mybest
เครื่องดูดฝุ่น Dyson

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องดูดฝุ่น
  4. 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
  • 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 1
  • 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 2
  • 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 3
  • 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 4
  • 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น 5

7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน เครื่องดูดฝุ่น Dyson มักเป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงเสมอ เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องดูดฝุ่นที่ทรงพลัง มีแรงดูดสูงและมีความทนทาน จึงทำให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะในบรรดาผู้ใช้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย อย่างไรก็ตาม เครื่องดูดฝุ่น Dyson ก็มีหลายรุ่นให้เลือกซื้อ อีกทั้งแต่ละรุ่นยังมีราคาแตกต่างกัน จนอาจทำให้สับสนได้ว่า ควรเลือกซื้อแบบไหนถึงจะเหมาะสมสำหรับการใช้งานของตนเองมากที่สุด


ในบทความนี้ เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson โดยเฉพาะ ตั้งแต่สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเวลาจะซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson พร้อมทั้งแนะนำ 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มาพร้อมแรงดูดที่ทรงพลัง สามารถดักจับฝุ่นและทำความสะอาดพื้นห้องได้อย่างหมดจด โดยมีให้เลือกดูทั้งรุ่นที่ราคาย่อมเยา ขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน หากคุณกำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพยอดเยี่ยมของ Dyson อยู่ล่ะก็ ไปติดตามบทความนี้ของเราวันนี้ได้เลยครับ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 24/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

จุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่น Dyson

จุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่น Dyson
อ้างอิง:shop.dyson.co.th

จุดเด่นหลัก ๆ ของเครื่องดูดฝุ่น Dyson คือ แรงดูดจำนวนมหาศาลของระบบดูดฝุ่นแบบ "พลังไซโคลน" ซึ่งเป็นระบบดูดฝุ่นที่สามารถแยกระหว่างลมที่ใช้ดูดฝุ่นและฝุ่นที่ถูกดูดเข้าไปในเครื่องออกจากกันได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีลักษณะของการหมุนแบบ "พายุไซโคลน" ช่วยให้ดูดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่อุดตันง่าย ทั้งยังสามารถดูดฝุ่นได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งเศษฝุ่นให้หลงเหลือไว้แม้แต่นิดเดียว แม้แต่เครื่องดูดฝุ่นประเภทไร้สายที่ปกติจะมีแรงดูดน้อยและไม่สามารถใช้งานได้นาน ก็ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ทรงพลังขึ้น พร้อมมีอุปกรณ์เสริมสำหรับช่วยอำนวยความสะดวกเวลาดูดฝุ่นแบบเฉพาะจุดอีกด้วย


จุดเด่นอีกประการก็คือ "ความทนทาน" เพราะได้ผ่านการทดสอบเรื่องความทนทานด้วยวิธีต่าง ๆ มาแล้วอย่างหนักหน่วง เช่น การโยนหัวของเครื่องดูดฝุ่นให้กระแทกพื้นเป็นจำนวนกว่า 10,000 ครั้ง หรือใช้งานต่อเนื่องได้เป็นเวลานานกว่าปกติ ในส่วนของ "ถังเก็บฝุ่น" นั้นก็ผลิตจากวัสดุ "โพลีคาร์บอเนต" ซึ่งมีความทนทานสูงและเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิต "หน้าต่างเครื่องบิน" ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้เองจึงทำให้เครื่องดูดฝุ่น Dyson มีราคาสูงกว่าเครื่องดูดฝุ่นหลายยี่ห้อ แต่เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของเครื่องดูดฝุ่นแล้ว ถือได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะครับ

วิธีการเลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson

ต่อจากนี้ไป เราจะขอแนะนำวิธีการเลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson อย่างละเอียด เพื่อให้คุณสามารถเลือกรุ่นของเครื่องดูดฝุ่นได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้เลยครับ !

1

เลือกตามประเภทหัวดูดของเครื่องดูดฝุ่น Dyson

หัวดูดฝุ่นหลัก ๆ ของเครื่องดูดฝุ่น Dysonจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทนั้นได้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานในพื้นที่ที่แตกต่างกันไปครับ

"ประเภทลูกกลิ้งนุ่ม" สำหรับดูดฝุ่นบนพื้นผิวแข็ง

"ประเภทลูกกลิ้งนุ่ม" สำหรับดูดฝุ่นบนพื้นผิวแข็ง
อ้างอิง:shop.dyson.co.th

หัวดูดฝุ่นประเภท "ลูกกลิ้งนุ่ม" เหมาะกับการทำความสะอาดหรือดูดฝุ่นที่พื้น เพราะจะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับเศษขยะหรือฝุ่นบริเวณพื้นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการถูพื้นแบบแห้ง เพราะไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดได้หมดจด แต่ยังทำให้พื้นบริเวณนั้นมีความเงางามเพิ่มขึ้นอีกด้วย วัสดุพิเศษของหัวดูดสามารถจัดการกับปัญหาเส้นผมหรือเส้นขนของสัตว์เลี้ยงที่มักจะพันบริเวณลูกกลิ้งได้ดี ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาดลูกกลิ้งบ่อยเหมือนเครื่องดูดฝุ่นยี่ห้ออื่น ๆ อย่างไรก็ตาม หัวดูดแบบลูกกลิ้งนี้ไม่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดหรือดูดฝุ่นบนพื้นผิวที่เป็นพรมหรือผ้าครับ

"ประเภท Direct-drive" สำหรับดูดฝุ่นบนพื้นผิวผ้าและพรม

"ประเภท Direct-drive" สำหรับดูดฝุ่นบนพื้นผิวผ้าและพรม
อ้างอิง:shop.dyson.co.th

หัวดูดฝุ่นประเภท "Direct-drive" จะมาพร้อมกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายซีรีส์ "Absolute" ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานบนพื้นผิวผ้าและพรมเป็นพิเศษ ด้วยขนแปรงไนลอนบวกกับวัสดุ Carbon Fiber ที่มีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิต จึงจัดการกับฝุ่นละอองขนาดเล็กและเส้นผมหรือเส้นขนที่อยู่บนพรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานทั้งบนพื้นผิวแบบแข็งและพื้นพรม หรือห้องที่มีพื้นผิวหลากหลาย แต่หากใช้กำจัดเศษฝุ่นหรือขยะขนาดใหญ่ก็อาจทำให้หัวดูดมีปัญหาได้ และแม้ว่าหัวดูดประเภทนี้จะมีพลังในการดูดฝุ่นละอองที่มากกว่าหัวดูดฝุ่นลูกกลิ้งนุ่ม ก็ไม่ควรใช้เป็นระยะเวลานานเกินไปเพราะอาจทำให้หัวดูดเสียหายได้ครับ

2

ตรวจสอบจำนวนไซโคลนและมอเตอร์ของเครื่องดูดฝุ่น Dyson

ตรวจสอบจำนวนไซโคลนและมอเตอร์ของเครื่องดูดฝุ่น Dyson
อ้างอิง:dyson.co.uk

ยิ่งเครื่องดูดฝุ่น Dyson มีจำนวนไซโคลนมากเท่าไร ก็จะทำให้มีพลังดูดมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ถ้าคุณต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่มีพลังดูดมหาศาลเพื่อช่วยกำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก เส้นผมและขนสัตว์ รวมทั้งลดการอุดตันของท่อดูดฝุ่นได้ดี เราขอแนะนำให้มองหาเครื่องดูดฝุ่นที่มีจำนวนไซโคลนที่สูงเข้าไว้ หรือจะเลือกรุ่นที่มีจำนวนไซโคลนมากที่สุดก็ได้หากมีงบไม่จำกัด เนื่องจากเครื่องดูดฝุ่นที่มีพลังดูดและมีประสิทธิภาพในการทำงานของมอเตอร์สูงก็จะมีราคาสูงเช่นกันครับ

3

ตรวจสอบเวลาในการทำงานและเวลาชาร์จเครื่องดูดฝุ่น Dyson

ตรวจสอบเวลาในการทำงานและเวลาชาร์จเครื่องดูดฝุ่น Dyson
อ้างอิง:dyson.co.th

หากคุณต้องการซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson ประเภทไร้สาย เราขอแนะนำให้ตรวจสอบระยะเวลาที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องของแต่ละรุ่น โดยผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียวหรือในห้องขนาดเล็กอาจเลือกรุ่นที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 นาที ก็เพียงพอแล้ว แต่สำหรับบ้านขนาดใหญ่ เราขอแนะนำให้เลือกรุ่นที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 40 - 60 นาทีขึ้นไป นอกจากนี้ควรตรวจสอบระยะเวลาในการชาร์จต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง ซึ่งส่วนมากใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง แต่บางรุ่นสามารถชาร์จได้เต็มเพียงใช้ระยะเวลาแค่ 3 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ดังนั้น หากคุณต้องการใช้เครื่องดูดฝุ่นรวดเร็วมากยิ่งขึ้นไม่ควรมองข้ามปัจจัยข้อนี้เลยครับ

4

เลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีระบบ 'Point and Shoot'

เลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีระบบ 'Point and Shoot'
อ้างอิง:shop.dyson.co.th

เครื่องดูดฝุ่นของ Dyson ประเภทไร้สายที่มีระบบ "Point and Shoot" นั้น จะช่วยให้การทิ้งผงฝุ่นหรือเศษขยะต่าง ๆ ที่ได้จากการดูดฝุ่นได้อย่างถูกสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น เพราะจะมีปุ่มกดที่อยู่ห่างจากบริเวณถังเก็บฝุ่นมากขึ้น ช่วยให้คุณไม่ต้องสัมผัสกับผงฝุ่นที่อาจจะฟุ้งกระจายในระหว่างการเททิ้งได้ ซึ่งเศษฝุ่นที่ถูกดูดเข้าไปมาก ๆ อาจทำให้เครื่องมีปัญหาได้ หากไม่ทำความสะอาดตัวถังหลังการใช้งานทุกครั้งให้ดี ดังนั้น หลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ควรทำความสะอาดถังเก็บฝุ่นทุกครั้ง เพื่อให้เครื่องดูดฝุ่นมีประสิทธิภาพการทำงานอย่างเต็มที่ครับ

5

เลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีตัวกรอง "Post Motor"

เลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีตัวกรอง "Post Motor"
อ้างอิง:dyson.com.au

หากคุณหรือสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้ที่มีอาการแพ้ฝุ่นหรือเป็นโรคภูมิแพ้ เราขอแนะนำให้เลือกเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีตัวกรอง "Post Motor" ซึ่งตัวกรองชนิดนี้ได้ถูกใช้งานในเครื่องฟอกอากาศของแบรนด์นี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะมีหน้าที่ในการกรองฝุ่นและสามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ที่อาจจะมากับฝุ่นในระหว่างคุณทำความสะอาดได้ ทำให้คุณได้รับอากาศที่บริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดีครับ สำหรับตัวกรอง Post Motor นี้ จะมีอยู่ในเครื่องดูดฝุ่นรุ่น "V7" ขึ้นไป ดังนั้น อย่าลืมตรวจสอบให้ดีก่อนทำการเลือกซื้อนะครับ

6

ตรวจสอบอุปกรณ์เสริมให้เหมาะกับเครื่องดูดฝุ่น Dyson แต่ละรุ่น

ตรวจสอบอุปกรณ์เสริมให้เหมาะกับเครื่องดูดฝุ่น Dyson แต่ละรุ่น
อ้างอิง:dyson.co.th

เพื่อการทำความสะอาดบ้านได้อย่างตรงจุดและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น Dyson ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องดูดฝุ่น Dyson จำหน่ายแยกต่างหากอีกด้วย เช่น หัวดูดฝุ่นที่มาพร้อมกับท่อพลาสติกยืดได้ ซึ่งสามารถทำความสะอาดบริเวณที่มีความสูงได้และหัวดูดฝุ่นอื่น ๆ ที่สามารถทำความสะอาดในพื้นที่แคบหรือตามซอกต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบอุปกรณ์เสริมก่อนการตัดสินใจซื้อทุกครั้งว่า สามารถใช้ได้กับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นที่คุณซื้อได้หรือไม่ เนื่องจากอุปกรณ์เสริมหลาย ๆ ชนิดถูกกำหนดอย่างเจาะจงมาให้ใช้ได้กับเครื่องดูดฝุ่น Dyson เฉพาะรุ่นเท่านั้นครับ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เรามาดูกันเลยครับว่า 7 อันดับเครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่มีคุณภาพดี แรงดูดทรงประสิทธิภาพ จะมีรุ่นใดที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้บ้าง
เรียงจากความนิยม
ตัวกรอง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
รายละเอียด
ขนาด
น้ำหนัก
ความจุถังเก็บฝุ่น
กำลังไฟ
กำลังดูด
ระบบกรองฝุ่น
ระยะเวลาชาร์จ
ระยะเวลาการใช้งาน
อุปกรณ์หัวดูดหลัก
รับประกันสินค้า
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
1

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V11™ Absolute+ Cord-Free Vacuum Cleaner

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V11™ Absolute+ Cord-Free Vacuum Cleaner 1

27,900 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หัวทำความสะอาดพิเศษอันทรงพลัง ออกแบบให้เงียบขึ้นกว่าปกติ

128.60 x 25.00 x 26.10 ซม.

2.97 กก.

0.54 ลิตร

545 วัตต์

โหมด Eco 23 แอร์วัตต์, โหมด Auto 45 แอร์วัตต์, โหมด Boost 185 แอร์วัตต์

ไซโคลน

4.50 ชั่วโมง

โหมด Eco 60 นาที, โหมด Auto 40 นาที, โหมด Boost 5 นาที

หัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม, หัวดูดแบบ Torque Drive

2 ปี

2

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V12 Detect Slim Total Clean

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V12 Detect Slim Total Clean 1

28,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ทำงานอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีตรวจจับฝุ่นด้วยเลเซอร์และเซนเซอร์

123.40 x 25.00 x 25.20 ซม.

2.20 กก.

0.35 ลิตร

545 วัตต์

โหมด Eco 12 แอร์วัตต์, โหมด Auto 23 แอร์วัตต์, โหมด Boost 150 แอร์วัตต์

ไซโคลน

4 ชั่วโมง

โหมด Eco 60 นาที, โหมด Auto 30 นาที, โหมด Boost 5 นาที

หัวดูดแบบ Laser Slim Fluffy, หัวดูดแบบ Direct Drive

2 ปี

3

Dyson

เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย รุ่น Omni-glide™

Dyson เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย รุ่น Omni-glide™ 1

15,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

ดูดฝุ่นรอบทิศทาง สะอาดหมดจดแม้ในพื้นที่แคบหรือมีสิ่งกีดขวาง

107.70 x 9.10 x 20.60 ซม.

1.90 กก.

0.20 ลิตร

225 วัตต์

โหมด Eco 11 แอร์วัตต์, โหมด Boost 50 แอร์วัตต์

ไซโคลน

3.50 ชั่วโมง

โหมด Eco 20 นาที, โหมด Boost 5 นาที

หัวดูดแบบทุกทิศทาง Fluffy 2 แกน

2 ปี

4

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V10 Fluffy + Cord-Free Vacuum Cleaner

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V10 Fluffy + Cord-Free Vacuum Cleaner 1

19,900 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับการใช้งานได้ถึงสามโหมด และมาพร้อมระบบการกรองทั้งระบบ

124.10 x 25.00 x 25.60 ซม.

2.50 กก.

0.54 ลิตร

525 วัตต์

โหมด Low 15.80 แอร์วัตต์, โหมด Medium 33.80 แอร์วัตต์, โหมด Max 151 แอร์วัตต์

ไซโคลน

3.50 ชั่วโมง

โหมด Low 60 นาที, โหมด Medium 30 นาที, โหมด Max 5 นาที

หัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม

2 ปี

5

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Digital Slim™ Fluffy vacuum

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Digital Slim™ Fluffy vacuum 1

21,900 บาท

ราคาปานกลาง

ลดขนาดและน้ำหนักลง แต่ยังคงประสิทธิภาพการดูดฝุ่นที่ดีเยี่ยม

110.00 x 25.00 x 25.00 ซม.

1.90 กก.

0.30 ลิตร

380 วัตต์

โหมด Eco 14 แอร์วัตต์, โหมด Medium 23 แอร์วัตต์, โหมด Boost 100 แอร์วัตต์

ไซโคลน

3.50 ชั่วโมง

โหมด Eco 40 นาที, โหมด Medium 25 นาที, โหมด Boost 5 นาที

หัวดูดแบบ QR Slim Fluffy

2 ปี

6

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Cyclone V10 Absolute Small

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Cyclone V10 Absolute Small 1

23,900 บาท

ราคาปานกลาง

หมดห่วงเรื่องฝุ่นละอองขนาดเล็กด้วยไซโคลนมากถึง 14 ตัว

124.10 x 25.00 x 25.60 ซม.

2.50 กก.

0.54 ลิตร

525 วัตต์

โหมด Low 15.80 แอร์วัตต์, โหมด Medium 33.80 แอร์วัตต์, โหมด Max 151 แอร์วัตต์

ไซโคลน

3.50 ชั่วโมง

โหมด Low 60 นาที, โหมด Medium 30 นาที, โหมด Max 5 นาที

หัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม, หัวดูดแบบ Direct Drive

2 ปี

7

Dyson

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V8 Slim™ Fluffy+ Cord-Free Vacuum Cleaner

Dyson เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V8 Slim™ Fluffy+ Cord-Free Vacuum Cleaner  1

15,900 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

Post Motor ชนิด HEPA ช่วยกรองสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างหมดจด

114.40 x 21.00 x 25.00 ซม.

2.15 กก.

0.54 ลิตร

425 วัตต์

โหมดทั่วไป 19.50 แอร์วัตต์, โหมด Max 115 แอร์วัตต์

ไซโคลน

5 ชั่วโมง

โหมดปกติ 40 นาที, โหมด Max 7 นาที

หัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม

2 ปี

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V11™ Absolute+ Cord-Free Vacuum Cleaner

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V11™ Absolute+ Cord-Free Vacuum Cleaner 1
อ้างอิง:dyson.co.th
ราคาอ้างอิง
27,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
27,900 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หัวทำความสะอาดพิเศษอันทรงพลัง ออกแบบให้เงียบขึ้นกว่าปกติ

คุณสมบัติทั่วไปของรุ่นนี้เหมือนกับ V11 Fluffy แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมา คือ หัวทำความสะอาดแบบ Torque Drive ที่ประกอบไปด้วยแปรงขนไนลอนและแปรงเส้นใยคาร์บอนป้องกันไฟฟ้าสถิต ใช้งานได้ทั้งกับพื้นแข็งและพื้นผิวที่เป็นผ้าหรือพรม ซึ่งสามารถขจัดสิ่งสกปรกและเศษฝุ่นขนาดเล็กต่าง ๆ ที่ฝังแน่นอยู่ภายในได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมระบบ "Dynamic Load Sensor" ที่ตรวจจับแรงต้านที่หัวแปรงถึง 360 ครั้ง/วินาที เพื่อปรับแรงดูดอัตโนมัติ เมื่อทำความสะอาดในพื้นต่างชนิดกัน นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบด้วยวิศวกรรมทางด้านเสียง เพื่อให้มีเสียงรบกวนขณะเครื่องกำลังทำงานลดน้อยลงด้วยครับ

ขนาด128.60 x 25.00 x 26.10 ซม.
น้ำหนัก2.97 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.54 ลิตร
กำลังไฟ545 วัตต์
กำลังดูดโหมด Eco 23 แอร์วัตต์, โหมด Auto 45 แอร์วัตต์, โหมด Boost 185 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ4.50 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Eco 60 นาที, โหมด Auto 40 นาที, โหมด Boost 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม, หัวดูดแบบ Torque Drive
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V12 Detect Slim Total Clean

ราคาอ้างอิง
28,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ทำงานอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีตรวจจับฝุ่นด้วยเลเซอร์และเซนเซอร์

นับเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายจาก Dyson ที่ทำงานได้อย่างอัจฉริยะ เพราะมีเลเซอร์ส่องแสงให้คุณมองเห็นอนุภาคขนาดเล็กของฝุ่นที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และสามารถดักจับได้อย่างหมดจด พร้อมมีเซนเซอร์วัดขนาดอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง และปรับระดับแรงดูดตามปริมาณฝุ่นที่ตรวจสอบได้ โดยข้อมูลเหล่านี้จะแสดงผ่านจอ LCD ที่ตัวเครื่องด้วย ในส่วนของมอเตอร์ Dyson Hyperdymium™ ก็มีแรงหมุนทรงพลังถึง 125,000 รอบต่อนาที ร่วมกับไซโคลน 11 ตัว และตัวกรองหลายชั้น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่ให้ประสิทธิภาพการทำความสะอาดดีเยี่ยมจริง ๆ ครับ

ขนาด123.40 x 25.00 x 25.20 ซม.
น้ำหนัก2.20 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.35 ลิตร
กำลังไฟ545 วัตต์
กำลังดูดโหมด Eco 12 แอร์วัตต์, โหมด Auto 23 แอร์วัตต์, โหมด Boost 150 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ4 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Eco 60 นาที, โหมด Auto 30 นาที, โหมด Boost 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบ Laser Slim Fluffy, หัวดูดแบบ Direct Drive
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
No.3

Dysonเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย รุ่น Omni-glide™

ราคาอ้างอิง
15,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

ดูดฝุ่นรอบทิศทาง สะอาดหมดจดแม้ในพื้นที่แคบหรือมีสิ่งกีดขวาง

พิเศษสุด ๆ ด้วยหัวดูดแบบสองหัวแปรงในหัวดูดหนึ่งอันที่สามารถทำความสะอาดได้ทุกทิศทาง อีกทั้งมีข้อต่อที่ออกแบบให้วางราบไปกับพื้นได้ด้วย จึงสามารถดักจับเศษฝุ่นทั้งเล็กและใหญ่ได้อย่างหมดจดรวมไม่ว่าจะในพื้นห้องปกติหรือในพื้นที่แคบยากจะเข้าถึงอย่างซอกด้านข้างหรือใต้เฟอร์นิเจอร์ และสามารถขยับไปรอบสิ่งกีดขวางได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นนี้มาพร้อมระบบกรอง 5 ชั้น และเมมเบรน ePTFE ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเพียง 1.9 กิโลกรัมเท่านั้นครับ

ขนาด107.70 x 9.10 x 20.60 ซม.
น้ำหนัก1.90 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.20 ลิตร
กำลังไฟ225 วัตต์
กำลังดูดโหมด Eco 11 แอร์วัตต์, โหมด Boost 50 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ3.50 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Eco 20 นาที, โหมด Boost 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบทุกทิศทาง Fluffy 2 แกน
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
No.4

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V10 Fluffy + Cord-Free Vacuum Cleaner

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น V10 Fluffy + Cord-Free Vacuum Cleaner 1
อ้างอิง:shop.dyson.co.th
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
19,900 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับการใช้งานได้ถึงสามโหมด และมาพร้อมระบบการกรองทั้งระบบ

ใครที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นที่ปรับระดับได้ ขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะสามารถปรับการใช้งานได้ถึงสามระดับ ได้แก่ ระดับ 1 ระดับ 2 และโหมดพลังงานสูงสุด ซึ่งมีพลังดูดมหาศาล เหมาะสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างจริงจังครับ รุ่นนี้ถูกปรับแต่งในเรื่องของการออกแบบให้ "วางในระนาบเดียว" ทั้งมอเตอร์, ถังเก็บฝุ่น และไซโคลน เพื่อให้อากาศเกิดการไหลเวียนเป็นทางตรง ช่วยให้มีพลังดูดเพิ่มมากขึ้น และยังมีฟังก์ชัน "การกรองทั้งระบบ" ซึ่งสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กด้วยตัวกรอง HEPA และฟอกอากาศบริสุทธิ์ออกมาทางด้านหลังตัวเครื่องด้วย 

ขนาด124.10 x 25.00 x 25.60 ซม.
น้ำหนัก2.50 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.54 ลิตร
กำลังไฟ525 วัตต์
กำลังดูดโหมด Low 15.80 แอร์วัตต์, โหมด Medium 33.80 แอร์วัตต์, โหมด Max 151 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ3.50 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Low 60 นาที, โหมด Medium 30 นาที, โหมด Max 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
No.5

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น Digital Slim™ Fluffy vacuum

ราคาอ้างอิง
21,900 บาท
ราคาปานกลาง

ลดขนาดและน้ำหนักลง แต่ยังคงประสิทธิภาพการดูดฝุ่นที่ดีเยี่ยม

ไซโคลน 11 ตัว และมอเตอร์ Dyson Hyperdymium™ ที่หมุนได้ถึง 120,000 รอบต่อนาทีทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องดูดฝุ่นที่ทรงพลัง ทั้งยังมีระบบกรอง 5 ชั้น และกักเก็บฝุ่นอย่างมิดชิด ที่สำคัญออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่าจะเป็นหัวดูดลูกกลิ้งนุ่มที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาลง แต่ยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่แพ้รุ่นอื่น นอกจากนี้ยังเพิ่มระยะเวลาของโหมดธรรมดาให้ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 40 นาที โดยมีหน้าจอ LCD คอยแสดงสถานะการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นโหมดความแรง ระยะเวลาใช้งานคงเหลือ และแจ้งเตือนการดูแลรักษาตัวกรองด้วยครับ

ขนาด110.00 x 25.00 x 25.00 ซม.
น้ำหนัก1.90 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.30 ลิตร
กำลังไฟ380 วัตต์
กำลังดูดโหมด Eco 14 แอร์วัตต์, โหมด Medium 23 แอร์วัตต์, โหมด Boost 100 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ3.50 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Eco 40 นาที, โหมด Medium 25 นาที, โหมด Boost 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบ QR Slim Fluffy
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
No.6

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น Cyclone V10 Absolute Small

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Cyclone V10 Absolute Small 1
อ้างอิง:powerbuy.co.th
ราคาอ้างอิง
23,900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
23,900 บาท
ราคาปานกลาง

หมดห่วงเรื่องฝุ่นละอองขนาดเล็กด้วยไซโคลนมากถึง 14 ตัว

อีกหนึ่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับแรงสั่นสะเทือนและมีเสียงรบกวนน้อย ด้วยดิจิตอลมอเตอร์ Dyson V10 ซึ่งสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 60 นาที สำหรับโหมดการดูดฝุ่นทั่วไป แถมยังมีไซโคลนถึง 14 ตัว แม้แต่ฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวมไปถึงละอองเกสรดอกไม้และแบคทีเรียก็จะถูกดูดเข้าไปในถังเก็บฝุ่นได้ มาพร้อมระบบกรองฝุ่น HEPA ที่จะช่วยดักจับสารก่อภูมิแพ้ในอากาศที่ปล่อยออกมาจากเครื่องดูดฝุ่นให้บริสุทธิ์ขึ้น

ขนาด124.10 x 25.00 x 25.60 ซม.
น้ำหนัก2.50 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.54 ลิตร
กำลังไฟ525 วัตต์
กำลังดูดโหมด Low 15.80 แอร์วัตต์, โหมด Medium 33.80 แอร์วัตต์, โหมด Max 151 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ3.50 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมด Low 60 นาที, โหมด Medium 30 นาที, โหมด Max 5 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม, หัวดูดแบบ Direct Drive
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน
No.7

Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V8 Slim™ Fluffy+ Cord-Free Vacuum Cleaner

ราคาอ้างอิง
15,900 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

Post Motor ชนิด HEPA ช่วยกรองสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างหมดจด

V8 Slim เป็นหนึ่งในรุ่นที่ถูกใจเหล่าแม่บ้าน ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 2.15 kg และมีการออกแบบหัวดูดให้เล็กลง จึงใช้งานง่ายสำหรับผู้หญิง ทั้งยังสามารถเปลี่ยนเป็นแบบมือถือได้อีกด้วย แต่ถึงแม้ตัวเครื่องจะเล็กและเบา แต่มีไซโคลนถึง 15 ตัว จึงให้แรงดูที่ทรงพลังไม้แพ้รุ่นอื่น ๆ สามารถดูดฝุ่นละอองขนาดเล็กมากได้ดีและ มีระบบการกรองที่คอยดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้เลยทีเดียว ที่สำคัญ รุ่นนี้มีหัวดูมาให้หลากหลาย จึงใช้งานได้แทบทุกบริเวณบ้าน 

ขนาด114.40 x 21.00 x 25.00 ซม.
น้ำหนัก2.15 กก.
ความจุถังเก็บฝุ่น0.54 ลิตร
กำลังไฟ425 วัตต์
กำลังดูดโหมดทั่วไป 19.50 แอร์วัตต์, โหมด Max 115 แอร์วัตต์
ระบบกรองฝุ่นไซโคลน
ระยะเวลาชาร์จ5 ชั่วโมง
ระยะเวลาการใช้งานโหมดปกติ 40 นาที, โหมด Max 7 นาที
อุปกรณ์หัวดูดหลักหัวดูดแบบลูกกลิ้งนุ่ม
รับประกันสินค้า2 ปี
ปรับกำลังดูดอัตโนมัติ
เลเซอร์แสดงฝุ่น
ระบบแจ้งเตือนการดูแลรักษาบนหน้าจอ LCD
เทคโนโลยีป้องกันผมพันกัน

บทส่งท้าย

หลังจากได้อ่านบทความนี้ เชื่อว่าหลายคนคงจะเข้าใจแล้วว่าทำไมเครื่องดูดฝุ่น Dyson จึงมีราคาสูง นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณภาพและประสิทธิภาพ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม โดยให้การรับประกันเครื่องดูดฝุ่น Dyson สูงถึง 30 เดือนและสามารถส่งซ่อมฟรีตลอดระยะเวลาที่กำหนดเมื่อซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือจาก Dyson ประจำประเทศไทยโดยตรง ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพดีสักรุ่น อย่าลืมให้เครื่องดูดฝุ่น Dyson เป็นหนึ่งในตัวเลือกในใจคุณนะครับ

TOP 5 เครื่องดูดฝุ่น Dyson แนะนำ

อันดับที่ 1: Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V11™ Absolute+ Cord-Free Vacuum Cleaner

อันดับที่ 2: Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V12 Detect Slim Total Clean

อันดับที่ 3: Dysonเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย รุ่น Omni-glide™

อันดับที่ 4: Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น V10 Fluffy + Cord-Free Vacuum Cleaner

อันดับที่ 5: Dysonเครื่องดูดฝุ่น รุ่น Digital Slim™ Fluffy vacuum

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. เครื่องดูดฝุ่น
  4. 7 อันดับ เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่นไหนดี ปี 2024 แบบมือถือ ถัง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

บทความยอดนิยม

เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่น
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่นแบบกล่อง
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่น ราคาไม่เกิน 5,000 บาท
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่น ราคาไม่เกิน 2,000 บาท
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดไรฝุ่น
เครื่องใช้ไฟฟ้า > เครื่องดูดฝุ่น >
เครื่องดูดฝุ่น Electrolux

ค้นหาตามหมวดหมู่