mybest
ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. ผลิตภัณฑ์ซักรีด
  4. 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล
  • 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล 1
  • 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล 2
  • 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล 3
  • 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล 4
  • 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล 5

10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล

ในขั้นตอนซักผ้าปกติแล้ว เรามักจะซักด้วยผงซักฟอกและตามด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซึ่งช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและทำให้เนื้อผ้านุ่มลื่น แต่เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น หลายยี่ห้อจึงผลิตผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ นอกจากนี้ ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลดพื้นที่ในการจัดเก็บอีกด้วย 


ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม จากแบรนด์คุณภาพ ซึ่งมีทั้งแบบผงและแบบน้ำ พร้อมอธิบายสิ่งสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับผงซักฟอกและเทคนิคต่าง ๆ เอาไว้ในวิธีการเลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ตรงใจ เหมาะกับการใช้งานยิ่งขึ้นค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

วิธีการเลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผงซักฟอกเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับทุกคนและเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ ในการเลือกใช้ผงซักฟอกโดยเฉพาะผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงเรื่องคุณสมบัติการขจัดคราบสกปรกและวิธีการซักไปพร้อมกันค่ะ

1

เลือกจากประเภทของผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

เพื่อให้ได้ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มตรงตามไลฟ์สไตล์การซักผ้าของเรามากที่สุด จึงควรเริ่มต้นศึกษากันตั้งแต่ชนิดของผลิตภัณฑ์ซักผ้าต่าง ๆ เพราะแม้จะเรียกรวมกันว่าผงซักฟอก แต่จริง ๆ ก็มีให้เลือกใช้ทั้งแบบผง น้ำ และเจลบอลเลยค่ะ

"ผงซักฟอกชนิดผง (Powder Detergents)" เหมาะสำหรับขจัดคราบโคลน คราบที่ฝังลึกบนเนื้อผ้า

"ผงซักฟอกชนิดผง (Powder Detergents)" เหมาะสำหรับขจัดคราบโคลน คราบที่ฝังลึกบนเนื้อผ้า

โดยทั่วไป นอกจากผงซักฟอกจะมีสารลดแรงตึงผิวที่เป็นฟองลื่นมือแล้ว ยังมีส่วนประกอบหลักเป็นเกลือโซเดียมซัลโฟเนตของสารไฮโดรคาร์บอนที่มีบทบาทสำคัญในการทำปฏิกิริยากับน้ำและช่วยดักจับคราบมันและคราบสกปรกบนพื้นผิวทุกซอกทุกมุมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เสื้อผ้าสะอาดหมดจดนั่นเอง ทำให้ผงซักฟอกเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดหากต้องการขจัดคราบฝังแน่น 


แต่ถ้าต้องการความสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้น แนะนำให้เลือกผงซักฟอกที่มีสารฟอกขาว (Bleash) เข้าไปเพราะจะช่วยให้สิ่งสกปรกหลุดออกได้ง่ายขึ้น ช่วยลดความหมอง และลดความเหลืองบนเนื้อผ้าโดยเฉพาะผ้าขาวได้ดีทีเดียว ส่วนผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มนั้นก็จะมีคุณสมบัติทั้งทำความสะอาดและช่วยให้ผ้ามีกลิ่นหอมไปพร้อม ๆ กันค่ะ

"ผงซักฟอกชนิดน้ำ (Liquid Detergents) " เหมาะสำหรับขจัดคราบไขมัน คราบอาหาร

"ผงซักฟอกชนิดน้ำ (Liquid Detergents) " เหมาะสำหรับขจัดคราบไขมัน คราบอาหาร

หากใครที่เคยเจอกับปัญหาผงซักฟอกละลายไม่หมดแล้วไปกองรวมกันใต้น้ำหรือเหลือเกล็ดผงซักฟอกตกค้างบนผ้า เราขอแนะนำให้เลือกใช้ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มชนิดน้ำหรือน้ำยาซักผ้าแทนจะดีที่สุด เพราะน้ำยาซักผ้าส่วนใหญ่มักจะมีความเข้มข้นมากกว่าชนิดผง สามารถละลายน้ำได้ทันทีและกระจายตัวได้ทั่วถึงโดยไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้า 


นอกจากนี้ ยังเหมาะใช้กับเครื่องซักผ้าฝาหน้าหรือเครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชันประหยัดน้ำอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังมีน้ำยาซักผ้าสูตรอื่น ๆ ที่มีการลดความเข้มข้นลงหรือปรับค่า pH ให้เป็นกลางมากที่สุด เพื่อรองรับการซักผ้าที่มีเส้นใยบอบบาง ให้เราได้เลือกตามเนื้อผ้าและความเหมาะสมด้วยเช่นกันค่ะ

"ผงซักฟอกชนิดเจลบอล (Gelball)" ใช้งานสะดวก ไม่ต้องตวง

"ผงซักฟอกชนิดเจลบอล (Gelball)" ใช้งานสะดวก ไม่ต้องตวง

ตอบโจทย์ความสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยเจลบอล (Gel Ball) ซึ่งเป็นผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มในรูปแบบก้อนละลายน้ำง่าย เพียงแค่โยนเจลบอลเข้าไปในเครื่องซักผ้าก็ถือว่าเสร็จสิ้นกระบวนการ จึงช่วยลดขั้นตอนในการซักผ้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังไม่ต้องเสียเวลาในการตวงวัดผงซักฟอกหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มให้หกเลอะเทอะอีกต่อไป 


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลักษณะของเจลบอลที่มีสีสันสวยงามคล้ายกับลูกอม ทำให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านจำเป็นต้องเก็บรักษาอย่างระมัดระวังให้พ้นมือเด็กเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กหยิบมาเล่นหรือเผลอกลืนผลิตภัณฑ์ค่ะ

2

เลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มตามผ้าสีหรือผ้าขาว

เลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มตามผ้าสีหรือผ้าขาว

โดยปกติเราจะแยกซักระหว่างผ้าสีและผ้าขาวอยู่แล้วเพื่อป้องกันสีตก จึงมีบางยี่ห้อที่ผลิตผงซักฟอกสำหรับผ้าแต่ละประเภทออกมา โดยผงซักฟอกสำหรับผ้าขาวก็อาจจะมีส่วนผสมของสารเรืองแสง (OBAs) ในปริมาณมาก เพื่อให้ผ้าขาวดูเปล่งประกายสว่างสดใสมากขึ้นและช่วยป้องกันผ้าหมอง แต่ถ้าหากนำไปใช้กับผ้าสีก็จะทำให้เกิดปัญหาสีซีด สีตก หรือเป็นด่างได้ 


ส่วนผงซักฟอกที่ใช้สำหรับซักผ้าสีจะเน้นที่การถนอมใยผ้าเพื่อให้สีของเสื้อติดทนนานขึ้นและไม่ซีดง่ายนั่นเอง แต่หากต้องการลดความยุ่งยากในการแยกซักผ้าและความสิ้นเปลือง ก็ยังมีผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่สามารถใช้ได้ทั้งผ้าสีและผ้าขาวมาให้เราเลือกใช้ด้วยค่ะ

3

เลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มให้ตรงกับวิธีการซัก

เลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มให้ตรงกับวิธีการซัก

ถ้าใครที่เคยซักผ้าแล้วมีปัญหาฟองล้นถังซักผ้าหรือผงซักฟอกไม่ละลาย ละลายช้า นั่นอาจจะเกิดจากการเลือกใช้ผงซักฟอกที่ไม่เหมาะสมกับวิธีการซักก็เป็นได้


ผงซักฟอกชนิดซักมือ จะมีสารเพิ่มฟองมากกว่าผงซักฟอกที่ใช้กับเครื่องซักผ้า เมื่อเกิดการขยี้ก็จะเกิดฟองได้ดี แต่ไม่ควรนำไปใช้กับเครื่องซักผ้าเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาฟองล้นถัง และมักจะเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนที่สุดเพื่อจะได้ถนอมมือของคนซัก

ผงซักฟอกชนิดซักเครื่อง สำหรับการซักผ้าด้วยเครื่องฝาหน้าและเครื่องฝาบนนั้น ไม่ควรนำผงซักฟอกไปใช้ร่วมกันค่ะ ซึ่งผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาบนจะมีปริมาณฟองที่มากกว่าเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า แต่ในขณะเดียวกันผงซักฟอกชนิดซักเครื่องก็จะมีฤทธิ์กัดกร่อนมากกว่าชนิดซักมือด้วย


เมื่อทราบข้อควรระวังตามที่ได้กล่าวมาแล้ว ดังนั้นการเลือกซื้อผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มก็ต้องพิจารณาถึงการนำไปใช้งานด้วยเพื่อไม่ให้ใช้งานผิดประเภทจนเกิดความเสียหายต่อเครื่องซักผ้าหรือทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของผู้ใช้งาน

4

เลือกสูตรผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มให้เหมาะสม

อีกหนึ่งส่วนที่สำคัญก็คือ การสังเกตส่วนผสมเพิ่มเติมที่ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซัก เพราะไม่เพียงแค่ความสะอาดหอมนุ่มลื่นของเนื้อผ้าเท่านั้น แต่ความปลอดภัยของผู้ใช้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันด้วยค่ะ

เลือกใช้ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

เลือกใช้ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มโดยทั่วไปจะออกแบบมาให้รองรับการซักเสื้อผ้าเด็กได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ ส่วนประกอบทางเคมีบางชนิดแม้ไม่เป็นอันตราย แต่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง หรือทำให้ผ้าแห้งหยาบกร้านได้ จึงควรเลือกผงซักฟอกที่มี "ส่วนผสมจากธรรมชาติ" เป็นส่วนผสม เช่น สารสกัดจากพืช เอนไซม์ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับไว้ว่า "Hypoallergenic" 


อย่างไรก็ตาม แม้จะระบุว่าใช้แล้วไม่แพ้ แต่ก็เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ในกลุ่มคนส่วนใหญ่เท่านั้น เพราะสำหรับบางคนก็อาจแพ้สารเคมีบางชนิดอยู่ดี ดังนั้น หากใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเกิดความระคายเคือง ก็ควรหยุดใช้ทันทีค่ะ

เลือกสูตรลดกลิ่นอับหากต้องตากผ้าในที่ร่มหรือซักผ้าตอนกลางคืน

เลือกสูตรลดกลิ่นอับหากต้องตากผ้าในที่ร่มหรือซักผ้าตอนกลางคืน

ปัญหาหนึ่งของผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดหรือหอพัก รวมไปถึงคนที่ไม่มีเวลาซักผ้าในช่วงกลางวัน ตลอดจนผู้ที่ซักผ้าในวันฝนตกและต้องตากผ้าในที่ร่ม มักพบว่าเสื้อผ้าที่ตากตอนกลางคืนมักมีกลิ่นอับ ไม่หอมสดชื่นอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งอาจเป็นเพราะใช้ผงซักฟอกที่ไม่มีส่วนผสมสำหรับช่วยลดกลิ่นอับในเนื้อผ้า จึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรที่เลือกมีระบุเอาไว้ว่าช่วยลดกลิ่นอับด้วย หรือทางที่ดีที่สุดก็คือเลือกผงซักฟอกสูตรสำหรับตากผ้าในที่ร่มและตากผ้าตอนกลางคืนไปเลยค่ะ

5

เลือกกลิ่นผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ชอบ

เลือกกลิ่นผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ชอบ

โดยทั่วไปผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้หรือกลิ่นหอมสดชื่นของธรรมชาติที่ใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย แต่บางกลิ่นก็อาจทำให้หลายคนยังนึกภาพไม่ออก ตามร้านค้าหรือซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่จึงมีกลิ่นตัวอย่างให้เราทดลองดมกลิ่นจริงของผลิตภัณฑ์อยู่ด้วย ส่วนใครที่เน้นเรื่องความหอมติดทนนานให้เลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใช้แคปซูลน้ำหอมมาช่วยคงกลิ่นให้อยู่ได้นานขึ้น โดยสังเกตได้จากฉลากผลิตภัณฑ์ซึ่งจะระบุไว้ว่า "กลิ่นหอมยาวนาน" หรือ "หอมยาวนานต่อเนื่อง" ค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล

สำหรับ 10 อันดับผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เรานำมาฝากกันต่อไปนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่ชอบความสะดวกสบาย ทั้งสูตรที่ใช้ซักผ้าและตากในร่ม สูตรอ่อนโยนสำหรับซักมือและผิวบอบบางค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Essence

ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นสวีทเฟาว์เวอร์ 1,800 กรัม

Essence ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นสวีทเฟาว์เวอร์ 1,800 กรัม 1

139 บาท

ราคาปานกลาง

ผ้านุ่มฟูหลังซัก ดูดซับเหงื่อได้ดี มีกลิ่นหอมละมุนติดทน

2

Breeze

เจลบอลซักผ้า Capsule Clean & Hygiene

Breeze เจลบอลซักผ้า Capsule Clean & Hygiene  1

150 บาท

ราคาปานกลาง

พลังขจัดคราบล้ำลึก คงความหอมสดชื่น ครบจบในก้อนเดียว

3

Lamoonbaby Hygi

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

Lamoonbaby Hygi ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 1

159 บาท

ราคาปานกลาง

ผสานคุณค่า 3 in 1 ลดการสะสมของแบคทีเรียและไวรัส ใช้ได้ทั้งบ้าน

4

ENFANT

น้ำยาซักผ้าเด็ก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Baby Fabric Wash With Softener

ENFANT  น้ำยาซักผ้าเด็ก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Baby Fabric Wash With Softener 1

250 บาท

ราคาสูง

สกัดจากน้ำมันธรรมชาติ ย่อยสลายได้ ผ้านุ่ม ไม่ระคายเคือง

5

Babi Mild

น้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2in1 Ultra Mild กลิ่น White Sakura

Babi Mild น้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2in1 Ultra Mild กลิ่น White Sakura 1

78 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ป้องกัน UV ผ้าสีสันสดใส ไม่ใส่สารฟอกขาว หอมคาโมไมล์อ่อน ๆ

6

Hygiene

น้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Expert Wash กลิ่น Lovely Bloom

Hygiene น้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Expert Wash กลิ่น Lovely Bloom 1

63 บาท

ราคาต่ำ

ลดกลิ่นเหงื่อ ขจัดกลิ่นอับชื้น ตอบโจทย์ชุดสมบุกสมบัน

7

Dtouch

น้ำยาซักผ้า ผสมปรับผ้านุ่ม 2 in 1 Floral Aroma

Dtouch น้ำยาซักผ้า ผสมปรับผ้านุ่ม 2 in 1 Floral Aroma 1

119 บาท

ราคาปานกลาง

ถนอมมือคนซัก ไม่ทิ้งคราบเหนียว เหมาะกับชุดที่ไม่เลอะมาก

8

Amusant

น้ำยาซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2 in 1

Amusant น้ำยาซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2 in 1  1

85 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

คราบสกปรกหลุดง่าย เหมาะกับเจ้าตัวเล็ก กลิ่นสะอาดซักสะดวก

9

Pao

ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Super Soft

Pao ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Super Soft 1

175 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ความหอมกระจายตัว ลดกลิ่นอับชื้น ประหยัดแรงขยี้

10

แอทแทค อีซี่

ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับ้านุ่ม สูตร นุ่ม รีดง่าย

แอทแทค อีซี่  ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับ้านุ่ม สูตร นุ่ม รีดง่าย 1

241 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลาในการซัก ล้างฟองออกง่ายในน้ำเดียว

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Essenceผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นสวีทเฟาว์เวอร์ 1,800 กรัม

ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นสวีทเฟาว์เวอร์ 1,800 กรัม 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
139 บาท
ราคาปานกลาง

ผ้านุ่มฟูหลังซัก ดูดซับเหงื่อได้ดี มีกลิ่นหอมละมุนติดทน

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าของ Essence ขึ้นชื่อเรื่องความหอมและช่วยถนอมใยผ้า แต่ส่วนใหญ่เรามักจะคุ้นเคยกับน้ำยาซักผ้ามากกว่าชนิดผง แต่สำหรับผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการซักมือและเครื่องซักผ้าฝาบนโดยเฉพาะ นอกจากจะให้กลิ่นหอมแล้วก็ยังมีการผสมสารปรับผ้านุ่มให้ผ้าหลังซักมีความหอมนุ่มละมุนยิ่งขึ้น 


เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปใช้ซักผ้าที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษโดยเฉพาะผ้าที่ทำขึ้นจากเส้นใยธรรมชาติ เช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้าย เป็นผงซักฟอกที่ขึ้นชื่อว่าเข้มข้น และหลังจากซักแล้วจะทำให้เสื้อผ้าที่คุณสวมใส่มีความนุ่มฟู สามารถดูดซับเหงื่อได้ดียิ่งขึ้น อ่อนโยนต่อผิวบอบบางอีกด้วยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Breezeเจลบอลซักผ้า Capsule Clean & Hygiene

ราคาอ้างอิง
150 บาท
ราคาปานกลาง

พลังขจัดคราบล้ำลึก คงความหอมสดชื่น ครบจบในก้อนเดียว

Breeze Capsule Clean & Hygiene เป็นอีกหนึ่งเจลบอลซักผ้าเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากอังกฤษ ซึ่งโดดเด่นด้วยพลังทำความสะอาดซอกซอนลึก สามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี ช่วยปกป้องสีให้สดใสและถนอมเส้นใยผ้า พร้อมมอบความหอมสดชื่นตลอดวันและลดกลิ่นอับในผ้า 


ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการผงซักฟอกผมน้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับซักเครื่องโดยเฉพาะ เพราะมาในรูปแบบเจลบอล ละลายน้ำง่าย ไม่ทิ้งคราบสารทำความสะอาดตกค้างบนเนื้อผ้า ด้วยเจลบอลเพียงลูกเดียวก็ซักผ้าได้ 15 - 28 ชิ้น ลักษณะกลิ่นจะค่อนไปทางหอมสะอาด สะดวกครบจบในขั้นตอนเดียว

No.3

Lamoonbaby Hygiผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

ราคาอ้างอิง
159 บาท
ราคาปานกลาง

ผสานคุณค่า 3 in 1 ลดการสะสมของแบคทีเรียและไวรัส ใช้ได้ทั้งบ้าน

ถ้าคุณเป็นคนที่ใส่ใจเกี่ยวกับความสะอาดและผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ขอแนะนำ Lamoonbaby Hygi น้ำยาซักผ้าที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนในบ้าน ใช้ได้กับเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 1 ขวบไปจนถึงผู้ใหญ่ ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีสารฟอกขาว ใน 1 ขวดประกอบไปด้วยน้ำยาซักผ้า น้ำยาฆ่าเชื้อ และน้ำยาปรับผ้านุ่ม แค่ 1 ฝา ก็สามารถซักผ้าได้ถึง 10 ชิ้น ซักได้แม้แต่คราบหนัก เพียงแช่ทิ้งไว้ 15 นาที


ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ เช่น ปาล์ม สารสกัดจากมะพร้าว ทำความสะอาดคราบเหงื่อไคล คราบสกปรกที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันและลดการสะสมแบคทีเรียพร้อมไวรัสถึง 99.9% มาพร้อมกลิ่นหอมของ Blossom Breeze Delight กลิ่นหอมละมุนยาวนานถึง 14 วัน  เนื้อผ้านุ่มฟู เมื่อสวมใส่ก็ไม่ลีบแนบติดติดลำตัว การันตีจากผู้ใช้จริงว่ากลิ่นหอมละมุนไม่ฉุนแน่นอนค่ะ

No.4

ENFANT น้ำยาซักผ้าเด็ก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Baby Fabric Wash With Softener

ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาสูง

สกัดจากน้ำมันธรรมชาติ ย่อยสลายได้ ผ้านุ่ม ไม่ระคายเคือง

บ้านไหนที่มีเจ้าตัวเล็ก รวมถึงผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายกว่าปกติ จะนิยมเลือกใช้น้ำยาซักผ้า ENFANT (อองฟองต์) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบออร์แกนิก ปลอดภัยอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ทั้ง 6 ประเภท จึงใช้ได้กับเด็กทารกแบเบาะไปจนถึงวัยผู้ใหญ่เลยทีเดียว


สารทำความสะอาดที่ใช้ก็มาจากน้ำมันธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย ทำความสะอาดคราบสกปรกได้ถึง 10 คราบด้วยกัน หลังซักยังทำให้ผ้านุ่ม รีดง่าย แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ให้กลิ่นละมุนแบบเด็ก ๆ หรือเจ้าตัวเล็กบ้านไหนที่มีคราบน้ำนม คราบฉี่ คราบอาหารเปรอะเปื้อนก็ซักสะอาดได้ทั้งการใช้มือและเครื่องค่ะ

No.5

Babi Mildน้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2in1 Ultra Mild กลิ่น White Sakura

ราคาอ้างอิง
78 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ป้องกัน UV ผ้าสีสันสดใส ไม่ใส่สารฟอกขาว หอมคาโมไมล์อ่อน ๆ

หากคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังกังวลเรื่องการเลือกผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเจ้าตัวเล็กอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำแบรนด์ Babi Mild ค่ะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อเด็ก น้ำยาซักผ้าที่ผสมสารปรับผ้านุ่มสูตรนี้จึงใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่างคาโมไมล์ออร์แกนิกมาเป็นส่วนผสม ทั้งยังปราศจากสารฟอกขาว สารเรืองแสง และวัตถุกันเสีย 


ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงมั่นใจได้ว่าเด็ก ๆ หรือผู้ใหญ่ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายจะสามารถสวมใส่ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผ้านุ่มฟู ช่วยป้องกัน UV ช่วยให้ผ้าคงสีสันสดใสน่าสวมใส่ หอมสดชื่นยาวนานไม่อับชื้นในการซักเพียงขั้นตอนเดียว 

No.6

Hygieneน้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Expert Wash กลิ่น Lovely Bloom

ราคาอ้างอิง
63 บาท
ราคาต่ำ

ลดกลิ่นเหงื่อ ขจัดกลิ่นอับชื้น ตอบโจทย์ชุดสมบุกสมบัน

อีกมิติใหม่ของการซักผ้าจากไฮยีน ด้วยเทคโนโลยี Duo Active Scent ซึ่งเป็นการผสานพลังในการสลายคราบหนักได้ลึกถึงเส้นใย พร้อมกับเทคโนโลยี Life Scent Serum ที่ใช้สารสกัดกลิ่นหอมเข้มข้นของดอกไม้จึงคลายความกังวลเรื่องกลิ่นอับ กลิ่นตัว และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ทำให้ผู้ใช้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ 


อีกความพิเศษของผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้คือ สามารถใช้ร่วมได้กับการซักผ้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการซักผ้าฝาหน้า ฝาบน หรือแม้แต่การซักมือ ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้กับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้ที่ต้องทำกิจกรรมการแจ้งบ่อย หรืออาชีพที่ต้องสมบุกสมบันเป็นพิเศษ ช่วยลดปัญหากลิ่นอับได้อย่างดีทีเดียว การันตีจากผู้ใช้จริงว่าไม่ต้องพึ่งน้ำยาปรับผ้านุ่มผ้าก็ยังหอมยาวนานค่ะ

No.7

Dtouchน้ำยาซักผ้า ผสมปรับผ้านุ่ม 2 in 1 Floral Aroma

ราคาอ้างอิง
119 บาท
ราคาปานกลาง

ถนอมมือคนซัก ไม่ทิ้งคราบเหนียว เหมาะกับชุดที่ไม่เลอะมาก

พ่อบ้านแม่บ้านที่ไม่มีเวลาซักผ้าในช่วงกลางวัน ขอแนะนำ Dtouch ซึ่งเป็นน้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มที่พร้อมให้คุณซักผ้าได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน ใช้ร่วมกันได้ทั้งผ้าสีและผ้าขาว ผู้ใช้งานการันตีว่ากลิ่นหอม เป็นผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับน้ำนุ่มที่เหมาะกับใช้ซักผ้าที่ไม่เลอะมาก


สำหรับปริมาณ 1 ฝาสามารถซักผ้าได้สูงสุด 15 - 20 ชิ้น มาในแบบรีฟิลไอเทมเดียวใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและเสื้อผ้าผู้ใหญ่ ใช้กับเครื่องซักผ้าก็ช่วยถนอมเครื่องโดยไม่มีการทิ้งคราบเหนียวบนช่องน้ำยาซักผ้า ซักมือก็ถนอมมือไม่ทำให้มือลอก ซักเสร็จตากผ้าในร่มได้ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้น นอกจากขนาดรีฟิล 410 มล. แล้ว ยังมีขนาด 800/ 1,000/ 3,500/ 5,000 มล. ไว้ให้เลือกใช้ตามปริมาณการใช้งานด้วย

No.8

Amusantน้ำยาซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2 in 1

ราคาอ้างอิง
85 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

คราบสกปรกหลุดง่าย เหมาะกับเจ้าตัวเล็ก กลิ่นสะอาดซักสะดวก

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่มักจะเลือกใช้น้ำยาซักผ้า อมูซองต์ Amusant ซึ่งออกแบบมาสำหรับเจ้าตัวเล็กวัยแรกเกิดหรือผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งมีการหลีกเลี่ยงสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองถึง 10 ชนิด ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถขจัดคราบฝังแน่นได้ถึง 10 คราบ เพียงแค่แช่เสื้อผ้าในน้ำยาซักผ้านี้ก่อนขยี้ ก็จะช่วยให้คราบสกปรกหลุดออกได้ง่ายขึ้นค่ะ


โดยสารทำความสะอาดนี้สกัดจากปาล์มธรรมชาติจึงใช้ได้ทั้งเจ้าตัวเล็กและทุกคนในบ้าน สะดวกในการซักพร้อมประหยัดเวลาคุณแม่มือใหม่เพราะทำให้ผ้าสะอาดหอมนุ่มในขั้นตอนเดียว สัมผัสกลิ่นหอมละมุนดอกไม้ในยามเช้า แถมยังล้างออกง่ายอีกด้วย บรรจุในซองมีฝาเปิด เก็บง่าย หยิบใช้งานสะดวกค่ะ

No.9

Paoผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Super Soft

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ความหอมกระจายตัว ลดกลิ่นอับชื้น ประหยัดแรงขยี้

สำหรับผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มจากเปา ถือเป็นอีกหนึ่งผงซักฟอกที่เหล่าคนซักผ้าไว้วางใจ มีการใช้เอนไซม์ช่วยย่อยสลายคราบสกปรกได้ลึกถึงเส้นใย จึงประหยัดแรงในการขยี้ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของน้ำยาปรับผ้านุ่มพร้อมด้วยแคปซูลน้ำหอมซึ่งจะค่อย ๆ แตกตัวให้กลิ่นหอมขณะซัก 


สูตรนี้เป็นสูตรมาตรฐานสำหรับการซักมือและเครื่องฝาบน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะตากผ้าตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ตอบโจทย์ทั้งคู่ แต่ทั้งนี้ในการซักทุกครั้งหากเป็นผ้าที่มีคราบสกปรก ควรแช่ผ้าในน้ำผงซักฟอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จะช่วยให้คราบสลายได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

No.10

แอทแทค อีซี่ ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับ้านุ่ม สูตร นุ่ม รีดง่าย

ราคาอ้างอิง
241 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ประหยัดน้ำ ประหยัดเวลาในการซัก ล้างฟองออกง่ายในน้ำเดียว

นักเรียน นักศึกษา รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องพักและจำเป็นที่จะต้องซักผ้าด้วยมือเป็นประจำ ขอแนะนำผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม แอทแทค อีซี่ ซึ่งเป็นสูตรที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการซักมือโดยเฉพาะ โดยลักษณะของผงซักฟอกเมื่อละลายน้ำแล้วจะมีความลื่น มีฟองเยอะกำลังดี ช่วยให้การซักด้วยมือขยี้ง่ายยิ่งขึ้น


และอีกหนึ่งความโดดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือ ผงซักฟอกสูตรนี้สามารถล้างออกได้ง่าย ผู้ผลิตการันตีว่าล้างฟองได้ในน้ำเดียวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดเวลาในการซักและยังสามารถใช้กับเครื่องซักผ้าฝาบนทั้งแบบแยกและถังเดียวได้อีกด้วย มาพร้อมบับเบิ้ลน้ำหอมที่นอกจากจะเพิ่มความหอมละมุนแล้ว ก็ยังทำให้ผ้านุ่ม รีดง่ายอีกด้วยค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างละเอียด ทางทีมงานมายเบสท์ก็ได้รวบรวมบทความมาให้แล้วค่ะ สามารถคลิกอ่านจากลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย !

บทส่งท้าย

ผงซักฟอกผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มจะมีความโดดเด่นตรงที่ให้กลิ่นหอมไปพร้อมกับการทำความสะอาด แต่ในบางรุ่นก็มักจะมีกลิ่นฉุนหรือชัดเจนมากเป็นพิเศษ ทำให้เมื่อใช้ในปริมาณมากและเสื้อผ้าดูดซับกลิ่นไว้จนมากเกินพอดี อาจกลายเป็นกลิ่นฉุนกจนสร้างความรำคาญใจให้กับผู้สวมใส่ได้ ดังนั้นจึงควรใส่ผงซักฟอกในปริมาณที่เหมาะสมตามคำแนะนำจึจะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

TOP 5 ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม แนะนำ

อันดับที่ 1: Essenceผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นสวีทเฟาว์เวอร์ 1,800 กรัม

อันดับที่ 2: Breezeเจลบอลซักผ้า Capsule Clean & Hygiene

อันดับที่ 3: Lamoonbaby Hygiผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม

อันดับที่ 4: ENFANT น้ำยาซักผ้าเด็ก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม Baby Fabric Wash With Softener

อันดับที่ 5: Babi Mildน้ำยาซักผ้าผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2in1 Ultra Mild กลิ่น White Sakura

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน
  3. ผลิตภัณฑ์ซักรีด
  4. 10 อันดับ ผงซักฟอก ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปี 2024 แบบผง แบบน้ำ และเจลบอล

บทความยอดนิยม

ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้าเบบี้มายด์
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอกลดกลิ่นอับ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักผ้าไหม
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอก ฝาหน้า
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาปรับผ้านุ่ม Essence
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอกซักมือ
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
น้ำยาซักชุดชั้นใน
ของใช้ในบ้าน, อุปกรณ์ในบ้าน > ผลิตภัณฑ์ซักรีด >
ผงซักฟอก

ค้นหาตามหมวดหมู่