mybest
ไนท์ครีม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย
  • 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย 1
  • 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย 2
  • 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย 3
  • 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย 4
  • 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย 5

10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย

"ไนท์ครีม" หรือ "ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน" เป็นสกินแคร์ที่มีเอาไว้เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการการฟื้นบำรุงแม้ในยามหลับ โดยไนท์ครีมจะคอยดูแลผิวหน้าไม่ให้ขาดความชุ่มชื้น พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ไนท์ครีมเองก็มีอยู่ด้วยกันอย่างหลากหลาย ซึ่งแบ่งออกได้ทั้งตามเนื้อสัมผัส ส่วนผสมและคุณสมบัติพิเศษที่ต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้อ 


บทความนี้เรามีวิธีการเลือกไนท์ครีมให้เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวเพื่อช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้เหมาะสมกับปัญหาผิว พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง และยังมี 10 อันดับ ไนท์ครีมจากยี่ห้อต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม ทั้งสำหรับผิวมัน ผิวแห้ง ไปจนถึงผิวแพ้ง่าย โดยมีทั้งสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นสูง สูตรลดริ้วรอย สูตรลดจุดด่างดำ หรือสูตรเพิ่มความกระจ่างใส

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/03/2024
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)

คุณหมอพีชจบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยได้รับวุฒิบัตรตจวิทยา จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และประกาศนียบัตรตจศัลยศาสตร์ จากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมไปถึงวุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) นอกจากนี้ ยังได้การรับรองเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เครื่องเลเซอร์ เครื่องยกกระชับด้วยคลื่นอัลตราซาวด์ คลื่นวิทยุ การฉีดโบทูลินุ่มท็อกซินลดริ้วรอย และสารเติมเต็มต่าง ๆ ที่ผ่านการรับรองของ FDA อีกด้วย ปัจจุบันคุณหมอพีชทำงานในโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน โดยคอยให้คำปรึกษาทั้งโรคผิวหนัง การดูแลผิวพรรณ ออกแบบรูปหน้า ลดริ้วรอยและศาสตร์ชะลอวัย โดยส่วนตัวมีความสนใจด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่าง ๆ จึงยังคอยติดตามเสริมความรู้และวิทยาการในด้านนี้อยู่ตลอด

ประวัติของ พญ.พิชญ์รำไพ ประสิทธิ์หิรัญ (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

ไนท์ครีมคืออะไร จำเป็นไหม

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ไนท์ครีมคือบำรุงผิวที่ออกแบบมาให้ใช้ตอนกลางคืนโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีเนื้อครีมและส่วนผสมเข้มข้นกว่าครีมทั่วไป จึงมีความจำเป็นในการใช้งานทุกวัน

ไนท์ครีมคืออะไร จำเป็นไหม

ไนท์ครีมหรือ Night Cream คือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวในตอนกลางคืนโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีเนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่าครีมสำหรับทาในตอนเช้าหรือเดย์ครีม (Day Cream) โดยจะมีส่วนประกอบของน้ำมันเป็นหลักเพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน เพราะช่วงกลางคืนเราไม่ต้องเจอกับแสงแดด ความร้อนและเหงื่อ ดังนั้น แม้จะทาครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นก็ไม่ค่อยส่งผลให้เกิดปัญหาผิว


ไนท์ครีมยังมีส่วนประกอบของสารสกัดชนิดอื่น ๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดยจะมีสูตรที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาผิวในแต่ละจุด จึงสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวและปัญหาผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้งที่ต้องการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะในตอนกลางคืนอาจส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและมีผิวแห้งมากขึ้นจึงจำเป็นที่ต้องใช้ไนท์ครีมอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ไนท์ครีมบางสูตรจะมีส่วนผสมบางอย่างที่เหมาะสำหรับทาในช่วงกลางคืนเท่านั้น เพราะเป็นส่วนผสมที่ไม่เสถียรเมื่อเจอแสงแดด จึงไม่สามารถใช้กลางวันได้


ดังนั้น จึงอาจกล่าวได้ว่าการใช้ไนท์ครีมมีความจำเป็นต่อการบำรุงผิว เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังสามารถเลือกสูตรที่มีส่วนประกอบสำคัญเข้มข้นเพื่อแก้ปัญหาผิวได้ดีด้วย จึงแนะนำให้ใช้งานเป็นประจำแยกกับเดย์ครีมจะเหมาะสมที่สุด

วิธีการเลือกไนท์ครีม

สภาพผิวจะเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมา เช่น ผิวแห้งมักจะเกิดการระคายเคืองง่าย และผิวมันมักจะเป็นสิวง่าย เป็นต้น จึงควรเลือกครีมให้เหมาะสมกับสภาพผิวเพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

1

พิจารณาส่วนผสมหลักและเนื้อสัมผัสให้เหมาะกับสภาพผิวเป็นอันดับแรก !

ไนท์ครีมเป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิว จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยเพื่อการบำรุงที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ผิวแห้งให้เลือกส่วนผสมหลักเป็นสารกลุ่มให้ความชุ่มชื้นสูงและมีเนื้อครีมเข้มข้น

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สารให้ความชุ่มชื้นสูงจะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี ส่วนเนื้อครีมเข้มข้นจะช่วยเคลือบผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้นานขึ้น

ผิวแห้งให้เลือกส่วนผสมหลักเป็นสารกลุ่มให้ความชุ่มชื้นสูงและมีเนื้อครีมเข้มข้น
แม้ว่าไนท์ครีมจะมีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนผิวแห้งนั้นอาจไม่เพียงพอ โดยเฉพาะการอยู่ในห้องแอร์ตอนกลางคืน ผิวจะยิ่งสูญเสียความชุ่มชื้นและแห้งง่ายขึ้น จึงแนะนำให้ใช้ไนท์ครีมที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นสูงเป็นส่วนผสมหลัก เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวมากเป็นพิเศษและกักเก็บความชื้นผิวได้นานขึ้น


สำหรับส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสูงที่พบได้ในไนท์ครีมหลาย ๆ แบรนด์ ได้แก่ ไฮยาลูรอน เซราไมด์ กลีเซอรีน หรือวิตามินอี แต่หากต้องการให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่น ๆ ด้วย เช่น น้ำตบ เซรั่ม หรือมาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื้น ในส่วนของเนื้อสัมผัสควรเป็นครีมที่มีเนื้อหนักและเข้มข้น เพื่อช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น

ผิวมันให้เลือกสูตรที่มีส่วนผสมควบคุมความมันและมีเนื้อครีมสูตรบางเบา

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ส่วนผสมควบคุมความมันจะช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ทำให้ลดการอุดตันและปัญหารูขุมขนกว้าง รวมทั้งเนื้อสัมผัสน้ำจะซึมไวและไม่อุดตัน

ผิวมันให้เลือกสูตรที่มีส่วนผสมควบคุมความมันและมีเนื้อครีมสูตรบางเบา

ปกติแล้วไนท์ครีมส่วนใหญ่จะมีเนื้อที่ค่อนข้างเข้มข้น ซึ่งคนผิวมันอาจจะรู้สึกเหนอะหนะหรือเกิดการอุดตันผิวได้ง่าย จึงขอแนะนำให้เลือกสูตรที่มีส่วนผสมช่วยปรับสมดุลความมัน เพื่อช่วยลดการผลิตน้ำมันและดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ โดยส่วนผสมที่พบได้ในไนท์ครีมหลาย ๆ แบรนด์ ได้แก่ ซิงค์ Niacinamide หรือสารสกัดชาเขียว ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี


นอกจากนี้ ควรเลือกสูตรที่มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำ (Water-Based) ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นกลุ่มเนื้อเจลที่มีความบางเบาและซึมสู่ผิวได้ง่ายขึ้น มักจะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้เบาสบาย ไม่หนักผิวและไม่อุดตันรูขุมขน ควรหลีกเลี่ยงครีมเนื้อหนักที่มีส่วนประกอบของน้ำมัน หรือ Oil-Based เพราะจะทำให้ผิวมันยิ่งมันมากขึ้นและเสี่ยงต่อการอุดตันจนเกิดสิวได้

ผิวแพ้ง่ายให้เน้นส่วนผสมที่ช่วยปลอมประโลมผิวและเสริมความแข็งแรงให้ผิว

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สารกลุ่มปลอมประโลมผิวจะช่วยลดการอักเสบของผิวแพ้ง่ายได้ดี และส่วนผสมที่เสริมความแข็งแรงให้ผิวจะทำให้ผิวที่บอบบางแข็งแรงขึ้น

ผิวแพ้ง่ายให้เน้นส่วนผสมที่ช่วยปลอมประโลมผิวและเสริมความแข็งแรงให้ผิว

คนผิวแพ้ง่ายจะมีปัญหาผิวบอบบาง ขาดความชุ่มชื้น และเกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่าผิวประเภทอื่น จึงขอแนะนำให้เลือกไนท์ครีมสูตรที่เน้นส่วนผสมเพื่อช่วยปลอมประโลมผิว ได้แก่ สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นโดยใช้ส่วนผสมโปรไบโอติก เซราไมด์ และเชียบัตเตอร์ ซึ่งเมื่อผิวหน้าแข็งแรงขึ้นก็จะไม่แพ้ง่าย มีการระคายเคืองลดน้อยลงและมีผิวสุขภาพดีขึ้น


อีกปัจจัยสำคัญคือควรหลีกเลี่ยงสูตรที่มีผสมของสารระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เพราะจะก่อให้เกิดอาการแพ้หรือเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ดังนั้น ควรมองหาครีมที่ระบุว่าเป็นสูตร Hypoallergenic ที่ผ่านการรับรองและได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

2

สำหรับคนที่มีปัญหาสิว แนะนำให้เลือกไนท์ครีมสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

ไนท์ครีมสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะจะมีส่วนผสมเพื่อรักษาสิว เช่น สารลดการอุดตัน สารที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว สารลดการอักเสบ จึงแก้ปัญหาสิวได้ตรงจุด

สำหรับคนที่มีปัญหาสิว แนะนำให้เลือกไนท์ครีมสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ
ปัญหาสิวสามารถเกิดได้ทั้งคนที่มีผิวมัน ผิวแห้งและผิวบอบบาง ดังนั้นการเลือกใช้ไนท์ครีมที่เหมาะกับสภาพผิวอย่างเดียวจะช่วยแก้ปัญหาสิวไม่เพียงพอ จึงขอแนะนำให้เลือกใช้ไนท์ครีมสูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการใส่ส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาสิวมาให้อย่างเหมาะสม โดยส่วนผสมลดสิวที่พบได้ในหลาย ๆ แบรนด์ ได้แก่ AHA และ BHA ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันออก ขึงช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและกระชับรูขุมขนได้

นอกจากนี้ สูตรเหล่านี้มักจะมีสารที่ช่วยลดเกิดสิว ได้แก่ สารสกัดใบบัวบก น้ำมันทรีที และ Witch Hazel ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและช่วยยับยั้งแบคทีเรีย จึงลดการเกิดสิวซ้ำซากได้ แต่ในกรณีคนที่เป็นสิวอักเสบหรือมีปัญหาสิวเยอะมาก ขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาสิวด้วยยาฆ่าเชื้อจะดีที่สุด

3

ใครที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำให้มองหาสูตรที่มีส่วนผสมของสารกลุ่มไวท์เทนนิ่งเพิ่มเติมด้วย

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

สารกลุ่มไวท์เทนนิ่งจะช่วยลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิว จึงปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและลดการเกิดจุดด่างดำได้ดี

ใครที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำให้มองหาสูตรที่มีส่วนผสมของสารกลุ่มไวท์เทนนิ่งเพิ่มเติมด้วย
ปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนใบหน้าเป็นปัญหาผิวที่เกิดได้ทุกช่วงวัย ทำให้หน้าดูโทรมและดูแก่กว่าวัยได้ จึงควรเลือกใช้ไนท์ครีมที่มีส่วนผสมรองสารกลุ่มไวท์เทนนิ่งเพื่อช่วยปรับสีผิวให้สว่างและสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสารที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีและต้านอนุมูลอิสระได้ ได้แก่ อนุพันธ์วิตามินซี อาร์บูติน กรดโคจิก และสารสกัดถั่วเหลือง เป็นต้น โดยจะมีคุณสมบัติทั้งช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงลดการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้

นอกจากนี้ แนะนำให้มองหาส่วนผสมของสารที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเสริมด้วย เช่น AHA และ BHA เพื่อกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงลดความหมองคล้ำของผิวเดิมได้และทำให้จุดด่างดำดูจางลงได้ ทั้งนี้ ควรพิจารณาความเข้มข้นของส่วนผสมให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วย เพราะสารกลุ่มไวท์เทนนิ่งและสารผลัดเซลล์ผิวจะมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความระคายเคืองได้ง่าย

4

สำหรับวัย 30+ ที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยควรใช้สูตรที่มีส่วนผสมของเรตินอลหรือเปปไทด์

ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้เชี่ยวชาญ

เรตินอลและเปปไทด์เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิวให้แน่นขึ้น ทำให้ริ้วรอยจางลงได้

สำหรับวัย 30+ ที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยควรใช้สูตรที่มีส่วนผสมของเรตินอลหรือเปปไทด์
ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามช่วงวัย แต่จะยิ่งเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นเมื่ออายุ 40 ขึ้นปี เนื่องจากผิวจะมีการผลิตคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ได้น้อยลง ทำให้ผิวไม่ค่อยกระชับและยืดหยุ่น จนเกิดปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยตามมา ดังนั้น ไนท์ครีมที่เลือกใช้จึงควรเลือกเป็นสูตรที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นอย่างแรก เพราะเมื่ออายุมากขึ้นผิวก็ยิ่งสูญเสียความชุ่มชื้นมากขึ้น 


โดยส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดร่องริ้วรอยเพิ่มจากสภาวะผิวแห้งขาดน้ำได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ ควรมองหาไนท์ครีมที่มีส่วนผสมช่วยปัญหาริ้วรอยและความหย่อนด้วย อย่างเช่น เรตินอล และ เปปไทด์  ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่เกิดริ้วรอยได้ง่าย รวมถึงยังช่วยยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย และมีรูขุมขนเล็กลง ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ไนท์ครีม ตัวไหนดี สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย

ไนท์ครีมทั้งหมดที่เราได้นำมาฝากทุกคนกันในวันนี้ โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ให้คุณสมบัติทั้งด้าน Whitening, Anti-Aging และสูตรที่เน้นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่มีผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวมัน ตลอดผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
สูตร
ปริมาณ
ส่วนผสมสำคัญ
เนื้อสัมผัส
เหมาะสำหรับผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
1

L’OREAL PARIS

L’OREAL PARIS Glycolic Bright Glowing

L’OREAL PARIS L’OREAL PARIS Glycolic Bright Glowing 1

889 บาท

ราคาปานกลาง

ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วย AHA

ลดจุดด่างดำ / ลดรอยสิว

50 ml

AHA, Niacinamide, สารสกัดจาก SymWhite, อนุพันธ์ Vitamin C

ครีม

ทุกสภาพผิว

2

Eucerin

Eucerin Hyaluron 3x+ Filler Night Cream

Eucerin Eucerin Hyaluron 3x+ Filler Night Cream 1

1,710 บาท

ราคาสูง

คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยเพิ่ม เหมาะกับผิวแห้ง

เติมความชุ่มชื่น / ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย

50 ml

Panthenol, Glycerin, Sodium Hyaluronate

ครีม

ผิวแห้ง, ผิวผสม

3

Garnier

Garnier Bright Complete Night Cream

Garnier Garnier Bright Complete Night Cream 1

464 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผิวด้วย Vit C สารสกัดจากมะนาว และโยเกิร์ตธรรมชาติ

เพิ่มความขาวกระจ่างใส

50 ml

Vitamin C, สารสกัดจากมะนาว, สารสกัดจากโยเกิร์ตธรรมชาติ

ครีม

ทุกสภาพผิว

4

No7

No7 Pure Retinol Night Repair Cream

No7 No7 Pure Retinol Night Repair Cream 1

680 บาท

ราคาปานกลาง

สูตร Anti-Aging ลดการเกิดริ้วรอย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย

50 ml

Retinol / Shea Butter / Ceramide

ครีม

ทุกสภาพผิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย

5

Nivea

Nivea Luminous Spotclear Night Complexion Repair

Nivea Nivea Luminous Spotclear Night Complexion Repair 1

629 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นบำรุงให้ผิวดูใสด้วย Whitening เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์

เพิ่มความขาวกระจ่างใส

50 ml

LUMINOUS630, Hyaluronic Acid

ครีม

ทุกสภาพผิว

6

Vichy

Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Vichy Vichy Aqualia Thermal Night Spa 1

1,140 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เน้นเติมน้ำให้ผิว เข้นข้นและสามารถใช้แทนมาส์กบำรุงผิวได้

เติมความชุ่มชื้น

75 ml

Niacinamide, Glycerin, Sodium Hyaluronate

ครีม

ผิวแห้ง, ผิวผสม

7

OLAY

OLAY Retinol24 Night Moisturizer

OLAY OLAY Retinol24 Night Moisturizer 1

1,199 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

Night Cream ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว

ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย

50 ml

Retinol, Niacinamide

ครีม

ทุกสภาพผิว

8

Boots

Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-Aging Night Cream

Boots Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-Aging Night Cream 1

199 บาท

ราคาต่ำ

ลดเลือนรอยดำหรือรอยแดงจากสิว ผิวแห้งใช้ได้ เนื้อครีมซึมไว

ลดจุดด่างดำ / ลดรอยสิว / เพิ่มความขาวกระจ่างใส

50 ml

Vitamin C, Bisabolol, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, Shea Butter

ครีม

ทุกสภาพผิว

9

POND'S

POND'S Age Miracle Hexyl-Retinol Night Cream

POND'S POND'S Age Miracle Hexyl-Retinol Night Cream 1

539 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ซึมลงผิวไว เป็นทั้ง Anti-Aging และ Whitening แบบ 2 In 1

ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย / เพิ่มความขาวกระจ่างใส

45 ml

Retinol, Vitamin C, Collagen, Hyaluronic Acid

ครีม

ทุกสภาพผิว

10

Cetaphil

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

Cetaphil Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream 1

1,079 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดปัญหาผิวแห้งลอก ปรับผิวดูใสขึ้น

เติมความชุ่มชื่น / เพิ่มความขาวกระจ่างใส

50 ml

Niacinamide, สารสกัดจากดอก Sea Daffodil, Glycerin, Vitamin E, สารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี

ครีม

ผิวแห้ง

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

L’OREAL PARISL’OREAL PARIS Glycolic Bright Glowing

L’OREAL PARIS Glycolic Bright Glowing 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
889 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
889 บาท
ราคาปานกลาง

ผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วย AHA

Glycolic Bright Glowing ไนท์ครีมกระปุกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวเน้นไปที่ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพราะมีส่วนผสมหลักในกลุ่ม Whitening อย่าง AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน มีส่วนช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม Niacinamide, สารสกัดจาก SymWhite, และอนุพันธ์ Vitamin C เข้ามาเสริมเรื่องความกระจ่างใส เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ว่าไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว เนื้อครีมซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และไม่ทำให้หน้ามันตื่นตอนนอนในช่วงเช้า

สูตร ลดจุดด่างดำ / ลดรอยสิว
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญAHA, Niacinamide, สารสกัดจาก SymWhite, อนุพันธ์ Vitamin C
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

EucerinEucerin Hyaluron 3x+ Filler Night Cream

ราคาอ้างอิง
1,710 บาท
ราคาสูง

คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยเพิ่ม เหมาะกับผิวแห้ง

สำหรับ Eucerin Hyaluron 3x+ Filler เป็นไนท์ครีมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในแง่ของ Anti-Aging ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ High Density Hyaluron Filler เน้นการเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเข้มข้น เพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูเต่งตึง ไม่แห้งกร้าน ลดการเกิดร่องริ้วรอยเพิ่มจากสภาวะผิวแห้งขาดน้ำด้วย Moisturizer กว่า 3 ชนิด ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นชนิดครีม เกลี่ยง่าย มีความบางเบา ซึมเข้าผิวไวและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กำลังดี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวแห้งและผิวผสม

สูตร เติมความชุ่มชื่น / ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญPanthenol, Glycerin, Sodium Hyaluronate
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวผิวแห้ง, ผิวผสม
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.3

GarnierGarnier Bright Complete Night Cream

ราคาอ้างอิง
464 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

บำรุงผิวด้วย Vit C สารสกัดจากมะนาว และโยเกิร์ตธรรมชาติ

ไนท์ครีมสูตร Bright Complete จากการ์นิเย่จัดอยู่ในไลน์ Whitening ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของทางแบรนด์ มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด ส่วนผสมหลักคือ Vitamin C เข้มข้นผสานเข้ากับสารสกัดจากมะนาว และสารสกัดจากโยเกิร์ตธรรมชาติ ช่วยให้ผิวดูใสขึ้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวบางลง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์ Citrus ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และเลือกใช้สารกันเสียชนิดที่อ่อนโยนต่อผิว ลดอาการระคายเคือง

สูตร เพิ่มความขาวกระจ่างใส
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญVitamin C, สารสกัดจากมะนาว, สารสกัดจากโยเกิร์ตธรรมชาติ
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.4

No7No7 Pure Retinol Night Repair Cream

ราคาอ้างอิง
680 บาท
ราคาปานกลาง

สูตร Anti-Aging ลดการเกิดริ้วรอย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

Pure Retinol Night Repair ไนท์ครีมจาก No7 เป็นสูตร Anti-Aging เน้นการบำรุงเพื่อฟื้นฟูและลดการเกิดริ้วรอยเพิ่มด้วยส่วนผสมจาก Retinol หรือ Vitamin A มีส่วนช่วยในการเติมเต็มร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น มีคอลลาเจนเปปไทด์เข้ามาช่วยกระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง ตลอดจน Ceremide ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรง ตามด้วยส่วนผสมในกลุ่ม Moisturizer เช่น Shea Butter และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีตลอดทั้งคืน ใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง, ผิวผสม, ผิวมัน และผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ 

สูตร ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญRetinol / Shea Butter / Ceramide
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว, ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.5

NiveaNivea Luminous Spotclear Night Complexion Repair

ราคาอ้างอิง
629 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นบำรุงให้ผิวดูใสด้วย Whitening เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์

Nivea Luminous Spotclear Night Complexion Repair นอกจากจะเป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นสูงแล้ว ยังจัดอยู่ในกลุ่มไนท์ครีมแบบ Whitening ด้วยส่วนผสมหลัก อย่าง LUMINOUS630 ที่เป็นเอกสิทธิ์พิเศษของทางแบรนด์ สามารถเข้าตรงบำรุงได้ลึกถึงชั้นใจกลางผิว มีส่วนช่วยให้ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ หรือจุดด่างดูจางลงโดยที่ไม่ทำให้ผิวบางลงและไม่เกิดผลข้างเคียงใด ๆ แม้ใช้ต่อเนื่องในระยะยาว ก่อนคืนความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าทำให้ผิวระคายเคือง

สูตร เพิ่มความขาวกระจ่างใส
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญLUMINOUS630, Hyaluronic Acid
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.6

VichyVichy Aqualia Thermal Night Spa

Vichy Aqualia Thermal Night Spa 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,140 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เน้นเติมน้ำให้ผิว เข้นข้นและสามารถใช้แทนมาส์กบำรุงผิวได้

Vichy Aqualia Thermal Night Spa ไนท์ครีมที่เหมาะกับผู้ที่กำลังเผชิญกับภาวะผิวแห้งขาดน้ำ สำหรับตัวนี้จะเน้นไปที่การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Moisturizer ทั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่ Niacinamide, Glycerin และ Sodium Hyaluronate ผสานเข้ากับน้ำแร่ธรรมชาติที่มีแร่ธาตุหลายชนิด ลดปัญหาผิวแห้งหรือลอกเป็นขุยตลอดจนปัญหาแต่งหน้าไม่ติดทนระหว่างวัน โดยสูตรนี้สามารถใช้ทาเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนในปริมาณปกติ หรือสามารถพอกหนา ๆ ทิ้งไว้ 10-15 โดยไม่ต้องล้างออกสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง แทนมาส์กบำรุงผิวได้เช่นกัน

สูตร เติมความชุ่มชื้น
ปริมาณ75 ml
ส่วนผสมสำคัญ Niacinamide, Glycerin, Sodium Hyaluronate
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวผิวแห้ง, ผิวผสม
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.7

OLAYOLAY Retinol24 Night Moisturizer

OLAY Retinol24 Night Moisturizer 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,199 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

Night Cream ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Retinol Complex กระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเองรวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ยังทำให้ผิวรูขุมขนกว้างให้ผิวกระชับมากขึ้น และยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบ รวมถึงยังช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวด้วยวิตามินบี 3 อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันให้กับผิวได้ดี มี Niacinamide บำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นและดูกระจ่างใส ทั้งนี้ยังปราศจากน้ำหอม, พาทาเลต, ซัลเฟต, สีสังเคราะห์ หรือสารเคมีอันตราย นอกจากนี้ครีมยี่ห้อนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งหรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้งานได้ 

สูตร ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญRetinol, Niacinamide
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.8

BootsBoots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-Aging Night Cream

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาต่ำ

ลดเลือนรอยดำหรือรอยแดงจากสิว ผิวแห้งใช้ได้ เนื้อครีมซึมไว

ไนท์ครีมจาก Boots สูตรนี้จะเน้นไปที่ความกระจ่างใสโดยเฉพาะ เพราะส่วนผสมหลักคือ Vitamin C บริสุทธิ์เข้มข้นและ Bisabolol ในกลุ่ม Whitening ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, รอยดำหรือรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง ปรับสภาพผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมาเป็นสีผิวปกติ ผสานเข้ากับสารสกัดจากว่านหางจระเข้เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมลดอาการอักเสบหรือผิวไหม้แดดให้ดีขึ้น อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นสูงด้วยสารสกัดจาก Shea Butter ผู้ที่มีผิวแห้งสามารถใช้ได้ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากส้มช่วยให้รู้สึกสดชื่น เนื้อซึมไว ไม่ต้องรอนาน

สูตร ลดจุดด่างดำ / ลดรอยสิว / เพิ่มความขาวกระจ่างใส
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญVitamin C, Bisabolol, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, Shea Butter
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.9

POND'SPOND'S Age Miracle Hexyl-Retinol Night Cream

ราคาอ้างอิง
539 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ซึมลงผิวไว เป็นทั้ง Anti-Aging และ Whitening แบบ 2 In 1

Pond's Age Miracle Hexyl-Retinol Night Cream ไนท์ครีมสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติทั้งในแง่ของ Anti-Aging และ Whitening ในกระปุกเดียว มาพร้อมกับ Retinol มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและเติมเต็มร่องริ้วรอยโดยตรง พร้อมด้วยอนุพันธ์ Vitamin C ในกลุ่ม Antioxidant ปกป้องการเสื่อมของคอลลาเจนเดิมของผิวจากรังสี UV ตามด้วย Collagen และ Hyaluronic Acid ที่ผ่านการ Hydrolyzed ให้ได้โมเลกุลขนาดเล็ก ซึมลงผิวได้ไวขึ้น เข้าตรงบำรุงผิวได้ล้ำลึก เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า และปราศจากส่วนผสมที่ทำให้ผิวอุดตัน 

สูตร ลดริ้วรอย / ฟื้นฟูริ้วรอย / เพิ่มความขาวกระจ่างใส
ปริมาณ45 ml
ส่วนผสมสำคัญRetinol, Vitamin C, Collagen, Hyaluronic Acid
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม
No.10

CetaphilCetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,079 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดปัญหาผิวแห้งลอก ปรับผิวดูใสขึ้น

ไนท์ครีมจาก Cetaphill มีเทคโนโลยี Gentle Bright Technology ที่ทางแบรนด์ได้ผสมระหว่าง Niacinamide เข้มข้นเข้ากับสารสกัดจากดอก Sea Daffodil พืชหายากจากแถบยุโรปที่จัดอยู่ในกลุ่ม Whitening ฟื้นฟูผิวที่ดูคล้ำเสียจากแสงแดดให้กลับมาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมในกลุ่ม Moisturizer อย่าง Glycerin, Vitamin E และสารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี คอยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอิ่มน้ำ ลดปัญหาผิวลอกเป็นขุย อ่อนโยนกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม, แอลกอฮอล์ ใช้สารกันเสียสกัดจากธรรมชาติ

สูตร เติมความชุ่มชื่น / เพิ่มความขาวกระจ่างใส
ปริมาณ50 ml
ส่วนผสมสำคัญNiacinamide, สารสกัดจากดอก Sea Daffodil, Glycerin, Vitamin E, สารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี
เนื้อสัมผัสครีม
เหมาะสำหรับผิวผิวแห้ง
สูตร Oil-free
ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง
ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอม

บทส่งท้าย

สำหรับใครที่สงสัยว่า หากใช้ไนท์ครีมไปแล้ว ตอนเช้าควรจะใช้เดย์ครีมที่มาคู่กันด้วยหรือเปล่า จริง ๆ แล้วไม่ได้กำหนดตายตัวขนาดนั้นค่ะ เพียงแต่ว่าถ้าใช้ควบคู่กันก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอีก ดังนั้น หากใครที่มีเดย์ครีมที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ทางเราก็ขอแนะนำว่าให้ใช้ได้เลย ส่วนคนที่ไม่ได้ใช้อยู่จะลองหาซื้อมาใช้ก็ได้หรือจะไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร

TOP 5 ไนท์ครีม แนะนำ

อันดับที่ 1: L’OREAL PARISL’OREAL PARIS Glycolic Bright Glowing

อันดับที่ 2: EucerinEucerin Hyaluron 3x+ Filler Night Cream

อันดับที่ 3: GarnierGarnier Bright Complete Night Cream

อันดับที่ 4: No7No7 Pure Retinol Night Repair Cream

อันดับที่ 5: NiveaNivea Luminous Spotclear Night Complexion Repair

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. ครีมบำรุงผิวหน้า
  4. 10 อันดับ ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 สูตรผิวมัน ผิวแห้ง แพ้ง่าย

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีม
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมกันแดดญี่ปุ่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมบำรุงผิวหน้า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมยี่ห้อสมูทอี
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีมอายุ 50
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
สเปรย์น้ำแร่คุมมัน
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
ครีมแต้มสิว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
Dupe สกินแคร์รักษาสิว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
สกินแคร์ผู้ชาย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > ครีมบำรุงผิวหน้า >
อายครีม สำหรับผิวแพ้ง่าย

ค้นหาตามหมวดหมู่