mybest
น้ำหอม Dior ผู้ชาย

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage
  • 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage 1
  • 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage 2
  • 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage 3
  • 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage 4
  • 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage 5

10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage

ถ้าพูดถึงน้ำหอมแบรนด์ดัง ทุกคนคงต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของแบรนด์ดังอย่าง Dior กันแน่นอน ซึ่งแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่น้ำหอมสำหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่น้ำหอมสำหรับผู้ชายเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Dior Homme, Fahrenheit รวมถึง Sauvage  ซึ่งในปัจจุบันน้ำหอมของ Dior สำหรับผู้ชายนั้นยังมีให้เลือกอีกมากมายหลากหลายกลิ่นจนหนุ่ม ๆ อาจสับสนว่าจะเลือกรุ่นไหนและเลือกอย่างไรดี


วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกน้ำหอมของ Dior มาฝากกันในบทความนี้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกกลิ่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และบุคลิกตัวเองได้ดีที่สุด พร้อมแนะนำ 10 น้ำหอม Dior ผู้ชายรุ่นยอดนิยมมาฝากกันด้วย จะมีคอลเลกชันไหน กลิ่นไหน ถูกใจคุณผู้อ่านบ้างไปดูกันเลยค่ะ !



อัปเดตล่าสุดเมื่อ 10/04/2023
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ความเป็นมาของน้ำหอม Dior

ความเป็นมาของน้ำหอม Dior

แบรนด์ Dior มีจุดเริ่มต้นมาจากชายนักออกแบบเสื้อผ้าชาวฝรั่งเศสชื่อ คริสเตียน ดิออร์  ซึ่งในปี 1947 เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว พร้อมกับได้เปิดตัวไลน์น้ำหอมขวดแรกสำหรับผู้หญิงในชื่อ Miss Dior ที่มีกลิ่นหอมหวาน โดยต้นกำเนิดของน้ำหอม Dior มาจากเมืองเล็ก ๆ ในประเทศฝรั่งเศสที่ชื่อว่า Grasse เป็นเมืองที่เป็นที่ชื่นชอบของคริสเตียน ดิออร์ ซึ่งในปัจจุบันยังคงเป็นจุดศูนย์กลางในการผลิตน้ำหอมของแบรนด์ Dior อยู่นั่นเอง 


ปี 1956 Dior ได้เปิดตัวน้ำหอมรุ่นถัดมาคือ Diorissimo หลังจากนั้นในปีต่อมา คริสเตียน ดิออร์ก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจล้มเหลว แต่ธุรกิจของทางแบรนด์ยังคงดำเนินต่อไป จนในปี 1966 ทางแบรนด์ได้เปิดตัวน้ำหอมสำหรับผู้ชายขวดแรกในชื่อ Eau Sauvage หลังจากนั้นแบรนด์ Dior ก็ยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาน้ำหอมสูตรต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องจนกลายมาเป็นน้ำหอมยอดนิยมที่เรารู้จักในปัจจุบัน 

วิธีการเลือกน้ำหอม Dior ผู้ชาย

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย มาพร้อมกับความสง่างามและกลิ่นที่เย้ายวนน่าหลงใหล ก่อนอื่น เราจะขอแนะนำลักษณะกลิ่นของคอลเลกชันต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านนำไปใช้เลือกน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดค่ะ

1

น้ำหอม Dior ผู้ชาย ซีรีส์ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายเองก็มีกลิ่นหอมแบบสดชื่นด้วย ซึ่งกลิ่นแนวนี้ไม่ใช่กลิ่นที่โดดเด่นเท่าไรนัก ดังนั้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้น้ำหอมเป็นครั้งแรก

"Eau Sauvage" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นตระกูล Citrus

"Eau Sauvage" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นตระกูล Citrus
อ้างอิง:dior.com

"Eau Sauvage" เป็นน้ำหอมผู้ชายกลิ่นแรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Dior ในฐานะกลิ่นที่สื่อถึงความเรียบง่ายและสงบ โดยเน้นกลิ่นที่สดชื่นของ Citrus หรือพืชตระกูลส้ม ซึ่งไม่เพียงแต่คนที่ชื่นชอบกลิ่น Citrus เท่านั้นที่เหมาะกับกลิ่นนี้ แต่เราขอแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มใช้น้ำหอมเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ เนื่องจากกลิ่น Citrus ผสมกับกลิ่น Masculine Woody หรือกลิ่นเปลือกไม้ จึงทำให้คุณรู้สึกหลีกหนีออกจากความวุ่นวาย เป็นกลิ่นหอมที่ไม่ล้าสมัยและเป็นอมตะอยู่เสมอ

"Dune Pour Homme" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นแนวธรรมชาติ

"Dune Pour Homme" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นแนวธรรมชาติ
อ้างอิง:dior.com

หากคุณชื่นชอบกลิ่นสดชื่นเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำ "Dune Pour Homme"  เพราะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติรอบตัว เช่น ใบไม้ ทะเล และเปลือกไม้ให้ความรู้สึกสงบ เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชันน้ำหอมที่จะพาคุณเข้าไปใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทำให้คุณรู้สึกถึงพลังของธรรมชาติและความแข็งแกร่งของชีวิต แม้ว่ากลิ่นแรกที่จะรับรู้ได้จะเป็นกลิ่นออกแนวพืชพันธุ์ต่าง ๆ แต่กลิ่นที่ตามมาจะเป็นกลิ่นที่เปลี่ยนไปตามช่วงเวลา จึงไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้นคุณผู้หญิงหลายคนก็นิยมใช้กลิ่นนี้เช่นกันค่ะ

"Higher" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นที่มีพลัง

"Higher" สำหรับคนที่ชอบกลิ่นที่มีพลัง
อ้างอิง:dior.com

สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบเมืองใหญ่ที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและมีพลัง ควรเลือก “Higher” เพราะการผสมผสานของกลิ่นเครื่องเทศและลูกแพร์ เป็นลักษณะของกลิ่นที่บางเบาและโปร่งใส และ Base Notes ที่มีกลิ่นหอมเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเหมาะมากสำหรับการออกเดตในตอนกลางคืนค่ะ


นอกจากนี้ ยังมีน้ำหอมกลิ่นอื่นนอกจาก Higher อย่างเช่น “Higher Energy” ที่ทำให้คุณรู้สึกถึงพลังงานในทางบวก ความมีชีวิตชีวา Higher Collection นี้ยังออกแบบขวดมาได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยมีรูปทรงที่คล้ายตึก จึงกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในสไตล์คนเมืองได้ดีทีเดียวค่ะ

2

น้ำหอม Dior ผู้ชาย ซีรีส์ที่สามารถสร้างเสน่ห์ให้คุณผู้ชาย

นอกเหนือจาก Collection ที่กล่าวไปข้างต้น ยังมีกลิ่นที่จะช่วยดึงเอาเสน่ห์ของสุภาพบุรุษออกมาได้ด้วย ซึ่งกลิ่นเหล่านี้แสดงออกถึงความเป็นชายในตัวคุณ เหมาะสำหรับวันที่คุณต้องไปพบปะผู้คนเพื่อสร้างความดึงดูดใจ สร้างความประทับใจหรือดึงเอาบุคลิกภาพที่โดดเด่นภายในตัวคุณออกมาค่ะ 

"Fahrenheit" ให้ความรู้สึกทรงพลัง

"Fahrenheit" ให้ความรู้สึกทรงพลัง
อ้างอิง:dior.com


กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายคือ “คอลเลกชัน Fahrenheit” ที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นกับกลิ่นที่แสดงถึงตัวตนของผู้ชาย สร้างเอกลักษณ์หรือบุคลิกภาพอันโดดเด่นของคุณเองให้ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นแนวผู้ชายเท่านั้น แต่เหมาะกับคนที่ต้องการน้ำหอมที่สื่อถึงบุคลิกหรือจุดเด่นของตนเองด้วยค่ะ


Fahrenheit มีความหมายว่าอุณหภูมิ จึงอาจเปรียบเปรยได้ว่าเป็นน้ำหอมที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ชายที่มีทั้งความนุ่มนวลและความร้อนแรงในเวลาเดียวกัน ตัวน้ำหอมจะเป็นกลิ่นของ Woody หรือเปลือกไม้ แนะนำสำหรับผู้ที่ชอบแนวอบอุ่น สดชื่น แต่ไม่ชอบกลิ่นแนว Musk ค่ะ

ดึงความเซ็กซี่ของคุณออกมาด้วย "Homme" Collection

ดึงความเซ็กซี่ของคุณออกมาด้วย "Homme" Collection
อ้างอิง:dior.com

“Dior Homme” เป็นกลิ่นที่สง่างามและได้รับความนิยม เพราะแสดงออกถึงความเซ็กซี่ของผู้ชายวัยกลางคน อีกทั้งยังสร้างความน่าเกรงขามในเวลาเดียวกันด้วย ดังนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นกลิ่นเฉพาะตัว สามารถใช้ได้ทั้งการไปออกงานพบปะสังสรรค์และออกเดตค่ะ


นอกจากนี้ ยังมี “Dior Homme Sport” ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกพัฒนามาเพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นสามารถใช้งานได้ด้วย เหมาะกับหนุ่ม ๆ ในวัยนักศึกษาหรือวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ไม่อยากได้กลิ่นน้ำหอมที่มีกลิ่นทางการหรือให้ลุคเป็นผู้ใหญ่มากนัก ถึงแม้ว่า กลิ่นนี้จะให้ความสดชื่นที่มากขึ้น แต่ก็ไม่ได้สดใสจนมากเกินไป ยังคงมีความเซ็กซี่ปนอยู่ จึงสามารถใช้งานได้กับคนหลายช่วงวัยหรือกลุ่มคนที่มีบุคลิกต่างกันได้ด้วยค่ะ

แนะนำรุ่นยอดนิยม "Sauvage" หอมสดชื่นทรงเสน่ห์

แนะนำรุ่นยอดนิยม "Sauvage" หอมสดชื่นทรงเสน่ห์
อ้างอิง:dior.com


น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชายรุ่น Sauvage ยังคงเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างโหวตให้กลิ่น Sauvage เป็นน้ำหอมกลิ่นที่หอมและเซ็กซี่ที่สุด โดยกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากพื้นที่โล่งกว้าง และท้องฟ้าสีครามที่ปกคลุมไปด้วยทิวทัศน์ของหินที่ร้อนจนเป็นสีขาวโพลน โดยผู้คิดค้นน้ำหอมกลิ่นนี้มีแนวคิดมาจากความแน่วแน่และแข็งแกร่งของผู้ชาย ซึ่งเป็นกลิ่นที่ให้ภาพลักษณ์เป็นผู้ชายที่อยู่เหนือกาลเวลา ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแต่ยังคงความมีเอกลักษณ์น่าหลงใหลอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่หนุ่ม ๆ ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

3

เลือกระดับความเข้มข้นของน้ำหอม Dior ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

เลือกระดับความเข้มข้นของน้ำหอม Dior ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการเลือกน้ำหอมที่ดีคือ เลือกระดับความเข้มข้นของน้ำหอมให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และการใช้ในแต่ละวัน ซึ่งน้ำหอมของ Dior สามารถจำแนกระดับความเข้มข้นได้ 4 ประเภท ดังนี้


  • Parfum มีระดับความเข้มข้นของน้ำหอม 20 - 30% มาพร้อมความติดทนนาน เรียกได้ว่าฉีด 1 ครั้งช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ออกไปทำกิจกรรมนาน ๆ หรือเล่นกีฬา แต่มีข้อเสีย คือ เป็นน้ำหอมที่มีราคาแพงมากที่สุด

  • Eau de Parfum มีระดับความเข้มข้นของน้ำหอม 15 - 20% เป็นน้ำหอมที่มีความติดทนในระดับดีสามารถอยู่ได้ 4 - 6 ชั่วโมง เหมาะกับวันที่เป็นทางการ วันทำงาน หรือวันออกเดตค่ะ

  • Eau de Toilette มีระดับความเข้มข้นของน้ำหอม 5 - 15% เนื่องจากเป็นกลิ่นติดทนปานกลางที่สามารถติดทนได้ 2 - 3 ชั่วโมงจึงนิยมใช้ในตอนกลางวัน แถมยังเป็นระดับความเข้มข้นของน้ำหอมที่มีจำหน่ายมากที่สุดค่ะ

  • Eau de Cologne  หรือที่เรามักเรียกกันว่า โคโลญจน์ มีระดับความเข้มข้นของน้ำหอม 2 - 4% และมีปริมาณแอลกอฮอล์สูง ทำให้มีกลิ่นบางเบา แต่โดยส่วนใหญ่นิยมทำกลิ่นสไตล์สดชื่น เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ อยู่บ้านค่ะ
วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม รวมของแท้ Homme, Sauvage

มาถึงตอนนี้ หนุ่ม ๆ คนไหนที่เริ่มมีความสนใจเกี่ยวกับน้ำหอม Dior แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเลือกใช้ Collection ไหนดี ทางทีมงานก็ได้รวบรวม Collection ที่ได้รับความนิยมมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมแยก Notes ต่าง ๆ มาให้ด้วย หากพร้อมแล้วไปดู 10 อันดับที่น่าสนใจกันเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage EDP

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage EDP 1

6,100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมลึกซึ้ง ชวนให้ค้นหา ติดทนนาน เหมาะกับผู้ชายสายลุย

2

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Sport

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Sport 1

3,600 บาท

ราคาต่ำ

กลิ่นแนว Sport อย่างมีรสนิยม เผยเสน่ห์ความมั่นใจในแบบผู้ชาย

3

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Elixir Fragrance

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Elixir Fragrance  1

6,100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมสดชื่นเฉพาะตัว แฝงด้วยความดุดัน ใช้ได้ในหลายโอกาส

4

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Ambre Nuit

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Ambre Nuit  1

4,300 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

Unisex กลิ่นหวาน แอบเซ็กซี่ สร้างความภูมิฐาน เสริมความน่าค้นหา

5

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Cologne

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Cologne 1

5,100 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นสดชื่น ใสสะอาด สไตล์ Cologne เหมาะสำหรับใช้ในฤดูร้อน

6

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Thé Cachemire

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Thé Cachemire 1

4,300 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นบางเบา สบาย ๆ หอมสะอาด เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ใช้งานได้ง่าย

7

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Parfum

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Parfum 1

6,100 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

หอมละมุน สุขุมนุ่มลึก แฝงไปด้วยความหวาน ฉีดได้ทุกวัน ไม่ฉุน

8

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Intense

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Intense 1

5,100 บาท

ราคาปานกลาง

หอมอบอวล เผยเสน่ห์ ชวนหลงใหล เสริมความเย้ายวน ติดทนนาน

9

Dior

Fahrenheit

Dior Fahrenheit  1

4,600 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นเอกลักษณ์ที่ทรงพลัง ทั้งนุ่มนวลและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน

10

Dior

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Dune Pour Homme

Dior น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Dune Pour Homme 1

4,600 บาท

ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมจากธรรมชาติ น่าค้นหา เหมาะสำหรับผู้ชายสุขุมนุ่มลึก

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage EDP

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage EDP 1
อ้างอิง:dior.com
ราคาอ้างอิง
6,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
6,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมลึกซึ้ง ชวนให้ค้นหา ติดทนนาน เหมาะกับผู้ชายสายลุย

มาถึงอันดับหนึ่งของเรา เป็น Dior Sauvage รุ่น EDP ที่เพิ่งออกมาเมื่อปี 2015 โดยจะมีระดับความเข้มข้นที่สูงกว่ารุ่น EDT ซึ่งรุ่นนี้ถูกปรับเปลี่ยนส่วนผสมคือ การเพิ่มเครื่องเทศ อย่าง Sichuan Pepper เข้ามา เพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อน ดูอบอุ่น มาผสมกับกลิ่นหอมสดชื่นของ Bergamot ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีกลิ่นหวานจาก Vanilla ด้วย จึงกลายเป็นกลิ่นที่หอมแบบลึกซึ้ง ชวนให้น่าค้นหา และถ่ายทอดความรู้สึกแกร่งกล้าในแบบผู้ชายนั่นเอง และรุ่นนี้ยังติดทนนานอีกด้วย เหมาะกับผู้ชายสายลุยเลยค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Sport

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Sport 1
อ้างอิง:shop.dior.co.th
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาต่ำ
ราคาอ้างอิง
3,600 บาท
ราคาต่ำ

กลิ่นแนว Sport อย่างมีรสนิยม เผยเสน่ห์ความมั่นใจในแบบผู้ชาย

น้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่งจาก Homme Collection รุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตของหนุ่มสมัยใหม่ จึงปรับปรุงส่วนผสมให้สดชื่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น สมกับชื่อรุ่น Sport ด้วยกลิ่นตระกูล Citrus อย่างเกรปฟรุต ส้ม และเลมอน เข้ากันได้ดีกับกลิ่นแนว Woody ที่นุ่มละมุนอย่างมีรสนิยม เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ความมั่นใจในแบบฉบับของผู้ชาย จึงสามารถใช้ได้หลายโอกาส ทั้งไปทำงาน ไปออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งออกเดตตอนกลางวัน เชื่อว่าหนุ่ม ๆ นักศึกษาและวัยทำงาน น่าจะชอบรุ่นนี้กันนะคะ

No.3

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Elixir Fragrance

ราคาอ้างอิง
6,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

กลิ่นหอมสดชื่นเฉพาะตัว แฝงด้วยความดุดัน ใช้ได้ในหลายโอกาส

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการน้ำหอมที่ติดทนนาน เราขอแนะนำรุ่น Sauvage Elixir Fragrance ที่สกัดเข้มข้นเป็นพิเศษเปิดตัวในปี 2021โดยรุ่นนี้มีกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลิ่นเปิดมาด้วยอบเชยและลูกจันทน์เทศผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นสดชื่นจากซีตรัสของกระวานและเกรปฟรุต ต่อมาเพิ่มความหอมเย็น ๆ จาก Lavender ปิดท้ายด้วยการผสมผสานกับความฉ่ำของไม้หอมนานาพันธุ์ ไม่ว่าจะหญ้าแฝกจากเฮติ, ชะเอม, ไม้จันทน์, อำพัน รวมถึงพิมเสน ทำให้แฝงไปด้วยความดุดันที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสค่ะ

No.4

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Ambre Nuit

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Ambre Nuit  1
อ้างอิง:shop.dior.co.th
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

Unisex กลิ่นหวาน แอบเซ็กซี่ สร้างความภูมิฐาน เสริมความน่าค้นหา

คอลเลกชัน Maison Christian Dior เปิดตัวมาพร้อมความหลากหลายของกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดย Ambre Nuit เป็นกลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป เริ่มต้นกลิ่นด้วยความสดชื่นและเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าจากมะกรูดและเกรปฟรุต ผ่านไปสักพักกลิ่นเริ่มมีความหอมเผ็ดร้อนให้ความรู้สึกเซ็กซี่เบา ๆ จากพริกไทยฟุ้ง ๆ ผสานกับความหวานของดอกกุหลาบลงตัว ปิดท้ายด้วยไม้แก้วเจ้าจอม, อำพัน, ไม้ซีดาร์ และพิมเสน ซึ่งโดยรวมกลิ่นนี้จะแสดงออกถึงความอบอุ่นแฝงความเซ็กซี่ชวนหลงใหลค่ะ

No.5

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Cologne

ราคาอ้างอิง
5,100 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นสดชื่น ใสสะอาด สไตล์ Cologne เหมาะสำหรับใช้ในฤดูร้อน

น้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่งใน Homme Collection ซึ่งกลิ่นนี้ค่อนข้างแตกต่างจากกลิ่นอื่น ๆ เนื่องจากโดดเด่นด้วยกลิ่นตระกูล Citrus อย่าง Bergamot หรือมะกรูด ให้กลิ่นหอมสดชื่น มีความเปรี้ยวนิด ๆ ปนขมเล็กน้อย แต่ก็ไม่ฉุนจนเกินไป จะออกแนวกลิ่นที่ใสสะอาด สไตล์ Cologne แต่มีความเข้มข้นระดับ EDT ถือว่าติดทนปานกลางเลยทีเดียว เหมาะสำหรับใช้ในฤดูร้อนเป็นอย่างยิ่ง น้อง ๆ นักศึกษา ตลอดจนคุณผู้ชายวัยทำงาน ต้องถูกใจแน่นอนเพราะสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

No.6

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Thé Cachemire

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Thé Cachemire 1
อ้างอิง:shop.dior.co.th
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ
ราคาอ้างอิง
4,300 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

กลิ่นบางเบา สบาย ๆ หอมสะอาด เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ใช้งานได้ง่าย

น้ำหอมรุ่น Thé Cachemire ในซีรีส์ Maison Christian Dior เปิดตัวปี 2018 เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่ผู้หญิงใช้ชอบ ผู้ชายใช้ดี เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากเป็นมีกลิ่นหอมสะอาด สบาย ๆ และไม่ฉุน โดดเด่นด้วยกลิ่นสดชื่นของเพตติเกรน, มะกรูด, เลมอน และส้ม เติมความขมบางเบาจากกลิ่นชาผสานความหวานจากดอกไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกแมกโนเลีย หรือดอกสายน้ำผึ้ง คลอไปกับความนุ่มมันแบบมัสก์ โดยรวมจะให้กลิ่นที่มีความอบอุ่น ละมุน แต่ดูลึกลับน่าค้นหาค่ะ

No.7

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Parfum

ราคาอ้างอิง
6,100 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

หอมละมุน สุขุมนุ่มลึก แฝงไปด้วยความหวาน ฉีดได้ทุกวัน ไม่ฉุน

แม้ว่าจะอยู่ในซีรีส์ Sauvage แต่รุ่น Sauvage Parfum ที่เปิดตัวในปี 2019 ก็มีกลิ่นหอมแตกต่างอย่างชัดเจน โดยเริ่มต้นกลิ่นด้วยกลิ่นซีตรัสอมเปรี้ยวให้กลิ่นเย็นปนหวานฉ่ำ ๆ จากมะกรูดและส้มแมนดาริน ผสานกันอย่างลงตัวกับความโดดเด่นของไม้จันทน์หอมที่ปลูกในประเทศศรีลังกา ทำให้น้ำหอมมีความดุดันแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ จากนั้นปิดท้ายด้วยกลิ่นหวานสุดเย้ายวนของกำยาน วานิลลา และถั่วตองกา ทำให้กลิ่นที่ได้ออกมาให้ความรู้สึกอบอุ่นนุ่มลึกและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ

No.8

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Intense

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Intense 1
อ้างอิง:shop.dior.co.th
ราคาอ้างอิง
5,100 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
5,100 บาท
ราคาปานกลาง

หอมอบอวล เผยเสน่ห์ ชวนหลงใหล เสริมความเย้ายวน ติดทนนาน

น้ำหอมรุ่น Homme Intense ถือว่าเป็นกลิ่นที่หอมมีกลิ่นอบอวลชวนหลงใหล กลิ่นเปิดมาด้วยความหวานของดอกลาเวนเดอร์ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นไอริชสุดเข้มข้นคลอมากับกลิ่นมัสก์ที่ช่วยเผยเสน่ห์อันเย้ายวน ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมละมุนแนวสุขุมนุ่มลึกของเวอร์จิเนียซีดาร์และหญ้าแฝก นอกจากนี้ สูตรเข้มข้นของประเภท EDP Intense ทำให้รุ่นนี้มีกลิ่นที่ค่อนข้างชัดเจนและติดทนนานสุด ๆ จึงเหมาะสำหรับใช้งานหลายโอกาส ไม่ว่าจะวันทำงาน วันไปเที่ยว หรือวันออกงานค่ะ

No.9

DiorFahrenheit

ราคาอ้างอิง
4,600 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นเอกลักษณ์ที่ทรงพลัง ทั้งนุ่มนวลและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน

เพียงแค่เห็นขวดที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ก็รับรู้ได้ถึงเอกลักษณ์ที่ทรงพลังของน้ำหอมรุ่นนี้แล้วค่ะ เนื่องจากกลิ่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จากการผสมผสานกลิ่นสดชื่นของส้มแมนดารินที่ให้กลิ่นหอมอบอุ่นและอ่อนโยน อีกทั้งยังมีกลิ่นสไตล์หนัง ที่ช่วยเพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนในแบบผู้ชาย ด้วยกลิ่นที่ตรงข้ามกันนี้เอง จึงสื่อถึงความนุ่มนวลและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน ใครที่ชื่นชอบกลิ่นผู้ชายแมน ๆ หรือต้องการน้ำหอมที่กลิ่นค่อนข้างแรงและติดทนนาน แนะนำให้เลือกกลิ่นนี้เลยค่ะ

No.10

Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Dune Pour Homme

น้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Dune Pour Homme 1
อ้างอิง:dior.com
ราคาอ้างอิง
4,600 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
4,600 บาท
ราคาปานกลาง

กลิ่นหอมจากธรรมชาติ น่าค้นหา เหมาะสำหรับผู้ชายสุขุมนุ่มลึก

สำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบธรรมชาติ เราขอแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ เนื่องจากผสมผสานกลิ่นหอมจากไม้หลากหลายชนิด จึงแสดงออกถึงพลังธรรมชาติที่เต็มเปี่ยม ราวกับคุณกำลังเดินอยู่ในป่าที่มีต้นไม้เขียวขจี ลำธารที่ใสสะอาด และให้ความสดชื่นในแบบธรรมชาติ ถึงแม้ว่า Top Notes ของรุ่นนี้ จะเป็นกลิ่นของต้นไม้และใบไม้ที่ชัดเจน แต่เมื่อเวลาผ่านไปจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นที่อ่อนละมุนมากยิ่งขึ้น ดูน่าค้นหา ช่วยเสริมสร้างบุคลิกที่สุขุมนุ่มลึกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวัน ไปทำงาน หรือออกเดตก็ได้เช่นกันค่ะ

วิธีฉีดน้ำหอมให้ไม่ฉุน

วิธีฉีดน้ำหอมให้ไม่ฉุน

การฉีดน้ำหอมให้ถูกจุดนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ย่อมพกความมั่นใจกันไปแบบเต็มร้อย แต่เนื่องจากน้ำหอมมีส่วนผสมที่ซับซ้อนและอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมต่าง ๆ หากฉีดน้ำหอมในปริมาณมากจนมีกลิ่นค่อนข้างแรงอาจเป็นการรบกวนผู้อื่นได้ ดังนั้น เรามาดูวิธีการฉีดน้ำหอมไม่ให้ฉุนกันก่อนดีกว่าค่ะ


  • ฉีดตามจุดชีพจรต่าง ๆ เช่น ซอกคอ, ข้อมือ, ข้อพับ และหลังใบหู นอกจากจะช่วยทำให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานแล้ว ยังช่วยให้กลิ่นฟุ้งกระจายตัวได้ดี ทำให้ไม่เหม็นฉุนเกินไป โดยแนะนำให้ฉีดเพียง 2 - 3 จุดค่ะ

  • ขณะฉีดน้ำหอมให้ถือออกห่างจากตัวหรือบริเวณที่ฉีดเล็กน้อย เพื่อให้ละอองน้ำหอมกระจายอย่างสม่ำเสมอบนผิว พร้อมทั้งไม่ฉีดเยอะจนกลิ่นฟุ้งเกินความจำเป็น

  • อย่าถูผิวบริเวณที่ฉีดน้ำหอม เพราะจะทำให้เกิดการเสียดสีจนทำลายโมเลกุลความหอมอาจทำให้เกิดกลิ่นผิดเพี้ยนและกลิ่นจางหายอย่างรวดเร็วได้

  • ฉีดน้ำหอมเพียงกลิ่นเดียว เนื่องจากน้ำหอมแต่ละชนิดมีส่วนผสมแตกต่างกัน เมื่อฉีดน้ำหอมหลากหลายกลิ่นรวมกันอาจทำให้เกิดปฏิกิริยาจนกลิ่นผิดเพี้ยน ยกเว้นรุ่นที่ทางแบรนด์แนะนำว่าสามารถฉีดน้ำหอมหลายเลเยอร์ผสมกัน เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ได้ 

  • ไม่จำเป็นต้องฉีดน้ำหอมซ้ำ เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะจมูกของเราจะเริ่มชินกลิ่นของน้ำหอม ดังนั้น การฉีดซ้ำจะเป็นการเพิ่มปริมาณน้ำหอมที่มากเกินไปจนทำให้มีกลิ่นฉุนค่ะ

บทส่งท้าย

น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเสริมสร้างเสน่ห์และความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ดังนั้น เพื่อให้กลิ่นหอมติดทนและยังคงประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างยาวนาน เราขอแนะนำเคล็ดลับการเก็บรักษาน้ำหอม โดยไม่เก็บน้ำหอมไว้ที่อากาศร้อนหรือเย็นจัด ไม่ควรเขย่าขวดน้ำหอม และหมั่นสังเกตการเปลี่ยนแปลงของสีและกลิ่นของน้ำหอม นอกจากนี้ อย่าลืมว่าบุคลิกภาพที่ดีนั้น ไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำหอมเพียงอย่างเดียว ต้องมาจากการแต่งกายที่สะอาดสะอ้าน เหมาะสมกับโอกาส และถูกกาลเทศะด้วยนะคะ

TOP 5 น้ำหอม Dior ผู้ชาย แนะนำ

อันดับที่ 1: Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage EDP

อันดับที่ 2: Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Sport

อันดับที่ 3: Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Sauvage Elixir Fragrance

อันดับที่ 4: Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Ambre Nuit

อันดับที่ 5: Diorน้ำหอม Dior สำหรับผู้ชาย รุ่น Homme Cologne

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. ความงาม, ของใช้ส่วนตัว
  3. น้ำหอม
  4. 10 น้ำหอม Dior ผู้ชาย กลิ่นไหนหอม ปี 2024 รวมของแท้ Homme, Sauvage

ค้นหาตามหมวดหมู่