mybest
เครื่องสำอางสำหรับดวงตา

ให้ทุกการเลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ปิด
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool 1
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool 2
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool 3
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool 4
  • 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool 5

10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool

Rose Gold เป็นเฉดสีชมพูอมทองที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเป็นสีที่ช่วยเสริมให้ผู้ใช้มีลุคสวยแบบหรูหรา ดูมีระดับ และอายแชโดว์ก็เป็นอีกหนึ่งเมคอัพไอเทมที่ได้รับอิทธิพลดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพราะการแต่งตาด้วยสี Rose Gold จะยิ่งทำให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นและน่าค้นหามากขึ้น โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่ต้องการแต่งหน้าไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ 


ปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ที่ผลิตอายแชโดว์สี Rose Gold ออกมาวางจำหน่าย เช่น Urban Decay, Huda Beauty, Jung Saem Mool, Stila, Bobbi Brow ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ในวันนี้ เราจึงนำทั้งวิธีการเลือกอายแชโดว์สี Rose Gold ที่ใคร ๆ ก็นำไปใช้ได้ พร้อมคำแนะนำจากเมคอัพอาร์ทติสต์ และ 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ที่เราอยากแนะนำให้กับทุกคนเก็บไว้เป็นตัวเลือกกัน จะได้ไม่พลาดตกเทรนด์กันค่ะ

อัปเดตล่าสุดเมื่อ 14/07/2023
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
ผู้เชี่ยวชาญ
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

คุณปันตาจบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่มี Passion ในด้านความงามและเครื่องสำอางเป็นพิเศษ จึงได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในสายงานนี้จนได้รับรางวัล 1st Runner Up Artistry Makeup Challenge Thailand และ Artistry Passionista Beauty Blogger TOP 20 ปัจจุบันคุณปันตาเป็นเจ้าของสตูดิโอสอนแต่งหน้า L’artiste Beauty & Makeup Studio ที่เปิดสอนมากว่า 5 ปีแล้ว อีกทั้งยังรับงานเป็นวิทยากรอบรมเรื่องการแต่งหน้าให้กับองค์กรเอกชนและหน่วยงานราชการมากมาย นอกจากนี้ ยังมีความรู้ในด้าน Stylist จนได้รับความไว้วางใจให้ทำงานกับผู้บริหารระดับสูงในองค์กรชื่อดังอีกด้วย หากกล่าวถึงด้านความสวยความงามแล้ว คุณปันตาเชื่อว่าทุกคนมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง เครื่องสำอางเป็นเพียงแค่สิ่งที่ดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาให้โดดเด่นมากขึ้นเท่านั้น และความเชื่อนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจในการสอนแต่งหน้าให้กับนักเรียนของตนเอง เพื่อให้ออกมาสวยในแบบฉบับที่ยังมีความเป็นตัวเองอยู่ แต่เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นนั่นเอง

ประวัติของ ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
…อ่านต่อ
กองบรรณาธิการ mybest
บรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ mybest

มายเบสท์ เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน หัวใจของภารกิจของเราคือ ความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือได้ เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในหมวดหมู่สินค้าที่หลากหลาย การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ที่เรียบง่าย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคสามารถค้นหาคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง เราเข้าใจดีว่า การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างกัน นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทในการนำเสนอคำแนะนำที่ชัดเจน กระชับ มีการวิจัยมาเป็นอย่างดี และตรวจสอบความถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานของเราประกอบด้วยบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เจาะลึกลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท นำเสนอข้อมูลเชิงลึก เราเชื่อในพลังของวิธีการเลือกสินค้าที่มีข้อมูลครบถ้วน เราเป็นมากกว่าเว็บไซต์ เราเป็นชุมชนของบุคคลที่มีความกระตือรือร้นซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยทำให้โลกของการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

ประวัติของ กองบรรณาธิการ mybest
…อ่านต่อ
ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเฉพาะ "วิธีการเลือก" เท่านั้น สินค้าและบริการที่ปรากฏอยู่ในบทความไม่ได้ถูกเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ

สารบัญ

วิธีการเลือกอายแชโดว์สี Rose Gold

อายแชโดว์สี Rose Gold นั้น นอกจากจะมีจุดเด่นพิเศษเรื่องการเติมสีสันให้ดวงตาแล้ว ยังมีความเป็นประกายของกลิตเตอร์อยู่ด้วย แต่การเลือกอายแชโดว์ที่จะช่วยแต่งสีนี้ให้ออกมาดูดีนั้นจะมีวิธีการเลือกอย่างไรกันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่ะ

1

เลือกอายแชโดว์สี Rose Gold ตามเทรนด์ที่คนดังหรือดาราเซเลบใช้

เลือกอายแชโดว์สี Rose Gold ตามเทรนด์ที่คนดังหรือดาราเซเลบใช้

เทรนด์การแต่งหน้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โทนสีที่ยังฮอตฮิตตลอดกาลคือ สี Rose Gold แม้แต่เหล่าดาราและเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด อย่างเช่น Bella Hadid และ Lily Collins ก็ยังนำสีนี้มาใช้แต่งใน Everyday Look และแต่งออกงานกันอย่างมากมาย ด้วยโทนสีออกชมพูและมีสีทองเจืออยู่ด้วย จึงทำให้ลุคการแต่งหน้าออกมาดูหวาน คงความคลาสสิก และดูน่าค้นหา ในขณะเดียวกันก็ช่วยขับผิวและดวงตาให้ดูสดใสเปล่งประกาย โดยไม่ต้องแต่งเติมสีอื่นให้มาก เพียงแค่ใช้สี Rose Gold แค่สีเดียวทาตาให้ฟุ้ง และเขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีดำก็ชนะขาดลอยแล้วค่ะ 

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

การแต่งหน้าของสาวเอเชียส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นการแต่งสีตาโทนร้อน จะเห็นได้จากช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าสีที่นิยมใช้แต่งตามักจะเป็นสีส้ม สีทอง สีน้ำตาลอ่อนหรือสีชมพู และอีกสีน้องใหม่ที่มาแรงในช่วงนี้ก็คือ สี Rose Gold นั่นเองที่มีความหรูหรา ดูดีมีระดับ แต่งออกมายังไงก็สวยเพราะให้ลุคที่ดูแพงมาก ๆ ทำให้เหล่าดาราหรือเซเลปคนดังหลายคนนิยมใช้สีนี้ในการแต่งหน้ากันมากขึ้นจนเริ่มเกิดเป็นกระแส นอกจากนี้ สี Rose Gold ยังช่วยให้ลุคการแต่งหน้าออกมาดูหวาน คงความคลาสสิค น่าค้นหา พร้อมขับผิวและดวงตาให้ดูสว่างเปล่งประกายได้อีกด้วยค่ะ

2

เลือกอายแชโดว์สี Rose Gold จากแบรนด์ยอดนิยม

ในบรรดาสีอายแชโดว์ที่จะช่วยเพิ่มลุคการแต่งหน้าให้ดูปังที่สุด ขอยกให้กับอายแชโดว์สี Rose Gold นี้เลยค่ะ ด้วยความหวานที่มีความเปรี้ยวเข็ดฟัน และมีกิมมิคจากชิมเมอร์ที่ช่วยเพิ่มระดับความเก๋ให้กับดวงตา บอกเลยว่า สีนี้จัดว่าเด็ดสุด อีกทั้งสาวทุกสีผิวใช้แล้วรอดหมด ดังนั้น เราจึงนำ 3 แบรนด์ดังมาให้ทุกคนได้ลองเลือกสรรกัน จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปดูกันค่ะ

Huda Beauty : โทนสีหลากสไตล์ สร้างความโดดเด่นแก่ดวงตา

Huda Beauty : โทนสีหลากสไตล์ สร้างความโดดเด่นแก่ดวงตา
อ้างอิง:hudabeauty.com

อายแชโดว์พาเลตต์ที่โด่งดังข้ามปีจากสาวสวยมากความสามารถ Huda Kattan บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดังเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง Huda Beauty ซึ่งเธอได้คลุกคลีอยู่ในวงการเครื่องสำอางมายาวนานและค้นพบนิยามที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ว่า "ความงามนั้นไม่สำคัญเลยว่าคุณจะจ่ายเงินไปเท่าไหร่ แต่จะดีสักแค่ไหน หากมันทำให้คุณจะรู้สึกดีและมั่นใจกับตนเอง" จากความมุ่งมั่นของเธอจึงทำให้แบรนด์เครื่องสำอางได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ อีกทั้งสาวที่รักการแต่งหน้าแนวสายฝอต่างพากันแย่งซื้อ จนกลายเป็นอีกหนึ่งในอายแชโดว์พาเลตต์ที่ Must Have ไปโดยปริยาย 


สำหรับสีอายแชโดว์ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับหนึ่งคือ Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette ด้วยเนื้อที่แน่น สีชัด ความวิ้งวาวของกลิตเตอร์ และชิมเมอร์ที่โดดเด่น จึงทำให้พาเลตต์นี้ครองใจสาวสายฝอได้ไม่ยากเลยค่ะ

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นแบรนด์จากบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยอย่าง Huda Beauty ที่ได้กล่าวไว้ว่า "ความงามนั้นไม่สำคัญเลยว่าคุณจะจ่ายเงินไปเท่าไหร่ แต่จะดีสักแค่ไหน หากมันทำให้คุณจะรู้สึกดีและมั่นใจกับตนเอง" และด้วยความมุ่งมั่นในความรักการแต่งหน้านี้ทำให้แบรนด์ของเธอเป็นที่นิยมมาก โดยสีอายแชโดว์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette ที่มีเนื้อแน่น สีชัด มีกลิตเตอร์เพิ่มความสดใส และชิมเมอร์ที่โดดเด่น ทำให้สาว ๆ หลายคนติดใจกับแบรนด์นี้มาก ๆ ค่ะ

Urban Decay : เม็ดสีฟุ้งกระจายสวย ให้ความหวานในสไตล์สาวสายฝอ

Urban Decay : เม็ดสีฟุ้งกระจายสวย ให้ความหวานในสไตล์สาวสายฝอ
อ้างอิง:urbandecay.com

Urban Decay แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพดีที่มียอดขายถล่มทลายมาแล้ว การันตีได้จากยอดขายอายแชโดว์พาเลตต์ Naked รุ่นต่าง ๆ ที่สาวทั่วโลกต่างพากันปลาบปลื้มกันอย่างมาก นอกจากนี้ ทางแบรนด์ได้พัฒนาเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากรุ่นก่อนเคยมีปัญหาเรื่องการเบลนด์ที่ยังเกลี่ยได้ไม่ธรรมชาติสักเท่าไหร่ ดังนั้น ทางแบรนด์จึงได้คิดค้นและปรับปรุงผลิตภัณฑ์อายแชโดวพาเลตต์ให้ตรงกับความต้องการของสาว ๆ 


ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรุ่น Naked 3 Eye Shadow Palette โทนสี Rose Gold ที่ผลิตออกมาได้ตรงโจทย์เป๊ะ ด้วยเนื้อสัมผัสของอายแชโดว์ที่นุ่ม เม็ดสีชัดเจน ชิมเมอร์ละเอียด เบลนด์แล้วฟุ้งกระจายสวย และไม่เป็นคราบ จึงได้รับให้เป็นอายแชโดว์นัมเบอร์วันที่ควรค่าแก่การครอบครองเป็นที่สุดค่ะ

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ที่ถูกใจสาว ๆ มาอย่างยาวนานไม่แพ้กันเลยนั้นก็คือ Urban Decay ซึ่งรุ่นที่ขายดีมาก ๆ อย่าง Naked 3 Eye Shadow Palette ก็ครองยอดขายถล่มทลายและได้รับการตอบรับจากบรรดาคนแต่งหน้าหลายคน ด้วยโทนสี Rose Gold ที่สีสวยตรงใจ เนื้อสัมผัสนุ่ม เม็ดสีชัด ชิมเมอร์ละเอียด เบลนด์ง่ายฟุ้งกระจายสวยงามและไม่เป็นคราบ ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดี ควรค่าแก่การหาซื้อมาครอบครองที่สุดค่ะ

Jung Saem Mool Beauty : สีดูหรู เปล่งประกาย สัมผัสความงามแบบธรรมชาติ

Jung Saem Mool Beauty : สีดูหรู เปล่งประกาย สัมผัสความงามแบบธรรมชาติ
อ้างอิง:jungsaemmool-th.com

แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง Jung Seam Mool ผู้แต่งหน้าให้กับเหล่าดาราเซเลบริตี้แถวหน้าของเกาหลี จากประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 30 ปี เธอได้รังสรรค์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ของตนเองออกมา จนกลายเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมากในแถบเอเชีย นอกจากนี้ เธอได้พัฒนาสูตรเมคอัพมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นทำให้ทั้งอายแชโดว์และเมคอัพตัวอื่น ๆ มีทั้งคุณภาพ เนื้อสัมผัสบางเบา และมีความสวยงามอย่างธรรมชาติที่ตอบโจทย์สาวเอเชียมากที่สุด


โดยเฉพาะอายแชโดว์โทนสี Rose Gold ที่มีเนื้อสัมผัสสวย ส่องประกายแวววาวเล่นกับแสง และมีความเนียนกลมกลืนเข้ากับผิวได้ดี จึงสร้างความประทับใจให้กับสาวที่รักการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเป็นอย่างมาก และหากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้างานผิวแล้วล่ะก็ ลองแบรนด์นี้ดูสิคะแล้วคุณจะหลงรักสุดใจเลย

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังจากเกาหลี โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง Jung Seam Mool ผู้มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามากว่า 30 ปีและเคยแต่งหน้าให้กับดาราของเกาหลีมากมาย และเธอก็ได้ผลิตเครื่องสำอางมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอายแชโดว์โทนสี Rose Gold ที่มีเนื้อสัมผัสสวย เปล่งประกายสดใส สีสวย เกลี่ยง่ายกลืนกับผิวเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคสดใสสไตล์เกาหลี แบรนด์นี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ

3

หากเน้นใช้งานได้ยาวนาน เลือกแบบเป็นพาเลตต์

หากเน้นใช้งานได้ยาวนาน เลือกแบบเป็นพาเลตต์
อ้างอิง:sephora.co.th

นิยามการแต่งหน้าของผู้หญิงใน พ.ศ. นี้คือ การแต่งหน้าที่เต็มไปด้วยสีสัน เน้นความสุข พร้อมสนุกสนานไปกับเมคอัพที่จะช่วยเปลี่ยนตนเองให้เป็นสาวที่มั่นใจขึ้น ฉะนั้น การเลือกสีอายแชโดว์จึงเป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน หากเลือกโทนสีที่ไม่เข้ากับบุคคลิก และสีผิวอาจจะทำให้พังได้ เพื่อให้คุณได้เฉิดฉายและสนุกไปกับสีสัน จึงขอแนะนำให้ลองใช้อายแชโดว์แบบพาเลตต์ค่ะ เพราะมีหลากหลายโทนสีให้คุณเลือก


นอกจากนี้ ยังทำให้การแต่งหน้าดูไม่น่าเบื่อและยังสามารถปรับลุคการแต่งหน้าได้หลายลุค อย่างพาเลตต์ของ Huda Beauty รุ่น Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากจะแนะนำ ด้วยโทนสีที่มอบความหรูหรา เช่น สีชมพู สีทอง และโดยเฉพาะสี Rose Gold ซึ่งจะช่วยสร้างดวงตาของคุณให้ดูหวานซึ้งและมีความคมชัดขึ้น หากนำโทนสีเข้มอย่างสีน้ำตาลและสีดำมาเบลนด์ที่ขอบตาเบา ๆ ก็จะได้ลุคที่เฉี่ยวและดูแพงขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

ยุคนี้สีของอายชาโดว์ก็ออกแบบมาในหลายรูปแบบทั้งแบบแยกสีและเป็นพาเลตต์ ซึ่งขอแนะนำว่าควรเลือกซื้อแบบเป็นพาเลตต์มาจะดีกว่า เนื่องจากมีสีสันที่เยอะกว่า สามารถเลือกแต่งได้หลากหลายสีสัน ให้ความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังเป็นทางเลือกให้สาว ๆ ที่เริ่มฝึกแต่งหน้าใหม่ได้ลองเล่นสีต่าง ๆ จะจับคู่สีหรือใช้สีเดียวมาแต่งแต้มดวงตาก็ได้ลุคที่หลากหลาย ไม่ซ้ำในแต่ละวัน แถมเป็นการหาคู่สีที่เหมาะกับเราไปในตัวอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?

10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool

มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณเป็นตัวเลือกนั้นจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง โดยที่เราได้จัดอันดับจากการรวบรวมข้อมูลและรีวิวจากผู้ใช้มาประกอบกันค่ะ 
เรียงจากความนิยม
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
ราคา
คะแนน
1

Urban Decay

Naked 3 Eyeshadow Palette

Urban Decay Naked 3 Eyeshadow Palette 1

2,450 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

ผสานสีกันอย่างลงตัว ติดทนดี ให้สีเด่นชัด แตะครั้งเดียวก็สวยปัง

2

Huda Beauty

Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette

Huda Beauty Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette 1

2,500 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีสด ทาแล้วเนียน พร้อมหลากสีสันช่วยสร้างมิติให้กับดวงตา

3

Jung Saem Mool

Refining Eyeshadow Double

Jung Saem Mool  Refining Eyeshadow Double 1

1,100 บาท

ราคาปานกลาง

จับคู่สีชิมเมอร์และกลิตเตอร์ ให้ประกายสวย เพิ่มมิติสไตล์เกาหลี

4

Stila

Glitter & Glow Liquid Eye Shadow

Stila Glitter & Glow Liquid Eye Shadow  1

900 บาท

ราคาปานกลาง

ประกายกลิตเตอร์โดดเด่นดูวิบวับ ทาง่าย แห้งไว ขวัญใจมหาชน

5

Bobbi Brown

Long-Wear Cream Shadow

Bobbi Brown Long-Wear Cream Shadow 1

1,250 บาท

ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสนุ่ม สีสวยน่ามอง ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ติดทนถึง 8 ชั่วโมง

6

Maybelline New York

The Blushed Nudes Palette

Maybelline New York The Blushed Nudes Palette 1

549 บาท

ราคาปานกลาง

ราคาน่าคบ คุณภาพก็ดีเยี่ยม มีหลากเฉดสี แต่งสนุกได้หลายแนว

7

Eglips

Color Fit Eye Palette

Eglips Color Fit Eye Palette 1

430 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

สีชมพูโทนกุหลาบ จะแต่งแมตต์ หรือลงวิ้งทับ ก็สวยหวานดูละมุน

8

Etude House

Rose Wine Play Color Eyes Palette

Etude House Rose Wine Play Color Eyes Palette 1

970 บาท

ราคาปานกลาง

เนื้อสัมผัสนุ่มเหมือนเจลลี่ ทาแล้วนุ่มนวล มีประกายสวย ดูหรูหรา

9

Cute Press

Liquid Chrome Dazzling Star Eyeshadow

Cute Press Liquid Chrome Dazzling Star Eyeshadow  1

199 บาท

ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มีตกร่อง สีสันเด่นชัดด้วยประกายกลิตเตอร์

10

In2It

Sparkling Eye Shadow - SE04 Rose Gold

In2It Sparkling Eye Shadow - SE04 Rose Gold 1

179 บาท

ราคาต่ำ

เนื้อเนียนละเอียด ชิมเมอร์แวววาว เปลือกตาชุ่มชื้น ไม่เป็นคราบ

หากไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังมองหา สามารถส่งคำร้องขอเพิ่มในรายการได้
No.1

Urban DecayNaked 3 Eyeshadow Palette

Naked 3 Eyeshadow Palette 1
อ้างอิง:urbandecay.co.th
ราคาอ้างอิง
2,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,450 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

ผสานสีกันอย่างลงตัว ติดทนดี ให้สีเด่นชัด แตะครั้งเดียวก็สวยปัง

นาทีนี้ถ้าพูดถึงอายแชโดว์พาเลตต์ที่เป็นตัวท็อป คงจะหนีไม่พ้นตระกูล Naked จาก Urban Decay ซึ่งตัว Naked 3 นั้นประกอบไปด้วยอายแชโดว์สีโทนชมพู Rose Gold ที่มีทั้งความหวานและหรูหราในตัว มี Finish Look ตั้งแต่แบบแมตต์ไปจนถึงที่ให้ประกายงดงามอย่างชิมเมอร์ กลิตเตอร์และเมทัลลิค ทำให้คุณรังสรรค์การแต่งหน้าได้หลายลุคตามต้องการ จุดเด่นของไอเทมตัวนี้อยู่ที่ Pigment ที่มีความชัดเจน แตะเพียงนิดเดียวก็ให้สีสวย อีกทั้งยังมีความติดทนมากกว่าอายแชโดว์แบบฝุ่นอัดแข็งยี่ห้อทั่วไปอีกด้วย

การจัดอันดับสินค้าใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้หรือไม่ ?
No.2

Huda BeautyRose Gold Remastered Eyeshadow Palette

Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette 1
อ้างอิง:hudabeauty.com
ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง
ราคาอ้างอิง
2,500 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

เม็ดสีสด ทาแล้วเนียน พร้อมหลากสีสันช่วยสร้างมิติให้กับดวงตา

อายแชโดว์พาเลตต์นี้สาว ๆ ควรมีไว้ให้อุ่นใจ ด้วยโทนสี Rose Gold ที่ทาง่าย มีทั้งโทนเย็นและโทนร้อนให้เล่นเพียบ นอกจากนี้ ยังมีสีเข้มไว้เบลนด์ตาสร้างมิติให้สวยเฉี่ยวกันอีกด้วย อีกทั้งมีสีโทนอ่อนใช้ในการไฮไลท์ที่หัวตาและโหนกคิ้ว เนื้อสีก็ชัดมาก ปาดแล้วได้สีสด ไม่มีเพี้ยน ส่วนเรื่องการติดทนไม่ต้องพูดถึง นอกจากจะให้ความสวยแล้ว ยังมีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันจากพืชธรรมชาติ ซึ่งช่วยบำรุงผิวที่ตาให้ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ทาสีไหนก็ลื่นเนียนสวยไปหมด และเหมาะมากกับสาวที่ชอบแต่งหน้าสายฝออีกด้วยค่ะ

No.3

Jung Saem Mool Refining Eyeshadow Double

ราคาอ้างอิง
1,100 บาท
ราคาปานกลาง

จับคู่สีชิมเมอร์และกลิตเตอร์ ให้ประกายสวย เพิ่มมิติสไตล์เกาหลี

อายแชโดว์ตลับนี้เน้นการจับคู่สี Rose Gold ที่มีลักษณะเป็นประกายกลิตเตอร์ เข้ากับสีชมพูที่เป็นเนื้อชิมเมอร์ที่ส่องประกายระยิบระยับ ซึ่งโทนสีนี้เมื่อทาบนเปลือกตาจะช่วยเพิ่มความเด่นชัดและมีมิติ โทนสีของอายแชโดว์รุ่นนี้จะเพิ่มความสวยหวานให้กับเมคอัพลุคของคุณ ถึงจะเป็นอายแชโดว์แบบฝุ่นอัดแข็ง แต่ก็มีความนุ่ม เนื้อละเอียดและเกลี่ยได้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น แถมผู้ใช้หลายคนก็ประทับใจกับคุณภาพของสี แม้จะมีมาแค่ 2 สี แต่ก็ให้ความสวยสไตล์สาวเกาหลีได้

No.4

StilaGlitter & Glow Liquid Eye Shadow

Glitter & Glow Liquid Eye Shadow  1
อ้างอิง:stilacosmetics.com
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาปานกลาง
ราคาอ้างอิง
900 บาท
ราคาปานกลาง

ประกายกลิตเตอร์โดดเด่นดูวิบวับ ทาง่าย แห้งไว ขวัญใจมหาชน

อายแชโดว์รุ่นนี้หลายคนโหวตให้เป็นอายแชโดว์ที่ให้ความสวยสำหรับวันที่เร่งรีบ มีลักษณะเป็นแบบลิควิดที่มีเนื้อสัมผัสบางเบามาก ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหนังตา และไม่เป็นคราบให้ต้องกังวล นอกจากนี้ ยังมีเม็ดสีที่เด่นชัด ที่สำคัญ กลิตเตอร์ของตัวผลิตภัณฑ์ยังมีความวาววับสะดุดตาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความนุ่ม เกลี่ยได้ง่ายมาก และแห้งไว จะทาสีอายแชโดว์ทับ หรือจะทาเดี่ยวก็ไม่ตกร่องในระหว่างวัน เพราะมีความติดทนสูง ถือเป็นอายแชโดว์ที่หลายคนแนะนำสำหรับคนที่ต้องการแต่งสีตาจัดเต็มในงานเลี้ยงค่ะ

ราคาอ้างอิง
1,250 บาท
ราคาค่อนข้างสูง

สัมผัสนุ่ม สีสวยน่ามอง ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ติดทนถึง 8 ชั่วโมง

อายแชโดว์จากแบรนด์ดังรุ่นนี้เป็นแบบแท่งมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก เนื้อสัมผัสมีลักษณะเป็นครีมที่นุ่มเนียนสามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนาจับตัวเป็นก้อนเหมือนอายแชโดว์เนื้อครีมทั่วไป แถมติดทนนาน 8 ชั่วโมง ให้สี Rose Gold ที่เป็นสีชมพูที่ผสมกับสีทองแบบแชมเปญ จึงให้ความรู้สึกหรูหราและให้ความซอฟท์กับดวงตา นอกจากจะใช้ทาสีเปลือกตาด้านบนแล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็นไฮไลท์ตรงขอบตาด้านล่างและหัวตาให้ดูโดดเด่น และช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นด้วยค่ะ

No.6

Maybelline New YorkThe Blushed Nudes Palette

ราคาอ้างอิง
549 บาท
ราคาปานกลาง

ราคาน่าคบ คุณภาพก็ดีเยี่ยม มีหลากเฉดสี แต่งสนุกได้หลายแนว

ไอเทมจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำรุ่นนี้ก็ต้องติดอันดับด้วยเช่นกัน โดยเหตุผลที่ทำให้หลายคนหลงรักคือ ความคุ้มค่าที่จ่ายในราคาไม่แพง แต่ได้ Palette คุณภาพดีที่สามารถใช้ได้ในหลายโอกาส ทั้ง 12 สีใน Palette รุ่นนี้เป็นเฉดสี Rose Gold มีทั้งฟินิชลุคแบบแมตต์และชิมเมอร์ สามารถแต่งหน้าแบบง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันไปจนถึงการแต่งหน้าออกงานที่เน้นความหรูหราเป็นพิเศษ อีกทั้งมีเฉดสีเก๋ ๆ ให้คุณสามารถออกแบบลุคการแต่งหน้าได้หลากหลาย หรือจะทา 2 สีก็ดูสวย พาเลตต์นี้ต้องจัดกันนะคะ

No.7

EglipsColor Fit Eye Palette

ราคาอ้างอิง
430 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

สีชมพูโทนกุหลาบ จะแต่งแมตต์ หรือลงวิ้งทับ ก็สวยหวานดูละมุน

สำหรับใครที่เป็นสายเกา หรือชอบเมคอัพลุคสไตล์หวาน ๆ เบา ๆ ที่ไม่ต้องฟาดสีจัดจ้านจนเกินไป อายแชโดว์เซ็ตนี้น่าจะเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาค่ะ เพราะเฉดสี Rose Gold ในตลับนี้มีประกายวิ้งเบา ๆ ช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูสว่างและโตขึ้น อีกทั้งในเซ็ตก็ยังมีอายแชโดว์สีชมพูโทนกุหลาบเนื้อแมตต์ที่จะช่วยเพิ่มความละมุนให้กับเมคอัพของคุณ ซึ่งคุณสามารถเนรมิตการแต่งหน้าได้ 2 ลุคคือ ลุคแมตต์ และลุคแมตต์ทาทับตรงกึ่งกลางตาด้วยประกายกลิตเตอร์ ถือเป็นอายแชโดว์ที่สามารถใช้แต่งหน้าได้ในทุกวันอีกด้วย

No.8

Etude HouseRose Wine Play Color Eyes Palette

ราคาอ้างอิง
970 บาท
ราคาปานกลาง

เนื้อสัมผัสนุ่มเหมือนเจลลี่ ทาแล้วนุ่มนวล มีประกายสวย ดูหรูหรา

อายแชโดว์พาเลตต์นี้จัดอยู่โทน Rose Gold ซึ่งสีที่แนะนำนี้เป็นสีที่แต่งได้ในทุกโอกาส ให้ความหวานที่พอดี ไม่แย่งซีนกัน เนื้อสัมผัสเป็นแบบซอฟท์กึ่งเจลลี่ จึงให้ความนุ่มนวล ทาง่าย และติดทนนาน ในพาเลตต์นี้มีทั้งแบบชิมเมอร์ กลิตเตอร์ และแบบแมตต์ที่จัดรวมอยู่ในตลับเดียวกันนี้ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ทาด้วยกันได้ง่าย มอบความหรูหราเลอค่าและดูเปล่งประกายสวย เหมาะสำหรับคนที่ชอบการแต่งตาให้ดูหวาน แต่ด้วยเนื้อกลิตเตอร์ขอพาเลตต์นี้อาจจะมีผงร่วงบ้างเล็กน้อย แต่เนื้อสีก็ยังติดทนไม่มีปัญหาค่ะ

No.9

Cute PressLiquid Chrome Dazzling Star Eyeshadow

ราคาอ้างอิง
199 บาท
ราคาค่อนข้างต่ำ

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มีตกร่อง สีสันเด่นชัดด้วยประกายกลิตเตอร์

อายแชโดว์ที่หลายคนกำลังเห่อกันอย่างมาก มีเนื้อสัมผัสเป็นลิควิดเจล เนื้อละเอียดเกลี่ยได้ง่าย ให้สีสวยเด่นชัด พร้อมประกายกลิตเตอร์ที่สร้างความน่าสนใจมากขึ้น หลายคนประทับใจที่ตัวอายแชโดว์นั้นไม่แห้งตกร่อง เมื่อใช้แล้วเพิ่มความฉ่ำและชุ่มชื้นให้กับเปลือกตา เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้ สามารถทาบาง ๆ ให้ความเป็น Rose Gold แบบธรรมชาติ หรือจะทาหลายชั้นเพื่อเพิ่มความแวววาวก็ได้ หากใครที่มีตาชั้นเดียว หรือตาบวมอาจจะไม่เหมาะกับรุ่นนี้ เพราะมีกลิตเตอร์ที่ใหญ่ อาจทำให้ตาดูบวมได้ค่ะ

No.10

In2ItSparkling Eye Shadow - SE04 Rose Gold

ราคาอ้างอิง
179 บาท
ราคาต่ำ

เนื้อเนียนละเอียด ชิมเมอร์แวววาว เปลือกตาชุ่มชื้น ไม่เป็นคราบ

อายแชโดว์เนื้อครีมโดยส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบกระปุกและมีเนื้อหนา แต่ทางแบรนด์นี้ได้พัฒนาอายแชโดว์แบบครีมให้อยู่ในลักษณะที่เป็นขวดแปรงจุ่ม มีเนื้อที่เหลว เกลี่ยได้ง่าย แต่ยังคงความติดทนแบบครีมเอาไว้ สีที่ได้จะออกไปทางโทนสีทองมากกว่าชมพู เพิ่มความหรูหราด้วยประกายชิมเมอร์ ไม่ต้องกังวลเรื่องอายแชโดว์แห้งเป็นคราบ เพราะในผลิตภัณฑ์ก็มีสารบำรุงอย่างว่านหางจระเข้มาให้ด้วย จึงได้ความชุ่มชื้นแก่เปลือกตา ด้วยเนื้อที่บางเบา หากทาเดี่ยว ๆ สีอาจจะไม่ชัด แนะนำให้ทาอายแชโดว์ทับแล้วสีจะชัดขึ้นค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอายแชโดว์สี Rose Gold

เนื่องจากสีโทน Rose Gold นั้นอาจจะเป็นโทนที่นักแต่งหน้ามือใหม่บางคนไม่คุ้นเคยนัก จึงอาจมีข้อสงสัยหรือคำถามต่าง ๆ อยู่ ในวันนี้ เราจึงมีคำตอบและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับการทาอายแชโดว์สี Rose Gold ให้ดูสวย

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

โดยทั่วไปแล้ว อายชาโดว์สี Rose Gold จะมีความเป็นประกายเงางามอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบครีม ลิควิดหรือแบบฝุ่นก็สามารถทาลงบนเปลือกตาได้เลย แต่สีนั้นจะค่อนข้างอ่อนอยู่แล้ว เราสามารถใช้อายไพรเมอร์มาช่วยให้สีติดตาและเด่นชัดมากขึ้น รวมถึงการกรีดอายไลเนอร์และปัดขนตาให้ฟุ้ง ๆ ก็จะช่วยให้ดวงตาของเรากลมโต สวยหวานขึ้นไปอีกได้ค่ะ

อายแชโดว์สี Rose Gold เหมาะกับการแต่งหน้าลุคแบบไหน?

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

สีโทนนี้จะเหมาะกับการแต่งหน้าลุคเกาหลี แนวน่ารักสดใส หรือลุคออกงานสำคัญที่ต้องการความหรูหราไฮโซ ดูดีมีระดับก็แต่งได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับสีอื่น ๆ ด้วย เรียกได้ว่าสี Rose Gold ลุคไหนก็สวยปังค่ะ

อายแชโดว์สี Rose Gold รุ่น/ยี่ห้อแนะนำ

ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)
Makeup Artist Trainer & Stylist
ปันตา แซ่ตั้ง (ปันตา)

สำหรับปันตาแล้ว รุ่นที่แนะนำจะเป็นแบรนด์ The Saharan by Juvia's สี Zoya ผสมกับสี Lulu แต่งออกมาแล้วได้ลุคที่สวยสดใส ดวงตาดูเปล่งประกายที่สำคัญคือสีสวย เกลี่ยง่าย สามารถแต่ง Everyday Look ก็ได้หรือแต่งหน้าออกงานให้สวยปังก็ใช้ดีค่ะ

บทส่งท้าย

หลังจากที่ได้อายแชโดว์สีนี้มาใช้แล้ว ก็อย่าลืมหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมคอัพไอเทมตัวอื่นที่ควรจะนำมาใช้คู่กันด้วยนะคะ เพราะการแต่งหน้านั้นต้องไปในทางเดียวกันทั้งใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ตา แก้มและปาก ซึ่งหากเลือกได้ทุกเฉดสีก็จะยิ่งเสริมให้คุณดูสวยโดดเด่นได้ไม่ยากเลยค่ะ นอกจากนี้ อย่าลืมว่าการแต่งหน้าให้ออกมาสวยได้นั้นต้องอาศัยการฝึกฝนและเรียนรู้จากจุดผิดพลาด อย่ากลัวที่จะลองแต่งและศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ ไปด้วยนะคะ

TOP 5 อายแชโดว์สี Rose Gold แนะนำ

อันดับที่ 1: Urban DecayNaked 3 Eyeshadow Palette

อันดับที่ 2: Huda BeautyRose Gold Remastered Eyeshadow Palette

อันดับที่ 3: Jung Saem Mool Refining Eyeshadow Double

อันดับที่ 4: StilaGlitter & Glow Liquid Eye Shadow

อันดับที่ 5: Bobbi BrownLong-Wear Cream Shadow

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ
คำบรรยายสินค้าแต่ละรายการอ้างอิงจากเนื้อหาที่แสดงในเว็บไซต์ผู้ผลิต แบรนด์ และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ
  1. TOP
  2. เครื่องสำอาง, สกินแคร์
  3. เครื่องสำอางสำหรับดวงตา
  4. 10 อันดับ อายแชโดว์สี Rose Gold ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รวมแบรนด์ Urban Decay, Jung Saem Mool

บทความยอดนิยม

เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
มาสคาร่า
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
พาเลทตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
เมจิกเขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายไลเนอร์ดินสอ
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
อายแชโดว์สีพีช
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
ที่เขียนคิ้ว
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
กลิตเตอร์ทาตา
เครื่องสำอาง, สกินแคร์ > เครื่องสำอางสำหรับดวงตา >
Eye Primer

ค้นหาตามหมวดหมู่