mybest
มาส์กหน้าผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก
  • 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก 1
  • 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก 2
  • 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก 3
  • 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก 4
  • 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก 5

10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะและแสงแดดจัดสามารถทำร้ายผิวให้เสื่อมโทรมลงได้ในแต่ละวัน ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาใช้สกินแคร์เพื่อช่วยในการบำรุงสุขภาพผิว อย่างไรก็ตาม ผู้ชายหลายคนมักรู้สึกว่าการบำรุงนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา วันนี้เราจึงตั้งใจมาแนะนำวิธีที่ผู้ชายสามารถบำรุงผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งก็คือ “การมาส์กหน้า” นั่นเอง


ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าสามารถใช้ได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อีกทั้งยังมีตัวเลือกมากมายหลายยี่ห้อในปัจจุบัน วันนี้เราได้เตรียมข้อมูลมาช่วยให้คุณโดยเฉพาะ ทั้งวิธีการเลือกมาส์กหน้าสำหรับผู้ชายพร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งยังมี 10 อันดับ มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายจากแบรนด์ดังมาแนะนำกันอีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 20/07/2023
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

คุณพีชจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง ปริญญาโทและปริญญาเอกด้านตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งยังมีวุฒิบัตรเวชศาสตร์ด้านชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) ซึ่งนอกเหนือจากคุณวุฒิต่าง ๆ แล้ว ส่วนตัวคุณพีชยังชื่นชอบการดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ จึงชอบที่จะศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งยี่ห้อต่าง ๆ และเวชสำอาง รวมทั้งมีความสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ สกินแคร์ หรือกลุ่มสกินบูสเตอร์ที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมากขึ้น ปัจจุบันคุณพีชทำงานที่โรงพยาบาลเอกชน โดยใช้วิชาชีพในการตรวจรักษาโรคผิวหนังทั่วไป คอยให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณและการออกแบบรูปหน้าให้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังให้ความรู้และความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายและการดูแลผิว โดยคุณพีชมองว่าผิวของคนเราจะมาพร้อมกับปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับตนเองมากที่สุด

ประวัติของ พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกมาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย

หากเลือกมาส์กจากความนิยมและชื่อเสียงอันโด่งดังเพียงอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ อาจไม่เหมาะสมกับเรา ดังนั้น ก่อนจะซื้อมาส์กเพื่อดูแลผิว มาดูกันก่อนค่ะว่า มีสิ่งใดบ้างที่ควรตรวจสอบและคำนึงถึง เพื่อให้เราได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานและเข้ากับสภาพผิวของเรามากที่สุด  

1

เลือกตามประเภทของมาส์ก

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าจะมีทั้งหมด 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ "แผ่น" และ "เนื้อครีม" ซึ่งแต่ละประเภทนั้นมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป 

"มาส์กแผ่น" เน้นความเรียบง่าย

"มาส์กแผ่น" เน้นความเรียบง่าย

หากคุณต้องการดูแลผิวด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด เราขอแนะนำการใช้มาส์กชนิดแผ่นที่อุดมด้วยโลชั่นหรือเซรั่มบนแผ่นมาส์ก เพียงแค่กางแผ่นมาส์กโปะบนผิวหน้า และทิ้งไว้บนผิวเป็นระยะเวลาที่กำหนด จากนั้นค่อยลอกแผ่นมาส์กออกก็เป็นอันเสร็จ ซึ่งมาส์กชนิดแผ่นจะมีบรรจุภัณฑ์อยู่ 2 ประเภท ได้แก่ แบบ 1 แผ่นต่อ 1 ซอง และแบบซองขนาดใหญ่ที่บรรจุมาส์กหลายแผ่นในห่อเดียว


โดยแบบแรกนั้นจะมีข้อดีเรื่องความสะอาดหรือสุขอนามัยมากกว่า แต่ก็จะมีราคาสูงกว่าด้วยเช่นกัน ส่วนแบบที่สองนั้น แน่นอนว่าจะมีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา แต่จะมีข้อควรระวังในเรื่องแผ่นมาส์กแห้งและการปนเปื้อนของแบคทีเรียได้หากปิดบรรจุภัณฑ์ไม่สนิท อย่างไรก็ตาม ขนาดแผ่นมาส์กและการตัดแผ่นให้เข้ากับรูปทรงใบหน้าของแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะแตกต่างกันไปตามผู้ผลิต หากมีขนาดเล็กเกินอาจทำให้แผ่นมาส์กบำรุงผิวได้ไม่ทั่วถึง ดังนั้น ควรตรวจสอบจากทางเว็บไซต์ของผู้ผลิตหรือรีวิวของผู้ใช้จริงก่อนซื้อทุกครั้งเพื่อความมั่นใจค่ะ

"มาส์กเนื้อครีม" มีทั้งแบบลอกและล้างออก

"มาส์กเนื้อครีม" มีทั้งแบบลอกและล้างออก

สำหรับคนที่ต้องการเลือกบำรุงผิวเฉพาะจุด การใช้มาส์กเนื้อครีมก็อาจตอบโจทย์ความต้องการได้ดีกว่าแบบแผ่น ข้อดีของมาส์กเนื้อครีม คือ คุณสามารถเลือกส่วนที่ต้องการบำรุงและกะปริมาณในการใช้งานแต่ละครั้งได้ด้วยตนเอง เหมาะกับการดูแลผิวในส่วนที่กังวลใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะ โดยมาส์กชนิดนี้มีทั้งเนื้อสัมผัสแบบ "เจล" ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความขาวใส และแบบ "โคลน" ที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อย่างไรก็ตาม มาส์กประเภทนี้ส่วนใหญ่จะต้องล้างออก จึงมีขั้นตอนที่ยุ่งยากกว่าและใช้เวลานานกว่ามาส์กแผ่น นอกจากนี้ ยังมีมาส์กแบบครีมบางประเภทที่สามารถลอกออกได้ จึงสามารถกำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วและสิวเสี้ยนต่าง ๆ ออกไปได้อย่างหมดจด เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนและผิวอุดตันเป็นอย่างยิ่ง

2

เลือกมาส์กหน้าที่มีส่วนประกอบเหมาะกับสภาพผิว

มาส์กแต่ละยี่ห้อนั้นต่างก็มีส่วนประกอบสำคัญแตกต่างกันไป ดังนั้น เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อจะได้สามารถบำรุงแล้วได้ผลลัพธ์อย่างดีที่สุด ผิวแบบไหนจะเหมาะกับมาส์กชนิดใดบ้างนั้น ไปดูกันต่อเลยค่ะ !

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวแห้ง" เน้นส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้น

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวแห้ง" เน้นส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้น

สำหรับคนที่มีผิวแห้ง เราขอแนะนำให้เลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของสารเพิ่มปริมาณน้ำในผิว และสารเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวสูญเสียน้ำ เช่น กรดไฮยาลูโรนิก, คอลลาเจน, เซราไมด์, กลีเซอรีน, สารสกัดจากผลไม้และดอกไม้บางชนิด เป็นต้น นอกจากการใช้มาส์กหน้าเพื่อบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแล้ว เราควรค้นหาต้นเหตุที่ทำให้ผิวของเราแห้งด้วย ไม่ว่าจะเกิดจากรังสี UV หรือการอาบน้ำและล้างหน้าด้วยน้ำร้อน ฯลฯ เพื่อให้เราจัดการแก้ไขที่มาของความแห้งได้อย่างถูกวิธีค่ะ

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวมัน" เลือกส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระชับ

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวมัน"  เลือกส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระชับ

ผิวผู้ชายส่วนใหญ่จะมีความมันและรูขุมขนกว้างมากกว่าผู้หญิง ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาผิวอุดตันตามมา จึงแนะนำให้ใช้มาส์กที่มีส่วนผสมช่วยทำความสะอาดผิวได้ลึกถึงรูขุมขน และช่วยให้รูขุมขนกระชับ เพื่อเป็นการ Detox ผิวให้สะอาดใส ไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขนอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ โดยมาส์กสำหรับผิวมันนั้นอาจเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากโคลน ชาร์โคล และทีทรีออยล์เป็นหลัก


เนื่องจากส่วนผสมเหล่านี้สามารถดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนผิวได้ดี จึงช่วยลดการเกิดสิว ที่สำคัญยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น เมื่อผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและมีความมันลดลงแล้ว ก็จะทำให้รู้สึกว่าผิวดูสดใสและกระชับขึ้น รูขุมขนดูลดเลือนด้วย

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวแพ้ง่าย" เลือกมาส์กที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

"มาส์กหน้าสำหรับผู้ชายผิวแพ้ง่าย" เลือกมาส์กที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

สำหรับผิวแพ้ง่ายและระคายเคืองควรระมัดระวังในการเลือกมาส์กเป็นพิเศษ เพราะมาส์กหน้านับเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบที่เข้มข้นกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น ๆ จึงขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงมาส์กที่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่าง ๆ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นต้น โดยคุณสามารถตรวจสอบส่วนประกอบเหล่านี้ได้จากแพ็กเกจหรือทางเว็บไซต์ของผู้ผลิต และไม่ควรทิ้งมาส์กไว้บนผิวเป็นระยะเวลานานเกินกว่ากำหนด เนื่องจากอาจเกิดการระคายเคืองได้


ผิวที่แพ้ง่ายจะมีความบอบบางและมีเกราะป้องกันผิวที่อ่อนแอกว่าปกติ ฉะนั้น หลังขั้นตอนการมาส์กหน้าทุกครั้ง ควรตามด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างเช่น โลชั่น หรือน้ำมันทาผิว เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ

3

เลือก Sleeping Mask ใช้งานง่าย สะดวกสำหรับผู้ชาย

เลือก Sleeping Mask ใช้งานง่าย สะดวกสำหรับผู้ชาย

สำหรับผู้ชายที่ไม่ถนัดดูแลผิวหลายขั้นตอนก็อาจใช้ Sleeping Mask แทนมาส์กประเภทอื่น ๆ ซึ่ง Sleeping Mask คือ มาส์กชนิดที่ทาแล้วสามารถทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลยไม่ต้องล้างออก โดยมีส่วนผสมคล้ายครีมบำรุงแต่เข้มข้นและบำรุงได้ดีกว่า ซึ่ง Sleeping Mask ในปัจจุบันก็มีหลายสูตรให้เลือกตามสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมันเป็นสิว ผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ


Sleeping Mask จึงเหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหลายขั้นตอนและคนที่ต้องการฟื้นฟูผิว เพียงแค่ทามาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน และล้างออกในตอนเช้า เท่านี้ผิวก็จะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมทดสอบก่อนทาลงบนผิวเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี รวมแบบครีม แผ่นมาส์ก

เชื่อว่าทุกคนคงพร้อมที่จะดูแลผิวกันแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้คัดสรรตัวอย่างสินค้าดี ๆ มาเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจของทุกคนอีกเช่นเคย จะมีมาส์กแบบใดน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาช้อปปิ้งด้วยกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

LANEIGE

มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask

LANEIGE  มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask 1

1,200 บาท

ราคาปานกลาง

มาส์กเนื้อครีมชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย

2

Kiehl's

มาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Kiehl's มาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask 1

1,440 บาท

ราคาปานกลาง

มาส์กขจัดสิ่งอุดตันและความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนดูเล็กลง

3

SK-II

มาส์กหน้าผู้ชาย Facial Treatment Mask

SK-II  มาส์กหน้าผู้ชาย Facial Treatment Mask 1

4,300 บาท

ราคาสูง

เข้มข้นด้วยส่วนผสมของพิเทร่า คืนสมดุลผิวให้ชุ่มชื้น ดูสดใส

4

Leaders

มาส์กหน้าผู้ชาย Clear Intense Plus Mask

Leaders มาส์กหน้าผู้ชาย Clear Intense Plus Mask 1

49 บาท

ราคาต่ำ

กระชับรูขุมขน พร้อมลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

5

SULWHASOO

มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask

SULWHASOO มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask  1

1,800 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงฟื้นฟูผิวหน้าด้วยสมุนไพรนานาชนิด เติมน้ำให้ผิวกระชับ

6

SKIN1004

มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

SKIN1004 มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask 1

390 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดการอักเสบพร้อมปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

7

FYNE

มาส์กหน้าผู้ชาย The Niacinamide Overnight Gel Mask

FYNE มาส์กหน้าผู้ชาย The Niacinamide Overnight Gel Mask 1

1,390 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดง ผิวนุ่ม

8

BANOBAGI

มาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne

BANOBAGI มาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne 1

88 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

จัดการปัญหาสิวและผิวมัน ปรับสูตรเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

9

Fresh

มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask

Fresh  มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask 1

980 บาท

ราคาปานกลาง

มาส์กโคลนจากธรรมชาติ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมัน

10

BK Acne

มาส์กหน้าผู้ชาย Balancing Mask

BK Acne  มาส์กหน้าผู้ชาย Balancing Mask 1

680 บาท

ราคาปานกลาง

อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แก้ปัญหาความมัน ช่วยให้สิวยุบ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

LANEIGE มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask

มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask 1
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
1,200 บาท
ราคาปานกลาง

มาส์กเนื้อครีมชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย

สำหรับผู้ที่มีอาการระคายเคืองผิว ผิวอักเสบ หรือมีรอยแดง เราขอแนะนำมาส์กลาเนจรุ่นนี้ที่เป็นสูตรเพื่อคนผิวแพ้ง่าย โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Cica (Centella Asiatica) หรือใบบัวบก ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดอาการระคายเคือง และลดการอักเสบของสิวได้ มีเทคโนโลยี Sleeping Microbiome ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเซลล์ผิวของส่วนผสม Cica และ Forest Yeast ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากแพนธีนอลและใบไซเพรส สามารถทามาส์กก่อนนอนแล้วค่อยล้างออกหลังตื่นนอนได้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Kiehl'sมาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

มาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask 1
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask 2
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,440 บาท
ราคาปานกลาง

มาส์กขจัดสิ่งอุดตันและความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนดูเล็กลง

มาส์กชนิดล้างออกเพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมสำคัญจากโคลนขาวแอมะซอน (Amazonian White Clay) ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ เช่น Silica, Titanium, Iron, Aluminum, Potassium Salts เป็นต้น ซึ่งจะช่วยดูดซับสารพิษ สิ่งตกค้าง ความมันส่วนเกิน รวมไปถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ออกจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยนเพื่อป้องกันการอุดตันที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิว จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวมันและมีผิวเป็นสิวง่าย นอกจากนี้ มาส์กยังมีส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบดและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม 

No.3

SK-II มาส์กหน้าผู้ชาย Facial Treatment Mask

ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาสูง

เข้มข้นด้วยส่วนผสมของพิเทร่า คืนสมดุลผิวให้ชุ่มชื้น ดูสดใส

ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสและเปล่งประกายด้วยสารสกัดพิเทร่า เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ SK-II ซึ่งได้มาจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ ในพิเทร่ายังพบสารอาหารบำรุงผิวมากกว่า 50 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ ที่จะช่วยปรับสมดุลการทำงานตามธรรมชาติของผิว รวมไปถึงการรักษาความเป็นกรด - ด่าง และการปรับสมดุลความมันบนผิว พิเทร่าจะช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว (Skin Barrier) ให้แข็งแรง ซึ่งจะส่งผลให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นด้วย แนะนำให้มาส์ก 10 - 20 นาที จึงค่อยดึงแผ่นมาสก์ออก และนวดเอสเซนส์ที่เหลือให้ซึมซาบลงสู่ผิว

No.4

Leadersมาส์กหน้าผู้ชาย Clear Intense Plus Mask

ราคาอ้างอิง
49 บาท
ราคาต่ำ

กระชับรูขุมขน พร้อมลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหารูขุมขนกว้างและริ้วรอยแห่งวัยก็เริ่มมาเยือน ทำให้ผิวดูหย่อนคล้อยไม่เรียบเนียน และอาจก่อให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้ง่าย แผ่นมาส์กรุ่น Clear Intense Plus จึงออกแบบสูตรมาเพื่อบรรเทาปัญหาผิวเหล่านี้เป็นพิเศษ โดยมีสารสกัดจากพืช 5 ชนิด (Pore Refining Complex) ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันในรูขุมขน พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ในสารสกัดยังมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง และปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ปราศจากสารระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

No.5

SULWHASOOมาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask

มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask  1
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask  2
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask  3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
1,800 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

บำรุงฟื้นฟูผิวหน้าด้วยสมุนไพรนานาชนิด เติมน้ำให้ผิวกระชับ

มาส์กบำรุงผิวหน้าตัวดังจากแบรนด์ Sulwhasoo ในแพ็กเกจใหม่ล่าสุด มาส์กรุ่นนี้เป็นชนิด Sleeping Mask ที่สามารถทาบนผิวหน้าแล้วเข้านอนได้เลย แล้วค่อยมาล้างออกในตอนเช้า เพื่อให้มาส์กได้ทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวหน้าขณะหลับอย่างเต็มที่ ในมาส์กมีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ รากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิส ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย, สารสกัดจากเปลือกต้นมัลเบอร์รี่ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และวอลนัท ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มาส์กสูตรนี้ยังเป็นสูตร Nutritive RED Elixir™ ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพุทราจีนและทับทิม สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวแน่นกระชับขึ้น

No.6

SKIN1004มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask 1
อ้างอิง:shopee.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask 2
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
390 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ลดการอักเสบพร้อมปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

มาส์กแผ่นในแอมพูลเข้มข้นที่อุดมด้วยสารสกัด Centella Asiatica 51% ซึ่งมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic Acid และ Madecassic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึกด้วย Hyaluronic Complex 3 โมเลกุล ทำให้อิ่มฟูดูอิ่มน้ำ ความพิเศษของมาส์กแผ่นนี้ คือ วัสดุที่ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสธรรมชาติสามารถย่อยสลายเองได้ อีกทั้งยังให้สัมผัสนุ่มกระชับแนบกับผิวได้ดี 

No.7

FYNEมาส์กหน้าผู้ชาย The Niacinamide Overnight Gel Mask

ราคาอ้างอิง
1,390 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดง ผิวนุ่ม

มาส์กเนื้อเจลสำหรับทุกสภาพผิวที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง หากคุณมีสภาพผิวโทรมและหมองคล้ำ มาส์กตัวนี้ก็มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Niacinamide PC กว่า 10% ซึ่งจะช่วยลดกระบวนการขนส่งเม็ดสี พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว จึงให้ผลทั้งการปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นและทำให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เช่นเดียวกับสาร Tranexamic Acid ที่ใส่เข้ามาช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแดง มี Astaxanthin และ Vitamin E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอริ้วรอย และสาร Squalane ที่ฟื้นฟูให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดคืน

No.8

BANOBAGIมาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne

มาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne 1
อ้างอิง:shopee.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne 2
อ้างอิง:shopee.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Vita Genic Jelly Mask Acne 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
88 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

จัดการปัญหาสิวและผิวมัน ปรับสูตรเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

แผ่นมาสก์หน้าแบรนด์เกาหลีที่ปรับสูตรเพื่อให้เหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะ ใน 1 ซองบรรจุน้ำเซรั่มถึง 30 มิลลิลิตร อัดแน่นด้วยสารอาหารบำรุงผิวกว่า 15 ชนิด ในส่วนของวิตามินนั้นอยู่ในรูป Liposome Vitamin Complex ที่ช่วยให้ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เสริมประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืน โดยประกอบไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B3, B5, B7, B9, วิตามิน C และ E นอกจากนี้ ยังมีส่วนประกอบของน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู เพื่อปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ และ Anti-Sebum P Complex ที่ช่วยลดความมัน ลดการเกิดสิว และช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง

No.9

Fresh มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask

มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask 1
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask 2
อ้างอิง:lazada.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Umbrian Clay Purifying Mask 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
980 บาท
ราคาปานกลาง

มาส์กโคลนจากธรรมชาติ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมัน

Umbrian Clay เป็นโคลนจากธรรมชาติชนิดหนึ่งที่พบได้ในประเทศอิตาลี ซึ่งพบว่ามีแร่ธาตุที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก จึงทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด พร้อมรับการบำรุงผิวขั้นถัดไป ในมาส์กยังมีส่วนผสมสำคัญอื่น ๆ ได้แก่ น้ำมันคาโมมายล์ น้ำสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ และน้ำมันไม้จันทน์ ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้แห้งกร้าน ปรับสมดุลความมันผิว และทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับผู้ที่มีผิวผสมและผิวมันที่ต้องการขจัดความมันส่วนเกิน หรือมีปัญหารูขุมขนอุดตัน แนะนำให้ใช้มาส์กหลังล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ ทาทิ้งไว้เพียง 3 - 5 นาทีค่อยล้างออก

No.10

BK Acne มาส์กหน้าผู้ชาย Balancing Mask

มาส์กหน้าผู้ชาย Balancing Mask 1
อ้างอิง:shopee.co.th
มาส์กหน้าผู้ชาย Balancing Mask 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
680 บาท
ราคาปานกลาง

อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แก้ปัญหาความมัน ช่วยให้สิวยุบ

มาส์กลดสิวสูตร Hypoallergenic บรรเทาปัญหาสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบ สามารถทาเฉพาะจุดที่มีสิว หรือทาพอกทั่วทั้งหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวก็ได้ โดยมีนวัตกรรม Double Log Technology ที่ทำให้ได้คุณค่าของสารสกัด Madecassoside จากใบบัวบก เพื่อการบำรุงผิวที่เป็นสิวและระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ ทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากใบทีทรี ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสิว แต่เพิ่มจุลินทรีย์ดีต่อผิวด้วย Prebiotic จากสาหร่าย มีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับผิวให้กระจ่างใส สุดท้ายคือเห็ดยุโรปตะวันตก ที่เป็นส่วนผสมช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ามาส์กจะช่วยบำรุงผิวได้ แต่ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกวันและแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้งหรือมันได้โดยตรง ถ้าใครอยากแก้ไขปัญหานี้ให้ตรงจุด เราขอแนะนำให้สำรวจสภาพผิวและหาสาเหตุให้แน่ชัด หาครีมบำรุงต่าง ๆ มาทาเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวเป็นประจำ เพียงแค่นี้ผิวหน้าเราก็จะดีขึ้น เพิ่มความหล่อและความมั่นใจได้แล้วค่ะ 

TOP 5 มาส์กหน้าผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: LANEIGE มาส์กหน้าผู้ชาย Cica Sleeping Mask

อันดับที่ 2: Kiehl'sมาส์กหน้าผู้ชาย Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

อันดับที่ 3: SK-II มาส์กหน้าผู้ชาย Facial Treatment Mask

อันดับที่ 4: Leadersมาส์กหน้าผู้ชาย Clear Intense Plus Mask

อันดับที่ 5: SULWHASOOมาส์กหน้าสำหรับผู้ชาย Overnight Vitalizing Mask

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. มาส์กหน้า
  4. 10 อันดับ มาส์กหน้าผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 แบบครีม แผ่นมาส์ก

ค้นหาตามหมวดหมู่