mybest
เครื่องสำอางสำหรับดวงตา

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ 1
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ 2
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ 3
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ 4
  • 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ 5

10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ

ในปัจจุบันมีการพัฒนาเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการสไตล์การแต่งหน้าในแต่ละยุคก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่สิ้นสุด ถึงขั้นที่สามารถเสกคนธรรมดาให้กลายเป็นนางฟ้า เปลี่ยนลุคสาวเรียบร้อยให้เป็นสาวเปรี้ยว หรือเปลี่ยนบุคลิกของตัวเราได้หลายแบบหลายสไตล์ หรือจะแต่งหน้าแบบตัวแฟนซีก็ยังได้ การแต่งหน้าจึงถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญในการใช้ชีวิตของสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้


และในวันนี้เราจะมาพูดถึงเครื่องสำอางสำหรับตกแต่งดวงตาที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสมบูรณ์แบบซึ่งก็คือ “อายไลเนอร์” นั่นเอง ซึ่งอายไลเนอร์นั้นก็มีวางขายอยู่หลากหลายประเภทหลากหลายยี่ห้อ เช่นเดียวกับเครื่องสำอางประเภทอื่น ๆ ดังนั้น เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกอายไลเนอร์ที่ทั้งถูกและคุณภาพดี พร้อมทั้ง 10 อันดับ อายไลเนอร์ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อให้สาว ๆ ได้สินค้าที่สุดคุ้มไปตกแต่งดวงตาให้เป๊ะปังกันทุกวันเลยค่ะ !

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 28/09/2021
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ

สารบัญ

ประโยชน์ของอายไลเนอร์

ประโยชน์ของอายไลเนอร์

อายไลเนอร์ คือ เครื่องสำอางที่ใช้วาดลงบนดวงตา เพื่อเสริมความโดดเด่นให้ดวงตาดูคม กลมโต มีเสน่ห์ น่าค้นหามากขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มมิติและความสมดุลในการแต่งหน้า โดยส่วนใหญ่แล้วอายไลเนอร์จะมีสีเข้มและสามารถเขียนได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเน้นหรือปรับรูปลักษณ์ของดวงตาให้ได้ลุคในแบบที่คุณต้องการ


และไม่เพียงแต่เฉพาะสาว ๆ เท่านั้นนะคะ ในปัจจุบันก็มี Guyliner หรืออายไลเนอร์สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะด้วยค่ะ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีตาชั้นเดียว เพราะจะใช้ตกแต่งดวงตาเพื่อทำให้ตาดูโตขึ้น เสริมความเท่ ให้ลุคดูคมเข้ม มีเสน่ห์ไปอีกแบบค่ะ

วิธีการเลือกอายไลเนอร์ ถูกและดี

อายไลเนอร์ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้มีหลายแบบหลายยี่ห้อให้เลือก ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติหรือวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น ก่อนจะไปพบกับ 10 อันดับสินค้าที่น่าสนใจ เรามาดูวิธีเลือกอายไลเนอร์กันก่อนดีกว่าว่ามีจุดไหนที่คุณต้องพิจารณาเป็นพิเศษบ้าง

1

เลือกจากประเภทเนื้อสัมผัส

เลือกจากประเภทเนื้อสัมผัส

หลายคนที่เป็นมือใหม่และเพิ่งเข้าสู่วงการแต่งหน้า อาจจะกำลังสับสนว่า อายไลเนอร์แต่ละเนื้อสัมผัสนั้นแตกต่างอย่างไร และมีวิธีใช้งานที่ซับซ้อนมากน้อยแค่ไหน เรามาหาคำตอบกันเลยค่ะ


อายไลเนอร์เนื้อลิควิด : มักมีสีค่อนข้างชัด จึงให้ความโดดเด่นได้มากที่สุด มีทั้งแบบพู่กันและแบบปากกาเมจิกให้เลือกใช้ค่ะ แต่อายไลเนอร์ประเภทนี้ต้องอาศัยความชำนาญในการเขียนประมาณหนึ่ง เพราะหากเขียนเลอะขึ้นมาแล้ว จะแก้ไขได้ยากมาก สาว ๆ ที่เป็นมือใหม่ควรฝึกฝนบ่อย ๆ เพื่อให้สามารถเขียนรูปทรงที่เหมาะสมกับตัวเองได้นะคะ

อายไลเนอร์เนื้อครีม : จะมีสีไม่เข้มนัก จึงให้ลุคที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติ ใช้เขียนตกแต่งดวงตาได้ทุกโอกาส สามารถเบลนให้ฟุ้งได้และแก้ไขง่ายกว่าเนื้อลิควิดหากเขียนพลาดค่ะ

อายไลเนอร์เนื้อเจล : มีเนื้อนุ่มและติดทน ให้สีคมชัด ไม่เลอะง่ายในระหว่างวัน ซึ่งต้องใช้คู่กับแปรงวาดอายไลเนอร์โดยเฉพาะ แต่ข้อเสียคือ พกพายากและหมดอายุไวกว่าเนื้อสัมผัสประเภทอื่น ๆ ค่ะ
2

เลือกคุณสมบัติ "ติดทนนาน" หรือ "กันน้ำ"

เลือกคุณสมบัติ "ติดทนนาน" หรือ "กันน้ำ"

สาว ๆ หลายคนมักประสบปัญหาขอบตากลายเป็นแพนด้า หลังจากเขียนอายไลเนอร์ไปได้ไม่ถึงครึ่งวัน แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะตอนนี้อายไลเนอร์ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น สำหรับสาวที่เหงื่อออกง่าย หรือต้องแต่งหน้าออกไปข้างนอกตลอดทั้งวัน เราขอแนะนำอายไลเนอร์แบบ "Waterproof" ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเยี่ยม สำหรับใช้กรีดตาให้สวยฉ่ำก่อนออกไปข้างนอก เพราะติดทนทั้งวัน กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวว่าขอบตาจะไหลเยิ้มเป็นแพนด้าให้คนตกใจ 


นอกจากนี้ ยังมีอายไลเนอร์แบบ "Smudge-proof" ที่เหมาะสำหรับสาวหนังตามันหรือเหงื่อเยิ้มง่าย เพราะมีคุณสมบัติที่ติดทนนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่ต้องใช้หน้าสวย ๆ ในการทำงาน มั่นใจได้เลยค่ะว่าสวยเป๊ะปังตลอดวันแน่นอน และสำหรับผู้ที่กังวลว่าอายไลเนอร์ที่ติดทนจะล้างออกได้ยาก ขอให้ตั้งใจอ่านบทความนี้จนจบเลยนะคะ เพราะในช่วงท้ายเราจะมาบอกวิธีการล้างเครื่องสำอางที่ถูกต้องกันค่ะ

3

เลือกตามสีสันของฟินิชลุคที่ต้องการ

เลือกตามสีสันของฟินิชลุคที่ต้องการ

อายไลเนอร์สีดำ เป็นสีที่ให้ช่วยปรับดวงตาให้ดูกลมโตโดดเด่น ซึ่งหากคุณวาดรูปทรงของอายไลเนอร์ให้มีปลายแหลมแบบคมชัด ก็จะให้ลุคโฉบเฉี่ยว ดูเป็นสาวมั่นใจมากขึ้น ส่วนอายไลเนอร์สีน้ำตาล เหมาะสำหรับวันที่อยากได้ลุคแบบธรรมชาติ สบาย ๆ คุณสามารถเขียนหางตาให้โค้งงอ เพื่อให้ดูมีความอ่อนหวานน่ารักก็ได้เช่นกัน ซึ่งอายไลเนอร์ทั้งสองสีนี้ เป็นสีที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้กันมาก ๆ เพราะสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ


นอกจากนี้ ยังมีคัลเลอร์อายไลเนอร์ หรืออายไลเนอร์ที่มีหลากหลายสีสัน เช่น สีแดง, สีชมพู, สีน้ำเงิน เป็นต้น สีสันเหล่านี้จะช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูสดใส โดดเด่น แปลกตา เหมาะสำหรับวันพิเศษ เช่น งานปาร์ตี้ งานแฟนซี หรือจะใช้แต่งดวงตาในโอกาสต่าง ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศก็น่าสนใจดีไม่น้อย หากคุณอยากได้ฟินิชลุคแบบไหน ก็ลองเลือกสีที่เหมาะสมกับตัวเองหรือลุคที่ต้องการดูนะคะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี เขียนง่าย กันน้ำ

เมื่อได้ทราบถึงวิธีการเลือกอายไลเนอร์แล้ว หลายคนคงเกิดภาพในหัวแล้วว่าอยากได้อายไลเนอร์แบบไหน และไม่ต้องออกไปเดินเลือกซื้อให้เสียเวลาเลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับ อายไลเนอร์ที่ทั้งถูกและดีมาไว้ให้คุณได้ช้อปผ่านทางออนไลน์กันด้วย จะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันได้เลยค่ะ 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Maybelline

Hypersharp Power Black Liner

Maybelline  Hypersharp Power Black Liner 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

วาดเส้นได้เรียวเล็กอย่างใจ สีดำเข้มคมชัด ติดยาวนาน 18 ชั่วโมง

2

Etude House

Drawing Show Brush Eyeliner

 Etude House Drawing Show Brush Eyeliner 1

400 บาท

ราคาสูง

สร้างเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วยพู่กันแปรงนุ่ม เปลี่ยนลุคได้ตามใจชอบ

3

Lifeford Paris

Extreme Eyeliner Super Black

Lifeford Paris Extreme Eyeliner Super Black  1

129 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีสวยเข้มระดับ Extreme ทนเหงื่อทนน้ำได้ดี สวยเป๊ะได้ตลอดวัน

4

Eglips

Super Slim Auto Long Eyeliner

Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner 1

175 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์สไตล์เกาหลี เนื้อเจลนุ่ม หัวดินสอบางเฉียบ สีสวยชัด

5

Cute Press

Jet Set All Day All Night Eyeliner

Cute Press  Jet Set All Day All Night Eyeliner 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

แห้งเร็วใน 5 วินาที ไม่ไหลเยิ้ม มอบความสวยชัดตั้งแต่เช้าจรดเย็น

6

TONYMOLY

Backgel Eyeliner Long Brush

TONYMOLY Backgel Eyeliner Long Brush 1

299 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เจลไลเนอร์เนื้อดี สีเข้ม คมชัด จัดจ้าน แต่นุ่มละมุนน่าหลงใหล

7

Mistine

Idolo Ici Eye Eyeliner & Eyeshadow 2 IN 1

Mistine Idolo Ici Eye Eyeliner & Eyeshadow 2 IN 1 1

229 บาท

ราคาปานกลาง

อายไลเนอร์ที่มาพร้อมอายแชโดว์ ให้ความสวยครบครันในหนึ่งเดียว

8

Browit By Nongchat

Hitechnique Duo Eyeliner

Browit By Nongchat Hitechnique Duo Eyeliner 1

149 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์ 2 หัวในแท่งเดียว สะดวกคุ้มค่า จากช่างแต่งหน้าชื่อดัง

9

CANMAKE

Creamy Touch Liner

CANMAKE Creamy Touch Liner 1

320 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อครีมนุ่มลื่น สัมผัสใหม่จากอายไลเนอร์ที่คุณจะตกหลุมรัก

10

Sis2sis

Super Sharp Eyeliner

Sis2sis Super Sharp Eyeliner 1

69 บาท

ราคาต่ำ

สีดำสนิท เนื้อแมตต์ ขนาดกะทัดรัด มอบความสวยในยามเร่งด่วน

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Maybelline Hypersharp Power Black Liner

Hypersharp Power Black Liner 1
อ้างอิง:maybelline.co.th
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

วาดเส้นได้เรียวเล็กอย่างใจ สีดำเข้มคมชัด ติดยาวนาน 18 ชั่วโมง

อายไลเนอร์สีดำสนิทสูตรกันน้ำจากแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง ให้สีดำเข้มด้วยอณูเม็ดสีละเอียด หัวแปรงเรียวเล็ก 0.5 มม. จึงเขียนชิดขอบตาและกรีดหางตาได้ง่ายราวกับใช้ปากกา เมื่อแห้งสนิทจะเกาะแน่นอยู่บนเปลือกตา ทนน้ำ ทนเหงื่อและความมันได้ตลอดทั้งวัน เสียงส่วนใหญ่ชอบในความเข้มสนิทสะใจ เขียนแล้วแห้งไวในทันทีและติดทนนาน แต่แม้จะเป็นสูตรกันน้ำ แต่ก็ล้างทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Etude HouseDrawing Show Brush Eyeliner

ราคาอ้างอิง
400 บาท
ราคาสูง

สร้างเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วยพู่กันแปรงนุ่ม เปลี่ยนลุคได้ตามใจชอบ

Etude เป็บแบรนด์จากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยมาก ๆ เราจึงขอแนะนำอายไลเนอร์แบบปากกาหัวแปรงพู่กัน ที่ใช้ได้ง่าย สามารถเนรมิตลุคสวย ๆ ได้แบบไม่จำกัดสไตล์ และยังใช้เขียนเป็นอินไลเนอร์ได้ด้วย นอกจากนี้ หัวแปรงยังมีความนุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ซึ่งเสียงจากผู้ใช้จริงบอกว่า แปรงพู่กันใช้งานง่าย ไม่แตก ทำให้เขียนตาได้เส้นคมชัด จับถนัดมือ แถมยังกันน้ำและเหงื่อได้ในระดับดีเลยทีเดียวค่ะ

No.3

Lifeford ParisExtreme Eyeliner Super Black

ราคาอ้างอิง
129 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีสวยเข้มระดับ Extreme ทนเหงื่อทนน้ำได้ดี สวยเป๊ะได้ตลอดวัน

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ วันนี้ขอเสนออายไลเนอร์ในรูปแบบปากกาหัวแหลม เขียนง่าย เหมาะสำหรับไว้เขียนชิดขอบตา แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วยค่ะ มีด้วยกัน 2 สี คือ สีดำที่ให้ความสวยแบบคมเข้มและสีน้ำตาลสำหรับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ โดยให้ความสวยติดทนนานเหมือนเพิ่งแต่หน้ามาหมาด ๆ เสกความสวยเป๊ะปังกันได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว เสียงจากผู้ใช้จริงชื่นชอบในความแห้งไว ตาไม่เยิ้มเป็นแพนด้า ไม่หลุดลอกระหว่างวัน แถมพกพาสะดวกอีกด้วยค่ะ

No.4

EglipsSuper Slim Auto Long Eyeliner

ราคาอ้างอิง
175 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์สไตล์เกาหลี เนื้อเจลนุ่ม หัวดินสอบางเฉียบ สีสวยชัด

ใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางจากเกาหลี ลองอายไลเนอร์เนื้อเจลแท่งนี้ดูสิคะ มีการนำข้อดีของเจลใช้ คือ ความทนทาน เม็ดสีชัด มาไว้ในรูปแบบแท่งเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน ให้เส้นที่เล็กบางเฉียบถึง 2 มม. จะเขียนชิดขอบตาให้สวยคม เบลนให้ฟุ้งเพื่อความเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้แทนอายแชโดว์ไปเลยก็ได้ สามารถกันน้ำกันเหงื่อและความมันได้ทั้งวัน แถมแห้งไวไม่เป็นคราบอีกด้วยค่ะ เสียงผู้ใช้จริงบอกว่า ชอบที่สีดูเป็นธรรมชาติ แถมยังยืนหนึ่งเรื่องกันน้ำกันเหงื่อได้เลิศสุด ๆ 

No.5

Cute Press Jet Set All Day All Night Eyeliner

ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

แห้งเร็วใน 5 วินาที ไม่ไหลเยิ้ม มอบความสวยชัดตั้งแต่เช้าจรดเย็น

อายไลเนอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Cutepress ตัวนี้ขอบอกเลยว่าคุณสมบัติครบครันมาก ๆ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ดวงตาคมชัดไม่มีดรอปตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมเขียนง่ายสุด ๆ ด้วยหัวพู่กันปลายแหลม 0.5 มม. เหมาะกับมือใหม่ที่ยังเขียนขอบตาได้ไม่ถนัด จะเขียนเส้นเล็กเส้นใหญ่ก็ง่าย เพราะแห้งไวใน 5 วินาทีเท่านั้น เสียงผู้ใช้จริงชอบในความเขียนง่าย แห้งเร็ว เส้นบาง แม้จะโดนน้ำหรือความมันก็ไม่ไหลเยิ้มค่ะ

No.6

TONYMOLYBackgel Eyeliner Long Brush

Backgel Eyeliner Long Brush 1
อ้างอิง:tonymoly.us
ราคาอ้างอิง
299 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เจลไลเนอร์เนื้อดี สีเข้ม คมชัด จัดจ้าน แต่นุ่มละมุนน่าหลงใหล

อายไลเนอร์ที่มาพร้อมกับหัวแปรงในตัว ซึ่งใช้ง่ายกว่าอายไลเนอร์แบบกระปุกเจลทั่วไป ผลิตจาก Thixotropy Gel ที่มีคุุณภาพ จึงมีเนื้อนุ่ม เขียนลื่น ให้เส้นคมชัด เมื่อแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อฟิล์มเคลือบติดทนนาน ไม่หลุดง่าย กันน้ำและเหงื่อได้ทั้งวัน มีมาให้เลือกด้วยกัน 3 สี โดยคุณสามารถแต่งสไตล์ธรรมชาติหรือสโมคกี้อายแบบจัดเต็มก็เหมาะทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้น แถมอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อดวงตา ผู้ใช้จริงชอบในความติดทนนาน สีสวย เม็ดสีชัด และเนื้อแห้งไวค่ะ

ราคาอ้างอิง
229 บาท
ราคาปานกลาง

อายไลเนอร์ที่มาพร้อมอายแชโดว์ ให้ความสวยครบครันในหนึ่งเดียว

อายไลเนอร์เพื่อดวงตาสวยคมชัด ด้วยหัวปากกาเมจิกสีดำเข้ม เพิ่มความคมให้ดวงตาคู่สวยดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เขียนลื่น เขียนง่าย แห้งไว แถมยังกันน้ำอีกด้วย มาพร้อมกันอายแชโดว์หัวฟองน้ำสุดนุ่มมี 5 สีด้วยกัน คือ Pink Brown, Copper, Peach และ Deep Gold ที่เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย เปล่งประกายชิมเมอร์ แต่ไม่เลอะและไม่เป็นคราบตลอดทั้งวัน เสียงผู้ใช้จริงชอบในความคมชัดของสีอายไลเนอร์ แถมเนื้ออายแชโดว์ที่ให้มาก็เกลี่ยง่าย เหมาะกับผู้เริ่มแต่งหน้าใหม่ ๆ มากค่ะ

No.8

Browit By NongchatHitechnique Duo Eyeliner

ราคาอ้างอิง
149 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

อายไลเนอร์ 2 หัวในแท่งเดียว สะดวกคุ้มค่า จากช่างแต่งหน้าชื่อดัง

อายไลเนอร์สุดคุ้มแท่งนี้ ช่วยเพิ่มความสนุกและความสะดวกให้คุณได้ใช้ทั้งอายไลเนอร์เนื้อเหลว ที่เป็นหัวปากกาเมจิกปลายเรียวสีดำ เขียนง่าย เส้นคมกริบ และอายไลเนอร์เนื้อเจล หัวดินสอสีน้ำตาลเข้ม ที่เขียนลื่น ดูเป็นธรรมชาติและติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง เอาไว้เขียนชิดขอบตา เพื่อเพิ่มความสวยโดดเด่นเหนือใคร ๆ เสียงจากผู้ใช้จริงบอกว่า ชอบที่หัวปากกาเล็ก จึงสามารถคุมทิศทางการเขียนขอบตาได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือสาว ๆ ที่เขียนขอบตาได้โปรแล้วก็สามารถใช้ได้ค่ะ 

No.9

CANMAKECreamy Touch Liner

Creamy Touch Liner 1
อ้างอิง:canmake.com
ราคาอ้างอิง
320 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เนื้อครีมนุ่มลื่น สัมผัสใหม่จากอายไลเนอร์ที่คุณจะตกหลุมรัก

เนื้ออายไลเนอร์สุดนุ่มลื่น เขียนง่ายไม่มีสะดุดและอ่อนโยนต่อดวงตา หัวเล็กเพียง 1.5 มม. จึงเขียนได้แบบชิดโคนขนตาเลย และยังสามารถใช้เป็นอินไลเนอร์ด้านในเปลือกตาได้ด้วย เม็ดสีแน่น เห็นได้ชัดเจนแม้เขียนเพียงแค่ครั้งเดียว ดวงตาจึงดูสวยโดดเด่นโดยไม่จำเป็นต้องเขียนซ้ำ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ น้ำตาและความมัน แถมยังติดทนนานไปตลอดวันอีกด้วย เสียงจากผู้ใช้จริงบอกว่า เนื้อสีชัด สามารถเกลี่ยให้ฟุ้งได้ง่าย แต่เนื่องจากสีค่อนข้างติดทน จึงอาจจะต้องล้างออกทำความสะอาดให้ดีนะคะ
No.10

Sis2sisSuper Sharp Eyeliner

ราคาอ้างอิง
69 บาท
ราคาต่ำ

สีดำสนิท เนื้อแมตต์ ขนาดกะทัดรัด มอบความสวยในยามเร่งด่วน

มินิอายไลเนอร์ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก จากแบรนด์น้องใหม่ที่มีเอกลักษณ์ คือ  เครื่องสำอางในแบบซอง แถมราคาก็เบามาก ๆ สามารถใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งได้เลย เป็นอายไลเนอร์เนื้อแมตต์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แถมสีสวยชัด หัวแบบคอตตอนเนื้อนิ่ม เขียนขอบตาได้ง่าย ไม่เยิ้ม เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งหัดเขียนอายไลเนอร์เลยค่ะ เสียงผู้ใช้จริงบอกว่าชื่นชอบในความคุ้ม มีสีสวยดำสนิท เส้นคมชัด พกพาได้สบายเลยค่ะ

ข้อควรระวังในการใช้อายไลเนอร์

ข้อควรระวังในการใช้อายไลเนอร์

อายไลเนอร์ที่มีราคาถูกตามท้องตลาดส่วนใหญ่อาจมีส่วนผสมของน้ำมันเครื่อง ซึ่งอาจก่อให้เกิดมะเร็งหรืออันตรายต่อดวงตาของคุณได้ ถ้าเป็นไปได้ขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงจะดีที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตาม อายไลเนอร์ที่ดีมีคุณภาพนั้นก็ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป ดังนั้น เราแนะนำให้คุณเลือกซื้ออายไลเนอร์จากแบรนด์ที่ไว้ใจได้ หรือมีรีวิวจากผู้ใช้จริงว่าสินค้ามีคุณภาพดีและปลอดภัย ที่สำคัญคือ ควรเลิกใช้อายไลเนอร์ทันทีเมื่อมีอาการแพ้เกิดขึ้น เพราะแปรงที่แข็งเกินไปหรือเนื้ออายไลเนอร์ที่ไม่ได้คุณภาพอาจทำให้ผิวและดวงตาอักเสบได้ค่ะ นอกจากนี้ ควรหลีกเลี่ยงการใช้อายไลเนอร์ร่วมกับผู้อื่นเพราะอาจทำให้ติดโรคติดต่อได้ ไม่เพียงแต่อายไลเนอร์นะคะ แต่ยังรวมถึงเครื่องสำอางประเภทอื่น ๆ ด้วย เพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อตัวคุณเองค่ะ

วิธีการล้างอายไลเนอร์ที่ถูกต้อง

วิธีการล้างอายไลเนอร์ที่ถูกต้อง

การเช็ดทำความสะอาดอายไลเนอร์และเครื่องสำอางบริเวณดวงตานั้น ต้องใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาโดยเฉพาะ นั่นก็คือ "อายรีมูฟเวอร์" และ "สำลีจากฝ้ายแท้ " เพราะอ่อนโยนต่อดวงตามากกว่าสำลีทั่วไป และสำคัญที่สุดคือ ไม่ควรถูขยี้ที่ดวงตาแรง ๆ ในขณะล้างนะคะ เพียงแค่ใช้อายรีมูฟเวอร์และสำลีที่ดีนาบไว้บนหน้าเพียงครึ่งนาที แล้วค่อย ๆ ลากลงมาเท่านั้น เครื่องสำอางก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดายค่ะ


การล้างเครื่องสำอางบริเวณดวงตานั้นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะถ้าหากสารเคมีในผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางเข้าสู่ดวงตา จะทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อดวงตาหรือมีอาการตาแดงได้ และหากขยี้แรงเกินไปอาจทำให้ดวงตาเกิดการอักเสบได้ค่ะ

บทส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 อันดับอายไลเนอร์ ถูกและดี ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดเขียนอายไลเนอร์ หรือยังมีประสบการณ์น้อย ลองเริ่มจากอายไลเนอร์ราคาเบา ๆ ดูก่อน รับรองว่าคุณจะพบความดีงามของคุณภาพสินค้าที่ดูเกินตัวเกินราคาซ่อนอยู่ค่ะ ของดีไม่จำเป็นจะต้องแพงเสมอไปจริงไหมคะ


นอกจากนี้ อายไลเนอร์นั้นยังมีวิธีการเขียนที่แตกต่างกันออกไปตามประเภท และรูปทรงของดวงตา ทั้งยังมีการใช้เทคนิกอีกมากมายเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต หรือโฉบเฉี่ยว ไม่ว่าคุณอยากจะแต่งหน้าสไตล์ไหน ก็สามารถใช้อายไลเนอร์ช่วยรังสรรค์ดวงตาให้งดงามยิ่งขึ้นได้ หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้สาว ๆ ค้นพบลุคใหม่ ๆ และสนุกกับการแต่งหน้ากันมากขึ้นนะคะ 

TOP 5 อายไลเนอร์ ถูกและดี แนะนำ

อันดับที่ 1: Maybelline Hypersharp Power Black Liner

อันดับที่ 2: Etude HouseDrawing Show Brush Eyeliner

อันดับที่ 3: Lifeford ParisExtreme Eyeliner Super Black

อันดับที่ 4: EglipsSuper Slim Auto Long Eyeliner

อันดับที่ 5: Cute Press Jet Set All Day All Night Eyeliner

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายไลเนอร์ ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 เขียนง่าย กันน้ำ

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าเซเว่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์กันน้ำ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายแชโดว์สีพีช
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
พาเลตต์ตา ราคาหลักร้อย
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์เนื้อเจล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่าสีน้ำตาล
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์ สีน้ำตาล

ค้นหาตามหมวดหมู่