mybest
บิ๊กอาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น
  • 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น 1
  • 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น 2
  • 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น 3
  • 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น 4
  • 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น 5

10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” ซึ่งการมีดวงตาที่สวยนั้นถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงให้ความสำคัญกับการตกแต่งดวงตาให้ดูสวยงาม แต่การจะเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่เดิมนั้น นอกจากการแต่งหน้าแล้ว การใส่คอนแทคเลนส์สีแบบบิ๊กอายที่ช่วยทำให้ตาดูกลมโตขึ้น ก็เป็นตัวช่วยที่ทุ่นแรงไปได้ไม่น้อยเลย เพราะเมื่อคุณมีตาดำที่ดูกลมโตขึ้นหรือมีสีของตาดำที่เปลี่ยนไป ดวงตาของคุณก็จะดูโดดเด่นมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยทีเดียวค่ะ

คอนแทคเลนส์สีบิ๊กอายจึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการมีดวงตาที่ดูโตขึ้นแม้จะไม่แต่งหน้า ซึ่งการจะมีดวงตากลมโตได้อย่างเป็นธรรมชาตินั้นขึ้นอยู่กับการเลือกขนาดและสีของคอนแทคเลนส์สีที่เหมาะกับดวงตาด้วย ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกคอนแทคเลนส์สีบิ๊กอาย รวมถึงจัด 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อที่ได้คุณภาพอย่าง FreshLook, 

Bausch & Lomb,

 Acuveu, Maxim
และยี่ห้อที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้พิจารณากันด้วยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกบิ๊กอาย

ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกคอนแทคเลนส์สีบิ๊กอายที่นอกจากจะเปลี่ยนให้คุณมีดวงตากลมโตมีเสน่ห์แล้ว ยังมีขนาดเหมาะสมกับดวงตา ทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่ด้วย ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้าง 

1

เลือกคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย จากฟินิชลุคที่ต้องการ

เลือกคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย จากฟินิชลุคที่ต้องการ

ใครที่ต้องการลุคเกาหลีละมุน ๆ ควรเลือกคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลแบบไม่มีขอบ และหากต้องการเพิ่มประกายให้ดวงตาดูโดดเด่นคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย ที่มีลักษณะไล่สีสองสีหรือมากกว่านั้นแบบจุดและตาข่าย จะทำให้ตาดูโตและดูธรรมชาติมากขึ้น เพราะสีจะให้เอฟเฟคแบบสามมิติ ซึ่งจะทำให้ดวงตาของคุณดูโตแบบเป็นธรรมชาติและมีประกายสดใส แต่สำหรับใครที่ต้องการลุคตากลมโตน่ารักแบบตุ๊กตา ควรเลือกคอนแทคเลนส์แบบเน้นขอบสีเข้ม เพื่อตัดขอบตาดำให้ดูกลมโตชัดเจนขึ้น ส่วนสายฝอคอนแทคเลนส์สีเทาหรือสีน้ำตาลอ่อน ก็เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสูง เพราะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาค่ะ

2

เลือกขนาดของคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย ให้เหมาะสมกับดวงตา

เลือกขนาดของคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย ให้เหมาะสมกับดวงตา
คอนแทคเลนส์เป็นแบบบิ๊กอายหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับค่า DIA แต่จะแปรผันตามค่า G.DIA โดยค่า G.DIA (Graphic Diameter) คือ เส้นผ่านศูนย์กลางของส่วนที่มีการพิมพ์สีและลวดลายไม่รวมขอบใส จึงเป็นส่วนที่มีผลต่อขนาดของตาดำ โดยค่านี้จะอยู่ระหว่าง 13 - 15 มิลลิเมตร ยิ่งค่ามากก็จะยิ่งทำให้ตาดำเราดูโตขึ้น 

สำหรับ DIA (Diameter) คือ เส้นผ่านศูนย์กลางของเลนส์ ซึ่งมีค่าประมาณ 14 -15 มิลลิเมตร ค่านี้ไม่ได้แปรผันตรงกับความเป็นบิ๊กอาย แต่ควรเลือกเลนส์ที่มีขนาดเหมาะสมกับดวงตาของเรา โดยควรเลือกเลนส์ที่มีขนาดใหญ่กว่าตาดำจริงเล็กน้อยประมาณ 1 มิลลิเมตร เพื่อลดการระคายเคืองเวลาใส่


อย่างไรก็ตาม บางแบรนด์และร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่จะระบุเพียงค่า DIA เท่านั้น ดังนั้น เราขอแนะนำว่าควรสอบถามทางร้านค้าหรือหารีวิวคอนแทคเลนส์รุ่นที่สนใจดูเป็นตัวอย่างก่อนเลือกซื้อ เพื่อลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นค่ะ 

3

ตรวจสอบค่าอมน้ำและค่าซึมผ่านออกซิเจน

ตรวจสอบค่าอมน้ำและค่าซึมผ่านออกซิเจน
ค่าอมน้ำและค่าซึมผ่านออกซิเจน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อสุขภาพตาที่ดีและความรู้สึกสบายเวลาสวมใส่ โดยเฉพาะค่าซึมผ่านออกซิเจน เพราะออกซิเจนเป็นสิ่งที่ต้องไปเลี้ยงกระจกตาอยู่ตลอด หากตาแห้งกระจกตาขาดออกซิเจน อาจส่งผลกระทบต่อดวงตาในระยะยาวได้ 

สำหรับค่าอมน้ำ (Water Content) คือ ปริมาณน้ำที่อยู่ในคอนแทคเลนส์ โดยจะอยู่ระหว่าง 38%-60% ซึ่งปริมาณน้ำสูงมีข้อดีที่เลนส์นิ่มใส่สบาย แต่มีข้อเสียที่น้ำจะระเหยง่าย จึงไม่เหมาะกับการสวมใส่เป็นระยะเวลานาน เพราะเมื่อคอนแทคเลนส์สูญเสียน้ำ จะไปดึงน้ำตามาใช้ ส่งผลให้ตาแห้งและอาจทำให้ตาขาดออกซิเจนได้ 


ในปัจจุบันคอนแทคเลนส์บางยี่ห้อ จึงได้มีการพัฒนาให้มีค่าซึมผ่านออกซิเจนที่สูงขึ้น ซึ่งค่าอมน้ำจะลดลง ทำให้ความรู้สึกเวลาสวมใส่อาจไม่สบายเท่ากับคอนแทคเลนส์ที่ค่าอมน้ำสูง อย่างไรก็ตาม หากต้องสวมใส่เป็นเวลานาน คอนแทคเลนส์ที่ค่าซึมผ่านออกซิเจนสูงจะรู้สึกสบายและดีกับสุขภาพตามากกว่าค่ะ 

4

เลือกจากวัสดุของคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย

เลือกจากวัสดุของคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย

มาถึงการเลือกวัสดุคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย กันบ้าง โดยวัสดุสามารถแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ ไฮโดรเจล และ ซิลิโคนไฮโดรเจล ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน โดยไฮโดรเจล (Hydrogel) มีค่าอมน้ำสูง ทำให้เลนส์นิ่ม ชุ่มชื้น สวมใส่สบายกว่าวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล แต่ความสามารถในการไหลผ่านของออกซิเจนต่ำ น้ำระเหยได้ง่าย เมื่อเวลาผ่านไปจะไปดึงน้ำในชั้นน้ำตา จนทำให้อาจเกิดปัญหาตาแห้งในระยะยาวได้ 


ส่วนซิลิโคนไฮโดรเจล (Silicone Hydrogel) เลนส์มีความนิ่ม ค่าอมน้ำไม่สูงเท่าวัสดุไฮโดรเจล แต่ออกซิเจนซึมผ่านได้ดีกว่า จึงลดความเสี่ยงของภาวะการขาดออกซิเจนในดวงตา ทำให้ดวงตารู้สึกชุ่มชื้นสามารถสวมใส่ได้ยาวนาน ลดอาการตาล้าและตาแห้ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องใส่คอนแทคเลนส์นาน 10 ชั่วโมงขึ้นไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นวัสดุซิลิโคนใครที่แพ้ซิลิโคนต้องระวังด้วยนะคะ

5

ตรวจสอบ “รัศมีความโค้ง” ของตัวเลนส์

ตรวจสอบ “รัศมีความโค้ง” ของตัวเลนส์
รัศมีความโค้ง (Base Curve) คือ ตัวเลขที่บ่งบอกระดับความโค้งของตัวเลนส์ โดยทั่วไปค่า BC อยู่ที่ 8 - 10 มิลลิเมตร ยิ่งมีค่าสูงเท่าไหร่ ยิ่งมีความโค้งมากเท่านั้น หากเลือกขนาดความโค้งที่ไม่เหมาะสมกับดวงตา อาจรู้สึกระคายเคืองหรือตัวเลนส์อาจเคลื่อนเปลี่ยนตำแหน่งระหว่างสวมใส่ได้ อีกทั้งการใส่เลนส์ที่ไม่พอดีกับดวงตาอาจทำให้กระจกตาเสียหาย จนอาจเสี่ยงถึงขั้นตาบอด ดังนั้น เราจึงไม่ควรมองข้ามเรื่องความโค้งของเลนส์เป็นอันขาด

เนื่องจากค่าของรัศมีความโค้งต้องวัดโดยใช้อุปกรณ์เฉพาะทางเท่านั้น เราไม่สามารถวัดได้ด้วยตนเอง ดังนั้น หากคุณใส่คอนแทคเลนส์เป็นครั้งแรก เราขอแนะนำว่าให้คุณไปที่ร้านแว่นตา เพื่อให้ทางร้านวัดขนาดความโค้งที่เหมาะกับดวงตาของคุณ และถึงแม้ว่าคุณจะใส่คอนแทคเลนส์อยู่แล้วและไม่เคยมีปัญหาอะไรก็ตาม การไปตรวจสอบความโค้งที่เหมาะสมก็ยังคงเป็นเรื่องที่ควรทำสักครั้งค่ะ

6

เลือกคอนแทคเลยส์สี บิ๊กอาย ที่ได้มาตรฐานปลอดภัย

เลือกคอนแทคเลยส์สี บิ๊กอาย ที่ได้มาตรฐานปลอดภัย
คอนแทคเลนส์สีอยู่ภายใต้กฎหมายกิจการเภสัชกรรมในฐานะที่เป็นเครื่องมือแพทย์ที่มีการจัดการสูง เพื่อความปลอดภัยของดวงตา เราจึงต้องเลือกคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย ที่ได้รับ “เครื่องหมาย อย. และเลขที่ใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์” ที่ได้รับอนุมัติจากกระทรวงสาธารณสุขแรงงานและสวัสดิการ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ถูกเพิ่มเข้าไปในผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์และได้รับการรับรองความปลอดภัยหลังจากตรวจสอบวิธีการผลิต ความหนา ความสามารถในการซึมผ่านของออกซิเจนแล้ว เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตในไทยหรือนำเข้าก็สามารถได้รับการอนุมัติได้ นอกจากนี้ ต้องอย่าลืมตรวจสอบ วัน เดือน ปี ที่หมดอายุด้วย
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น

หลังจากที่ทราบถึงวิธีการเลือกคอนแทคเลนส์สีบิ๊กอายที่จะทำให้ดวงตาคุณดูโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกันแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่เราจะมาลองเลือกบิ๊กอายที่ใช่สำหรับตัวเองกันแล้วค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

FreshLook

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorblends

FreshLook  คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorblends 1

900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไล่โทนสีให้กลมกลืนกับตาดำจริง เหล่าดาราและ Influencer นิยม

2

Bausch & Lomb

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Naturelle

Bausch & Lomb  คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Naturelle  1

850 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เน้นปลอดภัย ใส่สบาย มีปริมาณน้ำเยอะ ให้ลุคตาโตขึ้นแบบเนียน ๆ

3

ACUVUE

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Define Radiant Bright

ACUVUE  คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Define Radiant Bright 1

1,401 บาท

ราคาสูง

ได้ลุคตาโตแบบสาวญี่ปุ่น ดวงตาดูมีมิติ ให้ความชุ่มชื้นสบายตา

4

Neo Cosmo

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Dali Extra Size Brown

Neo Cosmo  คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Dali Extra Size Brown  1

290 บาท

ราคาปานกลาง

ตากลมโต สีสวยธรรมชาติ มีการไล่เฉดและตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม

5

Maxim

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colors Big Eyes

Maxim คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colors Big Eyes 1

480 บาท

ราคาปานกลาง

รุ่นยอดฮิตเลนส์นิ่ม สีสันสดใส ไม่ระคายเคือง เป็นธรรมชาติ

6

Lollipop

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น My Days

Lollipop คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น My Days 1

220 บาท

ราคาปานกลาง

คอนแทคเลนส์เกรดคุณภาพ ตาหวานธรรมชาติ สวมใส่สบาย

7

Kitty Kawaii

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Solotica

Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Solotica 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ค่าอมน้ำสูง ให้ความชุ่มชื้นสบายตา ลายสวย มาตรฐานจากเกาหลีใต้

8

Andria

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorplus

Andria คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorplus 1

550 บาท

ราคาปานกลาง

เลนส์นิ่มไม่ระคายเคือง รองรับค่าสายตาหลายขนาด ให้ลุคธรรมชาติ

9

Magister

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Magister Flame

 Magister คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Magister Flame 1

99 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คอนแทคเลนส์ใส่งาน Cosplay ดวงตาโตโดดเด่น หลากหลายสี

10

Pitchy lens

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Pony

Pitchy lens คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Pony 1

49 บาท

ราคาต่ำ

เลนส์สีคลาสสิค ช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้น ป้องกันรังสี UV

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

FreshLook คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorblends

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorblends 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไล่โทนสีให้กลมกลืนกับตาดำจริง เหล่าดาราและ Influencer นิยม

Freshlook เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ หลายคนที่รักการเพิ่มความสวยงามให้กับดวงตา สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของบิ๊กอายรุ่นนี้ คือ การใช้เทคโนโลยี 3 ใน 1 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งสร้างเอฟเฟกต์การไล่ระดับสีที่สวยงามบนเลนส์ โดยคอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอายจะมีขนาด 14.5 มิลลิเมตร และมีให้เลือกทั้งค่าสายตาปกติและสายตาสั้น ซึ่งเหมาะสำหรับการทำให้ดวงตาดูโตขึ้นและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ด้วยสีที่หลากหลายให้เลือก เราจึงสามารถเลือกเฉดสีที่เข้ากับสไตล์และเครื่องแต่งกายในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Naturelle

ราคาอ้างอิง
850 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เน้นปลอดภัย ใส่สบาย มีปริมาณน้ำเยอะ ให้ลุคตาโตขึ้นแบบเนียน ๆ

เลนส์รุ่นนี้มีจำหน่ายใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่สีดำและสีน้ำตา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์ โดยต้องการตาโตขึ้นเพียงเล็กน้อย ไล่ระดับสีแบบเส้นจุดจากขอบเข้ามา ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงยังดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสวยงามให้กับดวงตาโดยไม่ดึงดูดความสนใจมากเกินไป คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งของเลนส์รุ่นนี้ก็คือ มีปริมาณน้ำอยู่จำนวนมาก ส่งผลให้เลนส์มีความนุ่มและสวมใส่สบาย อุดมด้วยความชื้น ลดความรู้สึกไม่สบายและการระคายเคือง

No.3

ACUVUE คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Define Radiant Bright

ราคาอ้างอิง
1,401 บาท
ราคาสูง

ได้ลุคตาโตแบบสาวญี่ปุ่น ดวงตาดูมีมิติ ให้ความชุ่มชื้นสบายตา

ACUVUE เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของคอนแทคเลนส์ โดยคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ได้นำเทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort™ มาใช้ โดยจะทำให้ทำสีเม็ดสีไม่สัมผัสกับดวงตาโดยตรง อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี Lacreon ที่ช่วยให้เลนส์มีความชุ่มชื้นสม่ำเสมอ ทำให้เหมาะสำหรับการสวมใส่เป็นเวลานานทั้งวัน และด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าดวงตาสีดำเล็กน้อยและมีขอบสีน้ำตาลที่โดดเด่น เมื่อสวมใส่ ดวงตาจะดูโตขึ้นและสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เลนส์ยังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายได้ในระดับหนึ่งค่ะ

No.4

Neo Cosmo คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Dali Extra Size Brown

ราคาอ้างอิง
290 บาท
ราคาปานกลาง

ตากลมโต สีสวยธรรมชาติ มีการไล่เฉดและตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม

สำหรับใครที่กำลังมองหาดวงตาที่โตอย่างเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำคอนแทคเลนส์ Neo Cosmo รุ่นนี้เลยค่ะ ตัวเลนส์มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 14.2 มิลลิเมตร มีขนาดใหญ่กำลังพอดีที่ทำให้ดวงตาโตพอย่างเห็นได้ชัดเจน ด้วยค่าอมน้ำสูงและเลนส์นิ่ม จึงสวมใส่ได้สบายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะรู้สึกระคายเคือง มีการไล่สีและมีขอบเลนส์สีน้ำตาลเข้ม ช่วยเสริมรูปลักษณ์ดวงตาน่าดึงดูดยิ่งขึ้น 

No.5

Maximคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colors Big Eyes

ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาปานกลาง

รุ่นยอดฮิตเลนส์นิ่ม สีสันสดใส ไม่ระคายเคือง เป็นธรรมชาติ

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างดวงตาที่น่าดึงดูด หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ความสามารถในการเปลี่ยนดวงตาให้โตและมีเสน่ห์มากขึ้น เลนส์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีดวงตากลมโต เพราะมีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ค่อนข้างใหญ่ถึง 14.5 มิลลิเมตร งถึงแม้จะมีขนาดใหญ่ แต่ตัวเลนส์ยังให้ความสำคัญกับความรู้สึกสบายเป็นหลัก โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งนี้ มีค่าสายตาให้เลือกตั้งแต่ -0.50 ถึง -9.00 และมีสีให้้เลือกมากถึง 5 สี เพื่อสร้างรูปลักษณ์และสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป

No.6

Lollipopคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น My Days

ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาปานกลาง

คอนแทคเลนส์เกรดคุณภาพ ตาหวานธรรมชาติ สวมใส่สบาย

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ ความสะดวกสบาย และนวัตกรรมที่ลงตัว มาพร้อมเลนส์ขนาด Size M ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 14.5 มิลลิเมตร ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ออกแบบมาโดยเน้นที่การตัดขอบสีเข้ม ทำให้ดวงตาของดูโดดเด่น กลมมน และสดใส ที่สำคัญได้นำเทคโนโลยี Nano Technology Oxygen มาใช้เพื่อช่วยให้ออกซิเจนผ่านเข้าตาได้มากกว่าปกติ จึงลดอาการตาแห้งระคายเคือง สวมใส่สบาย และยังรองรับค่าสายตา -0.50 จนถึง -10.00 ค่ะ

No.7

Kitty Kawaiiคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Solotica

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ค่าอมน้ำสูง ให้ความชุ่มชื้นสบายตา ลายสวย มาตรฐานจากเกาหลีใต้

คุณสมบัติที่โดดเด่นของแบรนด์ Kitty Kawaii คือ เป็นแบรนด์ที่มีสีคอนแทคเลนส์ให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกลุคที่ต้องการ แต่สำหรับรุ่นที่นำมาแนะนำนี้เป็นรุ่นที่มีสีเลือก 2 สี คือสีน้ำตาลและสีเทา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานจากประเทศเกาหลีใต้และยังผ่านมาตรฐานสากลและอย. ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยและคุณภาพ เลนส์มีความโดดเด่น ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่กว่าเลนส์ทั่วไป ทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ดวงตาที่น่าดึงดูดค่ะ

No.8

Andriaคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorplus

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorplus 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
550 บาท
ราคาปานกลาง

เลนส์นิ่มไม่ระคายเคือง รองรับค่าสายตาหลายขนาด ให้ลุคธรรมชาติ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบคอนแทคเลนส์สี รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยมีสีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่สีน้ำตาล, สีเฮเซล, สีเทา, และสีดำ ซึ่งแต่ละโทนสีได้รับการออกแบบเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยลวดลายที่สวยงามและกลมกลืนที่เข้ากับดวงตาของคุณได้อย่างลงตัว เลนส์มีขนาด 14.5 มม. รองรับค่าสายตาตั้งแต่ -0.00 ถึง -6.00 ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาทำให้ดูใหญ่ขึ้นและน่ารักยิ่งขึ้น ดวงตากลมดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หลาย ๆ คนปรารถนาเลยค่ะ

No.9

Magisterคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Magister Flame

ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คอนแทคเลนส์ใส่งาน Cosplay ดวงตาโตโดดเด่น หลากหลายสี

คอนแทคเลนส์ที่ให้ลุคโดดเด่นและน่าดึงดูด เหมาะสำหรับการแสดงความโดดเด่นในงานปาร์ตี้ คอสเพลย์ หรืองานตามธีมต่าง ๆ โดยเลนส์มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 14.5 มม. ทำให้ดวงตาดูขยายใหญ่ขึ้น รวมทั้งมีปริมาณน้ำอยู่ที่ระดับ 38 - 40% ซึ่งถือว่าเป็นระดับปริมาณน้ำนี้ช่วยให้สวมใส่สบายได้ในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ แนะนำให้สวมเลนส์ไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน เพราะการสวมใส่เป็นเวลานานอาจทำให้รู้สึกไม่สบายและทำให้ตาแห้งค่ะ

No.10

Pitchy lensคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Pony

คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Pony 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาต่ำ

เลนส์สีคลาสสิค ช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้น ป้องกันรังสี UV

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขายดีในโลกออนไลน์ โดยรุ่น Pony เป็นคอนแทคเลนส์สีที่ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 14.5 มิลลิเมตร ช่วยให้ดวงตาของคุณดูโตขึ้น และมีปริมาณน้ำ 38 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าปริมาณน้ำอาจจะไม่สูงเท่ากับเลนส์บางรุ่น แต่ยังคงให้ความชื้นเพื่อการสวมใส่สบาย อีกทั้งเลนส์มีการป้องกันรังสี UV ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากรังสี UV ที่เป็นอันตราย โดยมีสีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำตาลและสีเทาค่ะ

บทส่งท้าย

ถึงแม้บิ๊กอายจะทำให้ตาเราดูกลมโตสวยขึ้น แต่ก็สามารถทำร้ายดวงตาได้เช่นกันหากไม่ดูแลหรือระมัดระวัง โดยเฉพาะคอนแทคเลยส์รายเดือนที่ต้องใช้ซ้ำ เพราะมักเกิดคราบโปรตีนสะสมและสิ่งสกปรก ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่แพ้ง่ายแนะนำว่าให้เลือกคอนแทคเลนส์รายวันจะเหมาะสมกว่า ที่สำคัญควรเลือกยี่ห้อที่น่าเชื่อถือได้มาตรฐานมี อย. รวมถึงควรศึกษาวิธีการใส่และดูแลรักษาที่ถูกต้อง เพื่อสุขภาพตาที่ดีของคุณค่ะ

TOP 5 คอนแทคเลนส์สีบิ๊กอาย แนะนำ

อันดับที่ 1: FreshLook คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colorblends

อันดับที่ 2: Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Naturelle

อันดับที่ 3: ACUVUE คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Define Radiant Bright

อันดับที่ 4: Neo Cosmo คอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Dali Extra Size Brown

อันดับที่ 5: Maximคอนแทคเลนส์สี บิ๊กอาย รุ่น Colors Big Eyes

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ บิ๊กอาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ช่วยให้ตากลมโตสวย ตาหวานขึ้น

บทความยอดนิยม

ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
กรรไกรตัดหนัง
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
แป้งเย็น
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
ผ้าอนามัยหลังคลอด
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
กรรไกรตัดเล็บขบ
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
มีดโกนหนวด Gillette
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
เครื่องชั่งน้ำหนักวัดไขมัน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
ผ้าเช็ดผมแห้งเร็ว
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
กรรไกรตัดขนจมูก
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
ผ้าอนามัย กลางคืน
ความงาม, ของใช้ส่วนตัว > ของใช้ส่วนตัว >
แผ่นซับเหงื่อ

ค้นหาตามหมวดหมู่