mybest
น้ำยาล้างห้องน้ำ

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. อุปกรณ์ทำความสะอาด
  4. 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน
  • 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน 1
  • 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน 2
  • 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน 3
  • 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน 4
  • 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน 5

10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน

ห้องน้ำและโถสุขภัณฑ์เป็นส่วนที่คนในบ้านใช้งานกันมากและด้วยความชื้นสูงจึงทำให้เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค หากเทียบกับส่วนอื่นของบ้าน ทำให้การทำความสะอาดห้องน้ำนั้นยากขึ้นเพราะต้องใช้ทั้งแรงและเวลา จึงต้องมีตัวช่วยผ่อนแรงอย่างน้ำยาล้างห้องน้ำ ซึ่งมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการขจัดคราบและเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ดี ช่วยให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดและไม่ทำลายพื้นผิวสุขภัณฑ์ให้เสียหายด้วย


บทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำสูตรต่าง ๆ ให้เหมาะกับบ้านและวิธีการทำความสะอาดของคุณ อีกทั้งยังได้รวบรวม 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ที่ล้างคราบสกปรกได้สะอาดดี โดยมีให้เลือกทั้งน้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้น สำหรับขจัดคราบฝังแน่น สูตรไม่มีกรดและสูตรอ่อนโยนไม่มีกลิ่นฉุนมาแนะนำให้อีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 29/11/2023
คชาธาร พรมนา (ปู)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
คชาธาร พรมนา (ปู)

คุณปูเป็นนักเขียนอิสระและแม่บ้าน โดยในยามว่างจะชอบศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก อ่านรีวิวสินค้าเพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาใช้ในบ้าน รวมถึงในชีวิตประจำวันของลูกด้วย ในส่วนของงานอดิเรกนั้นคุณปูชอบงานถักเชือกมาคราเม่เป็นพิเศษ จนเกิดเป็นงานฝีมือหลากหลายชนิดสำหรับใช้ตกแต่งบ้านและสวน รวมถึงอุปกรณ์ของใช้ในบ้าน โดยทั้งทำขายด้วยตัวเองและเป็นผู้ออกแบบลวดลายเชือกถักสำหรับแขวนกระถางต้นไม้ให้กับบริษัทส่งออกและยังหลงใหลในงาน DIY ไม่ว่าจะเป็นงานเย็บ ปัก ถัก ร้อย จึงคอยศึกษาหาความรู้และเทคนิคเพื่อพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ ปัจจุบันคุณปูได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดเลยเพื่อพัฒนาเทือกสวนไร่นาของบรรพบุรุษด้วยการทำเกษตรวิถีใหม่ ปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านให้มีบ่อเลี้ยงปลา หมักปุ๋ย ปลูกไม้ยืนต้นและผักสวนครัว เพื่อนำมาทานในครอบครัวพร้อมแบ่งปันเพื่อนบ้าน โดยส่วนตัวแล้วมีความชื่นชอบการปลูกต้นไม้ด้วย จึงต่อยอดด้วยการตกแต่งสวน ปรับภูมิทัศน์ให้ที่พักอาศัยมีความร่มรื่น สวยงามเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างมีความสุข

ประวัติของ คชาธาร พรมนา (ปู)
…อ่านต่อ

สารบัญ

น้ำยาล้างห้องน้ำต้องขัดหรือไม่ ?

น้ำยาล้างห้องน้ำต้องขัดหรือไม่ ?
อ้างอิง:scrubbingbubbles.com


น้ำยาล้างห้องน้ำเกิดจากการนำส่วนผสมทางเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงมาผสมในอัตราส่วนต่าง ๆ ตามแต่ละสูตรของผู้ผลิต ซึ่งสารเคมีหลักที่มีในน้ำยาล้างห้องน้ำเรียกว่ากรดไฮโดรคลอริก (Hydrochloric Acid) เป็นสารอันตรายที่มีฤทธิ์เป็นกรดแก่ สามารถกัดกร่อนโลหะและคราบสกปรกที่ติดอยู่ตามซอกซอนในมุมต่าง ๆ ของห้องน้ำได้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่เอาไว้จำแนกว่าน้ำยาล้างห้องน้ำชนิดนั้นเข้มข้นมากน้อยเพียงใดอีกด้วย


ซึ่งน้ำยาล้างห้องน้ำชนิดเข้มข้นจะมีปริมาณกรดไฮโดรคลอริก 15 - 22% โดยคุณสามารถราดทิ้งไว้และล้างออกได้โดยไม่จำเป็นต้องขัดหรือออกแรงขัดน้อยมาก แต่น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้นจะมีโอกาสทำลายพื้นผิวของวัตถุหรือทำให้ท่อตันได้มากกว่าสูตรปกติ เนื่องจากมีฤทธิ์กัดกร่อนสูง จึงไม่แนะนำให้ใช้บ่อยจนเกินไป และทุกครั้งที่ทำความสะอาดห้องน้ำต้องไม่ลืมที่จะใส่รองเท้าบูท, ถุงมือ, แว่นตา และแมสก์ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองด้วยนะคะ

วิธีการเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำ

เมื่อได้รู้จักกันน้ำยาล้างห้องน้ำกันไปคร่าว ๆ แล้ว ทีนี้เรามาดูกันค่ะ ว่าน้ำยาล้างห้องน้ำแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไร และควรเลือกซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งานของตนเองมากที่สุด

1

เลือกจากสูตรน้ำยาล้างห้องน้ำ

ด้วยลักษณะของคราบสกปรกที่ฝังแน่นในห้องน้ำมีความต่างกัน ดังนั้นจึงมีน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำหลากหลายสูตรให้เลือก ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะแบบน้ำที่เราคุ้นเคยเท่านั้น แต่ยังมีในรูปแบบผง โฟม และแบบชนิดที่ไม่มีกรดสำหรับผู้ที่แพ้สารเคมีอีกด้วย ส่วนจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปดูเลยค่ะ

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้น สำหรับขจัดคราบฝังแน่น

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรเข้มข้น สำหรับขจัดคราบฝังแน่น

น้ำยาล้างห้องน้ำขจัดคราบฝังแน่น เป็นสูตรที่มีความเข้มข้นของกรดไฮโดรคลอริกมากกว่า 15% ทำความสะอาดได้ดี มีประสิทธิภาพสูง ไม่ต้องเปลืองแรงขัด เหมาะสำหรับการทำความสะอาดห้องน้ำที่มีคราบสกปรกเกาะติดเป็นเวลานานจนก่อเป็นหินปูนหรือสนิมติดกับสุขภัณฑ์หรือพื้น - ผนังห้องน้ำ 


คราบสกปรกเหล่านี้ส่วนใหญ่จะฝังแน่นและทำความสะอาดยาก เพราะส่วนใหญ่จะติดตามมุมและซอกต่าง ๆ ดังนั้น เราขอแนะนำให้เลือกแบบหัวพิเศษที่สามารถฉีดเข้าไปตามซอกเล็ก ๆ ได้ ซึ่งจะช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น แต่หากคุณเป็นคนแพ้สารเคมีรุนแรง แนะนำให้เลี่ยงไปใช้สูตรอื่นจะเหมาะกว่าค่ะ

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรไม่มีกรด

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรไม่มีกรด

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบไม่มีกรด หมายถึง ไม่มีกรดไฮโดรคลอริก (HCL) แต่จะใช้สารเคมีตัวอื่นที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนกว่าหรือสารสกัดจากพืชธรรมชาติเข้ามาใช้แทน เพื่อทำความสิ่งสกปรก ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เหมาะกับคนแพ้สารเคมี หรือคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนของน้ำยาล้างห้องน้ำ แม้จะไม่สามารถกัดกร้อนหรือทำความสะอาดคราบสกปรกได้ดีเท่าแบบกรดทั่วไป แต่หากคุณทำความสะอาดห้องน้ำทุกวัน ก็จะช่วยให้สิ่งสกปรกเหล่านั้นค่อย ๆ จางลงได้ค่ะ

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรอ่อนโยน ไม่มีกลิ่นฉุน สำหรับคนแพ้สารเคมี

น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรอ่อนโยน ไม่มีกลิ่นฉุน สำหรับคนแพ้สารเคมี

สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือคนที่แพ้สารเคมี ควรเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำสูตรอ่อนโยนที่ไม่มีส่วนผสมของกรดเข้มข้น และไม่มีกลิ่นฉุน ซึ่งแน่นอนว่าประสิทธิภาพไม่อาจเทียบกับน้ำยาล้างห้องน้ำแบบกรดเข้มข้นได้แน่นอน แต่หากคุณหมั่นทำความสะอาดห้องน้ำบ่อย ๆ ไม่หมักหมมไว้เนิ่นนานจนเกิดคราบฝังแน่น ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำยาล้างห้องน้ำแบบกรดเข้มข้นเลยล่ะค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็มีน้ำยาล้างห้องน้ำสูตรอ่อนโยนให้เลือกซื้อเลือกใช้เยอะขึ้น ทั้งแบบที่ลดปริมาณกรดไฮโดรคลอริก และน้ำยาล้างห้องน้ำแบบธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยและสบายใจมากขึ้นค่ะ

2

เลือกน้ำยาล้างห้องน้ำที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์มาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

โถสุขภัณฑ์เป็นส่วนสำคัญที่สุดของห้องน้ำ ซึ่งเราจำเป็นต้องสัมผัสและใช้งานเป็นประจำ ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์โดยเฉพาะออกมาให้เลือกซื้อจำนวนมาก และวันนี้ เราก็ได้นำแบบที่ได้รับความนิยมมาให้คุณได้ประกอบการตัดสินใจเลือกดังนี้ค่ะ

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบเจล : สำหรับทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์โดยเฉพาะ

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบเจล : สำหรับทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์โดยเฉพาะ
อ้างอิง:lazada.co.th

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ คือ แบบแสตมป์หรือแบบติดกับตัวโถสุขภัณฑ์ สามารถใช้ติดเข้ากับตัวโถทุกแบบโดยตรง เมื่อผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่ายในช่วงแรก ได้รับความนิยมมาก จนกระทั่งได้ชื่อว่า "ใช้งานง่ายยิ่งกว่าง่าย" และยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาจนถึงปัจจุบัน การทำงานของตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้ซับซ้อนมากนัก เพียงแค่ใช้น้ำที่ไหลผ่านจากการกดชักโครก เพื่อดึงตัวน้ำยาออกมาทำความสะอาดภายในตัวโถปัสสาวะอย่างสม่ำเสมอ จึงเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการปกป้องคราบสกปรกประจำวัน 


ตัวน้ำยาทำความสะอาดเมื่อกดออกมาแล้ว สามารถใช้งานได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง และให้กลิ่นหอมมาก ถ้าหากคุณมีการทำความสะอาด ในขณะที่มีตัวน้ำยาติอยู่ ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบได้ดียิ่งขึ้น

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบสเปรย์ : ใช้งานง่าย เพียงแค่ฉีด

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบสเปรย์ : ใช้งานง่าย เพียงแค่ฉีด

น้ำยาล้างห้องน้ำแบบสเปรย์ หรือโฟมสเปรย์ล้างห้องน้ำ เป็นอีกนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำและสุขภัณฑ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้อย่างดี เนื่องจากใช้งานง่าย เพียงฉีดลงไปบริเวณคราบสกปรก รอให้สารทำความสะอาดทำปฏิกิริยาสักครู่ แล้วใช้ผ้าเช็ดออก เท่านี้ก็ช่วยให้ห้องน้ำสะอาดโดยไม่ต้องเปลืองแรงขัด และยังช่วยประหยัดเวลาได้อีกด้วย เหมาะกับห้องน้ำที่ไม่สกปรกมาก และควรทำความสะอาดเป็นประจำเพราะหากทิ้งไว้นาน เกิดคราบฝังแน่นสเปรย์โฟมจะไม่สามารถกำจัดคราบสกปรกเหล่านั้นได้ค่ะ

น้ำยาล้างห้องน้ำที่ออกแบบคอขวดพิเศษ : เข้าถึงซอกสกปรกได้ดียิ่งขึ้น

น้ำยาล้างห้องน้ำที่ออกแบบคอขวดพิเศษ : เข้าถึงซอกสกปรกได้ดียิ่งขึ้น

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาการล้างห้องน้ำ แต่ยังคงมีคราบสกปรกหลงเหลืออยู่ตามซอกหรือมุมที่แปรงทำความสะอาดเข้าไม่ถึง ทำให้หลายแบรนด์ได้คิดค้นรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่จะช่วยให้น้ำยาล้างห้องน้ำสามารถเข้าไปทำความสะอาดคราบฝังลึกและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ได้มากยิ่งขึ้น 


นั่นก็คือ การออกแบบคอขวดบรรจุภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำให้มีความโค้งงอเป็นพิเศษ ช่วยให้น้ำยาสามารถเข้าถึงซอกลึกที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้ เช่น ขอบโถสุขภัณฑ์หรือมุมห้องน้ำ เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยลดคราบสกปรกและสิ่งปฏิกูลตกค้างได้มากขึ้นแล้วค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน

จากการแนะนำวิธีการเลือก มาถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหลายบ้าน หลายคนคงอยากทราบกันแล้วว่าแบรนด์ไหน รุ่นใด จะช่วยให้คุณทำความสะอาดห้องน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลาของคุณได้บ้าง
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
รูปแบบผลิตภัณฑ์
สูตร
ปริมาณ
จำนวน
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
1

Magiclean

Magiclean Active Minty Fresh Bottle

Magiclean Magiclean Active Minty Fresh Bottle 1

46 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กำจัดคราบสกปรกห้องน้ำ ไม่กัดกร่อนพื้นผิว หอมกลิ่นมิ้นตี้ เฟรช

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

มิ้นตี้ เฟรช

600 มล.

1 ชิ้น

2

Mr Muscle

Mr Muscle Bathroom Cleaner Spray 3in1

Mr Muscle  Mr Muscle Bathroom Cleaner Spray 3in1 1

55 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขจัดคราบทุกพื้นผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย หัวฉีด 2 แบบ ใช้งานสะดวก

สเปรย์ทำความสะอาด

3in1

500 มล.

1 ชิ้น

3

Promax

Promax Toilet Cleaner Active Blue

Promax Promax Toilet Cleaner Active Blue 1

144 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

มีสารคลอรีน บลีช ขจัดคราบและฆ่าเชื้อโรค ย่อยสลายในธรรมชาติ

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

แอคทีฟ บูล

900 มล.

1 ชิ้น

4

Vixol

Vixol Gold

Vixol Vixol Gold 1

42 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ขจัด 11 คราบสกปรกในห้องน้ำ เคลือบพื้นผิวให้เงา ขัดออกง่าย

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

ดูโอ้ แอคชั่น

900 มล.

1 ชิ้น

5

3M

3M Heavy Duty Toilet Cleaner Waterloo

3M 3M Heavy Duty Toilet Cleaner Waterloo 1

227 บาท

ราคาสูง

ขจัดคราบหนัก ขัดง่าย ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย กลิ่นหอมสดชื่น

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

วอเตอร์ลู

3.8 ลิตร

1 ชิ้น

6

DUCK

Duck Pro Bathroom Cleaner

DUCK Duck Pro Bathroom Cleaner 1

82 บาท

ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้น ขจัดคราบสกปรก 9 แบบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

สูตรเข้มข้น

900 มล.

1 ชิ้น

7

Magiclean

Magiclean Toilet Clean Plus Forest Fresh

Magiclean Magiclean Toilet Clean Plus Forest Fresh 1

59 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอม ไม่แสบจมูก ขจัดคราบในโถสุขภัณฑ์ ได้ลึกถึงซอกมุม

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

กลิ่นฟอเรสท์ เฟรส

650 มล.

1 ชิ้น

8

DUCK

DUCK Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavender

DUCK DUCK Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavender 1

79 บาท

ราคาปานกลาง

ป้องกันคราบ ลดการสะสมเชื้อโรค หอมสดชื่นเมื่อกดชักโครก

เจลดับกลิ่น โถสุขภัณฑ์

กลิ่นลาเวนเดอร์

38 กรัม

1 ชิ้น

9

Vim

Vim Bathroom Cleaner Green

Vim Vim Bathroom Cleaner Green 1

155 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ไม่ฉุน ไม่ทำลายพื้นผิว ขจัดคราบบนพื้นผนังและเครื่องสุขภัณฑ์

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

กลิ่นกรีนเฟรช

3.5 ลิตร

1 ชิ้น

10

PiPPER STANDARD

PiPPER STANDARD Natural Bathroom Cleaner

PiPPER STANDARD PiPPER STANDARD Natural Bathroom Cleaner 1

171 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อ่อนโยน ไร้กลิ่นฉุน ส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด

กลิ่นออเร้นจ์ บลอสซั่ม

500 มล.

1 ชิ้น

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

MagicleanMagiclean Active Minty Fresh Bottle

Magiclean Active Minty Fresh Bottle 1
อ้างอิง:kao.com
ราคาอ้างอิง
46 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
46 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กำจัดคราบสกปรกห้องน้ำ ไม่กัดกร่อนพื้นผิว หอมกลิ่นมิ้นตี้ เฟรช

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ มาจิคลีน แอคทีฟ กลิ่นมิ้นตี้ เฟรช ไม่มีส่วนผสมของกรดไฮโดรคลอริก สามารถกำจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด โดยไม่มีกลิ่นฉุนและไม่ทำลายพื้นผิว ซึ่งใช้ทำความสะอาดได้ทั้งโถสุขภัณฑ์ พื้นกระเบื้อง ฝาผนังและยาแนว น้ำยาขวดเดียวใช้งานได้ครบทั้งห้อง สำหรับวิธีการใช้งาน ให้ราดน้ำยาแช่ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วขัดด้วยฟองน้ำหรือแปรง ซึ่งคราบจะหลุดลอกโดยไม่ต้องออกแรง พร้อมให้กลิ่นหอมสะอาด สดชื่น 

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรมิ้นตี้ เฟรช
ปริมาณ600 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Mr Muscle Mr Muscle Bathroom Cleaner Spray 3in1

ราคาอ้างอิง
55 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขจัดคราบทุกพื้นผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย หัวฉีด 2 แบบ ใช้งานสะดวก

สเปรย์ทำความสะอาดห้องน้ำ 3 อิน 1 Mr. Muscle ช่วยขจัดคราบสกปรกพร้อมด้วยการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้า, ฝักบัว, พื้นกระเบื้องหรือก๊อกน้ำ โดยการปรับหัวฉีดให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ 2 แบบ สำหรับการทำความสะอาดพื้นห้องน้ำ ซึ่งอยู่ในแนวราบให้ปรับหัวฉีดเป็นแบบละออง เพื่อความสะดวกในการทำงาน ในส่วนของการทำความสะอาดผนังแนวตั้ง ให้ปรับหัวฉีดเป็นการใช้งานแบบโฟม 

รูปแบบผลิตภัณฑ์ สเปรย์ทำความสะอาด
สูตร3in1
ปริมาณ500 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.3

PromaxPromax Toilet Cleaner Active Blue

ราคาอ้างอิง
144 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

มีสารคลอรีน บลีช ขจัดคราบและฆ่าเชื้อโรค ย่อยสลายในธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตร Active Blue จาก Promax รูปทรงขวดสามารถเข้าทำความสะอาดถึงซอกลึก พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและไวรัสได้ด้วยส่วนผสม โซเดียมไฮโปคลอไรท์หรือ คลอรีน บลีช ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นด่าง จึงช่วยถนอมพื้นผิวกระเบื้องและยาแนว พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้หรือกระจก อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ จึงไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรแอคทีฟ บูล
ปริมาณ900 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.4

VixolVixol Gold

ราคาอ้างอิง
42 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ขจัด 11 คราบสกปรกในห้องน้ำ เคลือบพื้นผิวให้เงา ขัดออกง่าย

น้ำยาล้างห้องน้ำ Vixol Gold สูตร ดูโอ้ แอคชัน ทำงาน 2 ขั้นตอน ด้วยสารสำคัญ 2 ชนิด ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ทั้ง 11 คราบ ที่เกิดการสะสมในห้องน้ำ ยังมาพร้อมสารเคลือบพื้นผิว โซเดียมอะครีเลตโคโพลิเมอร์ ช่วยในการปกป้องพื้นผิวและสุขภัณฑ์ไม่ให้ถูกทำลาย ขจัดคราบฝังแน่นให้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงขัด เพียงราดน้ำยาแช่ไว้ 10 นาที แล้วค่อยขัดด้วยแปรง ทั้งนี้ ทั้งนั้น ไม่ควรใช้ล้างอ่างอาบน้ำ, อ่างล้างหน้า, หินอ่อนและโลหะ   

รูปแบบผลิตภัณฑ์ น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรดูโอ้ แอคชั่น
ปริมาณ900 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.5

3M3M Heavy Duty Toilet Cleaner Waterloo

ราคาอ้างอิง
227 บาท
ราคาสูง

ขจัดคราบหนัก ขัดง่าย ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย กลิ่นหอมสดชื่น

ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำฆ่าเชื้อโรค 3M™ กลิ่นวอเตอร์ลู สูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดห้องน้ำที่มีคราบสกปรกฝังแน่น พร้อมช่วยฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียบนพื้นห้องน้ำ ฝาผนังและเครื่องสุขภัณฑ์ อีกทั้งให้กลิ่นหอมสดชื่น หากต้องการทำความสะอาดคราบสกปรกทั่วไป ให้ผสมน้ำ 2 ส่วน แต่สำหรับคราบสกปรกมากให้ผสมในอัตราส่วน 1ต่อ1  ราดทิ้งไว้ 5 นาที แล้วค่อยทำความสะอาดด้วยแปรงหรือฟองน้ำ และล้างอีกรอบด้วยน้ำเปล่า

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรวอเตอร์ลู
ปริมาณ3.8 ลิตร
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.6

DUCKDuck Pro Bathroom Cleaner

ราคาอ้างอิง
82 บาท
ราคาปานกลาง

สูตรเข้มข้น ขจัดคราบสกปรก 9 แบบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส

น้ำยาล้างห้องน้ำ Duck Pro Bathroom Cleaner สูตรเข้มข้น บรรจุขวดสีม่วง ช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ ที่อยู่บนพื้นผิวกระเบื้อง ยาแนวและโถสุขภัณฑ์ ได้ทั้ง 9 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น คราบสบู่, คราบสิ่งปฎิกูล, คราบตะกรันและคราบผงซักฟอก ซึ่งเป็นคราบที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถขจัดคราบเลือด, คราบดำตามร่องกระเบื้อง, คราบสนิมและคราบหินปูน พร้อมทั้งช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้อย่างสะอาด ช่วยให้ทุกคนในบ้านมีสุขอนามัยที่ดี

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรสูตรเข้มข้น
ปริมาณ900 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.7

MagicleanMagiclean Toilet Clean Plus Forest Fresh

ราคาอ้างอิง
59 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอม ไม่แสบจมูก ขจัดคราบในโถสุขภัณฑ์ ได้ลึกถึงซอกมุม

น้ำยาทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ มาจิคลีน มีสารสำคัญ กรดซิตริกเอทอกซีเลเต็ดแอลกอฮอล์ พร้อมด้วยการออกแบบ รูปทรงขวดให้ซอกซอนได้ลึกทุกมุม แม้แต่ในคอห่านหรือใต้ฝารองนั่ง พร้อมปกป้องพื้นผิวด้วยการเคลือบแบบ Polymer Guard สำหรับกลิ่นฟอเรสท์ เฟรส ให้ความหอมและความรู้สึกสะอาด ในส่วนของวิธีการใช้งาน ให้ราดน้ำยาลงบนส่วนต่าง ๆ ของโถสุขภัณฑ์ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วขัดด้วยแปรงหรือฟองน้ำ กดน้ำล้างให้สะอาดเป็นขั้นตอนสุดท้าย 

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตร กลิ่นฟอเรสท์ เฟรส
ปริมาณ650 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.8

DUCKDUCK Fresh Disc Toilet Gel Cleaner Starter Lavender

ราคาอ้างอิง
79 บาท
ราคาปานกลาง

ป้องกันคราบ ลดการสะสมเชื้อโรค หอมสดชื่นเมื่อกดชักโครก

เจลดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ Duck Fresh Disc กลิ่นลาเวนเดอร์ ให้กลิ่นหอมทุกครั้งเมื่อกดชักโครก พร้อมช่วยลดการเกิดคราบสกปรกของโถสุขภัณฑ์ ด้วยฟองที่ออกจากแผ่นเจลเมื่อน้ำไหลผ่าน ลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและคราบสกปรก ทำให้ห้องน้ำสะอาดอยู่เสมอ ในแพ็กบรรจุ 38 กรัม มีเจลให้ทั้งหมด 6 แผ่น สำหรับวิธีการติดตั้ง ให้ทำความสะอาดก่อน แล้วปั๊มแผ่นเจลลงบนโถสุขภัณฑ์ ซึ่ง 1 แผ่น สามารถใช้งานได้ประมาณ 3 สัปดาห์ 

รูปแบบผลิตภัณฑ์เจลดับกลิ่น โถสุขภัณฑ์
สูตรกลิ่นลาเวนเดอร์
ปริมาณ38 กรัม
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.9

VimVim Bathroom Cleaner Green

ราคาอ้างอิง
155 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ไม่ฉุน ไม่ทำลายพื้นผิว ขจัดคราบบนพื้นผนังและเครื่องสุขภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ วิม บรรจุในขวดสีเขียว มีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสม สามารถใช้ล้างทำความสะอาดได้ทั้ง พื้นกระเบื้อง, เซรามิก, ฝาผนังและเครื่องสุขภัณฑ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังใช้ทำความสะอาดพื้นซีเมนต์บริเวณบ้านได้อย่างปลอดภัย พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุนและไม่แสบจมูก เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของกรด จึงไม่ทำลายพื้นผิวและยาแนว ซึ่งนอกจากได้ทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของห้องน้ำได้อีกด้วย  

รูปแบบผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรกลิ่นกรีนเฟรช
ปริมาณ3.5 ลิตร
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้
No.10

PiPPER STANDARDPiPPER STANDARD Natural Bathroom Cleaner

ราคาอ้างอิง
171 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อ่อนโยน ไร้กลิ่นฉุน ส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ PiPPER STANDARD ผลิตจากสับปะรด ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดเอนไซม์โบรมีเลน มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดคราบสกปรกและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พร้อมให้กลิ่นออเร้นจ์ บลอสซั่ม ซึ่งเป็นกลิ่นที่มีความหอมอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวหนังและไม่แสบจมูก ปราศจากกรดไฮโดรคลอริกและสารก่อภูมิแพ้ โดยได้รับการรับรองจาก ทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ  

รูปแบบผลิตภัณฑ์ น้ำยาล้างห้องน้ำ แบบขวด
สูตรกลิ่นออเร้นจ์ บลอสซั่ม
ปริมาณ500 มล.
จำนวน1 ชิ้น
ไม่มีกลิ่นฉุน
ใช้ทำความสะอาดสิ่งของอื่นได้

บทส่งท้าย

มาถึงตรงนี้หวังว่าทุกคนคงสามารถเลือกซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำ ที่ตรงตามวัตถุประสงค์และตรงใจผู้ใช้งานได้แล้วนะคะ แต่หากใครที่ยังไม่มั่นใจจะลองเลือกผลิตภัณฑ์จาก 10 อันดับข้างต้นที่เรานำเสนอไป ก็นับว่าเป็นวิธีที่น่าสนใจค่ะ และหากคุณทำภารกิจล้างห้องน้ำเสร็จแล้ว เราขอแนะนำให้อาบน้ำและรีบทำความสะอาดเสื้อผ้าชุดนั้นทันที เพื่อจะได้ไม่เป็นแหล่งหมักหมมของเชื้อโรคและยังไม่เสี่ยงต่ออาการแพ้ ที่อาจเกิดจากน้ำยาล้างห้องน้ำติดอยู่ตามผิวหนังและเสื้อผ้าด้วยค่ะ

TOP 5 น้ำยาล้างห้องน้ำ แนะนำ

อันดับที่ 1: MagicleanMagiclean Active Minty Fresh Bottle

อันดับที่ 2: Mr Muscle Mr Muscle Bathroom Cleaner Spray 3in1

อันดับที่ 3: PromaxPromax Toilet Cleaner Active Blue

อันดับที่ 4: VixolVixol Gold

อันดับที่ 5: 3M3M Heavy Duty Toilet Cleaner Waterloo

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. อุปกรณ์ทำความสะอาด
  4. 10 อันดับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ขจัดคราบดี กลิ่นไม่ฉุน

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ผงล้างเครื่องซักผ้า
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ไม้กวาด
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
อุปกรณ์ทําความสะอาดบ้าน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ผ้าใบล้างแอร์
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ถังขยะอัจฉริยะ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ฟองน้ำล้างจาน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
น้ำยาท่อตัน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
ฟ๊อกกี้ฉีดน้ำ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
แปรงขัดห้องน้ำ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > อุปกรณ์ทำความสะอาด >
น้ำยาฆ่าเชื้อ

ค้นหาตามหมวดหมู่