mybest
เก้าอี้

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. เก้าอี้
  4. 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก
  • 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก 1
  • 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก 2
  • 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก 3
  • 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก 4
  • 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก 5

10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก

วันนี้เรามีบทความเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านมาฝากกันอีกแล้วค่ะ หลายคนคงจะพอรู้จักและเคยเห็น “เก้าอี้บาร์” ตามร้านอาหารและตามผับบาร์กันมาบ้างใช่ไหมคะ? เก้าอี้บาร์นั้นมักเป็นที่นิยมตามหมู่ร้านอาหารหรือผับบาร์ เนื่องจากเป็นเก้าอี้ที่มีการออกแบบมาให้ประหยัดพื้นมากที่กว่าเก้าอี้รูปแบบทั่วไป และใช้งานคู่กับโต๊ะที่มีลักษณะเป็นเคาน์เตอร์

นอกจากนี้ ด้วยลักษณะที่สูงกว่าเก้าอี้ปกติ จึงช่วยเสริมทัศนวิสัย ทำให้เรามองเห็นในบริเวณกว้าง ทำให้ร้านหรือห้องนั้นดูกว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย มุมนั้นของร้านอาหารจึงมักดูโดดเด่นมากกว่ามุมอื่น ๆ ซึ่งข้อดีต่าง ๆ เหล่านี้ เลยทำให้เก้าอี้บาร์กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างหนึ่งที่คนนำมาใช้เป็นของตกแต่งภายในบ้านในยุคปัจจุบันเช่นกัน เพื่อความทันสมัยและประหยัดเนื้อที่ใช้สอยในบ้าน โดยการนำมาใช้แทนโต๊ะและเก้าอี้ทานข้าวปกติ ซึ่งเราจะเห็นได้ตามการตกแต่งห้องตัวอย่างในคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน สำหรับใครที่สนใจและกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ มาแต่งบ้าน เราก็มีเก้าอี้บาร์หลากหลายดีไซน์มานำเสนอเป็นไปเดียแก้ผู้อ่าน ทั้งเก้าอี้บาร์แบบหมุนได้ มีพนักพิง มีที่พักแขน เป็นต้น 
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 06/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเก้าอี้บาร์

ก่อนอื่นเลย เรามาดูกันว่าการเลือกซื้อเก้าอี้บาร์ที่เหมาะสมกับบ้านของเราควรคำนึงถึงอะไรบ้าง เพราะเก้าอี้บาร์นั้นถึงแม้จะมีลักษณะที่เหมือน ๆ กัน อย่างเช่น ความสูง แต่ก็มีดีไซน์และรูปแบบที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละยี่ห้อหรือแต่ละรุ่นค่ะ
1

เลือกความสูงที่พอเหมาะกับโต๊ะ

เลือกความสูงที่พอเหมาะกับโต๊ะ
อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า เก้าอี้บาร์นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของความสูงที่มากกว่าเก้าอี้ปกติทั่วไป ฉะนั้น หากนำไปใช้กับโต๊ะธรรมดาก็คงจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก แต่ควรใช้คู่กับโต๊ะบาร์ที่มีความสูงกว่าโต๊ะปกติด้วยเช่นกัน โดยความสูงของเก้าอี้บาร์ที่เหมาะสม คือ ควรต่ำกว่าโต๊ะประมาณ 27-30 เซนติเมตร


อย่างไรก็ตาม โต๊ะบาร์และเก้าอี้บาร์แต่ละตัวก็จะมีขนาดและความสูงที่แตกต่างกัน หากจะหาที่มีความสูงแบบพอดีเป๊ะ ๆ คงเป็นเรื่องที่ยุ่งยากไปสักหน่อย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกแบบที่ปรับระดับความสูง-ต่ำได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกในการนำเก้าอี้ไปใช้กับโต๊ะที่มีขนาดต่างกันได้อย่างเหมาะสม

2

เลือกแบบที่มีที่รองเท้าและหมุนได้

เลือกแบบที่มีที่รองเท้าและหมุนได้
ด้วยระดับที่สูงกว่าปกติ เราจึงควรเลือกเก้าอี้บาร์แบบที่มีที่วางขา ไว้สำหรับพักเท้าด้านล่าง เพราะโดยปกติแล้ว เวลาที่เรานั่ง ขาของเราจะไม่แตะพื้น ฉะนั้น หากไม่มีที่พักเท้า อาจทำให้เรารู้สึกเมื่อยและรู้สึกไม่สบายตัวจึงนั่งได้ไม่นาน นอกจากนี้ ที่รองเท้ายังมีประโยชน์สำหรับคนตัวเล็กเวลาขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้สูง โดยจะสามารถเหยียบที่รองเท้าเพื่อขึ้นไปนั่งได้สะดวกมากขึ้น


นอกจากที่รองเท้าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ ฟังก์ชันในการหมุนได้ 380 องศา เพราะจะช่วยให้เราใช้งานได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องลุกมาขยับเก้าอี้เวลาที่ต้องการเปลี่ยนมุมในการนั่ง และยังเป็นการประหยัดเนื้อที่อีกด้วย เนื่องจากเราสามารถปรับทิศทางการนั่งได้โดยไม่ต้องใช้พื้นที่ในการเลื่อนเก้าอี้ให้ยุ่งยาก

3

เลือกแบบที่มีเบาะและพนักพิง

เลือกแบบที่มีเบาะและพนักพิง
อีกปัจจัยที่สำคัญมากเช่นกัน คือ ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการนั่ง ขอแนะนำให้เลือกเก้าอี้ที่มีพนักพิงและมีเบาะรองที่นั่ง เนื่องจากพนักพิงจะช่วยลดความเสี่ยงจากการเมื่อยล้าและปวดหลังเมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน ๆ และยังช่วยให้ผ่อนคลายขณะนั่งมากขึ้น นอกจากนี้ เพื่อเสริมความสบายในการนั่งมากขึ้น ควรเลือกที่นั่งแบบที่เป็นเบาะบุฟองน้ำด้วย เพราะหากพื้นผิวของเก้าอี้แข็ง จะเกิดอาการกดทับที่สะโพก นั่งไม่สบาย และทำให้เราไม่สามารถนั่งได้เป็นเวลานาน
4

เลือกดีไซน์ที่เหมาะกับห้อง

เลือกดีไซน์ที่เหมาะกับห้อง
และท้ายที่สุด นอกจากเรื่องประโยชน์ใช้สอยแล้ว เพื่อให้เก้าอี้บาร์กลายเป็นของตกแต่งภายในบ้านเรา จึงควรเลือกดีไซน์ที่เข้ากับบรรยากาศและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในห้องด้วย หากห้องที่จะนำไปวางมีลักษณะแบบโมเดิร์น แนะนำให้เลือกวัสดุที่ทำจากเหล็กหรืออะลูมิเนียมที่เมื่อดูแล้วเรียบง่าย แต่มีความทันสมัย ถ้าห้องเป็นสไตล์วินเทจหรือคลาสสิก ให้ลองเลือกวัสดุที่เป็นไม้ รับรองว่าจะเข้ากันได้ดีอย่างแน่นอน แถมยังช่วยให้ห้องของคุณดูอบอุ่นและเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย


ส่วนการเลือกสีนั้นอาจจะเลือกโดยหาสีที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์รอบ ๆ ห้อง เช่น ผ้าม่าน, ผนัง หรือโต๊ะ สำหรับใครที่อยากให้มุมเก้าอี้บาร์ดูโดดเด่น ให้ลองเลือกสีที่ฉูดฉาดตัดกับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ขึ้นมาเลย ก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก

วันนี้เราได้คัดสรร เก้าอี้บาร์ดี ๆ ที่เป็นที่นิยมในยุคนี้มาให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกเดียว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาซื้อที่ห้างเลย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

INDEX LIVING MALL

Webster Bar Stool

INDEX LIVING MALL  Webster Bar Stool 1

3,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หมดกังวลเรื่องความเมื่อยและนั่งไม่สบาย มีส่วนเสริมครบครัน วัสดุมีคุณภาพ

2

RINA

HEY PEARL

RINA  HEY PEARL 1

3,480 บาท

ราคาปานกลาง

เข้ากับห้องได้หลายสไตล์ วัสดุคุณภาพ อายุการใช้งานยาวนาน

3

XPX

Bar Stools JD24 & JD31

XPX  Bar Stools JD24 & JD31 1

1,890 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ถอดชิ้นส่วนได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย ทนต่อแรงกระแทก มียางกันลื่น

4

RYKER

เก้าอี้บาร์ปรับระดับได้

RYKER  เก้าอี้บาร์ปรับระดับได้ 1

5,100 บาท

ราคาสูง

พนักพิงสูงรองรับแผ่นหลัง นั่งนานได้โดยไม่เมื่อย แข็งแรงทนทาน

5

No Brand

Swivel Bar Stool

No Brand  Swivel Bar Stool 1

2,580 บาท

ราคาปานกลาง

เอาใจสายตกแต่งบ้านสไตล์คันทรีด้วยเก้าอี้สตูลลายไม้ ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ

6

JANINGE

เก้าอี้บาร์

JANINGE   เก้าอี้บาร์ 1

3,990 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย รองรับน้ำหนักได้เยอะ ได้มาตรฐานความปลอดภัย

7

No Brand

Vintage Leather Breakfast Bar Stool

No Brand  Vintage Leather Breakfast Bar Stool 1

4,079 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สวยสไตล์วินเทจ แข็งแรงและคงทน มีตัวเสริมเพื่อป้องกันพื้นเป็นรอย

8

Bar Stool

Swivel Bar Stool

Bar Stool  Swivel Bar Stool 1

1,120 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

9

Nidouillet

2 Bar Stools

Nidouillet  2 Bar Stools 1

1,899 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เบาะกว้าง พนักพิงออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ เน้นความนั่งสบาย

10

Yifang

เก้าอี้บาร์สไตล์โมเดิร์น

Yifang  เก้าอี้บาร์สไตล์โมเดิร์น 1

719 บาท

ราคาต่ำ

สไตล์โมเดิร์น แข็งแรงทนทาน ไร้กังวลจากสนิม มีให้เลือกถึง 3 สี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

INDEX LIVING MALL Webster Bar Stool

Webster Bar Stool 1
อ้างอิง:indexlivingmall.com
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หมดกังวลเรื่องความเมื่อยและนั่งไม่สบาย มีส่วนเสริมครบครัน วัสดุมีคุณภาพ

คงจะดีไม่น้อยหากเรามีเก้าอี้บาร์ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยอย่างรุ่นนี้ ด้วยดีไซน์ที่สวยแบบเรียบง่าย และคุณสมบัติครอบคลุมการใช้งาน เน้นความสบายในการนั่ง มาพร้อมตัวเบาะที่มีลักษณะโค้งเว้าเล็กน้อยเพื่อรองรับกับสะโพกให้นั่งได้สบายและยาวนาน มีพนักพิงที่ช่วยให้ไม่เมื่อยหลัง เป็นเบาะฟองน้ำหุ้มหนังเทียมที่มีคุณภาพ นุ่มและยืดหยุ่นได้ดี ความโดดเด่นอีกด้านของรุ่นนี้ คือ มาพร้อมกับที่วางเท้าและที่วางแขน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ ไม่ต้องเกร็งตัว ทั้งยังทำจากวัสดุโครงไม้และเหล็ก จึงรับรองได้ว่าคงทนและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอย่างแน่นอน
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

RINA HEY PEARL

HEY PEARL 1
อ้างอิง:rinahey.com
ราคาอ้างอิง
3,480 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,480 บาท
ราคาปานกลาง

เข้ากับห้องได้หลายสไตล์ วัสดุคุณภาพ อายุการใช้งานยาวนาน

แบรนด์นี้มีความโดดเด่นที่ดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย โดยรุ่นนี้มาด้วยสีเทาและวัสดุเหล็กชุบโครเมียมที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี เข้าได้กับห้องและเฟอร์นิเจอร์หลายสไตล์ มีความแข็งแรงและคงทน มั่นใจในเรื่องของอายุการใช้งานได้เลยค่ะ นอกจากนี้ ตัวพนักพิงของเก้าอี้ยังโค้งรับกับหลังของเราได้เป็นอย่างดี ทำจากพลาสติกคุณภาพดี ไม่แตกหักง่าย บุด้วยฟองน้ำและหุ้มด้วยหนังเทียมเพื่อเพิ่มความสบายในการนั่ง เนื่องจากเก้าอี้ทั้งตัวไม่ได้ทำจากโครงเหล็ก จึงทำให้มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก
No.3

XPX Bar Stools JD24 & JD31

Bar Stools JD24 & JD31 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ถอดชิ้นส่วนได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย ทนต่อแรงกระแทก มียางกันลื่น

อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่ยอดขายถล่มทลาย เหมาะสำหรับใครที่อยู่คอนโดหรือมีเนื้อที่ในบ้านจำกัด มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย เรียบง่ายสไตล์มินิมอล และด้วยข้อดีที่สามารถถอดชิ้นส่วนประกอบได้ จึงช่วยประหยัดเนื้อที่เพราะสามารถถอดไปเก็บไว้ได้เมื่อไม่ใช้งาน วัสดุทำจากโครงเหล็กที่แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย ทนต่อแรงกระแทก ตัวฐานเก้าอี้มียางกันลื่นเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานและไม่ทำให้พื้นเป็นรอยขีดข่วน สามารถปรับระดับได้และรับน้ำหนักได้ 80 กิโลกรัม มีที่นั่งกว้าง นั่งสบาย แต่เป็นแบบพนักพิงเตี้ย มีให้เลือกถึง 2 สี 4 สไตล์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตกแต่งบ้านได้แบบเก๋ ๆ เลย
No.4

RYKER เก้าอี้บาร์ปรับระดับได้

เก้าอี้บาร์ปรับระดับได้ 1
อ้างอิง:chicrepublicthai.com
ราคาอ้างอิง
5,100 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
5,100 บาท
ราคาสูง

พนักพิงสูงรองรับแผ่นหลัง นั่งนานได้โดยไม่เมื่อย แข็งแรงทนทาน

สำหรับผู้ที่เน้นการใช้เก้าอี้บาร์ที่สะดวกสบาย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งใตัวเลือกที่น่ามองไว้เลย เนื่องจากโครงเก้าอี้ทำจากเหล็กชุบโครเมียม ทำความสะอาดง่าย ปลอดภัยจากสนิม รับรองว่าแข็งแรงและทนทานแน่นอน พนักพิงมีดีไซน์ที่สูงรองรับกับแผ่นหลัง นั่งพิงได้นาน พร้อมด้วยเบาะที่ทำจากฟองน้ำหุ้มด้วยผ้าจึงนั่งสบาย นอกจากนี้ ตัวเก้าอี้ยังมีลักษณะที่โค้งเว้ารับกับกระดูกสันหลัง และมีที่วางเท้า เพื่อช่วยให้เราไม่เมื่อยและไม่เสียสุขภาพหากต้องนั่งเป็นเวลานาน
No.5

No Brand Swivel Bar Stool

Swivel Bar Stool 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
2,580 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
2,580 บาท
ราคาปานกลาง

เอาใจสายตกแต่งบ้านสไตล์คันทรีด้วยเก้าอี้สตูลลายไม้ ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ

เป็นที่รู้กันดีว่าหากต้องการตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์วินเทจหรือคันทรี ต้องมีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ ซึ่งเก้าอี้บาร์ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เนื่องจากโครงเก้าอี้ทำจากไม้วีเนียร์ลายสวย บุด้วยฟองน้ำหนานุ่มและหุ้มด้วยหนัง PU ดูเป็นธรรมชาติ ขาเก้าอี้และที่วางเท้าทำจากเหล็กชุบโครเมียมอย่างดี แข็งแรงและคงทน ตัวฐานมีส่วนเสริมที่ป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้น จึงสามารถวางได้กับพื้นทุกชนิดค่ะ
No.6

JANINGE เก้าอี้บาร์

เก้าอี้บาร์ 1
อ้างอิง:ikea.com
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
3,990 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย รองรับน้ำหนักได้เยอะ ได้มาตรฐานความปลอดภัย

อีกรุ่นที่น่าสนใจ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการแต่งบ้านและชื่นชอบสไตล์มินิมอล เป็นเก้าอี้ที่ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัยสุด ๆ มีสีเทาที่ดูสะอาดและสบายตา เข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นได้้ง่ายมาก เบาะรองนั่งทนต่อรอยขีดข่วนและมีลักษณะเป็นแอ่งกลม ซึ่งรองรับกับสะโพกได้เป็นอย่างดี ช่วยให้นั่งได้สบายมากขึ้น มีที่รองเท้าเพื่อให้นั่งสบายขึ้น ตัวเก้าอี้ปรับระดับได้ง่ายแค่ใช้มือเดียว ผ่านการทดสอบในการรองรับน้ำหนักได้ดีถึง 110 กิโลกรัม อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัย และความมั่นคงแข็งแรงในการใช้งานด้วย
No.7

No Brand Vintage Leather Breakfast Bar Stool

Vintage Leather Breakfast Bar Stool 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
4,079 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
4,079 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สวยสไตล์วินเทจ แข็งแรงและคงทน มีตัวเสริมเพื่อป้องกันพื้นเป็นรอย

บ้านไหนที่กำลังหาเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจมาตกแต่ง รุ่นนี้น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะออกแบบมาให้เข้ากันกับบ้านสไตล์วินเทจโดยเฉพาะ ทั้งสีและรายละเอียดมีความคลาสสิกมาก ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงทำจากไม้และเหล็กอย่างดี ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติที่แข็งแรงและคงทน ตัวเบาะบุฟองน้ำหนานุ่ม หุ้มด้วยหนังเทียมที่ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย ตัวเก้าอี้หมุนได้รอบทิศทางและปรับระดับได้ ฐานเก้าอี้มีตัวเสริมเพื่อป้องกันพื้นจากรอยขีดข่วนที่เกิดจากการเคลื่อนย้ายและการตั้งวางไว้เป็นเวลานาน มีให้เลือก 4 สีเพื่อให้เข้ากับห้องได้หลายรูปแบบ
No.8

Bar Stool Swivel Bar Stool

Swivel Bar Stool 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,120 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,120 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

หากใครที่รู้สึกว่าห้องดูเรียบและน่าเบื่อเกินไป รับรองว่าเก้าอี้บาร์ตัวนี้จะช่วยให้ห้องของคุณดูเด่นสะดุดตาขึ้นได้อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ทรงกลมที่ดูทันสมัย และมีสีสันโดดเด่น สามารถปรับระดับสูง-ต่ำและหมุนได้ มีที่วางขาพร้อมพนักพิงที่ออกแบบมาให้โค้งรับกับหลังของเราได้ดี ที่รองนั่งเป็นเบาะไฟเบอร์กลาส เกรด A อย่างดี จึงช่วยให้นั่งได้นานหมดกังวลเรื่องความเมื่อยล้า ทำจากวัสดุทนทาน น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกและยังทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญ มีให้เลือกถึง 3 สี หากใครอยากได้สีขาว-ดำ สไตล์มินิมอล รุ่นนี้ก็มีให้เลือกค่ะ
No.9

Nidouillet 2 Bar Stools

2 Bar Stools 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,899 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
1,899 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เบาะกว้าง พนักพิงออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ เน้นความนั่งสบาย

ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้บาร์ที่เน้นการนั่งสบายอยู่ ต้องรุ่นนี้เลย เพราะมีเบาะรองนั่งที่ดีไซน์มาให้กว้าง นั่งสบาย และมีพนักที่สูงขึ้นมา เป็นฟองน้ำหุ้มด้วยหนัง PU นุ่มอย่างดี ทั้งยังออกแบบมาเพื่อรองรับสรีรศาสตร์ให้เหมาะกับกล้ามเนื้อหลังและกระดูกสันหลัง นั่งสบายแม้จะเป็นคนที่รูปร่างใหญ่และน้ำหนักเยอะ รองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม มีสีดำดูสวยทันสมัย เข้ากับห้องได้ทุกสไตล์ ตัวเก้าอี้หมุนได้ 360 องศา และปรับระดับสูงต่ำได้ มีฐานกันลื่นเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ที่สำคัญเลย ราคานี้มาเป็นเซ็ต 2 ตัวแบบคุ้มค่าในการแต่งบ้านสุด ๆ ค่ะ
No.10

Yifang เก้าอี้บาร์สไตล์โมเดิร์น

เก้าอี้บาร์สไตล์โมเดิร์น 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
719 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
719 บาท
ราคาต่ำ

สไตล์โมเดิร์น แข็งแรงทนทาน ไร้กังวลจากสนิม มีให้เลือกถึง 3 สี

เก้าอี้บาร์รุ่นนี้มีจุดเด่นตรงที่การใช้งานและความแข็งแรงทนทาน ขาเก้าอี้ปรับระดับสูงต่ำได้ตามที่ต้องการ จึงใช้ได้กับโต๊ะทุกขนาด ตัวเบาะหมุนได้ 360 องศา จะเปลี่ยนมุมนั่งไปทางไหนก็ไม่มีปัญหา และไม่ต้องขยับหมุนเก้าอี้ให้เสียเวลา ไม่เปลืองเนื้อที่อีกด้วย วัสดุทำจากเหล็กชุบโครเมียม แข็งแรงและคงทน ปลอดภัยจากสนิมอย่างแน่นอน ตัวเก้าอี้บุฟองน้ำหนานุ่ม หุ้มด้วยหนัง PU อย่างดี เช็ดทำความสะอาดง่าย เสริมมาด้วยพนักพิงเล็ก ๆ ช่วยให้นั่งสบาย แถมมีให้เลือกถึง 3 สี

บทส่งท้าย

มาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ คงมีไอเดียในการแต่งห้องด้วยเก้าอี้บาร์กันพอสมควรกันแล้วใช่ไหมคะ หลายคนคงเห็นแล้วว่า เก้าอี้บาร์ส่วนใหญ่มีฐานที่แคบ จึงทำให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย และบางรุ่นจะมีส่วนเสริมเพื่อให้เรานั่งสบายขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือก คือ ควรมีที่วางเท้า เนื่องจากการนั่งเก้าอี้ที่สูงเกินไปจนขาห้อย ไม่มีอะไรรองรับเท้า น้ำหนักจะไม่ตกถึงพื้น หลอดเลือดและเส้นประสาทจะถูกกดทับ จึงทำให้เกิดอาการชาและส่งผลต่อการปวดเมื่อยหลังตามมาได้ค่ะ


แต่อย่างไรก็ตาม หากเราต้องนั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือเป็นเวลานาน แนะนำให้เลือกเก้าอี้ที่มีความสูงปกติ มีที่พักแขน มีพนักพิงที่โค้งรับกับหลังของเรา และมีความลึกที่พอเหมาะสม ไม่ควรใช้เก้าอี้บาร์นะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและสรีระร่างกายที่ไม่ดีตามมาค่ะ

TOP 5 เก้าอี้บาร์ แนะนำ

อันดับที่ 1: INDEX LIVING MALL Webster Bar Stool

อันดับที่ 2: RINA HEY PEARL

อันดับที่ 3: XPX Bar Stools JD24 & JD31

อันดับที่ 4: RYKER เก้าอี้บาร์ปรับระดับได้

อันดับที่ 5: No Brand Swivel Bar Stool

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
  3. เก้าอี้
  4. 10 อันดับ เก้าอี้บาร์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 นั่งสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก

บทความยอดนิยม

เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้พับ
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้ปรับนอน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้ผู้บริหาร
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้สตูลเก็บของ
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้สำนักงาน
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้ลดอาการปวดหลัง
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
ม้านั่ง
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้ IKEA
เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน > เก้าอี้ >
เก้าอี้โยก

ค้นหาตามหมวดหมู่