน้ำมันอัลมอนด์จากแบรนด์นี้เหมาะสำหรับคนที่อยากลองใช้เป็นครั้งแรก เพราะมีราคาย่อมเยา และหลายขนาดให้เลือกซื้อ โดยถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วสีน้ำตาล ช่วยป้องกันแสงแดดส่วนเนื้อออยล์ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้หมักผมแล้วสัมผัสได้ว่าผมนิ่มขึ้น ช่วยให้ไม่พันกัน และล้างออกง่าย แต่ข้อเสียคือเวลาใช้ค่อนข้างจะควบคุมปริมาณยากนิดนึง แนะนำให้ค่อย ๆ เทจะดีกว่าค่ะ อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับคุณสมบัติอื่น ๆ แล้วก็ยังถือว่าสูตรนี้น่าสนใจและคุ้มค่ากับการช็อปมากเลยค่ะ
No.10

DaburAlmond Hair Oil

ราคาอ้างอิง
39 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อุดมไปด้วยวิตามินอี บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพดี

ใครที่กำลังมีปัญหาผมเสีย แห้งกรอบ ขนาดน้ำหนัก ไม่เงางามและหลุดร่วงง่าย ลองซื้อสูตรนี้มาใช้ดูนะจ๊ะ เพราะถูกพัฒนาและคิดค้นมาเพื่อบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากการทำร้ายและอาการหลุดร่วง พร้อมคืนประกายเงางามและความนุ่มสลวย ทำให้เส้นผมของคุณกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง โดยน้ำมันมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้ครั้งละ 1-2 หยดก็เพียงพอ ทำให้ 1 ขวดสามารถใช้ได้นาน และที่สำคัญน้ำมันยังไม่มันติดมือด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

การเลือกซื้อน้ำมันอัลมอนด์ไม่ยากเลย แต่ก็มีสิ่งที่ต้องคำนึงเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น วิธีการสกัด, ที่มาของวัตถุดิบ, ปริมาณ และความคุ้มค่า เพื่อให้เราได้ในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ดังนั้นการเชื่อแต่รีวิวอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แนะนำว่าให้พิจารณาควบคู่กันไปจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่นอาจไม่เหมาะกับเราก็ได้

TOP 5 น้ำมันอัลมอนด์ แนะนำ

อันดับที่ 1: Amouriq Sweet Almond Oil

อันดับที่ 2: BootsIngredients Hair & Body Oil Coconut & Almond

อันดับที่ 3: L’OccitaneAlmond Supple Skin Oil

อันดับที่ 4: ร่ำรวยAlmond Oil

อันดับที่ 5: Bajaj Almond Drops Hair Oil

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย
  4. 10 อันดับ น้ำมันอัลมอนด์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยบำรุงผิว และเส้นผม

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทาผิว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่น Aveeno
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นนีเวีย
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมลดรอยแผลเป็น
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
โลชั่นน้ำนม
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ผลิตภัณฑ์วาสลีน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทาส้นเท้าแตก
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
Peeling Gel
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
ครีมทาเท้า
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย >
น้ำมันนวด

ค้นหาตามหมวดหมู่