mybest
เบ็ดเตล็ด

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เบ็ดเตล็ด
  4. 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น
  • 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น 1
  • 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น 2
  • 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น 3
  • 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น 4
  • 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น 5

10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น

“พรม” ถือเป็นของแต่งบ้านที่ช่วยให้บรรยากาศของห้องมีความสวยงามและดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น แต่หลาย ๆ บ้านมักจะหลีกเลี่ยงการใช้พรมเพราะเป็นกังวลในเรื่องของการทำความสะอาด เนื่องจากพรมบางประเภทไม่สามารถซักทำความสะอาดได้บ่อยหรืออาจมีความยุ่งยากในการซัก จึงทำให้เกิดการหมักหมมของเชื้อโรค ฝุ่นละออง เส้นผมหรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านด้วยพรมก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะในปัจจุบันมีพรมที่สามารถซักทำความสะอาดได้ง่ายมาวางขายกันมากมาย ไม่ว่าจะซักด้วยมือ หรือซักด้วยเครื่องซักผ้า ก็จะช่วยให้พรมของคุณสะอาดเหมือนใหม่ได้อย่างง่าย ๆ

อย่างไรก็ตาม พรมที่วางขายกันนั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายสไตล์ให้เลือกซื้อกัน แต่จะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับบ้านของเรา วันนี้ทีมงานของเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกพรมแบบที่ซักได้ง่ายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคุณ พร้อมทั้ง 10 อันดับพรมแบบซักได้ที่น่าสนใจและยังสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปมาฝากกันอีกด้วยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 08/08/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกพรมแบบซักได้

เพื่อให้ได้พรมที่ดีและเหมาะสมกับบ้านของคุณที่สุด เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า วิธีการเลือกพรมแบบซักได้ให้เหมาะสมกับบ้านของคุณนั้นมีอะไรที่ต้องพิจารณากันบ้าง

1

เลือกจากวิธีการซักและขนาดของพรม

ก่อนอื่นเลย เราควรคำนึงถึงเรื่องวัสดุเเละขนาดของพรมว่าเหมาะกับการซักแบบใด เพื่อความสะดวกของตัวคุณเองในการทำความสะอาดและเพื่อรักษาคุณภาพของพรมไว้ให้ยาวนาน

ประเภทที่ซักด้วยเครื่องซักผ้าได้

ประเภทที่ซักด้วยเครื่องซักผ้าได้

หากต้องการเลือกซื้อพรมที่ทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าได้ ควรคำนึงถึงขนาดเป็นอันดับแรก เพราะหากพรมมีขนาดใหญ่เกินไปก็จะไม่สามารถใส่ในเครื่องซักผ้าได้และซักได้ไม่สะอาด ด้วยเหตุนี้ จึงควรเลือกพรมที่มีขนาดไม่เกิน 176×176 ซม. สำหรับเครื่องซักผ้าที่บรรจุได้ 6 กิโลกรัม ส่วนเครื่องซักผ้าที่บรรจุได้ 10 กิโลกรัมนั้นควรเลือกพรมที่มีขนาดไม่เกิน 176×261 ซม. ที่สำคัญ ไม่ควรซักพรมร่วมกับเสื้อผ้าตัวอื่น ๆ เนื่องจากพรมนั้นกักเก็บสิ่งสกปรกต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงขนหรือเศษผ้าของพรมอาจติดตามเสื้อผ้าได้นั่นเองค่ะ

ประเภทที่ซักด้วยมือ

ประเภทที่ซักด้วยมือ

พรมบางประเภทนั้นมีขนาดที่ใหญ่เกินกว่าจะใส่ในเครื่องซักผ้าได้หรือทำมาจากวัสดุที่ไม่เหมาะกับการซักเครื่อง หากซักไม่ถูกวิธีก็จะทำให้พรมนั้นเสียสภาพ แต่เราสามารถทำความสะอาดพรมเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้แปรงขัดผ้า นำแปรงจุ่มลงในน้ำยาซักผ้าที่ตีผสมกับน้ำอุ่น แล้วใช้แปรงถูลงบนพรมวนไปมาให้ทั่ว จากนั้นจึงใช้ผ้าแห้งซับน้ำยาที่เหลืออยู่บนพรม เพียงแค่นี้พรมก็ดูสะอาดเหมือนใหม่แล้วคะ


และแน่นอนว่า ข้อเสียที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของพรมแบบซักมือก็คือ เรื่องการทำให้แห้ง ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้ตากแดดหรือตากในที่ที่มีลมถ่ายเทเพื่อให้พรมแห้งไวและแห้งสนิท เป็นการป้องกันกลิ่นอับชื้นและความชื้นที่สะสมเพราะอาจจะเกิดเชื้อราตามมาได้ นอกจากนี้ ต้องระวังด้วยว่า การเลือกพรมที่ต้องซักมือนั้น ไม่ควรมีขนาดใหญ่จนเกินไปเพราะจะเป็นภาระต่อการทำความสะอาดของตัวคุณเองได้ หรืออาจเกิดปัญหาจากการซักด้วยน้ำยาและไม่สามารถล้างออกได้หมด

ตรวจสอบชนิดของผงซักฟอกและขนาดของถุงซักผ้า

ตรวจสอบชนิดของผงซักฟอกและขนาดของถุงซักผ้า

ก่อนเลือกซื้อพรมควรตรวจสอบทุกครั้งก่อนว่าพรมนั้นสามารถซักด้วยผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าได้หรือไม่ หากสามารถใช้ได้ เราขอแนะนำให้เลือกใช้น้ำยาซักผ้าในการซักจะดีกว่า เพราะผงซักฟอกนั้นไม่สามารถละลายน้ำได้ดีเท่ากับแบบน้ำยาที่สามารถทำความสะอาดคราบสกปรกได้ดีกว่าและไม่จับตัวเป็นก้อนหรือทิ้งคราบไว้บนพรมอีกด้วย นอกจากนี้ ควรเลือกโปรแกรมการซักแบบถนอมผ้าเพื่อป้องกันไม่ให้ลายถักทอของพรมเสียหาย หรือใช้วิธีใส่ลงถุงซักผ้าก่อนหนึ่งชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้พรมเสียรูปทรงและคุณภาพก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจเช่นเดียวกันค่ะ 

2

เลือกประเภทที่บางและทำความสะอาดง่าย

เลือกประเภทที่บางและทำความสะอาดง่าย

พรมสามารถเป็นตัวช่วยลดเสียงเท้าและกันกระเเทกขณะเดินในบ้านได้ โดยส่วนใหญ่พรมที่มีคุณสมบัติเหล่านี้มักจะทำมาจากลูกฟูก, เมมโมรี่โฟม ฯลฯ ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่เหมาะกับการซักเท่าไหร่นัก เนื่องจากการซักทำความสะอาดบ่อย ๆ จะทำให้คุณสมบัติในการรองรับการกระเเทกนั้นลดน้อยลง หากคุณต้องการใช้พรมที่ทำจากวัสดุเหล่านี้มาใช้ปูพื้นก็ทำได้เช่นกัน เเต่เราขอแนะนำให้ซื้อพรมแบบบางที่สามารถซักได้มาวางทับไว้ด้านบนก่อนหนึ่งชั้น เพราะสิ่งสกปรกจะติดอยู่ที่พรมแบบบางด้านบนเท่านั้น จึงช่วยให้เราซักทำความสะอาดได้ง่ายอย่างไม่ต้องกังวลว่าคุณสมบัติในการรองรับการกระแทกจะหายไป แถมยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

พรมที่มีขนต้องดูเเลรักษาเป็นพิเศษ

พรมที่มีขนต้องดูเเลรักษาเป็นพิเศษ

ถึงแม้ว่าพรมที่มีขนจะให้สัมผัสที่นุ่มสบาย แต่ยิ่งขนเยอะและหนามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งกักเก็บฝุ่นมากเท่านั้น โดยปกติแล้ว เราสามารถทำความสะอาดได้โดยการใช้เครื่องดูดฝุ่น แต่สำหรับพรมที่มีขนหนามาก การใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดนั้นอาจไม่เพียงพอ จึงควรเลือกแบบที่สามารถซักได้เพื่อทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมให้สะอาด นอกจากนี้ พรมชนิดนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของขนที่หลุดร่วง ฉะนั้น ใครที่ต้องการใช้พรมแบบมีขนจึงควรตรวจสอบคุณภาพให้ดีก่อนซื้อและต้องหมั่นดูเเลเรื่องการทำความสะอาดเป็นพิเศษด้วยนะคะ

3

ตรวจสอบวัสดุด้านหลังพรม

จะหาพรมที่ถูกใจซักผืน เพียงเเค่ดีไซน์เเละขนาดอาจไม่เพียงพอ อย่าลืมตรวจสอบวัสดุที่ด้านหลังของพรมเพื่อป้องกันไม่ให้พรมขยับเมื่อเราเดินจนทำให้ลื่นและเกิดอุบัติเหตุได้

เลือกแบบที่กันลื่นได้

เลือกแบบที่กันลื่นได้

วัสดุที่ใช้ในการทำด้านหลังของพรมควรมาจากผ้าทอที่ไม่แข็งจนเกินไป เนื่องจากอาจสร้างรอยอันไม่พึงประสงค์บนพื้นได้ง่าย แต่หากนุ่มเกินไปก็จะทำให้ยึดติดกับพื้นได้ไม่ดี เลื่อนและขยันง่าย ซึ่งเสี่ยงต่อการลื่นล้มได้ ทางที่ดีควรเลือกพรมที่มีเเผ่นกันลื่นด้านหลัง โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กและผู้สูงอายุนั้นควรตรวจสอบในจุดนี้เป็นพิเศษ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น

หลังจากที่เราได้เรียนรู้ข้อมูลวิธีการเลือกพรมแบบซักได้กันไปเต็มอิ่มแล้ว มาดูกันต่อดีกว่าค่ะว่า พรมแบบซักได้นั้นจะมียี่ห้อไหน รุ่นไหนที่ได้รับความนิยมและมีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการใช้งานของคุณบ้าง หากพร้อมแล้ว ตามมาเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

IKEA

GULSPARV Rug Striped Blue/White

IKEA GULSPARV Rug Striped Blue/White 1

1,490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยต่อสุขภาพและผิวหนัง กันลื่นปลอดภัย ลดเสียงได้ !

2

HomeRepublic

พรมปูพื้นห้อง ลาย Street

HomeRepublic  พรมปูพื้นห้อง ลาย Street 1

2,190 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กันลื่นได้ ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ ถูกใจคนชอบแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

3

IKEA

ROSKILDE Rug Flatwoven

IKEA  ROSKILDE Rug Flatwoven 1

2,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไม่กักเก็บฝุ่น ใช้งานได้ทั้งสองด้าน ทำความสะอาดง่าย

4

MELISSA & DOUG

ชุดพรมพร้อมรถของเล่น

MELISSA & DOUG  ชุดพรมพร้อมรถของเล่น 1

1,495 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

พรมสุดน่ารัก แต่งห้องให้สวยก็ได้ เสริมพัฒนาการของลูกก็ดี

5

INDEX LIVING MALL

พรมปูพื้น รุ่น โรเรียล

 INDEX LIVING MALL  พรมปูพื้น รุ่น โรเรียล 1

990 บาท

ราคาปานกลาง

ขนเงาและด้านผสมกัน ทำความสะอาดได้ด้วยน้ำ นุ่มสบายเท้า

6

KUMALL

พรมสำหรับห้องนั่งเล่น

KUMALL พรมสำหรับห้องนั่งเล่น 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีขาวดูสะอาดตา เรียบง่ายเข้าได้กับทุกห้อง ขนนุ่มสบายเท้า

7

No Brand

พรมจิ๊กซอว์

No Brand   พรมจิ๊กซอว์ 1

24 บาท

ราคาต่ำ

รองรับแรงกระแทกได้ วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์ได้เอง

8

No Brand

พรมกันลื่น

No Brand  พรมกันลื่น 1

120 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

นุ่มเท้า มีเเผ่นกันลื่นอย่างดี ใช้ได้ทุกที่ในบ้าน มีให้เลือกถึง 16 ลาย

9

No Brand

พรมขนสัตว์เทียม

No Brand พรมขนสัตว์เทียม 1

215 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกำลังดี ขนนุ่มสบายเท้า ทำความสะอาดง่ายและสะดวก

10

No Brand

พรมปูพื้น

No Brand  พรมปูพื้น 1

516 บาท

ราคาปานกลาง

หรูหรา ราคาถูก นุ่มสบาย เหมาะใช้ในห้องสไตล์เรโทรและวินเทจ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

IKEAGULSPARV Rug Striped Blue/White

GULSPARV Rug Striped Blue/White 1
อ้างอิง:ikea.com
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปลอดภัยต่อสุขภาพและผิวหนัง กันลื่นปลอดภัย ลดเสียงได้ !

อันดับหนึ่งต้องยกให้กับพรมของ IKEA เป็นพรมที่มีขนให้สัมผัสนุ่มสบาย เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ บ้าน เพราะทำจากวัสดุที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและผิวหนังของเด็ก ด้านหลังเป็นยางกันลื่นที่ยึดติดกับพื้นได้ดี จึงหายห่วงเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้ ยังช่วยลดเสียงและกันกระแทกได้อีกด้วย เป็นพรมที่ป้องกันคราบสกปรกได้ดีเพราะทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและทนทาน แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย ๆ ด้วยการซักด้วยมืออีกด้วย พรมที่ตอบโจทย์เช่นนี้ ต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ !

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HomeRepublic พรมปูพื้นห้อง ลาย Street

พรมปูพื้นห้อง ลาย Street 1
อ้างอิง:homerepublic-th.com
ราคาอ้างอิง
2,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กันลื่นได้ ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ ถูกใจคนชอบแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

ใครที่ชอบเเต่งห้องสีขาวดำโมโนโทนต้องถูกใจพรมรุ่นนี้แน่นอนค่ะ เพราะดีไซน์ของพรมรุ่นนี้ไม่ธรรมดา เพียงแค่วางในห้องก็เปลี่ยนให้ห้องดูทันสมัยและมีสไตล์ขึ้น ถึงจะเป็นสีขาวดำที่ดูเรียบง่าย แต่ไม่น่าเบื่อ ช่วยทำให้ห้องดูผ่อนคลายและเก๋ไก๋ได้ยิ่งขึ้น รุ่นนี้มาพร้อมกันเเผ่น PVC กันลื่นด้านหลัง เกาะติดกับพื้นได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยต่อการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีความนุ่มให้สัมผัสที่สบาย และไม่อมฝุ่นอีกด้วย ขนาดใหญ่กำลังดี เหมาะสำหรับวางที่ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นได้เลยค่ะ
No.3

IKEA ROSKILDE Rug Flatwoven

ROSKILDE Rug Flatwoven 1
อ้างอิง:ikea.com
ราคาอ้างอิง
2,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไม่กักเก็บฝุ่น ใช้งานได้ทั้งสองด้าน ทำความสะอาดง่าย

พรมรุ่นนี้ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบพรมฟูฟ่องขนเยอะหรือคนที่เป็นภูมิเเพ้จึงไม่อยากได้พรมที่อมฝุ่น เนื่องจากรุ่นนี้เป็นพรมทอเครื่องที่มีการทอแบบเรียบ ไม่มีขน ถึงแม้ว่าจะมีขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวกสบาย เพียงแค่ดูดฝุ่นหรือซักมือก็ได้ แม้ว่าพรมรุ่นนี้จะสามารถซักด้วยน้ำยาซักผ้าได้ แต่ขอแนะนำให้ซักด้วยน้ำยาทำความสะอาดชนิดที่อ่อนโยนเพื่อยืดอายุการใช้งานจะดีกว่า ดีไซน์เรียบง่ายแต่คุณภาพดีขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่าสมกับเป็นพรมของแบรนด์ IKEA จริง ๆ ค่ะ

No.4

MELISSA & DOUG ชุดพรมพร้อมรถของเล่น

ราคาอ้างอิง
1,495 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

พรมสุดน่ารัก แต่งห้องให้สวยก็ได้ เสริมพัฒนาการของลูกก็ดี

พรมลายเมืองสุดน่ารักมาพร้อมกับสีสันสดใส ที่นอกจากจะเป็นพรมปูพื้นตกแต่งห้องได้แล้ว ยังใช้เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการให้กับเด็กได้อีกด้วย เพราะเป็นพรมที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง มีตัวเลขและสีสันต่าง ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่สอนเด็ก ๆ ได้ มาพร้อมกับยานพาหนะที่ทำจากไม้ทั้งหมด 3 คัน ได้แก่ รถพยาบาล, รถดับเพลิงและเฮลิคอปเตอร์ สามารถนั่งเล่นบนพรมได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่น เพราะพรมรุ่นนี้มีความหนาและขนไม่เยอะ จึงทำให้ไม่กักเก็บฝุ่นและซักทำความสะอาดได้ง่าย

No.5

INDEX LIVING MALL พรมปูพื้น รุ่น โรเรียล

ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาปานกลาง

ขนเงาและด้านผสมกัน ทำความสะอาดได้ด้วยน้ำ นุ่มสบายเท้า

พรมขนสั้นรุ่นนี้บุด้วยฟองน้ำและผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% ที่รับประกันเรื่องคุณภาพที่ดี จึงให้สัมผัสที่นุ่มและสบายเท้า มีการออกแบบให้เส้นขนให้เป็นแบบผสมกัน จึงมีทั้งด้านเงาและด้าน เป็นสีเขียวเข้ม ทำให้ดูเรียบง่ายเเต่ดูมีสไตล์ สามารถเข้าได้กับทุกห้อง ทำความสะอาดได้ง่ายโดยการดูดฝุ่นและซักด้วยมือ ถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะไม่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้า แต่เพียงแค่ใช้น้ำซักก็ทำให้สะอาดได้แล้วค่ะ

No.6

KUMALLพรมสำหรับห้องนั่งเล่น

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีขาวดูสะอาดตา เรียบง่ายเข้าได้กับทุกห้อง ขนนุ่มสบายเท้า

อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่อยากแนะนำ เนื่องจากพรมรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานในทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน, ห้องรับแขก, ห้องทานข้าว ฯลฯ ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย แต่สามารถตกแต่งได้อย่างสวยงาม ที่สำคัญ มีสีขาวดูสะอาดตา ช่วยให้ห้องดูหรูหรา มีขนนุ่มสบายเท้าและไม่หลุดง่าย เด็ก ๆ นอนเล่นนั่งเล่นบนพื้นได้อย่างสบาย ๆ ด้านหลังมีเเผ่นกันลื่นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าอยากจะเเต่งห้องเเนวไหนก็ได้ตามใจชอบ ทั้งคุณภาพครบเครื่องและราคาย่อมเยาแบบนี้ ซื้อหลาย ๆ ผืนมาใช้กับทุก ๆ ห้องก็ยังได้ !

No.7

No Brand พรมจิ๊กซอว์

ราคาอ้างอิง
24 บาท
ราคาต่ำ

รองรับแรงกระแทกได้ วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์ได้เอง

บ้านใครมีเด็กเล็กต้องถูกใจพรมรุ่นนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากออกแบบมาให้เป็นรูปจิ๊กซอว์ที่รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม เหมาะกับบ้านที่ต้องการลดเสียงการเดินในบ้านหรือป้องกันอันตรายจากการหกล้มให้เด็กเล็ก ๆ วัสดุที่ใช้ในการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ตัวพรมเป็นกำมะหยี่ที่ไม่ว่าจะเดินหรือจะนั่งก็ทำให้รู้สึกนุ่มและสบาย สามารถประกอบและตัดแต่งพรมให้เข้ากับพื้นที่ที่ต้องการใช้ มีสีให้เลือกซื้อถึง 14 สี ซื้อหลายสีมาต่อผสมเป็นแบบ DIY กันตามใจชอบได้เลยค่ะ

No.8

No Brand พรมกันลื่น

พรมกันลื่น 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
120 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

นุ่มเท้า มีเเผ่นกันลื่นอย่างดี ใช้ได้ทุกที่ในบ้าน มีให้เลือกถึง 16 ลาย

หากคนไหนที่เบื่อพรมสีเรียบ ๆ ธรรมดา ๆ แล้วล่ะก็ ลองมองหาพรมลายเท่ ๆ ดีไซน์เก๋ ๆ อย่างพรมรุ่นนี้ดูสิคะ! ตัวพื้นมีความนุ่มสบายเท้า และด้านหลังมีเเผ่นกันลื่นอย่างดี แถมมีลายให้เลือกมากถึง 16 ลาย ไม่ว่าจะเเต่งบ้านแนวโมเดิร์น แนวหวาน ๆ สไตล์เจ้าหญิง หรือแนวมินิมอล ก็มีหลายลายเก๋ ๆ ให้เราได้เลือกซื้อไปตกแต่งให้เข้ากับบ้านของเราได้ การทำความสะอาดก็ง่ายดาย ซักได้ทั้งเครื่องซักผ้าและซักมือ ราคาย่อมเยาและคุณภาพครบแบบนี้ ต้องมีติดบ้านซักผืนแล้วล่ะค่ะ!
No.9

No Brandพรมขนสัตว์เทียม

พรมขนสัตว์เทียม 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
215 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
215 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขนาดกำลังดี ขนนุ่มสบายเท้า ทำความสะอาดง่ายและสะดวก

ใครที่กำลังตามหาพรมที่มีความนุ่มนิ่มสบายเท้า ต้องถูกใจรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นพรมที่ดีไซน์มาให้วางในห้องรับแขกและห้องนอน มีไซซ์ให้เลือกถึง 2 ไซซ์ สามารถเลือกขนาดให้เหมาะกับพื้นที่ในห้องของคุณได้สบาย ด้วยขนที่นุ่มฟูจึงช่วยสร้างบรรยากาศห้องให้ดูอบอุ่น พร้อมเพิ่มความ Luxury ไปด้วยในตัว มีสีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีขาว, ชมพู, ดำ, เทาและเบจ นอกจากนี้ยังดูแลรักษาได้ง่ายดาย สามารถทำความสะอาดได้ทั้งซักเครื่องและซักมือเลยคะ

No.10

No Brand พรมปูพื้น

พรมปูพื้น 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
516 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
516 บาท
ราคาปานกลาง

หรูหรา ราคาถูก นุ่มสบาย เหมาะใช้ในห้องสไตล์เรโทรและวินเทจ

เริ่มต้นอันดับที่ 10 กันด้วยพรมดีไซน์หรูหราแต่ราคาสบายกระเป๋า วัสดุทำมาจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มีความนุ่ม นอกจากนี้ ยังกันฝุ่นและระบายอากาศได้ดี มีสีและลายให้เลือกมากมาย เหมาะกับคนที่ชอบเเต่งห้องสไตล์หรูหรา เรโทร หรือวินเทจ พรมรุ่นนี้ไม่ว่าจะใช้เครื่องซักผ้า จะซักแห้งหรือจะใช้แปรงขัดก็ทำความสะอาดได้ง่าย ๆ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงเหมาะกับการวางไว้ข้างเตียง, หน้าโซฟารับแขกหรือตรงโต๊ะกาเเฟในห้องนั่งเล่นได้ดีเลยค่ะ

บทส่งท้าย

จากวิธีการเลือกพรมแบบซักได้ที่เราได้แนะนำกันไป หวังว่าทุกคนที่กำลังมองหาพรมที่เหมาะกับการตกแต่งบ้านในสไตล์ของตัวเองอยู่จะได้ความรู้และเทคนิคเพื่อนำไปใช้ในการตัดสินเลือกซื้อพรมแบบซักได้อย่างถูกต้อง อีกทั้ง 10 อันดับ พรมแบบซักได้ยอดนิยมที่เราได้แนะนำกันไปวันนี้จะถูกใจคุณหรือช่วยให้คุณมีไอเดียในการหาพรมที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ ทีมงานก็ขอฝากให้ลองคำนึงถึงเรื่องของความสะอาดเป็นพิเศษด้วย เนื่องจากพรมเป็นอุปกรณ์ที่จะวางอยู่ในบ้านของเราตลอดเวลา หากเราไม่รักษาความสะอาด ไม่ซัก ไม่ดูดฝุ่น ก็จะทำให้ฝุ่น เชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ นั้นหมักหมมจนเกิดผลกระทบต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวเราได้ในอนาคตค่ะ


TOP 5 พรมแบบซักได้ แนะนำ

อันดับที่ 1: IKEAGULSPARV Rug Striped Blue/White

อันดับที่ 2: HomeRepublic พรมปูพื้นห้อง ลาย Street

อันดับที่ 3: IKEA ROSKILDE Rug Flatwoven

อันดับที่ 4: MELISSA & DOUG ชุดพรมพร้อมรถของเล่น

อันดับที่ 5: INDEX LIVING MALL พรมปูพื้น รุ่น โรเรียล

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เบ็ดเตล็ด
  4. 10 อันดับ พรมแบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมพรมปูพื้น พรมกันลื่น

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
เทียนหอม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์กำจัดแมลงและสัตว์รบกวน >
สเปรย์ไล่หนู
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ >
ฝักบัวแรงดันสูง
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ร่ม, ชุดกันฝน >
ชุดกันฝน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์กำจัดแมลงและสัตว์รบกวน >
ยากันยุง
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เบ็ดเตล็ด >
แผนที่โลก
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เบ็ดเตล็ด >
สินค้าใน Miniso
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เบ็ดเตล็ด >
ดินสอพอง
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เบ็ดเตล็ด >
การบูรไล่แมลง
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เบ็ดเตล็ด >
กระเป๋าเก็บความเย็น

ค้นหาตามหมวดหมู่