mybest
กระเป๋า

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง 1
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง 2
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง 3
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง 4
  • 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง 5

10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง

เมื่อต้องเดินทางไปท่องเที่ยว สาว ๆ หลายคนคงมีสัมภาระมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้า, กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง หรือกระเป๋าใส่รองเท้า แต่ยังมีกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่มีและยังใช้วิธีในการจัดเก็บด้วยการสอดแทรกเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในตามซอกมุมของกระเป๋า แต่หากคุณโชคไม่ดีและโดนสุ่มตรวจเปิดกระเป๋าขึ้นมา ในกรณีนี้อาจทำให้น้องเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในออกมาวิ่งเพ่นพ่านได้ ซึ่งต้องทำให้คุณเขินม้วนกลางสนามบินกันไปแน่นอนเลยค่ะ ในวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำให้สาว ๆ ทุกคนรู้จักไอเทมหนึ่ง นั่นก็คือ “กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน” ไอเทมนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้กระเป๋าเดินทางของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น ไม่ต้องอายเวลาถูกสุ่มให้เปิดกระเป๋าเดินทาง ทั้งยังช่วยถนอมชุดชั้นในสุดรักสุดหวงของคุณให้อยู่ในสภาพดี ไม่เสียรูปทรง ที่สำคัญดีต่อเรื่องความสะอาดด้วยค่ะ

กระเป๋าใส่ชุดชั้นในส่วนมากจะมีขนาดกะทัดรัด จึงช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเสื้อผ้าและช่วยให้คุณสามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวก แถมบางรุ่นมีช่องสำหรับใส่ชุดชั้นในแบบแยกชิ้นให้อีกด้วย รับรองว่า ตอบโจทย์สาวนักเดินทางอย่างคุณแน่นอนค่ะ ปัจจุบัน มีกระเป๋าใส่ชุดชั้นในต่างดีไซน์และสีสันให้เลือกมากมาย แต่จะเลือกซื้อใบไหนดีให้เหมาะกับการใช้งานของคุณที่สุดและไม่เปลืองพื้นที่ วันนี้เรามีวิธีการเลือกมาฝากกันค่ะ พร้อมด้วย 10 อันดับกระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ที่เป็นรุ่นน่าสนใจในตอนนี้มาให้คุณมีไอเดียมากขึ้นด้วย ใครที่กำลังมองหาอยู่ ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ!
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/06/2022
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกกระเป๋าใส่ชุดชั้นใน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยซื้อ อาจจะคิดว่าการเลือกกระเป๋าใส่ชุดชั้นในคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเลือกซื้อเพื่อให้ได้ใบที่ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุดนั้น มีหลายอย่างที่ต้องพิจารณาทีเดียว จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ!
1

เลือกทรงของกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ทรงของกระเป๋าใส่ชุดชั้นในเป็นสิ่งแรกที่ควรพิจารณา เนื่องจากจะส่งผลต่อความจุและความสะดวกในการพกพา ซึ่งกระเป๋าแต่ละทรงก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า : สำหรับใส่วันเดียว

แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า : สำหรับใส่วันเดียว
หากคุณต้องการพกพาชุดชั้นในสำหรับใส่วันเดียว เราขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าทรง “สี่เหลี่ยมผืนผ้า” เนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ จึงทำให้พกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยการออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์ อาจไม่มีใครทราบเลยด้วยซ้ำว่านี่คือกระเป๋าใส่ชุดชั้นใน คุณจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างไม่เคอะเขินค่ะ


แต่อย่างไรก็ตาม หากเลือกทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านี้มีข้อจำกัดคือ หากใส่รวมกันหลายชุด คุณจะแยกชุดชั้นในที่ใช้แล้วกับยังไม่ได้ใช้ได้ยาก ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับใส่เพียงหนึ่งชุดมากกว่าค่ะ

แบบทรงกระบอก : ง่ายต่อการจัดเก็บ เพิ่มพื้นที่มากขึ้น

แบบทรงกระบอก : ง่ายต่อการจัดเก็บ เพิ่มพื้นที่มากขึ้น
ถัดมาคือ รูปแบบทรงกระบอก หากใครที่อยากเน้นเรื่องการเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ แนะนำให้เลือกใช้ทรงนี้ เพราะทรงกระบอกจะมีพื้นที่ภายในมากกว่าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สามารถวางหลายตัวซ้อนกันได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเสื้อผ้าอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การเก็บเสื้อในใส่กระเป๋าทรงนี้ คุณจำเป็นจะต้องม้วนชุดชั้นในเพื่อทับซ้อนกัน หรือเพื่อให้มีขนาดเล็กลงด้วย จึงอาจไม่เหมาะกับชุดชั้นในที่มีโครงเพราะจะทำให้เสียทรงได้

แบบกล่อง : สำหรับเดินทางหลายวัน

แบบกล่อง : สำหรับเดินทางหลายวัน
หากใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ และไปเป็นเวลาหลายวัน คุณอาจต้องการเน้นกระเป๋าที่มีความจุในการจัดเก็บชุดชั้นในมากพอสมควร ดังนั้น เราขอแนะนำกระเป๋าทรง “กล่อง” เนื่องจากจะมีพื้นที่ภายในมากกว่าทรงอื่น ๆ ใช้จัดเก็บชุดชั้นในได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีหลายช่อง และยังมีช่องแยกสำหรับใส่กางเกงชั้นในอีกด้วย รับรองว่าว่าตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างแน่นอนค่ะ


ด้วยคุณสมบัติที่มีช่องภายในหลายช่อง หากคุณต้องการใช้แค่ไปออกกำลังกายที่ยิมหรือสระว่ายน้ำ กระเป๋าทรงนี้ยังสามารถใส่เครื่องสำอาง, ผ้าผืนเล็ก ๆ หรือของใช้ส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ด้วย อีกทั้งฝาปิดกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ ช่วยให้คุณจัดระเบียบของด้านในได้ง่ายขึ้น จะใส่เข้าหรือหยิบออกก็สะดวกรวดเร็วค่ะ อย่างไรก็ตาม ด้วยรูปทรงที่มีขนาดใหญ่กว่า จึงควรพิจารณาด้วยว่าเหมาะสมกับความต้องการหรือเปล่า ไม่เช่นนั้น อาจกลายเป็นเพิ่มภาระในการใช้งาน เพราะขนาดกินพื้นที่ของกระเป๋าเสื้อผ้าก็ได้ค่ะ

2

เลือกตามความจุและวิธีการจัดเก็บที่เหมาะสมกับชุดชั้นในของคุณ

เลือกตามความจุและวิธีการจัดเก็บที่เหมาะสมกับชุดชั้นในของคุณ
ถัดมา อีกหนึ่งสิ่งที่ควรพิจารณาคือ เรื่องของ ‘ความจุ’ เพราะกระเป๋าแต่ละใบจะมีความจุที่แตกต่างกัน ขอแนะนำให้พิจารณาจากจำนวนชิ้นของชุดชั้นในที่คุณต้องการแพ็กใส่กระเป๋าโดยส่วนใหญ่ เพื่อให้เหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งานแต่ละครั้ง


อย่างไรก็ตาม รูปทรงของกระเป๋าก็มีผลต่อจำนวนที่สามารถใส่ได้ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับวิธีการจัดเก็บ เช่น หากเป็นทรงกระบอกที่ต้องวางชุดชั้นในซ้อนกันและพับให้เล็กลง ก็จะทำให้ใส่ได้หลายชิ้นมากขึ้น หากเป็นทรงกล่องที่มีช่องสำหรับใส่แยกชิ้นมาให้ ก็จะสะดวกต่อการจัดเก็บได้และใส่ได้หลายชิ้นเช่นกัน ฉะนั้น นอกจากเรื่องความจุของกระเป๋า ก็อย่าลืมพิจารณาเรื่องวิธีการจัดเก็บควบคู่ไปด้วยนะคะ

3

เลือกวัสดุที่สามารถใช้งานได้นาน

สำหรับวัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรพิจารณา เพราะเป็นปัจจัยหลักของระยะเวลาในการใช้กระเป๋า อีกทั้งกระเป๋าใส่ชุดชั้นในบางแบรนด์ผลิตจากวัสดุกันน้ำด้วย สาว ๆ เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

เลือกวัสดุโพลีเอสเตอร์หรือไนลอน เพราะทนทานและไม่สกปรกง่าย

เลือกวัสดุโพลีเอสเตอร์หรือไนลอน เพราะทนทานและไม่สกปรกง่าย
หากเป็นไปได้ ขอแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าที่ทำจาก “โพลีเอสเตอร์” หรือ “ไนลอน” เนื่องจากวัสดุทั้งสองชนิดนี้มีความทนทานสูง ไม่ขาดง่าย ไม่เป็นรอยง่าย ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติไม่ดูดซับน้ำอีกด้วย จึงสามารถใช้งานในที่ที่โดนน้ำได้เพราะแห้งไว ไม่อับชื้น และยังนำไปซักทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

เลือกวัสดุที่กันน้ำได้

เลือกวัสดุที่กันน้ำได้
หากคุณต้องการใช้กระเป๋าที่เน้นการนำไปใช้ในสถานที่ที่ต้องโดนน้ำหรือความชื้นจริง ๆ อย่างเช่น ไปสระว่ายน้ำ ไปทะเล ขอแนะนำให้เลือกวัสดุที่กันน้ำได้ไปเลยจะดีที่สุด เพราะแม้ว่าจะเปียก แต่ชุดชั้นในของคุณจะยังคงแห้งและไม่สกปรก คุณจึงไม่ต้องคอยกังวลใจข้าวของในกระเป๋าเลยค่ะ
4

เลือกแบบมีหูหิ้วเพื่อความสะดวกในการพกพา

เลือกแบบมีหูหิ้วเพื่อความสะดวกในการพกพา
กระเป๋าชุดชั้นในบางรุ่นจะมีหูหิ้วสำหรับถือได้สะดวก สามารถนำติดตัวไปที่ต่าง ๆ ได้เหมือนพวกกระเป๋าถือทั่วไป จึงเหมาะในการใช้ไปสระว่ายน้ำ หรือเวลาที่ต้องแชร์ห้องน้ำร่วมกับผู้อื่น เพราะพกพาได้ง่าย นอกจากนี้ ยังเหมาะกับการใช้เวลาไปออกกำลังกายที่ยิมอีกด้วย เนื่องจากคนอื่นมองไม่เห็นสิ่งของภายในกระเป๋า ทำให้เราสามารถหยิบชุดชั้นในออกมาทั้งหมดได้อย่างเป็นส่วนตัว
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี สำหรับเดินทาง

ถึงเวลาที่สาว ๆ จะได้เลือกกระเป๋าใส่ชุดชั้นในสักใบกันแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า มีใบไหนโดนใจกันบ้าง!
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

10. MINI MONO กระเป๋า Blooming ลายพิมพ์

 10. MINI MONO กระเป๋า Blooming ลายพิมพ์ 1

60 บาท

ราคาต่ำ

กระเป๋าพิมพ์ลายสุดน่ารัก ใส่ของได้เป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่

2

9. MINISO MINIGO Portable Bag

 9. MINISO MINIGO Portable Bag 1

109 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าดีไซน์มินิมอล ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่

3

8. Pack My Bag กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ทรงกระบอก

 8. Pack My Bag กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ทรงกระบอก 1

82 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายน่ารักสไตล์สาวหวาน มีขนาดที่พอเหมาะ แต่จุได้มาก

4

7. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel

 7. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel 1

125 บาท

ราคาปานกลาง

กระเป๋าสีพื้นเรียบง่าย ภายในมีช่องถอดได้ ใช้งานได้หลากหลาย

5

6. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel Collection

 6. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel Collection 1

84 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าลายน่ารักมุ้งมิ้ง สำหรับการเดินทางหลายวัน ราคาย่อมเยาสุด ๆ

6

5. No Brand Underwear Divided Pouch

 5. No Brand Underwear Divided Pouch 1

129 บาท

ราคาปานกลาง

แยกของใช้ให้เป็นสัดส่วน จัดเก็บชุดชั้นใน ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

7

4. HHsociety กระเป๋าเก็บชุดชั้นใน

 4. HHsociety กระเป๋าเก็บชุดชั้นใน 1

119 บาท

ราคาปานกลาง

สวยโดดเด่น ช่วยถนอมทรงเสื้อชั้นใน เหมาะเดินทางไกล

8

3. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ลายสัตว์

 3. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ลายสัตว์ 1

189 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ใช้ได้ 2 ฝั่ง พื้นที่จุใจ แยกสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบ คุ้มราคา

9

2. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ผ้า Oxford

 2. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ผ้า Oxford 1

236 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีหลายช่อง จัดเก็บได้อย่างจุใจ ทำจากวัสดุกันน้ำ เบาเป็นพิเศษ

10

1. ELEMENTS Packing Organizer

 1. ELEMENTS Packing Organizer 1

250 บาท

ราคาสูง

วัสดุคุณภาพดี ฟังก์ชันครบ เหมาะสำหรับเดินทาง มีให้เลือก 2 สี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

10. MINI MONO กระเป๋า Blooming ลายพิมพ์

10. MINI MONO กระเป๋า Blooming ลายพิมพ์ 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
60 บาท
ราคาต่ำ

กระเป๋าพิมพ์ลายสุดน่ารัก ใส่ของได้เป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่

เริ่มต้นกันที่ใบแรก เป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม พิมพ์ลายดอกไม้น่ารักมาก ๆ ใช้เป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอางก็ได้ ใส่ชุดชั้นในเวลาไปออกกำลังกายก็ได้ หรือสำหรับเดินทาวันเดียวก็ได้ ภายในเป็นช่องขนาดใหญ่ มีความจุพอสมควร นอกจากจะใส่ชุดชั้นในแล้ว ยังใส่ของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ ด้วยขนาดกะทัดรัด จึงพกพาได้สะดวก สามารถใส่ในกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าสะพายก็ไม่เกะกะ ประหยัดพื้นที่ได้ดีเลย แต่รุ่นนี้เป็นวัสดุผ้า จึงไม่เหมาะกับการพกไปทะเลหรือสระว่ายน้ำเท่าไหร่
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

9. MINISO MINIGO Portable Bag

9. MINISO MINIGO Portable Bag 1
อ้างอิง:miniso-au.com
ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าดีไซน์มินิมอล ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่

มาถึงรุ่นที่เอาใจสาวกสไตล์มินิมอลเลยค่ะ กระเป๋าจาก Miniso แบรนด์ที่ฮิตกันอยู่ในยุคนี้ ด้วยความน่ารักของสินค้า คุณภาพดี พร้อมมีราคาย่อมเยา และสำหรับกระเป๋าใบนี้ ถูกออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยมอย่างเรียบง่าย สีพื้นทั้งใบ ผลิตจากผ้าไนลอน มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน มีขนาดของกระเป๋าที่เล็กกะทัดรัด พกพาได้สะดวกสุด ๆ แต่เหมาะกับการใส่ชุดชั้นในเพียงหนึ่งชุด สำหรับเดินทางวันเดียว หรือไปออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังสามารถประยุกต์ใช้เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะใส่ผ้าอนามัย เครื่องสำอาง หรือของใช้ชิ้นเล็ก ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ
No.3

8. Pack My Bag กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ทรงกระบอก

8. Pack My Bag กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ทรงกระบอก 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
82 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
82 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลวดลายน่ารักสไตล์สาวหวาน มีขนาดที่พอเหมาะ แต่จุได้มาก

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าลวดลายน่ารักหวาน ๆ มากกว่าความเรียบง่าย รอาจจะถูกใจรุ่นนี้ นอกจากรูปแบบที่เป็นทรงกระบอกสร้างความเก๋ไก๋แล้ว ยังมาพร้อมกับขนาดที่กำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และจุได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะใส่ชุดชั้นในได้สูงสุดถึง 6 ชิ้นเลยทีเดียว ในส่วนของฝากระเป๋าด้านใน มีช่องตาข่าย คุณสามารถใส่ของอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีก ผลิตจากวัสดุอย่างดี กันน้ำได้ ทั้งยังมีหูหิ้วให้พร้อม ช่วยให้หยิบจับและถือไปไหนได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยลวดลายและคุณสมบัติแบบนี้ เหมาะกับการไปสระว่ายน้ำหรือทะเลจริง ๆ ค่ะ
No.4

7. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel

7. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง

กระเป๋าสีพื้นเรียบง่าย ภายในมีช่องถอดได้ ใช้งานได้หลากหลาย

สำหรับใบนี้ เป็นกระเป๋าใส่ชุดชั้นในดีไซน์เรียบง่ายอีกหนึ่งใบ สีพื้นทั้งหมด ใช้งานได้หลากหลาย เพราะมีช่องจัดเก็บชุดชั้นในหลายช่อง ใส่ได้สูงสุดถึง 6 ชุด พิเศษที่ตรงกลางกระเป๋า มีช่องใส่ของขนาด 20 x 13 cm ทำให้จัดเก็บได้อย่างชิดมิด ปลอดภัย แต่หากไม่ต้องการ ก็สามารถดึงถอดออกได้ด้วย วัสดุทำจากผ้าไนลอน กันน้ำได้ดี ทำให้มั่นใจได้ว่าชุดชั้นในของคุณจะไม่เปียกอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับพกพา เพราะมีหูหิ้ว สะดวกต่อการใช้งาน
No.5

6. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel Collection

6. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel Collection 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
84 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
84 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กระเป๋าลายน่ารักมุ้งมิ้ง สำหรับการเดินทางหลายวัน ราคาย่อมเยาสุด ๆ

สาว ๆ คนไหนที่มีแพลนจะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และต้องการกระเป๋าใส่ชุดชั้นในสักใบ นี่เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ด้วยลายที่น่ารักมุ้งมิ้งสดใส สามารถใส่ชุดชั้นในได้ 4 – 6 ชิ้น พร้อมทั้งช่องด้านใน ช่วยแยกชิ้นที่ใช้แล้วให้เป็นระเบียบได้ด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับการเดินทางหลายวัน โดยตัวกระเป๋าทำจากวัสดุที่เป็นผ้าไนลอน กันน้ำได้ นอกจากนี้ มีหูกระเป๋า สำหรับถือไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่าต่อการใช้งานมาก ๆ ค่ะ
No.6

5. No Brand Underwear Divided Pouch

5. No Brand Underwear Divided Pouch 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

แยกของใช้ให้เป็นสัดส่วน จัดเก็บชุดชั้นใน ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

สำหรับใครที่ชอบโทนสุภาพทางการ และดูเรียบง่าย หรูหราสไตล์ผู้ใหญ่ รุ่นนี้อาจจะถูกใจคุณเลยค่ะ เป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับเดินทางหลายวัน โดยมี 2 ช่อง พร้อมซิปเปิด- ปิด ทำให้ใช้งานได้ง่าย จัดเก็บชุดชั้นในหรือของใช้ต่าง ๆ ให้เป็นสัดส่วน ช่วยทำให้ชุดชั้นในและของใช้ส่วนตัวของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น มีขนาดความจุพอสมควร และไซซ์พอเหมาะ ด้วยดีไซน์ที่เป็น Unisex และมีสีเข้มให้เลือกใช้ จึงใช้ได้กับทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังทำจากผ้าไนลอน ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำได้ จะถือใบนี้ใบเดียว เมื่อไปออกกำลังกายที่ยิม ก็เท่ไปอีกแบบเลยนะคะ
No.7

4. HHsociety กระเป๋าเก็บชุดชั้นใน

4. HHsociety กระเป๋าเก็บชุดชั้นใน 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง

สวยโดดเด่น ช่วยถนอมทรงเสื้อชั้นใน เหมาะเดินทางไกล

มาถึงใบนี้ เรียกได้ว่าโดดเด่นสุด ๆ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะถูกออกแบบมาเป็นทรงคล้ายกับบราของสาว ๆ เลยค่ะ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เบา ๆ ซึ่งการออกแบบเช่นนี้ นอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ยังมีประโยชน์ด้านอื่นด้วย นั่นก็คือ ช่วยถนอมทรงของเสื้อชั้นในไม่ให้เสียรูป ไม่จำเป็นต้องพับเลย เหมาะสำหรับใส่เสื้อในแบบมีโครงมาก ๆ ค่ะ รุ่นนี้สามารถใส่ได้สูงสุด 6 ชิ้น มาพร้อมหูกระเป๋าให้หยิบใช้งานได้ง่าย สาว ๆ ที่ต้องการจัดเก็บชุดชั้นในสำหรับเดินทางไกล รับรองว่ากระเป๋าใบนี้ ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ
No.8

3. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ลายสัตว์

3. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ลายสัตว์ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
189 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ใช้ได้ 2 ฝั่ง พื้นที่จุใจ แยกสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบ คุ้มราคา

ใบนี้เป็นรุ่นที่มีลายสัตว์น่ารัก ๆ ประดับเป็นกิมมิค แม้ขนาดจะดูไม่ได้ใหญ่มาก แต่เมื่อกางออกมาแล้ว จะมีช่องตาข่ายอีกหลายช่อง สามารถใส่ชุดชั้นในได้ทั้ง 2 ฝั่งเลย จึงถือว่าจุของได้เยอะทีเดียว เนื่องจากจัดเก็บชุดชั้นในได้มากถึง 8 ชิ้นเลย และยังมีช่องตาข่ายที่ช่วยเก็บของให้แยกกันอย่างเป็นสัดเป็นส่วน อีกทั้งยังนำไปประยุกต์ใช้ใส่ของอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ใบนี้ผลิตจากวัสดุกันน้ำ คุณภาพดี มีน้ำหนักเบา ตัดเย็บเรียบร้อย และมีหูหิ้วสำหรับถือได้อย่างสะดวกอีกด้วย รับรองว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนค่ะ
No.9

2. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ผ้า Oxford

2. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ผ้า Oxford 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
236 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
236 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีหลายช่อง จัดเก็บได้อย่างจุใจ ทำจากวัสดุกันน้ำ เบาเป็นพิเศษ

สาว ๆ ที่ชอบการจัดเก็บชุดชั้นในได้จำนวนมาก หรือต้องการใส่ของใช้อื่น ๆ ด้วย จะต้องโดนใจกระเป๋าใบนี้แน่นอน ด้วยช่องจัดเก็บที่มีให้แบบจัดเต็มถึง 3 ช่อง มีซิปแยกกันอย่างชัดเจน และภายในของแต่ละช่องนั้น ยังมีช่องเล็ก ๆ สำหรับแยกชุดชั้นในเป็นชิ้น ๆ ให้อีกด้วย โดยเราสามารถแยกชุดชั้นในที่ใช้แล้วได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งยังใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใส่ถุงเท้า, ผ้าเช็ดหน้าผืนเล็ก, หรือเครื่องสำอาง ก็ย่อมได้ นอกจากนี้ ใช้วัสดุเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ Oxford ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และถือว่าเป็นรุ่นที่เรียบง่ายแต่ดูมีราคาจริง ๆ ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบไปยิม ไปว่ายน้ำหรือไปทะเลได้ดีเลยค่ะ
No.10

1. ELEMENTS Packing Organizer

1. ELEMENTS Packing Organizer 1
อ้างอิง:central.co.th
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาสูง

วัสดุคุณภาพดี ฟังก์ชันครบ เหมาะสำหรับเดินทาง มีให้เลือก 2 สี

มาถึงอันดับหนึ่งของเรากันค่ะ กระเป๋าที่สาวนักเดินทางตัวยงต้องถูกใจแน่นอน ผลิตจากวัสุดคุณภาพดี ทั้งไนลอนและโพลีเอสเตอร์ ที่มีทนทานและมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ขาดง่าย บริเวณฝากระเป๋ามีช่องแบ่ง 4 ช่อง เป็นยางยืด สามารถใส่กางเกงชั้นในหรือของเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างอื่นได้ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันหูหิ้ว ทำให้หยิบใช้งานง่ายและพกพาได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับการเดินทางอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะไปทะเล, น้ำตก รวมถึงสระว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนส ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าข้าวของด้านในจะเปียก เพราะใบนี้กันน้ำได้ด้วย ถูกใจสาวนักเดินทางกันเลยใช่ไหมเอ่ย?

ไอเดียสำหรับการให้เป็นของขวัญ!

ไอเดียสำหรับการให้เป็นของขวัญ!
เนื่องจากกระเป๋าใส่ชุดชั้นในยุคนี้ ถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์และมีองค์ประกอบครบครันไม่แพ้กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง จึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เอาไว้มอบให้กันเป็นของขวัญตามเทศกาล และแน่นอนว่า จะมีให้คุณเลือกหลายรูปแบบเลย ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกใบที่ตรงกับรสนิยมของผู้รับ เช่น หากสายหวาน ก็ลองมองหารุ่นที่มีลวดลาย หรือโทนสีพาสเทลอ่อน ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ หากคุณทราบว่าเพื่อนสาวของคุณมีแพลนจะเดินทางไปท่องเที่ยว, ไปเรียนต่อ หรือแม้กระทั่งไปฮันนีมูน และคุณยังนึกไม่ออกว่าจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญดี ลองหาเป็นกระเป๋าใส่ชุดชั้นในน่ารัก ๆ สักใบก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าใส่ชุดชั้นในคู่กายสักใบสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและการเดินทางไม่มากก็น้อยนะคะ หากใครที่ยังตัดสินใจเลือกรูปแบบที่ถูกใจไม่ได้ ก็ลองกลับไปดูวิธีการเลือก ที่เราแชร์ไป เพื่อเป็นข้อมูลหรือไอเดียให้เลือกซื้อใบที่ถูกใจและเหมาะสมกับการใช้งานได้ง่ายขึ้นนะคะ


อย่างไรก็ตาม การเลือกกระเป๋าใส่ชุดชั้นในที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ เราขอแนะนำให้เพื่อน ๆ คำนึงถึงเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดของกระเป๋าด้วย เนื่องจากกระเป๋าใส่ชุดชั้นในนั้นจะต้องสัมผัสโดยตรงกับชุดชั้นในของคุณ ดังนั้น เพื่อสุขอนามัยที่ดี คุณควรดูแลให้กระเป๋าสะอาดอยู่เสมอด้วยค่ะ

TOP 5 กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน แนะนำ

อันดับที่ 1: 10. MINI MONO กระเป๋า Blooming ลายพิมพ์

อันดับที่ 2: 9. MINISO MINIGO Portable Bag

อันดับที่ 3: 8. Pack My Bag กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ทรงกระบอก

อันดับที่ 4: 7. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel

อันดับที่ 5: 6. No Brand กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน Travel Collection

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. แฟชั่น
  3. กระเป๋า
  4. 10 อันดับ กระเป๋าใส่ชุดชั้นใน ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สำหรับเดินทาง

ค้นหาตามหมวดหมู่