mybest
สกินแคร์เกาหลี

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว
  • 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว 1
  • 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว 2
  • 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว 3
  • 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว 4
  • 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว 5

10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว

เชื่อว่าสกินแคร์เกาหลีเป็นสิ่งที่ใครหลายคนจะต้องนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ หากเอ่ยถึงประเทศเกาหลี โดยเฉพาะหลายคนเมื่อเห็นสภาพผิวหน้าอันเรียบเนียนและกระจ่างใสของทั้งดาราและไอดอลของสาวเกาหลีแล้ว ก็คงอยากจะใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มาจากประเทศเกาหลีตามไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันได้มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากเกาหลีเข้ามาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก แถมมีให้เลือกเกือบจะครบทุกแบรนด์อีกด้วย


สกินแคร์เกาหลีที่วางจำหน่ายก็มีมากมายหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Sulwhasoo, ANUA, LANEIGE, NEEDLY เป็นต้น โดยแต่ละยี่ห้อก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่จะเลือกอย่างไรถึงจะเข้ากับสภาพผิวของเรา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเลือกสกินแคร์แทบทุกชนิด วันนี้เราจึงนำเอาทั้งวิธีการเลือกพร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งยังมี 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลีที่หลายคนการันตีว่าคุณควรจะมีเอาไว้ในครอบครองมาให้คุณได้เป็นไอเดียกันด้วยค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 18/04/2023
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
ผู้เชี่ยวชาญ
แพทย์ผิวหนัง
พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)

คุณพีชจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง ปริญญาโทและปริญญาเอกด้านตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งยังมีวุฒิบัตรเวชศาสตร์ด้านชะลอวัย American Board of Antiaging (A4M) ซึ่งนอกเหนือจากคุณวุฒิต่าง ๆ แล้ว ส่วนตัวคุณพีชยังชื่นชอบการดูแลตัวเองในด้านสุขภาพผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ จึงชอบที่จะศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งยี่ห้อต่าง ๆ และเวชสำอาง รวมทั้งมีความสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ สกินแคร์ หรือกลุ่มสกินบูสเตอร์ที่จะช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมากขึ้น ปัจจุบันคุณพีชทำงานที่โรงพยาบาลเอกชน โดยใช้วิชาชีพในการตรวจรักษาโรคผิวหนังทั่วไป คอยให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณและการออกแบบรูปหน้าให้กับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังให้ความรู้และความเข้าใจแก่บุคคลทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายและการดูแลผิว โดยคุณพีชมองว่าผิวของคนเราจะมาพร้อมกับปัญหาเฉพาะแต่ละบุคคล ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับตนเองมากที่สุด

ประวัติของ พญ.ศุภกมล ฉัตรศุภกุล (พีช)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกสกินแคร์เกาหลี

อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่าสกินแคร์เกาหลีนั้นมีให้เลือกซื้อกันมากมายเลยทีเดียว ถึงจะมีราคาที่ไม่แพงมาก แต่หากคุณซื้อมาแล้วไม่สามารถแก้ไขปัญหาผิวหรือตอบโจทย์ความต้องการก็จะเป็นการสิ้นเปลืองเงิน ดังนั้นมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการเลือกสกินแคร์เกาหลีให้ถูกใจคุณนั้นมีอะไรที่คุณต้องรู้บ้าง

1

รู้จักประเภทของสกินแคร์เกาหลี

สิ่งสำคัญอย่างแรกสุดที่คุณต้องรู้ก่อนจะเลือกซื้อสกินแคร์เกาหลี ก็คือประเภทของสกินแคร์นั่นเอง โดยส่วนนี้มีผลอย่างมาก เพราะแต่ละประเภทนั้นมีความจำเป็นต่อกระบวนการดูแลผิวในแบบฉบับของคนเกาหลี (Korean Skincare Routine) โดยขั้นตอนในการบำรุงผิวของสาวเกาหลีนั้นจะเน้นไปทางเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะลุคที่สาวเกาหลีต้องการนั้นมักจะเป็นลุคชุ่มชื้น หน้าฉ่ำวาว แต่ไม่มันค่ะ

Cleansing : ทำความสะอาดผิวหน้า

Cleansing : ทำความสะอาดผิวหน้า

Cleansing เป็นกลุ่มสกินแคร์ลำดับแรกในกระบวนการดูแลผิว โดยหน้าที่หลักคือช่วยทำความสะอาดผิวหน้า โดยคนเกาหลีนั้นใช้การ Double Cleansing ด้วย Cleansing ที่เป็นน้ำมัน โลชั่นหรือบาล์ม เพื่อกำจัดคราบเครื่องสำอาง ครีมกันแดด หรือความสกปรกออกจากผิวหน้า ก่อนจะตามด้วย Cleansing ที่เป็น Gel หรือ Foam ในการทำความสะอาดตามมาอีกทีเพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่อาจจะหลงเหลือตามรูขุมขนเพื่อให้มั่นใจว่าผิวหน้านั้นสะอาดหมดจด แต่การจะใช้ Cleansing แบบนี้นั้นอาจจำเป็นเฉพาะในวันที่เราแต่งหน้าลงรองพื้นหนัก ๆ หรือเป็นวันที่เราเผชิญกับมลภาวะมาอย่างหนัก ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันค่ะ

Exfoliator : ช่วยผลัดและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

Exfoliator : ช่วยผลัดและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

หน้าที่หลักของสกินแคร์ที่เป็น Exfoliator คือการช่วยผลัดและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ออกไปเพื่อกระตุ้นให้ผิวมีการสร้างเซลล์ผิวใหม่เพิ่มขึ้น ผิวของคุณก็จะกลับมาดูกระจ่างใสและเรียบเนียนกว่าเดิม นอกจากนี้ Exfoliator บางชนิดยังสามารถช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ลึกในเซลล์ผิวให้สลายไปได้ด้วย 


ใครที่มีปัญหาสิวอุดตันต่าง ๆ ก็ควรใช้สกินแคร์ชนิดนี้เข้าช่วยดูแลด้วยนะคะ สำหรับ Exfoliator ที่วางขายนั้นจะมีตั้งแต่สครับขัดผิวไปจนถึง Exfoliator Pad ที่เป็นสำลีตาข่ายบาง ๆ แต่ทั้งนี้ การใช้ Exfoliator นั้นควรทำแค่ 1 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น เพราะถ้าทำมากเกินไปก็จะทำให้ผิวของคุณเกิดการระคายเคืองหรือแพ้แดงได้ เพราะผิวที่ถูกผลัดไปแล้ว ยังไม่ถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างผิวใหม่ขึ้นมาได้ทันค่ะ

Toner : ปรับให้ผิวหน้ามีความสมดุล

Toner : ปรับให้ผิวหน้ามีความสมดุล

Toner นั้นเป็นสกินแคร์ที่ใช้หลังจากขั้นตอนการล้างหน้า และเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมันหรือมีปัญหาสิวอุดตัน ผดผื่นจากมลภาวะ เพราะ Toner นั้นจะช่วยให้คุณเช็ดความสกปรกและความมันที่อาจจะหลงเหลือจากการทำความสะอาดผิวหน้าออกได้ดี อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเตรียมผิวโดยการปรับสมดุลผิวให้มีความเหมาะสมสำหรับขั้นตอนการลงสกินแคร์บำรุงผิวต่อไป หากผิวนั้นขาดความสมดุลก็จะไม่สามารถซึมซับสารบำรุงในสกินแคร์ได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น Toner จะเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ค่ะ

Essence/Serum/Ampoule : ดูแลปัญหาผิวอย่างตรงจุด

Essence/Serum/Ampoule : ดูแลปัญหาผิวอย่างตรงจุด

สกินแคร์ทั้ง 3 ชนิดนี้มีจุดประสงค์หลักที่เหมือนกัน คือ ดูแลปัญหาผิวอย่างตรงจุด แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความเข้มข้นของ Active Ingredient และเนื้อสัมผัส ซึ่งตัว Essence จะมีความเข้มข้นน้อยที่สุดและมีเนื้อสัมผัสบางเบาที่สุด ในขณะที่ Serum จะมีความเข้มข้นมากเป็นอันดับ 2 และมีเนื้อสัมผัสค่อนข้างหนัก ส่วน Ampoule นั้นจะมีความเข้มข้นและเนื้อสัมผัสหนักที่สุด ซึ่งขอแนะนำให้ใช้ Ampoule แค่ในช่วงที่ผิวต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนเท่านั้น เนื่องจากมีราคาที่ค่อนข้างสูง ทั้งนี้สกินแคร์เกาหลีบางยี่ห้ออาจจะใช้ชื่อเรียกที่สับสนใน 3 ตัวนี้ คุณจึงควรพิจารณาดูจากความเข้มข้นและเนื้อสัมผัสเป็นหลักนะคะ

Moisturizer : ล็อกความชุ่มชื้นในผิวให้คงอยู่ยาวนาน

Moisturizer : ล็อกความชุ่มชื้นในผิวให้คงอยู่ยาวนาน

สกินแคร์ประเภท Moisturizer นั้นมีความจำเป็นอย่างมากในกระบวนการดูแลผิว เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะของชั้นผิวเพื่อป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ Moisturizer มีให้เลือกกันหลายแบบตั้งแต่แบบเนื้อครีม โลชั่น ไปจนถึงเนื้อเจล ซึ่งแตกต่างกันไปในความหนักเบาของเนื้อสัมผัส ดังนั้น ใครที่มีสภาพผิวมันควรจะใช้แบบโลชั่นหรือเจลที่มีเนื้อสัมผัสเบา ซึมไว ไม่อุดตันง่าย ส่วนผิวแห้งนั้นแนะนำให้เลือกใช้ที่เป็นเนื้อครีม เพราะมีความเข้มข้นสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างเต็มที่ 


ทั้งนี้ อาจมีหลายคนเข้าใจผิดว่า ถ้าหน้ามันอยู่แล้วก็ไม่ควรใช้ Moisturizer ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะปัญหาหน้ามันเกิดจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้นได้เช่นกัน ดังนั้น เรายังจำเป็นต้องใช้อยู่ดีเพียงแต่อาจเลือกส่วนผสมที่เป็นน้ำมากกว่าน้ำมันแทนค่ะ

Mask : ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งในระยะเวลาอันสั้น

Mask : ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งในระยะเวลาอันสั้น

สกินแคร์ประเภทนี้จะมาทั้งในรูปแบบของแผ่นกระดาษหรือที่เรารู้จักกันว่า Sheet Mask หรือแบบเจลที่ทาทิ้งเอาไว้ข้ามคืนอย่าง Sleeping Mask ซึ่งจุดประสงค์ของสกินแคร์ตัวนี้ก็คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิวในเวลาเร่งด่วน ถ้าหากใครที่พบว่าผิวมีความอ่อนแอและดูโทรมก็สามารถใช้สกินแคร์ตัวนี้ในการดูแลผิว รับรองได้เลยว่าจะช่วยให้คุณออกไปพบเจอผู้คนด้วยผิวที่ดูเปล่งปลั่งดูสดใสมากขึ้นเลยทีเดียว ส่วนคำถามที่ว่า สามารถใช้ได้ทุกวันไหม ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับประเภทและแบรนด์ด้วย ขอแนะนำให้ตรวจสอบฉลากให้ดีเพื่อความปลอดภัยจากผลข้างเคียงนะคะ

2

เลือกสกินแคร์เกาหลีจากส่วนผสมที่ช่วยแก้ไขปัญหาสภาพผิว

สกินแคร์เกาหลีนั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่ใช้เพื่อบำรุงผิว ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายชนิดด้วยเช่นกัน มาดูกันดีกว่าค่ะว่า ตัวหลัก ๆ ที่ได้รับความนิยมจะมีอะไรกันบ้างและช่วยดูแลผิวของเราอย่างไร

สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract) : เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหมองคล้ำ

สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract) : เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหมองคล้ำ

แน่นอนว่าส่วนผสมชนิดแรกสำหรับสกินแคร์เกาหลีจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก 'โสม' ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของเกาหลีกันเลย โสมนั้นนอกจากจะเป็นสมุนไพรที่ใช้รับประทานเพื่อเป็นยาอายุวัฒนะแล้ว ยังมีคุณสมบัติด้านการดูแลผิวพรรณที่โดดเด่น โดยโสมจะทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการทำร้ายเซลล์ผิวจากแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในผิว ทำให้ผิวของคุณมีพลังและไม่เสื่อมสภาพได้ง่าย ผลที่ได้รับคือ ช่วยปรับผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใสและดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์เพราะมีสารที่ไปลดโอกาสการเกิดริ้วรอยบนผิวด้วยค่ะ

Hyaluronic Acid : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งขาดน้ำ

Hyaluronic Acid : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งขาดน้ำ

Hyaluronic Acid เป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยการเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวเพื่อลดการสูญเสียน้ำออกจากเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งโดยปกติแล้วสารชนิดนี้ร่างกายของเราจะสามารถสร้างเองได้ แต่เมื่ออายุที่เพิ่มขึ้นและปัจจัยภายนอกจากสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ ก็ทำให้ Hyaluronic Acid ที่สร้างในผิวไม่เพียงพอต่อความต้องการ ดังนั้นการเพิ่มการบำรุงด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid จะช่วยฉาบไว้บนเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น โดยที่ไม่เพิ่มการอุดตันค่ะ

Snail Mucin : สมานรอยแผลเป็นและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

Snail Mucin : สมานรอยแผลเป็นและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

สารสกัดจากเมือกหอยทากหรือ Snail Mucin นั้นเป็นกลุ่มโปรตีนที่มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถสมานรอยแผลเป็น รอยด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ในตัว ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวแห้งง่าย ผิวเป็นแผลหายยาก หรือมีรอยแผลเป็นจากสิว ก็ควรมองหาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Snail Mucin มาลองใช้กันดูนะคะ

Propolis Extract : ยับยั้งเชื้อโรคต่าง ๆ สำหรับผิวเป็นสิวง่าย

Propolis Extract : ยับยั้งเชื้อโรคต่าง ๆ สำหรับผิวเป็นสิวง่าย

แม้ว่าหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับน้ำผึ้งในการใช้ทำเป็นอาหารหรือรักษาเรื่องอาการเจ็บคอเสียมากกว่า แต่สารสกัดจากรังผึ้งหรือ Propolis Extract นั้นก็มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสิวหรือผดผื่น นอกจากนี้ ยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบหรือระคายเคืองของผิวได้ จึงกลายเป็นสารสกัดที่สกินแคร์เกาหลีหลายยี่ห้อนำมาใช้ในการดูแลผิวของคนที่เป็นสิวหรือมีผิวแพ้ง่ายค่ะ

Centella Asiatica Extract : ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบสำหรับผิวอ่อนแอ

Centella Asiatica Extract : ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบสำหรับผิวอ่อนแอ

Centella Asiatica Extract หรือที่เราอาจจะเห็นกันในชื่อของ Madecassoside ซึ่งเป็นสารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์สำคัญในการปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอจากการถูกทำลายให้คืนสภาพกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม จึงกลายเป็นส่วนผสมที่หลายแบรนด์พยายามใส่ในตัวสินค้า เพราะปัจจุบันพบว่า มลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะแสงแดดหรือฝุ่นมีส่วนที่ทำลายผิวให้อ่อนแอและเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นสารสกัดจากใบบัวบกจะช่วยในจุดนี้ได้ค่ะ

3

เลือกสกินแคร์เกาหลีที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง

เลือกสกินแคร์เกาหลีที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง

น้ำหอมและสีที่ใส่มาในสกินแคร์โดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยมีความจำเป็นและกระตุ้นให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ หากเป็นไปได้ควรเลือกสกินแคร์ที่ไม่มีการใส่สารสังเคราะห์ดังกล่าว รวมไปถึงแอลกอฮอล์ ซึ่งมักจะทำให้ผิวเกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ แนะนำให้เลือกสกินแคร์ที่มีแอลกอฮอล์ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำหรือไม่มีเลย นอกเหนือจากนี้ สารต่าง ๆ เช่น พาราเบน สารกันเสีย ไปจนถึง SLS ก็เป็นสารที่ควรระวัง หากไม่มั่นใจ ให้ตรวจสอบฉลากและทดลองใช้ที่บริเวณท้องแขนหรือส่วนอื่น ๆ จะดีที่สุดค่ะ

4

เลือกสกินแคร์เกาหลีจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและผ่านการรับรอง

เลือกสกินแคร์เกาหลีจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและผ่านการรับรอง
อ้างอิง:central.co.th


ถึงจะมีสกินแคร์แบรนด์เกาหลีให้เลือกซื้ออย่างมากมาย แต่คุณต้องระวังเพราะปัจจุบันนี้มีหลายยี่ห้อที่ไม่ได้มาตรฐานและใช้ชื่อสินค้าที่ทำให้ดูเหมือนมาจากเกาหลีมาหลอกให้ผู้บริโภคซื้อมาใช้ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ให้เลือกแบรนด์สกินแคร์เกาหลีที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี ถ้ามีหน้าร้านทางการในประเทศไทยก็จะยิ่งน่าเชื่อถือมากขึ้น รวมทั้งยังต้องได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งจากในประเทศเกาหลีเองและจากในไทยด้วยเช่นกัน 

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี รวมสูตรหน้าใส ลดสิว

ต่อไปเราจะพาทุกคนไปพบกับสกินแคร์เกาหลีจากหลากหลายแบรนด์ชื่อดัง โดยแต่ละแบรนด์ที่เราได้คัดเลือกมาฝากทุกคนมีทั้ง Ampoule, Serum, Sleeping, Toner และอื่น ๆ สำหรับผิวธรรมดาทั่วไป ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตลอดจนผิวเป็นสิว มีทั้งแบบ Daily Routine และแบบฟื้นบำรุงเร่งด่วนเลยค่ะ
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

ANUA

ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule

ANUA ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule 1

699 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง ด้วย Heartleaf 80%

2

NEEDLY

สกินแคร์เกาหลี Daily Tonner Pad

NEEDLY  สกินแคร์เกาหลี Daily Tonner Pad 1

790 บาท

ราคาปานกลาง

ปรับสมดุล pH พร้อมผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง

3

SKIN1004

สกินแคร์เกาหลี Madagascar Centella Ampoule

SKIN1004  สกินแคร์เกาหลี Madagascar Centella Ampoule 1

690 บาท

ราคาปานกลาง

Centella Asiatica 100% เข้มข้น ปราศจากสารก่อระคายเคือง

4

SULWHASOO

สกินแคร์เกาหลี First Care Activating Serum

SULWHASOO  สกินแคร์เกาหลี First Care Activating Serum 1

2,900 บาท

ราคาสูง

อุดมไปด้วยโสมเกาหลีและสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด

5

NACIFIC

สกินแคร์เกาหลี Vitamin C Newpair Cream

NACIFIC  สกินแคร์เกาหลี Vitamin C Newpair Cream 1

420 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ และลดต้นตอการเกิดสิว

6

LANEIGE

สกินแคร์เกาหลี Water Sleeping Mask EX

LANEIGE สกินแคร์เกาหลี Water Sleeping Mask EX 1

480 บาท

ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเสีย เติมน้ำให้ผิว มาส์กได้เป็นประจำทุกวัน

7

COSRX

สกินแคร์เกาหลี Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

COSRX  สกินแคร์เกาหลี Advanced Snail 96 Mucin Power Essence 1

860 บาท

ราคาปานกลาง

น้ำตบเมือกหอยทากสูตร Hypoallergenic อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

8

SOME BY MI

สกินแคร์เกาหลี AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

SOME BY MI  สกินแคร์เกาหลี AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner 1

580 บาท

ราคาปานกลาง

โทนเนอร์สำหรับผิวเป็นสิว ผลัดผิวด้วยกรด AHA BHA และ PHA

9

ETUDE

สกินแคร์เกาหลี Moistfull Collagen Mask Sheet

ETUDE  สกินแคร์เกาหลี Moistfull Collagen Mask Sheet 1

90 บาท

ราคาต่ำ

มาส์กคอลลาเจนเป็นทั้ง Anti-Aging และ Whitening ในแผ่นเดียว

10

NATURE REPUBLIC

สกินแคร์เกาหลี Soothing&Moisture Aloe Mangosteen 92%

NATURE REPUBLIC  สกินแคร์เกาหลี Soothing&Moisture Aloe Mangosteen 92% 1

250 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

Soothing Gel อเนกประสงค์ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

ANUAANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule

ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule 1
อ้างอิง:shopee.co.th
ราคาอ้างอิง
699 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
699 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง ด้วย Heartleaf 80%

เซรั่มชนิดเข้มข้น Ampoule จากแบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ANUA สูตรนี้จะเน้นไปที่ส่วนผสมหลักในกลุ่ม Calm Essentiel ช่วยลดความเครียดของผิว ลดอาการอักเสบ ฟื้นฟูผิวที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรงด้วยสารสกัดจาก Heartleaf ตามด้วยกรดอะมิโน Arginine ยับยั้งการเสื่อมของคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวดูกระชับ เป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนสูง โดยสามารถใช้เป็นเซรั่มได้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หรือจะหยดใส่สำลีพอกตาม T-Zone หรือ U-Zone เพื่อช่วยลดปัญหาผิวมันเฉพาะจุดที่ต่อมไขมันสร้างน้ำมันส่วนเกินออกมาได้เช่นกัน

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

NEEDLY สกินแคร์เกาหลี Daily Tonner Pad

ราคาอ้างอิง
790 บาท
ราคาปานกลาง

ปรับสมดุล pH พร้อมผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง

เป็นโทนเนอร์ที่อยู่ในรูปแบบแผ่นใช้งานสะดวกกับ NEEDLY Daily Toner Pad บรรจุมาในกระปุกฝาปิดอย่างดี เนื้อสำลีนุ่มแต่ไม่ขาดง่าย ชุ่มชื้นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เช่น Sodium Hyaluronate, Glycerin, สารสกัดจากใบบัวบก ลดอาการอักเสบและเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมด้วย Allantoin ส่วนผสมในกลุ่ม Calm Essentiel ที่สกัดมาจากพืชในตระกูล Comfrey Plant ช่วยปลอบประโลมผิว


ในขณะเดียวก็มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์และทำความสะอาดผิวหน้าได้ลึกถึงไขมันที่อุดตันอยู่ตามรูขุมขนด้วย Salicylic Acid (BHA) และ Gluconolactone (PHA) ซึ่งมีขนาดโมเลกุลต่างกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิวให้ทั่วถึงมากขึ้นแต่คงไว้ซึ่งความอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวบางลงค่ะ 

No.3

SKIN1004 สกินแคร์เกาหลี Madagascar Centella Ampoule

ราคาอ้างอิง
690 บาท
ราคาปานกลาง

Centella Asiatica 100% เข้มข้น ปราศจากสารก่อระคายเคือง

Ampoule แบรนด์ SKIN1004 โดดเด่นด้วยส่วนผสม Centella Asiatica จากแหล่งกำเนิดบนเกาะ Madagascar ที่ถือเป็น Antioxidants มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิวจากรอยไหม้แดด อาการอักเสบ หรืออาการระคายเคืองต่าง ๆ ทั้งยังมีคุณสมบัติของ Wound Healing, Anti-Bacteria และเนื่องจากเป็นสกินแคร์ประเภท Ampoule ที่ทางแบรนด์ตั้งใจให้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้มีผิวแพ้ง่าย


ส่วนผสมทั้งหมดจึงมีแค่ Centella Asiatica 100% เท่านั้น ซึ่งปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, ซิลิโคน, SLS ซัลเฟต, น้ำมันหอมระเหย และไม่ปรุงแต่งสีใด ๆ เป็นแอมพูลบริสุทธิ์ อีกทั้งทางแบรนด์ยังเคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Cruelty Free ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

No.4

SULWHASOO สกินแคร์เกาหลี First Care Activating Serum

ราคาอ้างอิง
2,900 บาท
ราคาสูง

อุดมไปด้วยโสมเกาหลีและสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด

Sulwhasoo First Care Serum เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมในกลุ่ม Anti-Aging และ Whitening ซึ่งสกัดมาจากส่วนผสมธรรมชาติหลายชนิด เช่น สารสกัดจากโสมเกาหลี, สารสกัดจาก Irish Moss, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากพืช Purslane, สารสกัดจากดอกโบตั๋น และอื่น ๆ ทั้งหมดมากกว่า 10 ชนิด ผ่านเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ JAUM Balancing Complex™ 


ช่วยกักเก็บคุณประโยชน์เอาไว้ให้ได้มากที่สุดจากขั้นตอนการสกัด เป็นเซรั่มที่ค่อนข้างให้ผลลัพธ์หลายด้าน ทั้งช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาเป็นปกติ เนื้อสัมผัสซึมเร็ว แต่เนื่องจากมีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด ทางแบรนด์จึงจำเป็นต้องใส่น้ำหอมเข้ามาเพื่อไม่ให้กลิ่นฉุนจนเกินไปค่ะ

No.5

NACIFIC สกินแคร์เกาหลี Vitamin C Newpair Cream

ราคาอ้างอิง
420 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ และลดต้นตอการเกิดสิว

สำหรับเซรั่มจากแบรนด์ NACIFIC สูตร Vitamin C Newpair มีส่วนผสมของ Ascorbic Acid หรือ Vitamin C บริสุทธิ์ในกลุ่มของ Whitening มีสารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์, สารสกัดจากดอกโรสแมรี่, สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการระคายเคือง ตลอดจนฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวด้วย Ceramide NP 


ก่อนผลัดเซลล์ผิวเก่าออกด้วย Salicylic Acid (BHA) และ Gluconolactone (PHA) สลายไขมันตามรูขุมขนที่อาจสะสมจนเกิดเป็นปัญหาสิวหรือทำให้หน้ามัน ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน และซิลิโคน ตัวนี้เนื้อครีมจะมีเม็ดขนาดเล็กคล้ายแคปซูลไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะเป็นแคปซูลบรรจุ Vitamin C เอาไว้และจะแตกตัวทันทีเมื่อทาลงผิว

No.6

LANEIGEสกินแคร์เกาหลี Water Sleeping Mask EX

ราคาอ้างอิง
480 บาท
ราคาปานกลาง

ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเสีย เติมน้ำให้ผิว มาส์กได้เป็นประจำทุกวัน

เมื่อพูดถึงสกินแคร์เกาหลี Sleeping Mask จากลาเนจก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ค่ะ เนื่องด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงที่จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวในช่วงกลางคืนอย่างเต็มที่ อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากแร่หินมาลาไคท์ (Malachite) เข้าตรงฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวขึ้นมาใหม่ พร้อม Whitening ที่อ่อนโยนและปลอดภัย อย่าง Tranexamic Acid 


ปรับสภาพผิวที่เคยคล้ำเสียให้กลับมาดูสดใส ลดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ รวมถึง Moisturizer อีกหลายชนิดที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว บำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีไม่แห้งกร้านด้วย Vitamin E, Glycerin, Beta-Glucan และ Squalane ไขมันที่สกัดได้จากธรรมชาติ สามารถมาส์กได้ทุกคืนโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันตอนตื่น

No.7

COSRX สกินแคร์เกาหลี Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

ราคาอ้างอิง
860 บาท
ราคาปานกลาง

น้ำตบเมือกหอยทากสูตร Hypoallergenic อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

Essence หรือน้ำตบจาก COSRX มาพร้อมกับส่วนผสมที่สกัดมาจากเมือกหอยทากกว่า 90% มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมชั้นผิวที่เสียหายจากขั้นตอนการทำความสะอาด หรืออาการผิวไหม้แดดที่มาจากชีวิตประจำวันให้กลับมาแข็งแรง ตลอดจนช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง อาการระคายเคือง หรืออาการอักเสบจากสิว อุดมไปด้วยโปรตีน, กรดอะมิโนเปปไทด์ และวิตามินหลายชนิดที่เป็นประโยชน์


พร้อมส่วนผสมในกลุ่ม Moisturizer ทั้งหมด 3 ชนิด ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้ผิวไม่แห้งกร้าน ลดปัญหาผิวแห้งแตกเป็นขุย ส่วนผสมทั้งหมดผ่านวิธีการสกัดและบรรจุอย่างออร์แกนิกและเป็นสูตร Hypoallergenic โดยเนื้อสัมผัสของตัวนี้จะค่อนข้างเหนียวและอาจต้องใช้เวลาสักระยะจึงจะซึมเข้าผิวจนหมดค่ะ

No.8

SOME BY MI สกินแคร์เกาหลี AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

ราคาอ้างอิง
580 บาท
ราคาปานกลาง

โทนเนอร์สำหรับผิวเป็นสิว ผลัดผิวด้วยกรด AHA BHA และ PHA

โทนเนอร์ตังดัวจาก Some By Mi ทางแบรนด์ได้ทำออกมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมในกลุ่มผลัดเซลล์ผิว (Exfoliate) คือกรด AHA, กรด BHA และกรด PHA ตัวใหม่ล่าสุด โดยทั้ง 3 ชนิดนั้นมีคุณสมบัติในการละลายและขนาดโมเลกุลที่ต่างกัน ทำให้สามารถผลัดเซลล์ในชั้นผิวที่แตกต่างกัน จึงมีส่วนช่วยเรื่องการเข้าตรงสลายไขมันตามรูขุมขนได้อย่างหมดจด 


นอกจากนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวระคายเคือง จึงเลือกใส่ส่วนผสมในกลุ่มปลอบประโลมผิว อย่าง Allantoin ที่สกัดมาจากธรรมชาติลงมาด้วย ก่อนตามด้วย Glycerin, Sodium Hyaluronate และ Niacinamide เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึง Adenosine ที่จะช่วยฟื้นฟูเกราะป้องผิวให้แข็งแรง ป้องกันผิวบอบบางจากการใช้เป็นประจำค่ะ

No.9

ETUDE สกินแคร์เกาหลี Moistfull Collagen Mask Sheet

ราคาอ้างอิง
90 บาท
ราคาต่ำ

มาส์กคอลลาเจนเป็นทั้ง Anti-Aging และ Whitening ในแผ่นเดียว

หลายคนอาจเคยใช้ Moistfull Collagen ของ Etude กันอยู่แล้ว แต่ทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ในรูปแบบของ Sheet Mask เหมาะสำหรับ Night Routine ในวันที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มอิ่ม ด้วยส่วนผสมหลัก อย่าง Super Collagen™ Water (Hydrolyzed Collagen) ที่ผ่านการการย่อยขนาดโมเลกุลให้เล็กลง เพื่อให้สามารถซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็น Anti-Aging มีส่วนช่วยในเรื่องริ้วรอย


พร้อม Glycerin, Pro-vitamin B5, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ, และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด มีกรดอะมิโน อย่าง Arginine และโปรตีนสกัดจากดอก White Lupine รวมถึง Ceramide NP เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ สามารถมาส์กติดกันได้บ่อยทุกคืนเท่าที่ต้องการเลยค่ะ

No.10

NATURE REPUBLIC สกินแคร์เกาหลี Soothing&Moisture Aloe Mangosteen 92%

ราคาอ้างอิง
250 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

Soothing Gel อเนกประสงค์ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย

หากพูดถึงแบรนด์ NATURE REPUBLIC หลายคนคงนึกถึง Soothing Gel จากว่านหางจระเข้ แต่สำหรับกระปุกนี้จะมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เมื่อทางแบรนด์ได้เพิ่มส่วนผสมหลักเข้ามาอีกหนึ่งชนิด คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่นับเป็น Antioxidants มีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบ ลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิว พร้อมว่านหางจระเข้ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม 


นอกจากนี้ยังมี Vitamin E, Glycerin และ Sodium Hyaluronate เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับเติมเต็มความชุ่มชื้นเป็นอย่างมากเลยค่ะ โดยสามารถใช้ได้แทบจะทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่ บำรุงผิวหน้า, บำรุงผิวกาย, บำรุงเล็บ หรือจะใช้เป็นเจลแต่งทรงผมก็ได้ เป็นเจลอเนกประสงค์ที่มีประโยชน์หลากหลายจริง ๆ ค่ะ

บทส่งท้าย

ถึงแม้ว่าสกินแคร์เกาหลีจะมีข้อดีอยู่มากมาย แต่สาว ๆ คนไทยก็อย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างนั้นถูกออกแบบมาเพื่อดูแลผิวในสภาพอากาศหนาวแบบเกาหลี ซึ่งทำให้เนื้อสัมผัสและส่วนผสมนั้นอาจจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเราที่มีความร้อนกว่ามาก ดังนั้นถ้าเป็นไปได้เวลาที่สาว ๆ หาซื้อสกินแคร์เกาหลีมาใช้ ลองเริ่มต้นจาก Sample ที่มีขนาดเล็กก่อน หากใช้แล้วถูกใจก็ค่อยไปซื้อขนาดจริงในภายหลังได้ค่ะ

TOP 5 สกินแคร์เกาหลี แนะนำ

อันดับที่ 1: ANUAANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule

อันดับที่ 2: NEEDLY สกินแคร์เกาหลี Daily Tonner Pad

อันดับที่ 3: SKIN1004 สกินแคร์เกาหลี Madagascar Centella Ampoule

อันดับที่ 4: SULWHASOO สกินแคร์เกาหลี First Care Activating Serum

อันดับที่ 5: NACIFIC สกินแคร์เกาหลี Vitamin C Newpair Cream

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. สกินแคร์แยกตามแบรนด์
  4. 10 อันดับ สกินแคร์เกาหลี ตัวไหนดี ปี 2024 รวมสูตรหน้าใส ลดสิว

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Lush
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Ocean Skin
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Clinique
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ ROJUKISS
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Dr.Jart+
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Huxley
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
Kiehl's
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Graymelin
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ Plantnery
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > สกินแคร์แยกตามแบรนด์ >
ผลิตภัณฑ์ philosophy

ค้นหาตามหมวดหมู่