mybest
สายรัดเอว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง
  • 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง 1
  • 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง 2
  • 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง 3
  • 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง 4
  • 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง 5

10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง

สรีระเอวบางสมส่วน หรือส่วนเว้าส่วนโค้งช่วงเอวคือเสน่ห์ของสาว ๆ ที่ชวนให้หลงใหล ดูเซ็กซี่ บ่งบอกถึงความอ่อนช้อยน่าทะนุถนอม ผู้หญิงหลายคนจึงต้องสรรหาสารพัดวิธีที่จะทำให้หน้าท้องแบนราบและมีเอวบางสมส่วน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การคุมอาหารการกิน หรือแม้แต่ใช้ไอเท็มเด็ด ๆ ที่ช่วยให้สาว ๆ มีเอวเล็กคอดได้อย่างสมใจและรวดเร็ว และหนึ่งในไอเท็มที่ว่านี้ก็คือ สายรัดเอว ที่ช่วยเก็บหน้าท้องให้แบนราบ

แต่สายรัดเอวก็มีหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ ซึ่งต่างก็มีจุดประสงค์ การใช้งาน และเนื้อผ้าที่ใช้ผลิตที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้หลายคนเริ่มสงสัยถึงความแตกต่างของสายรัดเอวแต่ละรุ่น และอยากทราบวิธีการเลือกซื้อสายรัดเอวให้เข้ากับตัวเองกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาเนื้อหาดี ๆ ที่เกี่ยวกับสายรัดเอว อีกทั้งยังมีวิธีการเลือกซื้อและ 10 อันดับ สายรัดเอว จากแบรนด์ดังหลายแบบ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

สายรัดเอวมีประโยชน์อย่างไร ?

สายรัดเอวมีประโยชน์อย่างไร ?
สายรัดเอวนั้นเป็นเหมือนชุดชั้นในที่คอยปรับสรีระของผู้หญิงให้ดูดีและสวยงาม โดยส่วนมากจะเก็บสัดส่วนตั้งแต่ใต้ฐานหน้าอกไปจนถึงหน้าท้องให้เข้าที่ ซึ่งสายรัดเอวนั้นจะแตกต่างกับ Corset ในเรื่องของความยืดหยุ่นที่ตัวเนื้อผ้าและสายปรับขนาด เพราะสายปรับขนาดของ Corset นั้นจะเป็นเชือกให้ผู้สวมใส่ผูกเพื่อปรับความแน่นเองค่ะ

นอกจากนี้ สายรัดเอวจะทำหน้าที่ปรับสรีระ สร้าง Body Line ให้หน้าท้องแบนราบและเอวเล็กคอด โดยสาว ๆ สามารถปรับระดับความแน่นจากตะขอเกี่ยวที่หรือแผ่นแปะตีนตุ๊กแกะได้ โดยสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันพิเศษที่ต้องออกงานปาร์ตี้ ก็สามารถใส่เพื่อกระชับรูปร่าง ช่วยให้สาว ๆ มี Body Line สุดเซ็กซี่ทันทีที่สวมใส่ได้เช่นกันค่ะ

วิธีการเลือกสายรัดเอว

เมื่อดูสายรัดเอว 10 อันดับที่น่าสนใจกันไปแล้ว ต่อไปดูวิธีเลือกสายรัดเอวให้เข้ากับตัวเองกันนะคะ วันนี้ทีมงานมีทริคง่าย ๆ 3 ข้อ มาแชร์ให้สาว ๆ นำไปใช้เวลาเลือกซื้อสายรัดเอวกันค่ะ

1

เลือกสายรัดเอวตามจุดประสงค์การใช้งาน

อย่างแรกที่คุณต้องนึกถึงนั่นก็คือจุดประสงค์ในการใช้งานของสายรัดเอวค่ะ เพราะระดับความรัดแน่น การตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่ใช้ผลิตสายรัดเอวนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามเป้าหมายการใช้งาน ซึ่งสายรัดเอวสามารถใช้งานแบบไหนได้บ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

สายรัดเอวสำหรับลดน้ำหนักและดูแลสัดส่วน

สายรัดเอวสำหรับลดน้ำหนักและดูแลสัดส่วน
โดยส่วนมากแล้วสาว ๆ หลายคนมักจะใส่สายรัดเอวเพื่อลดน้ำหนักหรือสัดส่วนบริเวณช่วงเอว สำหรับการใช้เพื่อลดสัดส่วนนั้น ควรเลือกใช้สายรัดเอวที่มีความรัดตึงพอประมาณ เน้นเนื้อผ้าที่เก็บหน้าท้องและเอวได้ดี มีความยืดหยุ่นในระดับกลาง ๆ ค่ะ รวมถึงไม่ควรใช้สายรัดเอวที่รัดมากจนเกินไป เนื่องจากการใส่เพื่อลดสัดส่วนนั้นจำเป็นที่จะต้องสวมใส่สายรัดเอวไปเรื่อย ๆ ทุกวันเป็นประจำ จนกว่าจะมี Body Line ที่สาว ๆ อยากได้สมใจ

เพราะฉะนั้น คุณควรเลือกเนื้อผ้าที่ถ่ายเทอากาศได้ง่าย ใส่สบายไม่อึดอัด เมื่อสวมใส่จะต้องทำท่าทางหรือเล่นกีฬาได้โดยไม่รู้สึกระคายเคืองที่ผิว ไม่รัดแน่นจนเกินไปหรือหายใจลำบาก ทีมงานแนะนำว่าให้ลองสวมใส่และเน้นเลือกซื้อรุ่นที่รัดตึงพอดี สามารถสวมใส่ได้ทุกวันค่ะ

สายรัดเอวสำหรับซัพพอร์ตคุณแม่หลังคลอด

สายรัดเอวสำหรับซัพพอร์ตคุณแม่หลังคลอด

สำหรับคุณแม่มือใหม่นั้น สายรัดเอวถือว่าเป็นไอเท็มที่จำเป็นอย่างมาก เพราะสายรัดเอวจะคอยพยุงหลังและหน้าท้องให้คุณแม่ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ช่วยซัพพอร์ตมดลูกเมื่อมีอาการหน่วงท้อง อีกทั้งยังเป็นการใส่เพื่อดูแลสุขภาพและปรับสรีระหลังคลอดได้อย่างดี ซึ่งการใช้สายรัดเอวสำหรับคุณแม่มือใหม่นั้น ควรจะใช้หลังคลอดประมาณ 1 – 2 อาทิตย์ขึ้นไป และห้ามใช้ในระดับที่รัดแน่นหรือหลังคลอดทันทีค่ะ


สาเหตุที่ไม่ควรใช้สายรัดเอวหลังคลอดทันที เพราะโดยปกติแล้วสายรัดเอวจะมีแรงดึงช่วงหน้าท้องและเอวที่มากจนเกินไปสำหรับคนที่เพิ่งคลอด ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้ และถึงแม้ว่าคุณแม่มือใหม่อาจจะรู้สึกว่าภายในเข้าที่เท้าทางแล้ว ก็ไม่ควรใช้สายรัดเอวที่แน่นจนเกินไป ควรจะระวังในเรื่องของระดับความกระชับและใช้เพื่อเป็นการซัพพอร์ตช่วงท้องและหลังเท่านั้น โดยเฉพาะในช่วงแรก ๆ ที่เพิ่งคลอดค่ะ

สายรัดเอวสำหรับเก็บสัดส่วนในวันสำคัญ

สายรัดเอวสำหรับเก็บสัดส่วนในวันสำคัญ
สำหรับสาว ๆ ที่อยากเน้นรูปร่างให้มีส่วนโค้งเว้าช่วงเอวในวันงานสำคัญ เช่น งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ หรือออกอีเว้นท์ เราแนะนำให้เลือกสายรัดเอวที่คล้าย Corset ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Body Line ที่สวยงามและเสริมลุคเซ็กซี่ขึ้นมาได้ทันที ซึ่งสายรัดประเภทนี้มีให้เลือกใส่ทั้งแบบซ่อนภายในเหมือนชุดชั้นในและใส่แบบภายนอก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวสายแฟชั่นที่รักการแต่งตัว

นอกจากนี้ หากต้องการใส่เพื่อไปงานสำคัญ ก็อาจจะต้องคำนึงถึงการตัดเย็บ สไตล์และการตกแต่งของสายรัดเอวเป็นหลักด้วยนะคะ ไหน ๆ ก็เป็นวันสำคัญด้วยแล้ว ควรจะต้องเลือกทั้งระดับความรัดที่สร้าง Body Line สวย ๆ และดีไซน์ของเนื้อผ้าที่โดดเด่นค่ะ

2

เลือกขนาดของสายรัดเอวให้พอดีกับตัว

เลือกขนาดของสายรัดเอวให้พอดีกับตัว

อีกปัจจัยในการเลือกสายรัดเอวก็คือ ควรเลือกขนาดที่พอดีกับลำตัว ถึงจุดประสงค์ของสาว ๆ คือใช้เพื่อให้มีส่วนโค้งเว้าช่วงเอวและหน้าท้องที่แบนราบเป็นหลัก แต่ก็ไม่ควรเลือกขนาดที่เล็กและรัดแน่นจนเกินไป เพราะการใช้สายรัดเอวรัดแน่นจนเกินไปอาจทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกและเกิดอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ได้


ส่วนขนาดนั้นให้วัดจากรอบเอวหรือช่วงลำตัวที่เล็กที่สุดในการหาไซซ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง โดยสายรัดเอวควรแนบกับลำตัวพอดีและสามารถแหย่นิ้วจากด้านบนเข้าไปได้ สำหรับการเลือกขนาดสายรัดเอวเพื่อใช้หลังคลอดนั้น ให้เลือกขนาดที่เหมาะสมกับลำตัวหลังจากคลอด หรือเทียบจากน้ำหนักก่อนและหลังคลอด หากส่วนต่างน้ำหนักน้อยกว่า 8 กิโลกรัม ก็สามารถใช้สายรัดเอวโดยอิงจากสัดส่วนรอบตัวก่อนคลอดได้ค่ะ

3

เลือกสายรัดเอวที่มีความยืดหยุ่น กระชับ และระบายอากาศได้ดี

เลือกสายรัดเอวที่มีความยืดหยุ่น กระชับ และระบายอากาศได้ดี

การดูเนื้อผ้าหรือวัสดุที่ใช้ผลิตสายรัดเอวก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญในการเลือกซื้อเช่นกันค่ะ บางรุ่นสามารถใช้ได้ดีในช่วงฤดูหนาว แต่หากมาใช้ในหน้าร้อนก็อาจจะอึดอัดจนเกินไป ไม่สบายตัวที่จะสวมใส่และไม่เหมาะกับสภาพอากาศ ดังนั้น วัสดุที่ใช้ผลิตสายรัดเอวนั้น ควรมีคุณสมบัติยืดหยุ่นใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว โดยในปัจจุบันหลายแบรนด์นิยมเลือกใช้ผ้า Spandex หรือผ้า Cotton มาใช้ผลิต เนื่องจากมีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา เรียบลื่น ระบายกาศได้ดี เมื่อสวมใส่แล้วจึงไม่อึดอัด อีกทั้งยังยืดหยุ่น ทนทานต่อเหงื่อและการขัดถูอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาสายรัดเอวไว้ใช้งาน วันนี้ทางทีมงานก็ได้รวบรวม 10 อันดับ สายรัดเอว ที่จะช่วยให้คุณกระชับรูปร่าง สวมใส่เสื้อผ้าได้สวยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสายรัดเอวที่ช่วยพยุงหลังสำหรับผู้ที่มีปัญหาปวดหลังและคุณแม่หลังคลอดมาฝากกันอีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Mama’s Choice

Adjustable Corset

Mama’s Choice Adjustable Corset 1

397 บาท

ราคาปานกลาง

ช่วยกระชับหน้าท้อง ลดการปวดหลัง ปรับระดับให้เข้ากับสัดส่วนได้

2

Sara Beauty London

Waist Trainer

Sara Beauty London Waist Trainer 1

1,499 บาท

ราคาสูง

สามารถเร่งการเผาผลาญได้ มีความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวไม่ลำบาก

3

Mama’s Choice

สายรัดเอว Mama’s Choice รุ่น Adjustable Corset

Mama’s Choice สายรัดเอว Mama’s Choice รุ่น Adjustable Corset 1

379 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น ระบายอากาศดี บรรเทาอาการปวดหลังของคุณแม่

4

CMENIN

สายรัดเอว CMENIN

CMENIN สายรัดเอว CMENIN 1

450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ปรับความแน่นกระชับได้ 3 ระดับ ช่วยเก็บสัดส่วนให้รูปร่างดียิ่งขึ้น

5

Dodolove

สายรัดเอว

Dodolove สายรัดเอว 1

199 บาท

ราคาปานกลาง

สายรัดเอวสำหรับคุณแม่หลังคลอด น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไม่อึดอัด

6

FINETOO

สายรัดเอว Women Waist Trainer

FINETOO สายรัดเอว Women Waist Trainer 1

105 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีหลายไซซ์ให้เลือก เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย กระชับหุ่นสวย

7

Salroie

สายรัดเอว Salroie สำหรับกระชับสัดส่วน

Salroie สายรัดเอว Salroie สำหรับกระชับสัดส่วน 1

79 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เน้นใส่สบาย เนื้อผ้านุ่มและยืดหยุ่น มีช่องระบายอากาศ ไม่อับชื้น

8

Dr.Isla

Adjustable Corset SFD01

Dr.Isla Adjustable Corset SFD01 1

239 บาท

ราคาปานกลาง

สายรัดหลายชั้นช่วยพยุงหน้าท้องและส่วนหลัง บรรเทาอาการปวด

9

Jason

X-Release Lower Back Support

Jason  X-Release Lower Back Support 1

750 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ตัวช่วยการออกกำลัง ป้องกันการบาดเจ็บบริเวณหลังและช่วงล่าง

10

Goslim

Waisttrainer

Goslim Waisttrainer 1

990 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสองสีให้เลือกคือดำและเนื้อ ปรับรูปร่างไว ใช้วัสดุพิเศษไม่อับชื้น

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Mama’s ChoiceAdjustable Corset

Adjustable Corset 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
397 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
397 บาท
ราคาปานกลาง

ช่วยกระชับหน้าท้อง ลดการปวดหลัง ปรับระดับให้เข้ากับสัดส่วนได้

Mama’s Choice เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์สายรัดเอว โดยในรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดหรือผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนหน้าท้องโดยเฉพาะ ไม่ร้อน ออกแบบให้สายรัดมีการระบายอากาศที่ดีและสามารถปรับระดับได้ เนื้อผ้ามีสัมผัสนุ่มไม่แข็งจนเกินไป ช่วยทำให้รูปทรงของผู้ใช้งานกลับมาสัดส่วนที่สวย สวมเสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น อีกทั้งสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องปวดหลังก็สามารถใช้สายรัดรุ่นนี้ในการพยุงช่วยบรรเทาอาการได้เช่นเดียวกัน

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Sara Beauty LondonWaist Trainer

ราคาอ้างอิง
1,499 บาท
ราคาสูง

สามารถเร่งการเผาผลาญได้ มีความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวไม่ลำบาก

Sara Beauty London เป็นสายรัดเอวที่นำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ เนื้อผ้าที่ใช้จึงมีคุณภาพสูง มีความทนทานต่อการสวมใส่ที่สำคัญคือ มีความยืดหยุ่นทำให้เคลื่อนไหวสะดวกขณะสวมใส่ ช่วยลดอาการปวดหลังได้ดีจากการปรับขนาดให้เข้ากับรูปร่าง อีกทั้งยังเป็นรุ่นที่ช่วยเร่งการเผาผลาญได้จะสวมออกกำลังก็ไม่มีปัญหา สร้างบอร์ดี้ไลน์ที่ต้องการได้ไวยิ่งขึ้น จะสวมทุกวันก็ไม่มีปัญหา คุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาเรื่องหน้าท้องก็สามารถสวมสายรัดรุ่นนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในสัดส่วนได้

No.3

Mama’s Choiceสายรัดเอว Mama’s Choice รุ่น Adjustable Corset

ราคาอ้างอิง
379 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อผ้ายืดหยุ่น ระบายอากาศดี บรรเทาอาการปวดหลังของคุณแม่

คุณแม่มือใหม่ที่ต้องการสายรัดเอวกระชับสัดส่วนที่เนื้อผ้าคุณภาพอย่างผ้า Spandex ผสม Polyester ต้องไม่พลาดรุ่นนี้เลยค่ะ เพราะออกแบบมาเพื่อช่วยซัพพอร์ตหลังและปรับสรีระหลังคลอด ทำให้คุณแม่เข้าอู่ได้เร็ว ปรับระบบไหลเวียนโลหิตในช่องท้องให้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยลดอาการปวดและบวมของมดลูก อีกทั้งยังบรรเทาอาการเมื่อยล้าบริเวณอุ้งเชิงกรานที่เกิดจากการตั้งครรภ์เป็นระยะเวลาหลายเดือน ทำให้อาการปวดหลังลดลง เนื้อผ้ากระชับในระดับพอดีและสามารถปรับระดับได้ง่าย ๆ ด้วยแผ่นแปะตีนตุ๊กแก ช่วยเก็บรูปร่างและหน้าท้องได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือแน่นเกินไปจนเกิดอาการบาดเจ็บอีกด้วยค่ะ
No.4

CMENINสายรัดเอว CMENIN

สายรัดเอว CMENIN 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ปรับความแน่นกระชับได้ 3 ระดับ ช่วยเก็บสัดส่วนให้รูปร่างดียิ่งขึ้น

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบสายรัดเอวที่กระชับเป็นพิเศษ คงจะถูกใจรุ่นนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเนื้อผ้าผลิตจากผ้า Nylon 95% และ Elastane 5% ที่มอบความสบายในการสวมใส่ ทั้งยังระบายอากาศได้ดี จึงไม่รู้สึกอับชื้น โดยรุ่นนี้สามารถปรับระดับความแน่นได้ 3 ระดับ ช่วยให้กระชับแน่นเป็นพิเศษ ปรับสรีระให้หลังตรง เนื้อผ้าไม่ย้วยแม้ใส่นั่งทำงานทั้งวัน เก็บสัดส่วนและสร้าง Body Line ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะที่จะใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อสร้างเอวเอสอย่างถาวร หรือจะใช้ในวันสำคัญเพื่อเก็บให้รูปร่างดูดีก็ตอบโจทย์ได้อย่างดีทีเดียวค่ะ
No.5

Dodoloveสายรัดเอว

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาปานกลาง

สายรัดเอวสำหรับคุณแม่หลังคลอด น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไม่อึดอัด

Dodolove รุ่นนี้เป็นสายรัดเอวที่ถูกออกแบบมาสำหรับคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ มีจุดเด่นในเรื่องน้ำหนักเบาและความยืดหยุ่นที่สูงเป็นพิเศษจากการใช้วัสดุผ้าสแปนเด็กซ์ ระบายอากาศได้ดีไม่ต้องกังวลว่าเมื่อสวมนาน ๆ จะทำให้เกิดกลิ่นอับชื้นง่าย ๆ มีการออกแบบเพื่อลดแรงกดที่เอว ช่วยทำให้หุ่นกระชับมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถสวมใส่เพื่อบรรเทาอาการปวดหลังได้ด้วย ยิ่งถ้าหากใส่อย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน สายรัดปรับระดับได้ด้วยระบบแบบตีนตุ๊กแกปรับสะดวกไม่ยุ่งยาก

No.6

FINETOOสายรัดเอว Women Waist Trainer

สายรัดเอว Women Waist Trainer 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
105 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
105 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีหลายไซซ์ให้เลือก เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย กระชับหุ่นสวย

จุดเด่นของสายรัดเอวรุ่นนี้อยู่ที่ความกระชับในระดับกลาง ๆ แบบพอดีตัว สามารถใช้งานได้หลายวัตถุประสงค์ หากใส่เป็นประจำขณะออกกำลังกายก็จะช่วยให้ลดสัดส่วนบริเวณช่วงเอวเป็นอย่างดี เหมาะที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเผาผลาญไขมันของสาว ๆ นอกจากนี้ สำหรับใส่ที่ต้องการใส่กระชับสัดส่วนก็ได้เช่นกัน เพราะจะช่วยให้รูปร่างของคุณดูกระชับมากยิ่งขึ้น ช่วยเก็บสัดส่วนเมื่อต้องใส่ชุดสวยไปออกงานได้ โดยรุ่นนี้ออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ดี ปรับกระชับได้ถึง 3 ระดับตามความต้องการ ที่สำคัญคือยืดหยุ่น จึงสวมได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ
No.7

Salroieสายรัดเอว Salroie สำหรับกระชับสัดส่วน

สายรัดเอว Salroie สำหรับกระชับสัดส่วน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เน้นใส่สบาย เนื้อผ้านุ่มและยืดหยุ่น มีช่องระบายอากาศ ไม่อับชื้น

สายรัดหน้าท้องรุ่นนี้มีการใช้เส้นใยสังเคราะห์เกรดดีเยี่ยมในการผลิต เพื่อรักษาทรงไม่ให้เสียทรงง่ายแม้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างวัน อีกทั้งยังมีการออกแบบโดยใช้รูปแบบรังผึ้งรอบตัว ซึ่งช่วยให้ระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น ไม่รู้สึกอึดอัดและเหนียวตัวขณะสวมใส่ สามารถปรับขนาดได้ตามใจด้วยตะขอ 3 ระดับ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่หาตัวช่วยในการเก็บสัดส่วนเพื่อใส่ชุดสวยออกงาน รวมถึงสาว ๆ ออฟฟิศที่ต้องการสายรัดช่วยพยุงหลัง บรรเทาปวดหลังหรือเอวที่เกิดจากการนั่งหลังค่อมเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากมีตัวซัพพอร์ทหลังและรองรับเอว ทำให้บรรเทาอาการเจ็บปวดได้ดีทีเดียวค่ะ

No.8

Dr.IslaAdjustable Corset SFD01

ราคาอ้างอิง
239 บาท
ราคาปานกลาง

สายรัดหลายชั้นช่วยพยุงหน้าท้องและส่วนหลัง บรรเทาอาการปวด

Dr.Isla เป็นแบรนด์ที่ผลิตสายรัดที่มีการซัพพอร์ตผู้ใช้งานได้อย่างดีจากการออกแบบไม่เหมือนใคร ทั้งด้านรูปทรงที่มีการรัดแบบหลายชั้นสำหรับรองรับทั้งบริเวณหน้าท้องรวมไปถึงแผ่นหลัง ช่วยทำให้บรรเทาอาการปวดได้ดี วัสดุโพลีเอสเตอร์, สแปนเด็กซ์ มีความทนทานที่สำคัญคือออกแบบรูระบายอากาศเสริมเอาไว้ด้วยลดการอับชื้นได้ ช่วยทำให้รูปทรงที่หย่อนคล้ายถูกยกกระชับกลับเข้าที่ อีกทั้งยังประคองแผลสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอด หรือสำหรับใครที่มีอาการปวดหลังทั่วไปก็สามารถสวมเพื่อพยุงได้เรียกว่าใช้งานได้ครอบคลุม

No.9

Jason X-Release Lower Back Support

ราคาอ้างอิง
750 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ตัวช่วยการออกกำลัง ป้องกันการบาดเจ็บบริเวณหลังและช่วงล่าง

Jason เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องอุปกรณ์กีฬา ซึ่งสำหรับในรุ่นนี้อาจจะไม่ใช่สายรัดเอวที่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูก หรือสาว ๆ ที่ต้องการสวมเพื่อทำให้เอวเป็นทรงสวย แต่ถ้าหากใครที่กำลังมองหาสายรัดเอวที่ช่วยพยุงช่วงหลัง รวมไปถึงช่วงล่าง รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเพราะออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตกิริยาท่าทางในการเคลื่อนไหวของผู้สวมโดยเฉพาะ สามารถใส่ออกกำลังกายเพื่อล็อกไม่ให้เกิดการบาดเจ็บได้ และสำหรับใครที่มีอาการปวดหลัง แผ่นรัดบริเวณหลังช่วงนี้ก็ช่วยบรรเทาอาการปวดขณะเคลื่อนไหวได้ดีมาก

No.10

GoslimWaisttrainer

Waisttrainer 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
990 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

มีสองสีให้เลือกคือดำและเนื้อ ปรับรูปร่างไว ใช้วัสดุพิเศษไม่อับชื้น

Goslim รุ่นนี้เป็นสายรัดที่มีการใช้งานได้อย่างครอบคลุมไม่ว่าจะต้องการสวมเพื่อทำให้รูปทรงดีขึ้นอย่างรวดเร็ว สวมเพื่อช่วยพยุงอาการปวดหลัง สวมสำหรับการปรับท่าทางในชีวิตประจำหรือแม้กระทั่งสวมเพื่อออกกำลังกายก็สามารถทำได้ โดยเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตเป็นเนื้อผ้าชนิดพิเศษที่แบรนด์สั่งทำขึ้นมีความยืดหยุ่นสูงและระบายอากาศได้ดี มีแกนเหล็กที่ช่วยประคองถึง 16 จุด ทำให้อยู่ทรงอย่างมั่นคง ปรับระดับให้เข้ากับสรีระร่างกายได้ มีให้เลือกทั้งหมดสองสีคือสีดำและสีเนื้อตามความชอบ

ใส่ชุดชั้นในแบบไหนดีขณะสวมใส่สายรัดเอว ?

ใส่ชุดชั้นในแบบไหนดีขณะสวมใส่สายรัดเอว ?
การเลือกชุดชั้นในที่เข้ากับสายรัดเอวก็สำคัญเช่นกัน เราแนะนำให้เลือกยกทรงที่มีโครงแข็งแรง เนื้อผ้าหนาแน่น และสามารถเก็บทรวงอกได้อย่างมิดชิด เพราะสายรัดเอวส่วนมากนั้นจะมีแถบดามทรงให้อยู่ตัวตั้งแต่ใต้ฐานหน้าอกยาวไปจนถึงช่วงสะโพก ซึ่งหากเลือกใส่ยกทรงที่มีเนื้อผ้าบางหรือไม่มีโครง ตัวแถบดามทรงอาจทิ่มหน้าอกหรือเสียดสีกับเนื้อผิว ซึ่งจะทำให้เกิดรอยแผลเป็นหรือความอึดอัดไม่สบายตัวขณะสวมใส่ได้

ไม่เพียงเท่านั้น การใส่ยกทรงที่มีเนื้อผ้าบางเกินไปหรือรุ่นที่ไม่เก็บทรง ก็อาจทำให้มีเนื้อปลิ้นในบริเวณด้านข้างหน้าอก ซึ่งทำให้เสียบุคลิกและดูไม่สวยงาม อีกทั้งยังอึดอัดขณะสวมใส่อีกด้วย ดังนั้นแล้วอย่าลืมเลือกยกทรงที่เก็บสัดส่วนได้ดี สามารถใช้งานได้ควบคู่ไปกับการใส่สายรัดเอวกันด้วยนะคะ

บทส่งท้าย

สายรัดเอวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่มีดีมากกว่าแค่สร้าง Body Line ให้ดูสวยงามเท่านั้น เพราะนอกจากจะทำให้หน้าท้องสาว ๆ แบนราบและมีเอวเอสกันไปแล้ว สายรัดเอวยังสามารถช่วยให้คุณแม่ที่เพิ่งคลอดฟื้นตัวได้เร็วขึ้น บรรเทาอาการปวดเอวหรือซัพพอร์ตบริเวณหลัง ปรับสรีระให้ถูกโครงสร้างของร่างกาย อีกทั้งยังสามารถใช้เพื่อสร้างหุ่นที่ดีและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาได้อีกด้วย ฉะนั้น ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยกระชับสัดส่วน อย่าลืมลองใช้สายรัดเอวกันดูนะคะ

TOP 5 สายรัดเอว แนะนำ

อันดับที่ 1: Mama’s ChoiceAdjustable Corset

อันดับที่ 2: Sara Beauty LondonWaist Trainer

อันดับที่ 3: Mama’s Choiceสายรัดเอว Mama’s Choice รุ่น Adjustable Corset

อันดับที่ 4: CMENINสายรัดเอว CMENIN

อันดับที่ 5: Dodoloveสายรัดเอว

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. ของใช้ส่วนตัว
  4. 10 อันดับ สายรัดเอว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 หน้าท้องแบนราบ กระชับรูปร่าง

บทความยอดนิยม

ค้นหาตามหมวดหมู่