mybest
น้ำตบหน้าขาว

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. น้ำตบ
  4. 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง
  • 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 1
  • 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 2
  • 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 3
  • 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 4
  • 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง 5

10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

สาว ๆ หลายคนที่ต้องพบเจอกับแสงแดดและมลภาวะอยู่เป็นประจำ มักจะประสบกับปัญหาผิวหมองคล้ำและขาดความกระจ่างใส ซึ่งทำให้บางคนเกิดความกังวลใจและขาดความมั่นใจ เราจึงต้องหาสกินแคร์ดี ๆ มาเป็นตัวช่วยอย่างน้ำตบหน้าขาว ซึ่งบางรุ่นจะมีส่วนผสมที่สามารถช่วยจัดการและแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้

ปัจจุบัน น้ำตบบำรุงผิวที่จะช่วยดูแลแก้ไขความหมองคล้ำและเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวนั้นมีมากมายหลายยี่ห้อ แต่ควรจะเลือกอย่างไรให้เข้ากับสภาพผิวหน้าและแก้ไขปัญหาความหมองคล้ำของคุณได้อย่างถูกจุด วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกที่คุณควรรู้ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งยังมี 10 น้ำตบหน้าขาวที่เป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้อย่างแบรนด์ CLARINS, HADA LABO, SK-II, MELANO มาให้คุณได้เก็บไว้พิจารณากันอีกด้วย
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/06/2023
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

คุณพีชจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง ปริญญาโทและปริญญาเอกด้านตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งยังมีวุฒิบัตรเวชศาสตร์ด้านชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) ซึ่งนอกเหนือจากคุณวุฒิต่าง ๆ แล้ว ส่วนตัวคุณพีชยังชื่นชอบการดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ จึงชอบที่จะศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งยี่ห้อต่าง ๆ และเวชสำอาง รวมทั้งมีความสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ สกินแคร์ หรือกลุ่มสกินบูสเตอร์ที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมากขึ้น ปัจจุบันคุณพีชทำงานที่โรงพยาบาลเอกชน โดยใช้วิชาชีพในการตรวจรักษาโรคผิวหนังทั่วไป คอยให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณและการออกแบบรูปหน้าให้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังให้ความรู้และความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายและการดูแลผิว โดยคุณพีชมองว่าผิวของคนเราจะมาพร้อมกับปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับตนเองมากที่สุด

ประวัติของ พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกน้ำตบหน้าขาว

การศึกษาข้อมูลในการเลือกซื้อสกินแคร์นั้น เป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนชอบละเลย แต่จะมุ่งไปที่ตัวแบรนด์หรือคำโฆษณาต่าง ๆ ตามกระแส ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นวิธีที่ผิดค่ะ เพราะน้ำตบทุกยี่ห้อไม่ได้เหมาะกับสภาพผิวของคุณทั้งหมด ฉะนั้น เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า วิธีการเลือก ‘น้ำตบหน้าขาว’ ให้เหมาะกับผิวและตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณนั้นมีหลักอะไรบ้าง

1

มีส่วนผสมของ Lactic Acid

มีส่วนผสมของ Lactic Acid
หลายคนคงจะคุ้นชื่อกรด Lactic กันดี เพราะเป็นกรดที่ได้จากแบคทีเรียที่พบในโยเกิร์ต ซึ่งนอกจากจะรับประทานเพื่อให้เกิดประโยชน์กับร่างกายแล้ว ยังสามารถนำมาทาลงไปบนผิวโดยตรงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและให้ผลในเรื่องของ Whitening รวมไปถึงการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว และในกรด Lactic เองก็ยังมี Biotin ที่ช่วยเสริมสร้างให้ผิวนั้นดูสวยเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย


กรด Lactic นั้นมีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวสูงมาก ดังนั้น ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือมีริ้วรอย ความเหี่ยวย่นบริเวณรอบดวงตาหรือปาก ก็สามารถเลือกสกินแคร์บำรุงที่มีส่วนผสมของกรด Lactic ได้เช่นกัน ที่สำคัญ ยังมีข้อดีในเรื่องของการต้านทานการอักเสบที่ผิว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบอีกด้วย

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

น้ำตบบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Lactic Acid หรือเป็นกรด AHA ชนิดหนึ่ง จะมีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ ดังนั้นคนที่มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยดำจากสิว จึงควรมองหาผลิตภัณฑ์น้ำตบที่มีส่วนผสมของ Lactic Acid อย่างไรก็ดี เนื่องจากผลของ Lactic Acid ต่อผิวนั้นค่อนข้างเข้มข้น ต้องใช้อย่างระมัดระวังในเรื่องของการระคายเคืองและความไวต่อแสงหลังใช้ด้วยค่ะ

2

เลือกจากส่วนผสมสำคัญอื่น ๆ ให้เหมาะกับสภาพผิว

นอกจากกรด Lactic แล้วยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่สำคัญที่สามารถทำงานควบคู่ไปกับกรด Lactic เพื่อไปช่วยในการลดความหมองคล้ำและเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าได้ด้วย

เลือกส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

เลือกส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
แม้เราจะต้องการเน้นเรื่องความกระจ่างใสและความขาว แต่พื้นฐานที่ละเลยไม่ได้เลยคือ เรื่องของความชุ่มชื้นและผิวแห้งกร้าน เพราะปัญหานี้นอกจากจะทำให้คุณขาดความมั่นใจแล้ว ยังทำให้เมคอัพที่คุณใช้นั้นติดทนบนใบหน้าได้ยากลำบากมากขึ้น ดังนั้น นอกจากกรด Lactic แล้ว คุณควรจะมองหาส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในน้ำตบด้วย อย่างเช่น กรด Hyaluronic ที่สามารถเติมน้ำและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว รวมไปถึง Ceramide ที่มีโมเลกุลใกล้เคียงกับเซลล์ผิวช่วยล็อกความชุ่มชื้นบนใบหน้าไว้ได้ยาวนาน


นอกจากนี้ยังมี Bifidobacteria ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญที่กำลังได้รับความนิยม เพราะมีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมผิวหน้าที่เสื่อมสภาพและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า จึงช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวได้อย่างดี ใครที่มองหาน้ำตบที่ช่วยทั้งเรื่องความขาวและชะลอผิวเสื่อมสภาพ แนะนำให้ทำความรู้จักส่วนผสมตัวนี้เอาไว้ด้วยเลยค่ะ

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

ส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นในน้ำตบนั้นมีหลากหลายชนิด โดยหลัก ๆ จะเป็นการเติมน้ำให้เซลล์ผิวและป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากเซลล์ผิวของเรา ไม่ว่าเราจะมีผิวชนิดไหนก็ตามการบำรุงผิวด้วยการเติมน้ำให้ผิวนั้นถือว่าจำเป็นเสมอเพื่อให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดูดี ไม่มีริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้ง แต่ถ้าหากเรามีปัญหาผิวมัน การเลือกน้ำตบก็ควรเลือกตัวที่เติมน้ำให้กับผิวได้เช่นกัน แต่ควรหลีกเลี่ยงตัวที่มีส่วนผสมของน้ำมันผิวเพราะอาจเพิ่มโอกาสการอุดตันและเป็นสิวได้ค่ะ

หากมีปัญหาเรื่องสิว ให้เลือกที่มีส่วนผสมของลูกเดือย

หากมีปัญหาเรื่องสิว ให้เลือกที่มีส่วนผสมของลูกเดือย
ปัญหาเรื่องสิวบนผิวหน้านั้นไม่ได้เกิดจากแค่ความมันส่วนเกินเพียงอย่างเดียว แต่ยังเกิดจากการที่เกราะป้องกันผิวนั้นเสื่อมสภาพลงจากมลภาวะหรืออายุที่เพิ่มขึ้นก็ได้ แนะนำให้ลองมองหาน้ำตบที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากลูกเดือยจะช่วยยับยั้งการอักเสบและฟื้นฟูผิวด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพลงไป กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวของคุณนั้นกลับมาดูสุขภาพดีดังเดิม
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

ลูกเดือยหรือ Coix Seed, Adlay Seed มีประโยชน์ต่อผิวของเราในหลายประการ เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินบี ซึ่งจะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ทำให้คนที่มีปัญหาเรื่องสิวนั้นลดปัญหาเรื่องการอุดตันและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว คนที่มีปัญหาผิวแห้งหรือเป็นผิวระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ นอกจากนี้ ลูกเดือยยังมีส่วนประกอบของโปรตีนที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้ เรียกได้ว่าหากมีปัญหาหน้าแห้ง เป็นสิว ใบหน้าหมองคล้ำ ครีมลูกเดือยสามารถช่วยเราได้ค่ะ

อนุพันธ์วิตามินซีและสารสกัดจากเวย์โปรตีนก็ช่วยเสริมความขาวกระจ่างใสได้

อนุพันธ์วิตามินซีและสารสกัดจากเวย์โปรตีนก็ช่วยเสริมความขาวกระจ่างใสได้
อีกหนึ่งส่วนผสมที่เน้นช่วยในเรื่อง Whitening ได้ดีเลยจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากวิตามินซี เพราะอนุพันธ์วิตามินซีมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีของเมลานินในผิวได้ ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ จึงช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังสามารถลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฎขึ้นบนใบหน้าให้จางลง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่นขึ้นด้วย


นอกจากนี้ แนะนำให้มองหาส่วนผสมของสารสกัดเวย์โปรตีน ซึ่งมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวที่มีความหมองคล้ำจากการเสื่อมสภาพออกไป พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นอ่อนนุ่มและทำให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสอีกครั้ง

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

อนุพันธ์จากวิตามินซีมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อผิวของเรา วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหรือ Antioxidant ที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอกไม่ว่าจะเป็นแสงแดด รังสีต่าง ๆ และมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งไม่ให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินบนเซลล์ผิวของเราทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนสารสกัดจากเวย์โปรตีนนั้น ยังเป็นข้อถกเถียงกันอยู่ว่ามีประโยชน์ต่อเม็ดสีหรือไม่ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนให้เซลล์ผิวจะทำให้ผิวดูกระชับ มีอิลาสตินสูง ดูไม่หย่อนคล้อย ทำให้โดยรวมดูดีขึ้นได้ค่ะ

3

เลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม สี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม สี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ใครที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายต้องมีความระมัดระวังในการเลือกน้ำตบหน้าขาวเป็นพิเศษ เพราะน้ำหอม สี หรือ สารอื่น ๆ เช่น แอลกอฮอล์หรือกรดบางชนิดที่ผสมมาในน้ำตบเพื่อเพิ่มความขาวให้กับผิวอาจทำให้เกิดความระคายเคืองบนผิวหน้าได้


ขอแนะนำให้คนที่มีผิวบอบบางเลือกน้ำตบที่ไม่มีน้ำหอม สี สารพาราเบนและแอลกอฮอล์ หรือเน้นเลือกน้ำตบที่ระบุบนบรรจุภัณฑ์ว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางและปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อไม่ให้ผิวของคุณนั้นเกิดอาการอักเสบ ผื่นแพ้ตามมา

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

เนื่องจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนใหญ่จะมีการเติมน้ำหอมเข้าไปเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีกลิ่นหอมสดชื่นน่าใช้งาน และยังมีการเติมกลุ่มสารกันเสียเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรคหลังจากเปิดใช้งานเพื่อยืดอายุของผลิตภัณฑ์ แต่ถ้าหากว่าเราเป็นคนมีผิวแพ้ง่ายระคายเคืองบ่อย ทั้งน้ำหอมและสารกันเสียล้วนเป็นสารตั้งต้นที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองได้บ่อยกว่าสารชนิดอื่น ดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารสองตัวนี้เพื่อลดโอกาสการแพ้ระคายเคืองค่ะ

4

เลือกสูตร All-In-One สำหรับคนที่ไม่มีเวลาบำรุงผิว

เลือกสูตร All-In-One สำหรับคนที่ไม่มีเวลาบำรุงผิว
ปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์น้ำตบแบบ All-in-one มาเป็นทางเลือกสำหรับคนที่เร่งรีบในช่วงเช้า ไม่มีเวลารอให้สกินแคร์แต่ละตัวนั้นซึมลงสู่ผิว ซึ่งเป็นสูตรที่รวมเอาโทนเนอร์ โลชั่นหรือเอสเซนส์ และเซรั่มเข้าด้วยกันทั้งหมดมารวมในตัวเดียว นอกจากจะเหมาะกับคนที่ต้องรีบเร่งในตอนเช้าแล้ว ยังเหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าเนื่องจากต้องดูแลลูกเล็กอีกด้วย
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

เนื่องจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนใหญ่จะมีการเติมน้ำหอมเข้าไปเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีกลิ่นหอมสดชื่นน่าใช้งาน และยังมีการเติมกลุ่มสารกันเสียเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรคหลังจากเปิดใช้งานเพื่อยืดอายุของผลิตภัณฑ์ แต่ถ้าหากว่าเราเป็นคนมีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อย ทั้งน้ำหอมและสารกันเสียล้วนเป็นสารตั้งต้นที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองได้บ่อยกว่าสารชนิดอื่น ดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารสองตัวนี้เพื่อลดโอกาสการแพ้ระคายเคืองค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ดัง

มาดูกันดีกว่าว่า น้ำตบหน้าขาวยี่ห้อไหนที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และมีออร่าเพิ่มมากขึ้น โดยยังคงคุณสมบัติดูแลผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

CLARINS

1. CLARINS Multi-Active Treatment Essence

CLARINS 1. CLARINS Multi-Active Treatment Essence 1

1,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว เพิ่มความขาวกระจ่างใส

2

HADA LABO

2. HADA LABO Whitening Lotion

HADA LABO 2. HADA LABO Whitening Lotion 1

509 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ซึมสู่ผิวได้ในระดับลึก เน้นส่วนผสมที่อ่อนโยน

3

SK-II

3. SK-II Facial Treatment Clear Lotion

SK-II  3. SK-II Facial Treatment Clear Lotion 1

2,390 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สูตรเฉพาะของแบรนด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

4

MELANO

4. MELANO CC Vitamin C Brightening Lotion

MELANO  4. MELANO CC Vitamin C Brightening Lotion 1

420 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงด้วยวิตามินซีเข้มข้น ซึมซาบสูง บรรเทาผิวอักเสบจากรอยสิว

5

LABO LABO

5. LABO LABO Super Keana Lotion

LABO LABO 5. LABO LABO Super Keana Lotion 1

490 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เสริมคอลลาเจนให้ผิว

6

SENKA

6. SENKA White Beauty Lotion

SENKA 6. SENKA White Beauty Lotion 1

199 บาท

ราคาต่ำ

น้ำตบเข้มข้นให้ผิวกระจ่างใสด้วยวิทยาการบำรุงผิวจากศูนย์วิจัย Shiseido

7

VICHY

7. VICHY Idealia Lumiere Lotion

VICHY 7. VICHY Idealia Lumiere Lotion 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

บำรุงและกระตุ้นล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ซึมไว ปรับผิวให้ดูฉ่ำเด้ง

8

ZA

8. ZA True White Ex Essence Lotion

 ZA 8. ZA True White Ex Essence Lotion 1

370 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติและวิตามินแบบเข้มข้น ให้ผิวดูฉ่ำน้ำตลอดวัน

9

Dr.Ci:Labo

9. Dr.Ci:Labo VC100 Essence Lotion

Dr.Ci:Labo 9. Dr.Ci:Labo VC100 Essence Lotion 1

1,962 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

วิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 200% ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส

10

KOSE

10. KOSE Sekkisei Lotion

KOSE 10. KOSE Sekkisei Lotion 1

1,450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เน้นสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

CLARINS1. CLARINS Multi-Active Treatment Essence

1. CLARINS Multi-Active Treatment Essence 1
อ้างอิง:clarins.co.th
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว เพิ่มความขาวกระจ่างใส

น้ำตบรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของความหมองคล้ำและรอยดำจากแดดและมลภาวะต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน โดยที่มีการใช้ส่วนผสมของ Lactic Acid รวมกับสารสกัดจาก Teasel ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์พร้อมเพิ่มความสมดุลให้เซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ผสมผสานกับสารสกัด Acerola Seed และวิตามินซีจึงเพิ่มความขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังเพิ่มการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Glycerin และสารสกัดจากพืชอีกด้วย

ความเห็นผู้ใช้โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบที่เนื้อสัมผัสสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างง่าย ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงหรือมีความระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุลทำให้สามารถบำรุงผิวในขั้นถัดไปได้ดียิ่งขึ้น
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

HADA LABO2. HADA LABO Whitening Lotion

2. HADA LABO Whitening Lotion 1
อ้างอิง:rohto.co.th
ราคาอ้างอิง
509 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ซึมสู่ผิวได้ในระดับลึก เน้นส่วนผสมที่อ่อนโยน

น้ำตบรุ่นนี้เป็นน้ำตบยอดนิยมอีกตัวในเมืองไทยในเรื่องของการเติมน้ำให้กับผิวด้วยกรด Hyaluronic ถึง 3 ชนิดที่มีโมเลกุลแตกต่างกันเพื่อให้ผิวดูดซึมลงไปได้ในระดับลึกเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น สำหรับสูตรนี้ก็ได้มีการเพิ่มสารสกัดจาก Arbutin ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นที่มาของความหมองคล้ำ ผสมผสานด้วยวิตามินซีที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

ความเห็นผู้ใช้โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบเนื้อน้ำตบที่ไม่หนักผิวจนเกินไปแต่สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างพอดี เมื่อใช้แล้วผิวดูนุ่มเนียนมากขึ้น อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมันแร่และสี ทำให้ผู้ที่มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้
No.3

SK-II 3. SK-II Facial Treatment Clear Lotion

ราคาอ้างอิง
2,390 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สูตรเฉพาะของแบรนด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

ถ้าพูดถึงน้ำตบ SK-II คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงแต่ Treatment Essence ทั้ง ๆ ที่ SK-II Facial Treatment Clear Lotion ก็โด่งดังไม่แพ้กัน เพราะมีการใช้ส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์อย่าง Pitera ผสานเข้าด้วยกันกับกรด Lactic ทำให้ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ กลิ่นหรือสีสังเคราะห์ที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองได้

ความเห็นผู้ใช้โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบที่ตัวน้ำตบซึมลงสู่ผิวได้ดี นอกจากจะช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสได้อย่างเห็นผลแล้ว น้ำตบตัวนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไปได้อีกด้วย ราคาอาจจะแรงหน่อยแต่สาว ๆ หลายคนบอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ
No.4

MELANO 4. MELANO CC Vitamin C Brightening Lotion

ราคาอ้างอิง
420 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงด้วยวิตามินซีเข้มข้น ซึมซาบสูง บรรเทาผิวอักเสบจากรอยสิว

รุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย เพราะเน้นส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นที่มีประสิทธิภาพการซึมซาบได้สูง ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินส่วนเกิน จึงป้องกันฝ้ากระได้ดี มีส่วนผสมของ Alpinia White ที่นอกจากจะเสริมเรื่องความขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของคุณนั้นดูเนียนนุ่มมากขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวที่อักเสบจากรอยสิวและผิวที่โดนแดด

สาว ๆ ที่ได้ลองแล้วต่างชื่นชอบเนื้อน้ำตบที่ไม่เหลวหรือข้นจนเกินไป ทำให้ซึมลงเข้าบำรุงผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบความเหนียวไว้บนใบหน้า เพิ่มความพิเศษด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากสารสกัด Grapefruit และ Lemon ที่ทำให้ผ่อนคลายขณะใช้
No.5

LABO LABO5. LABO LABO Super Keana Lotion

5. LABO LABO Super Keana Lotion 1
อ้างอิง:ci-labo.com.sg
ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
490 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ เสริมคอลลาเจนให้ผิว

น้ำตบรุ่นนี้นั้นเน้นการใช้กรด AHA จากธรรมชาติอย่าง Lactic Acid และ Malic Acid ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นกว่าที่เคย ความหมองคล้ำและรอยด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid และคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว

ความเห็นผู้ใช้ชื่นชอบที่ตัวน้ำตบนั้นซึมลงได้ง่าย เมื่อใช้แล้วผิวดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นและรูขุมขนดูเล็กลง ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน รวมถึงน้ำมันแร่และน้ำหอมต่าง ๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดความระคายเคือง
No.6

SENKA6. SENKA White Beauty Lotion

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ

น้ำตบเข้มข้นให้ผิวกระจ่างใสด้วยวิทยาการบำรุงผิวจากศูนย์วิจัย Shiseido

น้ำตบรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่ใช้วิทยาการ NATU-ENCE Technology จากศูนย์วิจัย Shiseido จากญี่ปุ่นในการผลิตและออกแบบส่วนผสมที่สามารถช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วย White Cocoon และ Tranexamic Acid พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำผึ้ง, น้ำมันจมูกข้าว, ไหมไฮโดรไลซ์ และกรด Hyaluronic ที่ช่วยเติมเต็มพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งสูตรสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวมัน และคนผิวแห้งเลยค่ะ

ผู้ใช้ส่วนใหญ่ถูกใจเนื้อโลชั่นที่เป็นเนื้อน้ำนมเหลวสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งความมันหรือเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีที่ทำให้เกิดความระคายเคือง แถมยังช่วยให้ให้เมคอัพนั้นติดทนยาวนานตลอดทั้งวันด้วย
No.7

VICHY7. VICHY Idealia Lumiere Lotion

ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

บำรุงและกระตุ้นล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ซึมไว ปรับผิวให้ดูฉ่ำเด้ง

น้ำตบรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการแก้ไขปัญหาเรื่องผิวได้ถึง 4 ประการไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวดูโทรมและผิวแห้งขาดน้ำให้กลับมาดูขาวกระจ่างใสและชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ส่วนผสมหลักที่อยู่ในน้ำตบตัวนี้คือ LHA Adenosine และคาเฟอีนที่โดดเด่นในเรื่องช่วยบำรุงและกระตุ้นได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ รุ่นนี้เป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์จีนิก ปราศจากสารกันเสียต่าง ๆ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความระคายเคือง

สาว ๆ ที่ลองใช้แล้วต่างติดใจในเรื่องความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่หนักหรือเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า ทำให้สามารถบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไปได้อย่างรวดเร็ว บางส่วนพบว่าผิวนั้นดูฉ่ำน้ำมากขึ้นและความหมองคล้ำลดลงหลังจากการใช้ต่อเนื่อง
No.8

ZA8. ZA True White Ex Essence Lotion

ราคาอ้างอิง
370 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติและวิตามินแบบเข้มข้น ให้ผิวดูฉ่ำน้ำตลอดวัน

น้ำตบรุ่นนี้ใช้ส่วนผสมที่ให้ความขาวกระจ่างใสอย่าง Whitening 4MSK และวิตามินซีเข้มข้นทำงานร่วมกัน จึงช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีส่วนเกินในผิวได้อย่างเห็นผล เสริมด้วยสารสกัดจากไข่มุกที่ช่วยปรับผิวให้ดูขาวเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลีและวิตามินอี เพิ่มเติมด้วยสารสกัดจากใบมะกอกที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้อย่างดี

สาว ๆ ที่ใช้แล้วต่างชื่นชอบในผลลัพธ์เรื่องความขาวกระจ่างใส และเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นแต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ ทำให้ผิวนั้นดูฉ่ำน้ำตลอดวัน ทั้งนี้ รุ่นนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายอาจจะต้องหลีกเลี่ยงค่ะ
No.9

Dr.Ci:Labo9. Dr.Ci:Labo VC100 Essence Lotion

9. Dr.Ci:Labo VC100 Essence Lotion 1
อ้างอิง:ci-labo.com.sg
ราคาอ้างอิง
1,962 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,962 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

วิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 200% ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส

น้ำตบตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ซึ่งในไทยเองก็ไม่ต่างกัน เนื่องจากมีการใช้วิตามินซีสูตรพิเศษที่เข้มข้นสูงถึง 200% ที่มีคุณสมบัติละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน จึงทำงานร่วมกับ Lactic Acid และ Glycolic Acid ได้เป็นอย่างดีในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดรอยดำและความหมองคล้ำให้จางลง เพื่อเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส

ความเห็นผู้ใช้ส่วนมากชื่นชมในเรื่องของการลดรอยด่างดำต่าง ๆ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน เมื่อใช้แล้วผิวหน้ากลับมาดูนุ่มเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น เพราะในผลิตภัณฑ์เองก็มีการใส่ส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acids เอาไว้ด้วย และยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และพาราเบนอีกด้วย
No.10

KOSE10. KOSE Sekkisei Lotion

10. KOSE Sekkisei Lotion 1
อ้างอิง:kose-th.com
ราคาอ้างอิง
1,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เน้นสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง

น้ำตบตัวดังจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน เป็นสูตรที่เน้นส่วนผสมจากสมุนไพรชั้นดีหลายชนิด โดยเฉพาะสารสกัดจากราก Melothria ที่ช่วยปรับผิวที่เคยหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสมากขึ้นและช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เพิ่มเติมด้วยสารสกัดโสมตังกุย (Angelica Extract) และสารสกัดจากลูกเดือย (Coix Seed Extract) เพื่อช่วยบำรุงผิวที่อ่อนแอและปรับเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพดี พร้อมทั้งเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย

ผู้ใช้โดยส่วนใหญ่ต่างยืนยันในเรื่องของความขาวกระจ่างใสที่เห็นผลได้จริง ๆ อีกทั้งยังชื่นชอบในเรื่องของการช่วยลดความมันส่วนเกินในผิวได้อย่างดี แต่ทั้งนี้ตัวผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมของทั้งแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใครที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายอาจจะต้องหลีกเลี่ยงค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับน้ำตบหน้าขาว

เวลาที่เราพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น น้ำตบอาจจะไม่ได้เป็นหนึ่งในไอเทมที่หลายคนนึกถึง จึงทำให้คนที่เลือกซื้อเกิดข้อสงสัยและคำถามต่าง ๆ ขึ้น ในวันนี้ เราจึงมีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

วิธีการใช้น้ำตบที่ถูกต้อง

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่แนะนำให้ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จเป็นลำดับแรก เนื่องจากน้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเหลวใสที่สุด น้ำตบสามารถใช้ได้ 2 วิธี วิธีแรก คือ การหยดน้ำตบลงบนฝ่ามือในปริมาณที่แนะนำ หลังจากนั้นใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างประสานกันแล้วนำมาแตะบนผิวหน้าให้ทั่วบริเวณ หลังจากนั้น อาจนวดวนอีกเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าเกลี่ยทั่วใบหน้า วิธีที่สอง คือ บางคนอาจชอบใช้สำลีและหยดน้ำตบลงไป เช็ดทั่วบริเวณใบหน้า แต่วิธีนี้จะเปลืองน้ำตบมากกว่าวิธีแรกค่อนข้างมากค่ะ

นอกจากน้ำตบแล้ว ควรใช้สกินแคร์อะไรเพื่อบำรุงผิวให้ขาว

พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

หลังจากที่ใช้น้ำตบบำรุงผิวกระจ่างใสแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวยังมีอีกหลายประเภทที่จำเป็นต้องใช้ เริ่มจากในช่วงเช้า ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วยป้องกันการทำลายผิวและปกป้องไม่ให้เกิดเม็ดสีไม่พึงประสงค์ได้ ส่วนในช่วงเวลาเย็นการเลือกใช้สกินแคร์ได้แก่ เซรั่มและครีมบำรุงผิวสูตรช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและขาวขึ้น ร่วมกับการใช้น้ำตบสูตรเดียวกันจะช่วยเร่งการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ค่ะ

บทส่งท้าย

การใช้น้ำตบบำรุงผิวขาวถือเป็นเพียงขั้นตอนหนึ่งในการดูแลและเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของเรา ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นควรจะต้องควบคู่ไปกับการดูแลรักษาความสะอาดของผิวหน้า หมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านสม่ำเสมอ และท้ายที่สุดที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำให้เยอะ ๆ ในแต่ละวันเพื่อให้ผิวของเราได้ซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองจากภายในด้วยค่ะ

TOP 5 น้ำตบหน้าขาว แนะนำ

อันดับที่ 1: CLARINS1. CLARINS Multi-Active Treatment Essence

อันดับที่ 2: HADA LABO2. HADA LABO Whitening Lotion

อันดับที่ 3: SK-II 3. SK-II Facial Treatment Clear Lotion

อันดับที่ 4: MELANO 4. MELANO CC Vitamin C Brightening Lotion

อันดับที่ 5: LABO LABO5. LABO LABO Super Keana Lotion

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. น้ำตบ
  4. 10 อันดับ น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ดัง

ค้นหาตามหมวดหมู่