mybest
น้ำหอม Burberry

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง
  • 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 1
  • 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 2
  • 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 3
  • 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 4
  • 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง 5

10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

น้ำหอมแบรนด์ Burberry เป็นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมติดอันดับน้ำหอมตัวท็อปมาอย่างยาวนาน โดยแบรนด์ Burberry เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1856 โดย Thomas Burberry ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อจำหน่ายสิ่งทอและเครื่องแต่งกายต่าง ๆ จากนั้นมาก็ได้ผลิตสินค้าอื่น ๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ, อัญมณี, นาฬิกา, เครื่องสำอาง และน้ำหอมจนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำทางแฟชั่นระดับโลกในปัจจุบัน 


น้ำหอม Burberry แต่ละรุ่นมีกลิ่นหอมให้เลือกมากมายให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และโอกาสที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเลือกน้ำหอม Burberry ให้เหมาะกับบุคลิกพร้อม 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย มาแนะนำเป็นไอเดียให้อีกด้วย

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 23/12/2023
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
บรรณาธิการ
นักเขียนประจำ mybest
วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)

คุณวิวจบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ปัจจุบันทำงานด้านการแปลข่าวต่างประเทศและเขียนคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในสำนักข่าว ด้วยความหลงใหลในด้านศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนแฟชั่นตามยุคต่าง ๆ ผ่านวรรณกรรมโดยเฉพาะโอตกูตูร์มาตั้งแต่สมัยเรียน คุณวิวจึงมีความสนใจด้านแฟชั่นและเทรนด์การแต่งตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งได้มีโอกาสเข้าทำงานด้านสื่อมวลชนและเขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จึงเป็นการรเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้ศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ด้านแฟชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ คุณวิวยังมีความชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ ทั้งกระเป๋า เครื่องประดับและเสื้อผ้า เพราะสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูถือเป็นการลงทุนที่ดี คุณวิวจึงชอบอ่านรีวิวสินค้าแบรนด์ที่น่าลงทุนมาโดยตลอด

ประวัติของ วชิรญาณ์ บุญวัฒน์วิชัย (วิว)
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกน้ำหอม Burberry

อย่างที่เราได้เกริ่นนำกันไปแล้วว่า Burberry มีน้ำหอมมากมายหลายรุ่นและหลายกลิ่น วันนี้เราจึงนำวิธีการเลือกน้ำหอมให้เหมาะสมกับคุณเพื่อมาช่วยให้คุณสามารถเลือกน้ำหอมได้ถูกใจรสนิยมและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากขึ้น

1

Burberry Brit ซีรีส์น้ำหอมคลาสสิกสำหรับมือใหม่หัดใช้น้ำหอม

หากคุณเป็นมือใหม่หัดใช้น้ำหอมหรือไม่เคยใช้น้ำหอม Burberry มาก่อน เราขอแนะนำให้คุณเริ่มจากซีรีส์ดั้งเดิมของ Burberry นั่นก็คือ Burberry Brit นั่นเอง ซึ่งน้ำหอมซีรีส์นี้ก็มีกลิ่นหลายแนวให้เลือกเช่นกัน

Brit For Her Eau de Parfum เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมหวานมากเป็นพิเศษ

Brit For Her Eau de Parfum เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมหวานมากเป็นพิเศษ
อ้างอิง:uk.burberry.com

สาว ๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นแนวดอกไม้ (Floral) ที่มีกลิ่นหอมหวานมากเป็นพิเศษ น้ำหอม For Her จากซีรีส์ Brit จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะเป็นการผสมกลิ่นของดอกไม้เข้ากับกลิ่นหอมหวานของอัลมอนด์เคลือบน้ำตาล วานิลลา และกลิ่นหอมสดชื่นของลูกแพร์จนได้ออกมาเป็นกลิ่นหอมหวานเข้มข้น 


กลิ่นของน้ำหอมรุ่นนี้จะช่วยเสริมให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากขึ้น และเพราะความเป็น Eau De Parfum จึงทำให้มีความเข้มข้นสูง สามารถติดทนอยู่บนตัวคุณได้เป็นเวลานานแม้จะออกไปนอกสถานที่ 

Brit Sheer Eau De Toilette สำหรับคนที่ชอบกลิ่น Fruity หอมเบาบาง

Brit Sheer Eau De Toilette สำหรับคนที่ชอบกลิ่น Fruity หอมเบาบาง
อ้างอิง:uk.burberry.com

หากคุณชอบน้ำหอมกลิ่น Fruity ที่หอมอ่อน ๆ น้ำหอมรุ่น Sheer Eau De Toilette น่าจะเป็นน้ำหอมที่ถูกใจคุณแน่นอน เพราะน้ำหอมรุ่นนี้จะให้ภาพลักษณ์ของความสดใสและอ่อนเยาว์ด้วยการเพิ่มความกลิ่นสดชื่นแบบ Citrus ลงไปด้วย ถือว่าเป็นกลิ่นที่ไม่ฉุน จึงเหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้น้ำหอม รวมไปถึงคนที่ต้องการหาน้ำหอมสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไปอย่างเช่น ไปทำงานหรือไปเรียน 


กลิ่นของน้ำหอมรุ่นนี้จะเปิดด้วย Top Note ที่เป็นกลิ่นส้ม Citrus และ Mandarin จากนั้นตามด้วย Middle Note ที่เป็นกลิ่นของลูกแพร์และดอกพีโอนี ปิดท้ายด้วยกลิ่น White Musk เป็น Last Note ในขณะที่ดีไซน์ของขวดน้ำหอมจะใช้ลายตารางที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry ในโทนสีชมพูสดใสที่เข้ากับกลิ่นน้ำหอมเป็นอย่างดี

Brit Rhythm Eau de Toilette สำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมสดชื่นที่ทำให้รู้สึกเริงร่า

Brit Rhythm Eau de Toilette สำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมสดชื่นที่ทำให้รู้สึกเริงร่า
อ้างอิง:uk.burberry.com

สำหรับคนที่มองหาน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสดชื่นช่วยให้รู้สึกสดใส ทาง Burberry ก็มีน้ำหอมรุ่น Rhythm Eau De Toilette ที่มีคุณสมบัติตรงกับสิ่งที่คุณมองหา เพราะน้ำหอมรุ่นนี้มีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาเหมือนเสียงดนตรีที่มีชีวิต เสริมภาพลักษณ์ให้คุณดูสดใสเหมือนสาววัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความร่าเริง น้ำหอมรุ่นนี้ยังมีกลิ่น Powdery ที่ช่วยเพิ่มความเย้ายวนและน่าดึงดูดมากขึ้น 


น้ำหอมรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นดอกไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร เพราะเป็นการผสานระหว่างกลิ่นดอกลาเวนเดอร์อังกฤษที่เข้มข้นกับกลิ่นของดอกส้ม ซึ่งทั้งสองกลิ่นก็สามารถผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว ดังนั้น ใครที่อยากมีลุคสาวสดใสและมีความกระฉับกระเฉงก็ไม่ควรพลาดน้ำหอมรุ่นนี้

2

My Burberry ซีรีส์น้ำหอมที่เหมาะกับสาวเทรนดี้สายผู้นำแฟชั่น

สำหรับสาวที่มีความเทรนดี้และมีสไตล์เป็นของตัวเอง Burberry ก็มีซีรีส์น้ำหอมที่นำแฟชั่นเหมาะกับคุณเป็นอย่างดีอย่าง My Burberry ซึ่งน้ำหอมแต่ละรุ่นในซีรีส์นี้ต่างก็มีความหอมแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกันเลย

Black Parfum น้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่

Black Parfum น้ำหอมกลิ่นกุหลาบที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่
อ้างอิง:uk.burberry.com

Black Parfum เป็นน้ำหอมกลิ่นกุหลาบของ Burberry ที่เพิ่มความเซ็กซี่ลงไป จึงเหมาะกับสาวที่ชอบกลิ่นกุหลาบแต่อยากได้ความแปลกใหม่ด้วย ดีไซน์ขวดน้ำหอมรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ซ้ำใครเพราะฝาขวดน้ำหอมได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดุมชุด Trench Coat ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายไฮไลท์ของแบรนด์ Burberry อีกทั้งยังประดับด้วยริบบิ้นสีดำผูกโบว์เพิ่มความงดงามให้กับขวดน้ำหอม


น้ำหอมรุ่นนี้ให้กลิ่นเซ็กซี่ที่ติดทนยาวนาน มีความหอมเข้มข้นของดอกมะลิและ Peach Nectar พร้อมแฝงกลิ่นของกุหลาบอ่อน ๆ เอาไว้อีกด้วย ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวทั้งเรื่องของกลิ่นและดีไซน์ ทำให้น้ำหอมรุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับให้เป็นของขวัญกับคุณผู้หญิงทั้งหลายอีกด้วย 

Blush Eau De Parfum น้ำหอมที่สื่อความเป็นผู้หญิงได้อย่างงดงาม

Blush Eau De Parfum น้ำหอมที่สื่อความเป็นผู้หญิงได้อย่างงดงาม
อ้างอิง:uk.burberry.com

น้ำหอม Burberry รุ่น Blush Eau De Parfum เป็นน้ำหอมที่สามารถสื่อถึงภาพลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ด้วย Top Note ที่เป็นกลิ่นทับทิมและเลมอนชูความสดใสร่าเริงท่ามกลางความหอมหวานแบบผู้หญิง นอกจากนี้ Base น้ำหอมยังมีกลิ่นของดอกมะลิและ Wisteria เพิ่มความสดชื่นอย่างอ่อนโยนจากกลิ่นดอกกุหลาบที่แฝงกลิ่นของแอปเปิลเข้ามาด้วย


ทำให้ภาพรวมของน้ำหอมที่ได้นั้นเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้หญิงได้อย่างงดงาม ขวดของน้ำหอมรุ่นนี้มีการดีไซน์ที่ใช้สีชมพูและมีโบว์ประดับที่คอขวดเน้นความอ่อนหวานในแบบผู้หญิง ทำให้คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนเป็นแฟชั่นไอเทมที่มีคุณค่าได้อีกด้วย

3

Burberry Body ซีรีส์น้ำหอมที่ให้ความหอมฟุ้งทั่วเรือนร่าง

Burberry Body ซีรีส์น้ำหอมที่ให้ความหอมฟุ้งทั่วเรือนร่าง
อ้างอิง:jp.burberry.com

สำหรับคนที่อยากได้น้ำหอมที่สร้างความหอมฟุ้งไปทั่วเรือนร่าง Burberry Body เป็นซีรีส์น้ำหอมที่ตอบโจทย์ของคุณได้ น้ำหอมซีรีส์ Body ได้วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2011 เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเซ็กซี่เย้ายวน มีพรีเซนเตอร์คือ นักแสดงหญิงชาวอังกฤษที่พ่วงตำแหน่งนางแบบชั้นนำบนรันเวย์อย่าง Rosie Huntington Whiteley มาเปิดตัวน้ำหอมด้วยชุด Trench Coat อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry 


น้ำหอมซีรีส์ Body นั้นมีอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ Eau De Parfum และ Eau De Toilette ซึ่งน้ำหอม Burberry Body ที่เป็น Eau De Parfum จะมีความหอมเข้มข้นและเย้ายวนใจ ในขณะที่น้ำหอม Burberry Tender Eau De Toilette จะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นของกุหลาบธรรมชาติ คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์และภาพลักษณ์ที่คุณอยากได้เสริมออกมาได้เลย 

4

Burberry Baby Touch Alcohol Free น้ำหอมสำหรับเด็กและคุณแม่หลังคลอด

Burberry Baby Touch Alcohol Free น้ำหอมสำหรับเด็กและคุณแม่หลังคลอด
อ้างอิง:uk.burberry.com

ในแถบยุโรปนั้นมีการใช้น้ำหอมตั้งแต่เด็ก ซึ่งน้ำหอมที่จะสามารถใช้กับเด็กได้นั้นจะต้องไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทาง Burberry เองก็ได้มีผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่ปลอดภัยและอ่อนโยนกับเด็กและคุณแม่หลังคลอด ด้วยสูตรน้ำหอมที่ปราศจากแอลกอฮอล์อย่าง Burberry Baby Touch Alcohol Free ด้วยเช่นกัน 


น้ำหอมรุ่นนี้จะมีกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ของดอกไม้พร้อมเบสที่เป็นกลิ่นน้ำนมทำให้ได้เป็นน้ำหอมที่มีความหอมดึงดูดใจแต่ไม่ฉุนจัดจนรู้สึกแก่ เป็นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและผ่อนคลายไม่ใช่แค่กับเฉพาะคุณแม่อย่างเดียว เพราะเด็กเล็กเองก็สามารถรู้สึกหอมสบายหากคุณแม่ใช้น้ำหอมนี้กับเสื้อผ้าของลูกน้อยด้วยเช่นกัน 

5

การเลือกน้ำหอม Burberry ของผู้ชายให้คำนึงถึงเวลา สถานที่และโอกาส

นอกจากทีมงานจะรวบรวมเรื่องราวของน้ำหอม Burberry มาให้สาว ๆ ด้านบนแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทีมงานก็ได้รวบรวมข้อมูลมาฝากเช่นกัน ชายหนุ่มหลายคนต้องไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอนว่า น้ำหอม Burberry สำหรับผู้ชายเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นดึงดูดใจให้สาว ๆ หลงใหลมากเป็นลำดับต้น ๆ แต่น้ำหอมสำหรับผู้ชายจากแบรนด์ Burberry ก็มีหลายรุ่นให้เลือก ควรเลือกแบบไหนเพื่อที่จะให้เหมาะกับการใช้งานและสร้างความหอมชวนหลงใหลไปด้วยกัน มาดูกันเลย

ซีรีส์ Burberry Brit น้ำหอมแบบฉบับดั้งเดิมที่เหมาะกับการพบปะทางธุรกิจ

ซีรีส์ Burberry Brit น้ำหอมแบบฉบับดั้งเดิมที่เหมาะกับการพบปะทางธุรกิจ
อ้างอิง:uk.burberry.com

สำหรับคุณผู้ชายที่มองหาน้ำหอมสำหรับใช้ในที่ทำงาน การเจรจาหรือการประชุมทางธุรกิจ น้ำหอมซีรีส์ Burberry Brit นั้นเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง เพราะน้ำหอมซีรีส์นี้จะเน้นภาพลักษณ์หนุ่มผู้ดีอังกฤษสไตล์ดั้งเดิมที่มีความสุภาพและน่าเคารพ  


น้ำหอมในซีรีส์นี้ก็มีหลายรุ่น หากคุณต้องการภาพลักษณ์ที่เคร่งขรึมให้เลือกน้ำหอมรุ่น For Him Eau De Toilette ส่วนใครที่อยากได้ภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่มีความสดใสขึ้นมาหน่อยก็ให้เลือกน้ำหอมรุ่น Brit Splash Eau de Toilette ใครที่เป็นมือใหม่หัดใช้น้ำหอมก็สามารถเริ่มต้นใช้กับน้ำหอมในซีรีส์นี้ได้ 

Burberry Weekend เป็นน้ำหอมแนวหอมสดชื่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

Burberry Weekend เป็นน้ำหอมแนวหอมสดชื่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง
อ้างอิง:uk.burberry.com

สำหรับผู้ชายที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา แคมป์ปิ้ง หรือเที่ยวงานเทศกาลกลางแจ้งที่ต้องอยู่ร่วมกับคนหมู่มาก Burberry Weekend เป็นน้ำหอมรุ่นที่น่าจะเข้ากับกิจกรรมเหล่านี้ได้มากที่สุด เพราะมีการใช้กลิ่นหอมสดชื่นที่เพิ่มความมีพลังอย่างกลิ่น Citrus


กลิ่นของน้ำหอมรุ่นนี้จะเป็นแนว Citrus ที่แฝงไปด้วยเลมอน เกรปฟรุต และส้มเขียวหวาน ที่มีกลิ่นหวานบาง ๆ เพิ่มความอบอุ่นสบาย ๆ ให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่น้ำหอมรุ่นนี้เป็น Eau De Toilette จึงไม่มีความฉุนเกินไปจนทำให้คนที่อยู่ใกล้ ๆ เกิดอาการวิงเวียนได้ 

Touch For Men สำหรับชายหนุ่มที่ต้องการสร้างเสน่ห์เมื่อออกเดตยามค่ำคืน

Touch For Men สำหรับชายหนุ่มที่ต้องการสร้างเสน่ห์เมื่อออกเดตยามค่ำคืน
อ้างอิง:uk.burberry.com

สำหรับผู้ชายที่ต้องการเสริมสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจสาว ๆ เมื่อไปออกเดตในตอนกลางคืน ควรจะลองพิจารณาน้ำหอมรุ่น Touch For Men เพราะน้ำหอมรุ่นนี้สามารถเพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวนใจได้เป็นอย่างดี เป็นน้ำหอมที่บรรดาสาว ๆ ต่างก็บอกว่ามีกลิ่นหอมดึงดูดใจเป็นอย่างมาก


จุดเด่นที่ชวนหลงใหลของน้ำหอมรุ่นนี้คือกลิ่น Woody ที่มีความหอมและหวาน ตัว Tonka Bean Musk ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนโยน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสดชื่นไปด้วย น้ำหอมรุ่นนี้ถือว่าสื่อความเป็นชายหนุ่มได้อย่างดีเยี่ยมและสมบูรณ์แบบ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีผู้ชายที่ใช้น้ำหอมตัวนี้เป็นจำนวนมาก

6

เลือกซีรีส์ Burberry Signatures ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

เลือกซีรีส์ Burberry Signatures ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
อ้างอิง:us.burberry.com

ซีรีส์ Burberry Signatures มาพร้อมขนาด 100 ml ที่มีกลิ่นหอมให้คุณได้เลือกสรรหลากหลายตามสไตล์ที่ชื่นชอบ เช่น Antique Oak, Amber Heath, Garden Roses, Tudor Rose, Windsor Tonic, Midnight Journey, High Tea, Hawthorn Bloom และ Clary Sage เป็นต้น


ซึ่งแต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ไม่ว่าจะโทนกลิ่นหวานละมุน โทนกลิ่นสดชื่นสบายจมูก หรือโทนกลิ่นหอมอ่อน ๆ นอกจากจุดเด่นที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแล้ว ยังสามารถฉีดผสมกับ Burberry Signatures กลิ่นอื่น ๆ ได้มากกว่า 3 กลิ่น ช่วยเพิ่มความหอมแปลกใหม่ที่เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละวันอย่างไม่ซ้ำจำเจได้เป็นอย่างดี

7

การเลือกซื้อน้ำหอม Burberry เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่น

น้ำหอม Burberry เองมีทั้งกลิ่นและดีไซน์ที่เพอร์เฟคเป็นอย่างมากสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักหรือคนที่คุณเคารพในโอกาสต่าง ๆ ได้ แต่จะเลือกอย่างไรเพื่อให้ถูกใจคนรับมาดูกันดีกว่า

My Burberry และ Mr. Burberry เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก

My Burberry และ Mr. Burberry เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก
อ้างอิง:uk.burberry.com

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องอยากให้น้ำหอมกับคนรักหรือคนสำคัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรือวันครบรอบ ซึ่งน้ำหอมซีรีส์ My Burberry และ Mr. Burberry นั้นเหมาะสมเป็นอย่างมากที่จะมอบเป็นของขวัญในโอกาสดังกล่าว เพราะคุณสามารถสลักตัวอักษรภาษาอังกฤษลงไปบนขวดได้ หากคุณสลักชื่อย่อของคนที่คุณรักลงไปบนขวดน้ำหอมที่มีดีไซน์ที่สวยงามอยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้คนรักของคุณรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษเมื่อได้รับ


แน่นอนว่าน้ำหอมซีรีส์นี้มีระดับความเข้มข้นของกลิ่นให้คุณเลือกต่างกันออกไป ซึ่งเหมาะกับการใช้งานหรือบุคลิกของแต่ละคน ดังนั้น ลองพิจารณาดูให้ดีว่าคนที่คุณจะให้เหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน นอกจากนี้ ยังมีขนาดให้เลือกมากมายจึงสามารถใช้เป็นของขวัญสำหรับวันสำคัญสุดพิเศษไปจนถึงของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เป็นอย่างดี และถ้าหากเป็นของขวัญสำหรับการฉลองครบรอบกับคนรักที่สำคัญมาก ๆ ก็ลองให้ทาง Burberry สลักชื่อย่อของคนรักคุณลงไปด้วย รับรองได้เลยว่าของขวัญชิ้นนี้จะต้องประทับใจคนที่คุณรักอย่างไม่รู้ลืมแน่นอน

ซีรีส์ Classics เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่อาวุโสกว่า

ซีรีส์ Classics เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่อาวุโสกว่า
อ้างอิง:uk.burberry.com

หากคุณมองหาของขวัญสำหรับเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีความอาวุโสกว่า น้ำหอม Burberry ซีรีส์ Classics นั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุด เพราะกลิ่นของน้ำหอมก็มีความเรียบหรู ในขณะที่ดีไซน์ก็มีความสง่างามตามแบบฉบับของแบรนด์ไฮเอนด์ โดยหากคนที่คุณต้องการมอบน้ำหอมให้เป็นของขวัญชอบกลิ่นแนวดอกกุหลาบหรือดอกมะลิลองเลือกน้ำหอม London Eau De Parfum 


แต่หากคุณต้องการมอบของขวัญให้กับผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ For Women Eau de Parfum เป็นน้ำหอมรุ่นที่น่าจะเหมาะสมที่สุด ลองสังเกตและศึกษาผู้ที่คุณต้องการมอบน้ำหอมให้ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เป็นคนมีบุคลิกอย่างไร หรือชอบกลิ่นสไตล์ไหน จากนั้นเลือกน้ำหอมรุ่นที่ตอบโจทย์ที่สุด รับรองได้เลยว่าน้ำหอมที่คุณเลือกจะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

เพื่อให้คุณสามารเลือกน้ำหอมกลิ่นที่ถูกใจและตรงตามคาแรคเตอร์ เราได้จัดอันดับ 10 น้ำหอม Burberry สำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมติดทนนานและสามารถใช้งานได้หลายโอกาสมาฝาก
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ปริมาณ
ประเภทน้ำหอม
ชื่อกลิ่น
ประเภทกลิ่น
1

Burberry

Burberry Her

Burberry  Burberry Her 1

3,500 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมหวานเย้ายวน มีชีวิตชีวา ใช้งานได้หลายโอกาส

30 มล.

Eau de Parfum

Her

Floral, Fruity

2

Burberry

My Burberry Black

Burberry My Burberry Black  1

3,500 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมเซ็กซี่ ติดทนนาน เผยเสน่ห์น่าค้นหา ฟุ้งกระจายดี

30 มล.

Eau de Parfum

My Burberry Black

Floral

3

Burberry

Her London Dream

Burberry Her London Dream 1

3,500 บาท

ราคาปานกลาง

ชูความเป็นสาวยุคใหม่ มีความสดชื่น หวานละมุน ใช้ได้หลายโอกาส

30 มล.

Eau de Parfum

Her London Dream

Citrus, Fruity, Floral

4

Burberry

Brit For Her

Burberry Brit For Her  1

4,080 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวาน แฝงความเย้ายวน ดูสุภาพ ให้บุคลิกสาวมั่น

50 มล.

Eau de Parfum

Brit For Her

Floral, Woody

5

Burberry

Burberry Hero

Burberry  Burberry Hero  1

3,360 บาท

ราคาปานกลาง

สบายจมูก กลิ่นไม่แก่หรือเด็กจนเกินไป ให้ความเท่ปนความอบอุ่น

30 มล.

Eau De Toilette

Hero

Woody, Spicy

6

Burberry

My Burberry Blush

Burberry My Burberry Blush 1

3,500 บาท

ราคาปานกลาง

เติมบุคลิกสดใส หวานแต่ไม่เลี่ยน หอมติดทน ใช้ไปเรียนได้

30 มล.

Eau de Parfum

My Burberry Blush

Floral, Fruity

7

Burberry

Her New

Burberry  Her New  1

3,000 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมชุ่มฉ่ำ กลิ่นวูดดี้ละมุน มีความสดชื่นจากผลไม้-ดอกไม้

30 มล.

Eau de Toilette

Her

Floral, Fruity, Woody

8

Burberry

Burberry Goddess

Burberry Burberry Goddess  1

1,570 บาท

ราคาต่ำ

หอมวานิลลานุ่มละมุน อบอุ่น กลิ่นอะโรมาติกที่ไม่เหมือนใคร

10 มล.

Eau de Parfum

Goddess

Gourmand Aromatic

9

Burberry

My Burberry

Burberry  My Burberry 1

3,500 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นเฉพาะตัวโดดเด่น ดูมีเสน่ห์สไตล์อังกฤษ ให้ความนุ่มลึก

30 มล.

Eau de Parfum

My Burberry

Floral

10

Burberry

Brit Sheer

Burberry  Brit Sheer 1

4,500 บาท

ราคาสูง

กลิ่นหอมดอกไม้-ผลไม้ ไม่เลี่ยน สบายจมูก มีความขี้เล่นสดใส

50 มล.

Eau de Toilette

Brit Sheer

Floral, Fruity

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Burberry Burberry Her

Burberry Her 1
อ้างอิง:us.burberry.com
ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมหวานเย้ายวน มีชีวิตชีวา ใช้งานได้หลายโอกาส

น้ำหอม Burberry Her เป็นหนึ่งในกลิ่นที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในปี ค.ศ. 2018 มาในกลิ่นสไตล์ Floral Fruity ที่มอบคาแรคเตอร์สาวน่ารักขี้เล่นแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมีชีวิตชีวาของเมืองลอนดอน เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รีต่าง ๆ แบล็คเคอร์แรนท์, ส้มแมนดาริน และเลมอน พร้อมเพิ่มความหวานละมุนด้วยดอกไวโอเล็ตและมะลิ ก่อนปิดท้ายด้วยความนุ่มนวลแต่เย้ายวนของมัสก์, วานิลลา, อำพัน, แพทชูลี และโอ๊คมอสจึงเป็นกลิ่นที่หวานเลี่ยนจนเกินไป

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นHer
ประเภทกลิ่นFloral, Fruity
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

BurberryMy Burberry Black

ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมเซ็กซี่ ติดทนนาน เผยเสน่ห์น่าค้นหา ฟุ้งกระจายดี

สำหรับใครที่เบื่อน้ำหอมผู้หญิงสายหวานอยากลองเป็นสายเซ็กซี่ดูบ้าง น้ำหอม My Burberry Black เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ มาพร้อมองค์ประกอบจากกลิ่นหอมดอกไม้อย่างดอกมะลิที่มีความฟุ้งกระจายผสานเข้ากับความหวานฉ่ำของดอกกุหลาบและพีช ปิดท้ายกลิ่นหอมอำพันและแพทชูลีเพื่อเสริมความอบอุ่นเย้ายวน ให้ความลุ่มลึก และเผยเสน่ห์ลึกลับ เนื่องจากมีความหวานและความติดทนสูง เมื่อลองฉีดครั้งแรกกลิ่นนี้อาจมีความฉุนเล็กน้อยจึงเหมาะสำหรับใช้งานในช่วงกลางคืน ห้องแอร์ หรือช่วงอากาศเย็น

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นMy Burberry Black
ประเภทกลิ่นFloral
No.3

BurberryHer London Dream

ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง

ชูความเป็นสาวยุคใหม่ มีความสดชื่น หวานละมุน ใช้ได้หลายโอกาส

น้ำหอม Burberry Her London Dream เปิดตัวในปี ค.ศ. 2020 เป็นกลิ่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาโรแมนติก ความทันสมัย และความเป็นอิสระของผู้คนใจกลางลอนดอน ซึ่งแตกต่างกับ Her กลิ่นอื่น ๆ ที่มีความสดชื่นอย่างมีชีวิตชีวาของซิตรัสอย่างเลมอนและขิง ก่อนจะให้ความหอมละมุนและความหวานด้วยกลิ่นดอกพิโอนีและดอกกุหลาบ เสริมความอบอุ่นเย้ายวนและเผยเสน่ห์ของสาวยุคใหม่ด้วยกลิ่นมัสก์และอำพัน เหมาะสำหรับฉีดใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปเรียน ทำงาน หรือออกเดต

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นHer London Dream
ประเภทกลิ่นCitrus, Fruity, Floral
No.4

BurberryBrit For Her

ราคาอ้างอิง
4,080 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวาน แฝงความเย้ายวน ดูสุภาพ ให้บุคลิกสาวมั่น

น้ำหอม Burberry Brit For Her เน้นการสื่อถึงเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน สดใสร่าเริง แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่แบบสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยการใช้กลิ่นของอัลมอนด์ เลมอน และลูกแพร์เป็นท็อปโน้ต พร้อมเพิ่มความหวานละมุนให้กับกลิ่นด้วยดอกพิโอนี จากนั้นผสานความหอมที่เพิ่มความนุ่มลึก ให้ความรู้สึกอบอุ่น และความสุขุมของวานิลลา มะฮอกกานี และอำพันเข้ากันอย่างลงตัว เหมาะกับใช้งานช่วงฤดูฝน ฤดูหนาว หรือฉีดทำกิจกรรมในห้องแอร์ในวันธรรมดาทั่วไป

ปริมาณ50 มล.
ประเภทน้ำหอม Eau de Parfum
ชื่อกลิ่นBrit For Her
ประเภทกลิ่นFloral, Woody
ราคาอ้างอิง
3,360 บาท
ราคาปานกลาง

สบายจมูก กลิ่นไม่แก่หรือเด็กจนเกินไป ให้ความเท่ปนความอบอุ่น

Burberry Hero เป็นน้ำหอมผู้ชายรุ่นล่าสุด มาพร้อมกลิ่นหอมที่แสดงบุคลิกของผู้ชายยุคใหม่เพื่อดึงเสน่ห์ของผู้ชายออกมาได้รอบด้าน เริ่มต้นด้วยความสดชื่นจากมะกรูด เติมความเผ็ดร้อนสุดเซ็กซี่ด้วยกลิ่นของพริกไทยดำผสานกับสนจูนิเปอร์ พร้อมช่วยเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ ให้คาแรคเตอร์สุขุม แต่แฝงความอบอุ่นด้วยกลิ่นของไม้จันทน์ 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นแอตลาสซีดาร์ เวอร์จิเนียซีดาร์ และซีดาร์หิมาลัยซีดาร์ ทำให้ภาพรวมของน้ำหอมกลิ่นนี้มีความคลาสสิก หอมสะอาด และสบายจมูกจึงฉีดใช้งานได้บ่อย ๆ

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau De Toilette
ชื่อกลิ่นHero
ประเภทกลิ่นWoody, Spicy
ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง

เติมบุคลิกสดใส หวานแต่ไม่เลี่ยน หอมติดทน ใช้ไปเรียนได้

น้ำหอม My Burberry Blush เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมผู้หญิงแนวฟลอรัลฟรุตตี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนในกรุงลอนดอนเพื่อสะท้อนถึงบุคลิกที่มั่นใจ, สดใสร่าเริง, ขี้เล่น และมีชีวิตชีวา เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นของทับทิมและเลมอน ซึ่งเข้ากันได้ดีกับกลิ่นดอกกุหลาบ แอปเปิล และเจอราเนียมที่มีความหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ พร้อมปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมละมุนของมะลิและวิสทีเรีย แม้กลิ่นนี้จะมีความเข้มข้นติดทนนาน แต่เมื่อลองฉีดก็ให้ความบางเบาและไม่ฉุนเกินไปจึงเหมาะสำหรับฉีดไปเรียน ไปทำงาน รวมถึงในวันที่อากาศร้อนก็สามารถฉีดได้

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นMy Burberry Blush
ประเภทกลิ่นFloral, Fruity
ราคาอ้างอิง
3,000 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

หอมชุ่มฉ่ำ กลิ่นวูดดี้ละมุน มีความสดชื่นจากผลไม้-ดอกไม้

หากใครกำลังมองหาน้ำหอมที่สื่อถึงความโมเดิร์น ความสดใส และความเป็นกันเอง ขอแนะนำ Burberry Her New ที่เพิ่งเปิดตัวในปี ค.ศ. 2022 โดยนำกลิ่นหอมหวานนุ่มละมุนของลูกแพร์เขียวฉ่ำเข้ากับความสดชื่นของกลิ่นสตรอว์เบอร์รี แบล็คเคอร์แรนท์ และเพิ่มความเผ็ดร้อนเล็กน้อยด้วยพริกไทยสีชมพู พร้อมให้ความหอมฟุ้งละมุนชูความเป็นสาวขี้เล่นด้วยกลิ่นดอกพิโอนี, ลิลลี่แห่งหุบเขา, กุหลาบ และน้ำผึ้ง ก่อนจะตัดความเลี่ยนอย่างลงตัวด้วยเบสโน้ตอย่างมัสก์และไม้จันทน์ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นและความสุขุม

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Toilette
ชื่อกลิ่นHer
ประเภทกลิ่นFloral, Fruity, Woody
ราคาอ้างอิง
1,570 บาท
ราคาต่ำ

หอมวานิลลานุ่มละมุน อบอุ่น กลิ่นอะโรมาติกที่ไม่เหมือนใคร

Burberry Goddess เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมสไตล์ Gourmand Aromatic ที่สะท้อนความเข้มแข็งและความมั่นใจของผู้หญิง แต่ยังชูความอ่อนโยน ความน่าค้นหา และความอบอุ่นด้วยกลิ่นวานิลลา 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นวานิลลาอินฟิวชั่นที่ให้กลิ่นวานิลลาแบบวู้ดดี้ วานิลลาคาเวียร์ที่มอบความหวานละมุน และวานิลลาแอบโซลูทที่มีความซับซ้อนน่าค้นหา ผสานกับความหอมของดอกลาเวนเดอร์ พร้อมตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นของโกโก้และขิง ที่สำคัญ มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบขวดน้ำหอมสีทองหรูหรา

ปริมาณ10 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นGoddess
ประเภทกลิ่นGourmand Aromatic
No.9

Burberry My Burberry

ราคาอ้างอิง
3,500 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นเฉพาะตัวโดดเด่น ดูมีเสน่ห์สไตล์อังกฤษ ให้ความนุ่มลึก

น้ำหอม My Burberry มาในดีไซน์ขวดผูกโบว์สีเบจสุดคลาสสิกอันเป็นสัญลักษณ์ของคอลเลกชัน My ซึ่งกลิ่นนี้ถ่ายทอดความหอมสไตล์อังกฤษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสวน ณ กรุงลอนดอนหลังฝนตกที่ให้ความชุ่มฉ่ำอันเขียวชอุ่มจนเกิดเป็นกลิ่นที่มีความนุ่มลึก เสริมความสุขุมและอบอุ่นให้กับบุคลิกได้ดี เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมของสวีตพีและมะกรูด ผสมผสานกับใบเจอเรเนียม, มะตูมสีทอง และดอกฟรีเซีย ปิดท้ายด้วยแพทชูลี กุหลาบมอญ และกุหลาบเซนติโฟเลีย โดยรวมแล้วกลิ่นนี้ไม่ฉุนหรือแก่เกินไป

ปริมาณ30 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Parfum
ชื่อกลิ่นMy Burberry
ประเภทกลิ่นFloral
ราคาอ้างอิง
4,500 บาท
ราคาสูง

กลิ่นหอมดอกไม้-ผลไม้ ไม่เลี่ยน สบายจมูก มีความขี้เล่นสดใส

น้ำหอม Burberry Brit Sheer เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมผู้หญิงที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ไง มาพร้อมความโดดเด่นของกลิ่นหอมแบบฟลอรัลฟรุตตี้ เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นและมีชีวิตชีวาของลิ้นจี่, ยูซุ, ใบสับปะรด และส้มแมนดารินเบลนด์เข้ากันอย่างลงตัวกับกลิ่นดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นดอกพิโอนีสีชมพู ดอกพีช และแพร์จึงแฝงไปด้วยความหอมละมุน ก่อนเสริมความอบอุ่นเย้ายวนเล็กน้อยด้วยกลิ่นของไวท์มัสก์และไม้ขาว นอกจากนี้ ยังเป็นกลิ่นที่บางเบาเหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ ในประเทศไทยเป็นอย่างดี

ปริมาณ50 มล.
ประเภทน้ำหอมEau de Toilette
ชื่อกลิ่นBrit Sheer
ประเภทกลิ่นFloral, Fruity

บทส่งท้าย

น้ำหอมเป็นไอเทมที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้ให้มีคาแรคเตอร์ชัดขึ้นมาได้ ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือ วิธีการเก็บรักษาน้ำหอมให้คงคุณภาพกลิ่นให้หอมนาน โดยเราขอแนะนำให้เก็บน้ำหอมไว้ให้ไกลแสงแดดและปิดฝาน้ำหอมให้สนิททุกครั้งหลังใช้งาน อย่างไรก็ตาม การใช้น้ำหอมอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอกับการสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับคุณค่ะ เพราะเรายังต้องอาศัยทั้งการแต่งตัว การดูแลตัวเอง และการวางตัวให้ไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย

TOP 5 น้ำหอม Burberry แนะนำ

อันดับที่ 1: Burberry Burberry Her

อันดับที่ 2: BurberryMy Burberry Black

อันดับที่ 3: BurberryHer London Dream

อันดับที่ 4: BurberryBrit For Her

อันดับที่ 5: Burberry Burberry Hero

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 อันดับ น้ำหอม Burberry กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รุ่นผู้ชาย ผู้หญิง

ค้นหาตามหมวดหมู่