mybest
น้ำหอม Chloé

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature
  • 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature 1
  • 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature 2
  • 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature 3
  • 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature 4
  • 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature 5

10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature

น้ำหอม Chloé เป็นน้ำหอมจากแบรนด์ Luxury สัญชาติฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจากผู้หญิงทั่วโลก เริ่มก่อตั้งในปีค.ศ. 1952 โดยเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ทางด้านแฟชั่นสำหรับเครื่องแต่งกาย ต่อมาจึงได้เริ่มจำหน่ายน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลายซีรีส์ เช่น Signature, Love Story และ Nomade โดยแต่ละกลิ่นก็สื่อภาพลักษณ์ที่ต่างกันออกไป ซึ่งจุดเด่นของน้ำหอม Chloé ที่ทำให้สาว ๆ หลงรักคือกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ ที่สื่อถึงตัวตนของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงดีไซน์ขวดน้ำหอมที่หรูหรา จนสาว ๆ หลายคนอยากได้มาไว้ในครอบครอง


สำหรับใครที่กำลังสับสนว่าจะเลือกกลิ่นไหนดี ในครั้งนี้เราได้รวมรวบ 10 อันดับ น้ำหอม Chloé ที่กลิ่นหอมละมุนมีเอกลักษณ์มาให้ทุกคนแล้ว รวมถึงวิธีการเลือกน้ำหอม Chloé ที่จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันได้เลยค่ะ 

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

น้ำหอม Chloé กลิ่นหอมอบอวลด้วยกุหลาบ

น้ำหอม Chloé กลิ่นหอมอบอวลด้วยกุหลาบ

ต้องบอกก่อนเลยว่ากลิ่นของน้ำหอม Chloé ส่วนใหญ่จะใช้กลิ่นของดอกกุหลาบมาเป็นตัวนำ โดยกุหลาบที่นำมาใช้ผสมในกลิ่นนั้นมีมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น Damask Rose หรือ White Rose ซึ่งกุหลาบแต่ละพันธุ์ก็จะให้ลักษณะกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับความหอมได้ทั้งแบบกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจ หรือกลิ่นหอมสดชื่นชวนผ่อนคลาย หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในกลิ่นกุหลาบล่ะก็ ควรจะมีน้ำหอมแบรนด์ Chloé ติดบ้านไว้สักขวดนะคะ


กลิ่นของน้ำหอม Chloé ในแต่ละซีรีส์ก็จะสื่อถึงคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ที่แตกต่างกันไป บางกลิ่นก็จะให้ภาพลักษณ์ผู้หญิงที่มีความมั่นใจนำแฟชั่น ในขณะที่บางกลิ่นก็จะให้อิมเมจสาวหวานเรียบร้อย แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ การช่วยดึงเสน่ห์ความเป็นกุลสตรีให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ในโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะในชีวิตประจำวัน ไปงานเลี้ยงหรือไปเดท ก็ลองพิจารณาน้ำหอม Chloé ไว้เป็นตัวเลือกดูนะคะ

วิธีการเลือกน้ำหอม Chloé

ก่อนจะได้น้ำหอม Chloé กลิ่นที่ถูกใจนั้น แน่นอนว่าคุณจะต้องรู้จักคาแรกเตอร์ของน้ำหอมแต่ละซีรีส์ รวมทั้งเข้าใจประเภทของน้ำหอมว่า มีลักษณะแตกต่างกันอย่างไร ดังนั้น มาดูกันค่ะว่า หลักในการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับตัวคุณมากที่สุดจะมีอะไรบ้าง 

1

เลือกน้ำหอม Chloé จากซีรีส์ยอดนิยม

แบรนด์ Chloé ก็เหมือนแบรนด์น้ำหอมไฮเอนด์อื่น ๆ ที่จะผลิตน้ำหอมออกมาเป็นซีรีส์ เพื่อสื่อถึงตัวตนและคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในแต่ละแบบ แต่จะมีน้ำหอมซีรีส์ไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยค่ะ

"Signature" ขวดผูกโบว์ น้ำหอมยอดฮิตตลอดกาล

"Signature" ขวดผูกโบว์ น้ำหอมยอดฮิตตลอดกาล
อ้างอิง:chloe.com

น้ำหอม Chloé รุ่น Signature ที่แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเป็นน้ำหอมที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายความเป็น Chloé อย่างเต็มเปี่ยม โดยได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 ผ่านการรังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง Michel Almairac และ Amandine Marie โดยแต่ละกลิ่นจะมีสีริบบิ้นที่แตกต่างกัน สำหรับกลิ่นของน้ำหอมซีรีส์นี้ จะมีกลิ่นกุหลาบที่เป็น Signature ของทางแบรนด์ซ่อนอยู่ในทุกกลิ่น ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติ สดชื่น และผ่อนคลาย 


และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมรุ่นนี้ก็คือ ดีไซน์ของขวดน้ำหอมนั่นเอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายละเอียดแขนเสื้อของ Chloé จนได้เป็นขวดแก้วลายพลีทที่ประดับด้วยริบบิ้นไอคอนิก ที่มีความสวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชันน้ำหอมของ Chloé ที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยเฉพาะรุ่น Signature (EDP) หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า "Chloé โบว์ครีม" นับว่าเป็นรุ่นที่พลาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ

"Love Story" เติมเสน่ห์แบบผู้ใหญ่

"Love Story" เติมเสน่ห์แบบผู้ใหญ่
อ้างอิง:chloe.com

สำหรับน้ำหอมซีรีส์ "Love Story" จาก Chloé เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ เย้ายวน และอิสระ โดยได้แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกของชาวปารีส ที่ได้นำเอาแม่กุญแจไปล็อกบริเวณสะพาย Pont des Arts เพื่อแสดงถึงคำมั่นสัญญาในความรัก ขวดน้ำหอมจึงมีรูปทรงที่สวยเก๋คล้ายแม่กุญแจ เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการผูกริบบิ้นด้านข้างที่เข้ากันได้ดีกับขวดแก้วลายพลีท 


สำหรับกลิ่นน้ำหอมในคอลเลกชันนี้ ได้รับการรังสรรค์โดย 2 นักปรุงน้ำหอม Anne Flipo และ Domitille Bertier โดยกลิ่น Signature ของคอลเลกชันนี้คือ Orange Blossom ที่มีความเย้ายวน สำหรับรุ่น Eau De Parfum และ Eau De Toilette จะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและเย้ายวน แต่หากใครชอบกลิ่นหอมหวานโรแมนติกแนะนำรุ่น Eau Sensuelle เลยค่ะ

"Nomade" ให้ความรู้สึกอิสระและมั่นใจ

"Nomade" ให้ความรู้สึกอิสระและมั่นใจ
อ้างอิง:chloe.com

น้ำหอม Chloé รุ่น Nomade เปิดตัวในปี 2018 คิดค้นขึ้นโดยนักปรุงน้ำหอม Quentin Bisch เป็นน้ำหอมที่ให้ภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ชอบผจญภัย มีความมั่นใจ และรักความอิสระ โดยทางแบรนด์ได้นำกลิ่นกุหลาบที่มีความคลาสสิกมาตีความใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเป็นกลิ่นแนว Chypre Floral ที่มีความหอมหวานของมวลหมู่ดอกไม้ และความสดชื่นจากผลไม้ กลิ่นจึงไม่หวานเลี่ยน มาพร้อมขวดดีไซน์เรียบง่ายที่นำเอาดีไซน์ที่โค้งมนอ่อนหวานมาตัดกับดีไซน์กราฟิกที่คมชัด ให้ความรู้สึกหรูหราและมั่นใจ นับว่าเป็นน้ำหอมอีกซีรีส์ที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

"Atelier Des Fleurs" สร้างกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

"Atelier Des Fleurs" สร้างกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
อ้างอิง:chloe.com

สำหรับคอลเลกชัน Atelier Des Fleurs เป็นน้ำหอมไลน์ล่าสุดของ Chloé โดยมีความพิเศษที่น้ำหอมแต่ละกลิ่นได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง แต่ละกลิ่นจึงเป็นเหมือนตัวกลางที่ถ่ายทอดความทรงจำของนักปรุงน้ำหอมแต่ละคน ซึ่งจะเป็นกลิ่นแนว Floral หอมละมุนจากมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์


ไม่เพียงเท่านั้น น้ำหอมคอลเลกชันนี้ นอกจากจะฉีดแบบกลิ่นเดียวเพื่อให้ได้กลิ่นหอมของดอกไม้พันธุ์นั้น ๆ ที่ชัดเจนแล้ว ยังสามารถนำแต่ละกลิ่นมาฉีดผสมกันได้มากถึง 3 เลเยอร์ เพื่อสร้างกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนได้อีกด้วย ใครที่ชอบกลิ่นหอมของดอกไม้และอยากลองผสมน้ำหอมที่แสดงความเป็นตัวเอง ลองไปเลือกซื้อน้ำหอมคอลเลกชันนี้กันดูนะคะ

2

Eau De Parfum และ Eau De Toilette ของ น้ำหอม Chloe มีกลิ่นต่างกัน

Eau De Parfum และ Eau De Toilette ของ น้ำหอม Chloe มีกลิ่นต่างกัน
อ้างอิง:chloe.com

หากคุณมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับน้ำหอม คุณจะรู้ว่า Eau De Parfum และ Eau De Toilette เป็นชื่อเรียกน้ำหอมกลิ่นเดียวกันที่มีระดับความเข้มข้นของปริมาณหัวน้ำหอมแตกต่างกัน โดย Eau De Parfum จะมีความเข้มข้นสูงกว่า ในขณะที่ Eau De Toilette จะมีโครงสร้างกลิ่นที่คล้ายคลึงกันกับ Eau De Parfum แต่จะมีความเข้มข้นที่น้อยกว่าค่ะ


แต่สำหรับน้ำหอมจากแบรนด์ Chloé นั้น จะไม่ใช้ Eau De Parfum และ Eau De Toilette ในการแบ่งระดับความเข้มข้นของน้ำหอมเพียงอย่างเดียว แต่กลิ่นและคาแรคเตอร์ของน้ำหอมทั้ง 2 ประเภทยังต่างกันออกไปอีกด้วย ดังนั้น ก่อนเลือกซื้อน้ำหอมของแบรนด์นี้ คุณควรลองทดสอบกลิ่นหอมที่เคาน์เตอร์ หรือศึกษาจากรีวิวเพิ่มเติมเพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจค่ะ

3

ตรวจสอบการแปรสภาพของกลิ่น (Note)

ตรวจสอบการแปรสภาพของกลิ่น (Note)

โดยทั่วไปน้ำหอมจะมีองค์ประกอบของกลิ่นที่ซ้อนกัน 3 ขั้นเหมือนพีระมิด ซึ่งวินาทีแรกที่คุณฉีดน้ำหอมออกมา กลิ่นแรกสุดที่คุณจะได้สัมผัส คือ กลิ่นที่อยู่ในส่วนของ "Top Note" จากนั้นกลิ่นถัดมาซึ่งถือว่าเป็นกลิ่นคาแรคเตอร์ของน้ำหอมก็จะถูกเผยออกมาในชั้นของ "Middle Note หรือ Heart Note" และกลิ่นสุดท้ายที่จะติดจางอยู่บนตัวคุณ คือ กลิ่นในขั้น "Base Note" ดังนั้น เมื่อคุณต้องทดสอบกลิ่นของน้ำหอม อย่าเพิ่งตัดสินกลิ่นหอมว่าดีหรือไม่จากกลิ่นแรกที่คุณดมเข้าไป แต่ต้องรอเช็กกลิ่นในขั้น Middle Note และ Base Note ที่ติดจางบนตัวคุณด้วยนะคะ


สำหรับน้ำหอม Chloé นั้น อย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้นว่าส่วนใหญ่จะใช้กลิ่นของดอกกุหลาบมาเป็นกลิ่นหอมหลัก จึงทำให้เรามักจะพบกลิ่นกุหลาบเป็นองค์ประกอบในกลิ่นขั้น Middle Note หรือ Heart Note และระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับตัดสินภาพรวมกลิ่นทั้งหมดของน้ำหอม Chloé จะอยู่ที่ 30 นาทีหลังจากที่ฉีดลงไปบนข้อมือค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนดี รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature

อ่านวิธีการเลือกจบแล้ว เราขอพาทุกคนมาแนะนำ 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กันก่อน เผื่อว่าใครสนใจรุ่นไหนจะได้หาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมในวิธีการเลือกกันได้เลย แต่จะมีกลิ่นไหน รุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ ลองไปเลือกชมกันได้เลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Signature Eau De Parfum

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Signature Eau De Parfum 1

4,050 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมที่แสดงความโดดเด่นของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Love Story

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Love Story  1

4,050 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมสะอาดและสดชื่นที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกแบบปารีส

3

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Roses De Chloe

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Roses De Chloe 1

3,850 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นกุหลาบ Damask หอมหวานนุ่มลึก อบอุ่น เหมาะกับสาวหวาน

4

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Nomade

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Nomade 1

4,860 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำหอมที่สื่อถึงตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แข็งแกร่งและเป็นอิสระ

5

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น L'Eau

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น L'Eau 1

3,465 บาท

ราคาต่ำ

ขวดออกแบบพิเศษ กลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ มีความน่ารักสดใส

6

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Rose Tangerine

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Rose Tangerine  1

3,850 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมมีมิติ สดใสและเย้ายวน แฝงความอบอุ่นมีสเน่ห์ดึงดูด

7

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs 1

5,150 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

อัดแน่นไปด้วยกลิ่น Magnolia ที่หอมนุ่มนวล เย้ายวนชวนหลงใหล

8

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Eau Sensuelle

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Eau Sensuelle 1

4,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สื่อกลิ่นอายความโรแมนติกแห่งเมืองปารีส หอมเย้ายวนจนลืมไม่ลง

9

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Signature Naturalle

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Signature Naturalle 1

5,200 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

น้ำหอม Vegan ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวา

10

Chloé

น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs

Chloé น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs 1

5,150 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวานวานิลลา ไม่หวานเลี่ยน เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Signature Eau De Parfum

น้ำหอม Chloé รุ่น Signature Eau De Parfum 1
อ้างอิง:chloe.com
ราคาอ้างอิง
4,050 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,050 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมที่แสดงความโดดเด่นของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

น้ำหอม Signature รุ่นนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Chloé โบว์ครีม ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นกลิ่นที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของผู้หญิงออกมาได้ครบทุกด้านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นความอ่อนหวาน หรูหรา และนุ่มนวล ดอกไม้ที่ถูกใช้เป็นกลิ่นหลักคือดอกกุหลาบ Magnolia และ Lily ซึ่งให้กลิ่นที่หอมหวานและเย็นสะอาด ในขณะเดียวกันก็มีความสดชื่นจากกลิ่นของดอก Freesia และลิ้นจี่ ทั้งยังใช้กลิ่นของไม้ Cedar มาเพิ่มความอบอุ่นนุ่มลึกให้กับคาแรคเตอร์ เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่สาว ๆ ควรมีในคอลเลกชันเลยล่ะค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Love Story

ราคาอ้างอิง
4,050 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมสะอาดและสดชื่นที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกแบบปารีส

น้ำหอมกลิ่น A Fresh Floral จัดเป็นรุ่นท็อปของซีรีส์ Love Story ด้วยการใช้กลิ่นหอมเย็นจากดอกส้มและดอกซ่อนกลิ่นเถา มีความหอมหวานสดชื่นของ Neroli และเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยกลิ่นของ Cedar จึงทำให้องค์ประกอบของกลิ่นโดยรวมออกมาหอมหวาน เย็นสะอาดและเย้ายวนใจ สื่อถึงเสน่ห์แห่งความเป็นผู้หญิงที่เติบโตและเปี่ยมไปด้วยความสุขุมได้เป็นอย่างดี จัดเป็นกลิ่นที่ถูกใจผู้หญิงหลาย ๆ คน เพราะไม่ฉุนจนเกินไปและติดทนนาน แม้กระทั่งผู้ชายก็ติดใจในกลิ่นนี้เช่นกันค่ะ

No.3

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Roses De Chloe

ราคาอ้างอิง
3,850 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นกุหลาบ Damask หอมหวานนุ่มลึก อบอุ่น เหมาะกับสาวหวาน

สำหรับใครที่มองหาน้ำหอมกลิ่นกุหลาบโดดเด่น ก็คงต้องลองพิจารณาน้ำหอม Chloé รุ่น Roses De Chloe แล้วล่ะค่ะ โดยมีความพิเศษที่ใช้กลิ่นจากกุหลาบ Damask ที่มีความหอมเข้มข้นอย่างเต็มเปี่ยมแฝงด้วยความหวาน สามารถสื่อถึงความอ่อนหวานในแบบผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันก็มีการใช้กลิ่นของ Amber ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นนุ่มลึก ผู้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ต่างก็ลงความเห็นว่า สามารถแสดงความเป็นผู้หญิงสายหวานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังแฝงความรู้สึกหรูหราอีกด้วยค่ะ

No.4

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Nomade

ราคาอ้างอิง
4,860 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำหอมที่สื่อถึงตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แข็งแกร่งและเป็นอิสระ

น้ำหอม Chloé รุ่น Nomade กลิ่นนี้จะฉีกแนวจากน้ำหอมผู้หญิงในรุ่นดั้งเดิมที่มีความอ่อนหวาน แต่จะเน้นภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความเป็นอิสระและแข็งแกร่งไม่แพ้ผู้ชาย ด้วยการใช้กลิ่นของดอกไม้อย่างดอก Freesia ที่มีความหอมหวานนุ่มนวล มีกลิ่น Citrus จาก Mirabelle Plum ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ก่อนจะจบด้วยกลิ่นหอมสะอาดจาก Oak Moss นอกจากนี้ สาว ๆ หลายคนยังชอบดีไซน์ของขวดน้ำหอม ที่ดูเรียบง่าย หรูหรา แสดงถึงคาแรคเตอร์ความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ

ราคาอ้างอิง
3,465 บาท
ราคาต่ำ

ขวดออกแบบพิเศษ กลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ มีความน่ารักสดใส

น้ำหอมรุ่น L'Eau เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมดีไซน์ขวดผูกโบว์คลาสสิกตามแบบฉบับของ Chloé เป็นกลิ่นแนว Floral ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของกุหลาบและ Grapefruit ให้กลิ่นที่หอมละมุน สดชื่น มีความ Feminine น่ารักสดใสลงตัว อีกทั้งยังให้ฟีลกลิ่นสะอาด ๆ หอมอ่อน ๆ จึงเหมาะกับฉีดในทุกโอกาส โดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อน เพราะกลิ่นหอมกำลังดีไม่ฉุนแสบจมูก นอกจากนี้ ขวดยังออกแบบพิเศษให้มีความใสเต็มขวดแตกต่างจากรุ่นอื่น นับว่าเป็นรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักสดใสอย่างเต็มเปี่ยมเลยค่ะ

No.6

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Rose Tangerine

ราคาอ้างอิง
3,850 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นหอมมีมิติ สดใสและเย้ายวน แฝงความอบอุ่นมีสเน่ห์ดึงดูด

น้ำหอมรุ่น Rose Tangerine เป็นกลิ่นล่าสุดในไลน์ Signature ที่ได้เปิดตัวในปี 2020 ซึ่งแน่นอนว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมาก โดยเป็นกลิ่นที่มีความทันสมัยแต่ยังคงมีกลิ่นอายความคลาสสิกอยู่ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากกุหลาบอันเป็น Signature ของทางแบรนด์ เติมความสดชื่นด้วยกลิ่นส้มเขียวหวาน และ Black Currant ผสานความละมุนด้วยกลิ่น Amber อ่อน ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์แสดงถึงความอ่อนหวานและสดใส ใครได้กลิ่นต่างต้องตกหลุมรักเลยล่ะค่ะ  

No.7

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs

น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
5,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

อัดแน่นไปด้วยกลิ่น Magnolia ที่หอมนุ่มนวล เย้ายวนชวนหลงใหล

หากใครที่ชอบกลิ่นหอมของดอก Magnolia แนะนำน้ำหอมกลิ่น Magnolia Alba จาก Chloé เลยค่ะ โดยเป็นน้ำหอมในคอลเลกชันใหม่ Atelier des Fleurs ที่มีกลิ่นหอมอบอวลราวกับวิ่งเล่นอยู่ในทุ่ง Magnolia กลิ่นมีความหอมละมุน นุ่มนวล แฝงความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเลมอน ทำให้กลิ่นมีความสดใสยิ่งขึ้น และถึงแม้ว่ากลิ่นจะเรียบง่าย แต่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู แฝงความเย้าย้วนเล็กน้อย เรียกได้ว่าว่าเป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์ ดมได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ 

No.8

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Eau Sensuelle

ราคาอ้างอิง
4,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สื่อกลิ่นอายความโรแมนติกแห่งเมืองปารีส หอมเย้ายวนจนลืมไม่ลง

น้ำหอม Chloé คอลเลกชัน Love Story รุ่น Eau Sensuelle น้ำหอมที่แสดงถึงภาพลักษณ์ความโรแมนติกของสาวปารีส ที่มีความอ่อนหวานแต่เซ็กซีน่าหลงใหล เป็นความเย้ายวนใจที่ลืมไม่ลง ให้กลิ่นหอมสไตล์ Floral โดยกลิ่นหลักที่น้ำหอมขวดนี้ใช้ คือ กลิ่นจากดอก Heliotrope ที่มีความหอมหวานคล้ายวานิลลา ในขณะเดียวกันก็แฝงกลิ่นหอมเย็นจากดอกส้มไว้ และใช้กลิ่นไม้จันทน์เป็นเบส ความรู้สึกของผู้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ต่างก็บอกว่า เป็นกลิ่นที่มีความสดชื่น แต่ในขณะเดียวก็หอมหวานติดปลายจมูกค่ะ

No.9

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Signature Naturalle

ราคาอ้างอิง
5,200 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

น้ำหอม Vegan ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวา

สำหรับใครที่เป็นชาว Vegan หรือรักษ์โลก แนะนำน้ำหอมรุ่น Signature Naturalle เลยค่ะ เพราะเป็นน้ำหอมที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% โดยเป็นกลิ่นดอกกุหลาบ Organic ที่ผสมผสานกลิ่นอายสไตล์โมร็อกโกและอิตาลี มีกลิ่นหอมหวานจาก Neroli เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่น Black Currant รวมถึงเบสกลิ่น Woody ที่ทำให้กลิ่นดูมีความอบอุ่น และซับซ้อนน่าค้นหายิ่งขึ้น นอกจากนี้ แพ็กเกจบางส่วนยังทำจากวัสดุรีไซเคิล ได้ทั้งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับกลิ่นหอมสุดประทับใจเลยล่ะค่ะ   

No.10

Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs

น้ำหอม Chloé รุ่น Atelier des Fleurs 1
อ้างอิง:sephora.co.th
ราคาอ้างอิง
5,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
5,150 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมหวานวานิลลา ไม่หวานเลี่ยน เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน

ใครที่เป็นสาวกกลิ่นวานิลลาเชิญทางนี้เลยค่ะ โดยกลิ่น Vanilla Planifolia เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในคอลเลกชัน Atelier des Fleurs กลิ่นจะให้ความรู้สึกหวานละมุน อบอุ่น และสดชื่น โดยเป็นกลิ่นวานิลลาที่ผสานกลิ่น Spices แฝงด้วยกลิ่น Woody ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น ซึ่งเป็นการผสมผสานที่เผยให้ได้กลิ่นของวานิลลาที่หอมหวานละมุนกำลังดี ไม่เลี่ยน ไม่ฉุน ใครที่ชื่นชอบกลิ่นวานิลลาหรือกลิ่นที่มีความหวานละมุน ลองเก็บกลิ่นนี้ไว้พิจารณาดูนะคะ

บทส่งท้าย

น้ำหอมนั้นมักจะถูกมองว่าเป็นของฟุ่มเฟือย แต่ความเป็นจริงแล้ว เป็นไอเทมที่มีส่วนเป็นอย่างมากในการช่วยเสริมสร้างบุคลิกของคุณให้น่าดึงดูดและน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษากลิ่นน้ำหอมไม่ให้เพี้ยนไปจากเดิม ทุกคนอย่าลืมให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาน้ำหอมที่ถูกต้องด้วยนะคะ เพราะอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อนจึงอาจทำให้กลิ่นน้ำหอมเปลี่ยนได้ง่ายค่ะ  

TOP 5 น้ำหอม Chloé แนะนำ

อันดับที่ 1: Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Signature Eau De Parfum

อันดับที่ 2: Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Love Story

อันดับที่ 3: Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Roses De Chloe

อันดับที่ 4: Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น Nomade

อันดับที่ 5: Chloéน้ำหอม Chloé รุ่น L'Eau

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 อันดับ น้ำหอม Chloé กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมกลิ่นยอดนิยม โบว์ครีม, Signature

ค้นหาตามหมวดหมู่