mybest
วอลเปเปอร์ติดผนัง

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. วัสดุปูพื้นและผนัง
  4. 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ
  • 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ 1
  • 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ 2
  • 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ 3
  • 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ 4
  • 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ 5

10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ

ผนังบ้านนั้นมีอายุขัยที่เก่าและโทรมลงตามกาลเวลา แถมบางครั้งเราเองก็เป็นคนเผลอทำให้ผนังสกปรกและเป็นรอย บางคนอาจเบื่อบรรยากาศเดิม ๆ ภายในบ้าน อยากตกแต่งใหม่แต่ก็ไม่อยากลงทุนสูง บางคนเช่าคอนโดอยู่ก็ไม่อยากทำให้ห้องต้องมีตำหนิ สำหรับคนที่มีปัญหาเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ง่าย ๆ ด้วย “วอลเปเปอร์ติดผนัง” ซึ่งเป็นไอเทมหนึ่งที่ช่วยให้คุณแปลงโฉมบ้านให้กลับมาสวยงามได้อีกครั้ง

วอลเปเปอร์ คือ กระดาษปิดผนังที่มีลวดลาย ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้อง ซึ่งได้รับความนิยมในการตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก เพราะติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว มีความสวยงามและมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกซื้อ แต่หลายคนก็อาจจะยังไม่แน่ใจว่าควรซื้อแบบใด เลือกซื้อจากหลักอะไรดี วันนี้ทีมงานมายเบสท์จึงได้รวบรวมข้อมูลวิธีการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังที่เหมาะสมมาให้ศึกษากัน รวมไปถึง 10 อันดับวอลเปเปอร์ที่มีคุณภาพมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของทุกคนด้วยค่ะ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 09/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง

ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อวอลเปเปอร์มาติดหนังห้อง เราควรคำนึงถึงคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงขนาด, ลวดลาย, ดีไซน์และประเภทของผนังที่เราจะทำการติดตั้ง ดังต่อไปนี้

1

เลือกจากคุณสมบัติ

เพื่อให้ได้วอลเปเปอร์ที่ใช้งานได้จริงและใช้ได้อย่างยาวนาน ควรเลือกวอลเปเปอร์ที่มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

เลือกแบบที่มีกาวในตัว

เลือกแบบที่มีกาวในตัว

ในปัจจุบัน วอลเปเปอร์ที่ขายตามท้องตลาดส่วนใหญ่มักเป็นแบบที่มีกาวในตัว ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง เพียงแค่ลอกแผ่นกระดาษออก ก็สามารถติดลงบนผนังได้ทันที อย่างไรก็ตาม เราควรตรวจสอบพื้นผิวของผนังที่เราจะติดเสียก่อน เพราะผนังจำพวกที่ทาด้วยสีน้ำมันนั้นเป็นพื้นผิวที่มีความมันค่อนข้างสูง จึงทำให้กาวยึดเกาะได้ไม่ดี ดังนั้น ควรตรวจสอบพื้นผิวของบริเวณที่จะติดก่อน แล้วตรวจสอบกับทางร้านค้าว่าวอลเปเปอร์ที่คุณจะซื้อนั้นสามารถติดได้หรือไม่

เลือกแบบทำความสะอาดได้

เลือกแบบทำความสะอาดได้

ถึงแม้ว่าอายุการใช้งานของวอลเปเปอร์จะมีประมาณ 7 - 15 ปี ซึ่งถือว่ามากกว่าการทาสีผนังโดยเฉลี่ยอย่างน้อย 2 - 3 เท่า แต่เราก็ควรมีการทำความสะอาดเพื่อยืดอายุและทำให้ดูใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งควรเลือกวอลเปเปอร์แบบที่ทำความสะอาดได้ง่ายและมีคุณสมบัติกันน้ำ โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นวัสดุประเภท PVC ซึ่งทำความสะอาดได้ง่ายที่สุด เพราะไม่มีปัญหาเรื่องความเปียกชื้น คราบน้ำมันจับตัวหรือคราบฝุ่นเกาะ เพียงใช้ฟองน้ำชุบน้ำสบู่ หรือใช้น้ำยาล้างจานเช็ด คราบสกปรกต่าง ๆ ที่ติดอยู่ก็ออกได้อย่างง่ายดาย

เลือกสีและลวดลายให้เข้ากับห้อง

เลือกสีและลวดลายให้เข้ากับห้อง
หากคุณต้องการเปลี่ยนสไตล์ของห้อง ควรคำนึงถึงการเลือกสีของวอลเปเปอร์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ ขนาดของห้องและสไตล์ของห้องที่อยากจะตกแต่งด้วย เนื่องจากการเลือกสีนั้นสำคัญกับภาพลักษณ์โดยรวม หากเลือกสีเข้มก็จะทำให้ห้องดูแคบกว่าสีอ่อน แต่หากห้องมีแสงสว่างมาก ก็ควรหลีกเลี่ยงวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายแบบเรียบ ๆ หรือมีสีอ่อน เพราะจะทำให้สีดูกลืนกันไปทั้งหมด

นอกจากนี้ ควรเลือกขนาดของลายให้เหมาะสมกับขนาดของห้องด้วย หากห้องมีเพดานต่ำ ควรเลือกใช้ลายที่เป็นแนวตั้งเพื่อทำให้เพดานห้องนั้นดูสูงขึ้น แต่ถ้าห้องมีเพดานสูงมาก เราก็ควรใช้ลายที่เป็นแนวนอนหรือลายขวางเพื่อร่นระยะความสูงลงและไม่ควรเลือกลายใหญ่ติดในห้องเล็ก ๆ เพราะจะยิ่งทำให้ห้องดูแคบลงค่ะ

2

ตรวจสอบพื้นผิวของผนังให้ดีก่อนติดตั้ง

ตรวจสอบพื้นผิวของผนังให้ดีก่อนติดตั้ง
ก่อนที่เราจะติดวอลเปเปอร์ เราควรทำความสะอาดและอุดร่องรอยต่าง ๆ บนผนังเสียก่อน เพื่อให้พื้นผิวเรียบ ไม่มีส่วนนูนโผล่ออกมา เพื่อที่เราจะได้ผิวที่เกลี้ยงเกลา นอกจากนี้ ควรตรวจสอบผนังด้วยว่ามีผิวแบบใด หากเป็นแบบผิวหน้าเรียบก็สามารถติดวอลเปเปอร์ได้ทันที แต่หากเป็นแบบผิวหน้าหยาบ ก็ต้องทำการขัดเศษปูน เศษทรายให้หลุดออกเสียก่อน

สำหรับผนังเก่าที่เคยติดวอลเปเปอร์มาก่อน ก็ต้องทำการลอกของเก่าออกมา โดยแบ่งการลอกออกเป็น 2 แบบ แบบแรก คือ การลอกผิวหน้าตรงที่เป็นไวนิลออกแล้วจึงติดวอลเปเปอร์ม้วนใหม่ทับลงไป กับแบบที่สอง คือ ลอกออกทั้งหมดแล้วจึงแปะอันใหม่เข้าไป นอกจากนี้ หากเป็นผนังใหม่ที่ไม่ได้ทาสี เราควรทาสีขาวรองพื้นก่อนติดวอลเปเปอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้ปูนดูดซับกาวมากเกินไปค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี มีกาวในตัว กันน้ำ

หลังจากได้เรียนรู้วิธีการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังกันไปแล้ว หลายคนคงอยากรู้แล้วว่า จะมีวอลเปเปอร์ติดผนังดีไซน์แบบไหนที่นิยมนำมาตกแต่งบ้านกันบ้าง
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

HAKONE

วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ

HAKONE  วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ 1

54 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย กันเสียงและกันความร้อนได้ดี

2

Veelike

สติ๊กเกอร์แปะผนัง ลายหินอ่อน

Veelike สติ๊กเกอร์แปะผนัง ลายหินอ่อน 1

124 บาท

ราคาปานกลาง

ราคาย่อมเยาแต่ดูหรูหรา นอกจากผนังแล้วยังใช้กับเฟอร์นิเจอร์ได้ !

3

KACEE

วอลเปเปอร์ ลายใบไม้

KACEE  วอลเปเปอร์ ลายใบไม้  1

459 บาท

ราคาสูง

เนื้อวอลเปเปอร์คุณภาพดี สีติดคงทนไม่ลอกง่าย ให้ห้องดูมีมิติ

4

Veelike

วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้

Veelike  วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้ 1

220 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีลายให้เลือกหลากหลาย ป้องกันรอยขีดข่วนและกันน้ำได้

5

No Brand

วอลเปเปอร์ติดผนัง

No Brand  วอลเปเปอร์ติดผนัง 1

129 บาท

ราคาปานกลาง

กันน้ำ กันความร้อนได้ ดีไซน์สวยงาม ติดได้ทุกที่ในบ้าน

6

No Brand

วอลเปเปอร์ลายไม้ 3D

No Brand   วอลเปเปอร์ลายไม้ 3D  1

23 บาท

ราคาต่ำ

กันเสียง กันกระแทก สร้างสรรค์ห้องได้ทุกสไตล์ตามที่ต้องการ

7

No Brand

วอลเปเปอร์ติดผนัง

No Brand วอลเปเปอร์ติดผนัง 1

220 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สีโมโนโทน เรียบง่ายแต่ดูดี ติดได้ทั้งผนังและเฟอร์นิเจอร์

8

No Brand

วอลเปเปอร์ 3D

No Brand  วอลเปเปอร์ 3D 1

99 บาท

ราคาปานกลาง

กันความร้อน กันเสียง กันกระแทกได้ คุณสมบัติครบครัน

9

No Brand

วอลเปเปอร์แปะผนัง รุ่น MH 09 9077

No Brand วอลเปเปอร์แปะผนัง รุ่น MH 09 9077 1

159 บาท

ราคาปานกลาง

สีสันดูสะอาดตา ลายน่ารักสดใส ใช้ได้ทั้งห้องเด็กและผู้ใหญ่

10

No Brand

วอลเปเปอร์ลายสีพื้น

No Brand วอลเปเปอร์ลายสีพื้น 1

218 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เน้นเรียบง่ายสบายตา ตกแต่งได้ทุกสไตล์ มีให้เลือกถึง 48 สี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

HAKONE วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ

วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
54 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
54 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย กันเสียงและกันความร้อนได้ดี

รุ่นนี้อาจโดนใจคนที่อยากแต่งห้องสไตล์เรียบง่ายแบบโมเดิร์น เพราะมาพร้อมกับลายอิฐสีขาวแบบ 3 มิติที่ดูสบายตา ทำมาจากวัสดุที่มีความหนาเป็นพิเศษซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเสียงและกันความร้อนได้ดี ที่สำคัญ ยังได้รับเสียงตอบรับอย่างหนาแน่นเรื่องความทนทานของกาว จึงใช้ได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความทนทานเลยค่ะ ทั้งคุณภาพดีและสามารถเลือกซื้อขนาดได้ตามความต้องการด้วยราคาที่เป็นมิตรเช่นนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว !

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Veelikeสติ๊กเกอร์แปะผนัง ลายหินอ่อน

สติ๊กเกอร์แปะผนัง ลายหินอ่อน 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
124 บาท
ราคาปานกลาง

ราคาย่อมเยาแต่ดูหรูหรา นอกจากผนังแล้วยังใช้กับเฟอร์นิเจอร์ได้ !

นักแต่งบ้านทั้งหลายที่อยากแปลงโฉมห้องให้ดูหรูหราต้องซื้อวอลเปเปอร์ม้วนนี้เลยค่ะ เพราะมีลวดลายของหินอ่อนที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ทุกสี ทำให้ห้องดูโอ่อ่ามากยิ่งขึ้น นอกจากใช้ตกแต่งผนังได้แล้ว ยังสามารถใช้กับพื้นผิวหลากหลายและวัสดุอื่น ๆ อย่างโต๊ะกินข้าวหรือเคาน์เตอร์ครัวได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติมันวาว กันน้ำและกันความร้อนได้ มีสีให้เลือกถึง 11 สี ชอบสีไหน อยากแต่งห้องสไตล์ไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ ดูหรูหราเกินราคาขนาดนี้ เหมาะกับการซื้อมาใช้เป็นอย่างยิ่ง 

No.3

KACEE วอลเปเปอร์ ลายใบไม้

วอลเปเปอร์ ลายใบไม้  1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาสูง
ราคาอ้างอิง
459 บาท
ราคาสูง

เนื้อวอลเปเปอร์คุณภาพดี สีติดคงทนไม่ลอกง่าย ให้ห้องดูมีมิติ

สำหรับคนที่กำลังมองหาวอลเปเปอร์แบบหนาคุณภาพดีที่สีไม่หลุดลอกออกได้ง่าย ๆ ขอบอกว่าสินค้าของยี่ห้อนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากค่ะ เพราะได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริงว่าเนื้อและลวดลายสวยงาม อีกทั้งมีให้เลือกสองสี ได้เเก่ ชมพูและม่วง ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการแต่งห้องสไตล์หวาน ๆ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ดีไซน์ที่เป็นลายใบไม้นั้นยังช่วยทำให้ห้องดูมีมิติ อบอุ่นและไม่น่าเบื่อเกินไปอีกด้วยค่ะ 

No.4

Veelike วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้

วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีลายให้เลือกหลากหลาย ป้องกันรอยขีดข่วนและกันน้ำได้

สำหรับคนที่ต้องการห้องที่ดูอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ ขอบอกเลยว่าพลาดอันดับนี้ไปไม่ได้แน่นอน เพราะมาพร้อมกับลายไม้ถึง 14 ลายกันเลยทีเดียว ! ไม่ว่าจะลายใดก็เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างดี แถมยังช่วยให้ห้องโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หากไม่อยากแปะที่ผนังก็สามารถเปลี่ยนมาแปะที่เฟอร์นิเจอร์เพื่อเปลี่ยนลายให้ตรงกับความต้องการได้ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันรอยขีดข่วนและน้ำได้ จึงทำให้ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความสะอาดและความคงทนเลยค่ะ 

No.5

No Brand วอลเปเปอร์ติดผนัง

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาปานกลาง

กันน้ำ กันความร้อนได้ ดีไซน์สวยงาม ติดได้ทุกที่ในบ้าน

วอลเปเปอร์รุ่นนี้มีสไตล์หลากหลายให้เลือกอย่างจุใจถึง 20 ลาย มีทั้งแนวเรียบหรู, วินเทจ หรือโมเดิร์น ตอบโจทย์ความต้องการตกแต่งบ้านที่หลากหลาย สามารถติดได้ทุกที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องครัวหรือห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ ยังกันน้ำและความร้อนได้ดี อีกทั้งยังเช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกออกไปได้ง่าย ๆ และขอบอกว่ามีลายที่ดูวินเทจและหรูหราให้เลือกด้วยนะคะ

No.6

No Brand วอลเปเปอร์ลายไม้ 3D

ราคาอ้างอิง
23 บาท
ราคาต่ำ

กันเสียง กันกระแทก สร้างสรรค์ห้องได้ทุกสไตล์ตามที่ต้องการ

วอลเปเปอร์ลายไม้ที่ดูอบอุ่น เหมาะกับห้องทุกสไตล์ สามารถกันเสียงและกันกระแทกได้ เหมาะกับบ้านที่มีเด็ก ๆ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังมีถึง 15 สีให้เลือก ใครอยากได้สีไม้โทนไหนก็ตอบโจทย์ แต่เนื่องจากสินค้ามีขนาดเล็ก จึงจำเป็นต้องซื้อหลาย ๆ ชิ้นมาต่อกันหรือใครที่มีความคิดสร้างสรรค์หรือไอเดียตกแต่งบ้านแนว ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ก็เลือกหลาย ๆ แบบคละกันไปติดผนังหรือจะตัดแล้วนำหลาย ๆ สีมาต่อกันก็ดูดีไปอีกแบบ โดยคุณสามารถออกแบบลายและใช้ไอเดียครีเอทได้ตามใจชอบเลยค่ะ

No.7

No Brandวอลเปเปอร์ติดผนัง

ราคาอ้างอิง
220 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สีโมโนโทน เรียบง่ายแต่ดูดี ติดได้ทั้งผนังและเฟอร์นิเจอร์

มาเอาใจคนที่ชอบแต่งห้องสไตล์เรียบง่ายด้วยสีโมโนโทนกันบ้าง เพราะสินค้ารุ่นนี้ขายเฉพาะลายสีขาว เทา และดำเท่านั้น ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกสี ทุกสไตล์ แถมยังมีให้เลือกมากถึง 34 ลาย ! ซึ่งแต่ละลายไม่ว่าจะนำไปติดผนัง, ตู้เสื้อผ้า, ประตูหรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ทำให้ดูสวยขึ้นมาได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้เราใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ตัวกาวก็แน่น ติดทนได้ดี ใครที่เป็นมือใหม่ในการแต่งห้อง เราขอแนะนำให้ลองซื้อลายเรียบ ๆ แบบนี้ไปใช้สักม้วนนึงค่ะ

No.8

No Brand วอลเปเปอร์ 3D

วอลเปเปอร์ 3D 1
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
99 บาท
ราคาปานกลาง

กันความร้อน กันเสียง กันกระแทกได้ คุณสมบัติครบครัน

หากอยากได้แผ่นเล็ก ๆ ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ วอลเปเปอร์ลายอิฐที่จะทำให้ห้องของเราดูสบายตาและสดใสยิ่งขึ้น แถมยังเข้ากับห้องได้ทุกสไตล์ สินค้ามีถึง 9 สีให้เลือก ตั้งแต่สีเรียบ ๆ อย่างสีขาว ดำ ไปจนถึงสีโทนสว่างอย่างสีเหลือง และเขียว สำหรับคนที่อยากแต่งห้องแนวหวาน ๆ นอกจากนี้ ยังมีความแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ตรงที่มีความหนาถึง 8.5 มม. สามารถเป็นฉนวนป้องกันความร้อน กันความชื้น กันเสียงและกันกระแทกได้ ใช้แต่งห้องให้สวยงามและมีฟังก์ชันเพิ่มเติมมากมาย คุณสมบัติครบครัน ดีงามขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

No.9

No Brandวอลเปเปอร์แปะผนัง รุ่น MH 09 9077

วอลเปเปอร์แปะผนัง รุ่น MH 09 9077 1
อ้างอิง:c.lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง

สีสันดูสะอาดตา ลายน่ารักสดใส ใช้ได้ทั้งห้องเด็กและผู้ใหญ่

คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังหาวอลเปเปอร์ไปตกแต่งห้องให้กับเด็ก ๆ อยู่ล่ะก็ รุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะมาในรูปแบบลาย Striped แนวตั้ง มีสีฟ้าอ่อนสลับสีขาวดูสะอาดตาและเหมาะสำหรับเด็ก ๆ อีกทั้งยังช่วยทำให้เพดานห้องดูสูงขึ้นด้วย เสริมความน่ารักด้วยลายดาวดวงเล็ก ๆ ตกแต่งให้ห้องดูสดใสมากยิ่งขึ้น รับรองได้ว่าไม่ว่าจะเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องชอบใจในความสดใสสไตล์นี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังกันน้ำ กันเชื้อราและทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ที่สำคัญ คือ เราสามารถติดตั้งให้ลูกเองได้ง่ายโดยไม่ต้องง้อช่างอีกด้วยค่ะ

No.10

No Brandวอลเปเปอร์ลายสีพื้น

ราคาอ้างอิง
218 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เน้นเรียบง่ายสบายตา ตกแต่งได้ทุกสไตล์ มีให้เลือกถึง 48 สี

สำหรับคนที่ไม่ชอบให้ห้องมีลวดลายมากเกินไปเพราะดูรกตา จึงอยากได้ผนังสีพื้น ๆ ดูเรียบง่าย เราขอแนะนำวอลเปเปอร์รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสีเรียบที่มาในโทนสบายตา อีกทั้งมีให้เลือกถึง 48 สี ไม่ว่าจะแต่งห้องโทนหวาน ๆ โทนมินิมอลหรือพาสเทลก็ตกแต่งได้ทั้งนั้น และยังมีบางสีที่แม้จะเป็นสีพื้นเรียบ ๆ ทั่วไป แต่ก็มีลายเส้นให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น เพิ่มสไตล์เก๋ไก๋ให้ห้องได้ ที่สำคัญ กันน้ำได้ดี ทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

บทส่งท้าย

มาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ คงได้ทราบวิธีการเลือกวอลเปเปอร์ หรืออาจจะมีดีไซน์ที่อยากซื้อไว้ในใจกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อสไตล์ไหนดีก็ไม่เป็นไรค่ะ ลองกลับไปอ่าน 10 อันดับวอลเปเปอร์ขายดีและน่าสนใจ ที่ทีมงานมายเบสท์คัดสรรมาให้เป็นแนวทางการเลือกกันนะคะ

นอกจากความสวยงามแล้ว อย่าลืมคำนึงถึงเรื่องขนาดของห้องและตรวจสอบขนาดของสินค้าก่อนซื้อด้วยทุกครั้ง เพื่อให้ขนาดพอดีกับการใช้งาน ทีมงานมายเบสท์หวังว่าผู้อ่านทุกคนจะได้วอลเปเปอร์ติดผนังที่ถูกใจและสามารถแปลงโฉมห้องให้สวย สมกับที่เราคัดสรรและเลือกมาอย่างดีได้นะคะ

TOP 5 วอลเปเปอร์ติดผนัง แนะนำ

อันดับที่ 1: HAKONE วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายอิฐ

อันดับที่ 2: Veelikeสติ๊กเกอร์แปะผนัง ลายหินอ่อน

อันดับที่ 3: KACEE วอลเปเปอร์ ลายใบไม้

อันดับที่ 4: Veelike วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้

อันดับที่ 5: No Brand วอลเปเปอร์ติดผนัง

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง
  3. วัสดุปูพื้นและผนัง
  4. 10 อันดับ วอลเปเปอร์ติดผนัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีกาวในตัว กันน้ำ

บทความยอดนิยม

วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
กระเบื้องลายไม้
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
วัสดุปูพื้นบ้าน
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
พื้นลามิเนต
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
กระเบื้องแกรนิตโต้
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
พื้นไม้เอ็นจิเนียร์
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > วัสดุปูพื้นและผนัง >
กระเบื้องยาง
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เลื่อย, เครื่องตัด, อุปกรณ์ตัด >
เลื่อยชักไร้สาย
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ช่าง >
มอเตอร์ไฟฟ้า
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เครื่องเชื่อม, บัดกรี, อุปกรณ์เชื่อม >
เครื่องเชื่อมพลาสติก
วัสดุก่อสร้าง, เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง > เครื่องเชื่อม, บัดกรี, อุปกรณ์เชื่อม >
เครื่องเชื่อมไฟฟ้า

ค้นหาตามหมวดหมู่