mybest
เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม
  3. เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต
  4. 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก
  • 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก 1
  • 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก 2
  • 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก 3
  • 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก 4
  • 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก 5

10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก

เคส เป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต รวมไปถึง iPad Air ซึ่งในปัจจุบันมีเคสหลากหลายยี่ห้อได้วางจำหน่ายมาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคสแบบที่มีฝาพับ มีฟังก์ชันเสริมอย่าง Auto Sleep หรือเคสที่มีดีไซน์สวยงาม เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ด้วยความหลากหลายของเคสนี้เอง จึงอาจทำให้หลายคนตัดสินใจไม่ได้ว่าควรซื้อแบบใดจึงจะเหมาะสมกับการใช้งานตัวเองมากที่สุด


ในวันนี้ เราจึงจะมาแนะนำ 10 อันดับเคส iPad Air ขายดี ที่มีฟังก์ชันเสริมน่าสนใจมาให้ทุกคนได้ลองเลือกไว้ในใจจากหลายแบรนด์ดัง เช่น UNIQ New, LAB.C, UAG, Wroof, LOGFER รวมถึงยังได้รวบรวมวิธีการเลือกซื้อ iPad Air ให้ได้คุณสมบัติตรงใจมาฝากกันอีกด้วย ซึ่งรับรองได้ว่าจะช่วยให้คุณเลือกเคสที่โดนใจไปใช้งานได้อย่างแน่นอนครับ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 03/02/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกเคส iPad Air

การจะเลือกเคส iPad Air ให้เหมาะกับการใช้งานของเราและมีประสิทธิภาพมากที่สุดนั้นนั้นควรคำนึงถึงสิ่งใด และมีเคสประเภทไหนที่น่าสนใจบ้าง ถ้าอยากทราบ วันนี้เราก็มีคำตอบมาฝากทุกคนครับ

1

เลือกเคสจากวิธีการใส่

เคสสำหรับ iPad Air นั้นมีอยู่สองประเภทหลัก ซึ่งที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือเคสแบบล็อกและเคสแบบสวม ซึ่งทั้งสองแบบนั้นก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน โดยจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูรายละเอียดกันต่อเลยครับ

เคสล็อก : ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่บดบังขอบ

เคสล็อก : ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่บดบังขอบ

สำหรับคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากหน้าจอ iPad ให้ได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เราขอแนะนำให้ใช้เคสแบบล็อก ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่ตัวเคสนั้นไม่บดบังหน้าจอ เปิดให้เห็นตัวบอดี้ทั้งหมดไปจนถึงขอบ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้คุณทำงาน วาดรูป เล่นเกม หรือดูภาพยนตร์ ได้อย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ตาม เคสประเภทนี้ก็มีข้อเสียตรงที่ใส่และถอดยาก เนื่องจากเคสจะล็อกตัว iPad จนแน่น จึงอาจสร้างความลำบากให้กับคนที่ชอบเปลี่ยนเคสและต้องคอยถอดเข้า - ออกอยู่บ่อย ๆ ครับ

เคสสวม : ถอดเข้า - ออกง่าย

เคสสวม : ถอดเข้า - ออกง่าย

หากคุณเป็นคนชอบเปลี่ยนเคสหรือชอบใช้งานโดยใส่เคสเฉพาะเวลาพกพาออกไปข้างนอก การเลือกเคสแบบสวมก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเคสประเภทนี้สามารถถอดได้ง่าย โดยส่วนใหญ่จะคลุมตัวเครื่องไปจนถึงขอบหน้าจอ ช่วยปกป้องหน้าจอของคุณจากรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม แต่อาจทำให้สัมผัสพื้นที่ตรงขอบจอได้ยาก ใช้งานพื้นที่หน้าจอได้น้อยกว่าแบบล็อก รวมถึงกดปุ่มต่าง ๆ ใน iPad Air รุ่นเก่าลำบากขึ้น ดังนั้น ก่อนซื้ออย่าลืมคำนึงถึงจุดนี้ด้วยนะครับ

2

เลือกเคสที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน

เลือกเคสที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน

การเลือกวัสดุสำหรับเคสนั้นเป็นจุดสำคัญในการปกป้องตัวเครื่องของ iPad เนื่องจากวัสดุแต่ละประเภทก็จะมีจุดเด่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน หากคุณต้องการเคสที่มีน้ำหนักเบา ขอแนะนำให้เลือกเคสที่ทำจากโพลียูรีเทน (PU) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาที่สุด แม้ว่าจะไม่แข็งแรงและทนทานเท่าวัสดุอื่น แต่ก็มีราคาถูกและสามารถหาซื้อได้ง่าย จึงเหมาะกับคนที่มีงบจำกัดหรือคนที่ชอบเปลี่ยนเคสอยู่บ่อย ๆ เพื่อความสวยงามครับ


แต่ถ้าหากคุณต้องการเคสที่ดูเรียบง่าย เราขอแนะนำให้เลือกเคสที่ทำจากหนัง ซึ่งถือว่าเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีความทนทานต่อน้ำและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ดี มีหลายเกรด ตั้งเเต่หนังเทียมไปจนถึงหนังแท้นำเข้าจากต่างประเทศ แม้ว่าเคสประเภทนี้อาจมีราคาสูงสักหน่อย แต่ก็คุณภาพก็คุ้มค่ากับราคา


และถ้าหากคุณเป็นคนที่มักทำ iPad กระแทกหรือร่วงหล่นบ่อย ๆ ขอแนะนำให้เลือกเคสที่ทำมาจากพลาสติกแข็งหรือโพลีคาร์บอเนต ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง สามารถปกป้องและลดความเสี่ยงในการแตกจากการกระแทกได้เป็นอย่างดีเลยครับ

3

เลือกเคส iPad Air ที่มีฟังก์ชันเสริมการใช้งาน

เคส iPad นอกจากจะช่วยป้องกันอุปกรณ์ของคุณจากการกระแทกแล้ว ยังมีฟังก์ชันเสริมการใช้งานที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีฟังก์ชันเสรอมดังต่อไปนี้

เคสที่มีฝาพับ : ปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน พับเป็นขาตั้งได้

เคสที่มีฝาพับ : ปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน พับเป็นขาตั้งได้

หากคุณชอบพกพา iPad Air ออกไปใช้งานข้างนอกอยู่เป็นประจำ เราขอแนะนำให้เลือกเคสที่มีฝาพับ ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับสมุดโน้ต เพื่อป้องกันหน้าจอไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อรวมไว้กับสิ่งของชนิดอื่นขณะพกพา นอกจากจะช่วยป้องกันรอยแล้ว ตัวฝาปิดนั้นยังสามารถใช้เป็นที่ตั้งวาง iPad เพื่อให้คุณดูภาพยนตร์ ดูคลิป หรือเล่นอินเทอร์เน็ตได้สะดวกและมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจน


นอกจากนี้ เคสที่มีฝาปิดบางรุ่นยังมีช่องสำหรับเก็บของ ไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ปากกาหรือบัตรต่าง ๆ อย่างเช่น นามบัตร บัตรจอดรถ หรืออื่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณหยิบออกมาใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

เคสที่มีฟังก์ชัน Auto Sleep : สำหรับคนใช้งานบ่อย

เคสที่มีฟังก์ชัน Auto Sleep : สำหรับคนใช้งานบ่อย

สำหรับใครที่ใช้งาน iPad และมักลืมเปิดหน้าจอทิ้งไว้จนทำให้แบตเตอรีลดเร็ว ลองเลือกเคส iPad Air รุ่นที่มีฟังก์ชัน Auto Sleep ที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเปิด - ปิดหน้าจอและการใช้งาน Sleep Mode ได้ทันทีเมื่อปิดเคส เช่น ในกรณีที่คุณต้องการชาร์จแบต เคสที่มีฟังก์ชันนี้จะช่วยให้ชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นดีขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชันเหล่านี้อาจตัดการเชื่อมต่อ Wi-Fi และบลูทูธได้ จึงควรตรวจสอบให้ดีก่อนใช้งานด้วยนะครับ

4

ตรวจสอบขนาดของเคสให้ตรงกับรุ่นของ iPad Air

ตรวจสอบขนาดของเคสให้ตรงกับรุ่นของ iPad Air
อีกหนึ่งปัจจัยที่ควรตรวจสอบก่อนเลือกซื้อเคสนั้น คือคุณต้องเช็กให้แน่ใจก่อนว่าเคสที่เลือกเป็นเคสสำหรับ iPad รุ่นใด เนื่องจาก iPad จะมีรูปร่างและตำแหน่งของปุ่มควบคุมต่าง ๆ แตกต่างกันตามแต่ละรุ่น โดย iPad Air รุ่นเก่าจะมีปุ่มเปิด - ปิดเสียง อยู่เหนือปุ่มเพิ่ม - ลดเสียง นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อีกด้วย แต่ iPad Air รุ่นใหม่อย่าง iPad Air 4 นั้นจะไม่มีช่องสำหรับเสียบหูฟังโดยเฉพาะ แต่จะใช้หูฟังแบบ USB Type-C ซึ่งเป็นขนาดเดียวกับสายชาร์จแบตเตอรี เป็นต้น ดังนั้น เราจึงขอแนะนำให้ตัดสินใจซื้อเคสหลังจากที่ตรวจสอบรุ่นที่คุณใช้ให้แน่ใจก่อนครับ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี กันงอ กันกระแทก

สำหรับใครที่ต้องการจะมีเคส iPad Air ดี ๆ สักรุ่นมาไว้ในครอบครอง ก็สามารถติดตาม 10 อันดับ เคส iPad Air แนะนำ ที่เราได้รีวิวคุณสมบัติและเปรียบเทียบราคาเอาไว้ให้ทุกคนได้เลือกพิจารณากันครับ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

UNIQ New

เคส iPad Air รุ่น Camden

UNIQ New เคส iPad Air รุ่น Camden 1

1,190 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เคสสีพาสเทลสวยหวาน ชาร์จ Apple Pencil ได้ เปิดใช้งานง่าย

2

LAB.C

เคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron

LAB.C เคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron 1

1,490 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เรียบง่ายแต่หรูหรา กันน้ำและฝุ่นได้ ฟังก์ชันการใช้งานยอดเยี่ยม

3

UAG

เคส iPad Air รุ่น Metropolis SE

UAG เคส iPad Air รุ่น Metropolis SE 1

1,890 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ฝาพับตัวล็อกแม่เหล็ก วัสดุหนัง PU แข็งแรงทนทาน ป้องกันน้ำหยด

4

Wroof

เคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case

Wroof เคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case 1

989 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เคสแบบล็อก มาพร้อมคีย์บอร์ดภาษาไทย พกพาง่ายและสะดวก

5

LOGFER

เคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil

LOGFER เคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil 1

590 บาท

ราคาปานกลาง

เคสหลากสี มาพร้อมที่เก็บ Apple Pencil และระบบ Auto Sleep

6

GOOJODOQ

เคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา

GOOJODOQ เคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา 1

190 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นยอดนิยม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ป้องกันการกระแทกได้ดี

7

ESR

เคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้

ESR เคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้ 1

317 บาท

ราคาปานกลาง

เคสอัจฉริยะ มาพร้อมฟังก์ชัน Auto Sleep ขาตั้งสามพับแม่เหล็ก

8

TaiXiangMei

เคส iPad Air หมุนได้

TaiXiangMei เคส iPad Air หมุนได้ 1

87 บาท

ราคาต่ำ

ราคาถูก ดีไซน์สวยงาม มีสีให้เลือกหลากหลาย หมุนได้ 360 องศา

9

ESR

เคส iPad Air เคสกันลื่น มีช่องใส่ปากกา

ESR  เคส iPad Air เคสกันลื่น มีช่องใส่ปากกา  1

110 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงาม สีสันเรียบร้อยสบายตา ฝาพับเปลี่ยนเป็นขาตั้งได้

10

PEAS26

เคส iPad Air ลายการ์ตูน

PEAS26 เคส iPad Air ลายการ์ตูน 1

303 บาท

ราคาปานกลาง

เคสลายการ์ตูนน่ารัก ป้องกัน iPad จากแรงกระแทกและรอยขีดข่วน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

UNIQ Newเคส iPad Air รุ่น Camden

เคส iPad Air รุ่น Camden 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Camden 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Camden 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,190 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เคสสีพาสเทลสวยหวาน ชาร์จ Apple Pencil ได้ เปิดใช้งานง่าย

ปัจจุบัน iPad ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการทำงานหรือเพื่อความบันเทิงก็ตาม การนำเคสมาใช้งานร่วมกับ iPad จึงจะเน้นเป็นรุ่นที่ใช้งานง่าย เปิด-ปิดได้สะดวก แต่ก็ต้องปกป้อง iPad ได้ดีในระดับหนึ่ง เคสรุ่นนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์คุณได้มากทีเดียว เพราะใช้งานง่าย ดีไซน์ดูสวยแบบมินิมอล ใช้งานได้หลากหลาย


ตัวเคสมีให้เลือกใช้งานถึง 4 สี ได้แก่ สี ชมพู, ฟ้า, เขียว และเทา ส่วนของฝาเคสเป็นรูปตัว Y ที่สามารถนำมาพับเพื่อเป็นขาตั้ง ประยุกต์ได้ 3 ลักษณะ จะตั้งในแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ ใช้งานได้อย่างไร้กังวลเพราะเป็นเคสที่ใช้ Micro Fiber ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย Antibacterial Nano Silver Ions และที่สำคัญคือเป็นรุ่นที่รองรับการชาร์จ Apple Pencil ได้อีกด้วยครับ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

LAB.Cเคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron

เคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,490 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เรียบง่ายแต่หรูหรา กันน้ำและฝุ่นได้ ฟังก์ชันการใช้งานยอดเยี่ยม

LAB.C มีการผลิตเคส iPad Air 4 ออกมาหลายรุ่น แบ่งออกเป็นซีรีส์ต่าง ๆ ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมก็คือ Slim Fit โดยเคสรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในซีรีส์นี้นั่นเอง จุดเด่นของเคสรุ่นนี้คือดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย อาจจะไม่ได้มีลวดลายหรือชวนสะดุดตามากนัก แต่ในแง่ของการใช้งานถือว่าทำออกมาได้อย่ามีประสิทธิภาพ สามารถนำมาใช้งานได้ในหลาย ๆ สถานการณ์เลยครับ


เคสรุ่นนี้ผลิตมาจาก TPU ที่มีน้ำหนักเบา มีการเคลือบอีกหนึ่งชั้นเพื่อช่วยกันฝุ่นและน้ำ ด้วยคุณสมบัตินี้จึงช่วยปกป้อง iPad ของคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนของฝาเคสเป็นแบบ Smart Cover สามารถพับเพื่อใช้วางเป็นฐานได้ ช่วยให้คุณใช้ดูซีรีส์หรือตรวจสอบงานได้อย่างสะดวกมากขึ้น เคสรุ่นนี้มีการออกแบบโทนสีเป็นแบบพาสเทล ดูสบายตา มีให้เลือกใช้หลายสีครับ

No.3

UAGเคส iPad Air รุ่น Metropolis SE

เคส iPad Air รุ่น Metropolis SE 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Metropolis SE 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Metropolis SE 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
1,890 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ฝาพับตัวล็อกแม่เหล็ก วัสดุหนัง PU แข็งแรงทนทาน ป้องกันน้ำหยด

เคสทรงพลังที่รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ช่วยปกป้อง iPad ของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันเครื่องตกที่ความสูง 1.2 เมตรได้มากถึง 26 ครั้ง ผ่านการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD มั่นใจได้ว่าใช้งานได้อย่างปลอดภัยแน่นอน เคสรุ่นนี้มีการออกแบบมาภายใต้แนวคิดปกป้อง iPad แบบ 360 องศา เหมาะกับคนที่ต้องพกพา iPad ไปใช้งานนอกบ้านอยู่บ่อย ๆ


ดีไซน์ภายนอกดูเท่ ดุดัน แข็งแรง มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บ Apple Pencil ที่ฝาเคสสามารถปรับเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ นอกจากนี้ยังรองรับฟังก์ชัน Sleep / Wake อีกด้วย หากเทียบกับเคสรุ่นอื่น ๆ อาจจะมีน้ำหนักที่มากกว่าปกติ แต่มองในส่วนของการปกป้อง iPad ก็ทำได้ดีไม่น้อยหน้ากว่ารุ่นอื่น ๆ เลย อีกทั้งยังเป็นเคสที่มีราคาจับต้องได้ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนครับ

No.4

Wroofเคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case

เคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
989 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
989 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เคสแบบล็อก มาพร้อมคีย์บอร์ดภาษาไทย พกพาง่ายและสะดวก

เคสที่ดูเหมือนจะมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความพรีเมียมรุ่นนี้เป็นเคสอีกหนึ่งรุ่นที่จะช่วยปกป้อง iPad ของคุณได้เป็นอย่างดี ตัวเคสด้านหลังเป็นแบบใสเพื่อไว้โชว์ตัวเครื่อง โดยด้านหลังผลิตมาจาก Polycaronate ส่วนบริเวณฝาเคสผลิตมาจาก Polyurethane ให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อสัมผัสด้วยมือ อีกทั้งยังมีช่องสำหรับใส่ Apple Pencil มาให้คุณได้ใช้งานอีกด้วย


ตัวเคสมีน้ำหนักเบา เมื่อนำมาใส่กับ iPad จะไม่เพิ่มน้ำหนักตัวเครื่องมากนัก ช่วยให้พกพาได้อย่างสะดวก ตัวเคสยึดติดกับ iPad ได้เป็นอย่างดี ไม่มีร่วงแน่นอน รองรับแรงกระแทกได้พอสมควร สามารถพับบริเวณฝาเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ มีสีสันให้เลือกใช้งานตามสไตล์ ไม่ว่าจะพก iPad ไปใช้ในการเรียนหรือการทำงาน ก็สามารถเลือกสีที่เหมาะกับสถานการณ์ได้ครับ

No.5

LOGFERเคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil

เคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
590 บาท
ราคาปานกลาง

เคสหลากสี มาพร้อมที่เก็บ Apple Pencil และระบบ Auto Sleep

สำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การใช้ iPad ในแต่ละวันให้ไม่ซ้ำ เคสของ Logfer น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณมากทีเดียว เพราะมีสีสันให้เลือกใช้ถึง 7 สี สามารถสลับใช้งานได้ทั้งสัปดาห์ มีทั้งสี แดง, เขียวมินต์, เทา, ม่วง, ดำ ,ทอง และสีกรม แต่สำหรับใครที่ชอบสีไหนเป็นพิเศษก็เลือกซื้อเฉพาะสีที่ชอบหรือเหมาะกับสไตล์ของคุณมาใช้ได้เช่นกันครับ


เคสรุ่นนี้เป็นเคสแบบล็อกช่วยป้องกันไม่ให้ iPad ร่วงหล่นออกมา มาพร้อมกับที่เก็บปากกา เปิด-ปิดได้ง่าย สามารถพับส่วนของฝาเป็นขาตั้งได้ มาพร้อมกับ Magnet Sensor หรืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้หน้าจอเปิด-ปิดอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงานของ iPad ได้ดี เพิ่มความสะดวกในการนำ iPad เครื่องโปรดมาใช้งานนอกบ้านได้มากยิ่งขึ้นครับ

No.6

GOOJODOQเคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา

เคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air พร้อมที่ใส่ปากกา 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
190 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

รุ่นยอดนิยม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ป้องกันการกระแทกได้ดี

เคส iPad Air ราคาประหยัด ที่สามารถนำมาใช้งานได้หลายสถานการณ์ ถึงแม้จะมีราคาไม่ถึง 200 บาท แต่ก็มีคุณภาพไม้น้อยหน้าเคสรุ่นอื่น ๆ เลย ตัวเคสผลิตมาจาก TPU และซิลิโคน มีความแข็งแรง ทนทาน แต่ก็มีความยืดหยุ่นสูงเช่นกัน รองรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำด้วย ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากทีเดียวครับ


นอกจากนี้ตัวเคสยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Auto Sleep ที่เป็นระบบเปิด-ปิดหน้าจออัตโนมัติ ลดปัญหาการใช้แบตเตอรี่โดยสิ้นเปลือง และยังมีช่องเก็บ Apple Pencil อีกด้วย เคสรุ่นนี้น้ำหนักเบา ยึดเกาะกับ iPad ได้ดี เมื่อใส่เคสจะไม่ทำให้ iPad ดูหนาเกินไป จัดเก็บใส่กระเป๋าได้สะดวก มีสีสันให้เลือกใช้งานหลายสี ส่วนดีไซน์ก็ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพกพาครับ

No.7

ESRเคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้

เคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้ 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้ 2
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air เคสฝาพับตั้งได้ 3
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
317 บาท
ราคาปานกลาง

เคสอัจฉริยะ มาพร้อมฟังก์ชัน Auto Sleep ขาตั้งสามพับแม่เหล็ก

เคส iPad ในดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ด้วยโทนสีที่ดูสดใสถึง 6 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีมะละกอ, สีเทา และสีดำ อาจจะไม่มีลวดลายอะไรมากนัก แต่ก็แสดงถึงความมินิมอลของคุณได้เป็นอย่างดี ตัวเคสผลิตมาจาก TPU ที่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น เมื่อจับจะรู้สึกเหมือนว่าจับยางอยู่ ด้วยคุณสมบัตินี้จึงช่วยปกป้อง iPad ของคุณได้เป็นอย่างดีครับ


เคสรุ่นนี้มาพร้อมช่องสำหรับจัดเก็บ Apple Pencil บริเวณด้านข้าง อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Auto Sleep ที่ช่วยเปิด-ปิดหน้าจอเมื่อไม่ใช้งาน ช่วยประหยัดพลังงานให้กับ iPad ของคุณได้เป็นอย่างดี รองรับแรงกระแทกได้ในระดับหนึ่ง แต่อาจจะไม่รองรับในส่วนของการทำเครื่องตกจากที่สูงได้ น้ำหนักเบา ใส่กับ iPad เพื่อนำไปใช้งานนอกบ้านได้อย่างสะดวกครับ

No.8

TaiXiangMeiเคส iPad Air หมุนได้

เคส iPad Air หมุนได้ 1
อ้างอิง:lazada.co.th
เคส iPad Air หมุนได้ 2
อ้างอิง:lazada.co.th
เคส iPad Air หมุนได้ 3
อ้างอิง:lazada.co.th
ราคาอ้างอิง
87 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
87 บาท
ราคาต่ำ

ราคาถูก ดีไซน์สวยงาม มีสีให้เลือกหลากหลาย หมุนได้ 360 องศา

เคสราคาประหยัดที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องชื่นชอบคุณสมบัติของเคสรุ่นนี้กันอย่างแน่นอน โดยจุดเด่นที่หลายคนประทับใจคือมีการออกแบบให้เคสสามารถหมุนได้ 360 องศา โดยที่ยังตั้ง iPad ไว้ได้อยู่ ทำให้สามารถใช้งาน iPad ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนโดยที่ไม่ต้องคอยปรับขาตั้งของตัวเคส เพิ่มความสะดวกในการใช้และสามารถประยุกต์การใช้ได้หลากหลายมากขึ้นครับ


เคสรุ่นนี้มีสีให้เลือกใช้งานมากถึง 12 สี และเนื่องจากเป็นเคสที่มีราคาไม่ถึง 100 บาท คุณจึงสามารถซื้อมามากกว่าหนึ่งอันเพื่อเปลี่ยนใช้งานได้อย่างสะดวก ดีไซน์ของเคสรุ่นนี้มีการดีไซน์ด้านหลังให้เป็นช่องว่างเพื่อที่จะได้เห็นโลโก้ Apple เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานด้วยยางรัดตัวเคส ทำให้ยึดเคสกับ iPad ได้อย่างแน่นหนา และยังมาพร้อมกับขาตั้งในตัวอีกด้วยครับ

No.9

ESR เคส iPad Air เคสกันลื่น มีช่องใส่ปากกา

เคส iPad Air เคสกันลื่น มีช่องใส่ปากกา  1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air เคสกันลื่น มีช่องใส่ปากกา  2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
110 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
110 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดีไซน์สวยงาม สีสันเรียบร้อยสบายตา ฝาพับเปลี่ยนเป็นขาตั้งได้

สำหรับเคสรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีดีไซน์และสีสันที่ดูสะอาดตา ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใช้งานสมุดแพลนเนอร์ หากนำมาใช้ประกอบการเรียน ทำงาน หรือต้องเข้าประชุม เคสรุ่นนี้จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี มีการเปิดช่องว่างบริเวณปุ่มควบคุมด้านข้างและช่องเสียบสายชาร์จด้านล่างเอาไว้ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้นครับ


นอกจากคุณสมบัติในการช่วยปกป้อง iPad พื้นฐานแล้ว ยังมีที่ใส่ปากกาที่สามารถติดเพิ่มได้ ส่วนของฝาเคส สามารถพับเพื่อทำเป็นขาตั้งได้อย่างสะดวก ช่วยกันรอยขีดข่วนให้กับ iPad ได้เป็นอย่างดี ตัวเคสมีน้ำหนักเบา ไม่ทำให้ iPad ดูหนา ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ตัวเครื่องร้อน หากมีคราบสกปรกบนเคสก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายครับ

No.10

PEAS26เคส iPad Air ลายการ์ตูน

เคส iPad Air ลายการ์ตูน 1
อ้างอิง:shopee.co.th
เคส iPad Air ลายการ์ตูน 2
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
303 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
303 บาท
ราคาปานกลาง

เคสลายการ์ตูนน่ารัก ป้องกัน iPad จากแรงกระแทกและรอยขีดข่วน

เคสลายการ์ตูนที่เหมาะกับการนำมาใช้งานในบ้านหรือให้เด็ก ๆ ที่ใช้ iPad เพื่อการศึกษาได้ใช้งานกัน เนื่องจากเป็นเคสที่มีดีไซน์ที่ดูน่ารัก มีให้เลือกใช้งาน 2 ลาย ช่วยดึงดูดความสนใจเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากความน่ารักแล้ว ตัวเคสยังมีความนิ่ม ยืดหยุ่นสูง ช่วยป้องกันไม่ให้ iPad มีรอย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการดูดซับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย


ตัวเคสทำมาจากซิลิโคนที่มีความนิ่ม มาพร้อมกับขาตั้งที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถตั้งได้อย่างมั่นคง สำหรับเด็ก ๆ ที่เผลอเรอระหว่างใช้งาน อาจจะแตะหน้าจอแรงเกินไปจนทำให้ตัวเครื่องหล่น หากไม่รุนแรงมากก็สามารถช่วยป้องกันความเสียหายได้อีกด้วย แต่เนื่องจากเคสรุ่นนี้ทำมาจากซิลิโคน หากโดนของมีคมก็เกิดความเสียหายที่ตัวเคสได้ครับ

บทส่งท้าย

การใส่เคสให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แม้ว่าช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนได้ แต่คุณก็ไม่ควรประมาท และต้องระมัดระวังระหว่างการใช้งาน ไม่ควรทำหล่นหรือกระแทก เนื่องจากเคสอาจไม่สามารถปกป้องตัวเครื่องได้ 100% โดยเฉพาะถ้าเราทำตกจากที่สูงก็มีโอกาสที่จะพังหรือหน้าจอเสียหายได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อยืดอายุการใช้งาน iPad ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ก็ควรใช้งานอย่างถนอมและระวังไม่ให้ตกบ่อย ๆ นะครับ

TOP 5 เคส iPad Air แนะนำ

อันดับที่ 1: UNIQ Newเคส iPad Air รุ่น Camden

อันดับที่ 2: LAB.Cเคส iPad Air รุ่น Slim Fit Macaron

อันดับที่ 3: UAGเคส iPad Air รุ่น Metropolis SE

อันดับที่ 4: Wroofเคส iPad Air รุ่น Evo Crystal Folio Case

อันดับที่ 5: LOGFERเคส iPad Air พร้อมที่เก็บ Apple Pencil

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม
  3. เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต
  4. 10 อันดับ เคส iPad Air ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กันงอ กันกระแทก

บทความยอดนิยม

สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต >
เคส MacBook
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต >
เคสแบตสำรอง iPhone
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > เคสมือถือ, เคสแท็บเล็ต >
เคส iPhone
เครื่องอ่าน E-book
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > แท็บเล็ต >
เครื่องอ่าน E-book
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > แท็บเล็ต >
iPad
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์กันรอย, ฟิล์มกันรอย >
ฟิล์มกระจก iPhone
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > แท็บเล็ต >
แท่นวางแท็บเล็ต
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > สายชาร์จ, แท่นชาร์จ >
สายชาร์จ Lightning
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตอื่น ๆ >
ซองใส่โทรศัพท์กันน้ำ
สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม > แท็บเล็ต >
แท็บเล็ต Android

ค้นหาตามหมวดหมู่