mybest
ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องหอมในบ้าน
  4. 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ
  • 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ 1
  • 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ 2
  • 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ 3
  • 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ 4
  • 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ 5

10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ

ปัญหากลิ่นในห้องน้ำ ถือเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยความที่เป็นสถานที่อับชื้น และเป็นห้องที่ใช้ทำกิจธุระส่วนตัวมากมาย จึงมีกลิ่นไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นมากที่สุด ซึ่งปัญหานี้นอกจากจะสร้างความรำคาญใจให้กับคนในบ้านแล้ว ยังเป็นเรื่องที่น่ากังวลเวลาแขกไปใครมาที่มาบ้านอีกด้วย ทำให้หลาย ๆ คนจึงต้องคิดหาวิธีที่จะขจัดกลิ่นและเพิ่มความหอมสดชื่นเข้ามาแทน

ในวันนี้ ทีมงานมายเบสท์ของเราจะมาแนะนำ ‘ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ’ ที่จะสามารถเปลี่ยนปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ที่กวนใจคุณอยู่ให้กลายเป็นเรื่องเล็กได้อย่างง่ายดาย และเนื่องจากในปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นมากมายหลายแบบวางจำหน่ายกันอยู่ เราจึงรวบรวม 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ หลากหลายประเภทที่มีกลิ่นหอม ปลอดภัย ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์และขจัดกลิ่นอับได้ดีมาฝากกันด้วย 
อัปเดตล่าสุดเมื่อ 07/02/2024
คชาธาร พรมนา (ปู)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
คชาธาร พรมนา (ปู)

คุณปูเป็นนักเขียนอิสระและแม่บ้าน โดยในยามว่างจะชอบศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก อ่านรีวิวสินค้าเพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาใช้ในบ้าน รวมถึงในชีวิตประจำวันของลูกด้วย ในส่วนของงานอดิเรกนั้นคุณปูชอบงานถักเชือกมาคราเม่เป็นพิเศษ จนเกิดเป็นงานฝีมือหลากหลายชนิดสำหรับใช้ตกแต่งบ้านและสวน รวมถึงอุปกรณ์ของใช้ในบ้าน โดยทั้งทำขายด้วยตัวเองและเป็นผู้ออกแบบลวดลายเชือกถักสำหรับแขวนกระถางต้นไม้ให้กับบริษัทส่งออกและยังหลงใหลในงาน DIY ไม่ว่าจะเป็นงานเย็บ ปัก ถัก ร้อย จึงคอยศึกษาหาความรู้และเทคนิคเพื่อพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ ปัจจุบันคุณปูได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดเลยเพื่อพัฒนาเทือกสวนไร่นาของบรรพบุรุษด้วยการทำเกษตรวิถีใหม่ ปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านให้มีบ่อเลี้ยงปลา หมักปุ๋ย ปลูกไม้ยืนต้นและผักสวนครัว เพื่อนำมาทานในครอบครัวพร้อมแบ่งปันเพื่อนบ้าน โดยส่วนตัวแล้วมีความชื่นชอบการปลูกต้นไม้ด้วย จึงต่อยอดด้วยการตกแต่งสวน ปรับภูมิทัศน์ให้ที่พักอาศัยมีความร่มรื่น สวยงามเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างมีความสุข

ประวัติของ คชาธาร พรมนา (ปู)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกที่ดับกลิ่นห้องน้ำ

ที่ดับกลิ่นในห้องน้ำในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้หลายรูปแบบ แล้วแบบใดเหมาะกับห้องน้ำของคุณ ลองมาดูวิธีการเลือกต่อไปนี้กันเลยค่ะ

1

ตรวจสอบว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ

ตรวจสอบว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ
ต้นตอของกลิ่นในห้องน้ำส่วนใหญ่จะมาจากก๊าซแอมโมเนียและไฮโดรเจนซัลไฟด์ที่เกิดจากการสะสมและหมักหมมของสิ่งปฏิกูล จึงเป็นกลิ่นเฉพาะในห้องน้ำที่อาจจะมาตามโถส้วมหรือท่อ ยิ่งบวกกับการเป็นสถานที่ที่อากาศถ่ายเทไม่สะดวกด้วยแล้ว กลิ่นที่อยู่ในห้องน้ำจึงค่อนข้างแรงกว่ากลิ่นไม่พึงประสงค์ทั่ว ๆ ไปที่เกิดขึ้นตามจุดอื่น ๆ ของบ้าน

ฉะนั้น ขอแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ปรับอากาศที่ใช้สำหรับห้องน้ำโดยเฉพาะ โดยสามารถดูตามที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ เพราะจะสามารถระงับปัญหาได้ตรงจุดมากกว่า หรืออีกหนึ่งทางเลือกก็คือ เลือกน้ำหอมปรับอากาศทั่ว ๆ ไปที่ระบุว่าสามารถใช้กับห้องน้ำได้ก็ตอบโจทย์ได้เช่นกันค่ะ

2

เลือกประเภทที่ดับกลิ่นห้องน้ำตามการใช้งาน

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบ่งออกเป็นหลายประเภทมากมาย แต่ละแบบก็มีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกัน มาดูกันเลยว่า ห้องน้ำบ้านคุณน่าจะเหมาะกับการใช้งานแบบไหนกันบ้างแล้วแต่ละแบบจะมีลักษณะการใช้งานอย่างไร

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบติดตั้งไว้เฉพาะที่ : ดับกลิ่นได้ตลอดเวลาและทั่วถึง

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบติดตั้งไว้เฉพาะที่ : ดับกลิ่นได้ตลอดเวลาและทั่วถึง
ข้อดีของที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบติดตั้งไว้เฉพาะที่ คือ เพียงแค่วางผลิตภัณฑ์ไว้ ก็สามารถกระจายกลิ่นหอมและปรับอากาศในห้องน้ำได้อย่างทั่วถึง โดยส่วนใหญ่ตัวผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นเจลนิ่มหรือเม็ดบีท เมื่อกระจายกลิ่นแล้ว เนื้อเจลหรือเม็ดบีทจะค่อย ๆ ระเหยออกไปเรื่อย ๆ และส่งความหอมให้กับห้องน้ำได้ตลอดเวลาและสม่ำเสมอ ไม่ต้องคอยฉีดเพิ่มเหมือนแบบสเปรย์ นอกจากนี้ เรายังหาซื้อแบบรีฟิลมาเปลี่ยนเองได้ เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้น้ำหอมประเภทนี้จะสามารถกระจายกลิ่นหอมได้อย่างต่อเนื่องก็จริง แต่จะให้ความหอมแบบบางเบาเท่านั้น หากห้องน้ำบ้านคุณมีพื้นที่กว้างมาก ก็อาจจะดับกลิ่นที่แรงมากได้ไม่ดีนัก และสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัดมาก ๆ ไม่สามารถวางสิ่งของได้เยอะ ก็อาจไม่เหมาะเท่าไหร่เพราะจะยิ่งสร้างความเกะกะมากขึ้น

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบสเปรย์ : ดับกลิ่นได้ทันทีและตรงจุด

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบสเปรย์ : ดับกลิ่นได้ทันทีและตรงจุด
ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบสเปรย์ค่อนข้างเป็นที่นิยม เนื่องจากมีการใช้งานง่ายและสะดวก ทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยดับกลิ่นได้ทันทีหลังฉีด เหมาะกับห้องน้ำที่มีการใช้งานบ่อย ๆ เมื่อทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเสร็จแล้ว ก็สามารถฉีดเพื่อขจัดกลิ่นได้แบบรวดเร็วทันใจเลย นอกจากนี้ บางสูตรยังมีส่วนผสมของสารที่ช่วยขจัดหรือย่อยสลายแบคทีเรียในอากาศอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของแบบสเปรย์ คือ จะมีราคาสูงกว่าแบบตั้งไว้เฉพาะที่ และหากใช้ในปริมาณมากเกินไป อาจทำให้เกิดสารของละอองสเปรย์ตกค้าง ซึ่งจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ตา หรือระบบทางเดินหายใจได้ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคหอบหืดควรหลีกเลี่ยงค่ะ

เจลดับกลิ่นชักโครก : ที่ดับกลิ่น ลดคราบในชักโครก

เจลดับกลิ่นชักโครก : ที่ดับกลิ่น ลดคราบในชักโครก

เพิ่มความน่ารักพร้อมดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำด้วยเจลน้ำหอมดับกลิ่น ซึ่งเจลชนิดนี้ถูกเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "เจลชักโครก" เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกำจัดกลิ่นที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะที่กำจัดกลิ่นชนิดนี้จะใช้วิธีการติดตั้งในขอบชักโครกบริเวณที่เหนือน้ำ และทุกครั้งที่คุณเข้าห้องน้ำยามกดชักโครกน้ำก็จะไหลผ่านเพื่อละลายเนื้อเจลที่แปะไว้ จึงถือเป็นการลดกลิ่นเหม็นจากการเข้าใช้ห้องน้ำได้อย่างดี เหมาะกับห้องน้ำสาธารณะรวมถึงห้องน้ำที่มีสมาชิกเข้าไปใช้งานอยู่เป็นประจำ เพราะทุกครั้งที่ใช้งานก็จะช่วยทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ไปพร้อมกันค่ะ 

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ : หย่อนใส่ที่พักน้ำ ลดกลิ่นกวนใจ

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ : หย่อนใส่ที่พักน้ำ ลดกลิ่นกวนใจ

ลักษณะของที่ดับกลิ่นห้องน้ำชนิดนี้จะเป็นก้อนสำหรับหย่อนใส่ลงไปในถังพักน้ำของชักโครก ทำให้น้ำที่ชำระล้างชักโครกมีคุณสมบัติในการลดการสะสมคราบพร้อมขจัดกลิ่นหลังการใช้งาน อีกทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนสีน้ำในชักโครกให้เป็นสีต่าง ๆ เช่น สีเขียว สีฟ้า สีม่วง เป็นต้น สำหรับส่วนผสมของผลิตภัณฑ์นี้มักจะมี เกลือโซเดียมของลิเนียร์อัลคิลเบนซีนซัลโฟเนต หรือสารที่ใช้ลดแรงตึงผิวและสามารถย่อยสลายได้ค่ะ

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบน้ำ : พกพาสะดวกเหมาะสำหรับเดินทาง

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบน้ำ : พกพาสะดวกเหมาะสำหรับเดินทาง
นอกจากปัญหากลิ่นในห้องน้ำบ้านตัวเองแล้ว การไปเข้าห้องน้ำตามที่สาธารณะก็ต้องเผชิญกับกลิ่นไม่พึงประสงค์แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ซึ่งหากจะพกสเปรย์ไปด้วยก็คงจะไม่เหมาะสมนัก เราจึงต้องหาตัวช่วยอย่างน้ำหอมปรับอากาศแบบน้ำ ที่ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่หยดลงไปในโถสุขภัณฑ์ก่อนการใช้งาน ก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำที่มีกลิ่นเหม็นให้หอมขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณได้เลย และโดยส่วนใหญ่แล้ว ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำจะมีขวดเล็กกะทัดรัด และมีคุณสมบัติป้องกันกลิ่นไม่ให้ออกมารบกวนข้างนอก เหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อย ๆ ได้ดีทีเดียวค่ะ

น้ำหอมปรับอากาศอัตโนมัติแบบระบบเซนเซอร์ : หอมฟุ้ง กระจายตัวได้ดี

น้ำหอมปรับอากาศอัตโนมัติแบบระบบเซนเซอร์ : หอมฟุ้ง กระจายตัวได้ดี
อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจและได้รับความนิยมมากเช่นกัน คือ น้ำหอมปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเซนเซอร์จับสัญญาณการเคลื่อนไหว โดยจะกระจายความหอมแบบอัตโนมัติต่อเมื่อมีคนเข้ามาใช้งานห้องน้ำเท่านั้น จึงเป็นการประหยัดตัวน้ำหอม เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีการใช้งานไม่บ่อย แต่ข้อเสียก็คือ น้ำหอมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะต้องใช้ไฟฟ้าโดยเสียบเข้ากับปลั๊กไฟ จึงวางได้ในบริเวณที่จำกัดเท่านั้น แนะนำให้ลองมองหาแบบที่ใช้ถ่านแบตเตอรี่ เพื่อให้คุณสามารถวางไว้ตำแหน่งไหนของห้องน้ำก็ได้
3

เลือกที่ดับกลิ่นห้องน้ำสูตรที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยและประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่นมากขึ้น

เลือกที่ดับกลิ่นห้องน้ำสูตรที่ช่วยกำจัดแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยและประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่นมากขึ้น

เป็นที่รู้กันดีว่า กลิ่นเหม็นอับทั้งหลายที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ เกิดจากการรวมตัวกันของเชื้อแบคทีเรีย และห้องน้ำก็เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคจำนวนมหาศาลด้วย ดังนั้น การเลือกน้ำหอมปรับอากาศที่มีคุณสมบัติในการดูดซับและย่อยสลายเชื้อแบคทีเรียในอากาศด้วยนั้น นอกจากจะดับกลิ่นที่ต้นตอได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีผลดีต่อเรื่องสุขอนามัยของร่างกายด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ มีผลิตภัณฑ์บางสูตรที่สามารถใช้กับพื้นและผนังห้องน้ำได้ เพื่อยับยั้งการเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่สะสมอยู่ได้อีกด้วย

4

เลือกที่ดับกลิ่นห้องน้ำจากสารสกัดจากธรรมชาติ

เลือกที่ดับกลิ่นห้องน้ำจากสารสกัดจากธรรมชาติ

โดยทั่วไปที่ดับกลิ่นห้องน้ำมักจะมีกลิ่นฉุน เนื่องจากต้องมีประสิทธิภาพในการดับกลิ่นที่แรง ๆ ให้อยู่หมัด แต่ถ้าไม่ชอบกลิ่นที่แสบฉุนจมูก ขอแนะนำที่ดับกลิ่นห้องน้ำสารสกัดจากธรรมชาติที่จะสกัดเอาน้ำมันหรือสารระเหยจากสมุนไพรและดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมแรงมาช่วยดับกลิ่นและยังเพิ่มความหอมสดชื่นในระหว่างการเข้าใช้ห้องน้ำได้อีกด้วย แต่ทว่าจะเหมาะกับห้องน้ำในบ้านหรือห้องน้ำที่ใช้งานไม่บ่อยนัก 


หรืออาจจะเลือกใช้สมุนไพรสด เช่น มะกรูดหั่น ตะไคร้ ใบเตยสด มาใช้แทนที่ดับกลิ่นสังเคราะห์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ทั้งช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า และปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัวค่ะ 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ

เมื่อตรวจสอบแล้วว่าที่ดับกลิ่นห้องน้ำประเภทใดที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ทีนี้ลองมาดูกันค่ะว่า 10 อันดับที่ดับกลิ่นห้องน้ำที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ รุ่นใดที่เหมาะกับการใช้งานของคุณบ้าง ซึ่งมีให้เลือกหลายกลิ่นเลยทีเดียวค่ะ
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ประเภท
ปริมาณ
กลิ่น
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
1

SHALDAN

SHALDAN Shoshuriki Deox

SHALDAN SHALDAN Shoshuriki Deox 1

109 บาท

ราคาปานกลาง

ช่วยดักกลิ่นไม่พึงประสงค์ เลือกความหอมได้ 4 กลิ่น พร้อมรีฟิล

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์

6 ml

Fresh Soap, Clear Green, Clean Floral, Fine Bouquet

2

Sawaday

Sawaday One Drop Air Freshener Toilet

Sawaday Sawaday One Drop Air Freshener Toilet 1

95 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หยดลงโถสุขภัณฑ์ น้าหอมช่วยปกคลุมผิวน้้ำ สลายกลิ่นที่ต้นตอ

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบน้ำ

20 ml

Rose, Mint

10 นาที

3

King’s Stella

King’s Stella Hygienic

King’s Stella King’s Stella Hygienic 1

119 บาท

ราคาปานกลาง

ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขจัดกลิ่นอับ บนพื้นผิวและอากาศ ปลอดภัย

แบบสเปรย์

300 ml

Hygienic

4

Harpic

Harpic Power Bluematic

Harpic   Harpic Power Bluematic 1

235 บาท

ราคาสูง

ป้องกันคราบสะสม ใช้งานนาน 4 สัปดาห์ ให้น้ำเป็นสีฟ้าดูสะอาด

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์

50 กรัม

Power Bluematic

4 สัปดาห์

5

Bref Power

Bref Power

Bref Power  Bref Power  1

137 บาท

ราคาปานกลาง

สะอาดเมื่อกดชักโครก ขจัดคราบหินปูน ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์

50 กรัม

Lemon, Scent Switch Green Apple - Water Lily, Eucalyptus

6

Glade

Glade Clean Air Aerosol Spray

Glade Glade Clean Air Aerosol Spray 1

145 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในอากาศ ต่อต้านการเกิดเชื้อแบคทีเรีย

แบบสเปรย์

320 มล.

Clean Air

7

Duck

Duck Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavende

Duck  Duck Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavende 1

112 บาท

ราคาปานกลาง

ติดโถสุขภัณฑ์ดับกลิ่น ป้องกันคราบสกปรกฝังแน่น ใช้งานสะดวก

เจลดับกลิ่นซักโครก

38 กรัม

Lavender

6 สัปดาห์

8

Chupa Chups

Chupa Chups X FreshTime

Chupa Chups Chupa Chups X FreshTime  1

125 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมจากผลไม้ ปรับอากาศในห้องให้หอมละมุน ติดตั้งสะดวก

แบบติดตั้งไว้เฉพาะที่

230 กรัม

Jolly Grape, Creamy Strawberry, Happy Melon, Fresh Apple

9

Glade

Glade Scented Gel Air Freshener Ocean Escape

Glade Glade Scented Gel Air Freshener Ocean Escape 1

79 บาท

ราคาต่ำ

ปรับระดับความหอมได้ กระจายกลิ่นต่อเนื่อง ช่วยให้อากาศสดชื่น

เจลดับกลิ่นชักโครก

180 กรัม

Ocean Escape

30 วัน

10

Farcent

Farcent Blue Power Toilet

Farcent  Farcent Blue Power Toilet 1

135 บาท

ราคาปานกลาง

ลดคราบสะสม ถนอมโถสุขภัณฑ์ ลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์

ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์

65 กรัม

Lavender

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

SHALDANSHALDAN Shoshuriki Deox

SHALDAN Shoshuriki Deox 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
109 บาท
ราคาปานกลาง

ช่วยดักกลิ่นไม่พึงประสงค์ เลือกความหอมได้ 4 กลิ่น พร้อมรีฟิล

ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นห้องน้ำ SHALDAN Shoshuriki Deox ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยการดักจับ (Receptor Block Deodrant) ทำให้รู้สึกหอมสดชื่นในขณะใช้ห้องน้ำ มีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่นที่มีความหอมคล้ายดอกไม้จากธรรมชาติ ได้แก่ กลิ่นดอกมูเก้ต์ (Fresh Soap), กลิ่นดอกมะลิ (Clear Green), กลิ่นดอกลิลลี่ป่า (Clean Floral) และกลิ่นดอกกุหลาบ (Fine Bouquet) สามารถพกพาไปข้างนอกได้ ช่วยลดความกังวลเมื่อใช้ห้องน้ำสาธารณะ 

ประเภทก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์
ปริมาณ6 ml
กลิ่นFresh Soap, Clear Green, Clean Floral, Fine Bouquet
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

SawadaySawaday One Drop Air Freshener Toilet

ราคาอ้างอิง
95 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หยดลงโถสุขภัณฑ์ น้าหอมช่วยปกคลุมผิวน้้ำ สลายกลิ่นที่ต้นตอ

น้ำหอมดับกลิ่นห้องน้ำ Sawaday One Drop Air Freshener Toilet เหมาะสำหรับพกพาติดตัว เมื่อต้องไปใช้ห้องน้ำสาธารณะ ใช้งานง่าย เพียงหยดน้ำหอมลงโถสุขภัณฑ์ก่อนและหลังใช้งาน โดยน้ำหอมจะทำหน้าที่ปกคลุมผิวน้ำ ช่วยดักจับและสลายกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ก่อนส่งกลิ่นรบกวนต่อตัวเองและผู้อื่น น้ำหอมดับกลิ่น ซาวาเดย์ มีให้เลือก 2 ความหอม ได้แก่กลิ่นกุหลาบมีบรรจุภัณฑ์สีชมพู และกลิ่นมิ้นท์ซึ่งอยู่ภายใต้ขวดสีเขียว 

ประเภทที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบน้ำ
ปริมาณ20 ml
กลิ่นRose, Mint
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น10 นาที
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.3

King’s StellaKing’s Stella Hygienic

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง

ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขจัดกลิ่นอับ บนพื้นผิวและอากาศ ปลอดภัย

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำแบบสเปรย์ King’s Stella Hygienic มีส่วนประกอบเป็นสารสำคัญเบนซัลโคเนียม คลอไรด์ (Benzalkonium Chloride : BKC) และ Ethyl Alcohol ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดกลิ่นเหม็นอับ พร้อมการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส แล้วยังให้กลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันยูคาลิปตัส สร้างบรรยากาศในห้องน้ำให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรคและรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังใช้ทำความสะอาดพื้นผิวได้อีกด้วย    

ประเภทแบบสเปรย์
ปริมาณ300 ml
กลิ่นHygienic
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.4

Harpic Harpic Power Bluematic

ราคาอ้างอิง
235 บาท
ราคาสูง

ป้องกันคราบสะสม ใช้งานนาน 4 สัปดาห์ ให้น้ำเป็นสีฟ้าดูสะอาด

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ฮาร์ปิค พาวเวอร์ บลูเมติก มีลักษณะเป็นก้อนสีน้ำเงิน ใช้งานด้วยการใส่ลงในถังน้ำ ซึ่งก้อนทำความสะอาดจะค่อย ๆ ละลาย ทำให้น้ำมีสีฟ้า  ช่วยทำความสะอาดทุกครั้งที่มีการกดชักโครก เพื่อป้องกันการสะสมของคราบสกปรก ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและลดการระบาดของเชื้อไวรัส พร้อมกันนี้ยังช่วยเคลือบผิวของโถสุขภัณฑ์ให้สะอาด มีขนาดบรรจุก้อนละ 50 กรัม ในกล่องมีทั้งหมด 6 ก้อน สามารถใช้งานได้นาน 4 สัปดาห์

ประเภทก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์
ปริมาณ50 กรัม
กลิ่นPower Bluematic
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น4 สัปดาห์
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.5

Bref Power Bref Power

ราคาอ้างอิง
137 บาท
ราคาปานกลาง

สะอาดเมื่อกดชักโครก ขจัดคราบหินปูน ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชักโครก แบรนด์ Bref Power ใช้งานด้วยการแขวนโถสุขภัณฑ์ในบริเวณที่มีน้ำไหลผ่าน เป็นการทำความสะอาดทุกครั้งที่มีการกดน้ำ เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อโรคและคราบฝังแน่น มี 3 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ กลิ่นเลมอน, กลิ่นเซนท สวิทช กรีน แอปเปิ้ล-วอเตอร์ ลิลลี่ ซึ่งมี 2 กลิ่นแตกต่างกันในตอนเปียกและแห้ง นอกจากนี้ยังมีกลิ่นยูคาลิปตัส ให้ความหอมสดชื่น และเปลี่ยนน้ำเป็นสีฟ้าดูสะอาดยิ่งขึ้น ใช้งานได้ 250 ครั้ง 

ประเภท ก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์
ปริมาณ50 กรัม
กลิ่นLemon, Scent Switch Green Apple - Water Lily, Eucalyptus
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.6

GladeGlade Clean Air Aerosol Spray

ราคาอ้างอิง
145 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในอากาศ ต่อต้านการเกิดเชื้อแบคทีเรีย

สเปรย์ขจัดกลิ่นในอากาศและลดเชื้อแบคทีเรียจากแบรนด์ Glade สูตร Clean Air Aerosol Spray ประกอบด้วยส่วนผสมของ Triethylene Glycol หรือ TEG เหมาะสำหรับการขจัดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำ พร้อมทั้งช่วยลดเชื้อโรคในพื้นผิว ทำให้อากาศสะอาดสดชื่น สามารถใช้งานด้วยวิธีการเขย่ากระป๋อง ก่อนฉีดสเปรย์ไปรอบจากซ้ายไปขวา แนะนำให้สวมถุงมือและหน้ากากในระหว่างการฉีดพ่น พร้อมล้างทำความสะอาดมือด้วยน้ำสบู่หลังจบงาน  

ประเภทแบบสเปรย์
ปริมาณ320 มล.
กลิ่นClean Air
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.7

Duck Duck Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavende

ราคาอ้างอิง
112 บาท
ราคาปานกลาง

ติดโถสุขภัณฑ์ดับกลิ่น ป้องกันคราบสกปรกฝังแน่น ใช้งานสะดวก

เจลติดโถสุขภัณฑ์ Duck Fresh Disc กลิ่นลาเวนเดอร์ ใช้งานด้วยการสแตมป์เจลลงบนชักโครก สำหรับป้องกันคราบสกปรก เป็นการทำความสะอาดทุกครั้งเมื่อมีการกดน้ำไหลผ่าน ช่วยลดการสะสมของคราบฝังแน่น ทำให้ห้องน้ำสะอาดนานขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยทำให้บรรยากาศในห้องน้ำดีขึ้น ในชุดประกอบด้วยแท่งเจล 1 หลอด ซึ่งสามารถแสตมป์เจลได้ 6 ครั้ง ช่วยรักษาความสะอาดและให้กลิ่นหอมนาน 6 สัปดาห์ 
ประเภทเจลดับกลิ่นซักโครก
ปริมาณ38 กรัม
กลิ่นLavender
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น6 สัปดาห์
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.8

Chupa ChupsChupa Chups X FreshTime

ราคาอ้างอิง
125 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมจากผลไม้ ปรับอากาศในห้องให้หอมละมุน ติดตั้งสะดวก

น้ำหอมปรับอากาศ Chupa Chups มีทั้งหมด 8 กลิ่นจากผลไม้นานาชนิด เลือกความหอมหวานได้ตามความชื่นชอบ โดยมีกลิ่นดั้งเดิม ได้แก่ กลิ่นไวน์องุ่น, กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่, แอปเปิ้ลเขียวและกลิ่นเมล่อน พร้อมกันนี้ยังมีกลิ่นออกใหม่ให้เลือกเพิ่มเติม เช่น กลิ่นสวีทตี้,  กลิ่นเลิฟเวอร์,  กลิ่นกะทิราดข้าวเหนียวมะม่วงและกลิ่นขนมลูกกวาด สามารถวางไว้ในห้องต่าง ๆ ของบ้าน รวมถึงห้องน้ำเพื่อความหอมสดชื่นกระจายทั่วบริเวณ ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ 

ประเภทแบบติดตั้งไว้เฉพาะที่
ปริมาณ 230 กรัม
กลิ่นJolly Grape, Creamy Strawberry, Happy Melon, Fresh Apple
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.9

GladeGlade Scented Gel Air Freshener Ocean Escape

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาต่ำ

ปรับระดับความหอมได้ กระจายกลิ่นต่อเนื่อง ช่วยให้อากาศสดชื่น

เจลหอมปรับอากาศ Glade Scented กลิ่น Ocean Escape มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ Water, Perfume และ Thickener สำหรับการใช้งาน ให้ลอกแผ่นสติกเกอร์ด้านล่างออก พร้อมกันนี้ยังสามารถปรับระดับความหอมได้ ด้วยวิธีการดึงฝาครอบขึ้น - ลง นำไปวางไว้ในห้องน้ำ เพื่อช่วยปรับอากาศให้หอมสดชื่นและรู้สึกผ่อนคลาย ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในระหว่างการทำธุระส่วนตัว นอกจากนี้ยังช่วยกระจายความหอมได้ต่อเนื่องยาวนาน 30 วัน 

ประเภทเจลดับกลิ่นชักโครก
ปริมาณ180 กรัม
กลิ่นOcean Escape
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น30 วัน
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย
No.10

Farcent Farcent Blue Power Toilet

ราคาอ้างอิง
135 บาท
ราคาปานกลาง

ลดคราบสะสม ถนอมโถสุขภัณฑ์ ลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ FARCENT Blue Power ชนิดก้อน ช่วยลดคราบสกปรก พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังช่วยถนอมโถสุขภัณฑ์ ใช้งานสะดวกโดยการนำก้อนดับกลิ่นใส่ไว้ในถังน้ำ เวลากดชักโครกน้ำจะมีสีฟ้า พร้อมช่วยทำความสะอาดและให้กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ทุกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของคราบหินปูน จึงไม่ต้องขัดบ่อย ใช้งานได้อย่างปลอดภัย มีขนาดบรรจุ 65 กรัม จำนวน 3 ก้อน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า  

ประเภทก้อนดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์
ปริมาณ65 กรัม
กลิ่นLavender
ระยะเวลาที่ให้กลิ่น
ปรับระดับกลิ่นได้
ตั้งเวลาการใช้งานได้
ช่วยขจัดแบคทีเรีย

ระยะเวลาการกระจายความหอม

ระยะเวลาการกระจายความหอม
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยเจอกับปัญหา น้ำหอมปรับอากาศที่ให้ความหอมได้เพียงแค่แป๊บเดียว วันนี้เราก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ความหอมคงอยู่ได้นานมาฝากกันค่ะ โดยปกติแล้ว ระยะเวลาในการคงความหอมไว้นั้นจะขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่ใช้ รวมถึงลักษณะของน้ำหอมที่จะมีน้ำหนักมากกว่าอากาศ 

แนะนำให้วางไว้บนที่สูงสักเล็กน้อย หรือวางไว้ในที่ที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก เช่น หน้าต่างหรือประตู อากาศจะช่วยให้กลิ่นกระจายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ความสะอาดของห้องน้ำก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากห้องน้ำสกปรก มีฝุ่น มีสิ่งสกปรกตลอดเวลา น้ำหอมก็จะสูญเสียคุณภาพได้ง่าย เราจึงต้องหมั่นรักษาความสะอาดห้องน้ำด้วยค่ะ

บทส่งท้าย

ที่ดับกลิ่นห้องน้ำที่ดี ควรเป็นกลิ่นที่เหมาะกับทุกคนในบ้าน ไม่ควรฉุนหรือแรงเกินไปเพราะสุดท้ายจากกลิ่นหอมก็อาจกลายเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่กวนใจเราได้เช่นกัน อีกหนึ่งตัวช่วยลดกลิ่นในห้องน้ำคือการเปิดหน้าต่าง หรือติดพัดลมดูดอากาศในห้องน้ำ ก็จะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้นและลดกลิ่นเหม็นในห้องน้ำได้ดีทีเดียวค่ะ

TOP 5 ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ แนะนำ

อันดับที่ 1: SHALDANSHALDAN Shoshuriki Deox

อันดับที่ 2: SawadaySawaday One Drop Air Freshener Toilet

อันดับที่ 3: King’s StellaKing’s Stella Hygienic

อันดับที่ 4: Harpic Harpic Power Bluematic

อันดับที่ 5: Bref Power Bref Power

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. เครื่องหอมในบ้าน
  4. 10 อันดับ ที่ดับกลิ่นห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กลิ่นหอม ขจัดกลิ่นอับ

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Karmakamet
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Pillow Mist
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
สเปรย์ดับกลิ่น
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
กำยาน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
Diffuser
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
ถุงหอม Karmakamet
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
ถุงหอม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
น้ำมันอโรมา
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
น้ำมันหอมระเหย
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > เครื่องหอมในบ้าน >
ที่ดับกลิ่นห้อง

ค้นหาตามหมวดหมู่